ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน เทศกาลดอกทิวลิป

ทัวร์อังกฤษ เยือนประเทศในฝัน เที่ยวลอนดอน เมืองอันงามสง่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ฮอลแลนด์หรือเนเธอร์แลนด์ ดินแดนแห่งกังหันลมและดอกไม้ ทัวร์เบลเยี่ยม  เบลเยี่ยม เมืองศูนย์กลางของสหภาพยุโรป และ ทัวร์ฝรั่งเศส เมืองหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำ ท่องเที่ยวไปในเส้นทางยอดนิยมที่สุดของทวีปยุโรป

แพคเกจ ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน

วันแรกฯ กรุงเทพฯ – เที่ยวลอนดอน (ทัวร์อังกฤษ)

2130 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ D 9 -12 (กรุ๊ป) สายการบินไทยเจ้าหน้าที่รอต้อนรับ และอำนวยความสะดวกในด้านตั๋วเครื่องบิน และกระเป๋าเดินทาง

วันที่สองฯ เที่ยวลอนดอน – ซาลส์บัวรี่ – สโตนเฮ้นจ์ – ช้อปปิ้งย่านอ๊อกฟอร์ด – พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง

0010 น. เดินทางสู่ลอนดอนโดยเที่ยวบินที่ TG 910

0715 น. ถึงสนามบินฮีทโธรว์ นครลอนดอน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะพร้อมนำท่านออกเดินทางสู่ เมืองซาลส์บัวรี่ จากนั้นนำชมเสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก กองหินหรือแนวแท่งหินที่เป็นความลับดำมืดในช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์ บันทึกภาพอันน่าประทับใจแล้วเดินทางกลับเข้าสู่กรุงลอนดอน

1230 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน Phoenix Chinese High Standard

บ่าย นำคณะเข้าสู่ที่พัก แล้วอิสระให้ได้ช้อปปิ้งในย่านอ๊อกฟอร์ดตามอัธยาศัย

1630 น. นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์มาดามทูสโซ่ด์ (Madame Tussaud) สถานที่ซึ่งใคร ๆ ก็ตามเมื่อไปถึงลอนดอนแล้วต้องไปชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ผู้มีชื่อเสียงชาวสวิส มาดามทูสโซด์ ถูกพวกปฏิวัติของฝรั่งเศสบังคับให้ปั้นหุ่นของคนที่จะถูกส่งตัวไปประหารชีวิตด้วยกิโยติน รวมทั้งทำหน้ากากปิดหน้าศพหล่อด้วยปูนปลาสเตอร์ เก็บไว้ด้วย จึงได้หลบหนีจากกรุงปารีสมาตั้งพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่กรุงลอนดอนในปีค.ศ. 1802 โดยมีรูปคนสำคัญปั้นด้วยขี้ผึ้ง ซึ่งใครที่เป็นคนดังมาก ๆ ของโลกต้องมีรูปปั้นด้วยขี้ผึ้งอยู่ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ แบ่งเป็นโซนต่างอาทิ พรีเมียร์โซน ของเหล่าบรรดานักแสดงชื่อดังจากภาพยนตร์ชื่อก้องโลก, มิวซิคโซน รูปปั้นของนักดนตรี, สปอร์ตโซน ประกบไหล่กับนักกีฬาที่ท่านชื่นชอบ, นิวคัลเจอร์โซน กับนักวิทยาศาสตร์เอกของโลก,ไพเรทออฟคาริบเบียน กับเรื่องราวของโจรสลัด, นิวรอยัลโซน ห้องจัดแสดงรูปหุ่นขี้ผึ้งแห่งราชวงศ์อังกฤษและนั่งรถลอนดอนแท็กซี่ท่องไปในอดีตแห่งลอนดอนในยุคปีค.ศ. 1600 ที่เริ่มจากการพัฒนาบ้านเมืองจนกลายเป็นมหานครใหญ่ในปัจจุบัน ปิดท้ายด้วยห้องเวิลด์ลีดเดอร์ ที่จัดแสดงหุ่นผู้นำประเทศต่างๆที่มีบทบาทต่อสังคมโลก

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน Royal Dragon Chinese Standardพักค้างคืน ณ โรงแรม Thistle Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สามฯ เที่ยวลอนดอน-วังบั๊คกิ้งแฮม – ทาวเวอร์ออฟลอนดอน – ยูโรสตาร์ -บรูซจ์

0700 น. อาหารเช้าแบบอิงลิชที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. เที่ยวชมมหานครลอนดอน โดยเริ่มจากจตุรัสทราฟัลก้าร์ที่ตั้งของอนุสาวรีย์ลอร์ด เนลสัน เข้าสู่จัตุรัสรัฐสภาเดิมคือพระราชวังเวสท์มินสเตอร์ ปัจจุบันเป็นรัฐสภาอังกฤษมาตั้งแต่ต้นศตวรรษที่ 16 และหอนาฬิกาที่รู้จักกันดีในนามบิ๊กเบน ที่มีความเป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก ใกล้กันเป็นมหาวิหารในชื่อเดียวกันเป็นสถานที่ประกอบพระราชพิธีราชาภิเษกกษัตริย์แห่งอังกฤษมากว่า 900 ปี แล้วผ่านชมมหาวิหารเซนต์ปอล ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก เข้าสู่ Old London ชมศาลากลางเทศบาลนครลอนดอนศูนย์กลางการปกครองส่วนท้องถิ่นมากว่า 800 ปี ถนนไวท์ฮอลล์ อาคารที่ทำการของรัฐในปัจจุบัน, บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง บ้านพักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ, ชมลอนดอนบริดจ์ สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก ทาวเวอร์ออฟลอนดอน พระราชวังหอคอยสถานที่ที่เกิดเหตุแห่งประวัติศาสตร์อันเกรียงไกรยิ่งใหญ่นองเลือด ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคารและหอคอยหลายหลังชมมหามงกุฎอิมพีเรียล ซึ่งประดับด้วยเพชรที่ใหญ่เป็นอันดังสองของโลกชื่อ ดาราแห่งอาฟริกา 2 หรือ คัลลินัน 2 และ มงกุฎของพระราชินีอลิซาเบธ ประดับด้วยเพชร โคอินูร์ ที่เคยเป็นเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก และชิ้นสุดท้ายคือ คฑา

ประดับด้วยเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในโลก ดาราแห่งอาฟริกา หรือ คัลลินัน จากนั้นเดินทางต่อสู่

พระราชวังบั้คกิ้งแฮม ที่ประทับของพระเจ้าอลิซาเบธที่ 2 และพระสวามี ใจกลางกรุงลอนดอน ชมการเปลี่ยนยามของทหารรักษาพระองค์ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ ผ่านพิคคาดิลลี่เซอร์คัส เดิมเป็นวงเวียนที่บรรจบของถนน 6 สาย มีน้ำพุ และรูปปั้นอีรอสตรงกลาง เป็นที่นิยมของหนุ่มสาวมานั่งพลอดรักกัน และเข้าสู่ไชน่าทาวน์ ย่านชุมชนชาวจีนกลางมหานครลอนดอน

1300 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน New Lung Fung Chinese High Standard

1530 น. รถไฟยูโรสตาร์นำคณะอำลามหานครลอนดอน ลอดอุโมงค์ข้ามช่องแคบสู่เมืองคาเล่ส์

1739 น. รถโค้ชรอรับคณะที่เมืองคาเล่ส์ เมืองท่าเรือของฝรั่งเศสในเชตช่องแคบอังกฤษ แล้วเดินทางเข้าสู่เมืองบรูซจ์และเมืองบรูซจ์นี้ในอดีตยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง High Standardพักค้างคืน ณ Novotel Bruges Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สี่ฯ เที่ยวบรูซจ์ – สวนเคอเคนฮอฟ ชมดอกทิวลิปบานสะพรั่ง – อัมสเตอดัม (ทัวร์เนเธอร์แลนด์)

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองบรูกจ์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่า ล้อมรอบด้วยสะพานเล็ก ๆ ที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่ว และสนามหญ้าอันเขียวขจี บรรยากาศที่ท่านสามารถพบเห็นได้ทั่วเมือง นำคณะผ่านชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชม ศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค และหอประชุมสงฆ์ (Cloth Hall) ซึ่งมีหอระฆังสูงถึง 300 ฟุต (88 เมตร) จากนั้นนำคณะชม โบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (Basilica of the Holy Blood) ซึ่งจะมีการแห่พระธาตุขึ้นทุกปีในวันที่พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สรวงสวรรค์

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง Tom Pouce High Standard

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมือง Lisse เพื่อเข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสันหลากหลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่น ๆ อีก มากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริง ๆ มีเวลาให้ท่านอย่างเต็มที่เพื่อให้ท่านท่องเที่ยวอย่างไม่เร่งรีบและบันทึกภาพสวยๆได้อย่างเต็มอิ่ม (ช่วงเทศกาลดอกทิวลิป 20/3-18/05.2008)

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน Golden Garden Restaurant High Standardพักค้างคืน ณ NH Sciphol Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ห้าฯ เที่ยวอัมสเตอดัม – ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเจียระไนเพชร – บรัสเซลล์ (ทัวร์เบลเยี่ยม)

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยบรรยากาศแห่งการล่องเรือหลังคากระจก (Lover Boat) เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมืองที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ที่สร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคาร เอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างเส้นทางล่องเรือผ่านบ้านเรือน ที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง แล้วไปชมเขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัมจากนั้นเรือจอดส่งท่านที่โรงงานเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชรโดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนเพชร ให้เป็นอัญมณีที่ค่าที่สุดสำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เลือกซื้อตามชอบใจพร้อม Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง จากนั้นเข้าสู่ย่านใจกลาง

เมืองอันเป็นที่ตั้งของจตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจตุรัส และถนนแห่งโลกีย์กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม Red Light District

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน Sea Palace High Standard

1300 น. นำท่านแวะชมโรงงานรองเท้าไม้ อันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชาวดัชต์ภาคภูมิใจ แล้วเดินทางสู่เมืองบรัสเซลส์ (170ก.ม.) เมืองหลวงของประเทศเบลเยี่ยม ปัจจุบันมีความสำคัญกับกลุ่มสหภาพ ยุโรป พาท่านไปชมสิ่งก่อสร้างที่สำคัญเมื่อครั้งงาน Expo อะตอมเมียม สถาปัตยกรรมสำหรับโลกอนาคต แล้วเข้าสู่เขตเมืองเก่าภายในบริเวณจตุรัสกรองด์ปลาซ (Grand Place) สัมผัสกับบรรยากาศลานกว้างซึ่งล้อมรอบทั้งสี่ด้านด้วยตึกโบราณ แต่ละตึกล้วนมีลวดลายปูนวิจิตร แต้มทอง เป็นอาคารสไตล์บารอก ทั้งศาลาว่าการเมือง พิพิธภัณฑ์ประจำเมือง อาคารของสมาคมอาชีพต่าง ฯลฯ ซึ่งจะทำสัญลักษณ์ ไว้บนจั่วหรือเหนือประตูเป็นลัญลักษณ์เฉพาะของตัวเอง จากนั้นชมเจ้าหนูยืนฉี่ หรือแมเนเกนพิส (Manneken Pis) ฝีมือของเจอโรม ดูเกสนอย ที่สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1619 หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลายการ์ตูนแต็ง แต็ง (Tin Tin) ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในยุโรป และมีแหล่งกำเนิดจากที่นี่

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย High Standardพักค้างคืน ณ Novotel Brussels Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่หกฯ เที่ยวบรัสเซลส์ – เที่ยวปารีส (ทัวร์ฝรั่งเศส) – ล่องเรือแม่น้ำแซนน์

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. นำคณะออกเดินทางข้ามพรมแดนสู่ประเทศฝรั่งเศส ผ่านเมืองวอเตอร์ลู สมรภูมิรบที่ตอกย้ำความพ่ายแพ้ของฝรั่งเศสเมื่อสมัยนโปเลียนครองอำนาจ

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน China Town Olympiad High Standard

บ่าย นำคณะเดินทางเข้าสู่ อิลเดอลาซิเต้ ศูนย์กลางของกรุงปารีส แหล่งกำเนิดเมืองที่มีความสำคัญมากว่า 1,000 ปีเข้าชมโบสถ์นอร์ทเทรอดาม เป็นศิลปะแบบกอธิคที่มีความงดงามด้วยยอดปลายแหลมของโบสถ์ และรูปปั้นด้านหน้าของพระแม่มารี อันเป็นที่ศรัทธาของคริสต์ศาสนิกชน โบสถ์แห่งนี้ยังตกแต่งด้วยศิลปะแบบกระจกสี หรือ สเตนแกลส ที่งดงามยิ่ง อีกทั้งยังเคยใช้เป็นสถานที่ราชาภิเษกนโปเลียนขึ้นครองราชย์อีกด้วย1830 น. นำท่านล่องเรือบาตามูซ เพื่อชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

1830 น. นำท่านล่องเรือบาตามูซ เพื่อชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมืองสไตล์ฝรั่งเศส เลิศรสกับเมนูเอสคาโก้ และเมนคอร์สพื้นเมือง ที่เสิร์ฟพร้อมเทเบิ้ลไวน์ของฝรั่งเศส

พักค้างคืน ณ Novotel Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ดฯ พระราชวังแวร์ซายส์ – เที่ยวปารีส – ช้อปปิ้ง

0800 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0900 น. นำคณะเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ระยะทาง 20ก.ม. เพื่อชมความงามของห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพเจ้าเฮอร์คิวลิส, เทพเจ้าวีนัส, เทพเจ้าไดอาน่า, ห้องฮอลล์ออฟมิลเลอร์, แต่ละห้องของพระราชวัง

ล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ 3 มิติ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศสควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน Fontain De Jade High Standard

บ่าย นำคณะเที่ยวชมมหานครปารีสนครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์

ถ่ายภาพหอไอเฟิลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด และชมหอไอเฟิล ได้อย่างชัดเจนที่ จัตุรัสทรอคาเดโร จากนั้นให้ท่านได้มีประสบการณ์ที่น่าจดจำโดย นำท่านขึ้นลิฟท์ สู่ชั้น 2 ของ หอไอเฟิล ชมมหานครปารีสจากมุมสูง พร้อมถ่ายภาพอันน่าประทับใจไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นให้ท่านได้ชมความยิ่งใหญ่ของประตูชัย หรือ Arc De Triumph สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่จักรพรรดิ์นโปเลียน จากนั้นนำคณะเข้าสู่ถนนชองป์เอลิเซ่ ถนนแฟชั่นที่มีชื่อเสียง ชมจตุรัสคองคอร์ด ซึ่งเคยเป็นลานประหารพระเจ้าหลุยส์ที่ 16และพระนางมารีอังตัวเนต แล้วคณะเดินทางกลับสู่นครปารีส แล้วนำท่านไปช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ร้านDuty Free ที่ขายสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์, น้ำหอม, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกาย ที่ล้วนแต่เป็นแบรนด์เนมของฝรั่งเศส และซื้อได้ในราคาถูกพิเศษ หรืออิสระให้ท่านช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าชื่อดังอาทิ แพรงตองส์ หรือ แกลลอรี่ลาฟาแยตต์ ตามอัธยาศัย

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย เลิศรสกับอาหารไทยรสชาดไทยแท้ ๆ

พักค้างคืน ณ Novotel Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่แปดฯ เที่ยวปารีส – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

0800 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

1000 น. นำคณะเดินทางโดยรถโค้ชสู่สนามบินชาร์ล เดอ โกลด์ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับกรุงเทพฯ

1330 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG931

วันที่เก้าฯ สนามบินสุวรรณภูมิ

0630 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดีพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม !

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

***************************

ราคา ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน

EUR17-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม

EUR17-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

*****************************

เงื่อนไข ราคา ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน

1.ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ท่านสามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance(ตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไปสามารถสะสมไมล์ได้เพียง 50% สำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางด้วยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง)

2.เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 85 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 75 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่

4.ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 12,000 บาท

5.Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2550 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ราคา ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน นี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) สายการบินไทย กรุงเทพฯ-ลอนดอน / ปารีส-กรุงเทพฯ

2.ค่าตั๋วรถไฟยูโรสตาร์ (2nd Class) ลอนดอน-คาเล่ส์

3.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์

4.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง (ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ) กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน

5.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ดังนี้ ค่าเข้าชมสโตนเฮ้นจ์ / พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทูสโซ่ด์ / ทาวเวอร์ออฟลอนดอน / ค่าล่องเรือหลังคากระจก / ค่าล่องเรือแม่น้ำแซนน์ / ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายน์ / ค่าขึ้นชั้น 2 หอไอเฟิล

6.โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

7.ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ

8.ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศฝรั่งเศส (กลุ่มเชงเก้นวีซ่า) และประเทศอังกฤษ พร้อมค่าประกันสุขภาพค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม

9.ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

10.ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ สนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน

11.ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์

12.ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน7 กิโลกรัม

13.สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าล้อลาก สวยเก๋ใบเล็กท่านละ 1 ใบ

ราคา ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน นี้ ไม่รวม

1.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

2.ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)

3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ

4.ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

5.ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด