ทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2015 เมษายน – พฤษภาคม 2558 ทัวร์บรัสเซลส์ ทัวร์เก้นท์ ทัวร์บรูจก์ ทัวร์แอนต์เวิร์ป ทัวร์อัมสเตอร์ดัม ทัวร์ปารีส ช้อปปิ้งชองป์เซลิเช่ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG

ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสัน หลาก หลายสวยงาม ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่นๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริงๆ

บรูจก์ เมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็ก ๆ ที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่ว และสนามหญ้าอันเขียวขจี ชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชมศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค และหอประชุมสงฆ์ (Cloth Hall) ซึ่งมีหอระฆังสูงถึง 300 ฟุต (88 เมตร)

ช้อปปิ้งชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด 24 ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก

โปรแกรมทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2015 เมษายน – พฤษภาคม 2558 ทัวร์บรัสเซลส์ ทัวร์เก้นท์ ทัวร์บรูจก์ ทัวร์แอนต์เวิร์ป ทัวร์อัมสเตอร์ดัม ทัวร์ปารีส ช้อปปิ้งชองป์เซลิเช่ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG

วันที่ 1 กรุงเทพฯ – กรุงบรัสเซลส์ (ทัวร์เบลเยียม) ศุกร์

22.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (16-19) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระ และการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

วันที่ 2 เที่ยวกรุงบรัสเซลส์ – อะตอมเมี่ยม – เมืองเก้นท์ – เมืองมรดกโลกบรูจก์ เสาร์

00.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงบรัสเซลส์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 934

07.40 น. ถึงสนามบินบรัสเซลส์ (BRU) ประเทศเบลเยียม ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถปรับอากาศรอรับคณะแล้วออกเดินทางสู่เขตเมืองเก่า

09.00 น. นำชมแกรนด์เพลซ (Grand Place) หรือ กร็อง-ปลัสเดอบรูว์แซล จัตุรัสอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หรือแม้แต่อาร์คดัชเชส อิสซาเบลลา ธิดาของกษัตริย์ฟิลิปที่ 2 แห่งสเปน, วิคเตอร์ ฮูโก และชาร์ลส โบเดอแลร์ สองนักเขียนชื่อดังยังกล่าวถึง พาท่านไปชมรูปปั้นแมนเนเก้นพิส รูปปั้นเจ้าหนูน้อยที่โด่งดังจนกลายมาเป็นสัญลักษณ์ของเมือง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมือง หรือเลือกซื้อสินค้าพื้นบ้านอาทิ ช็อคโกแล็ต เบลเยี่ยมผลิตช็อคโกแลตกว่า 172,000 ตันต่อปี และมีร้านขายช็อคโกแลต กว่า 2,000 ร้าน, ผ้าปักลูกไม้ หรือลิ้มลองวาฟเฟิล ของอร่อยที่หาชิมได้ไม่ยาก, เบียร์ท้องถิ่นกว่า 80 ชนิด

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำท่านไปถ่ายรูปกับอะตอมเมียม (ATOMIUM) หลังจากที่ปิดซ่อมแซมด้วยงบกว่า 27.5 ล้านยูโร ก็พร้อมที่จะรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกหนแห่ง ถือเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญแห่งหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวจะแวะชมในกรุงบรัสเซลส์ ออก แบบโดย Andre Waterkeyn ประกอบด้วยลูกเหล็กกลม ๆ ขนาดยักษ์ ซึ่งเปรียบเสมือนอะตอม จำนวน 9 ลูก แทน 9 จังหวัดในเบลเยี่ยม แล้วเดินทางสู่เมืองเก้นท์ อดีตเมืองที่ใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดในยุโรปเหนือ เที่ยวชมตัวเมือง เริ่มจากการตั้งถิ่นฐานที่ปากแม่น้ำเชลดท์และแม่น้ำลิส บันทึกภาพสวยของอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางเรียงรายสองฝั่ง Graslei และ Korenlei เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเมือง โดยมองจากสะพานเซนต์ไมเคิล ชมมหาวิหารเก้นท์ ด้านในเก็บรักษาฉากแท่นบูชาเก้นท์ (Ghent Altarpiece) ผลงานมาสเตอร์พีซ ของพี่น้องตระกูลฟาน เอค สร้างไว้ตั้งแต่ปีค.ศ. 1432 เป็น 1 ในผลงานศิลปะที่ฮิตเลอร์ต้องการมากที่สุด แล้วเดินทางต่อสู่เมืองบรูจก์ ศูนย์ประวัติศาสตร์ของเมืองได้รับเลือกให้เป็นเมืองในมรดกโลกของยูเนสโก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “เวนิสเหนือ” เป็นเมืองท่าและมีความสำคัญในทางศิลปะในยุคจิตรกรรมยุคเนเธอร์แลนด์ตอนต้น (55 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NH BRUGGE HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.nh-hotels.com

วันที่ 3 ทัวร์บรูจก์ – โบสถ์พระโลหิต – แอนต์เวิร์ป – อัมสเตอร์ดัม อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองบรูจก์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็ก ๆ ที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่ว และสนามหญ้าอันเขียวขจี บรรยากาศที่ท่านสามารถพบเห็นได้ทั่วเมือง ชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชมศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค และหอประชุมสงฆ์ (Cloth Hall) ซึ่งมีหอระฆังสูงถึง 300 ฟุต (88 เมตร) จากนั้นนำคณะ ชมโบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (Basilica of the Holy Blood) ซึ่งจะมีการแห่พระธาตุขึ้นทุกปีในวันที่พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สรวงสวรรค์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำท่านสู่เมืองยุคกลางที่แอนต์เวิร์ป (Antwerp) เพชรเม็ดงามแห่งของแคว้นแฟลนเดอร์ส ประเทศเบลเยียม ด้วยการที่เมืองตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเชลด์ (Scheldt ) เลยเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของยุโรปในปลายศตวรรษที่ 15 เคยเป็นเมืองท่าใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก เริ่มต้นจาก แมร์(Mier) เป็นถนนคนเดินที่คึกคัก ร้านรวงหรูหราสองฟากฝั่งถนนรอผู้คนมาจับจ่าย เกรินปลาตส์(Greonplaats) หรือลานคนเมืองที่นิยมมาพักผ่อนหย่อนใจ มีอนุสาวรีย์ท่าน รูเบนส์ ตั้งอยู่ตรงกลาง ศิลปินท่านนี้เป็นผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของยุโรปและถูกขึ้นทำเนียบว่าเป็นจิตรกรที่ร่ำรวยที่สุดของยุโรป, มหาวิหารแห่งแอนท์เวิร์ป (Cathedral of our Lady) งดงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิก ด้านในมีภาพวาดของรูเบนส์ที่ประดับอยู่, โกรตมาร์ก (Grote Markt) ลานจัตุรัสที่รายล้อมไปด้วยอาคารแบบหน้าจั่ว งดงามไม่แพ้เมืองบรัสเซลล์ หรือ บรูกจ์เลยทีเดียว สมควรแก่เวลาเดินทางสู่กรุงอัมสเตอดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ (251 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL AMSTERDAM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 4 สวนทิวลิปที่เคอเคนฮอฟ – ทัวร์อัมสเตอร์ดัม – ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเพชร – จัตุรัสแดม – ย่านเรดไลท์ จันทร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. เดินทางสู่หมู่บ้าน Lisse ที่ประกอบอาชีพเกษตรกรรม ปลูกดอกไม้เมืองหนาวในไร่กว้าง เข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสัน หลาก หลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่นๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริงๆ

อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก (ช่วงเทศกาลดอกทิวลิป 20 มีนาคม – 17 พฤษภาคม 2015)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำคณะเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยบรรยากาศการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมือง ที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ถูกสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคารเอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างล่องเรือผ่านบ้าน เรือนแพที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง แล้วไปชมเขตที่เก่าแก่ที่สุดของอัมสเตอดัม จากนั้นเรือจอดส่งท่านที่สถาบันเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชร โดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญ ตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เชิญท่านเลือกซื้อเพชรชั้นดีพร้อมรับรองด้วย Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง

เข้าสู่ย่านใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของจัตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจัตุรัส และถนนแห่งความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม หรืออีกชื่อหนึ่งคือย่าน Red Light District แล้วอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง อัมสเตอดัมได้ชื่อว่ามีถนนช้อปปิ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่แพ้เมืองหลวงใดๆ ในยุโรป

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก NOVOTEL AMSTERDAM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.novotel.com

วันที่ 5 อัมสเตอร์ดัม – รถไฟด่วน Thalys – ทัวร์ปารีส – โบสถ์โนตรเตรอดาม – ถนนชองป์เซลิเซ่ – ล่องเรือแม่น้ำแซนน์ อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

นำคณะเดินทางสู่สถานีรถไฟ Amsterdam Centraal แล้วออกเดินทางโดยรถไฟด่วน Thalys สู่กรุงปารีส (ใช้เวลา 3.21 ช.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

บ่าย นำเที่ยวชมมหานครปารีส กล่าวกันว่าเปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต ถ่าย รูปคู่กับโบสถ์แองวาลีดส์, โรงเรียนนายร้อยทหารบก (L’Ecole Militaire) บันทึกภาพหอไอเฟล มุมกว้างที่จตุรัสทรอคคาเดโร เป็นจุดที่สวยที่สุด เข้าชมมหาวิหารโนตเตรอดาม สร้างด้วยศิลปะแบบกอธิคบนเกาะกลางแม่น้ำ จุดกำเนิดเมืองหรือที่เรียกกันว่า “อิลเดอลาซิเต้” โดดเด่นด้วยงานประติมากรรม และหน้าต่างประดับกระจกสี (stained glass)

17.00 น. สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเมืองปารีส ด้วยการล่องเรือแม่น้ำแซนน์ ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำ โบราณสถาน และอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์ และทำให้ให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COURTYARD BY MARRIOTT HOTEL 4* (พัก 3 คืน) หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

www.marriott.com

วันที่ 6 พระราชวังแวร์ซายส์ – ช้อปปิ้งดิวตี้ฟรี – ห้างแกลลอรี่ ลาฟาแยตต์ พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. หลังอาหาร นำคณะออกเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี ตั้งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ ปัจจุบันบางส่วนของพระราชวังนี้ได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว นำท่านเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

13.00 น. อิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศสในแกลลอรี ลาฟาแยตต์ ย่านถนนออสแมนบูโลวาร์ด และสินค้าประเภทน้ำหอม, เครื่องสำอางค์, เครื่องประดับ, เครื่องแต่งกายในร้าน Duty Free ที่คืนภาษีให้กับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะ

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COURTYARD BY MARRIOTT HOTEL 4* (พัก 3 คืน) หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่ 7 พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ – ช้อปปิ้งถนนชองป์เซลิเซ่ – มงต์มารต์ พฤหัส

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเข้าสู่พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เดิมเป็นพระราชวังที่ใหญ่โตมากที่สุดของโลก สร้างในศตวรรษที่ 13 ปัจจุบันพระราชวังแห่งนี้กลายเป็นพิพิธภัณฑ์ที่สำคัญและใหญ่โตที่สุดที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดชม ภายในเป็นที่เก็บรักษาวัตถุโบราณต่าง ๆ ที่มีค่าและมีชื่อเสียงของโลก เช่น ภาพเขียน ลาชาก็อง (La Jaconde) หรือภาพโมนาลิซ่า อันเป็นภาพวาดของเลโอนาร์ด เดอ วินซี จิตรกรและสถาปนิกชาวอิตาเลียน และวัตถุโบราณซึ่งเป็นศิลปะอันล้ำค่าจากชาติต่างๆ กว่า 300,000 ชิ้น ที่ฝรั่งเศสเคยมีอิทธิพลปกครองมาในอดีต ส่วนใหญ่ได้มาจากตะวันออกกลางและอาณานิคมจากประเทศในเอเชีย เช่น รูปปั้นซาโม ทราซ ( La Victoire de Samothrace) และรูปปั้นเทพธิดาวีนัส (Venus de Milo) และในปี 1981 เอ็ม ไอ เป่ย สถาปนิกชื่อดังชาวอเมริกัน ได้สร้างทางเข้าพิพิธภัณฑ์เป็นรูปปิรามิดกระจก ครอบคลุมเนื้อที่บนลานนโปเลียน ทำให้สถาปัตยกรรมของพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ดูโดดเด่นเป็นสง่า

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำท่านถ่ายรูปกับลานจตุรัสคองคอร์ด ซึ่งออกแบบโดยเลอโนตร (Le Notre) ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส, สวนตุยเลอลีส์ สวนแบบฝรั่งเศสที่ออก แบบไว้อย่างงดงาม, ประตูชัย (Arc de Triomphe) สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งชัยชนะของจักรพรรดินโปเลียน, ถนนชองป์เซลิเช่ (Champs-Elysees) เป็นถนนสายสำคัญมีความยาว 2 กม. ร่มรื่นไปด้วยเงาต้นปาตานสองฝั่ง มีทั้งร้านค้าชั้นนำ หอแสดงศิลปะ สวนดอกไม้ น้ำพุ ภัตตาคารชั้นเลิศ ร้านกาแฟ โรงละคร เป็นถนนที่มีสีสันตลอด 24 ชั่วโมง จนได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยที่สุดในโลก อิสระตามอัธยาศัยให้ท่านได้ช้อปปิ้ง

นำคณะสู่มงต์มารต์ ด้านบนเป็นที่ตั้งของมหาวิหาร “ซาเคร่-เกอร์” (Basilique du Sacre-Coeur) หรือ “มหาวิหารพระหฤทัย” สีขาวโดดเด่นเป็นสง่า สร้างจากหินปูนทราเวอร์ทีน หรือ หินอ่อนชนิดหนึ่ง ซึ่งมีเหมืองตั้งอยู่ที่ชาโต้-ล็องดง ชานกรุงปารีส ณ ที่แห่งนี้ เป็นที่นัดพบของบรรดาศิลปินจากทุกสารทิศของโลก มาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 19

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร **ย่านชิลล์เอ๊าท์มงต์มารต์** ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก COURTYARD BY MARRIOTT HOTEL 4* (พัก 3 คืน) หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่ 8 มหานครปารีส – ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.30 น. นำคณะออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ และมีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

13.40 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 931

วันที่ 9 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เสาร์

05.55 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดวันเดินทางทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2015 เมษายน – พฤษภาคม 2558 ทัวร์บรัสเซลส์ ทัวร์เก้นท์ ทัวร์บรูจก์ ทัวร์แอนต์เวิร์ป ทัวร์อัมสเตอร์ดัม ทัวร์ปารีส ช้อปปิ้งชองป์เซลิเช่ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG

  • 17 – 25 เมษายน 2558
  • 24 เมษายน – 2 พฤษภาคม 2558
  • 1 – 9 พฤษภาคม 2558
  • 8 – 16 พฤษภาคม 2558

ราคาทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2015 เมษายน – พฤษภาคม 2558 ทัวร์บรัสเซลส์ ทัวร์เก้นท์ ทัวร์บรูจก์ ทัวร์แอนต์เวิร์ป ทัวร์อัมสเตอร์ดัม ทัวร์ปารีส ช้อปปิ้งชองป์เซลิเช่ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG ค่าทัวร์ต่อท่าน : เดินทางระหว่างเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2558 (ยกเว้นวันที่ 10-18 เมษายน 2558)

  • LOFT-EUR-64A
  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 105,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 94,900.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 84,900.-
  • พักห้องเดี่ยว (Single Supplement) จ่ายเพิ่มท่านละ 12,000.-
  • พักห้องเดี่ยว (Double Single use) จ่ายเพิ่มท่านละ 14,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (ผู้ใหญ่) หักใบละ -38,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (เด็ก) หักใบละ -32,000.-

ราคาทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2015 เมษายน – พฤษภาคม 2558 ทัวร์บรัสเซลส์ ทัวร์เก้นท์ ทัวร์บรูจก์ ทัวร์แอนต์เวิร์ป ทัวร์อัมสเตอร์ดัม ทัวร์ปารีส ช้อปปิ้งชองป์เซลิเช่ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 มกราคม 2558
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ช ในยุโรปกำหนดมาตรฐานไว้ที่ 2 € / ท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเนเธอร์แลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเดินทางล้อลากสวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ราคาทัวร์ยุโรป ชมดอกทิวลิป สวนเคอเคนฮอฟ 2015 เมษายน – พฤษภาคม 2558 ทัวร์บรัสเซลส์ ทัวร์เก้นท์ ทัวร์บรูจก์ ทัวร์แอนต์เวิร์ป ทัวร์อัมสเตอร์ดัม ทัวร์ปารีส ช้อปปิ้งชองป์เซลิเช่ 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย TG ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

เอกสารในการยื่น วีซ่าฝรั่งเศส ใช้เวลายื่นประมาณ 14 วันทำการ

  • (ในการยื่นคำร้องขอวีซ่าขอความกรุณาทุกท่านแสดงตนที่ศูนย์ยื่นคำร้องขอวีซ่าฝรั่งเศสด้วยตนเอง)
  • พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือประเทศอื่น ต้องนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  • รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ และห้ามสแกน) มีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  • สำเนาทะเบียนบ้าน /สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ /สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล /สำเนาทะเบียนสมรส , หย่า /สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  • หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท (ภาษาอังกฤษ) / สังกัดที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา และสลิปเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนเป็นภาษาอังกฤษ
  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัท ย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ต้องเป็นบัญชีที่มีเลขที่เล่มของสมุดบัญชีเงินฝากทุกหน้า เช่น บัญชีของธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงไทยฯลฯ ในกรณีที่สมุดบัญชีที่จะนำมายื่นขอวีซ่าไม่มีเลขที่เล่มของสมุดบัญชีเล่มดังกล่าวรบกวนขอเป็น Statement จากทางธนาคารย้อนหลัง 6 เดือนอัพเดทถึงเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  • กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  • กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา (ภาษาอังกฤษ) ตัวจริง
  • กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับ บิดาหรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  • การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  • หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวกและประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  • กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  • ทางสถานทูตไม่มีนโยบายในการคืนค่าธรรมเนียมวีซ่าให้กับผู้ร้องขอ หากท่านไม่ผ่านการพิจารณาวีซ่าไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม ท่านไม่สามารถเรียกร้องคืนค่าวีซ่าได้

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด