ทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย TG 7 วัน

ทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ดินแดนอันแสนโรแมนติก ชไตน์อัมไรน์ เมืองสวยริมฝั่งแม่น้ำไรน์ เยือนน้ำตกไรน์ที่สวยที่สุดในยุโรป กรุงเบิรน์ เมืองหลวงอันงามสง่าและได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก อินเทอลาเก้น  เจ้าของยอดเขายูงเฟรา 11,333 ฟุต  Top  of  Europe  นั่งรถไฟ  TGV  สู่นครปารีส ทัวร์ฝรั่งเศส ล่องแม่น้ำแซนน์ ชมพระราชวังแวร์ซายส์  หอไอเฟิล  ประตูชัย  ถนนชองป์เอลิเซ่  จัตุรัสคองคอร์ด  โบสถ์นอร์ทเทรอดาม

โปรแกรมทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย TG 7 วัน

วันแรกฯ กรุงเทพ  –  นครซูริค (ทัวร์ยุโรป)

2200 น.       พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2  เคาน์เตอร์ D สายการบินไทยพบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่สองฯ            ซูริค (ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์, ทัวร์สวิส) – ชไตน์อัมไรน์ – น้ำตกไรน์ – กรุงเบิรน์ มรดกโลก – อินเทอลาเก้น

0015 น.      เดินทางสู่นครซูริค โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 970 (0015-0645+1) คณะถึงสนามบินนครซูริค รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่เมืองชาฟท์เฮาเซ่นและเมืองชไตน์อัมไรน์ ตลอดเส้นทางเต็มไปด้วยเมืองและหมู่บ้านเล็กๆที่จะให้ความรู้สึกว่าคุณได้หลงเข้าไปในประวัติศาสตร์ ที่ซึ่งกลิ่นอายของอดีตปรากฏอยู่ในรูปบ้านไม้สักและป้อมปราการในสมัยกลาง ชไตน์อัมไรน์ ตั้งอยู่ในส่วนที่ดีที่สุดของแม่น้ำไรน์ ทัศนียภาพของธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลาย และสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยคลายเสน่ห์ดึงดูดใจผู้พบเห็น แล้วไปชมน้ำตกไรน์ที่กล่าวกันว่าสวยงามที่สุดในยุโรป รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร  หลังอาหารเดินทางต่อสู่กรุงเบิร์น นครหลวงอันงามสง่าของประเทศ กรุงเบิร์น ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลกอันล้ำค่าที่ถ่ายทอดและได้รับการอนุรักษ์มาสู่ปัจจุบัน สร้างขึ้นในยุคกลางของยุโรป มีหลักฐานทางประวัติศาสตร์มากมาย องค์การยูเนสโก้ นำคณะเที่ยวชมเมืองชมหอนาฬิกาที่มีหน้าปัดขนาดใหญ่มีลักษณะเป็นประตูโบราณ ตั้งคร่อมอยู่ครึ่งถนน ผ่านชมโบสถ์ และย่านเมืองเก่าที่มีร้านค้า เรียงรายมากมาย ถนนสายสำคัญมีน้ำพุที่ตั้งอยู่กลางถนนเป็นระยะ ๆ อย่างสวยงาม แล้วอิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการเดินสำรวจสินค้าของสวิสในถนนที่เป็นวอลค์กิ้งสตรีท ที่สวยงามอีกเส้นหนึ่งของยุโรปสมกับเป็นเมืองหลวงของประเทศ แล้วเดินทางสู่เมืองอินเทอลาเก้น ที่มีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบร์นเนอร์ โอเบอร์ลันด์ ชื่อของเมืองมาจากทำเลที่ตั้งของ 2 ทะเลสาบ  Thunersee และ Brienzersee  ทะเลสาบทูน (Thun)  อิสระให้ท่านได้มีเวลาในการช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีของสวิสเป็นของฝาก รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ            อินเทอลาเก้น พิชิตยอดเขายูงเฟราช้อปปิ้ง

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟราโดยรถโค้ช ปี  2001  UNESCO  ประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางสู่ยอดเขาชมกลาเซียร์หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร  ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ดโดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารบนยอดเขา ยามบ่ายนำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยไม่ซ้ำเส้นทางเดิมเพื่อให้ท่านได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันจนเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น เมืองแห่งการพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในร้านขายของที่ระลึก, ร้านสินค้าแบรนด์เนม, ร้านขายช๊อคโกแล็ต, ร้านนาฬิกาชื่อดัง และรับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคาร แล้วนำเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ฯ                 อินเทอลาเก้น – สตราสบูรก์ – รถไฟด่วน TGV – ปารีส (ทัวร์ฝรั่งเศส) – ล่องเรือ

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม หลังจากนั้นรถโค้ชข้ามพรมแดนของสวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านข้ามแดนที่เมืองบาเซิล เมืองอุตสาหกรรมเคมีที่มีชื่อเสียงของสวิส จนข้ามสู่แคว้นอัลซาสที่เมืองสตราสบูรก์ เมืองหลวงแห่งสหภาพยุโรป รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร หลังอาหารนำคณะ  Walking Tour ชมเมืองเก่าในย่านประวัติศาสตร์ที่เรียกว่าแกรนด์อิล, โบสถ์นอร์ทเทรอดาม สถาปัตยกรรมแบบกอธิคที่สูงเป็นอันดับ 4 ของโลก, นาฬิกาดาราศาสตร์ มีร้านค้าเรียงรายสองข้างฝั่งทาง และไม่พลาดกับการไปชม Le petite France ที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลก บ้านเรือนในยุคกลางนี้ได้รับการบูรณะให้อยู่ในสภาพดี ทาสีสดใส หลากหลายสีสันสลับสับเปลี่ยนกันไป เรียงรายอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำอิล จุดชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของการเดินเที่ยวชมเมือง แล้วนำคณะนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีส วิ่งด้วยความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อคณะเดินทางมาถึงสถานีรถไฟ Gare Du East ในนครปารีส รถโค้ชท้องถิ่นรอรับแล้วนำคณะรับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคาร

จากนั้นล่องเรือบาโตมูซ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1949 มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการแล้วกว่า 100 ล้านคน  ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์  โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก แล้วนำคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่ห้าฯ พระราชวังแวร์ซายส์  –  เที่ยวชมกรุงปารีส – หอไอเฟิล – ประตูชัย – ช้อปปิ้ง

0730 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว นำเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆอาทิ ห้องเทพเจ้าอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศสควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก หลังจากเที่ยวชมเสร็จเรียบร้อยแล้ว เดินทางกลับสู่นครปารีสรับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร หลังอาหารนำคณะเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, ถ่ายภาพหอไอเฟิลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด เที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมืองที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต โดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ ประตูชัยแห่งนโปเลียน, ถนนชองป์เอลิเซ่ ย่านหรูหราราคาแพง, จัตุรัสคองคอร์ด ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส, สวนตุยเลอลีส์, พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์ ด้านหน้าเป็นปิระมิดแก้ว ภายในเป็นที่สะสมงาน อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศสย่านถนนออสแมนบูโลวาร์ด เป็นการส่งท้าย รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก **Optional Tour Lido Show กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่ง**

วันที่หกฯ กรุงปารีส – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ตรวจเช็คสัมภาระ เช็คเอ๊าท์ออกจากโรงแรม รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่สนามบินชาร์ลเดอโกลด์ ในกรุงปารีส มีเวลาให้ท่านทำ Tax Refund จากนั้นเช็คอินที่นั่งพร้อมสัมภาระแล้วออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 931 (1330-0600+1)

วันที่เจ็ดฯ             สนามบินสุวรรณภูมิ

0600  น.     เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดีพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม !

**********************

รหัสทัวร์        วัน เดือน ปี         ราคาทัวร์ยุโรป

LOFT45-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT45-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

Optional Tour กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ เพื่อ  Booking  หรือซื้อตั๋วล่วงหน้า

  • – The Louvre Museum @50 € / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • – Lido Show @130 € / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • – Moulin Rouge Show @130 € / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • – Disneyland Park @110 € / per person include round trip transfer (min. 6 pax)

ทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย TG 7 วัน อัตรานี้รวม

  • 1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class)
  • 2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  • 3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  • 4. ค่ารถไฟสายภูเขาเพื่อขึ้นยอดเขายูงเฟรา / ค่ารถไฟ 2nd Class TGV สู่มหานครปารีส / ค่าเรือบาโตมูช / ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายน์
  • 5. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน)
  • 6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

เงื่อนไข ราคาทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย TG 7 วัน

  • 1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  • 2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) เดือน ม.ค.-มี.ค.ราคา 9,900 บาท / เทศกาลสงกรานต์ ราคา 11,900 บาท / เม.ย. – พ.ค. ราคา 10,900 บาท

ทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย TG 7 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  • 1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • 2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • 3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • 4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  • 5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

เอกสารในการยื่น วีซ่าสวิสเซอร์แลนด์ (วีซ่าสวิส) ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 10 วันทำการ

  • 1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • 2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวหรือสีอ่อนเท่านั้นควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • 3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / บัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล / สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า
  • 4. ใบรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็น ภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  • 5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
  • 6. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากพร้อมประทับตรารับรองจากทางธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย
  • 7. สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี
  • 8. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-8 แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • 9. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษาด้วย
  • 10. กรณีที่เด็กอายต่ำกว่า 20 ปี ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดาและบุตรจะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • 11. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • 12. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • 13. กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้วทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตเพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของทางสถานทูตเรื่องวีซ่าของท่านเนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัท ฯ เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

หมายเหตุ  ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด