บนดินแดนที่ตั้งอยู่ตรงใจกลางของทวีปยุโรป ตั้งอยู่ตรงใจกลางของทวีปยุโรปหลายประเทศที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ร่มเงาของระบอบ หลายประเทศที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ร่มเงาของระบอบคอมมิวนิสต์ หลังจากการล่มสลาย อดีตสาธารณรัฐได้กลายเป็นประเทศเอกราช ต่า่งมีประวัติศาสตร์แ์และปัจจุบันที่มีคุณค่า่ในเชิงศึกษาพร้อมทั้งความสะดวกสบายในเชิงท่องเที่ยว ผู้คนเคร่งศาสนาแต่ก็เป็นมิตร มีนีนิสิสัยร่าเริงเบิกบาน เปิดเผยรักอิสรภาพ วัฒนธรรมยุโรปที่ผสมผสานระหว่า่งตะวันออกและตะวันตก บ้า้นเมืองได้รับการบูรณะฟื้นฟูให้ดีดุจดังเดิมโดดเด่นในเรื่องสถาปัตยกรรมหลากยุคหลากสมัย เราจะพาท่า่นย้อนรอยไปเที่ยวชมเมืองอันน่าอัศจรรย์นี้
**สะสมไมล์ Royal Orchid Plus**

โปรแกรมทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เยอรมัน

กำหนดการเดินทาง

  วันแรกฯ กรุงเทพฯ – แฟรงค์เฟิร์ต – บูดาเปสต์

2130 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ Entrance 4 เคาน์เตอร์เช็คอิน G 1-6 สายการบินลุฟท์ฮันซ่าแอร์ไลน์แผนกกรุ๊ป เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน แล้วเชิญท่านรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

2355 น. ออกเดินทางสู่กรุงบูดาเปสต์ สาธารณรัฐฮังการี โดยเที่ยวบินที่ LH783 / LH3440 โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่นครแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

  วันที่สองฯเที่ยวเมืองบูดาเปสต์ – ล่องเรือแม่น้ำดานูบ

0900 น. ถึงสนามบินนครบูดาเปสต์ ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รถปรับอากาศรอรับคณะแล้วเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองที่ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำดานูบ จนได้รับการขนานนามว่า “ราชินีแห่งแม่น้ำดานูบ” โดยเรียกขานกันมากว่าศตวรรษโดยเปรียบเปรยกับพระสิริโฉมอันงดงามของจักรพรรดินีเอลิซาเบ็ทแห่งจักรวรรดิออสเตรีย-ฮังการี หรือที่รู้จักกันในนาม “ซิซี่” นำท่านเที่ยวชมเมืองโดยเริ่มจาก จัตุรัสวีรบุรุษเพื่อเป็นตัวแทนของบรรพบุรุษชาวแมกยาร์ โดยการรวบรวมทั้ง 7 เผ่าจนกลายมาเป็นชาวฮังกาเรียนในปัจจุบัน ผ่านสวนสัตว์ และโรงอาบน้ำแบบเตอร์กิช ที่ชาวเติร์กเคยครองดินแดนนี้อยู่ร้อยปี ข้ามแม่น้ำดานูบสู่คาสเซิลฮิลล์ ให้ท่านได้ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองบูดาเปสต์ ที่อยู่คู่กันมาแต่โบราณ ก่อนที่จะรวมตัวกันเป็นบูดาเปสต์ในปี 1873 บนเนินเขาเป็นที่ตั้งของโบสถ์ม็อทยอช ได้รับการบูรณะให้เป็นแบบนีโอโกธิค และบาร็อคในยุคปลายโดยฝีมือช่างชาวฮังการีมีลักษณะเด่นอยู่ที่หลังคากระเบื้องสีเรียงสลับเป็นลวดลายสวยงามนอกจากนี้ยังมีอนุสาวรีย์กษัตริย์สตีเฟน ที่ได้รับการสถาปนาให้เป็นนักบุญจากสำนักวาติกัน

1200 น อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน High Standard

1330 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ Legenda Cruise เพื่อล่องชมสองฝั่งของลำน้ำดานูบ หรือในภาษาพื้นเมืองเรียกว่า”ดูนา” แม่น้ำนานาชาติไหลผ่านหลายประเทศ ในยามอากาศดีสายน้ำสีฟ้าใสเปล่งประกายให้ดูโดดเด่นวิวทิวทัศน์ที่สวยที่สุดในขณะล่องเรือผ่านอาคารรัฐสภา ที่สร้างด้วยศิลปแบบกอธิค 1 ในโปรแกรมที่คุณไม่ควรพลาด อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองเก่าในย่านถนนคนเดินวาซี อุทก้า ที่มีสินค้าหลากชนิด อาทิผ้าปักฮังการี, เครื่องแก้ว, งานไม้แกะสลัก นอกจากนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวในย่านบันเทิงร้านอาหาร, ร้านกาแฟ

1900 น. Welcome Dinner แบบพื้นเมืองกูลาชปาร์ตี้ ณ ภัตตาคาร Citadella พร้อมการแสดงของชาวฮังการี High Standardพักโรงแรม Atrium Hotel Budapest หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่สามฯ บูดาเปสต์ – สโวเลน (สโลวัก) – เทือกเขาทราทา – คราคูฟ (ทัวร์โปแลนด์)

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. ออกเดินทางสู่ตอนเหนือของฮังการี ข้ามพรมแดนสู่ประเทศสโลวักที่เมืองสโวเลน (Zvolen) แวะให้ท่านได้บันทึกภาพสวยของชาโต้ (Chateau) ที่ถูกสร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 14 เพื่อเป็นพระตำหนักในการล่าสัตว์ต่อมาได้ทำการบูรณะขึ้นมาใหม่แบบเรสเนสซองส์ แล้วเดินทางสู่เมือง Banska Bystrica หรือเมืองแห่งปราสาท เมืองนี้เคยเจริญรุ่งเรืองอย่างสูงสุดในยุคกลาง มีการสร้างโบราณสถานหลายแห่งอาทิโบสถ์St.Cross, ปราสาทป้อมปราการอันแข็งแกร่ง, โบสถ์เวอร์จิ้นแมรี่ แม้แต่บ้านพักที่เก่าแก่กว่า 500 ปี

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง High Standard

1330 น. เดินทางต่อขึ้นสู่พรมแดนทางตอนเหนือของสโลวัก ในเขตของเทือกเขาทราทร้า (Tatra) ซึ่งตั้งอยู่ภาคใต้ของโปแลนด์ เป็นสถานที่สูงที่สุดและสวยงามที่สุดแห่งเทือกเขา Carpathian ยอดเขาที่สูงที่สุดที่ของโปลิชทา-ทร้า คือ Rys (2,499 เมตร) แวะให้ท่านได้บันทึกภาพสวยของปราสาทโอราฟ (Orava) โดดเด่นอยู่บนเนินเขามีลักษณะเป็นปราสาทป้อมปราการที่แข็งแรง ได้รับการยกย่องว่าเป็นปราสาทที่มีความงดงามประดุจหนึ่งคล้ายภาพวาดมากที่สุดของสโลวัก แล้วข้ามพรมแดนเข้าสู่เมืองคราคูฟ เมืองหลวงเก่าที่มากมายไปด้วยประวัติศาสตร์ของชาวโปลิช

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง High Standardพักโรงแรม Novotel City Centre Krakow Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่สี่ฯ เที่ยวเมืองหลวงเก่าคราโคฟ – เหมืองเกลือเวียลิกซ์กา

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองหลวงเก่าคราโคฟ (Krakow) ปีค.ศ. 965 คราโคฟ เป็นสถานที่ที่ยิ่งใหญ่มาก เมืองนี้มีการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งจนกระทั่งสิ้นสุดศตวรรษที่ 16 เมื่อเมืองนี้ไม่ได้เป็นเมืองหลวงอีกต่อไปในทุกวันนี้ Krakow เป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางวัฒนธรรม และวิทยาศาสตร์ที่สำคัญที่สุดแห่งโปแลนด์และมหาวิทยาลัย Jagielloinion เป็นสำนักการศึกษาชั้นนำแห่งโปแลนด์ มีอารยธรรมรุ่งเรืองมากที่สุดอันจะเห็นได้จากอาคารบ้านเรือนที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมทุกยุคทุกสมันตั้งแต่ โรมาเนสก์, กอธิค, เรอเนส-ซองส์, บาร็อก, ร็อคโคโค จนถึงนีโอคลาสสิค และอาร์ตนูโว เริ่มต้นด้วยการขึ้นสู่วาเวลฮิลล์ อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังหลวง เป็นที่ประทับของกษัตริย์โปแลนด์มานานหลายศตวรรษ เป็นผลงานแบบเรอเนสซองส์ที่งดงามแห่งหนึ่งของยุโรป เข้าชมในส่วนที่เป็นรอยัลอพาร์ตเมนต์ จัดแสดงภาพเขียน, ศิลปะและงานประติมากรรม พระตำหนักด้านในเก็บสิ่งล้ำค่าอันได้แก่ ผ้าปักทาเปสตรี้ 142 ผืน จากประเทศเบลเยี่ยมนำท่านชมท้องพระคลังหลวง, ห้องอาวุธยุทธปกรณ์ในสมัยโบราณ ใกล้กันเป็นมหาวิหารวาเวลมีความสำคัญในทางประวัติศาสตร์ ใช้เป็นที่ราชาภิเษกกษัตริย์ทุกพระองค์ อีกทั้งยังเป็นที่ฝังศพของกษัตริย์,ผู้นำทางศาสนา ตลอดจนวีรบุรุษที่มีชื่อเสียง ภายในประกอบไปด้วยชาเปล 18 หลังมีความงดงามแตกต่างกันไป เข้าสู่จัตุรัสกลางเมือง ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปกลาง หัวใจของการเที่ยวชมเมือง จัตุรัสแห่งนี้เพียบพร้อมไปด้วยบรรยากาศของบ้านเมืองในยุคกลางมากที่สุด ถนนคนเดินฟลอเรียนสก้า เรียงรายไปด้วยร้านค้า, ร้านกาแฟ ที่ได้รับการบรูณะให้อยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด แล้วไปชมโบสถ์เซนต์แมรีเป็นโบสถ์แบบกอธิค สร้างมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 14 ภายในโบสถ์มีแท่นบูชาที่ใหญ่ที่สุดในโลกโดยศิลปินชาวนูเรมเบิร์ก เป็นผู้รังสรรค์ขึ้น ลวดลายแกะสลักเป็นตำนานที่อยู่ในพระคัมภีร์ไบเบิล เข้าสู่ย่านโอลด์ทาวน์ ยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม สภาพบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดี ป้อมปราการ (Barbakan) อายุกว่า 600 ปีปกปักษ์รักษาเมืองที่หลงเหลืออยู่ แนวกำแพงเมืองเดิมเป็นที่ชื่นชอบของศิลปินที่จะมาแสดงผลงาน และวิถีชีวิตของชาวยิบซี

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง High Standard

1300 น. ออกเดินทางสู่เหมืองเกลือเวียลิกซ์กา เกลือในยุคโบราณเปรียบเสมือนหนึ่งทองคำขาว พ่อค้าชาวโปลิชได้เปิดเส้นทางค้าเกลือสู่ฮังการี, ยูเครน โดยคาราวานจากเมืองกดังซ์ ในปี 1978 ยูเนสโกได้ประกาศให้เหมืองเกลือแห่งนี้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมและธรรมชาติ เหมืองแห่งนี้ได้ชื่อว่าเก่าแก่ที่สุดในยุโรปคนงานเหมืองได้แกะสลักฝาเกลือที่อยู่ติดผนังในเหมืองเป็นภาพต่างๆกันมีทั้งอนุสาวรีย์และแท่นบูชาบันไดกว่า 380ขั้นนำท่านลึกลงไปที่ชั้น 3 ในใจกลางของเหมืองที่มีทั้งทะเลสาบ โบสถ์เซนต์กิงก้าเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ประดับด้วยแชนเดอเลียร์ที่ทำจากเกลือ สองข้างสลักรูปนูนต่ำบนหินแร่เกลือตามแบบผลงานของศิลปินดังลีโอนาโด ดาวินชี แล้วขึ้นลิฟท์กลับสู่ด้านบนโดยมีความลึกกว่า 135 เมตร จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืองคราโคฟ

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง Klezmer Jewish Restaurant High Standardพักโรงแรม Novotel City Centre Krakow Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่ห้าฯ เอาส์ชวิตซ์ – ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม – แบล็คมาดอนน่า – วอร์ซอ

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. อำลาเมืองคราโคฟ เดินทางโดยรถโค้ชสู่ทิศตะวันตกเพียง 50 ก.ม. แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโปแลนด์ เอาส์ชวิตซ์-เบอร์กเนา (Auschwitz-Birkenau) ค่ายกักกันและพิพิธภัณฑ์สงคราม ภาพสะท้อนให้เห็นถึงการทารุณกรรมและความโหดร้ายของสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ชาวนาซีนำเอานักโทษชาวยิวขึ้นรถไฟสู่เมืองเอาส์ชวิตซ์ที่ใช้เป็นค่ายกักกัน และใช้เป็นที่ประหารด้วยแก๊สพิษรมควันกว่า 1.5 ล้านคน ชมสารคดีในประวัติศาสตร์กับเรื่องราวของความเป็นจริง เข้าสู่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อันเป็นสถานที่ต่างๆในค่ายกักกันอาทิห้องขังนักโทษ, ห้องรมแก๊สพิษ และเตาเผาศพ นำท่านไปขึ้นหอคอยเพื่อชมทัศนียภาพของค่ายกักกันที่แข็งแรงและใหญ่ที่สุด ซึ่งองค์การยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลกทางประวัติศาสตร์อีกด้วย

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน High Standardพักโรงแรม Novotel City Centre Warsaw Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่หกฯ เที่ยวเมืองหลวงวอร์ซอ – บ้านเกิดโชแปง

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. เที่ยวชมเมืองวอร์ซอ เป็นเมืองที่มีอายุเกือบ 700 ปี แต่ก็ยังถูกจัดว่าเป็นเหมืองใหม่สำหรับประวัติศาสตร์ของชาติโปแลนด์ เมืองวอร์ซอได้เกิดขึ้นมาจากเดิมที่เป็น ป่ามาโซเวียน (Mazovian) เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 2เริ่มขึ้นในปี 1939 ชาวเมืองได้ร่วมกันปกป้องประเทศไว้อย่างกล้าหาญ จนในที่ก็เกิดการจราจล และการก่อความไม่สงบขึ้นในโปแลนด์ การพยายามต่อต้านความไม่สงบ ถูกปราบปรามอย่างโหดร้ายป่าเถื่อน กองกำลังทหารนาซีได้เผาทำลายล้างอาคารต่าง ๆ ในเมืองหลวงไปถึง 96 เปอร์เซ็นต์ หลังสงครามจบสิ้น ชาวโปลิชได้ช่วยกันบูรณะซ่อมแซมก่อสร้างเมืองขึ้นมาใหม่ด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจกับความเสียสละของประชาชน ทำให้วอร์ซอในวันนี้กลับมาเป็นเมืองเก่าในประวัติศาสตร์ที่สวยงามดังเดิม วอร์ซอ มีประชากรชาวยิวถึง 1 ใน 3 อาศัยอยู่รวมกันในเขตเรียกว่า Warsaw Ghetto พาท่านเข้าสู่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ที่สะท้อนภาพของชาวโปลิชในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ตกอยู่ภายใต้การปกครองของนาซี เดินเที่ยวชมเขตเมืองเก่า (Stare Miasto) สร้างขึ้นมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 เป็นที่ตั้งบ้านเรือน โบสถ์ และพระราชวังหลวง

(Royal Castle) เข้าชมภายในที่ตกแต่งอย่างวิจิตรพิสดารด้วยศิลปวัตถุและเครื่องประดับเก่าแก่อันเป็นสมบัติล้ำค่า ภายในมีภาพเขียนที่สำคัญคือ ภาพกรุงวอร์ซอ 22 มุมมอง โดยจิตรกรเอกชาวอิตาเลียน เบอร์นาโด คานาเล็ตโต ที่ชาวโปลิชใช้เป็นต้นแบบในการบูรณะซ่อมแซมกรุงวอร์ซอ จนกลับมาเป็นเมืองหลวงที่สวยงามRoyal Way หรือถนนราชดำเนินความยาวกว่า 4 ก.ม. เป็นที่ตั้งของอาคารบ้านเรือน โบสถ์ วิหาร ร้านค้า แล้วนำคณะไปชม พระราชวังลาเซียนกี้ ที่ล้อมรอบด้วยสวนสวยงาม และรูปปั้นของคีตกวีคนดัง “โชแปง”พระราชวังแห่งนี้ได้เคยเป็นที่ประทับของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) ของไทยเมื่อครั้งเสด็จประพาสวอร์ซอในปี ค.ศ. 1897

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน High Standard

บ่าย นำท่านไปชมการเปลี่ยนการ์ดทหารที่สุสานทหารนิรนาม ติดกันเป็นสวนสาธารณะแซกซอนที่ร่มรื่นไปด้วยน้ำพุและทะเลสาบ เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง จากนั้นออกเดินทางสู่ตำบลเซลาโซวา โวลา เขตชานเมืองของกรุงวอร์ซอ อันเป็นบ้านเกิดของนักดนตรีชื่อดัง เฟรเดอริก โชแปง ผู้ที่สร้างผลงานจนโด่งดังไปทั่วปารีส และหัวเมืองใหญ่ๆในยุโรป นักเปียโนคลาสสิคผู้นี้ได้สร้างสรรค์ผลงานเป็นที่ประจักษ์ ตัวบ้านเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเครื่องดนตรีอาทิ เปียโน ตลอดจนเครื่องเรือนต่างสำหรับผู้ที่ชื่นชอบดนตรีอันคลาสสิค

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย High Standard – Menu designพักโรงแรม Novotel City Centre Warsaw Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่เจ็ดฯ วอร์ซอ (ทัวร์โปแลนด์) – โปซแนน – เบอร์ลิน (ทัวร์เยอรมัน)

0700 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0800 น. อำลากรุงวอร์ซอ เดินทางสู่เมืองโปซแนน ในเขต Greater Poland เมืองที่มีความสำคัญในแง่ของเศรษฐกิจการค้า และประวัติศาสตร์ ตัวเมืองตั้งอยู่ริมแม่น้ำวอร์ตา นำท่านเที่ยวชมเมือง เข้าสู่จัตุรัสเก่าแก่กลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของศาลาว่าการเมือง สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโปลิช-อิตาเลียน แล้วไปชมมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์และเซนต์ปอล เป็นที่รวบรวมงานสถาปัตยกรรมทุกยุคทุกสมัย

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง High Standard

บ่าย ดินทางต่อสู่พรมแดนเยอรมัน ข้ามแม่น้ำออเดอร์ แล้วเข้าสู่กรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมัน1หลังจากการรวมประเทศ เบอร์ลินถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวง2ใหม่

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน High Standard – Menu designพักโรงแรม Park Inn Alexander Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่แปดฯ เบอร์ลิน – กำแพงเบอร์ลิน – เช็คพอยท์ชาร์ลี – พิพิธภัณฑ์เพอกามุม

0800 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0900 น. เที่ยวชมเมือง ไปชมร่องรอยในประวัติศาสตร์แห่งการปกครอง ที่แยกเยอรมันออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันตกและตะวันออก เข้าสู่อีสต์ไซด์แกลลอรี ที่ทิ้งร่องรอยของกำแพงเบอร์ลิน ฉากต่างๆที่เกิดจากการพลัดพรากของเหตุการณ์วันที่ 13 ส.ค. 1961 วันเริ่มก่อสร้างกำแพงที่มีความยาวกว่า 100 ไมล์ สูง 4 เมตรถูกถ่ายทอดเป็นภาพวาดที่เกิดจากศิลปินกว่า 118 ท่านบนซากกำแพงกว่า 1,200 หลาที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่างๆแทนคำพูดที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก จากนั้นไปชมเช็คพอยท์ชาร์ลี ซึ่งเป็นเขตพรมแดนการปกครองระหว่างอเมริกันและรัสเซีย เบอร์ลินโดม มหาวิหารโปรเตสแตนท์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมัน ในรูปแบบอิตาเลียนเรอเนสซองส์ บันทึกภาพสวยกับประตูบรันเดนบรูก สัญลักษณ์ของเมือง ไปชมอาคารไรช์สตัทด์ รัฐสภาที่งามสง่าโดมแก้วครอบตัวอาคารเป็นผลงานของสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวอังกฤษเซอร์นอร์แมน ฟอร์สเตอร์ หากมีเวลาให้ท่านเดินขึ้นสู่โดมแก้วที่คลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวมารอเข้าคิวทุกวัน

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน High Standard

บ่าย เข้าสู่พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museuminsel) ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วยพิพิธภัณฑ์ถึง 5แห่ง และที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่าโดยเฉพาะแท่นบูชาเทพเจ้าซุส หรือ เซอุส ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ที่แห่งนี้กล่าวกันว่าหากจะดูสมบัติอียิปต์ล้ำค่า ต้องไปดูที่บริติชมิวเซียม ณ กรุงลอนดอน และหากจะดูสมบัติล้ำค่าของกรีกโบราณต้องมาชม ณ พิพิธภัณฑ์แห่งนี้

1900 น. อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย High Standard – Menu designพักโรงแรม Park Inn Alexander Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

  วันที่เก้าฯ เบอร์ลิน – พอสต์ดัม – คูดัม ช้อปปิ้ง – เดินทางกลับ

0800 น. อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

0900 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองพอสต์ดัม ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเบอร์ลิน เป็นเมืองที่จักรพรรดิ์เฟรดเดอริกมหาราชประทับอยู่เมื่อครั้งเบอร์ลินและพอสต์ดัมอยู่ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิ์ปรัสเซีย เข้าชมพระราชวังซองซูซีส์ที่ประทับของเฟรดเดอริกมหาราชและยังเป็นที่ฝังพระศพของพระองค์อีกด้วย พระราชวังแห่งนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นแวร์ซายน์ของเยอรมัน โดดเด่นด้วยการจัดสวนแบบขั้นบันได ภายในเมืองพอสต์ดัมรายล้อมรอบไปด้วยพระราชวังถึง 5 แห่ง และร่มรื่นไปด้วยสวนสวยๆเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือน

1200 น. อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบพื้นเมือง High Standard

บ่าย เดินทางกลับสู่กรุงเบอร์ลิน อิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งบนถนนช้อปปิ้งชื่อดัง “คูดัม” หรือ เดอะคัวฟัวซเตนดัม ย่านธุรกิจอันดับหนึ่งของกรุงเบอร์ลิน ใกล้กันเป็นโบสถ์ไกร์เซอร์วิลแฮลม์ จักรพรรดิผู้เกรียงไกรอิสระให้ได้ช้อปปิ้งเป็นการส่งท้าย แล้วเดินทางสู่สนามบินเตเกล ของกรุงเบอร์ลิน

1940 น. ออกเดินทางโดยสายการบินลุฟท์ฮันซ่าแอร์ไลน์เที่ยวบินที่ LH197 / LH782 แวะเปลี่ยนเที่ยวบินที่แฟรงค์เฟิร์ต

  วันที่สิบฯ เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ

1355 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯด้วยความสวัสดี

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสม

โดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

***********************************

ราคาทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เยอรมัน 10 วัน

LOFT12-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม

LOFT12-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

******************************

เงื่อนไขราคาทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เยอรมัน 10 วัน

1.ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ท่านสามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Allianceโดยเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบินนั้นๆ

2.เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 85 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่

3.เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 75 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่

4.ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 13,000 ต่อท่าน

5.Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2551 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เยอรมัน 10 วัน อัตรานี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) สายการบินลุฟทรานซ่าร์ แอร์ไลน์ กรุงเทพฯ-แฟรงค์เฟิร์ต-บูดาเปสต์ / เบอร์ลิน-แฟรงค์เฟิร์ต-กรุงเทพฯ

2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์

3.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง (ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ) กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน

4.ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ

5.โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่างๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก

6.ค่า Coach Tax และค่าภาษีผ่านเข้าเมืองต่างๆ

7.ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศเยอรมัน (กลุ่มเชงเก้นวีซ่า) พร้อมค่าประกันสุขภาพ

ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่านไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม

8.ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

9.ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ สนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน

10.ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์ อินชัวรันส์

11.ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7กก.

12.สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าล้อลากสวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เยอรมัน 10 วัน อัตรานี้ไม่รวม

1.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %

2.ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)

3.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ

4.ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

5.ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด