ทัวร์สแกนดิเนเวีย ฤดูหนาว 2014 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน เรือตัดน้ำแข็ง ไอซ์เบรคเกอร์ (Sampo Icebreaker) ขี่สโนว์โมบิล (Snow Mobile) นั่งเลื่อนกวางเรนเดียร์ สุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน พัก Glass Igloo 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์

สนุกกับการ “นั่งเลื่อนกวางเรนเดียร์ และเลื่อนลากสุนัขฮัสกี้” พร้อมเปิดประสบการณ์อันแปลกใหม่กับการนั่งบน “เรือตัดน้ำแข็งแซมโป” The Arctic Ice breaker ทดลองขับ “สโนว์โมบิล” Snow Mobile ตะลุยทุ่งหิมะ ล่องเรือสำราญขนาดมหึมา “ซิลเลียไลน์” Silja Line ที่ใหญ่ที่สุดของสแกนดิเนเวีย หัวหน้าทัวร์มืออาชีพ, ที่พักพักโรงแรมระดับมาตรฐาน, (บริการดี, พักดี, ทานดี) สัมผัส เซาว์น่า แบบต้นตำหรับชาวฟินแลนด์ มีห้องพัก Glass Igloo และตั๋วเรือตัดน้ำแข็งแน่นอน 100%

โปรแกรมทัวร์สแกนดิเนเวีย ฤดูหนาว 2014 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน เรือตัดน้ำแข็ง ไอซ์เบรคเกอร์ (Sampo Icebreaker) ขี่สโนว์โมบิล (Snow Mobile) นั่งเลื่อนกวางเรนเดียร์ สุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน พัก Glass Igloo 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์

วันแรก กรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ) – เฮลซิงกิ – โรวาเนียมี

06.00 สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศชั้น 4

08.55 เหิรฟ้าสู่กรุงเฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ Finnair เที่ยวบินที่ AY090

15.20 เดินทางถึงกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ / นำท่านต่อเครื่องสู่เมืองโรวาเนียมี

16.20 เหิรฟ้าสู่เมืองโรวาเนียมี โดยสายการบินฟินแอร์ Finnair เที่ยวบินที่ AY429

17.40 คณะผู้ร่วมเดินทางถึงเมืองโรวาเนียมิ ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเดินทางสู่เมืองน่ารัก ที่ถูกแต่งตั้งขึ้นให้เป็นบ้านของ ซานตาคลอส ผู้ใจดี

ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคารจีน ที่ Xian Long Chinese Restaurant

พักที่ : City Hotel หรือระดับใกล้เคียง

วันที่สอง โรวาเนียมิ – เคมิ – นั่งเรือตัดน้ำแข็งไอซ์เบรกเกอร์ –ซาริสเซก้า – พักโรงแรมกระจก GLASS IGLOO

เช้า บริการอาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียน ณ ห้องอาหารของที่พักจากนั้นเดินทางสู่ “เมืองเคมิ” Kemi รับประสบการณ์อันแปลกใหม่กับการนั่งบน “เรือตัดน้ำแข็งแซมโป” The Arctic Ice breakerเรือตัดน้ำแข็งลำเดียวที่เปิดโอกาส ให้นักท่องเที่ยวเข้าชมเรือจะวิ่งไปบนน้ำแข็งที่ปกปิดผิวทะเลหนานับเมตรด้วยน้ำหนักกว่า3,500 ตัน

ด้วยโปรแกรมพิเศษ Journey Through The Ice ซึ่งเป็นเรือตัดน้ำแข็งที่ใช้ในฤดูหนาวของประเทศฟินแลนด์ เรือลำนี้จะทำให้น้ำแข็งแตกเป็นช่องทางเพื่อการเดินเรือสินค้าในช่วงฤดูหนาว เรือจอดค้างบนน้ำแข็งกลางทะเล

มีเวลาให้ท่านได้ลงมาเดินเล่นหรือถ่ายรูปบนทะเลน้ำแข็งบอลติคหรือทดลองสวมชุดชูชีพพิเศษที่ทำขึ้นเพื่อใช้ในการลอยตัวใน ทะเลน้ำแข็ง ที่มีอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา ได้อย่างจุใจ พร้อมรับประกาศนียบัตรที่ระลึกการมาเยือนเรือตัดน้ำแข็ง

เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารบนเรือ SAMPO ICE BREAKER

บ่าย นำท่านนั่งรถชมวิว สู่เมือง ซาริสเซก้า “Sarriseka” ท่านจะได้สัมผัสธรรมชาติอันสวยงามแปลกตาของป่าสนเขตยุโรปเหนือ และพันธุ์ไม้ต่างๆ บางครั้งอาจจะได้เห็นความน่ารักของเหล่ากวางเรนเดียร์ ซึ่งเป็นสัตว์ท้องถิ่นในพื้นที่แถบนี้

จากนั้นนำท่านเข้า พักโรงแรม GLASS IGLOO ซึ่งทุกห้องที่พัก เป็นกระจกทั้งหลัง ทำให้ท่านรู้ซึ่กเสมือนนอนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ หากโชคดี ท่านจะได้เห็นความสวยงามของลำแสง ออโรร่าAurora ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่เกิดขึ้นเฉพาะช่วงฤดูหนาวในบริเวณขั้วโลกเท่านั้น

ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

พักที่ : Glass Igloo Hotel (ห้องพักเรือนกระจกทุกหลัง)

วันที่สาม ซาริสเซก้า– ฟาร์มกวางเรนเดียร์– โรวาเนียมิ–หมู่บ้านซาน ต้าคลอส

เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

อิสระท่านได้สัมผัสกับธรรมชาติ และทุ่งหิมะอันขาวโพลน ประดุจน้ำแข็งใส ท่านสามารถใช้บริการห้อง เซาว์น่าต้นตำหรับของทาง รีสอร์ท และยังมีบริการสโนว์สเลจ ไว้ให้ท่านเล่นอย่างจุใจ นำท่านออกเดินทางสู่เมืองอีวาโร

นำท่านแวะเยี่ยมชม “ฟาร์มกลางเรนเดียร์” Reindeer Farm เข้าพิธีต้อนรับของชาวแลปแลนด์ จิบชาเบอร์รี่อุ่น ๆ ชาขึ้นชื่อของดินแดนแถบนี้

ก่อนชมฟาร์มกวางเรนเดียร์ สัตว์ขึ้นชื่อของฟินแลนด์ โดยเฉพาะชาวแลปป์

ชนพื้นเมืองที่มักเลี้ยงไว้ใช้งานในเขตหนาวชมความ น่ารักของกวางแสนรู้และเล่นรถเลื่อนที่ลากโดยกวางเรนเดียร์

*****พร้อมรับประกาศนียบัตรการขับขี่กวางจากทางศูนย์กวางฟินแลนด์***** อิสระทุกท่านช้อปปิ้งของที่ระลึก

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง ที่ Pirkon Pirtti Restaurant

บ่าย เดินทางสู่กลับสู่เมืองโรวาเนียมิ นำท่านชม “หมู่บ้านซานตา คลอส”Santa Claus Village ซึ่งชาวฟินแลนด์ได้สร้างขึ้นเพื่อระลึก ถึงลุงซานตาคลอสผู้ใจดี ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับลุงซานต้า และท่านจะได้มีโอกาสส่งโปสการ์ดให้เพื่อนๆ ของท่านจากตู้ไปรษณีย์ของซานต้า

พร้อมถ่ายรูปกับพาหนะของซันตาคลอส พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมายในหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยจุดถ่ายภาพที่น่ารัก พร้อมรับประกาศนียบัตรที่ระลึกในการเข้าเยี่ยมบ้านซานต้าผู้น่ารัก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง ที่ Martina Rovaniemi

ที่พัก : SANTA CLAUS HOTEL หรือระดับใกล้เคียง

วันที่สี่ โรวาเนียมิ – ขับสโนโมบิลตะลุยหิมะ – ฟาร์มสุนัขฮัสกี้ – เฮลซิงกิ

เช้า บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม

หลังอาหาร สนุกเพลินเพลินกับดินแดนแห่งความสุขกลางหิมะ

ให้คณะเปลี่ยนชุดกันหนาวแบบพิเศษ ซึ่งประกอบด้วย ชุดเทอร์มอล รองเท้าบู๊ต ผ้าพันคอ ถุงมือ และหมวกกันน็อก

จากนั้นฟังคำแนะนำการขับขี่ด้วยโปรแกรมที่พิเศษสุดอาร์กติกสโนว์ซาฟารี Arctic Snow Safari สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ ด้วยการขับ “สโนว์โมบิล” Snow Mobile หรือเจ้าตีนตะขาบติดสกี โลดแล่นไปตามทุ่งหิมะ ลัดเลาะป่าน้ำแข็ง

ผ่านชมทัศนียภาพของหิมะกว้างไกลสุดสายตา เพื่อเดินทางไปชม “ฟาร์มสุนัขฮัสกี้” ชมความน่ารักของสุนัขหิมะที่แสนเชื่อง และเป็นกันเองของชาวแลปป์ที่มักเลี้ยงไว้ใช้ในเขตหนาว

หรือจะหาประสบการณ์อันแปลกใหม่กับการทดลองซิ่ง รถเลื่อนเทียมสุนัขฮัสกี้ที่มีไว้บริการภายในฟาร์ม

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน ที่ HAI LONG RESTAURANT

บ่าย ให้ทุกท่านมีเวลาช้อปปิ้ง เลือกซื้อสิค้าพื้นเมืองก่อนเดินทางเข้าสู่สนามบินกรุงเฮลซิงกิ

18.05 ออกเดินทางสู่กรุงเฮลซิงกิโดยเที่ยวบินที่ AY430

19.20 เดินทางถึงกรุงเฮลซิงกิ เมืองหลวงประเทศฟินแลนด์

ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคารจีน ที่ China Restaurantหลังอาหารเดินทางเข้าที่พัก

พักที่ : Sakos President Hotel หรือระดับใกล้เคียง

วันที่ห้า เฮลซิงกิ – ชมเมือง – พักบนเรือสำราญ ซินเลียไลน์ – สต๊อคโฮล์ม

เช้า บริการอาหารมื้อเช้าแบบสแกนดิเนเวียน ณ ห้องอาหารของที่พัก กรุงเฮลซิงกิ นครหลวงของประเทศฟินแลนด์ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางขนบธรรมเนียม

นำคณะชมรอบกรุง “เฮงลซิงกิ” ซึ่งมีสถาปัตยกรรมแบบ ผสมผสานระหว่างสวีดิชและรัสเซีย เจ้าของสมญานาม “ธิดาสาวแห่งทะเล บอลติก”

แล้วนำท่านเข้าชม“โบสถ์หินเทมเปอเลียวคิโอ” Temppeliaukio Church ที่สร้างขึ้นโดย การขุดเจาะในซอกหินแกรนิตขนาดมหึมา หากท่านได้เห็นภาพถ่ายทางอากาศ โบสถ์หินแห่งนี้จะมีรูปร่างคล้ายจานบิน โบสถ์ซึ่งออกแบบโดยสองพี่น้องตัวโมและติโม ในปี ค.ศ.1969 มีการตกแต่งแบบทันสมัยพร้อมระบบเสียงที่ดี

ต่อจากนั้นเยี่ยมชมมหาวิหาร Uspensy ของศาสนาคริสต์นิกายออร์ธอดอกซ์ที่งดงามด้วยลักษณะสถาปัตยกรรมแบบรัสเซีย

จากนั้นพาชม “จัตุรัสรัฐสภา” Senate Square ซึ่งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระเจ้าอเล็กซานเดอร์และมหาวิหารใหญ่นิกายรูเธอรัน นอกจากนั้นยังมี “อนุสาวรีย์ซิเบลิอุซ” Sibelius คีตกวีเอกชาวฟินน์ผู้แต่งเพลงฟินแลนเดียที่สวนสาธารณะเวลล์ชมย่านถนนเอสปลานาดิ Esplanadi ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยอาคารสไตล์ฟินนิชผสมสวีดิชเรียงรายไปด้วยสินค้าดีไซน์ชื่อดัง

เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารไทย ที่ REUAN THAI RESTAURANT

นำท่านชม “ตลาดนัดริมทะเล” Market Square ที่มีชื่อเสียงนอกจากจะเป็นตลาดย่านใจกลางเมืองที่ขายของที่ระลึกแก่นักท่องเที่ยว แหล่งขายปลานานาชนิด อาหารผลไม้ และดอกไม้แล้ว ยังเป็นที่ตั้งสถานที่สำคัญ อาทิ ทำเนียบประธานาธิบดี, ศาลากลางและโบสถ์ อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ระลึกตามอัธยาศัย

ได้เวลาสมควรนำคณะเดินทางสู่ท่าเรือ เพื่อเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศโดยเรือสำราญขนาดมหึมา “ซิลเลียไลน์” Silja Line ซึ่งเป็นเรือสมุทรขนาดใหญ่ที่สุดของสแกนดิเนเวีย

ล่องผ่านทะเลบอลติกสู่กรุงสต๊อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เพลิด เพลินกับความสนุกสนานมากมายในเรือ อาทิ ภัตตาคาร, ร้านอาหาร,บาร์ไนต์คลับ, ดิสโก้เธค, ศูนย์สันทนาการสำหรับครอบครัว, ร้านค้าปลอดภาษี และเสี่ยงโชคในคาสิโนมีระดับชมวิวทิวทัศน์อันสวยงาม ของหมู่เกาะแก่งหิน ท่าเรือ และบ้านไม้สมัยศตวรรษที่ 19 ระหว่างสองเมืองหลวงมหาเสน่ห์แห่งสแกนดิเนเวีย กรุงสต็อกโฮล์ม-กรุงเฮลซิงกิ

อิสระกับการพักผ่อนบนเรือ

ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ แบบบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเมนูพิเศษ สแกนดิเนเวียนซีฟู๊ด Scandinavian Seafood

ณ ภัตตาคารภายในเรือ ประทับใจอาหารจากทะเลเหนือและทะเลบอลติก ทดลองชิมไข่ปลาคาร์เวีย และปลาแซลมอนแบบต่างๆพร้อมทั้งชิมไวน์เลิศรส เพลิดเพลินกับความหรูหราที่ไม่ธรรมดาในคืนพิเศษนี้

ที่พัก : บนเรือสำราญซิลเลียไลน์: Silja Line (พักห้องละ 2 ท่าน ในห้องแบบ Sea view พร้อมห้องน้ำในตัว)

วันที่หก สต๊อคโฮล์ม (ทัวร์สวีเดน) – ศาลาว่าการ – พิพิธภัณฑ์เรือวาซา

เช้า บริการอาหารมื้อเช้าแบบสแกนดิเนเวียน ณ ห้องอาหารของเรือ

09.30 เรือสำราญเทียบท่า นำท่านเที่ยวชมเมืองหลวงของประเทศสวีเดน ที่มีความสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก จนได้รับการขนานนามว่า “ความงามบน ผิวน้ำ” Beauty on Water หรือ “ราชินีแห่งทะเลบอลติค”

เมืองแห่งประวัติศาสตร์มาตั้งแต่ครั้ง ศตวรรษที่ 13 ศิลปะและสถาปัตยกรรมผสมผสานด้วยความสะดวกสบายและทันสมัยของบ้านเมือง ตึกรามบ้านช่อง รวมทั้งปราสาทราชวังตั้งอยู่ริมน้ำและตามเนินสูงต่ำ เกาะใหญ่น้อย 14 เกาะ ที่โอบล้อมด้วยทะเลบอลติก Baltic Sea ทะเลสาบมาลาเร็น Lake Malaren ทำให้สต็อกโฮล์มเป็นเมืองที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ผ่านชมโรงละครแห่งชาติ , ทำเนียบรัฐบาล,

เข้าชม “พิพิธภัณฑ์เรือวาซา” Vasa Museumเรือรบที่สร้างขึ้นเพื่อใช้ในการทำสงครามกับเยอรมนี “เรือรบวาซาร์” ถูกสร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ดูงดงามและน่าเกรงขาม แต่เรือรบลำนี้กลับไม่มีโอกาสที่จะได้ออกไปลอยลำต่อหน้าศัตรูของสวีเดนเลยเพราะหลังจากเรือรบวาซาร์ได้ถูกปล่อยลงน้ำได้เพียง 30 นาที เรือรบวาซาร์ก็ล่มและจมลงสู่ก้นทะเลอย่างรวดเร็วและถูกทิ้งให้จมอยู่อย่างเดียวดายใต้ทะเลบอลติคนานถึง 333 ปี ก่อนที่จะกู้ขึ้นมาและนำมาตั้งแสดงไว้ที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้

จากนั้นเข้าชม “ซิตี้ฮอลล์” หรือศาลาว่าการเมืองซึ่งใช้เวลาสร้างถึง 12 ปี ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังของสวีเดน คือ Ragnar Ostberg สร้างด้วยอิฐแดงกว่า 8 ล้านก้อน และมุงหลังคาด้วยหินโมเสค สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปี 1911 และทุกปีจะมีพิธีมอบรางวัล “โนเบล”

เที่ยง บริการอาหารมื้อกลางวัน ณ ภัตตาคารไทย

ที่ SAWASDEE RESTAURANT

บ่าย นำท่านขึ้นสู่จุดชมวิวพร้อมชมความสวยงามของกรุงสต๊อกโฮล์มจากด้านบน แล้วผ่านไปชม“แกมล่าสแตน” เมืองเก่าแก่ที่สุดและสวยงามราวกับภาพวาด

จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าเอ็นเค NK ซึ่งเป็น“ห้างที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปเหนือ” หรือย่าน Walking Street อันทันสมัย อิสระตามอัธยาศัยกับการช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง

ค่ำ บริการอาหารมื้อค่ำ ณ ภัตตาคารจีน ที่ KEJSAREN RESTAURANT

พักที่ : Radisson Hotel หรือระดับใกล้เคียง

วันที่เจ็ด สต๊อคโฮล์ม (ทัวร์สวีเดน) – เฮลซิงกิ – กรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารมื้อเช้าแบบสแกนดิเนเวียน จากนั้นอิสระทุกท่านตามอัธยาศัย ได้เวลาสมควรนำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน

14.10 เหิรฟ้ากลับสู่เฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ Finn Air เที่ยวบินที่ AY642

16.05 เดินทางถึงกรุงเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์ / นำท่านต่อเครื่องสู่กรุงเทพฯ

17.10 เหิรฟ้ากลับสู่เฮลซิงกิ โดยสายการบินฟินแอร์ Finn Air เที่ยวบินที่ AY089

วันที่แปด กรุงเทพฯ

07.15 เดินทางถึงกรุงเทพฯ…โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

ราคาทัวร์สแกนดิเนเวีย ฤดูหนาว 2014 ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน เรือตัดน้ำแข็ง ไอซ์เบรคเกอร์ (Sampo Icebreaker) ขี่สโนว์โมบิล (Snow Mobile) นั่งเลื่อนกวางเรนเดียร์ สุนัขฮัสกี้ลากเลื่อน พัก Glass Igloo 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินฟินแอร์ อัตราค่าบริการ

กำหนดการเดินทาง 28 ธ.ค. 2556 – 1 ม.ค. 2557

  • ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน 132,900
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 132,900
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) 124,900
  • พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 23,000

กำหนดการเดินทาง 1-8 ก.พ. 2557, 15-22 มี.ค. 2557

  • ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน 129,900
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 129,900
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) 121,900
  • พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 23,000

กำหนดการเดินทาง 12-19 เม.ย.57

  • ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน 129,900
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 129,900
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (เสริมเตียง) 121,900
  • พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 23,000

ต้องการเดินทางโดยชั้นธุรกิจ Business Class คิดค่าบริการเพิ่มอีกท่านละ 80,000 บาท (ราคาเริ่มต้น)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด