ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ 10 วัน การบินไทย TG

ทัวร์อังกฤษ เยือนสโตนเฮ้นจ์ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก  เมืองน้ำแร่ยุคโรมันที่บาธ ทัวร์เวลส์ คาร์ดิ๊ฟ เมืองหลวงแห่งเวลส์  คอสต์โวลส์ เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด บ้านเกิดเชคสเปียร์ ยอร์คมินสเตอร์ ทัวร์สก็อตแลนด์ เอดินเบอระ เมืองหลวงอันงามสง่าของสก็อตแลนด์ สก็อตติชไฮแลนด์ อินเวอร์เนส ล่องเรือทะเลสาบล็อคเนส สเตอริง เลคดิสทริค ล่องเรือชมทะเลสาบ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด แมนเชสเตอร์ พระราชวังวินด์เซอร์ ชมมหานครลอนดอน ทาวเวอร์ออฟลอนดอน

โปรแกรมทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ 10 วัน การบินไทย TG

วันแรกฯ               กรุงเทพฯ – ลอนดอน (ทัวร์อังกฤษ)

2200 น.       พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 2  เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย เจ้าหน้าที่รอรับ และอำนวยความสะดวกในด้านตั๋วเครื่องบิน และกระเป๋าเดินทาง

วันที่สองฯ            ลอนดอน – สโตนเฮนจ์ – พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ – คาร์ดี๊ฟ เมืองหลวงแห่งเวลส์ (ทัวร์เวลส์)

0015 น.       เดินทางสู่ลอนดอนโดยเที่ยวบินที่ TG 910 (0015-0620+1)  เดินทางถึงสนามบินฮีทโธรว์ นครลอนดอน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว   รถโค้ชปรับอากาศรอรับท่านออกเดินทางสู่ เมืองซาลส์บัวรี่  นำชมเสาหิน สโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก กองหินหรือแนวแท่งหินที่เป็นความลับดำมืดในช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์ แล้วออกเดินทางต่อสู่เมืองบาธ ในหุบเขาเอวอนเมืองเก่าแก่ที่มีอายุตั้งแต่เมื่อครั้งโรมันเรืองอำนาจ

จากหลักฐานบ่อน้ำพุร้อนและซากอาคารเก่าแก่ที่หลงเหลืออยู่ ทำให้เมืองบาธได้รับการแต่งตั้งเป็นเมืองมรดกโลก จากองค์การยูเนสโก ในปี ค.ศ. 1987 อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  บ่ายนำท่านเที่ยวชมพิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน (Roman Bath Museum) ซึ่งมีประวัติการค้นพบที่น่าสนใจ ปัจจุบันเป็นกลุ่มอาคารสำคัญของเมือง คือบริเวณที่เป็นที่ตั้งของบ่อน้ำแร่ร้อนคิงส์ (The Sacred Spring)  ส่วนที่สองคือ บริเวณวัด และส่วนที่สามคือ บริเวณที่เปิดบริการให้นักท่องเที่ยวหรือชาวเมืองใช้บริการน้ำแร่ ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำ, บ่อน้ำแร่เย็น-ร้อน, ห้องอบไอน้ำ และส่วนที่เป็น Turkish Bath  และให้ท่านได้ชิมน้ำแร่ที่จัดให้กับนักท่องเที่ยวเท่านั้นจากนั้นเที่ยวชมเมืองอาคารบ้านเรือนถูกสร้างขึ้นในยุคจอร์เจียน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกทั้งอาคารรอยัล เครสเซ่น กลุ่มอาคารรูปครึ่งวงกลมที่มีสถาปัตยกรรมแปลกตา ทำให้เมืองบาธมีเสน่ห์ไม่น้อย แล้วเดินทางต่อสู่ บริสตอล เมืองในอังกฤษที่มีพรมแดนติดต่อกับประเทศเวลส์ เพียงแค่ช่องแคบกั้นข้ามสะพานเชเวิร์น

ผ่านช่องแคบบริสตอลเข้าสู่ เมืองคาร์ดิ๊ฟ เมืองหลวงของ ประเทศเวลส์ หนึ่งในเครือจักรภพ กลางใจเมืองเป็นที่ตั้งของปราสาทคาร์ดิ๊ฟ เดิมเป็นที่พำนักของขุนนางผู้ปกครองเมือง ถูกล้อมรอบไว้ด้วยกำแพงโบราณ จากนั้นชมศาลาว่าการเมือง และ พิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารโบราณเก่าแก่ ผ่านชมเมือง สวนสาธารณะคาร์ดิ๊ฟ, สนามกีฬามิลเลนเนียม, อาคารที่ทำการของรัฐ อิสระให้ท่านเดินเล่นในย่านถนนควีนส์ แหล่งช้อปปิ้งของเมือง  อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ            เบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์ – สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน (บ้านเกิดเชคสเปียร์) – ยอร์ค

0700 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านสู่เขตคอตสโวลส์ บริเวณเล็ก ๆ ทางตะวันตกของอังกฤษ หมู่บ้านแสนสวยเงียบสงบ และเมืองเล็ก ๆ ที่มีร้านค้าตกแต่งแบบชนบท สลับกับทุ่งหญ้าสีเขียวขจี คอตสโวลส์ เป็นศูนย์กลางการค้าขนแกะและเลี้ยงแกะมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13-15 พาท่านเที่ยวชมเมืองเบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์ เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอตส์โวลส์ ดูเงียบสงบมีลำธารสายเล็ก ๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำเป็นช่วง ๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์ แล้วเดินทางต่อสู่เมืองเมืองสแตรทฟอร์ด เพียง 40 ก.ม. เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอน อันเป็นบ้านเกิดของวิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ กวีที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ  อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำท่านเที่ยวชมเมือง ร่มรื่นไปด้วยสวนสาธารณะ โบสถ์เก่าแก่ Holy Trinity  แม่น้ำเอวอนอันเงียบสงบ และสถานที่ในประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับกวีเอกผู้นี้ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกจากร้านค้ามากมาย สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่เมืองยอร์ค (York) เขตแดนที่ครั้งหนึ่งกองทัพโรมันได้สร้างแนวกำแพงป้องกันการบุกรุกของข้าศึก ซึ่งก็คือชาวสก็อตผู้ป่าเถื่อน ระหว่างเส้นทางผ่านเขตยอร์คเชอร์เดลส์ ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ แวะที่จุดพรมแดนให้ท่านได้บันทึกภาพของอาณาเขตแห่งอังกฤษและสก็อตแลนด์ จนเข้าสู่เขตเมืองยอร์ค ซึ่งเป็นศูนย์กลางระบบรถไฟของสหราชอาณาจักรมาตั้งแต่ ค.ศ. ที่ 19  อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ฯ                 ยอร์ค – ยอร์คมินสเตอร์ – เอดินเบอระ (ทัวร์สก็อตแลนด์)

0800 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม แล้วเที่ยวชมเมือง ชมคลิฟฟอร์ดทาวเวอร์ สิ่งก่อสร้างโบราณเชื่อกันว่ามีมาตั้งแต่ยุคโรมัน เมื่อครั้งการเข้ายึดครองของจักรพรรดิ์คอนสแตนติน ใกล้กันเป็นอาคารของพิพิธภัณฑ์ปราสาทยอร์ค กำแพงเมืองโบราณทอดแนวยาวสู่ตัวเมืองเก่าอันเป็นที่ตั้งมหาวิหารยอร์ค มินสเตอร (จัดเป็นมหาวิหารแห่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอังกฤษ และครอบคลุมพื้นที่ใกล้เคียงของเมืองยอร์ก ซึ่งเป็นเมืองแห่งยุคกลาง เมืองแห่งนี้มีบิช็อปประจำเมืองในราวปี  314 ทำให้เป็นสถานที่ที่มีความสำคัญต่อคริสต์ศาสนาแห่งแรก ๆ ของอังกฤษ อีกทั้งยังเป็นโบสถ์แบบกอธิคที่ใหญ่ที่สุดในอังกฤษเหนือ งดงามด้วยการตกแต่งด้วยกระจกสี  แล้วอิสระให้ท่านได้เดินเล่นในเขตเมืองเก่าและตามอัธยาศัยกับการหาซื้อของที่ระลึกบนถนนช้อปปิ้ง อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่ดินแดนของสก๊อตแลนด์ที่เมืองเอดินเบิร์ก เมืองหลวงของสก็อตแลนด์ ดินแดนที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่สวยงาม ผ่านเข้าสู่เขตเมืองเก่าผ่านชมอนุสาวรีย์บ็อบบี้ สุนัขพันธุ์สกายเทอเรียร์ที่โด่งดังที่สุดตัวหนึ่งของโลก จากความซื่อสัตย์ และจงรักภักดี  อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งบนถนนปริ้นเซส ที่มีห้างสรรพสินค้าแบรนด์เนมและร้านขายของที่ระลึกโดยเฉพาะ ปี่สก็อต เครื่องดนตรีประจำชาติสก็อต ที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโลก รวมทั้งผ้าวูลและผ้าแคชเมียร์อันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ  อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ห้าฯ               ภูมิภาคไฮแลนด์ – อินเวอร์เนส – ล็อคเนส – ล่องเรือ – สเตอริง – เอดินเบอระ

0600 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านนั่งรถโค้ชข้าม Forth Road Bridge ขึ้นสู่ภูมิภาคไฮแลนด์ (Scottish Highland)  เป็นเขตที่มีแต่ที่ราบสูงอยู่ทางตอนกลางของสก็อตแลนด์ วิวทิวทัศน์งดงามไปด้วยหุบเขาและทะเลสาบ ผ่านเขตเพิร์ธไชร์ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของพวกคแล็น เข้าสู่เมืองอินเวอร์เนส ในฐานะเป็นศูนย์กลางทางด้านวัฒนธรรมทางตอนเหนือของสก็อตแลนด์ เป็นที่จัดแสดงดนตรี, คอนเสิร์ต ในช่วงฤดูร้อน เมืองแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลอันสวยงามที่น่าพักผ่อนท่ามกลางสวนสาธารณะ เป็นเมืองที่ได้รับรางวัลชนะเลิศของ สหราชอาณาจักรในเรื่องความสวยงาม อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  บ่ายสัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวอันขึ้นชื่อของไฮแลนด์ก็คือ ทะเลสาบล็อคเนส ด้วยการล่องเรือ (1 ช.ม.) ไปตามลำน้ำของทะเลสาบครอบคลุมพื้นที่กว่า 22 ตารางไมล์ มีความยาวถึง 23 ไมล์ และความลึกโดยเฉลี่ย 754 ฟุต ร่วมกันค้นหาเรื่องราวอันเป็นตำนานที่ยังพิสูจน์ไม่ได้ เรื่องเจ้ามอนสเตอร์น้อยเนสซี่ ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นเรื่องอุปโหลกลวงโลกจากหลักฐานรูปถ่ายหลายรูปตั้งแต่ปี 1933 ที่อ้างว่าสามารถเก็บภาพเจ้าเนสซี่ใต้น้ำได้  บางภาพก็ถูกยืนยันเป็นภาพหลอกลวงนักวิทยาศาสตร์บางคนให้ความเห็นว่า  อุณหภูมิน้ำเย็นขนาดนั้น ไม่น่าจะมีสัตว์ขนาดใหญ่อาศัยอยู่ได้ อย่างไรก็ตามเจ้ามอนสเตอร์น้อย เนสซี่ ก็เป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาหลายทศวรรษแล้ว สมควรแก่เวลาเดินทางกลับสู่เอดินเบอระ ระหว่างเส้นทางผ่านเมืองสเตอร์ลิง ซึ่งเป็นเมืองหลวงโบราณของสก็อตแลนด์ มีปราสาทตั้งตระหง่านแวดล้อมไปด้วยหุบเขาและธรรมชาติอันงดงาม และเป็นสถานที่ประวัติที่สำคัญ คือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่วิลเลียม วอลเลซ ทำสงครามชนะอังกฤษสก็อตแลนด์มีความสัมพันธ์ที่ยาวนานและซับซ้อนกับอังกฤษ หลายๆท่านคงได้รับรู้เรื่องราวส่วนหนึ่งของสก็อตแลนด์จากภาพยนต์ Braveheart ซึ่งเป็นตอนที่อังกฤษกำลังมีอิทธิพลเหนือสก็อตแลนด์ และจบลงด้วยชัยชนะของโรเบิร์ต เดอะ บรูซ ที่กลายเป็นกษัตริย์สก็อตในเวลาต่อมา อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่หกฯ              ปราสาทเอดินเบิร์ก (สก็อตแลนด์) – พระตำหนักโฮลีรู๊ด – เลคดิสทริค – วินเดอเมียร์

0800 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ ขึ้นสู่ยอดเขาแคลตันที่จะทำให้ท่านประทับใจไปกับเมืองที่ถูกแบ่งเป็นสองฝั่งของโอลด์ทาวน์ และนิวทาวน์ นอกจะชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองแล้ว บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน ที่ยังสร้างไม่เสร็จสมบูรณ์ สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” แล้วเดินทางสู่ถนนรอยัลไมล์ถนนสายสำคัญที่เชื่อมสู่พระตำหนักโฮลี่รู๊ด (Palace of Holyrood House) ซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชินี เวลาเสด็จเยือนสก็อตแลนด์ และเคยเป็นที่ประทับของพระนางแมรีแห่งสก็อต ฝั่งตรงข้ามเป็นรัฐสภาแห่งชาติสก็อตอันน่าภาคภูมิใจ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย แล้วนำท่านเข้าชมปราสาทเอดินเบิร์ก อันสง่างามด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสูง มองเห็นเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมเมือง เคยเป็นที่ประทับของกษัตริย์สก๊อต เคยถูกทำลายลงหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็ได้รับการบูรณะ และสร้างใหม่ให้กลับคืนสู่ความสง่างาม โดยเฉพาะครั้งสุดท้าย ในศตวรรษที่ 19 โดยเซอร์วอลเตอร์ สก็อต นักปราชญ์ ชาวสก็อต แบ่งเป็นส่วนต่างๆอย่างน่าชม อาทิ ส่วนของป้อมปราการและกำแพงปราสาทโบราณ มีปืนใหญ่เรียงราย รวมทั้งประเพณีการยิงปืนใหญ่ในเวลา 1300 น.ของทุกวันตลอด 150 ปีที่ผ่านมา, โบสถ์เซนต์มากาเร็ต สร้างในคริสต์ศตวรรษที่ 12 เพื่อรำลึกถึงพระมารดาของกษัตริย์เดวิดที่ 1 แล้วเข้าสู่พระราชฐานชั้นในส่วนที่เป็น The Palace จัดแสดงเกี่ยวกับเรื่องราวของราชวงศ์แห่งสก็อต ห้องประทับ และห้องมหามงกุฎ และ Great Hall เคยเป็นทั้งห้องจัดเลี้ยง,การประชุมสภา,โรงเรือนทหารและโรงพยาบาลมาแล้วในแต่ละยุคสมัย ปัจจุบันจัดแสดงเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการสงคราม บันทึกภาพสวยตามอัธยาศัย  อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองวินเดอร์เมียร์ สู่เขตเลคดิสทริค (Lake District) อุทยานแห่งชาติที่ได้รับการขนานนามว่าดีและสวยที่สุดของอังกฤษ ที่กว้างขวางและครอบคลุมทะเลสาบถึง 16 แห่ง อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เจ็ดฯ             เลคดิสทริค – ล่องเรือวินเดอเมียร์ – แมนเชสเตอร์ – สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด – เที่ยวลอนดอน

0800 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศของเลคดิสทริค ด้วยการล่องเรือที่ท่านจะได้ชื่นชมกับความเป็นธรรมชาติในทะเลสาบจากแอมเบิลไซด์สู่เมืองเบาว์เนส ท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามยิ่ง แล้วเดินทางต่อสู่เมืองแมนเชสเตอร์ เมืองอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียงอีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีสโมสรที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการฟุตบอลของโลก คือ แมนยูหรือ ปีศาจแดง อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายนำชมสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ที่สร้างนักเตะเก่ง ฝีเท้ายอดของปีศาจแดงมาหลายสมัย สนามฟุตบอลของสโมสรแมนยูฯ ที่จัดว่ารวยที่สุดในโลก อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล (หมายเหตุ การเข้าชมสนามฟุตบอลและมิวเซียมจะงดให้บริการในวันทำการแข่งขัน) สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่มหานครลอนดอน เป็นเมืองหลวงของสหราชอาณาจักรและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสหภาพยุโรป มีประชากรกว่า 7.5 ล้านคน ลอนดอนเป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจ การเมือง และวัฒนธรรมของโลก การสื่อสาร การบันเทิง แฟชั่น และศิลปะ และเป็นที่ยอมรับว่ามีอิทธิพลไปทั่วโลก อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่แปดฯ           พระราชวังวินด์เซอร์ – อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งห้างแฮร์ร็อด ย่านไนท์บริดจ์

0700 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม แล้วนำท่านเดินทางสู่พระราชวังวินด์เซอร์ กษัตริย์วิลเลียมผู้พิชิตเป็นผู้เลือกทำเลก่อสร้างพระราชวังแห่งนี้ ซึ่งอยู่บนเนินสูงมองเห็นแม่น้ำเทมส์อยู่เบื้องล่าง พระราชวังวินด์เซอร์เป็นที่ประทับประมุขสูงสุดแห่งประเทศอังกฤษมาตลอด 900 ปี จึงถือได้ว่าพระราชวังแห่งนี้เป็นพระราชวังที่มีผู้พำนักอาศัยต่อเนื่องยาวนานกว่าพระราชวังแห่งใดในโลก เข้าชมภายในผ่าน Jubilee Garden ก่อนเข้าสู่อาคารจัดแสดงประวัติความเป็นมาของพระราชวัง สิ่งที่น่าสนใจควรค่าแก่การชมคือเขตพระราชฐานชั้นใน State Apartment  ถือเป็นหัวใจของพระราชวัง ห้องทุกห้องจึงถูกประดับประดาด้วยทรัพย์สมบัติของราชวงศ์อันประมาณค่ามิได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพเขียนฝีมือ, ม่านปักประดับ ผนัง,เครื่องลายคราม,รูปปั้น,อาวุธ ชุดเกราะรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ในยุคต่างๆ The King’s Chamber อันมีภาพเขียนเป็นจุดเด่นนอกเหนือจากเตียงไม้สลักปิดทองสไตล์ฝรั่งเศสสมัยศตวรรษที่ 18 ที่ตั้งตระหง่านอยู่กลางห้อง และห้องที่โดดเด่นที่สุด St George’s Hall ท้องพระโรงแห่งนี้มีความยาวกว่า 50 เมตร จึงมักใช้ในงานพระราชพิธีเช่นงานเลี้ยงรับรองพระราชอาคันตุกะในพระนางเจ้าอลิซาเบซ ภายในตกแต่งตามศิลปะแบบโกธิก ประดับประดาด้วยอาวุธชุดเกราะและตราประจำราชวงศ์ และไม่พลาดกับการเข้าชม St George’s Chapel ถือเป็นอาคารสไตล์โกธิกที่งดงามที่สุดในประเทศอังกฤษอาคารแห่งนี้เริ่มก่อสร้างในปี 1475 โดยพระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 4 และใช้เวลากว่า 50 ปีจนสำเร็จลุล่วง อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  บ่ายอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัยในห้างสรรพสินค้าแฮร์ร็อด ย่านไนท์บริดจ์ อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เก้าฯ              พระราชวังวินด์เซอร์ – อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งย่านถนนอ็อกฟอร์ด

0700 น.       อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเที่ยวชม มหานครลอนดอน โดยเริ่มจาก จตุรัสทราฟัลก้าร์ ที่รายล้อมไปด้วยอาคารที่น่าสนใจ แล้วเข้าสู่จัตุรัสรัฐสภา ชม พระราชวังเวสท์มินส์เตอร์ ที่ตั้งของรัฐสภาอังกฤษมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 16 และอาคารหอนาฬิกาที่รู้จักกันดีในนาม บิ๊กเบน ที่มีความสูง 320 ฟุต ตีบอกเวลาทุกหนึ่งชั่วโมง เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก นำคณะผ่านชม มหาวิหารเซนต์ปอล ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก สถานที่ใช้จัดพระราชพิธีอภิเษกสมรสระหว่างเจ้าฟ้าชายชาร์ล และเลดี้ไดอาน่า สเปนเซอร์ แล้วผ่านไปชม ศาลากลางเทศบาลนครลอนดอน  ศูนย์กลางการปกครองส่วนท้องถิ่นมากว่า 800 ปี, เสาอนุสรณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่ แล้วเข้าสู่ ถนนไวท์ฮอลล์ อาคารที่ทำการของรัฐในปัจจุบัน, บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง บ้านพักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษชม ลอนดอนบริดจ์ สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก หอคอยลอนดอน สถานที่ที่เกิดเหตุแห่งประวัติศาสตร์อันเกรียงไกร ยิ่งใหญ่นองเลือด หรือแม้แต่ซับซ้อนซ่อนเงื่อน มีอดีตที่ยาวนาน เคยเป็นป้อมปราการ ปราสาทราชวัง คุก และแดนประหาร ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารและหอคอยหลายหลังชมมหามงกุฎอิมพีเรียล ซึ่งประดับด้วยเพชรที่ใหญ่เป็นอันดังสองของโลกชื่อ “ดาราแห่งอาฟริกา 2” หรือ “คัลลินัน 2” และ “มงกุฎของพระราชินีอลิซาเบธ” ประดับด้วยเพชร “โคอินูร์” ที่เคยเป็นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก และชิ้นสุดท้ายคือ “คฑา” ประดับด้วยเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก “ดาราแห่งอาฟริกา 1” หรือ “คัลลินัน 1” จากนั้นเดินทางต่อสู่พระราชวังบั้คกิ้งแฮม ที่ประทับของพระเจ้าอลิซาเบธที่ 2 และพระสวามี ใจกลางกรุงลอนดอน ชมการเปลี่ยนยามของทหารรักษาพระองค์ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ สวมหมวกพู่สีดำ แต่จะเปลี่ยนเป็นชุดสีเทาในฤดูหนาว จากนั้นเดินทางผ่าน พิคคาดิลลี่เซอร์คัส เดิมเป็นวงเวียนที่บรรจบของถนน 6 สาย มีน้ำพุ และรูปปั้นอีรอสตรงกลาง เป็นที่นิยมของหนุ่มสามมานั่งพลอดรักกัน และเข้าสู่ไชน่าทาวน์ ย่านชุมชนชาวจีนกลางมหานครลอนดอน อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัยในห้างสรรพสินค้าแฮร์ร็อด หรือ ย่านถนน

อ๊อกฟอร์ด จนได้เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินฮีทโธรว์ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund พร้อมช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบิน แล้วออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 917 (2135-1555+1)

วันที่สิบฯ              กลับถึงกรุงเทพฯ

1555 น.       เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ


รหัสทัวร์อังกฤษ                          วัน เดือน ปี                         ราคาทัวร์อังกฤษ


บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ *** ท่านที่ต้องการจองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ และส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ 10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้รวม

LOFT15-9715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-9726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class  ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าธรรมเนียมวีซ่า  พร้อมประกันภัย
  4. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  5. ค่าข้าสโตนเฮนจ์/ ค่าเข้าโรมันบาธ/ค่าเข้าปราสาทเอดินเบอร์ก / ค่าเข้าพิพิธภัณฑ์วิสกี้ / ค่าเรือล่องทะเลสาบลอคเนส / ค่าเรือล่องทะเลสาบวินเดอเมียร์/ค่าเข้าโอลด์แทรฟฟอร์ดสเตเดียม/ค่าเข้าพระราชวังวินเซอร์/ค่าเข้าทาวเวอร์ออฟลอนดอน
  6. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้, สนุกสนาน, และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  9. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก  สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ


เงื่อนไขราคา ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ 10 วัน การบินไทย TG

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 14,000 บาท
  6. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  7. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  8. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  9. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  10. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ 10 วัน การบินไทย TG อัตรานี้ไม่รวม


เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศอังกฤษ (วีซ่าอังกฤษ) ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 10 วันทำการ จำนวน  1 ชุด

1.      พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าใน

กลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า

2.      รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวหรือสีอ่อนเท่านั้นควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และ

เหมือนกันทั้ง 2 รูป

3.      สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล /สำเนาทะเบียน

สมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร( ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทาง

สถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)

4.      หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา

5.     กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้

ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์

6.     สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือน

ปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะ

การเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัว

หากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย

7.      สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี

8.      กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-8

แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

9.      กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาเท่านั้นพร้อมสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษา

10.   กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง

จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย

11.   การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และ

ถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้อง

ชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

12.   หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย

และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

13.   กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของ

ท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ

14.   เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก


สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด