ทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย 2015 ช่วงสงกรานต์ 11-16 เมษายน 2558 ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์เกียวโต บินกลางวัน 6 วัน 5 คืน

  • ทัวร์โตเกียว – วัดอาซากุซะ – โตเกียว สกายทรี
  • อิสระช้อปปิ้ง หรือ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท) หรือ โตเกียว ดีสนีย์ ซี (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท)
  • ช้อปปิ้งย่านชินจุกุ – ซานริโอ พูโรแลนด์ – วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ – ล่องเรือทะเลสาบอาชิ
  • หุบเขาโอวาคุดานิ (นั่งกระเช้า) – โกเทมบะ พรีเมี่ยม เอ้าเลท – ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5)
  • ไร่สตรอเบอร์รี่ – ทะเลสาบฮามานะ รถไฟด่วนชินคันเซน – เมืองนาโงย่า –
  • ทัวร์เกียวโต – ปราสาททองคินคะคุจิ – วัคโยมิสึ
  • ทัวร์โอซาก้า – ปราสาทโอซาก้า – ช้อปปิ้งชินไซบาชิ – สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ
  • พร้อมรับปลั๊กสำหรับใช้ในญี่ปุ่น / กระเป๋าล้อลาก / WIFI ON BUS

โปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย 2015 ช่วงสงกรานต์ 11-16 เมษายน 2558 ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์เกียวโต บินกลางวัน 6 วัน 5 คืน

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – สนามบินฮาเนดะ อาหาร – / – / –

10.00 น. กรุ๊ปทัวร์พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 ประตูที่ 3เคาน์เตอร์สายการบินไทย แถว D เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสาร เช็คอิน และสัมภาระในการเดินทาง

13.00 น. เหิรฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่นโดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 660

21.10 น. ถึง ท่าอากาศยานฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น จากนั้นนำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมฮาเนดะ เอ็กเซล โตคิว หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สอง เมืองโตเกียว – วัดอาซากุซะ – โตเกียว สกายทรี (ถ่ายภาพ)

อิสระช้อปปิ้ง หรือ โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท)

หรือ โตเกียว ดีสนีย์ ซี (จ่ายเพิ่ม 2,200 บาท) – ช้อปปิ้งย่านชินจุกุ อาหาร เช้า / – / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองโตเกียว เมืองหลวงปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความทันสมัยของเทคโนโลยี และ

วัฒนธรรมแบบดั้งเดิมที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

นำท่านสู่ วัดอาซากุซะ คันนอน หรือ วัดเซนโซจิ วัดที่มีชี่อเสียงของเมืองโตเกียวมีลักษณะโดดเด่นโดยมีประตูทางเข้าชั้นนอกที่เรียกว่า Kaminarimon (ประตูเทพเจ้าสายฟ้า) กลางประตู มีโคมไฟสีแดงขนาดใหญ่แขวนอยู่ มีรูปแกะสลักเทพเจ้าสายฟ้าและเทพเจ้าสายลมทำหน้าที่เป็นทวารบาล อยู่สองข้างประตู จากประตูชั้นนอกสู่ประตูหลักด้านในวัด เป็นถนนความยาวประมาณ 200 เมตร เรียกว่า Nakamise สองข้างทางมีร้านขายของพื้นเมืองของญี่ปุ่น อาทิ ชุดยูกะตะ พัด ดาบซามุไร ของเล่น แมวกวัก เครื่องลาง ของที่ระลึกของญี่ปุ่นทุกชนิด ขนมญี่ปุ่น ไอศรีม และอีกมากมาย และเมื่อผ่านประตูหลัก Hozomon เข้ามาก็จะถึงลานด้านหน้า ตรงกลางลานจะมีกระถางธูปปักอยู่ ข้างกระถางมีที่ล้างมือคล้ายกับว่าให้ชำระร่างกายให้ บริสุทธิ์ ก่อนไหว้พระ และเมื่อจุดธูปแล้ว คนญี่ปุ่นมักจะเอามือกวักควันธูปเข้าหาตัว ด้วยเชื่อว่าจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง, สติปัญญาดี, เงินทองไหลเข้ากระเป๋า จากนั้นก็มุ่งหน้าสู่อารามหลักที่โอ่อ่าและสงบเงียบ ด้านข้างอารามเป็นเจดีย์ 5 ชั้น และศาลเจ้าซึ่งสร้างขึ้นโดย โชกุนโตกุกาว่า อิเอมิทซึ ในศตวรรษที่ 17

พร้อมให้ท่านได้เก็บภาพ โตเกียว สกายทรี (ด้านนอก) หรือที่เรียกว่า The New Tokyo Tower แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงโตเกียว สุดยอดสถาปัตยกรรม ที่มีความสูงถึง 634 เมตร ณ เมืองโตเกียวมหานครที่มีความเจริญเป็นอันดับต้นๆของโลก โดยภายใน โตเกียว สกายทรี มีสิ่งอำนวยความ สะดวกครบครัน เช่น ตึกส่งสัญญาณคลื่นโทรทัศน์แบบดิจิตัล, วิทยุ, ระบบเครือข่ายไร้สาย, ห้องส่งสัญญาณโทรทัศน์ในโตเกียว, พื้นที่เพื่อการค้า, และจุดชมวิว 2ระดับ อยู่ที่ความสูง 350 เมตร และ450 เมตร

จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งในเมืองโตเกียว โดยไกด์ผู้ชำนาญเส้นทางจะคอยแนะนำแหล่งช้อปปิ้งให้กับท่าน หรือ เลือกเข้าสวนสนุกดิสนีย์แลนด์

หากท่านใดต้องการ เข้า สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ จ่ายเพิ่มท่านละ 2,200 บาท

***กรุณาแจ้งความประสงค์ก่อนการเดินทาง***

โตเกียวดิสนีย์แลนด์ ด้วยทุนสร้างกว่า 600 ล้านเหรียญ ได้เสกดินแดนในฝันของเด็กๆ และผู้ใหญ่นี้ขึ้นมา ดินแดนแห่งโลกจินตนาการกับการ์ตูนของวอสดิสนีย์ ที่มาปรากฎโฉม โชว์ความน่ารักกันที่นี่ทุกวัน อาทิ มิกกี้ มินนี่ เมาส์ โดนัลดักก์ พร้อมให้ท่านได้เก็บประสบการณ์อันแสนประทับใจกับการถ่ายรูปคู่กับตัวการ์ตูนดัง และสนุกสุดมันส์กับเครื่องเล่นสุดระทึก โดยโตเกียวดิสนีย์แลนด์ถูกแบ่งเป็น 7 โซน คือ 1.โซน World Bazaar โซนนี้ส่วนมากเป็นร้านขายของที่ระลึก ขนมของดิสนีย์ ให้ท่านเลือกซื้อของฝากกันแบบไม่อั้น, 2.โซน Adventure land โซนตะลุยป่า เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Pirate of the Caribbean, 3.โซน Western land โซนดินแดนแห่งโลกตะวันตก เครื่องเล่นที่แนะนำคือ Big Thunder Mountain, 4.โซน Critter Country เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Splash Mountain 5.โซน Fantasy land ดินแดนแห่งเทพนิยาย เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Haunted Mansion, Pooh ‘s Hunny Hunt, Peter Pan’s Flight, 6.โซน Toontown ดินแดนตัวการ์ตูนดิสนีย์, 7.โซน Tomorrow land ดินแดนแห่งโลกอนาคต Space Mountain, Buzz Light year’s Astro Blasters และ Micro Adventure ดูภาพยนตร์ 3 มิติ เป็นต้น

หรือ

จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งในเมืองโตเกียว โดยไกด์ผู้ชำนาญเส้นทางจะคอยแนะนำแหล่งช้อปปิ้งให้กับ

ท่าน หรือ เลือกเข้าสวนสนุกดิสนีย์ซี

หากท่านใดต้องการ เข้า สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์ ซี จ่ายเพิ่มท่านละ 2,200 บาท

***กรุณาแจ้งความประสงค์ก่อนการเดินทาง***

สวนสนุกเปิดใหม่ล่าสุดของดิสนีย์เชิญท่านพบกับความอลังการซึ่งเต็มไปด้วยเสน่ห์ ตำนาน และจินตนาการของการผจญภัยทางทะเลการจำลองภาพในอดีตของเมืองท่า ทางตอนกลางของยุโรป อเมริกาในต้นยุคศตวรรษที่ 20 โตเกียวดีสนีย์ ซี แบ่งออกเป็น 7 โซน ดังนี้

1. Mediterranean Harbor เที่ยวอ่าวเมดิเตอร์เรเนียน

2. American Waterfront เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Tower of terror

3. Port Discovery เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Strom Rider

4. Mysterious Island เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Journey to the Center of the Earth 20,000 leagues Under The Sea

5. Lost River Delta เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Indiana Jones Adventure : temple of the Crystal Skull

6. Arabian Coast เข้าสู่เมืองอินเดีย เครื่องเล่นที่แนะนำ คือ Sinbad’s seven Voyages และ The Magic lamp Theater ดูภาพยนตร์ 3 มิติ ประกอบกับละครเวที

7. Mermaid Lagoon ที่น่าจะเข้าชมจะเป็น Mermaid Lagoon Theater ซึ่งเป็นละครเวที

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัย

บ่าย ให้ท่านสนุกสนานท้าทายความมันส์ อิสระกับการช้อปปิ้งในสวนสนุกกันอย่างต่อเนื่อง หรือ ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งในเมืองโตเกียวกันอย่างเพลิดเพลินกันต่อ

จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งย่านดังชินจูกุ แหล่งรวมห้างร้านดัง อาทิ BIG CAMERA, YODOBASHI, MATSUMOTO KIYOSHI, ISETAN, MARUI, LUMINE และอีกมากมาย และเป็นแหล่งรวมสินค้าทุกชนิด ที่ท่านสามารถหาซื้อได้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ นาฬิกา น้ำหอม สินค้ามียี่ห้อ (แบรนด์ชั้นนำต่างๆ) เครื่องใช้ไฟฟ้า กล้อง สินค้ามือสอง และยังรวมไปถึงแหล่งบันเทิงกลางคืนและร้านอาหารต่างๆ มากมายด้วย พร้อมนำท่านช้อปปิ้งร้าน 100 เยน ที่รวบรวมสินค้าตั้งแต่ขนม อาหารสำเร็จรูป เครื่องแต่งกาย เครื่องเขียน เครื่องครัว อุปกรณ์เสริมความงาม ของกระจุกกระจิกน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น และอีกมากมายที่ราคาเพียง 100 เยน..ให้ท่านอิสระซื้อของฝากกันตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมชินจูกุ วอชิงตัน หรือระดับเทียบเท่า

วันที่สาม ซานริโอ พูโรแลนด์ – วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ – ล่องเรือทะเลสาบอาชิ

หุบเขาโอวาคุดานิ (นั่งกระเช้า) – โกเทมบะ พรีเมี่ยม เอ้าเลท อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ซานริโอ พูโรแลนด์ พบกับตัวการ์ตูนที่ครองใจผู้คนทั่วโลกมากกว่า 30 ปี ชม การแสดงและเครื่องเล่นอันหลากหลายอาทิ MARCHEN THEATER เพลิดเพลินกับดนตรีจากพี่เหมียว HELLO KITTY, LEGEND OF GOAL การต่อสู้ของเจ้าหญิง จากสัตว์ประหลาดที่น่าตื่นเต้น บนพื้นที่สามารถหมุนได้ 360 องศา FAIRLYLAND THEATER สนุกกับการแสดงของผองเพื่อนในป่าลึก, PURO ADVENTURE ตื่นเต้นไปกับเครื่องเล่นที่นำท่านไปตามหาความเป็นมา กำเนิด PUROLAND, DISCOVERRY THEATER พบกับการต่อสู้อันแสนน่ารักระหว่าง BAD BADTZ MARU และ HELLO KITTY , TIME MACHINE OF DREAM ผจญภัยไปในเมืองแห่งความฝันกับภาพยนตร์ 3 มิติที่จะทำให้ท่านสนุกสนานเหมือนได้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวท่านเอง , KITTY’S HOUSE นำท่านไปสัมผัสตัวจริงของพี่เหมียวคิตตี้และเยี่ยมชมห้องที่แสนน่ารัก พร้อมร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

(หมายเหตุ…..เนื่องจากซานริโอ พูโรแลนด์เป็นผู้กำหนดวันหยุด ดังนั้นหากวันที่เข้าตรงกับวันหยุดของทางซานริโอ พูโรแลนด์ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า โดยจะนำท่านท่องเที่ยวชมเมืองโตเกียว หรือ ช้อปปิ้งในโตเกียวแทน)

นำท่านเดินทางเพื่อเยี่ยมชมความงามของ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ ท่านสามารถเห็นความงดงามของภูเขาไฟฟูจิได้หากท้องฟ้าสดใส

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ให้ท่าน ล่องเรือโจรสลัดทะเลสาบอาชิ ล่องเรือโจรสลัด ชมความงามของทะเลสาบอาชิ ซึ่งเกิดจากการก่อตัวของลาวาจากภูเขาไฟฟูจิ ที่ตระหง่านท่ามกลางภูเขารายล้อมตัดกับพื้นน้ำในทะเลสาบ ระหว่างที่เรือแล่นไปสามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้อย่างงดงามงาม ที่นี่ในอีกมุมหนึ่งของความงาม ท่านสามารถสัมผัสถึงทัศนียภาพที่ดุจดังภาพวาด สะท้อนลงสู่เบื้องน้ำลึก บนเรือท่านสามารถถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับโจรสลัดได้

นำท่าน นั่งกระเช้า เพื่อเข้าสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ เพื่อชมบ่อน้ำแร่กำมะถัน เป็นบ่อน้ำแร่ที่สามารถต้มไข่ให้สุกได้ด้วยความร้อนถึงเกือบ 100 องศาเซลเซียส เชื่อกันว่าหากได้ทานไข่ดำ 1 ฟอง ทำให้อายุยืนขึ้น 7 ปี

นำท่านสู่ โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท อิสระช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมาย แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นที่ดังไปทั่วโลกกับเอ้าท์เลทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของญี่ปุ่นเพลิดเพลินกับสินค้าราคาไม่แพง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา กระเป๋า น้ำหอม และอีกมากมายหลากหลายแบรนด์ดัง และพบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้า สินค้ามากมายใหม่ล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อดังได้ที่ร้าน Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longines ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯ

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมฟูจิ โนโบ หรือเทียบเท่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม พิเศษ!! บุฟเฟ่ต์ ขาปูยักษ์

นำท่านอาบน้ำแร่สปารีสอร์ทสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆที่เรียกว่า “ออนเซ็น” เพื่อสุขภาพ และผิวพรรณที่ดี

วันที่สี่ ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) – ไร่สตรอเบอร์รี่ – ทะเลสาบฮามานะ

รถไฟด่วนชินคันเซน – เมืองนาโงย่า อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท และเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในประเทศ

ญี่ปุ่นโดยมีความสูงถึง 3,776 เมตร ให้ทุกท่านได้ร่วมเก็บภาพถ่ายเป็นที่ระลึก กับภูเขาไฟที่ถือได้ว่ามีความสวยงามและเป็นสัญลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น

(การขึ้นชมภูเขาไฟฟูจิ (ชั้น 5) ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ หากอากาศไม่เอื้ออำนวย ทางบริษัทฯ ขอนำท่านชมวิวสวยงามด้านล่าง เพื่อความปลอดภัยของทุกท่านเป็นสำคัญ)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ไร่สตรอเบอร์รี่ ชิมสตรอเบอร์รี่สดๆ จากไร่ ที่เสิร์ฟพร้อมนมข้น ให้ท่านได้ทานกันอย่างเต็มอิ่มจุใจแบบไม่อั้น ท่านจะได้ลิ้มรสความหอมหวาน สด อร่อย กับสตรอเบอร์รี่สดๆจากไร่ แบบปลอดสารพิษ นอกจากนี้ท่านสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ที่ทำจากสตรอเบอร์รี่สดในฟาร์ม ไม่ว่าจะเป็นขนมพายสตรอเบอร์รี่เลื่องชื่อ, เวเฟอร์, แยมสตรอเบอร์รี่, สตรอเบอร์รี่อบแห้ง, โมจิใส้สตรอเบอรี่ และอื่นๆ อีกมากมายที่ทำจากสตรอเบอร์รี่ พร้อมให้ท่านได้เรียนรู้กรรมวิธีในการปลูกสตรอเบอร์รี่ลูกโต และรสหอมหวานอร่อยของชาวญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียง

จากนั้นนำท่านชม “ทะเลสาบฮามานะโกะ” หรือ “ทะเลสาบปลาไหล” แหล่งเพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดเชิญท่านชม พร้อมบันทึกภาพความงามของทัศนียภาพอันกว้างไกลสุดสายตาจากจุดชมวิว

นำท่านสู่ สถานีรถไฟมิกาว่าอันโจ เพื่อทดลองขึ้น รถไฟด่วนชินคันเซ็น หรือ รถไฟหัวกระสุนความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ชม. สู่ สถานีนาโงย่า (สถานีอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)

นำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโงย่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมนาโงย่า คลาสเซิ้ล หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า เมืองเกียวโต – ปราสาททองคินคะคุจิ – วัคโยมิสึ -เมืองโอซาก้า ปราสาทโอซาก้า (ด้านนอก) – ช้อปปิ้งชินไซบาชิ อาหาร เช้า / เที่ยง / เย็น

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเกียวโต เมืองเก่าที่ถูกพัฒนาขึ้นหลังก่อตั้งเฮย์อันเคียวใน ปี 794 และเป็นที่พักอาศัยของพระจักรพรรดิ มากว่า 1,000 ปี เกียวโตจึงเป็นเมืองเก่าที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน จนได้รับการประกาศให้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายในเมืองเกียวโตเป็นสถานที่ที่ทรงคุณค่าให้เป็นมรดกโลก และที่นี่ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ และทิวทัศน์ทางธรรมชาติอันงดงามมากมาย เป็นเมืองที่ผู้คนมากมายให้ความสนใจมาถ่ายทำภาพยนต์ อาทิ เรื่อง MEMORIAL OF A GEISHA

นำท่านเดินทางสู่ ปราสาททองคินคะคุจิ (Kinkakuji) หรือ ปราสาททอง เดิมเป็นสถานตากอากาศของโชกุน

โยชิมิสึ (Yoshimitsu) แห่งตระกูลอาชิคางะ จากภาพยนตร์เรื่อง เณรน้อยเจ้าปัญญา – อิคคิวซัง ปราสาทนี้

สร้างขึ้นใหม่ในปี ค.ศ . 1955 หลังจากที่ได้ถูกไฟไหม้ไปเมื่อปี ค.ศ. 1950 ซึ่งได้ถอดแบบจำลองโครงสร้าง

จากของจริงในยุคศตวรรษที่ 14 ตัวอาคารมี 3 ชั้น ตัวเรือนเป็นสีทองจากทองคำเปลว อีกจุดเด่นของปราสาทแห่งนี้ก็คือรูปหล่อนกฟีนิกซ์บนยอดปราสาท…โดยรอบปราสาทมีลำธารน้ำใสสะอาดทำให้เกิดภาพสะท้อนผิวน้ำแสน สวยราวภาพวาด และภายในบริเวณปราสาทมี สวนญี่ปุ่น จัดแต่งไว้อย่างสวยงาม ให้ท่านได้เก็บภาพความงามของปราสาทในมุมต่างๆ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส (Kiyomizu-dera) ตั้งอยู่บนเนินเขาฮิงายามา สาเหตุที่เรียกว่า “วัดน้ำใส” ก็เนื่องมาจากมีน้ำศักดิ์สิทธิ์จากแม่น้ำ 3 สาย ซึ่งเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติไหลมาจากเทือกเขา โดยมีความเชื่อกันว่า หากได้ดื่มน้ำ 3 สายนี้ มีความเชื่อว่าหากเลือกดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สายแรกหมายถึงสติปัญญาเฉลียวฉลาด สายที่สองร่ำรวย มั่งคั่ง และสายที่สามแข็งแรง โดยให้ท่านเลือกดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อนี้ได้ตามอัธยาศัย วัดคิโยมิสึแห่งนี้สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 788 (สมัยนาระ ประมาณปี พ.ศ.1321) เพื่อถวายแด่พระโพธิสัตว์กวนอิม 11 พักต์ หรือสร้างขึ้นมาก่อนที่เกียวโตจะเป็นเมืองหลวงของญี่ปุ่น วัดคิโยมิสึจึงได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกอันเก่าแก่กว่า 1,500 ปี และทางเดินขึ้นสู่วัด เรียกกันว่า “ถนนสายกาน้ำชา” เนื่องจากในอดีตเคยมีร้านขายถ้วยชาเครื่องปั้นดินเผาเรียงรายตลอดสองข้างทาง ปัจจุบันมีร้านขายของที่ระลึกสไตล์ญี่ปุ่น อาทิ ชุดกิโมโน ตุ๊กตาในชุดกิโมโน พัดสารพัดแบบ ร่ม เข็มกลัด ที่ติดตู้เย็น เป็นต้น ขนมที่มีตัวอย่างให้ชิมก่อนตัดสินใจซื้อ เช่น ขนมไส้ต่างๆ ที่มีส่วนผสมของ ชาเขียว ของที่เกี่ยวกับศาสนา ความเชื่อ จำพวกเครื่องราง และอื่นๆ อีกมากมาย

นำท่านเดินทางสู่ เมืองโอซาก้า นำท่านชม ปราสาทโอซาก้า (ชมด้านนอก) ปราสาทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น สร้างโดยโชกุนโตโยโตมิ ฮิเดโยชิ เป็นสัญลักษณ์อันโดดเด่นของเมืองโอซาก้าโอบล้อมด้วยกำแพงหินแกรนิต ปราสาท โอซาก้าปัจจุบันสูง 55 เมตร มี 5 ส่วน 8 ชั้น เครื่องประดับหลังคาและภาพเสือบนกำแพง ตัวปราสาทและหลายๆส่วนลงทองสีอร่ามสวยงาม (ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกสำคัญของประเทศ) บนหอคอยชั้น 8 ของ Tenshukaku ท่านสามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรวมของเมืองโอซาก้าได้อย่างชัดเจน ที่นี่ก็เป็นจุดชมดอกซากุระที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองโอซาก้า

นำท่านสู่ ชินไซบาชิ ย่านการค้าของเมืองโอซาก้า พบกับร้านค้าที่มีชื่อเสียงและร้านบูติคหรูหราด้วย และตื่นตากับแฟชั่นอันทันสมัย เชิญท่านสนุกสนานกับการ เลือกชมและซื้อ สินค้ามากมายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง “ไดมารู” นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารที่มีมากมายหลายร้าน อาทิ ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องบนตึก บิ๊กคาเมล่า, เครื่องคอมพิวเตอร์, ร้านเครื่องสำอาง, ร้านขายขนม ร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ และร้าน 100 เยน ฯลฯ นอกจากนี้ให้ท่านเก็บภาพประทับใจกับสะพานกุลิโกะสัญลักษณ์ของชินไซบาชิ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรมคันไซ แอร์พอร์ต วอชิงตัน หรือเทียบเท่า

วันที่หก สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ อาหาร เช้า / – / –

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ สนามบินคันไซ

11.45 น. เหิรฟ้าเพื่อกลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 623

04.20 น. เดินทางถึงสนามบิน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

กำหนดการเดินทางทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย 2015 ช่วงสงกรานต์ 11-16 เมษายน 2558 ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์เกียวโต บินกลางวัน 6 วัน 5 คืน

  • 11-16 เมษายน 2558

ราคาทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย 2015 ช่วงสงกรานต์ 11-16 เมษายน 2558 ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์เกียวโต บินกลางวัน 6 วัน 5 คืน

  • LOFT-JP6-3
  • อัตราค่าบริการ รวมตั๋ว ไม่รวมตั๋ว
  • ผู้ใหญ่ 75,900 44,900
  • เด็กมีเตียง 70,900 41,900
  • เด็ก ไม่มีเตียง 63,900 35,900
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มอีกท่านละ 9,900

***หมายเหตุ การเดินทางในแต่ละครั้งต้องมีผู้เดินทางจำนวน 25 ท่านขึ้นไป***

หากมีผู้เดินทางไม่ถึง 25 ท่าน ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ออกกรุ๊ป หรือเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ราคาทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย 2015 ช่วงสงกรานต์ 11-16 เมษายน 2558 ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์เกียวโต บินกลางวัน 6 วัน 5 คืน อัตรานี้รวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ชั้นทัศนาจรตามเส้นทางรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ราคานี้รวมภาษีน้ำมัน ณ. วันที่ 18 ธ.ค. 2557 และ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธ์ในการปรับภาษีน้ำมันขึ้น หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม โดยทางบริษัท จะแจ้งให้ทราบก่อนการออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าพาหนะรับส่งตามรายการนำเที่ยวที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าโรงแรมห้องพัก 2 ท่านต่อห้องตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าอาหาร เครื่องดื่มตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุเท่านั้น
  • ค่าขนกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบน้ำหนักไม่เกิน 20 กก.
  • ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ราคาทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย 2015 ช่วงสงกรานต์ 11-16 เมษายน 2558 ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์เกียวโต บินกลางวัน 6 วัน 5 คืน อัตรานี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทาง หรือพาสปอร์ต
  • ค่าธรรมเนียมการยื่นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือในรายการ เช่น ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารที่สั่งเพิ่มเติมจากรายการที่ทางบริษัทฯ จัดให้ เป็นต้น
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางในกรณีน้ำหนักเกินกว่าสายการบินกำหนด คือ 20 กิโลกรัมต่อท่าน
  • ค่าธรรมเนียมในการยื่นใบอนุญาตสำหรับคนต่างด้าวที่กลับเข้าประเทศ
  • ค่าภาษีน้ำมันที่ทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มเติม หรือมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%ซึ่งต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์

หมายเหตุทัวร์ญี่ปุ่นการบินไทย 2015 ช่วงสงกรานต์ 11-16 เมษายน 2558 ทัวร์โตเกียว ทัวร์โอซาก้า ทัวร์เกียวโต บินกลางวัน 6 วัน 5 คืน

1. รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

2. หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน

3. หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้

  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทางเดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
  • กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย

(ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด