ทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK

สกอตแลนด์ – เอดินบะระ – กลาสโกว์ – สเตอร์ลิง – เบลฟัสต์ – ไจแอนท์ คอสเวย์ – ดันลูซ – นอค – กัลเวย์

คลิฟ ออฟ โมเออร์ – ลิมริค – คิลลานีย์ – ริง ออฟ เคอร์รี่ – คอร์ค – คาเซล – คินเคนนีย์ – ดับลิน

บินเข้า เอดินบะระ (สหราชอาณาจักร) – บินออก ดับบลิน (ไอร์แลนด์)

โปรแกรมทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK

วันแรก กรุงเทพมหานคร – อิสตันบูล

20.30 น. คณะพบเจ้าหน้าที่และมัคคุเทศก์ได้ที่เคาน์เตอร์เชคอิน U (แถว U 14-18) ประตูทางเข้าที่ 9 หรือ 10 อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์เชคอินสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส (TK) ณ สนามบินสุวรรณภูมิ

23.45 น. ออกเดินทางสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี โดยเที่ยวบิน TK 69 (ใช้เวลาบินประมาณ 10 ชั่วโมง) เพลิดเพลินกับภาพยนตร์หลากหลายกับ จอทีวีส่วนตัวทุกที่นั่ง และสายการบินฯ มีบริการ อาหารค่ำและอาหารเช้า ระหว่างเที่ยวบินสู่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี

วันที่สอง อิสตันบูล – เอดินบะระ – เข้าชมปราสาทเอดินบะระ – ช้อปปิ้งรอยัลไมล์

05.40 น. เดินทางถึงกรุงอิสตันบูลแวะเปลี่ยนเครื่อง เที่ยวบิน TK1343 อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบินอิสตันบูลซึ่งมีสินค้าให้เลือกซื้อมากมาย

08.20 น. ออกเดินทางจากสนามบินอิสตันบูล (IST) สู่ สนามบินเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ (EDI) โดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส สายการบินมีบริการอาหารเช้าบนเครื่องบิน (ใช้เวลาบินประมาณ 4.30 ชั่วโมง)

10.50 น. เดินทางถึงสนามบินเอดินบะระ ประเทศสกอตแลนด์ (สหราชอาณาจักร) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

บ่าย นำท่านเที่ยวชมเมือง เอดินบะระ (Edinburgh) ซึ่งเป็นเมืองหลวงของแคว้นสกอตแลนด์ สหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของสกอตแลนด์ เป็นเมืองเก่าแก่ที่มีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ยุคกลาง ลักษณะภูมิประเทศเป็นภูเขาสูงอยู่กลางเมือง เมืองเอดินบะระ(Edinburgh) นี้เป็นเมืองที่มีทัศนียภาพของเมืองที่สวยงาม ซึ่งแบ่งออกเป็นสองส่วนสำคัญดังนี้คือ โอลด์ทาวน์ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และเก่าแก่ มีถนนหรือทางเดินที่เก่าแก่ในยุคกลาง และ จอร์เจียนนิวทาวน์ ที่มีความงามในแบบนีโอ-คลาสสิค เมืองเก่าและเมืองใหม่ที่สวยงามของเอดินบะระได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกถึงสองครั้ง ในตัวเมืองมีอาคารถึง 4,500 หลังซึ่งมีความหนาแน่นมากที่สุดในโลก และยังเป็นเมืองสมัยใหม่ที่มีชีวิตชีวาเต็มไปด้วยศิลปะและวัฒนธรรมโดยมี พิพิธภัณฑ์ ห้องแสดงภาพ มหาวิทยาลัย

นำท่านเข้าชมความงามของปราสาทเอดินบะระ คาสเซิล (Edinburg Castle) ซึ่งครอบครองพื้นที่ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมของโลกแห่งหนึ่ง สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวมหาศาลให้แวะเข้ามาสู่ใจกลางประวัติศาสตร์ของประเทศ ท่านจะได้พบกับสกอตทิช คราวน์ จูเวลส์ ซึ่งจัดแสดงพร้อมด้วย สโตน ออฟ เดสทินี ที่มีชื่อเสียง นำท่านเข้าชมความงามของห้องต่างๆภายในปราสาท, สวนสวยที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม

อิสระให้ท่านถ่ายรูปและเดินเล่นตามอัธยาศัย นำท่านเดินชมความสวยงามของเมืองเก่าย่านโอลด์ทาวน์ และเดินเล่นไปตามเส้นทางรอยัลไมล์ ซึ่งเป็นถนนเก่าแก่ และเดินตามรอยเท้าของบุคคลที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ของสกอตแลนด์ อาทิเช่น พระราชินีแมรี่แห่งสกอตแลนด์ และโรเบิร์ต หลุยส์ สตีเวนสัน ท่านจะได้ชมสถาปัตยกรรมและความสวยงามของเมืองนี้ จากนั้นอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัยบนถนนรอยัลไมล์ ซึ่งมีสินค้าทั้งแบรนด์เนมต่างๆมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก NOVOTEL EDINBURG PARK HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่สาม สเตอร์ลิง – เข้าชมปราสาทสเตอร์ลิง – กลาสโกว์ – มหาวิหารแห่งกลาสโกว์

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองสเตอร์ลิง (Stirling) ระยะทาง 69 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในแขวงการปกครองสเตอร์ลิงและปริมณฑล ในมณฑลผู้บริหารแทนพระองค์สเตอร์ลิงและฟอล์คเคิร์คในสกอตแลนด์ ตัวสเตอร์ลิงตั้งอยู่รอบปราสาทสเตอร์ลิงและเมืองโบราณจากยุคกลาง

สเตอร์ลิงเป็นที่มั่นหลักแห่งหนึ่งของราชอาณาจักรสกอตแลนด์ และได้รับก่อตั้งให้เป็นรอยัลบะระห์ (Royal burgh) โดยพระเจ้าเดวิดที่ 1 แห่งสกอตแลนด์ในปี ค.ศ. 1130 และอยู่ในฐานะนั้นจนปี ค.ศ. 1975 เมื่อมณฑลสเตอร์ลิงเชอร์ถูกรวมเข้ากับภาคกลาง ในปี ค.ศ. 2002 ในวโรกาสที่สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักรทรงครองสิริราชสมบัติครบ 50 ปี พระองค์พระราชทานฐานะของสเตอร์ลิงให้เป็น “นคร”

จากนั้นนำท่านเข้าชมความงามของปราสาทสเตอร์ลิง (Stirling Castle) ซึ่งเป็นปราสาทที่มีความโดดเด่นทางด้านประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรม และมีขนาดใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดปราสาทหนึ่งของสกอตแลนด์ ตั้งอยู่บนเนินคาลเซิลฮิลล์ (Castle Hill) ซึ่งเป็นเนินที่เกิดจากหินภูเขาไฟโบราณ และล้อมรอบสามด้านด้วยผาสูงชันทำให้เหมาะแก่การป้องกันตน

จากนั้น นำท่านแวะถ่ายรูปกับ อนุเสาวรีย์วอลเลซ (Wallace Monument) เป็นอนุเสาวรีย์ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแด่วิลเลียม วอลเลซ (William Wallace) วีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ของสกอตแลนด์ โดยอนุเสาวรีย์วอลเลซ ถูกสร้างขึ้นบนเนินเขาแอบบีเครก (Abbey Craig) เนินเขาที่มีความสูงประมาณ 111 เมตร (364 ฟุต) ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเมืองสเตอร์ลิง ปัจจุบันได้มีการนำเรื่องราวของวิลเลียม วอลเลซมาสร้างเป็นหนังเรื่องดัง “Brave Heart” นำแสดงโดย เมล กิ๊บสัน อีกด้วย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองกลาสโกว์ (Glasgow) ระยะทาง 54 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 40 นาที เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสกอตแลนด์ ตั้งอยู่บนแม่น้ำไคลด์ เมืองกลาสโกว์นั้นถือเป็นเมืองใหญ่ในสหราชอาณาจักรที่มีความเจริญรุ่งเรืองและล้ำหน้ามากที่สุดเมืองหนึ่ง ตั้งแต่ในศตวรรษที่ 16 เมืองกลาสโกว์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากเป็นเมืองท่าใหญ่ของมหาสมุทรแอตแลนติก และในปี 1990 เมืองแห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็น เมืองแห่งสถาปัตยกรรมและวัฒนธรรมของยุโรป (Europe’s City of Architecture & Culture)

นำท่านเข้าชมมหาวิหารแห่งเมืองกลาสโกว์ (Glasgow Cathedral) มหาวิหารแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของ High Street สร้างขึ้นตามแบบสถาปัตยกรรมโกธิค โดยมหาวิหารแห่งนี้เป็นสุสานฝังศพของนักบุญ Saint Mungo จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับ ศูนย์ประชุม Clyde Auditorium สถานที่จัดงานคอนเสิร์ต นิทรรศการและการประชุมต่างๆ โดยโครงสร้างของตัวอาคารนั้นมีลักษณะคล้ายโอเปร่าเฮาส์จำลอง

จากนั้นนำท่านสัมผัสสีสันของเมืองกลาสโกว์ที่ Buchanan Street สถานที่แห่งการจับจ่ายหรือการนัดพบของคนเมือง ไม่ว่าจะเป็นตอนกลางวันหรือแม้แต่ยามค่ำคืน ถนนสายนี้จะเป็นถนนที่มีผู้คนพลุกพล่านมาก สามารถเดินชมอาคารบ้านเรือนที่ยังคงอนุรักษน์ความเก่าแก่ และสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมไว้เป็นอย่างดี อิสระให้ท่านได้เดินเล่นและช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก MERCURE GLASGOW CITY HOTEL **** หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เคนไรอัน – เบลฟัสต์ (ไอร์แลนด์เหนือ) – เข้าชมปราสาทเบลฟัสต์ – ศาลาว่าการเมือง

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเมืองเคนไรอัน (Cairnryan) ระยะทาง 130 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ชั่วโมง เพื่อนำท่านลงเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากจากฝั่งสกอตแลนด์สู่เมืองเบลฟัสต์ (Belfast) เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดใน ประเทศไอร์แลนด์เหนือ “เบลฟัสต์” จัดได้ว่าเป็นเมืองหลวงที่มากด้วยสีสันและชีวิตชีวา ทั้งยังเป็นประตูสู่ชนบทอันเงียบสงบของไอร์แลนด์เหนือ จตุรัส ถนนหลัก และท้องถนนทั่วไปเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมแบบวิคตอเรียนและจอร์เจียน โดดเด่นสวยงาม ตั้งตระหง่านให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเก็บภาพและชื่นชมกับความงามแบบฉบับไอริช

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเข้าชมปราสาทเบลฟัสต์ (Belfast Castle) ปราสาทโบราณตั้งอยู่บนเนินเคฟฮิลล์ คันทรีปาร์ค เป็นปราสาทที่สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 12 โดยชาวนอร์แมน หรือ นอมังดี ซึ่งอดีตเป็นปราสาทที่พำนักของเซอร์ อาเทอร์ ไชเชสเตอร์ บารอนแห่งเบลฟัสต์ ปราสาทแห่งนี้ถูกเผาทำลายในปี 1708 และบูรณะขึ้นใหม่ในปี 1811-1870 โดย มาร์เกรส ออฟ ดอนเนอร์เกล ที่ 3

นำท่านเข้าชมความงามในตัวปราสาท และ ห้องจัดแสดงสิ่งของมีค่าและเครื่องใช้ต่างๆ ได้เวลานำท่านเที่ยวชมเมืองเบลฟัสต์ เมืองต้นกำเนิดของเรือไททานิค ซึ่งยังคงมีร่องรอยความเจริญทางอุตสาหกรรมที่ก่อร่างขึ้นเป็นเมืองนี้ อีกทั้งยังได้ซึมซับจนกลายเป็นวัฒนธรรม ดังจะเห็นได้จากการที่มีผลงานการก่อสร้างเหล่านี้จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์และสถานที่สำคัญต่างๆ

นำท่านแวะถ่ายรูปกับศาลาว่าการเมือง (City hall) สร้างขึ้นในปี 1888 ในสถาปัตกรรมแบบบาโรค ด้านหน้าศาลาว่าการเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์พระราชินีวิคตอเรียแห่งอังกฤษ (Queen Victoria)

จากนั้นนำท่านแวะถ่ายรูปกับมหาวิทยาลัยเบลฟัสต์ (Belfast University) ได้เวลาอิสระให้ท่านได้เดินเล่นและช้อปปิ้งบนถนนคนเดิน Walking street ในเมืองเบลฟาสต์ซึ่งเต็มไปด้วยบาร์แบบมีระดับ ภัตตาคารชั้นดีและคลับอันทันสมัยมากมาย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก EUROPA HOTEL BELFAST**** หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ไจแอนท์ คอสเวย์ – หาดหินพิศวง – เข้าชมปราสาทดันลูซ – ป้อมปราการวงแหวน

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ไจแอนท์ส คอสเวย์ (Giant’s Causeway) ระยะทาง 96 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.20 ชั่วโมง หรือที่รู้จักในนาม “หาดหินพิศวง” ลักษณะเป็นคันถนนหิน ซึ่งเกิดจากเสาหินบะซอลต์จำนวนมหาศาลที่ตั้งเบียดกันแน่นจนส่วนหัวเสาเรียงลำดับลดหลั่นกันเป็นขั้นบันได ที่ปูลาดจากเชิงผาลงสู่ท้องสมุทร เสาหินเหล่านี้มีอยู่ด้วยกันทั้งหมดร่วม 40,000 เสา ส่วนใหญ่มีรูปร่างเป็นเสาหินหกเหลี่ยม แต่ก็มีปะปนทั้งแบบสี่เหลี่ยม ห้าเหลี่ยม เจ็ดเหลี่ยม และแปดเหลี่ยม ที่สูงที่สุดวัดได้เกือบ 40 ฟุต ส่วนที่เป็นหน้าผาเป็นหินลาวาที่แข็งตัวแล้ว มีขนาดความหนา 90 ฟุต

ตามตำนานเล่าว่าทางเดินหินนี้เป็นฝีมือของยักษ์ตนหนึ่ง ซึ่งเกิดความรักที่เกาะสตาฟฟาของสกอตแลนด์จึงได้สร้างทางเดินแห่งนี้ เพื่อนางอันเป็นที่รักจะได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่ไอร์แลนด์ สำหรับทางเดินไจแอนท์ คอสเวย์นี้ นักธรณีวิทยาได้ทำการศึกษามาเป็นเวลากว่า 300 ปีแล้วและนับเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาวิชาวิทยาศาสตร์โลก กลุ่มหินเหล่านี้เกิดจากปฏิกิริยาของภูเขาไฟเมื่อ 50-60 ล้านปีที่ผ่านมา จัดได้ว่าเป็นธรรมชาติอันน่าพิศวงบริเวณชายฝั่ง นอร์ธ แอนทริม โคสต์ ซึ่งในปัจจุบันอยู่ในความดูแลของมูลนิธิอนุรักษ์ธรรมชาติของเนชั่นแนลทรัสต์ และเป็นแหล่งมรดกโลกแห่งที่หนึ่งของไอร์แลนด์เหนือ

จากนั้นนำท่านสัมผัสประสบการณ์การข้ามสะพานเชือก “Carrick A Rede Rope Bridge” ซึ่งเป็นสะพานเชือกที่ขึงข้ามช่องแคบที่มีความลึก 30 เมตร กว้าง 20 เมตร เชื่อมระหว่างเกาะ คาร์ริก อะ รีด ซึ่งในอดีตชาวประมงมักใช้เป็นสะพานข้ามไปตรวจดูแหดักปลาแซลมอน แต่ปัจจุบันกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยววัดใจอีกแห่งหนึ่งของไอร์แลนด์ ได้เวลานำท่านเดินทางเข้าชมปราสาทดันลูซ (Dunluce Castle) ซึ่งตั้งอยู่ทางเหนือของชายฝั่ง แอนทริมของไอร์แลนด์เหนือ ปราสาทของช่วงปลายยุคกลางและในศตวรรษที่ 17 นี้ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ยื่นออกไปในทะเล ด้วยที่ตั้งที่น่าตื่นเต้นนี้ว่ากันว่าเป็นแรงบันดาลใจให้กับลูอิสในการรังสรรค์ปราสาทแคร์ พาราเวล

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองโดนีกอล (Donegal) ระยะทาง 138 ก.ม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง

นำท่านเข้าชมป้อมปราการหินวงแหวน (The Grianan of Aileach) ซึ่งเป็นป้อมปราการวงแหวนขนาดใหญ่ สูงกว่า 244 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขาโดนีกอล ป้อมปราการวงแหวนนี้สันนิษฐานว่าสร้างขึ้นประมาณช่วงศตวรรษที่ 6 หรือ 7 และคาดว่าป้อมแห่งนี้เป็นป้อมของอาณาจักรไอเรช (Kingdom of Aileach) ซึ่งได้ถูกพวกนอมังดีโจมตีและล่มสลายในสมัยศตวรรษที่ 12 อย่างไรก็ตามนักวิชาการไอริชสันนิษฐานว่า ป้อมวงแหวนแห่งนี้ได้ถูกทำลายอย่างหนักในสมัยศตวรรษที่ 11 โดยกษัตริย์มุสเตอร์ (Muirchertach Ua Briain, King of Munster)

นำท่านชมความยิ่งใหญ่ของป้อมวงแหวนแห่งนี้ จากนั้นนำท่านเดินเล่นภายในเมืองโดนีกอล

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก MILL PARK HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่หก นอค – กัลเวย์ – คลิฟ ออฟ โมเออร์ – ลิมริค

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านนอค (Knock) ระยะทาง 133 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.45 ชั่วโมง เป็นเมืองที่ตั้งอยู่ในรัฐมาโย (County Mayo) หมู่บ้านแห่งนี้เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกแห่งหนึ่งในการแสวงบุญของคริสตศาสนิกชน และเป็นหนึ่งในศาสนสถานที่ชาวคริสต์ต้องมาเยือนสักครั้งหนึ่งในชีวิต เนื่องจากเป็นสถานที่ที่พระแม่มาเรีย, นักบุญเซนต์โยเซฟ และ จอห์น เดอะ อีเวนเจอร์ลิส ได้ปรากฎกายขึ้นให้เห็นเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ในปี 1879 และในศตวรรษที่ 20 หมู่บ้านนอค ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองศาสนสถานของชาวคริสต์นิกายโรมันคาทอลิก (Europe’s major Catholic Marian shrines) คู่กับเมืองลูรด์ (Lourdes) ในประเทศฝรั่งเศสและ เมืองฟาติมา (Fatima) ในประเทศโปรตุเกส นอกจากนี้พระสันตปาปา จอห์น พอล ที่ 2 ยังได้เคยเสด็จเยือนนอค ในปี 1979

นำท่านเข้าชมความงามของโบสถ์แห่งพระแม่มาเรียแห่งเมืองนอค (Church of our lady of Knock) ได้เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองกัลเวย์ (Galway) ระยะทาง 71 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง กัลเวย์ได้รับสมญานามว่าเป็นเมืองแห่งชนเผ่า เนื่องจากเมื่อครั้งยุคกลาง ดินแดนแถบนี้เคยอยู่ในความครอบครองของชนชาติต่างๆ ถึง 14 เผ่าด้วยกัน ในปัจจุบันเมืองที่กำลังเติบโตแห่งนี้เป็นเมืองที่มีการจับจ่ายใช้สอยมากที่สุดในยุโรป ขณะเดียวกันก็มั่งคั่งด้วยมรดกทางศิลปะและความเฟื่องฟูทางศิลปกรรมแขนงต่างๆ รวมทั้งดนตรี ละครเวที และภาพยนตร์

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเข้าชมความงดงามของสำนักสงฆ์ ไคลีมอร์ แอบบี้ (Kylemore Abbey & Victorian Walled Garden) ซึ่งเดิมคือสำนักสงฆ์คริสต์ สร้างขึ้นในปี 1920 ในปราสาทไคลีมอร์เดิม สำนักสงฆ์แห่งนี้ถูกค้นพบโดยแม่ชีท่านหนึ่งที่หลบหนีจากเบลเยี่ยมในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1

นำท่านชมความงดงามของสำนักสงฆ์ไคลีมอร์ ที่จัดแสดงห้องต่างๆมากมาย พร้อมการจัดตกแต่งสวนที่สวยงาม อิสระให้ท่านถ่ายรูปและเก็บภาพความงามทั้งภายในและภายนอกบริเวณ

นำท่านเดินทางสู่ คลิฟส์ ออฟ โมเออร์ (Cliffs of Moher) (ระยะทาง 74 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชม.) ผาชันแห่งโมเออร์ตั้งอยู่ในเขตเคาน์ตี แคลร์ เป็นหนึ่งในทิวทัศน์อันน่าทึ่งที่สุดของไอร์แลนด์ ตั้งตระหง่านด้วยความสูง 230 เมตรเหนือมหาสมุทรแอตแลนติกอันเกรี้ยวกราด แนวผาทอดยาวสุดสายตาเป็นระยะทางราว 8 กิโลเมตร จาก HAG’S HEAD ซึ่งอยู่ทางด้านใต้จรดหอคอย O’BRIAN ที่อยู่ทิศเหนือและบนยอดของหน้าผาเป็นที่ราบกว้างใหญ่ อยู่สูงจากน้ำทะเลเบื้องล่างทำให้เกิดทัศนียภาพอันงดงามที่น่าอัศจรรย์ทางธรรมชาติของผาชัน ขุนเขา และท้องทะเลมหาสมุทรแอตแลนติก บ้างก็ว่าการได้มาเยือน คลิฟส์ ออฟ โมเออร์ เสมือนได้มายืน ณ จุดปลายสุดของขอบโลก อิสระให้ท่านได้เก็บภาพธรรมชาติอันน่าพิศวงและดื่มด่ำกับอากาศบริสุทธิ์ตามอัธยาศัย

ได้เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองลิมริค (Limerick) (ระยะทาง 78 กม. เดินทางประมาณ 1 ชม.) เป็นเมืองใหญ่อันดับ 3 มีทำเลที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแชนนอน ได้รับการกล่าวขานว่ามีทัศนียภาพงดงามที่สุดของไอร์แลนด์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก CLARION HOTEL **** หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด ลิมริค – คิลลานีย์ – ริง ออฟ เคอร์รี่ – คอร์ค

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านออกเดินทางสู่เมืองคิลลานีย์ (Killarney) (ระยะทาง 111 กม. เดินทางประมาณ 1.30 ชม.) เมืองในรัฐเคอร์รี่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศไอร์แลนด์ นำท่านแวะถ่ายรูปกับโบสถ์เซ็นต์แมรี่ (St. Mary Cathedral) ซึ่งเป็นโบสถ์ประจำเมือง

นำท่านเข้าชมคฤหาสถ์สมัยวิคตอเรียน มัครอส เฮ้าส์ (The Muckross’s House) ซึ่งก่อสร้างด้วยหินในแบบอลิซาเบธช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ตั้งอยู่ในอุทยานสวยริมทะเลสาบมัครอส ภายในท่านจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของชาวไอริช และการจัดสวนสวยด้วยพันธุ์ไม้หลากหลายชนิด ตลอดจนบ้านและร้านค้าที่ออกแบบก่อสร้างในแบบชาวไอริช อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการหถ่ายรูปมุมสวย และ สวนสวย ตามอัธยาศัย

ได้เวลานำท่านสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของเส้นทางมรดกโลกทางวัฒนธรรมของประเทศไอร์แลนด์ ริง ออฟ เคอรี (Ring of Kerry) สถานที่ที่เราจะสัมผัสได้ถึงธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ตระการตาและธรรมชาติที่สรรสร้างมานับจากป้อมยุคเหล็ก หินจารึกอักขระโอคัม (Ogham Stones) อารามโบราณ และภูมิทัศน์ที่เกิดจากการกัดกร่อนของหินในยุคน้ำแข็งเมื่อ 10,000 ปีที่แล้ว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองคอร์ค (Cork) (ระยะทาง 91 กม. เดินทางประมาณ 1.15 ชม.) เมืองใหญ่อันดับ 2 ของไอร์แลนด์ ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ บริเวณปากแม่น้ำลี ตรงก้นอ่าวคอร์กห่างจากมหาสมุทรแอตแลนติก 24 กิโลเมตร และ เป็นเมืองที่เคยได้รับเลือกให้เป็นนครหลวงแห่งวัฒนธรรมยุโรปประจำปี 2005

นำท่านเข้าชม ปราสาทบลาร์นีย์ (Blarney Castle) สร้างขึ้นเป็นครั้งแรกในสมัยศตวรรษที่ 10 โดยแรกเริ่มสร้างจากไม้ ต่อไปในสมัยศตวรรษที่ 12 ได้นำหินมาใช้เป็นโครงสร้างหลักของปราสาท อย่างไรก็ตามตัวปราสาทได้ถูกทำลายลงในสมัยศตวรรษที่ 14 และผ่านสงครามกลางเมืองมาหลายครั้งจนในสมัยศตวรรษที่ 16 คอร์แม็ค แม็คคาร์ธี (Cormac MacCarthy) ซึ่งดำรงตำแหน่ง เอริ์ล คนแรกแห่งแคลคาร์ที ได้ทำการบูรณะปราสาทขึ้นใหม่ให้สวยงามดังเดิม พื้นที่โดยรอบปราสาทเต็มไปด้วยต้นไม้และสวนสวยนานาชนิด

ปราสาทแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ดึงดูดใจของไอร์แลนด์ และในช่วงสองสามร้อยปีที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวนับล้านคนหลั่งไหลไปที่บลาร์นีย์ ทำให้ที่สถานที่แห่งนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกว่าเป็นหนึ่งในมรดกอันล้ำค่าของไอร์แลนด์ สิ่งที่ดึงดูดใจให้คนมาที่นี่อาจเป็นผนังหิน บลาร์นีย์ สโตน (Blarney Stone) หินในตำนานบนยอดหอคอย

มีเรื่องเล่าขานกันว่า หากได้จุมพิตผนังหินที่นี่จะทำให้คุณไม่อับจนโวหาร บุคคลสำคัญหลายท่าน นับแต่เซอร์ วอลเตอร์ สก็อต ไปจนถึงประธานาธิบดีอเมริกาและผู้นำโลกหลายคน รวมถึงนักแสดงชื่อก้องโลก ได้เคยมาลองจุมพิตบลาร์นีย์ สโตน ที่นี่ จากนั้นอิสระให้ท่านได้เดินเล่นและถ่ายรูปกับตัวปราสาทและสวนสวยโดยรอบ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก IMPERIAL HOTEL ESCAPE**** หรือเทียบเท่า

วันที่แปด คาเซล – คินเคนนีย์ – ดับลิน

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาเซล (Cashel) (ระยะทาง 93 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่มีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์และมีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งของไอร์แลนด์ ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแคว้นทิปเปอรารี (Tipperary) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคว้นที่มีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยวของไอร์แลนด์

นำท่านเข้าชม “ร็อค ออฟ คาเซล” (Rock of Cashel) หนึ่งในสัญลักษณ์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นอะโครโปลิสแห่งไอร์แลนด์ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการขนานนามว่ามีความงดงามที่สุดในไอร์แลนด์ “ร็อค ออฟ คาเซล” เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากแห่งหนึ่งของประเทศ ด้วยความโดดเด่นทางด้านสถาปัตยกรรมของร็อค ออฟ คาเซล ถือว่าเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นคุณค่าทางมรดกทางวัฒนธรรมที่เก่าแก่ที่สุดของชาวไอริชโบราณ

โดยภายในร็อค ออฟ คาเซลนั้นประกอบไปด้วยส่วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอาคารบ้านเรือนยุคกลาง ป้อมปราการ วิหารจอร์เจียน และห้องสมุด นอกจากนี้แล้วในอดีต ร็อค ออฟ คาเซล ยังเคยใช้เป็นที่ประทับของกษัตริย์แห่งมุนสเตอร์ ตั้งแต่ศตวรรษที่ 4 จนถึงต้นศตวรรษที่ 12 และมีการใช้อย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งก่อสร้างเพิ่มจนถึงศตวรรษที่ 18 และได้รับการอนุรักษ์และยกย่องให้เป็นอนุสรณ์สถานแห่งชาติ เมื่อปี ค.ศ.1874 อิสระให้ท่านได้เก็บภาพและเดินเล่นถ่ายรูปตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารท้องถิ่น

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองคิลเคนนีย์ (Kilkenny) (ระยะทาง 61 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 50 นาที) เมืองที่อุดมด้วยสีสัน เต็มไปด้วยร่องรอยประวัติศาสตร์ยุคกลางอันน่าทึ่ง รวมถึงงานฝีมือท้องถิ่นที่น่าสนใจ คิลเคนนีย์ซิตี้ คือหนึ่งในเมืองที่น่าไปเยือนมากที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศ หากไม่นับปราสาทแบบนอร์มันอายุ 800 ปี ที่ตั้งตระหง่านริมถนนสายโบราณ เมืองคิลเคนนีย์ ได้แปรสภาพมาเป็นเมืองที่มีความก้าวล้ำนำสมัย

นำท่านเข้าชมความงามของปราสาทคิลเคนนีย์ (Killkeny Castle) ซึ่งเป็นปราสาทแบบนอร์มัน สร้างขึ้นในปี 1172 โดยอัศวิน Richard de Clare หรือที่รู้จักในนาม Strongbow ซึ่งปราสาทเดิมสร้างจากไม้และมีหอคอยสูง สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำนอร์ แต่หลังจากนั้นทายาทรุ่นถัดไปคือ วิลเลี่ยม มาร์แชล (Earl of Pembroke) ได้ทำการบูรณะขึ้นใหม่โดยใช้หินมาสร้างปราสาท ปราสาทแห่งนี้มีหอคอยสูงถึง 4 หอคอยและยังคงสภาพให้เห็นจนถึงปัจจุบัน

นำท่านเข้าชมความงามของห้องโถง และ ห้องต่างๆภายในปราสาทโบราณแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีสวนสวยขนาดใหญ่ด้านนอก ซึ่งท่านสามารถเก็บภาพเป็นที่ระลึกได้ตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางสู่เมืองดับลิน (Dublin) (ระยะทาง 123 กม. ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.30 ชั่วโมง) ซึ่งเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ชื่อดับลินนั้นมาจากคำว่า Dubh Linn ซึ่งในภาษาไอริชมีความหมายว่า “สระน้ำสีดำ” (Black Pool) ดับลิน นครหลวงของสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ตั้งอยู่ใจกลางดินแดนอันเป็นที่หลงใหลของผู้มาเยือนนับจากร่องรอยทางประวัติศาสตร์อันน่าทึ่ง ความงามทิวทัศน์ตามธรรมชาติ รวมถึงทะเลสาบ แม่น้ำ และฝั่งทะเลอันยาวไกลที่ยังคงความงามอันพิสุทธิ์ ให้นักท่องเที่ยวทั่วโลกได้มาเยือน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก THE CROKE PARK HOTEL**** หรือเทียบเท่า

วันที่เก้า ดับลิน – มหาวิหารเซ็นต์แพททริค – เข้าชมปราสาทดับลิน

เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม

นำท่านแวะถ่ายรูปกับมหาวิหารเซ็นต์แพททริค (St. Patrick’s Cathedral) สร้างขึ้นในปี 1191 และได้รับการขนานนามให้เป็นมหาวิหารในปี 1224 มหาวิหารแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่เซ็นต์แพททริค ปัจจุบันมหาวิหารแห่งนี้ได้กลายมาเป็นมหาวิหารแห่งชาติของไอร์แลนด์

จากนั้นนำท่านเข้าชมปราสาทดับลิน (Dublin Castle) หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความเก่าแก่ที่สุดของไอร์แลนด์ ปราสาทสร้างขึ้นในปี 1204 โดยกษัตริย์จอห์นแห่งอังกฤษ ปัจจุบันปราสาทดับลินนั้นถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของการปกครองของอังกฤษในไอร์แลนด์จนได้รับอิสระเป็นสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในปี 1922 ปราสาทแห่งนี้ยังคงใช้เป็นสถานที่จัดงานสำคัญระดับประเทศ เช่น จัดการประชุมของสหภาพยุโรป และ จัดงานคอนเสริ์ตสำคัญเป็นต้น

นำท่านชมความงามภายในปราสาท ซึ่งมีห้องจัดแสดงและห้องรับรองมากมาย นำท่านผ่านชมสถาปัตยกรรม “สไปร์ ออฟ ดับลิน” หรือ “อนุสาวรีย์แห่งแสง” (Spire of Dublin) อนุสาวรีย์ที่สร้างจากเสาสแตนเลสรูปกรวยที่มีปลายยอดแหลม ซึ่งมีความสูงประมาณ 121.2 เมตร (398 ฟุต) โดยในอดีตเคยเป็นที่ตั้งของเสาเนลสัน ปัจจุบันเป็นอนุสาวรีย์ประติมากรรมที่มีชื่อเสียงและมีผู้คนมาเยี่ยมชมมากเป็นพิเศษ ได้รับรางวัลนานาชติ 2-3 รางวัล เป็นสัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่กลางถนน ผ่านชมสวนสาธารณะโฟนิค ผ่านชมย่านอาคารจอร์เจียที่มีสถาปัตยกรรมที่สวยงามของเรื่องประตู

ผ่านชม ตรินิตี้ คอลเลจ (Trinity College) มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดในไอร์แลนด์ สร้างในสมัย ค.ศ.1592 โดยควีนอลิซาเบธที่ 1 ในยุคที่เป็นอาณานิคมของอังกฤษ ผู้นำประเทศหลายคนจบจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้ อาคารสถาปัตยกรรมยังคงรูปแบบดั้งเดิมไม่ถูกทำลาย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารแบบเอเชีย

13.30 น. นำท่านเดินทางสู่สนามบินดับลิน

16.40 น. ออกเดินทางจากสนามบินดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ สู่สนามบินอิสตันบูล โดยเที่ยวบิน TK1978

(ใช้เวลาบินประมาณ 4 ชั่วโมง)

23.05 น. เดินทางถึงสนามบินอิสตันบูล ประเทศตุรกี

วันที่สิบ กรุงเทพมหานคร

00.55 น. ออกเดินทางสู่ประเทศไทย โดยเที่ยวบินที่ TK 68 (ใช้เวลาบินประมาณ 8.30 ชั่วโมง)

สายการบินฯ มีบริการอาหารค่ำและอาหารเช้าระหว่างเที่ยวบิน

14.15 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ (BON VOYAGE)

กำหนดการเดินทางทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK

  • 19-28 มิ.ย. 2557
  • 17-26 ก.ค. 2557
  • 25 ก.ย.- 4 ต.ค. 2557

ราคาทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK

  • อัตราค่าบริการ (บาท) ปี 2557
  • ราคาผู้ใหญ่พักห้องคู่หรือ เด็ก 1 ท่านพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 99,900
  • พักเดี่ยวเพิ่มท่านละ 14,500
  • เด็กอายุ 6-12 ปี (เสริมเตียง – พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) 95,900
  • เด็กอายุ 2-5 ปี (ไม่เสริมเตียง – พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน) 90,900
  • ชั้นธุรกิจเพิ่มเงินจากราคาทัวร์ เริ่มต้นที่ท่านละ (ราคาสามารถยืนยันได้ก็ต่อเมื่อที่นั่ง confirm เท่านั้น) 80,000

**ราคาอาจมีการปรับขึ้น – ลง ตามราคาน้ำมันที่ปรับขึ้นลง แต่จะปรับตามความเป็นจริงที่สายการบินประกาศปรับ และที่มีเอกสารยืนยันเท่านั้น (คิด ณ วันที่ 23 มีนาคม 2557) **

ข้อแนะนำทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK

  • สำหรับห้องพักแบบ 3 เตียง มีบริการเฉพาะบางโรงแรมเท่านั้น กรณีเดินทางเป็นผู้ใหญ่ 3 ท่าน แนะนำให้ท่าน เปิดห้องพัก เป็น 2 ห้องจะสะดวกกับท่านมากกว่า
  • กรณีเดินทางเป็นตั๋วกรุ๊ป หากออกตั๋วแล้ว ไม่สามารถขอคืนเงินได้ และไม่สามารถเปลี่ยนวันเดินทางได้
  • กระเป๋าเดินทางเพื่อโหลด ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 ก.ก.
  • กระเป๋าถือขึ้นเครื่อง (Hand carry) น้ำหนักไม่เกิน 7 ก.ก.

ราคาทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK อัตรานี้รวมถึง

  • ตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยวโดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส (กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ นน. ไม่เกิน 20 กก./ท่าน)
  • ค่าภาษีสนามบิน, ภาษีน้ำมัน, ค่าประกันภัยทางอากาศ,
  • ค่าประกันภัยการเดินทางอุบัติเหตุวงเงิน 1,500,000 บาท และ ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศวงเงิน 2,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลหลังกลับจากต่างประเทศภายใน 21 วัน วงเงิน 40,000 บาท (ประกันภัยไม่ครอบคลุมผู้ที่อายุเกิน 85 ปี)
  • ค่าภาษีในทุกประเทศ (ประเทศตามระบุในโปรแกรมทัวร์)
  • ค่าที่พักตลอดการเดินทาง (พักห้องคู่)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามระบุ, ค่าพาหนะ หรือรถรับ-ส่ง ระหว่างนำเที่ยว, ค่าเข้าชมสถานที่
  • เจ้าหน้าที่ (ไกด์ไทย) คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

ราคาทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK อัตรานี้ไม่รวมถึง

  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ ท่านละ 2 ปอนด์ / ท่าน / วัน (คิดเป็น 8 วัน เท่ากับ 16 ปอนด์)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถ ท่านละ 2 ปอนด์ / ท่าน / วัน (คิดเป็น 8 วัน เท่ากับ 16 ปอนด์)
  • ค่าวีซ่าอังกฤษ (เนื่องจากท่านต้องยื่นวีซ่าด้วยตัวเอง และ ต้องชำระเงินผ่านเครดิตการ์ด ประมาณ 4,600 บาท)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆที่ไม่ได้ระบุในรายการ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

หมายเหตุทัวร์สกอตแลนด์ ทัวร์ไอร์แลนด์ 10 วัน มิถุนายน กรกฎาคม กันยายน 2557 โรงแรม 4-5 ดาว สายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ส TK :

  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทาง ต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้า อย่างน้อย 20 วัน ก่อนการเดินทาง
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน การประท้วง ภัยธรรมชาติ การก่อจราจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงและรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางไว้ให้ได้มากที่สุด
  • เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฎิเสธหรือสละสิทธิ์ ในการใช้บริการที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นท่านได้ทำการตกลง หรือ แจ้งให้ทราบ ก่อนเดินทาง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น หากท่านถูกปฎิเสธการตรวจคนเข้าเมือง และจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระมาแล้ว หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าเมือง อันเนื่องจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย หรือการหลบหนีเข้าเมือง
  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะโดยปกตินักท่องเที่ยวใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา เล่มสีเลือดหมู

เอกสารสำหรับยื่น วีซ่าอังกฤษ

(ใช้เวลา 15 วันทำการ ยื่นด้วยตัวเองเท่านั้น)

1.หนังสือเดินทาง ที่เหลืออายุใช้งานได้เกิน 6 เดือนขึ้นไป และมีหน้าว่าง 2 หน้าติดกัน ถ้ามีหนังสือเดินเล่มเก่าให้นำมาด้วย

2.รูปถ่ายสีหน้าตรงปัจจุบัน พื้นหลังฉากรูปต้องมีสีขาวเท่านั้น(ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) ขนาด 2 นิ้ว 2 รูป

3.หลักฐานการทำงาน (จดหมายรับรองการทำงานภาษาอังกฤษ) หรือ หนังสือจดทะเบียน บริษัท หรือ จดทะเบียนร้านค้า

4. หลักฐานการเงิน

– หนังสือรับรองบัญชีที่ออกโดยธนาคาร และสมุดบัญชีเงินฝากปรับสมุดถึงเดือนปัจจุบันที่จะยื่นวีซ่าตัวจริง พร้อมสำเนา 1 ชุด (ให้นำมาแสดง ณ วัน นัดสัมภาษณ์)

5. สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาทะเบียนหย่า / สำเนาใบมรณะบัตร / เอกสารเพิ่มเติมกรณีอื่น ๆ

6. สำเนาบัตรประชาชน

7. สำเนาทะเบียนบ้าน (สำหรับผู้เดินทางที่อายุต่ำกว่า 20 ปี จำเป็นต้องแปลสูติบัตรด้วย)

การยื่นวีซ่าอังกฤษต้องทำอย่างไร

ผู้สมัครต้องยื่นคำร้องด้วยตนเองเท่านั้น

ปัจจุบันสถานทูตอังกฤษได้มีการเปลี่ยนระบบให้มีการสแกนลายนิ้วมือพร้อมสแกนม่านตาของผู้สมัครขอวีซ่า

“ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าเข้าสหราชอาณาจักร”

อาคารรีเจ้นส์ ชั้น 2 183 ถนนราชดำริ

แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 โทรศัพท์ 02-800-8050

อาคารรีเจ้นส์อยู่ติดกับ A.U.A ราชดำริ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าราชดำริ

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด