ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์เดนมาร์ก ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์ยุโรปเหนือ 9 วัน สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ SK

เที่ยวสแกนดิเนเวียชม 4 เมืองหลวงอันทรงเสน่ห์ของทัวร์ยุโรปเหนือ เพชรน้ำงามแห่งสแกนดิเนเวีย โคเปนเฮเก้น (ทัวร์เดนมาร์ก) ออสโล (ทัวร์นอร์เวย์) สต็อกโฮลม์ (ทัวร์สวีเดน) เฮลซิงกิ (ทัวร์ฟินแลนด์) สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติ ล่องฟยอร์ดที่นอร์เวย์ เยือนเมืองมรดกโลกที่เบอร์เก้นนั่งรถไฟสายโรแมนติกที่แสนสวยกับประสบการณ์ ล่องเรือสำราญซิลเลียไลน์ ที่พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกนานับประการ กับบรรยากาศอันแสนโรแมนติก

โปรแกรมทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์เดนมาร์ก ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์ยุโรปเหนือ 9 วัน สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ SK

วันแรกฯ               กรุงเทพฯ  –  โคเปนเฮเก้น  (ทัวร์เดนมาร์ก)

2200 น.       พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 5 เคาน์เตอร์ K สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกด้านกระเป๋าและการเช็คอิน


วันที่สองฯ  โคเปนเฮเก้น – เฟดเดอริกบอร์ก – โครนบอร์ก –  เที่ยวชมเมือง

0025 น.       เดินทางสู่กรุงโคเปนเฮเก้นประเทศเดนมาร์ก โดยสายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์เที่ยวบินที่ SK 972 (0025-0625) ถึงสนามบินกรุงโคเปนเฮเก้น เมืองหลวงของเดนมาร์ก ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง แล้วเดินทางสู่ปราสาทเฟดเดอริกบอร์ก พระราชวังที่ประทับของกษัตริย์คริสเตียนที่ 4 รู้จักกันดีในนามของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ สร้างอยู่บนเกาะเล็ก ๆ 3 เกาะล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบและสวนแบบบาร็อก ทำให้ปราสาทแห่งนี้ดูงดงามอลังการ สมกับเป็นพระราชวังแบบเรอเนสซองส์ที่ใหญ่ที่สุดในสแกนดิเนเวีย แล้วเดินทางต่อไปชมปราสาทโครนบอร์ก ที่เมืองเฮลซิงกอร์ ตั้งอยู่ริมทะเลระหว่างช่องแคบของเดนมาร์ก-สวีเดน ปราสาทแห่งนี้สร้างมาเกือบ 500 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวยุโรปจากบทละครแฮมเล็ต วรรณกรรมชิ้นเอกของเชคสเปียร์ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร แล้วเดินทางกลับเข้าสู่โคเปนเฮเก้น เที่ยวชมเมืองผ่านจตุรัสซิตี้ฮอลล์ อาคารเทศบาลเมืองเก่า เขตย่านใจกลางเมือง จากนั้นไปถ่ายรูปคู่กับเงือกน้อยลิตเติ้ลเมอร์เมด สัญลักษณ์ของเมืองซึ่งยังคงนั่งเศร้ารอเจ้าชายตามเนื้อเรื่องในเทพนิยายอันลือลั่นของนักเล่านิทานระดับโลก ฮันส์คริสเตียน แอนเดอร์สัน โดยได้รับการสนับสนุนจากบริเวอร์ จาคอบเซ่น เจ้าของมูลนิธิคาร์ลสเบิร์ก ใกล้กันเป็นย่านท่าเรือขนาดใหญ่ที่มีเรือสินค้า และเรือสำราญจอดเด่นเป็นสง่า เดินผ่านสวนสาธารณะท่านจะพบกับน้ำพุเกฟิออน เทพธิดาผู้เสียสละกับบุตรชายที่ร่วมสร้างเกาะซีแลนด์ขึ้นมา จากนั้นไปชมพระราชวัง อมาเลียนบอร์ก ที่ประทับในฤดูหนาวของราชวงศ์แห่งเดนมาร์ก ผ่านไปชม Round Tower อาคารเก่าแก่คู่บ้านคู่เมือง และย่านเขตท่าเรือ Kongens Nytorv  ที่มีอาคารบ้านเรือนตั้งแต่ยุคคริสต์ศตวรรษที่ 17 เรียงราย เป็นภาพที่งดงาม เหมาะสำหรับการเยือนเมืองนี้ นำท่านเข้าเช็คอินโรงแรม แล้วอิสระให้ท่านไปช้อปปิ้งสินค้าย่านวอล์คกิ้งสตรีท หรือถนนสตรอยก์ ถนนช้อปปิ้งที่ยาวที่สุดในโลก ที่มีสินค้ายี่ห้อแบรนด์เนม อาทิ หลุยส์วิตตอง ชาแนล และอีกมากมาย อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านกลับเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่สามฯ  โคเปนเฮเก้น – เบอร์เก้น (ทัวร์นอร์เวย์) – ขึ้นเขาชมวิวบน Mt. Floyen

0800 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่สนามบินกรุงโคเปนเฮเก้น เพื่อเดินทางสู่เบอร์เก้น เมืองมรดกโลกของประเทศนอร์เวย์ โดยสายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SK 2864 (1210-1330)ถึงสนามบินเบอร์เก้น รถโค้ชรอรับแล้วเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเที่ยวชมเมืองเบอร์เก้น อิสระให้ท่านได้เที่ยวชมเขตเมืองเก่าอันเป็นที่ตั้งของ Fish Market และ Bryggen ที่ยังคงอนุรักษ์อาคารไม้ที่มีอายุเกือบ 300 ปี ซึ่งเป็นตัวอย่างการก่อสร้างที่โดดเด่น และมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม จนได้รับการจดทะเบียนให้เป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก (Unessco) แล้วนำท่านนั่งรถรางขึ้นสู่ยอดเขา  Floyen  บนความสูง 320 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล เพื่อให้ท่านได้ชมวิวทิวทัศน์ของเมือง อันเป็นภาพบรรยากาศที่งดงามไม่ควรพลาด ชมบรรยากาศของเมืองสวยยามอาทิตย์อัสดง อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่สี่ฯ                 เบอร์เก้น – โวส – ฟลอม – นั่งรถไฟสายโรแมนติก – ล่องเรือชมฟยอร์ด – เกโล่  (ทัวร์นอร์เวย์)

0700 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม แล้วนำท่านเดินทางสู่เมืองโวส (Voss) เมืองที่มีประชากรกว่า 6,000 คน เป็นเขตที่นิยมในการเล่นสกีบนเทือกเขาสูง แล้วเปลี่ยนการเดินทางเป็นรถไฟสาย Bergen Railways สู่ เมืองมีร์ดาล (Myrdal) ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งของสถานีรถไฟสายโรแมนติก อยู่บนความสูงถึง 866 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ใกล้กับฟยอร์ด Aurland ที่มีภูมิทัศน์งดงามสุดสายตาแล้วเปลี่ยนเป็นรถไฟของ Flam Bahn  รถไฟขบวนพิเศษเส้นทางสาย

โรแมนติก  จากเมืองมีร์ดาลสู่ฟลอม เพียง 55 นาที ที่คุณจะได้ชมปรากฏการณ์ทางธรรมชาติของฟยอร์ด อันเกิดจากการละลายของธารน้ำแข็งปกคลุมเหนือพื้นดิน ภาพของหิมะที่ปกคลุมอยู่บนยอดเขา เส้นทางรถไฟจะผ่านอุโมงค์ลอดภูเขาสะพานข้ามหุบเขาและแม่น้ำ แวะให้ท่านได้ถ่ายภาพกับน้ำตก Kjosfossen ที่งดงามตลอดฤดูใบไม้ผลิจนถึงฤดูร้อน ตลอดจนภูมิทัศน์อันงดงามของฟยอร์ดที่มีอยู่มากมาย และที่นี่ยังเป็นที่อยู่อาศัยของชาวชนบทมาช้านานกว่า 4,900 ปี ก่อนคริสตกาล จนถึงเมืองฟลอม อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำท่านล่องเรือชมซองน์ฟยอร์ดที่สวยงามที่สุดในนอร์เวย์ มีความยาวถึง 204 กม. จากทะเลเข้ามาในแผ่นดิน โดยเป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่เกิดจากการกัดเซาะแผ่นดินของธารน้ำแข็งเมื่อหลายล้านปีก่อน เรือถึงท่าที่เมืองกู๊ดวาเก้น รถโค้ชรอรับแล้วเดินทางกลับเข้าสู่เมืองเกโล่ (Geilo) ตลอดเส้นทางท่านจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ของลำธารที่กัดเซาะหุบเขาจนเป็นเหวขนาดใหญ่ ผ่านหมู่บ้านชนบทสู่เมืองที่มีประชากรอาศัยอยู่เพียง 2,000 คน แต่มีทรัพยากรทางธรรมชาติ อาทิ เหล็ก, โลหะ อยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีความสำคัญในด้านศูนย์กีฬาฤดูหนาวของยุโรปเหนืออีกด้วย อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่ห้าฯ     เกโล่ – ออสโล – เที่ยวสวนวิกเกอแลนด์ – พิพิธภัณฑ์เรือไวกิ้ง – คาร์สโจฮันเกท

0800 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่ออสโล เมืองหลวงของนอร์เวย์ จนเข้าสู่กรุงออสโล  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จากนั้นเที่ยวชมเมืองหลวงของนอร์เวย์ นครเก่าแก่อายุกว่า 1,000 ปี เป็นเมืองหลวงมาตั้งแต่สมัยไวกิ้งเรืองอำนาจ เข้าชมพิพิธภัณฑ์เรือไวกิ้งโบราณ จัดแสดงเกี่ยวกับเรือไวกิ้งที่สร้างจากไม้ ในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 9 โดยขุดได้จากรอบ ๆ ออสโลฟยอร์ด นอกจากนี้ยังจัดแสดงเกี่ยวกับเครื่องมือในชีวิตประจำวันที่มีอายุเก่าแก่กว่า 1,000 ปี ผ่านปราสาท Akurshus งานสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ในยุคเรอเนสซองส์ สร้างในปี 1648 แล้วไปชมอุทยานฟร็อกเนอร์ ที่มีประติมากรรมที่แสดงถึงความเป็นอยู่สภาพชีวิตและการดิ้นรนต่อสู้ของมนุษย์ชาติ ซึ่งเป็นผลงานประติมากรชื่อดังกุสตาฟ วิเกแลนด์ ชมทัศนียภาพของเมืองสวยริมฝั่งทะเล เขตท่าเรืออันเป็นที่ตั้งของศาลาเทศบาลเมือง จากนั้นไปถ่ายรูปกับพระราชวังหลวง (Royal Palace) ที่ประทับอันงามสง่าสมพระเกียรติแห่งกษัตริย์นอร์เวย์ ใกล้กันเป็นโรงละครแห่งชาติ แล้วอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งบนถนนคาร์ลโจฮันส์เกท อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่หกฯ    ออสโล (ทัวร์นอร์เวย์) – คาร์ลสตัท – สต็อกโฮลม์  (ทัวร์สวีเดน)

0800 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารรถโค้ชออกเดินทางสู่กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน เข้าสู่เมืองคาร์ลสตัท เมืองใหญ่ที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบแวนเนิร์น (219 ก.ม) ชมความเป็นชนบทดั้งเดิมที่ชาวเมือง (นอร์ดิก) อาศัยมาแต่โบราณกาลกว่า 1,000 ปี อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร รถโค้ชนำท่านเดินทางต่อผ่านเมือง Orebro (305 ก.ม.)  เมืองใหญ่ใน เขตทะเลสาบ Hjalmaren ระหว่างทางร่มรื่นไปด้วยภูเขาและทะเลสาบอีกทั้งยังเป็นแหล่งตากอากาศพักผ่อนหย่อนใจ หรือเล่นกีฬาทางน้ำ ตกปลา แต่ถ้าเป็นฤดูหนาว ทะเลสาบทุกแห่งจะกลายเป็นน้ำแข็งทั่วประเทศสวีเดนจนเข้าสู่กรุงสต็อกโฮลม์ อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่เจ็ดฯ   เที่ยวชมกรุงสต็อกโฮลม์ – พิพิธภัณฑ์วอซ่า – ซิตี้ฮอลล์ – ล่องเรือสำราญซิลเลียไลน์

0800 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม เที่ยวชมเมืองหลวงของประเทศสวีเดน ที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จนได้รับการขนานนามว่าความงามบนผิวน้ำ (Beauty on Water) หรือราชินีแห่งทะเลบอลติค เที่ยวชมกรุงสต็อกโฮล์ม เมืองแห่งประวัติศาสตร์มาตั้งแต่ครั้งศตวรรษที่ 13 ศิลปะและสถาปัตยกรรมผสมผสานด้วยความสะดวกสบาย และทันสมัยของบ้านเมือง ตึกรามบ้านช่อง รวมทั้งปราสาทราชวัง ตั้งอยู่ริมน้ำและตามเนินสูงต่ำ ทำให้สต็อกโฮล์มเป็นเมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก นำท่านสู่พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซึ่งตั้งโชว์เรือรบโบราณที่กู้ขึ้นมาได้จากที่จมอยู่ใต้ทะเลถึง 333 ปี และยังคงสภาพที่สมบูรณ์ เรือวาซานั้น สร้างขึ้นเมืองปี ค.ศ. 1628 หวังจะให้เป็นเรือรบที่ใหญ่ที่สุดบรรทุกปืนใหญ่ถึง 64 กระบอก วันแรกที่ออกเดินทางได้ 500 เมตร ก็จมลงใต้ทะเลลึก 35 เมตร เป็นเวลานานถึง 333 ปี  จากนั้นพาท่านเข้าชมซิตี้ฮอลล์ หรือศาลาว่าการเมืองซึ่งใช้เวลาสร้างถึง 12 ปี ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังของสวีเดน คือ Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อน และมุงหลังคาด้วยหินโมเสค สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 1911 ในเดือนธันวาคม และทุกปีจะมีการจัดเลี้ยงฉลองให้แก่บุคคลที่เข้ารับรางวัลโนเบลที่ศาลากลางแห่งนี้ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  หลังอาหารนำท่านชมเมืองแบบพาโนรามาที่จุดชมวิว  แล้วผ่านไปชมแกมล่าสแตน เมืองเก่าแก่ที่สุดและสวยงามราวกับภาพวาด เป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง และรัฐสภา จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้า NK ซึ่งเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ หรือย่านวอล์คกิ้งสตรีทอันทันสมัย สมควรแก่เวลา รถโค้ชรอรับท่านเดินทางสู่ท่าเรือสำราญซิลเลียไลน์ เรือสำราญสุดหรูล่องทะเลบอลติค ชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามของหมู่เกาะ แก่งหิน ท่าเรือ และบ้านไม้สมัยศตวรรษที่ 19 ระหว่างสองเมืองหลวงมหาเสน่ห์แห่งสแกนดิเนเวียจากกรุงสต็อกโฮล์ม-กรุงเฮลซิงกิ งดงามและหรูหราพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ภัตตาคาร, ร้านอาหาร, บาร์, ไนต์คลับ, ดิสโก้เธค, ศูนย์สันทนาการสำหรับครอบครัว, ร้านค้าปลอดภาษี และเสี่ยงโชคในคาสิโนมีระดับ อาหารค่ำแบบสแกนดิเนเวียนบุฟเฟ่ต์ ภายในภัตตาคารบนเรือ พักบนเรือสำราญ (พักห้องละ 2 ท่าน) ห้องพักแบบ Sea View


วันที่แปดฯ เฮลซิงกิ (ทัวร์ฟินแลนด์) – โคเปนเฮเก้น – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

0800 น.       อาหารเช้า ณ ภัตตาคารบนเรือสำราญ  เรือสำราญเทียบท่าที่กรุงเฮลซิงกิ นครหลวงของประเทศฟินแลนด์ รถโค้ชปรับอากาศรอรับท่านเดินทางสู่ตัวเมือง ชมตลาดนัดริมทะเล (Market Square) ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมืองที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว แหล่งขายปลานานาชนิด อาหาร ผลไม้ และดอกไม้แล้ว ยังเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี ศาลากลางและโบสถ์ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกตามอัธยาศัย แล้วนำเข้าชม Rock Church โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้องตัวโมและติโม ในปีค.ศ. 1969 เป็นโบสถ์แบบรูเธอรันที่สร้างอยู่ภายในหินขนาดใหญ่มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี ต่อจากนั้นเยี่ยมชมมหาวิหาร Uspensy ของศาสนาคริสต์นิกายออร์ธอดอกซ์ที่งดงามด้วยลักษณะสถาปัตยกรรมแบบรัสเซีย พาชมจัตุรัสรัฐสภา (Senate Square) ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน  นอกจากนั้นยังมี อนุสาวรีย์ซิเบลิอุซ (Sibelius) คีตกวีเอกชาวฟินน์ผู้แต่งเพลงฟินแลนเดียที่สวนสาธารณะเวลล์ อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายอิสระตามอัธยาศัยให้ท่านได้ช้อปปิ้งเป็นการส่งท้าย อาหารเย็น ณ ภัตตาคาร แล้วออกเดินทางสู่สนามบินเฮลซิงกิ  เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SK 6636 / SK 973 (2115-2155 / 2250-1445+1)


วันที่เก้าฯ    กรุงเทพฯ

1445 น.       เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดี


(หมายเหตุ        ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

*************************************

ราคาทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์เดนมาร์ก ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์ฟินแลนด์ 9 วัน สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ SK

รหัสทัวร์                          Travel Date                         ราคาทัวร์สแกนดิเนเวียทัวร์สแกนดิเนเวีย

LOFT51-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม


เงื่อนไขราคาทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์เดนมาร์ก ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์ฟินแลนด์ 9 วัน สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ SK

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance
  2. เด็กอายุ 2-11 ปีพักรวมกับผู้ใหญ่ 1-2 ท่าน มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) เดือน ม.ค. – เม.ย. ราคา 12,900.- ต่อท่าน และเดือน พ.ค. -ส.ค. 14,900 บาท
  6. Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์เดนมาร์ก ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์ฟินแลนด์ 9 วัน สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ SK อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) สายการบิน SAS SCANDINAVIAN AIRLINE
  2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ
  5. โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน), ค่าห้องพักแบบ Sea View บนเรือสำราญซิลเลียไลน์
  6. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศสวีเดน (กลุ่มเชงเก้น)
  7. ค่าประกันสุขภาพใช้ประกอบในการยื่นวีซ่า
  8. ค่าอาหารตามที่ได้ระบุในรายการ
  9. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ 1 ท่าน

ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์เดนมาร์ก ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์สวีเดน ทัวร์ฟินแลนด์ 9 วัน สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ SK อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ยวันละ 2 ยูโร / ท่าน

เอกสารในการขอยื่นวีซ่าประเทศสวีเดน ระยะเวลาในการยื่น 14 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือน ก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่า ไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้วจำนวน2 ใบ(ต้องมีฉากหลังเป็นสีขาวเท่านั้น และควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน เหมือนกันทั้ง 2 รูป)
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / หรือสำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาทะเบียนสมรส (ถ้ามี)
  4. ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางาน เพื่อเดินทางไปยุโรป  หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนด
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า และหนังสือรับรองที่คัดไว้ไม่เกิน 3 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์หรือใบเสียภาษีและหลักฐานการเงินของบริษัทฯย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากธนาคารต้นสังกัด พร้อมสำเนาสมุดบัญชีเงินฝาก ประจำหรือออมทรัพย์ ย้อนหลัง 6 เดือน (นับจากวันปัจจุบัน) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอ ที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และสามารถที่จะใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อน เมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา **สถานฑูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวัน** และในกรณีที่ไม่ต้องการขอหนังสือรับรองจากทางธนาคาร ให้ใช้เป็นสมุดบัญชีเงินฝากตัวจริงเท่านั้น ซึ่งท่านจะได้รับคืนเมื่อวีซ่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว
  7. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-6 แล้ว ทางบริษัทฯ จะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทาง และเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษา จะต้องมี หนังสือรับรองจากทางสถาบันการศึกษา (ตัวจริง) เท่านั้น
  9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดาท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา และบุตรจะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอหรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  10. รายละเอียดเกี่ยวกับชื่อ,นามสกุล,วันเดือนปีเกิด,ญาติพี่น้อง,สถานที่เกิด และจำนวนบุตรของผู้เดินทาง
  11. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  12. กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้วทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตเพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของสถานฑูตฯเรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัท
  13. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำ หรือทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่าง ๆของบริษัทฯ ที่ได้ระบุโดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว ยังกลุ่มประเทศสแกนดิเนเวียเท่านั้น  การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

หมายเหตุ  ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน



สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด