ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน 8 วัน

ทัวร์เยอรมัน จากเหนือจรดใต้ที่จะทำให้คุณได้รู้จักเยอรมันทุกมุมมอง เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน ประเทศที่ซ่อนความหลากหลายเส้นทางสุดสวยที่รวมไฮไลท์ของเมืองต่างๆไว้ด้วยกัน สะดวกสบายกับการเดินทางโดยเที่ยวบินตรงของสายการบิน LTU AIRLINE สายการบินแห่งชาติอันดับสองด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ Airbus 330-200 กับความสะดวกสบายด้วยเที่ยวบินกลางวัน

แพคเกจ ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน 8 วัน

วันแรกฯ กรุงเทพฯ – บินตรงสู่นครมิวนิค (ทัวร์เยอรมัน)

1000 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ G กรุ๊ป 15-19 สายการบินแอลทียูแอร์ไลน์ พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอินแล้วเชิญท่านรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

1300 น. ออกเดินทางสู่มิวนิค โดยเที่ยวบินที่ LT 1753

1905 น. ถึงสนามบินมิวนิค ประเทศเยอรมนี หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะแล้วเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

พักโรงแรม Park Inn Munich Airport หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สองฯ เที่ยวมิวนิค – ปราสาทนอยชวานสไตน์

0800 น. อาหารเช้าแบบอเมริกันที่โรงแรม

0900 น. รถโค้ชนำคณะออกเดินทางสู่หมู่บ้านชวานสเกา อันเป็นที่ตั้งของปราสาทแห่งเทพนิยายนอยชวานสไตน์ เส้นทางแสนสวยนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเส้นทางสายโรแมนติก 1 ใน 6 เส้นทางสวยของเยอรมัน

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง High Standard

1300 น. นำคณะเปลี่ยนขึ้นรถ Mini Bus สู่ที่ตั้งของปราสาทนอยชวาน-สไตน์ ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหลนำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชม บรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้าประทับใจกับวิวสวยที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และ ปราสาทโฮเฮนชวาน สเกาเป็นฉากหลังกษัตริย์ลุควิคที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่งอันได้แก่ นอยชวานสไตน์, ลินเดอฮอฟ และแฮเรนคิมเซ่ ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย

ขึ้นสู่ตัวปราสาทด้วยรถมินิโค้ชชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของตัวปราสาทที่โดดเด่นและมีทะเลสาบและธารน้ำ เปรียบได้กับปราสาท3 ฤดูเพราะไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเยือนในช่วงฤดูไหน ก็จะมีทัศนียภาพที่แตกต่างกันออกไปชมวิวสวยจากสะพานมาเรีย (การเปิดให้เข้าชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน) ซึ่งพาดผ่านโตรกผาพอลเล็ท เป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดของปราสาทที่สร้างบนหน้าผาสูง 200 เมตร ในปี ค.ศ. 1869 โดยคริสเตียน จังค์ ซึ่งเป็นผู้ออกแบบตัวปราสาทภายนอก ให้เหมือนฉากละครในอุปรากรของวากเนอร์

เข้าสู่ภายในตัวปราสาท เพื่อชมความสวยที่ได้รับการตกแต่งอย่างอลังการด้วยภาพเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวอุปรากรและห้องทรงงาน, ห้องท้องพระโรง, ห้องบรรทม ล้วนแต่งดงามจนยากที่จะพรรณนา จากนั้นนำท่านไปเดินเที่ยวชมเมืองฟุสเซ่น เมืองสุดท้ายบนถนนสายโรแมนติก เคยมีความรุ่งเรืองในอดีตตั้งแต่ยุคโรมัน ที่ใช้เมืองนี้เป็นจุดแวะพักขนถ่ายสินค้าและซื้อขายเกลือมาแต่โบราณ ชมเมืองที่แสนจะน่ารัก มีร้านอาหาร,โรงแรมที่พัก ตลอดจนร้านขายของที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง High Standardพักโรงแรม Schloss Lisl & Jagerhaus หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สามฯ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) – เบิร์ชเทสการ์เด้น

0800 น. อาหารเช้าแบบอเมริกันที่โรงแรม

0900 น. นำคณะเดินทางขึ้นสู่ โอเบอรามาเกา เมืองเล็กๆที่แสนจะน่ารัก อาคารบ้านเรือนล้วนประดับไปด้วยภาพเขียนสีเกี่ยวกับคริสต์ศาสนา ร้านรวงล้วนแต่จำหน่ายสินค้าสำหรับศาสนิกชน เหตุเพราะเคยได้รับภัยพิบัติจากโรคร้ายจากนั้นเดินทางต่อสู่เมือง การ์มิชพาร์เท่น เคียร์เช่น เพื่อขึ้นสู่ ยอดเขาซุกสปิตเซ่ ซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนีระหว่างทางท่านจะได้ชมวิวทะเลสาบที่อยู่เบื้องล่าง จากนั้นคณะเดินทางขึ้นสู่ยอดเขา เก็บภาพประทับใจ จากจุดชมวิวบนยอดเขาที่สูงที่สุดในเยอรมนี คือ 9,721 ฟุตเหนือระดับน้ำทะเลที่ทำให้เกิดกิจกรรมการท่องเที่ยวได้ทั้งปีคือ สกีในฤดูหนาว และเดินเขาในฤดูร้อน เมื่อมองจากยอดเขาจะเห็นทิวทัศน์งดงานกว้างไกล ไปถึง 4 ประเทศด้วยกัน คือ เยอรมนี ออสเตรีย อิตาลี และสวิสเซอร์แลนด์ โดยมียอดเขาที่อยู่เคียงกันอีก 3 ยอด คือ แอล์ปสปิตซ์ (Alpspitz) ครอยเซ็ค (Kreuzeck) และแวงค์ (Wank) ซึ่งล้วนแต่เป็นสวรรค์ของนักเดินทาง และนักสกีทั้งสิ้นนิทรรศการศิลปะบนที่สูงที่สุดและซุกสปิตซ์ปลาต ธารน้ำแข็งสายเดียวของเยอรมนี ที่ยามหิมะตกหนาระหว่างเดือนพฤศจิกายน-มิถุนายน กลายเป็นเส้นทางสกีให้เลือกเล่นหลายระดับ ใกล้เคียงยังมีภัตตาคารพร้อมบาร์กลางหิมะ ระเบียงอาบแดดให้บริการด้วย

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา Panorama-Lounge

บ่าย ได้เวลานำคณะออกเดินทางต่อสู่เมืองเบิร์ชเทสกาเด้น เจ้าของเส้นทางดิอัลไพน์โร้ด เส้นทางเก่าแก่ที่สุดที่นักท่องเที่ยวนิยมใช้ เลาะเลียบเทือกเขาแอลป์ ถูกก่อตั้งขึ้นให้เป็นศูนย์กลางทางการค้าและการสำรวจหาเกลือและสินแร่ เมืองเก่าแห่งนี้เต็มไปด้วยศิลปะการสร้างอาคารในรูปแบบบาวาเรียตอนบน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตกแต่งด้วยลายปูนสไตล์สตัดโก้ เมืองนี้เคยเป็นฐานบัญชาการใหญ่ของกองทัพนาซีทางตอนใต้ และยังมีเซฟเฮ้าส์บนยอดเขาที่ฮิตเลอร์ใช้ในการพบปะวางแผนในการสงครามกับเหล่าผู้บัญชาการกองทัพ

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน High Standard

พักโรงแรม Wittelbasch หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สี่ฯ ล่องทะเลสาบกษัตริย์ – มิวนิค – ซิตี้ทัวร์ – โรงเบียร์ฮอฟบราวเฮ้าส์

0800 น. อาหารเช้าแบบอเมริกันที่โรงแรม

0900 น. เที่ยวชมเมืองเบิร์ชเทสกาเด้น เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ 1 ใน 6 เส้นทางของเยอรมนี ที่เรียกขานกันว่า เส้นทางดิอัลไพน์โร้ด นำท่านสู่ทะเลสาบกษัตริย์ (Konigsee) ที่มีน้ำใสราวกับมรกต ทะเลสาบแห่งนี้ เป็นดินแดนแห่งฟยอร์ดที่งดงามที่สุดในประเทศเยอรมนี ในเขตเทือกเขาแอลป์ มีแหล่งกำเนิดจากการละลายของกลาเซียบนยอดเขา ตั้งแต่ยุคน้ำแข็ง ก่อให้เกิดทะเลสาบที่งดงาม และความมหัศจรรย์ของฟยอร์ดที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก ฟยอร์ดแห่งนี้มีความยาวกว่า 8 กม. กว้างถึง 1,250 เมตร ลึก 190 เมตร และตั้งอยู่บนความสูงกว่า 602 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล นำท่าน ล่องเรือพลังงานไฟฟ้า ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวมาตั้งแต่ปีค.ศ.1909 เพื่อไม่เกิดมลภาวะ เรือจะนำท่านล่องไปชมบรรยากาศแห่งฟยอร์ด จนถึงโบสถ์บาโธโลมิว อันเป็นเสน่ห์ของดินแดนแห่งฟยอร์ดนี้

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง High Standard

1300 น. ออกเดินทางสู่เมืองมิวนิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูของยุโรป เมืองมิวนิคหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่างเมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้ เคยตกอยู่ภายใต้ราชวงศ์วิทเทลสบาคที่ปกครอง และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW

1500 น. นำท่านชมเมืองมิวนิค ในเขตเมืองเก่า อาทิ โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก หรือพระราชวัง ฤดูร้อนประตูชัยย่านมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ หอสมุดแห่งชาติ โรงละครโอเปร่า

จากนั้นเดินทางเข้าสู่จตุรัสมาเรียนเขตเมืองเก่าใจกลางเมืองแหล่งรวมห้างสรรพสินค้าอันทันสมัยและนักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า เวลา 11.00 น. และ 17.00 น. ของทุกวัน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือนทุกมุมของเมืองมิวนิคล้วนเกิดขึ้นด้วยฝีมือของกษัตริย์แห่งราชวงศ์วิทเทลสบาคทั้งสิ้น

1900 น. อาหารค่ำ ณ โรงเบียร์ Hofbrauhaus High Standard พักโรงแรม Mercure Munchen City หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ห้าฯ มิวนิค – เส้นทางสายโรแมนติก – โรเธนเบิร์ก – นูเรมเบิร์ก

0800 น. อาหารเช้าแบบอเมริกันที่โรงแรม

0900 น. อำลาเมืองมิวนิค รถโค้ชพาท่านชมถนนสายโรแมนติก (Romanticstrasse) ที่มีความยาวกว่า 340 ก.ม. จนเข้าสู่เมืองโรเธนบวร์กแห่งเทาเบอร์ (Rothenburg obder Tauber) ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่โรแมนติกของเยอรมนี ศูนย์กลางเมืองทางประวัติศาสตร์และแนวกำแพงป้องกันเมืองดั้งเดิม บ่งบอกถึงความรุ่งเรืองของเมืองที่ทำการค้าไวน์, โค, กระบือ และขนสัตว์ ที่มีมาตั้งแต่ ค.ศ.1274 จัตุรัสใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของอาคารเทศบาลเมือง และโบสถ์เซนต์จาคอบ อิสระให้ท่านมีเวลาได้เก็บภาพประทับใจ ย้อนความทรงจำในยุคอัศวินหรือขุนนางเรืองอำนาจในยุคกลาง หรือ เลือกซื้อสินค้าต่างๆที่ผลิตในเมืองนี้

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน High Standard

บ่าย ออกเดินทางสู่เมืองนูเร็มเบิร์ก อดีตเมืองหลวงอย่างไม่เป็นทางการของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์แห่งชาติเยอรมันชมวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองที่มีปราสาทจักรพรรดิ์อันโดดเด่น (Kaiserburg)

1900 น. อาคารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน High Standard

พักโรงแรม Mercure Nernberg City Centre หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่หกฯ นูเรมเบิร์ก – เดรสเดน – เบอร์ลิน

0730 น. อาหารเช้าแบบอเมริกันที่โรงแรม

0830 น. นำคณะออกเดินทางต่อสู่เมืองเดรสเดน สมญานามฟลอเร้นซ์แห่งแม่น้ำเอลเบ้ ว่ากันว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในประเทศเยอรมนี เมืองนี้ได้กลับมามีบทบาทในฐานะเมืองหลวงของแซกโซนี่อีกครั้งหนึ่งในปี ค.ศ.1990 หลังจากมีการรวมประเทศ เมืองได้ถูกบูรณะขึ้นมาใหม่อย่างมีขั้นตอนอันสืบเนื่องมาจากผลแห่งการทำลายล้างของสงครามโลกครั้งที่สอง

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง High Standard

บ่าย หลังอาหารนำคณะชมเมืองอันงดงามโบสถ์เฟราเอ่น (Frauenkirche)ที่เก่าแก่ร่องรอยของการทำลายล้างของสงครามโลกที่กำลังได้รับการบูรณะอย่างเร่งด่วน บริเวณนี้คือฐานรากของเมืองที่วางไว้ตั้งแต่สมัยกลางศตวรรษที่ 11 จนถึงยุคของพระเจ้าออกัสตัสผู้แข็งแกร่งทรงโปรดให้สร้างเมืองในสไตล์แบบบาร็อคขึ้น เซมเพอร์โอเปร่าเฮ้าส์ที่เมืองนี้มีความโดดเด่นอย่างเท่าเทียมกัน ทั้งด้านสถาปัตยกรรมและดนตรีพระราชวังสวิงกอร์ ผลงานชิ้นเอกรูปแบบบาร็อคบนฝั่งแม่น้ำเอลเบ้บริเวณลานได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยน้ำพุและรูปปั้นมากมาย เข้าชมแกลลอรี่ที่แสดงภาพวาดที่สำคัญของราฟาเอล, แรมแบรนท์ เป็นต้น จากนั้นไปชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ที่มีคอลเลคชั่นด้านอาวุธชั้นเยี่ยม และเครื่องแต่งกายในราชสำนักในราชพิธี ที่ล้วนแต่น่าสนใจ ก่อนไปชมศาลากลางจังหวัดโบสถ์ครอยซ์ ที่เก่าแก่ของเมือง กล่าวกันว่ามีชิ้นส่วนเล็กๆของไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์บรรจุเอาไว้ ผ่านชมโบสถ์แห่งราชสำนัก (Hofkirche) พิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง (Verkehsmuseum)ที่มีการร่างภาพบนฝาผนังนี้จนในปี ค.ศ.1906 ได้มีการวางแผ่นกระเบื้องเคลือบจากไมเซ่นจำนวน 24,000 แผ่นลงไปบนรูป แล้วอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย สไตล์อาร์ตนูโว

1500 น. จากนั้นนำคณะออกเดินทางสู่กรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมนี หลังจากการรวมประเทศแล้วเมืองเบอร์ลิน ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวงใหม่ เข้าสู่กรุงเบอร์ลินแล้วนำคณะเข้าสู่จตุรัสโพสต์แดมเมอร์ (Potsdamer Platz) เมืองใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีขนาดใหญ่และทันสมัยแห่งหนึ่งในยุโรป ใช้เงินทุนกว่า 4 พันล้านเหรียญยูโร ภายในประกอบไปด้วยตึกที่ทำการของ Sony, A&T, ABB, และ ช้อปปิ้งขนาดใหญ่ Arkarden ที่ทันสมัย รวมทั้งแหล่งบันเทิง ภัตตาคาร, คาสิโน, โรงภาพยนตร์ ที่จะให้ท่านได้เพลิดเพลินอย่างไม่รู้เบื่อ

1900 น. อาคารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย High Standardพักโรงแรม Crown Plaza Berlin City Centre หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ดฯ เที่ยวเบอร์ลิน – พิพิธภัณฑ์เพอกามุม – ช้อปปิ้งถนนคูดัม – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

0700 น. อาหารเช้าแบบอเมริกันที่โรงแรม

0800 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงใหม่ ชมร่องรอยในประวัติศาสตร์แห่งการปกครอง ที่แยกเยอรมนีออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันตกและออก เข้าสู่อีสต์-ไซด์-แกลลอรี่ ที่ทิ้งร่องรอยของกำแพงเบอร์ลิน ฉากต่างๆที่เกิดจากการพลัดพรากของเหตุการณ์วันที่ 13 สิงหาคม 1961 วันเริ่มการสร้างกำแพงที่มีความยาวกว่า 100 ไมล์ สูง 4 เมตร ถูกถ่ายทอดเป็นภาพวาดที่เกิดจากศิลปินกว่า 118 ท่านบนซากกำแพงกว่า 1,200 หลา ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆแทนคำพูดที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก นำท่านชมเช็คพอยท์ชาร์ลี ซึ่งเป็นเขตพรมแดนการปกครองระหว่างอเมริกันและรัสเซีย

จากนั้นไปชมเบอร์ลินโดม มหาวิหารโปรเตสแตนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมนี สร้างในระหว่างปี 1894-1905 ในรูปแบบสไตล์อิตาเลียนเรอเนสซองส์ แล้วพาท่านไปถ่ายรูปกับประตูบันเดนบรูก ประตูสัญลักษณ์ของเมืองด้านบนเป็นรูปปั้นของเทพีแห่งชัยชนะสีทองเด่นตระหง่าน และพลาดไม่ได้กับการถ่ายรูปกับอาคารไรช์สตัทด์ อาคารที่ใช้เป็นรัฐสภาแห่งเยอรมนี สร้างขึ้นด้วยศิลปะอิตาเลียนเรอเนสซองส์ ในปี 1884-1894 อาคารรัฐสภาแห่งนี้ถูกใช้มาตั้งแต่ครั้งสาธารณะรัฐไวมาร์ จนหลังสงครามโลกได้มีการสร้างโดมแก้ว ครอบตัวอาคารโดยสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ เซอร์นอร์แมน ฟอสเตอร์ หากมีเวลาให้ท่านเดินขึ้นชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเบอร์ลินบนโดมแก้ว ที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวมารอเข้าคิวทุกวัน

เข้าสู่พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel)ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วยพิพิธภัณฑ์ ถึง 5 แห่ง และที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่า โดยเฉพาะแท่นบูชาเทพเจ้าซุส หรือ เซอุส ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ก็ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ที่แห่งนี้ กล่าวกันว่าหากจะดูสมบัติอียิปต์ล้ำค่า ต้องไปดูที่บริติชมิวเซียมณ กรุงลอนดอน และหากจะดูสมบัติล้ำค่าของกรีกโบราณ ต้องมาชม ณ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้

1300 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน High Standard

บ่าย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งย่าน เดอะคัวฟัวชเตนดัม หรือ คูดัม ถนนช้อปปิ้ง และย่านธุรกิจอันดับ 1 ของกรุงเบอร์ลินใกล้กันเป็นโบสถ์ไกร์เซอร์ วิลแฮลม์ จักรพรรดิ์ผู้เกรียงไกร อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งบนถนนเส้นนี้อย่างจุใจ

1630 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินกรุงเบอร์ลินเพื่อเตรียมเดินทางกลับกรุงเทพฯ

1905 น. เดินทางสู่กรุงเทพ ฯโดย เที่ยวบินที่ LT 1760

วันที่แปดฯ สนามบินสุวรรณภูมิ

1115 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยความประทับใจอย่างมิรู้ลืม

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

******************************

ตาราง ราคา ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน 8 วัน

 

รหัสทัวร์เยอรมัน          วัน เดือน ปี             ราคาทัวร์

LOFT51-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT51-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

เงื่อนไข ราคา ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน 8 วัน

1.ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น

2.เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 85 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่

3.เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 75 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่

4.ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 10,000 ต่อท่าน

5.Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ราคา ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน 8 วัน นี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) สายการบินแอลทียูแอร์ไลน์ กรุงเทพฯ-มิวนิค / เบอร์ลิน-กรุงเทพฯ

2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์

3.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง (ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ) กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน

4.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ

5.โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

6.ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ

7.ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศเยอรมัน (กลุ่มเชงเก้นวีซ่า) พร้อมค่าประกันสุขภาพค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม

8.ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

9.ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ สนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน

10.ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์

11.ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.

12.สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าล้อลากสวยเก๋ใบเล็กท่านละ 1 ใบ

ราคา ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน 8 วัน นี้ไม่รวม

1.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

2.ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)

3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ

4.ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

5.ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด