ทัวร์ยุโรป 2555 ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย 9 วัน

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี กรุงโรม วาติกัน เข้าชมภายในโคลอสเซียม น้ำพุเทรวี บันไดสเปน หอเอนปิซ่า ฟลอเรนซ์ เวนิส เกาะอันแสนโรแมนติก อินเทอลาเก้น ยอดเขายูงเฟรา 11,333 ฟุต Top of Europe นั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีส ทัวร์ฝรั่งเศส ล่องแม่น้ำแซนน์ ชมพระราชวังแวร์ซายส์ ขึ้นชมหอหอไอเฟิล เติมสีสันในการท่องเที่ยวให้คุ้มค่า มีเวลาท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ ด้วยสาย การบินไทย TG

โปรแกรมทัวร์ยุโรป 2555 ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย 9 วัน

วันแรกฯ               กรุงเทพ  –  กรุงโรม

2200 น.       พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทยพบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่สองฯ            กรุงโรม – โคลอสเซียม – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน – นครวาติกัน – แคว้นทอสคาน่า

0001 น.      เดินทางสู่กรุงโรม โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 944 (0001-0555+1) ถึงสนามบินลีโอนาร์โด-ดาวินชีที่กรุงโรม ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชปรับอากาศนำคณะเที่ยวชมกรุงโรม เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุเก่าแก่กว่า 2,000 ปี, บันทึกภาพกับสนามกีฬาโคลอสเซียม สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และประตูชัยคอนสแตนติน ผ่านชมจัตุรัสเวเนเซีย อนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ล, โรมันฟอรั่ม, สนามกีฬามักซีมุส แล้วไปชมน้ำพุเทรวี่  ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัส ซาลวี สัมผัสย่านช้อปปิ้งบันไดสเปน ที่มีชื่อเสียงและคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร หลังอาหารรถโค้ชนำคณะเข้าสู่นครวาติกัน ซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก ชมมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหราควรค่าแก่การได้ชม ภายในมีรูปปั้นแกะสลักเฟียต้า ผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล วิจิตรตระการตาด้วยงานแกะสลักรูปปั้นหินอ่อน, เสาพลับพลา และยอดโดมขนาดใหญ่ ล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี (ทางสำนักวาติกันจะไม่อนุญาตให้เข้าชมหากวันดังกล่าวมีการประกอบพิธีทางศาสนา) สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่ภาคกลางของประเทศเขตแคว้นทอสคาน่า ที่มีเมืองฟลอเร้นซ์เป็นเมืองหลวง ระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกันที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาล จนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครอง บ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขา เป็นชัยภูมิที่เหมาะสมผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ            หอเอนปิซ่า  –  ฟลอเร้นซ์  –   เวนิส เมสเตร้ (ฝั่งแผ่นดินใหญ่)

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารรถโค้ชคันเดิมนำคณะเดินทางสู่เมืองปิซ่า อดีตเมืองท่าเรือชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน และเป็นที่ตั้งของหอเอนปิซ่า สร้างขึ้นในปีค.ศ. 1174  เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7 ของโลก ที่ชาวโลกรู้จักกันดีจากการทดลองเกี่ยวกับทฤษฎีแรงโน้มถ่วงโดยนักวิทยาศาสตร์เอกกาลิเลโอ ใกล้กันเป็นโบสถ์แบบโรมันเนสก์ และแบ๊บติสตรี ที่ใช้ประกอบพิธีทางศาสนา อันเป็นงานศิลปะที่งดงามในยุคนั้น อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึก จากนั้นเดินทางกลับสู่เมืองฟลอเร้นซ์เพื่อ รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร ยามบ่ายนำคณะเข้าสู่ย่านเมืองเก่าของนครฟลอเร้นซ์ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางแห่งศิลปะในยุคเรอเนสซองส์ และเป็นเมืองที่ไม่อนุญาตให้รถโค้ชเข้าไปในเขตเมืองเก่า อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมมหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเร หรือ DUOMO แห่งฟลอเร้นซ์, จัตุรัสซินญอเรีย, พิพิธภัณฑ์อุฟฟิชี, สะพานเวคคิโอ สะพานเก่าแก่แห่งแรกที่ข้ามแม่น้ำอาร์โน จากนั้นนำคณะเดินทางต่อสู่ตอนเหนือของประเทศในแคว้นเวเนโต้ แวะรับประทานอาหารค่ำที่เมืองเวนิส-เมสเตร้ แล้วนำคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่สี่ฯ           เที่ยวเกาะเวนิส  –  คีอัสโซ่  (สวิตเซอร์แลนด์) – ทะเลสาบสี่พันธรัฐ

0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นนำคณะลงเรือทัศนาจรข้ามสู่เกาะเวนิส อดีตเมืองที่เคยร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุคกลาง เกาะเวนิสประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่งมีศูนย์กลางอยู่ที่จตุรัสซานมาร์โค อันเป็นที่ตั้งของพระราชวังเดิม หรือ Doge Palace นครเวนิสในอดีตมีความความเจริญรุ่งเรืองเมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกล ชมสถาปัตยกรรมอันงดงามแบบไบแซนไทน์ ณ มหาวิหารเซนต์มาร์ค, หอระฆัง, เสาแห่งนักบุญ อาคารรายระเบียงที่แม้แต่นโปเลียนยังหลงใหล อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเกาะอันแสนโรแมนติก หรือช้อปปิ้งสินค้าของเมืองอาทิ ผ้าลูกไม้, เครื่องแก้วมูราโน่, หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720 ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนเกาะ หลังอาหารนำคณะนั่งเรือกลับสู่ฝั่งแผ่นดินใหญ่ที่ท่าเรือตรอนเคตโต้ แล้วเดินทางโดยรถโค้ชข้ามพรมแดนที่เมืองคีอัสโซ่  สู่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในเขตทะเลสาบสี่พันธรัฐอันกว้างใหญ่  รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก


วันที่ห้าฯ               ทะเลสาบสี่พันธรัฐ – พิชิตยอดเขาทิตลิส – ลูเซิรน์
0700 น.          รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม แล้วออกเดินทางสู่เมืองแองเกิลเบิร์ก เมืองที่ถือได้ว่าใจกลางที่สุดของยุโรป-สวิตเซอร์แลนด์ ตั้งอยู่บนความสูงถึง 1,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล ในเขตแอลไพน์แวลเล่ย์ ท่านจะชื่นชอบกับความเป็นธรรมชาติในเขตชนบทของสวิส มีบ้านน้อยแบบชาเล่ต์ ตกแต่งด้วยผ้าม่านลูกไม้สีขาว และปลูกดอกไม้หลากสีสันตามหน้าต่างสลับกับท้องทุ่งสีเขียวขจี โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ล้วนแต่เป็นบรรยากาศที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่ปราศจากรถยนต์และมลพิษต่างๆ ประทับใจกับความเป็นที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยการนำคณะขึ้นกระเช้าไฟฟ้าโรแตร์ที่มีอยู่เพียงสองแห่งในโลก (กระเช้าหมุนรอบตัวเองให้ท่านได้ชมวิว 360 องศา) สู่ยอดเขาทิตลิสที่มีความสูงระดับ 10,000 ฟุต เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในแถบตอนกลางของประเทศ อีกทั้งยังเป็นแหล่งสกียอดนิยมในฤดูหนาว นำท่านสัมผัสกับถ้ำน้ำแข็ง Glacier Grotto ที่มีความยาวถึง 130 เมตร และมีความลึกที่สุดถึง 15 เมตร บันทึกภาพภายในถ้ำน้ำแข็งที่หาชมได้ไม่ง่ายนักท่ามกลางอุณหภูมิ 1 ถึง 1.5 องศา แล้วอิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการสัมผัสหิมะในลานกว้าง ชมธารน้ำแข็งที่ทับถมกันมานานนับพันปีบนความสูง 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา ยามบ่ายนำคณะเดินทางลงจากยอดเขาแล้วนำคณะเดินทางสู่เมืองลูเซิรน์ เป็นเวลานับศตวรรษมาแล้วที่นักท่องเที่ยวและบุคคลผู้มีชื่อเสียงพากันมาเยือนเมืองนี้  ถ่ายรูปคู่กับสะพานคาเปล  ทอดข้ามแม่น้ำรอยส์  เป็นภาพที่ถูกใช้ในการโปรโมตเมือง  แล้วไปชมสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ รูปสลักสิงโตหินบนหน้าผา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิสที่เสียชีวิตในระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส อิสระให้ช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงมีเวลาให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าสวิส ในเขตคนเดินย่านเมืองเก่าอาทิ นาฬิกาชั้นดี  มีดพับวิคตอรีน็อกซ์ นาฬิกากุ๊กกู  ช็อคโกแลตและอื่นๆอีกมากมายตามอัธยาศัย รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่หกฯ ลูเซิรน์ – สตราสบูรก์ – รถไฟด่วน TGV – ปารีส (ฝรั่งเศส) – ล่องเรือบาโตมูซ
0700 น.        รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม หลังจากนั้นรถโค้ชข้ามพรมแดนของสวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านข้ามแดนที่เมืองบาเซิล เมืองอุตสาหกรรมเคมีที่มีชื่อเสียงของสวิส จนข้ามสู่แคว้นอัลซาสที่เมืองสตราสบูรก์ เมืองหลวงแห่งสหภาพยุโรป อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของรัฐสภาแห่งยุโรปอีกด้วย รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร นำคณะที่ยวชมเมืองเก่าในย่านประวัติศาสตร์ที่เรียกว่าแกรนด์อิล เข้าชมโบสถ์นอร์ธเตรอดาม คู่บ้านคู่เมืองที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลก และปัจจุบันสูงเป็นอันดับ 4 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบกอธิค ภายในตกแต่งด้วยกระจกสี เสาหินประดับรูปสลักทูตสวรรค์ และนาฬิกาดาราศาสตร์ แล้วไปชมย่านที่เก่าแก่ที่สุดของเมืองคือ La Petite France ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกในปีค.ศ.1988 บ้านเรือนในยุคกลางนี้ได้รับการบูรณะให้อยู่ในสภาพดี ทาสีสดใส หลากหลายสีสันสลับสับเปลี่ยนกันไปเรียงรายอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำอิล จุดชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของการเดินเที่ยวชมเมือง สมควรแก่เวลานำคณะนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีสวิ่งด้วยความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อคณะเดินทางมาถึงสถานีรถไฟ Gare Du East ในนครปารีส รถโค้ชท้องถิ่นรอรับแล้วนำคณะไปรับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคาร

จากนั้นล่องเรือบาโตมูซ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1949 มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการแล้วกว่า 100 ล้านคน  ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์  โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม


วันที่เจ็ดฯ             พระราชวังแวร์ซายส์  –  เที่ยวชมกรุงปารีส – หอไอเฟิล – ประตูชัย – ช้อปปิ้ง
0800 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม รถโค้ชนำคณะเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี

ซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว เข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพเจ้าอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศสควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก หลังจากเที่ยวชมเสร็จเรียบร้อยแล้ว เดินทางกลับสู่นครปารีส รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร หลังอาหารนำคณะเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก มหาวิหารนอร์ทเตรอดาม โดดเด่นด้วยศิลปะแบบกอธิค, โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, ถ่ายภาพหอไอเฟิลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด เที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมืองที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต โดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ ประตูชัยแห่งนโปเลียน, ถนนชองป์เอลิเซ่ ย่านหรูหราราคาแพง, จัตุรัสคองคอร์ด ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส, พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศสย่านถนนออสแมนบูโลวาร์ด และสินค้า Duty Free เป็นการส่งท้าย รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก **Optional Tour Lido Show กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่ง**


วันที่แปดฯ           กรุงปารีส – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ
0700 น.      รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม ตรวจเช็คสัมภาระและเช็คเอ๊าท์ออกจากโรงแรม ก่อนเดินทางสู่สนามบินแวะเที่ยวชมย่านมงต์มาร์ต แหล่งรวมศิลปินหลายยุคหลายสมัยที่ตั้งใจมาแสดงผลงานของตนเองให้เป็นที่ชื่นชอบและยอมรับจากผู้รักศิลปะ ด้านบนเป็นโบสถ์พระหฤทัย ศูนย์รวมใจของคริสต์ศาสนิกชนที่จะทำให้ท่านได้เห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงปารีสแบบพาโนรามา สู่สนามบินชาร์ลเดอโกลด์ ในกรุงปารีส มีเวลาให้ท่านทำ Tax Refund จากนั้นเช็คอินที่นั่งพร้อมสัมภาระ แล้วออกเดินทางกลับกรุงเทพฯโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่  TG 931 (1330-0600+1)

วันที่เก้าฯ              สนามบินสุวรรณภูมิ

0600  น.     เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดีพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม !

 

**********************

รหัสทัวร์ วัน เดือน ปี ราคาทัวร์

LOFT30-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT30-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

 

Optional Tour กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ เพื่อ  Booking ล่วงหน้า

  • – Gondola for 30 min. @130 euro / boat for 6 person
  • – The Louvre Museum @50 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • – Lido Show @130 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • – Moulin Rouge Show @130 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)
  • – Disneyland Park @110 euro / per person include round trip transfer (min. 6 pax)

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย 9 วัน อัตรานี้รวม

  • 1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class)
  • 2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2552 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  • 3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  • 4. ค่าเรือ Transfer ไป-กลับเกาะเวนิส / ค่ากระเช้าขึ้นยอดเขาทิตลิส / ค่ารถไฟ 2nd Class TGV สู่มหานครปารีส / ค่าเรือบาโตมูช / ค่าเข้าชมพระราชวังแวร์ซายน์
  • 5. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน)
  • 6. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

 

เงื่อนไข ราคาทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย 9 วัน

  • 1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  • 2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  • 5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) เดือน ม.ค.-มี.ค.ราคา 10,900 บาท/เทศกาลสงกรานต์ ราคา 12,900 บาท / เม.ย.-พ.ค. ราคา 11,900 บาท

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย 9 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  • 1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • 2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • 3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  • 4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  • 5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

 

เอกสารในการยื่น วีซ่าอิตาลี (วีซ่าท่องเที่ยวอิตาลี) ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 10 วันทำการ

1.      พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า

2.      รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวหรือสีอ่อนเท่านั้นควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป

3.      สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล /สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร( ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)

4.      หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา

5.     กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์

6. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัว หากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย

7.      สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี

8.      กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-8 แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

9.      กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษาด้วย

10.   กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย

11.   การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง

12.   หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน

13.   กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ

14.   เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯจะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

 

หมายเหตุ    บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel
Tags: TGVกรุงเบิรน์กรุงโรมจัตุรัสคองคอร์ดจัตุรัสซินญอเรียจัตุรัสเวเนเซียชไตน์อัมไรน์ซูริคดูโอโม่ถนนชองป์เอลิเซ่ทอสคาน่านครวาติกันน้ำตกไรน์น้ำพุเทรวีบันไดสเปนประตูชัยประตูชัยคอนสแตนตินปารีสพระราชวังแวร์ซายส์พิพิธภัณฑ์ลูฟร์พิพิธภัณฑ์อุฟฟิชีฟลอเร้นซ์มรดกโลกมหาวิหารซานตามาเรียเดลฟิโอเรมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ยูงเฟราวาติกันสนามกีฬามักซีมุสสะพานเวคคิโอหอเอนปิซ่าหอไอเฟิลอินเทอลาเก้นเที่ยวฝรั่งเศสเที่ยวสวิตเซอร์แลนด์เที่ยวสวิสเที่ยวอิตาลีเทือกเขาแอลป์เรอเนสซองส์เวนิสแกรนด์อิลแม่น้ำแซนน์แม่น้ำไรน์โคลอสเซียมโบสถ์นอร์ทเทรอดามโรมันฟอรั่ม

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด