ทัวร์เทศกาลหิมะซับโปโร่ 2015 ทัวร์ฮอกไกโด 6-11, 7-12 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทย TG สะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50%

  • ร่วมสัมผัสความสวยงามของเมืองฮอกไกโด
  • สัมผัสความงดงามของเทศกาลหิมะ ชื่อดังแห่งเมืองซัปโปโร
  • ผ่อนคลายกับการอาบน้ำแร่ออนเซ็นแบบฉบับญี่ปุ่น
  • พิเศษ!! เมนูบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นกับปู 3 ชนิดชื่อดังของฮอกไกโด
  • ที่พักโรงแรมมาตรฐาน
  • บินโดยสายการบินไทย แอร์เวย์ (TG) พร้อมสะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50%

โปรแกรมทัวร์เทศกาลหิมะซับโปโร่ 2015 ทัวร์ฮอกไกโด 6-11, 7-12 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทย TG สะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50%

วันแรก สนามบินสุวรรณภูมิ

20.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บริเวณชั้น 4 (ชั้นผู้โดยสารขาออก) ประตูทางเข้าที่ 3 เคาน์เตอร์ D เพื่อเตรียมตัวเดินทาง นำท่านผ่านขั้นตอนการเช็คอินของ สายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับเพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องของเอกสาร ตลอดจนสัมภาระในการเดินทางของท่าน

23.45 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG670 ( ใช้เวลาในการเดินทาง 6.15 ช.ม. )

วันสอง สนามบินชิโตเซ่ – หมู่บ้านไอนุ – โนโบริเบ็ทสึ – จิโกะคุดานิ – ทะเลสาบโทยะ

08.30 น. ถึง สนามบินชิโตเซ่ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น (เวลาท้องถิ่นญี่ปุ่นเร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีศุลกากรและตรวจคนเข้าเมือง พร้อมตรวจเช็คสัมภาระ เรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ เมืองซัปโปโร เป็นเมืองใหญ่ที่มีมนต์เสน่ห์ทางธรรมชาติและความหลากหลายทางเชื้อชาติและวัฒนธรรม เป็นเมืองที่มีการวางผังเมืองไว้อย่างเป็นระเบียบมากที่สุดในญี่ปุ่น ทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การศึกษา และการเมืองการปกครองของเกาะฮ็อกไกโด

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านไอนุ (Ainu Village) ชนพื้นเมืองเก่าแก่ของเกาะฮ็อกไกโด ชม “บ้านจำลอง” ของชาวไอนุโบราณ โดยวัสดุที่ใช้นั้นมาจากธรรมชาติทั้งสิ้น ชม “การแสดง” และ “ระบำพื้นเมือง” อาทิ การจีบสาว การกล่อมลูก การรำในเทศกาลเฉลิมฉลองของเผ่าไอนุ ฯลฯ พร้อมชม และ “พิพิธภัณฑ์” ที่จัดแสดงเครื่องมือเครื่องใช้โบราณ และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์รวมทั้ง “สุนัขเผ่าไอนุ” ที่หาดูได้ยาก หรือเลือกเดินชมและเลือกซื้อสินค้าแฮนด์เมดและเครื่องหนังของชาวไอนุ

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ จิโกกุดานิ หรือ หุบเขานรก นำท่านเที่ยวชม บ่อโคลนเดือดธรรมชาติ ที่กระจายอยู่เต็มบริเวณ ซึ่งเกิดจากความร้อนใต้พิภพที่ผุดขึ้นมาไม่ขาดสาย ลัดเลาะไปตามเนินเขาเพื่อสัมผัสกับบ่อโคลนอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมีศาลเจ้าซึ่งแม้จะมีขนาดเล็กแต่ชาวบ้านก็ให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก เชิญท่านเลือกหามุมถูกใจบันทึกภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองโนโบริเบ็ทสึ เมืองที่เต็มไปด้วยบ่อน้ำแร่ที่มีชื่อสียงที่สุดบนเกาะฮอกไกโด จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบโทยะ ทะเลสาบแอ่งภูเขาไฟที่มีเกาะใหญ่อยู่ตรงกลาง สถานตากอากาศที่ได้รับความนิยมสูงสุดแห่งหนึ่ง รวมทั้งเป็นแหล่ง ออนเซ็น ที่สำคัญของเกาะฮอกไกโด

จากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก TOYA SUNPALACE HOTEL หรือเทียบเท่า

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังรับประทานอาหารค่ำ ให้ท่านสัมผัสกับการอาบน้ำแร่ญี่ปุ่น (ออนเซ็น) เพื่อเป็นการพักผ่อนจากการที่ได้เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทาง

วันที่สาม ภูเขาไฟโชวะ – ฟาร์มหมีสีน้ำตาล – เมืองโอตารุ – โรงงานแก้ว และ กล่องดนตรี – โรงงานช๊อกโกแล็ต

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟโชวะ เปลี่ยนอิริยบทของการเดินทางเป็นการ นั่งกระเช้าไฟฟ้า สู่ ยอดเขาอุสุ เพื่อชม ภูเขาโชวะ หรือที่เรียกกันว่า โชวะ ชินซัง ภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดใหม่ล่าสุดเมื่อปี ค.ศ.1944 ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติที่น่าประหลาดใจ ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่นในฐานะอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษ

อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของภูเขาไฟโชวะที่มีลักษณะสีแดงตัดกับผืนฟ้า และฉากเบื้องล่างเป็น ทะเลสาบโทยะ ที่สวยงาม ในวันที่อากาศแจ่มใสท่านจะได้ยลโฉมภูเขาโยเทซัง หรือภูเขาไฟที่ได้รับการขนานนามว่า ภูเขาไฟฟูจิน้อย ที่รูปทรงใกล้เคียงภูเขาไฟฟูจิมากที่สุด

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ ฟาร์มหมีสีน้ำตาล ซึ่งมีถิ่นกำเนิดอยู่แถวไซบีเรียและที่เกาะฮอกไกโดเท่านั้น ปัจจุบันนี้ได้กลายเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธ์และหาดูได้ยากเต็มที

อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับความน่ารักของเหล่าหมีสีน้ำตาลที่จะคอยมาขออาหารอย่างน่ารัก สัมผัสใกล้ชิดกับหมีสีน้ำตาลอิสระให้ท่านได้เลือกชมและซื้อของที่ระลึกต่างๆ ของที่นี่กับเวอร์ชั่นหมีสีน้ำตาลที่มีหลากหลายอิริยาบถ

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอตารุ ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเมืองซัปโปโร ล้อมรอบไปด้วยภูเขาจนได้ชื่อว่า “เมืองแห่งภูเขา”มีชื่อเสียงทางด้านผลิตกระจกและเครื่องแก้วที่ขึ้นชื่อของญี่ปุ่นที่ควบคู่ไปกับความเก่าแก่และความสำคัญทางประวัติศาสตร์

แวะชม คลองโอตารุ ที่มีความยาว 1,140 เมตร และเชื่อมต่อกับอ่าวโอตารุ ซึ่งในสมัยก่อนประมาณ ค.ศ.1920 ที่ยุคอุตสาหกรรมการขนส่งทางเรือเฟื่องฟู คลองแห่งนี้ได้ถูกใช้เป็นเส้นทางในการขนส่งสินค้าจากคลังสินค้าในตัวเมืองโอตารุ ออกไปยังท่าเรือบริเวณปากอ่าว ให้ท่านเดินเล่น พร้อมถ่ายรูปตามอัธยาศัย กับอาคารเก่าแก่ริมคลองและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามตลอดทาง

จากนั้น จากนั้น นำท่านชม โรงงานแก้ว ให้ท่านได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากโรงงานแก้วที่มีเสียงของเมืองโอตารุท่านจะได้ตื่นตากับเครื่องประดับและตกแต่งที่ทำมาจากแก้วมากมายหลากหลายรูปแบบ หรือจะเลือกชมกล่องดนตรี รูปแบบต่างๆ ที่บรรเลงเพลงอันแสนไพเราะ พร้อมทั้งชมการสาธิตการผลิตเครื่องแก้วด้วยช่างผู้ชำนาญการ

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ โรงงานช็อกโกแล็ต ที่หมู่บ้านอิชิยะ ซึ่งเป็นแหล่งผลิตช็อกโกแลตที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ท่านสามารถเลือกซื้อช็อกโกแลตที่ขึ้นชื่อที่สุดของที่นี่ได้นั้นคือ “ช็อกโกแลตสีขาวแด่คนรัก” (ShiroiKoibito) หรือเดินถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับบรรยากาศโดยรอบที่ตกแต่งด้วยสวนดอกไม้สวยงามสไตล์ยุโรป

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

จากนั้น นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN ANA SAPPORO HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ อดีตทำเนียบรัฐบาล – หอนาฬิกาโบราณ – สวนโอโดริ – เทศกาลน้ำแข็ง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านชม “อดีตทำเนียบรัฐบาล” (Old Hokkaido Government Building) ของเมืองซัปโปโรที่มีรูปแบบของสถาปัตย กรรมแบบยุโรปคลาสสิค สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1888

นำท่านชม หอนาฬิกาโบราณ สัญลักษณ์คู่เมือง ถือว่าเป็นสมบัติทางวัฒนธรรมอันมีค่าของชาวญี่ปุ่น ซึ่งยังคงบอกเวลาอย่างเที่ยงตรงกว่า 100 ปี หอนาฬิกาแห่งนี้เก่าแก่มากจนได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเมืองซัปโปโรอีกแห่งหนึ่ง สร้างมาตั้งแต่ พ.ศ.2421 อาคารแรกเริ่มเดิมทีใช้เป็นโรงฝึกงานของวิทยาลัยการเกษตรฮอกไกโด ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นมหาวิทยาลัยฮอกไกโดในปัจจุบัน แล้วสร้างหอนาฬิกาและมีระฆังตีบอกเวลามาตั้งแต่ พ.ศ.2424 จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังบอกเวลาได้อย่างเที่ยงตรง ด้วยความเก่าแก่อยู่คู่กับเมืองซัปโปโรมานาน จึงได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของชาติ

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่าน ท่านเดินทางสู่ สวนโอโดริ สถานที่จัดเทศกาลหิมะที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นเป็นประจำในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ถ้าในช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือช่วงฤดูร้อน จะมีการจัดตกแต่งด้วยไม้ดอก ไม้ประดับนานาพันธุ์ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามเป็นที่ระลึกกับบรรยากาศโดยรอบ ซึ่งท่านสามารถมองเห็น ทีวีทาวเวอร์ (T.V. Tower) ที่ตั้งตระหง่านอยู่ทางเข้าสวนโอโดริ ซึ่งสร้างในปี ค.ศ. 1957 และมีความสูงถึง 142.7 เมตร

จากนั้น นำท่านเที่ยวชม เทศกาลหิมะ ซับโปโร่ เทศกาลฤดูหนาวที่ใหญ่ที่สุดเทศกาลหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น จัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวกว่า 2 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกมาชมสถานที่จัดงาน ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ สวนสาธารณะโอโดริสถานที่จัดงานหลัก ย่านซึซึกิโนะ และคอมมิวนิตี้โดม

อิสระให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจกับสถาปัตยกรรมจากหิมะที่ได้รับการรังสรรค์มาเป็นผลงานชิ้นเอกได้อย่างวิจิตรงดงาม โดยช่างมากฝีมือประเทศต่างๆ ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ผลงานที่นำมาจัดแสดงมีทั้งจำลองมาจากสถานที่สำคัญ มาจากการ์ตูน เป็นแบบศิลปะร่วมสมัย หลากหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกชม และถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจตามอัธยาศัย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY INN ANA SAPPORO HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า หมู่บ้านประวัติศาสตร์ – ช้อปปิ้งมิตซุยเอ้าท์เลท – ช้อปปิ้งย่านซูซู-กิโนะ และ ทานูกิโคจิ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านประวัติศาสตร์ (Historical village of Hokkaido) เป็นพิพิทธภัณฑ์ที่ตั้งอยู่กลางแจ้ง ผู้มาเยี่ยมเยือนสามารถที่จะศึกษาถึงประวัติศาสตร์การพัฒนาของฮอกไกโดได้ที่นี่ หมู่บ้านแห่งนี้ตั้งขึ้นในโอกาสที่ครบรอบหนึ่งร้อยปี วัตถุประสงค์ของการก่อตั้งคือเพื่อเป็นการอนุรักษ์และเป็นการจำลองบรรยากาศสมัยยุคแรกเริ่มของการเข้ามาพัฒนาทั้งในด้านชีวิตความเป็นอยู่ อุตสาหกรรม เศรษฐกิจและวัฒนธรรม โดยได้ย้ายบูรณะและจำลอง ตึกเก่าๆ ที่เคยใช้จริงในยุคสมัยพัฒนามารวมไว้ที่หมู่บ้านแห่งนี้

กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ มิตซุย เอ้าท์เล็ท แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ที่รวบรวมของแบรนด์เนมชั้น ราคาพิเศษ อิสระให้ท่านได้เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้า ชื่อดังมากมาย อาทิ Nike, Gaps, Adidas, MK, Elle, Prada, G2000 เป็นต้น และสินค้าดีราคาพิเศษ อื่นๆ อาทิเครื่องสาอาง, เสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า เป็นต้น

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ย่านซูซูกิโนะ และ “ย่านทานูกิโคจิ” เป็นย่านที่รวบรวมร้านช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า ร้านกินดื่ม ร้านอาหาร ร้านขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า นาฬิกา เกมส์ กล้องถ่ายรูป ของฝาก ของที่ระลึก เสื้อผ้า สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ. ห้องอาหารของโรงแรม ที่พัก HOLIDAY INN ANA SAPPORO HOTEL หรือเทียบเท่า

พิเศษ!! เมนูบุฟเฟ่ต์ไม่อั้นกับปู 3 ชนิดชื่อดังของฮอกไกโด (ปูซูไว, ปูขน, ปูทาราบะ) พร้อมอาหารทะเลสดใหม่

วันที่หก สนามบินชิโตเซ่ – กรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ สนามบินชิโตเซ่ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ

10.45 น. เหินฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทยแอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 671

15.45 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ราคาทัวร์เทศกาลหิมะซับโปโร่ 2015 ทัวร์ฮอกไกโด 6-11, 7-12 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทย TG สะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50% อัตราค่าบริการ

  • อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋วเครื่องบิน
  • ผู้ใหญ่ และ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีพักเสริมเตียง 63,900.- บาท
  • เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีพักไม่เสริมเตียง
  • พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน 61,900.- บาท
  • ห้องพักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 10,900.- บาท

*** ราคาไม่รวมตั๋วเครื่องบิน คือ สายการบินไทยที่บินระหว่างประเทศ ลด 20,000 บาท ***

*** ในการเดินทางในแต่ละครั้ง จะต้องมีจำนวนผู้เดินทาง 25 ท่านขึ้นไป ***

*** กรณีผู้เดินทางในคณะมีไม่ถึง 25 ท่าน อาจมีการปรับเปลี่ยนราคา ***

*** โปรแกรมนี้ไม่มีแถมกระเป๋าเดินทางให้ค่ะ ***

ราคาทัวร์เทศกาลหิมะซับโปโร่ 2015 ทัวร์ฮอกไกโด 6-11, 7-12 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทย TG สะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50% อัตราค่าบริการนี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นประหยัด ตามสายการบินที่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
  • ค่าโรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • ค่าอาหาร และเครื่องดื่มตามรายการที่ได้ระบุในรายการ
  • ค่ารถรับส่งระหว่างนำเที่ยวตามรายการที่ระบุ
  • ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทฯ จากกรุงเทพฯ ที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ท่านตลอดการเดินทางในต่างประเทศ
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท.
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บ ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2556 และท่านต้องชำระเพิ่มเติม ในกรณีที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่ม

ราคาทัวร์เทศกาลหิมะซับโปโร่ 2015 ทัวร์ฮอกไกโด 6-11, 7-12 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทย TG สะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50% อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง Passport
  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าเดินทางในกรณีที่เกินกว่าสายการบินกำหนด (20 กิโลกรัมต่อท่าน)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าเครื่องดื่มและค่าอาหารที่สั่งเพิ่มเอง ค่าโทรศัพท์ ค่าซักรีด ฯลฯ
  • ค่าอาหารที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  • ค่าทำใบอนุญาตที่กลับเข้าประเทศของคนต่างชาติ หรือ คนต่างด้าว
  • ค่าวีซ่าเข้าประเทศ ญี่ปุ่น ** เนื่องจากตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ทางสถานทูตญี่ปุ่นได้ทำการยกเว้นวีซ่าท่องเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ เข้าไปท่องเที่ยวไม่เกิน 15 วัน

 

หมายเหตุทัวร์เทศกาลหิมะซับโปโร่ 2015 ทัวร์ฮอกไกโด 6-11, 7-12 กุมภาพันธ์ 2558 ทัวร์ญี่ปุ่น การบินไทย TG สะสมไมล์ Royal Orchid Plus 50%

  • ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2556 ทางรัฐบาลญี่ปุ่นได้ประกาศยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยที่มีวัตถุประสงค์เพื่อการพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นนั้น และสามารถพำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ 15 วัน (หากผู้ยื่นประสงค์จะพำนักในประเทศญี่ปุ่นเกิน15 วัน หรือไปทำงาน หรือมีวัตถุประสงค์อื่นๆ จะต้องยื่นขอวีซ่าตามปรกติ)
  • การยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศญี่ปุ่นกับประเทศไทย
  • ผู้ที่จะเข้าประเทศได้นั้น จะต้องผ่านการพิจารณาจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองก่อนจึงจะสามารถเข้าประเทศได้ (เช่นเดียวกับผู้ที่ยื่นขอวีซ่ากับทางสถานเอกอัครราชทูต) ทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจะสอบถามถึงวัตถุประสงค์ในการเข้าประเทศ หรือขอตรวจเอกสารที่จำเป็น เช่น ตั๋วเครื่องบินขากลับ หรืออื่นๆ

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น* ดังต่อไปนี้

1. ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศญี่ปุ่น

2. สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้ (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)

3. ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (เช่น คนรู้จัก โรงแรม และอื่นๆ)

4. กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรการยกเว้นวีซ่า)

1. หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลืออยู่

2. กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น

3. ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน

4. เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ

  • ในกรณีที่ท่านจะใช้หนังสือเดินทางราชการ (เล่มสีน้ำเงิน) เดินทางกับคณะ บริษัทฯ ขอสงวนสิท์ที่จะไม่รับผิดชอบ หากท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกนอกประเทศใดประเทศหนึ่ง เพราะปกติการเดินทางท่องเที่ยวกับคณะจะใช้หนังสือเดินทางบุคคลธรรมดา (เล่มสีเลือดหมู)
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองห้ามผู้เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียหรือด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่กองตรวจคนเข้าเมืองได้พิจารณาแล้ว
  • บริษัทฯ ไม่อาจคืนเงินให้ท่านได้ ไม่ว่าจำนวนทั้งหมด หรือบางส่วน และบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่ทางสถานฑูต งดออกวีซ่าให้กับท่าน อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
  • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบในกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออก เอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • รายการอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรมที่พักในต่างประเทศเหตุการณ์ทางการเมืองและภัยธรรมชาติ ฯลฯ โดยบริษัทจะคำนึงถึงความสะดวกของผู้เดินทางเป็นสำคัญ เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ในการใช้บริการนั้นที่ทางทัวร์จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณี บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยที่จะแจ้งให้ผู้เดินทางทราบล่วงหน้าก่อน 10 วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด