ทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 ทัวร์ฝรั่งเศสเจาะลึก ทัวร์ฝรั่งเศสประเทศเดียว 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG

มงต์แซงต์มิเชล (Mont Saint-Michel) ที่ตั้งของศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปเทียบได้กับมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์แห่งกรุงโรม อยู่บนเกาะในเขตแคว้นนอร์มังดี สถานที่แห่งนี้ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1979 และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมติดอันดับ 3 ของฝรั่งเศส

ปราสาทเชอนงโซ (Château de Chenonceau) สร้างบนฝั่งแม่น้ำแชร์ และสร้างมาก่อนหน้าที่จะมีหลักฐานทางเอกสาร เมื่อคริสต์ศตวรรษที่ 11 ออกแบบโดยฟิลแบรต์เดอลอร์มสถาปนิกเรอเนซองส์ตระกูลเมเนียร์ (Menier)

พระราชวังฟองแตนโบล ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงปารีส บูรณะและสร้างต่อเติมในหลาย ๆ ส่วนโดยช่างฝีมือชาวอิตาเลี่ยน ในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 จะเสด็จมาที่นี่เพื่อล่าสัตว์เท่านั้น หลังการปฏิวัติใหญ่ในฝรั่งเศส นโปเลียนเรืองอำนาจ และได้ตกแต่งภายในพระราชวังเพื่อต้อนรับสันตะปาปา

โปรแกรมทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 ทัวร์ฝรั่งเศสเจาะลึก ทัวร์ฝรั่งเศสประเทศเดียว 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – สู่สนามบินชาร์ลเดอโกล ปารีส (ทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส) เสาร์

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (9-12) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

วันที่ 2 ปารีส – บ้านโมเน่ต์ – รูอ็อง – มหาวิหารแห่งรูอ็อง – เมืองตากอากาศโดวิลส์ อาทิตย์

00.05 น. ออกเดินทางสู่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 930

07.05 น. ถึงสนามบินชาร์ล เดอโกล ณ กรุงปารีส ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้วนำท่านออกเดินทางสู่หมู่บ้านเล็กๆที่ชื่อว่า จิแวร์นี (Giverny) เข้าบ้านโมเนต์ ศิลปินอิมเพรสชั่นนิสม์ที่โด่งดัง บ้านสองชั้นหลังนี้ปกคลุมไปด้วยพืชพรรณไม้นานาชนิด, ห้องและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในบ้านยังคงสภาพเดิม ห้องนั่งเล่น, ห้องนอนและห้องครัวขนาดใหญ่พร้อมอุปกรณ์ทำครัวครบครัน สะท้อนให้เห็นว่าโมเนต์เป็นคนพิถีพิถัน ไฮไลท์ของบ้านคือ สวนสวย 2 แห่งอยู่ในที่เดียวกัน สวนไม้ดอกคลาสสิคสไตล์ฝรั่งเศส “คลอส นอร์แมนด์” (Clos Normand) และสวนไม้น้ำ ขึ้นมาคู่กับสวนไม้ดอก เหมือนกับโมเนต์ตวัดปลายพู่กันลงบนผ้าใบ กลางสวนไม้น้ำมีสระบัวที่เป็นต้นกำเนิดของภาพเขียนชุดอันเลื่องชื่อ “Water Lilies” เงาสะท้อนบนพื้นน้ำในสระบัวเป็นสิ่งที่โมเนต์ชื่นชอบมาก จากนั้นออกเดินทางสู่เมืองรูอ็อง (Rouen) เมืองหลวงของแคว้นนอร์มังดีบนฝั่งแม่น้ำแซนน์ โมเนต์ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ตอน ปี ค.ศ.1892 (93 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. นำท่านชมมหาวิหารรูอ็อง (Rouen Cathedral) โมเนต์ได้วาดภาพวิหารแห่งนี้ในช่วงเวลาที่ต่างกัน โมเนต์เปลี่ยนผ้าใบที่ใช้วาดผืนแล้วผืนเล่า แสงที่สาดส่องบนวิหารก็เปลี่ยนตามไปด้วย ภาพเขียนคอลเล็คชั่นนี้จีงมีทั้งหมด 28 ภาพ จากนั้นไปชมสถานที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของเมืองคือโบสถ์โจน ออฟ อาร์ค ซึ่งเป็นสถานที่ที่ โจน ออฟ อาร์ค ถูกเผา วีรสตรีของฝรั่งเศสถูกตัดสินให้ประหารชีวิตด้วยการเผาทั้งเป็นเมื่ออายุได้เพียง 19 ปี เดิมบริเวณนี้เป็นตลาดเก่า ออกเดินทางต่อสู่เมืองโดวิลส์ (Deauville) เมืองตากอากาศริมทะเลอีกเมืองหนึ่งที่ดาราและนางแบบนิยมมาถ่ายรูปลงปกนิตยสารกันอยู่เป็นประจำ เดินเที่ยวชมเมืองเล็กๆที่หรูหรา และแวดล้อมไปด้วยกลิ่นอายของเหล่าชนชั้นสูงในอดีต ตัวเมืองเรียงรายไปด้วยอาคารร้านค้าสวยงามน่ารัก และร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดัง

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MERCURE DEAUVILLE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.mercure.com

วันที่ 3 โดวิลส์ – อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก – มงต์แซงต์มิเชล จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านออกเดินทางสู่เมืองก็อง (Caen) ชมทัศนียภาพของเมืองจากแนวกำแพงของปราสาทก็อง ที่บ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรืองในครั้งอดีต นำเข้าชมอนุสรณ์สถานแห่งสงครามโลก (Memorial de Caen) ภายในจัดแสดงเรื่องราวเกี่ยวกับการสู้รบในสงครามโลกครั้งที่ 2 มีอาคารกว่า 200,000 หลังถูกทำลาย ผู้คนเสียชีวิตนับแสนและบาดเจ็บอีกมากมาย การจัดแสดงเรื่องราวการยกพลขึ้นบกในวันดีเดย์ ล้วนแต่เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับแคว้นนอร์มังดีทั้งสิ้น ตลอดจนเรื่องราวของผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบลสาขาสันติภาพคนแรกจนถึงปัจจุบัน (59 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย ออกเดินทางสู่มงต์แซงต์มิเชล (Mont Saint-Michel) ที่ตั้งของศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปเทียบได้กับมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์แห่งกรุงโรม อยู่บนเกาะในเขตแคว้นนอร์มังดี สถานที่แห่งนี้ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1979 และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมติดอันดับ 3 ของฝรั่งเศส รองลงมาจากหอไอเฟลและพระราชวังแวร์ซายน์ มงแซงต์-มิเชล สร้างมาหลายยุคหลายสมัยเปลี่ยนแปลงรูปแบบตลอดการสร้างจน ปีค.ศ.966 นักบวชนิกายเบเนดิกทีนจากวิหารแซ็ง-ว็องดรีย์ได้สร้างโบสถ์และอาคารขึ้นใหม่เป็นอารามขนาดใหญ่ ตัววิหารตั้งอยู่บนฐานหินแกรนิตขนาดใหญ่ สูงจากระดับน้ำทะเล 75 เมตร จากนั้นมีการสร้างต่อเติมหลายยุคหลายสมัย เมื่อครั้งแคว้นนอร์มังดีเจริญรุ่งเรือง (130 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL MERCURE MONT SAINT MICHELหรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.mercure.com

วันที่ 4 มงต์แซงต์มิเชล – แซงต์มาโล – ดีนาร์ – ตูร์ อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองแซงต์มาโล (St.Malo) – ดีนาร์ (Dinard) เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในเขตเอเมอรัลด์โคสต์ ทั้งสองเมืองมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ปัจจุบันเป็นที่นิยมในการเดินทางมาเพื่อพักผ่อน รื่นเริงบันเทิงไปกับสถานคาสิโนที่มีชื่อเสียง และมีชายหาดที่คนฝรั่งเศสนิยมเดินเที่ยวชมเมืองไปรอบๆ บนกำแพงเมืองเก่าเหนืออ่าวช่องแคบอังกฤษ (54 ก.ม.)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางสู่เมืองตูร์ (Tours) ในเขตแม่น้ำลัวร์ทางตอนเหนือและแม่น้ำแชร์ทางตอนใต้ มีประวัติศาสตร์เก่าแก่ยาวนาน จัตุรัสเมืองเก่า เรียงรายไปด้วยบ้านกึ่งไม้ซุงที่สร้างมาตั้งแต่สมัยยุคกลางเป็นเมืองคลาสสิคที่น่าชมอีกเมืองหนึ่ง (320 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN HOTEL TOURS หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

www.holidayinn.com

วันที่ 5 ตูร์ – ปราสาทเชอนงโซ – ปราสาทชองบอร์ด (ปราสาทลุ่มน้ำลัวร์) – กรุงปารีส พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำคณะเที่ยวชมปราสาทเชอนงโซ (Château de Chenonceau) สร้างบนฝั่งแม่น้ำแชร์ และสร้างมาก่อนหน้าที่จะมีหลักฐานทางเอกสาร เมื่อคริสต์ศตวรรษที่ 11 ออกแบบโดยฟิลแบรต์เดอลอร์มสถาปนิกเรอเนซองส์ตระกูลเมเนียร์ (Menier)ลักษณะของสถาปัตยกรรมของเชอนงโซเป็นแบบผสมระหว่างสถาปัตยกรรมโกธิกคและสถาปัตยกรรมเรอเนซองส์ตอนต้น ลานด้านหน้าวางแบบลานปราสาทยุคกลางล้อมรอบด้วยคูน้ำ ประตูทางเข้าขนาดใหญ่ทำจากไม้แกะสลัก ด้านในเป็นชาเปล (Chapel) โดดเด่นด้วยหน้าต่างประดับ กระจกสี, ห้องบรรทม, ห้องกรีน (Green) เป็นลักษณะศิลปะแบบโกธิคและเรอเนซองส์ ห้องรับรอง, ห้องบรรทมพระเจ้าฟรองซัวส์ที่ 1, ห้องพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 และห้องโถงตกแต่งด้วยเพดานโค้งสันที่มีหินหลักแยกจากกันเป็นเส้นขาด ถือว่าเป็นห้องที่แกะสลักที่สวยที่สุดห้องหนึ่งในการตกแต่งแบบเรอเนซองส์แบบฝรั่งเศส (45 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. เดินทางสู่ชองบอร์ดมหาปราสาทแห่งลุ่มน้ำลัวร์ มีแม่น้ำสายยาวที่สุดของฝรั่งเศส คือ 1,013 กิโลเมตร สองฟากฝั่งมีปราสาทหรือชาโต (Chateau) ของกษัตริย์และเชื้อพระวงศ์ ในจำนวนทั้งหมดปราสาทชองบอร์ด (Chambord) นับเป็นความปรารถนาสูงสุดของนักท่องเที่ยว พระเจ้าฟรองซัวส์ที่ 1 ทรงโปรดให้สร้างขึ้น ในปี ค.ศ.1519 หลังนำทัพไปชนะอิตาลีที่เมืองมิลาน เพื่อไว้รับรองพระสหายและไว้เป็นที่ประทับเมื่อมาล่าสัตว์ ลีโอนาร์โด ดาวินชี เป็นผู้ร่างโครงสร้าง (Drawing) และ Dominigue de Cortone สถาปนิกฝรั่งเศสและทีมงาน ได้นำเค้าโครงสร้างนี้ไปปรับปรุงเป็นแบบสมบูรณ์ ปราสาทแห่งนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนป่าที่มีอาณาเขตถึง 13,500 เอเคอร์ ไม้ที่ทำโครงและพื้นเป็นไม้โอ๊กจากป่าบริเวณปราสาท หลังคาและส่วนตกแต่งที่เลียนแบบจากหินอ่อน ด้านหน้าทางเข้าปราสาทเป็นลานกว้าง บ่งบอกถึงความยิ่งใหญ่ของกษัตริย์ฟรองซัวส์ที่ 1 ด้านหลังเป็นโบสถ์และที่ประทับของกษัตริย์ ทางขึ้นปราสาททำเป็นบันไดวนออกแบบโดยดาวินชี มีช่องบันไดซ้อนกันอยู่ทำให้ขึ้นและลงแยกจากกันได้เป็นอิสระ นำคณะชมส่วนที่เป็นชั้นล่างเป็นห้องของพระเจ้าฟรองซัวส์ที่ 1 มีภาพสีน้ำมันประดับอยู่มากมาย, ห้องเก็บราชรถของกษัตริย์หลายพระองค์ที่เก็บรักษาอย่างดี ชั้นบนเป็นพิพิธภัณฑ์แสดงศิลปวัตถุต่างๆที่เคยถูกใช้ในปราสาทแห่งนี้ มีห้องบรรทมของกษัตริย์ราชวงศ์และผู้ติดตาม พร้อมห้องที่ใช้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ถัดขึ้นไปเป็น ห้องของราชินี พร้อมภาพวาดที่วาดลงบนเนื้อไม้ชั้นบนสุดเป็นระเบียงคล้ายๆดาดฟ้า สามารถมองเห็นยอดปราสาทอย่างชัดเจนและสวยงาม (59 ก.ม.)

16.00 น. ออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่กรุงปารีส ศูนย์กลางการออกแบบและแฟชั่นของโลก มหานครทันสมัยที่ไม่เคยหยุดนิ่ง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่สวยที่สุดในโลกสำหรับอีกหลายๆ คน (183 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NOVOTEL PARIS EST หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 6 พระราชวังฟองแตนโบล – ทัวร์ปารีส – ช้อปปิ้งปารีส พฤหัสบดี

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. นำท่านออกเดินทางสู่พระราชวังฟองแตนโบล ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของกรุงปารีส พระราชวังแห่งนี้สร้างก่อนศตวรรษที่ 12 พระเจ้าฟรองซัวส์ที่ 1 โปรดให้บูรณะและสร้างต่อเติมในหลาย ๆ ส่วนโดยช่างฝีมือชาวอิตาเลี่ยน ในสมัยพระเจ้าหลุยส์ที่ 14 จะเสด็จมาที่นี่เพื่อล่าสัตว์เท่านั้น หลังการปฏิวัติใหญ่ในฝรั่งเศส นโปเลียนเรืองอำนาจ และได้ตกแต่งภายในพระราชวังเพื่อต้อนรับสันตะปาปา และใช้เป็นที่พำนักสำหรับส่วนที่เป็น Small Apartment เพื่อใช้ส่วนตัวกับมเหสี และ Grand Apartment เป็นที่รับรองอย่างเป็นทางการ หลังจากนั้นมีการสร้างพิพิธภัณฑ์จีน (Musee Chinois ) สำหรับรวบรวมสิ่งละอันพันละน้อยที่มาจากตะวันออก ผ่านเข้าในเขตพระราชฐานชั้นในจะเป็นลานที่มีชื่อว่า Cour des Adieux (กูร์ เดส์ ซาดีเยอ) เพื่อรำลึกถึงนโปเลียนกล่าวคำอำลาต่อกองทัพ ชมห้อง Galarie Diane (กาลารี ดิอาน) แสดงเรื่องราวของไดอาน่า เทพแห่งการล่าสัตว์, ห้องบรรทมของพระนางโจเซฟิน, ห้องบรรทมของนโปเลียน, ห้องประชุมเสนาบดี และห้องทรงงาน, ห้องรับแขกส่วนตัว ที่มีโต๊ะเล็กโต๊ะที่ นโปเลียนใช้ลงนามสละราชสมบัติและยอมให้เนรเทศไปยังเกาะเอลบา (66 ก.ม.)

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. นำท่านช้อปปิ้งสินค้าอาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ที่ร้าน Duty Free Shop ที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้น แล้วมีเวลาให้ท่านเลือกซื้อสินค้าในห้างแกลลอรี ลาฟาแยตต์ ที่มีแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกเปิดให้บริการในห้างแห่งนี้

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL NOVOTEL PARIS EST หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 7 สนามบินชาร์ล เดอ โกล – เดินทางกลับกรุงเทพฯ ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

10.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบินชาร์ล เดอ โกล ปารีส เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

13.40 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931

วันที่ 8 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เสาร์

05.55 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทางทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 ทัวร์ฝรั่งเศสเจาะลึก ทัวร์ฝรั่งเศสประเทศเดียว 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG เดือนเมษายน – เดือนตุลาคม 2557 (ยกเว้นเดินทางวันที่ 12 – 19 เมษายน 2557 )

  • 5 – 12 ก.ค. 2557
  • 12 – 19 ก.ค. 2557
  • 19 – 26 ก.ค. 2557
  • 26 ก.ค. – 2 ส.ค. 2557
  • 2 – 9 ส.ค. 2557
  • 9 – 16 ส.ค. 2557
  • 16 – 23 ส.ค. 2557
  • 23 – 30 ส.ค. 2557
  • 30 ส.ค. – 6 ก.ย. 2557
  • 6 – 13 ก.ย. 2557
  • 13 – 20 ก.ย. 2557
  • 20 – 27 ก.ย. 2557
  • 27 ก.ย. – 4 ต.ค. 2557
  • 4 – 11 ต.ค. 2557
  • 11 – 18 ต.ค. 2557
  • 18 – 25 ต.ค. 2557

ราคาทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 ทัวร์ฝรั่งเศสเจาะลึก ทัวร์ฝรั่งเศสประเทศเดียว 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG เดือนเมษายน – เดือนตุลาคม 2557

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 93,900.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง ท่านละ 84,500.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 75,000.-
  • ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 11,500.-
  • ในกรณีไม่ใช้ตั๋วกรุ๊ป หักค่าตั๋วผู้ใหญ่ ราคาต่อท่าน -39,500.-
  • ในกรณีไม่ใช้ตั๋วกรุ๊ป หักค่าตั๋วเด็ก ราคาต่อท่าน -32,500.-

ราคาทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 ทัวร์ฝรั่งเศสเจาะลึก ทัวร์ฝรั่งเศสประเทศเดียว 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2556
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าบ้านโมเน่ต์ / อนุสรณ์สถานที่เมืองก็อง / มงต์แซงต์มิเชล / ปราสาทชองบอร์ด / ปราสาทเชอนองโซ / พระราชวังฟองแตนโบล
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 € / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าฝรั่งเศส (เชงเก้น)
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • – หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ราคาทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน ตุลาคม 2557 ทัวร์ฝรั่งเศสเจาะลึก ทัวร์ฝรั่งเศสประเทศเดียว 8 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศฝรั่งเศส วีซ่าฝรั่งเศส ใช้เวลายื่นประมาณ 14 วันทำการ

  • (การขอวีซ่าประเทศฝรั่งเศสผู้เดินทางทุกท่านต้องมา สแกนลายนิ้วมือด้วยตนเอง ณ ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าประเทศฝรั่งเศส)
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ และห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด