ทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

สนามฟุตบอลโอลด์ แทรฟฟอร์ด สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าชมห้อง เปลี่ยนเครื่องแต่งกายของทีม ปีศาจแดง บริเวณที่ให้สัมภาษณ์ และ ทางเดินออกอุโมงค์ เดียวกับ นักเตะเวลาลงสนามจริง และ สัมผัสกลิ่นอายของสมรภูมิที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับการฟาดแข้งสุดมันส์

พ่อมดน้อย แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ ณ The Making of Harry Potter, Warner Bros Studio Tour ตั้งอยู่ไม่ห่างจากกรุงลอนดอนมากนัก เพียงแค่เริ่มต้นเข้ามายังที่แห่งนี้ เสมือนท่านได้หลุดเข้ามายังโลกของพ่อมด

จิบชายามบ่าย โดยตามธรรมเนียมของคนอังกฤษ ณ ร้านอันเก่าแก่ของลอนดอน The Original Maids of Honour โดยมีขนมทาร์ทไข่ ที่มีรสชาติในแบบของอังกฤษ และขนมชนิดอื่นๆ ให้ท่านได้เลือกชิม สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือแม่น้ำเทมปส์

ชมวิวบรรยายกาศกรุงลอนดอน และแม่น้าเทมส์ที่สวยงาม ในระดับสูงกว่า 100 เมตร ที่อาคารเดอะชาร์ด และถ่ายรูปภาพสวย ๆ กับที่งดงามในช่วงยามเย็น

โปรแกรมทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

วันศุกร์ที่ 10 เม.ย. 58 (1) กรุงเทพ – ลอนดอน (ทัวร์อังกฤษ )

22.00 น. คณะเดินทางพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าที่ 1-4 แถว D เคาน์เตอร์ เช็คอินของสายการบินไทย โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัท คอยให้การต้อนรับดูแลด้านเอกสาร เช็คอิน และสัมภาระในการเดินทาง

วันเสาร์ที่ 11 เม.ย. 58 (2) ลอนดอน – สโตนเฮ้นจ์ – ทัวร์บาธ – พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ – ทัวร์คาร์ดิฟ

01.10 น. เดินทางสู่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 910

07.15 น. เดินทางถึง สนามบินฮีทโธรว์ นครลอนดอน หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและ ศุลกากรเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาลส์บัวรี่ ผ่านชมบรรยากาศแบบชนบทของชาว อังกฤษ ทุ่งหญ้า ฟาร์ม ตลอดสองข้างทางจนเข้าสู่ที่ตั้ง สู่สโตนเฮ้นจ์ (STONEHENGE) กลุ่มวง หินปริศนา ซึ่งจนถึงวันนี้ยังไม่สามารถหาคำตอบได้อย่างแน่ชัดว่าสร้างขึ้นมาทำไม? ใครคือผู้สร้าง? มีการตั้งข้อสังเกตุมากมายไม่ว่ามนุษย์ต่างดาวมาสร้างไว้ หรือผู้มีอำนาจมากมายที่สามารถขน บรรดาก่อนหินขนาดใหญ่เหล่านี้มารวมกันไว้ได้ จากนั้นเดินทางสู่ เมืองบาธ ในหุบเขาเอวอนเมือง เก่าแก่ที่มีอายุตั้งแต่เมื่อครั้งโรมันเรืองอำนาจ จากหลักฐานบ่อน้ำพุร้อนและซากอาคารเก่าแก่ที่ หลงเหลืออยู่ทำให้เมืองบาธได้รับการแต่งตั้งเป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ.1987 อาคารบ้านเรือนสิ่งก่อสร้างในบาธล้วนสวยงาม ตัวเมืองได้รับการออกแบบและวางผัง เมืองอย่างเป็นระเบียบ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าชมโรมันบาธส์ (พิพิธภัณฑ์) ภายในตกแต่งรอบบ่ออาบน้ำขนาดใหญ่ได้อย่างวิจิตรด้วย รูปปั้นมากมาย เช่นรูปปั้นจักรพรรดิ์ นักสู้กลาดิเอเตอร์ และนางฟ้าเทพยดาต่าง ๆ น้ำในบ่อเมื่อมอง ลงไปมีสีเขียวมรกต ถ้าก้มลงไปดูใกล้ ๆ จะเห็นฟองปุดขึ้นมาจากการทำปฏิกิริยาทางเคมีกับหินพื้น บ่อ แต่น้ำจะถูกปล่อยไหลเวียนออกไปตลอดเวลา ซึ่งมีประวัติการค้นพบที่น่าสนใจ ปัจจุบันเป็น กลุ่มอาคารสำคัญของเมือง คือบริเวณที่เป็นที่ตั้งของบ่อน้ำแร่ร้อนคิงส์ ส่วนที่สองคือ บริเวณวัด และส่วนที่สามคือ บริเวณที่เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวหรือชาวเมืองใช้บริการน้ำแร่ ซึ่งมีทั้งสระ ว่ายน้ำ บ่อน้ำแร่เย็น-ร้อน ห้องอบไอน้ำ และส่วนที่เป็น Turkish Bath และให้ท่านได้ชิมน้ำแร่ที่จัด ให้กับนักท่องเที่ยวเท่านั้น จากนั้นนำท่านชมกลุ่ม อาคารรอยัล เครสเซ่น รูปครึ่งวงกลมที่มีส ถาปัยตยกรรมแปลกตา ทำให้เมืองบาธมีเสน่ห์ไม่น้อย จากนั้นเดินทางสู่ เมืองบริสตอล (BRISTOL) เมืองในอังกฤษที่มีพรมแดนติดต่อกับ เวลส์ เพียงช่องแคบกั้น ข้ามสะพานเชเวิร์น ผ่านช่องแคบบริสตอลเข้าสู่ เมืองคาร์ดิฟ เมืองหลวงของเวลส์ เมืองที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม ถูก สร้างขึ้นโดยฝีมือชาวโรมันสมัยเรืองอำนาจ นำท่านชมเมืองคาร์ดิฟ อดีตเมืองที่ส่งออกถ่านหินมาก ที่สุดเมืองหนึ่ง ถ่านหินถือเป็นเพชรดำ มีค่ามากที่สุดในช่วงนั้น ผ่านชมศาลาว่าการเมือง ซึ่ง ด้านหน้าจัดเป็นสนามหญ้าและประดับด้วยน้ำพุอย่างสวยงาม ,พิพิธภัณฑ์ ซึ่งเป็นกลุ่มอาคาร โบราณเก่าแก่ในยุควิคตอเรีย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม หรือ Hilton Hotel Cardiff หรือระดับเทียบเท่า

วันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. 58 (3) เบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ – สแตรทฟอร์ดอัพพอนเอวอน – ทัวร์ยอร์ค

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองเบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ (BOURTON ON THE WATER) ซึ่งอยู่ใน เขตคอตสโวล์ ที่เป็นศูนย์กลางการค้าขนแกะมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 ตัวเมืองมีแม่น้ำวินด์รัช (Windrush ) สายเล็ก ๆ ไหลผ่าน บรรยากาศสงบและโรแมนติกมาก จนได้รับการโหวตให้เป็น หมู่บ้านที่มีความสวยงามมากที่สุดในอังกฤษ โดยมีฉายาว่า Venice of the Cotswold เอกลักษณ์ ของที่นี่ หมู่บ้านที่แสนสวย ตัวอาคารบ้านเรือนทำจากหิน Cost wold Stone และมีหลังคาลาดชัน สะพานข้ามแม่น้ำวินด์รัช ที่มีความลึกไม่ถึงเอว เป็ดป่าหัวเขียว ต้นวิลโลว์เป็น ๆๆ ที่แกว่งกิ่งก้าน ใบอยู่ริมน้ำในเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่น บรรยากาศอันรื่นรมณ์

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองสแตรทฟอร์ด อัพพอนเอวอน (STRATFORD UPON AVON) เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอนอันเป็นบ้านเกิดของ วิลเลี่ยม เช็คส ปียร์ กวีที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ อาคารบ้านเรือนยังคงบรรยากาศเหมือนกับในยุคทิวดอร์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมือง หาซื้อของที่ระลึกเกี่ยวกับ วิลเลี่ยม เช็คสเปียร์ กวีเอกที่โด่งดังของ โลก นำท่านเข้าชมภายในบ้านเกิดของเช็คสเปียร์ (Shakespeare’s Birthplace) เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น แบบทิวดอร์ มีห้องทำงาน ห้องนอน ห้องครัว ห้องกินข้าว ห้องนั่งเล่น หลังไม่ใหญ่โตมากนัก จัดแสดงให้ชมและมีรูปปั้นส่วนบนขนาดเท่าจริงตั้งไว้อยู่ริมหน้าต่าง หลังจากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองยอร์ค (YORK ) เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันงดงามของเขตอุทยานแห่งชาติ นอร์ธ ทัมเบอร์ แลนด์ เขตแดนที่ครั้งหนึ่งกองทัพโรมันได้สร้างแนวกำแพงป้องกันการบุกรุกของข้าศึก ซึ่งก็คือชาวสก็อตผู้ป่าเถื่อน ระหว่างเส้นทางผ่าน เขตยอร์คเชอร์เดลส์ ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทุ่งหญ้าอันกว้าง ใหญ่ ให้ท่านได้บันทึกภาพจุดพรมแดนของอาณาเขตแห่งอังกฤษและสก็อตแลนด์ จนเข้าสู่เขต เมืองยอร์คซึ่งเป็นศูนย์กลางระบบรถไฟของสหราชอาณาจักรมาตั้งแต่ ค.ศ. ที่ 19

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ York Marriott Hotel หรือระดับเทียบเท่า

วันจันทร์ที่ 13 เม.ย. 58 (4) ยอร์ค – ยอร์คมินเตอร์ – ทัวร์เอดินเบิร์ก (ทัวร์สก็อตแลนด์)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเข้าชม วิหารแห่งยอร์ค เป็นมหาวิหารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรปตอนเหนือ ภายในมีการ ประดับประดาด้วยกระจกสีรูปดอกไม้ขนาดใหญ่จน เป็นที่มาของชื่อสงครามดอกกุหลาบ (WAR OF THE ROSES) ช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์ และการแย่งชิงราชสมบัติของราชวงศ์อังกฤษ จากนั้นนำ ท่านเดินชมตัวเมืองเก่า ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแคว้นยอร์คเซอร์ แล้วอิสระให้ท่านได้เดินเล่น ในเขตเมืองเก่าและตามอัธยาศัยกับการหาซื้อของที่ระลึก

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเดินทางสู่ เมืองเอดินเบิร์ก หรือเอดินเบอระ ด้วยรถไฟด่าวน ใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 2.30 ชั่วโมง เมืองหลวงของสก็อตแลนด์ เป็นเมืองหลวงแห่งแรกที่กษัตริย์ชาวสก็อต สร้างขึ้น อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งบนถนนปริ้นเซส ที่มีห้างสรรพสินค้าแบรนด์เนม และร้านขายของที่ ระลึก โดยเฉพาะปี่สก็อตที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโลก รวมทั้งผ้า WOOL และผ้าแคชเมียร์ และผ้า ตาร์ตันผ้าลายสก็อตพื้นเมืองอันเป็นเอกลักษณ์ของประเทศ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ The Radisson Blu Hotel, Edinburg 4* หรือระดับเทียบเท่า

วันอังคารที่ 14 เม.ย. 58 (5) เที่ยวปราสาทเอดินเบิร์ก – พระตำหนักโฮลีรู๊ด – ทัวร์เลคดิสทริค – ทัวร์วินเดอร์เมียร์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเที่ยวชมเมืองเอดินเบิร์ก ซึ่งตัวเมืองแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง โดยใช้เส้นทางรถไฟที่วิ่งผ่านเข้าตัว เมืองที่สถานี Waverley Station คือ Old Town ทางด้านใต้ที่มีภูมิประเทศเป็นเนินเขาสูงต่ำ โดย มีแนวถนน Royal Mile ไต่ระดับความสูงขึ้นไปสู่ปราสาทเอดิบเบอระ ซึ่งตั้งอยู่บนโขดหินบะซอลต์ ก้อนใหญ่ ซึ่งเคยเป็นปล่องภูเขาไฟที่ดับสนิทแล้ว เดินทางสู่ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญที่ เชื่อมสู่พระตำหนักโฮลี่รู๊ด (Palace of Holyrood House) ซึ่งเป็นที่ประทับของพระราชินี เวลาเสด็จเยือนสก็อตแลนด์ และเคยเป็นที่ประทับของพระนางแมรีแห่งสก็อต ฝั่งตรงข้ามเป็น รัฐสภาแห่งชาติสก็อตอันน่าภาคภูมิใจ ด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย แล้วนำท่านเข้าชมปราสาทเอ ดินเบิร์ก อันสง่างามด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสูง มองเห็นเด่นเป็นสง่าจากทุกมุมเมือง เคย เป็นที่ ประทับของกษัตริย์สก๊อต เคยถูกทำลายลงหลายครั้ง แต่ทุกครั้งก็ได้รับการบูรณะ และสร้างใหม่ให้ กลับคืนสู่ความสง่างาม โดยเฉพาะครั้งสุดท้าย ในศตวรรษที่ 19 โดยเซอร์วอลเตอร์ สก็อต นักปราชญ์ ชาวสก็อต แบ่งเป็นส่วนต่าง ๆ อย่างน่าชม อาทิ ส่วนของป้อมปราการและกำแพง ปราสาทโบราณ มีปืนใหญ่เรียงราย รวมทั้งประเพณีการยิงปืนใหญ่ในเวลา 13.00 น.ของทุกวัน ตลอด 150 ปีที่ผ่านมา, โบสถ์เซนต์มากาเร็ต สร้างใคริสต์ศตวรรษที่ 12 เพื่อรำลึกถึงพระมารดา ของกษัตริย์เดวิดที่ 1 แล้วเข้าสู่พระราชฐานชั้นในส่วนที่เป็น The Palace จัดแสดงเกี่ยวกับเรื่องราว ของราชวงศ์แห่งสก็อต ห้องประทับ และห้องมหามงกุฎ และGreat Hall เคยเป็นทั้งห้องจัดเลี้ยง, การประชุมสภา,โรงเรือนทหารและโรงพยาบาลมาแล้วในแต่ละยุคสมัย ปัจจุบันจัดแสดงเกี่ยวกับ อาวุธยุทโธปกรณ์ที่ใช้ในการสงคราม บันทึกภาพสวยตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร จีน

นำท่านเดินทางสู่ เมืองวินเดอร์เมียร์ (WINDERMERE) ดินแดนแห่งทะเลสาบเลคดิสทริค (LAKE DISTRICT) เขตอุทยานแห่งชาติที่มีทะเลสาบใหญ่น้อย อยู่ถึง 16 แห่ง เป็นสถานตาก อากาศยอดนิยมของคนอังกฤษ และนักท่องเที่ยวจากยุโรป นำท่านชมบรรยากาศของ เลคดิสทริค เขตอุทยานที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศ เพื่อการพักผ่อนตากอากาศท่ามกลางความเป็นธรรมชาติ ของทะเลสาบและหุบเขางดงามประดุจหนึ่งภาพวาด

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ Macdonald Old England Hotel & Spa หรือระดับเทียบเท่า

วันพุธที่ 15 เม.ย. 58 (6) เลคดิสทริค – แมนเชสเตอร์ – สนามกีฬาโอลด์แทรฟฟอร์ด – ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเข้าชมภายใน สนามฟุตบอลโอลด์ แทรฟฟอร์ด สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าชมห้อง เปลี่ยนเครื่องแต่งกายของทีม ปีศาจแดง บริเวณที่ให้สัมภาษณ์ และ ทางเดินออกอุโมงค์ เดียวกับ นักเตะเวลาลงสนามจริง และ สัมผัสกลิ่นอายของสมรภูมิที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับการฟาดแข้งสุดมันส์ อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบใน ร้าน MEGA STORE ที่มากมาย ไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล

(หมายเหตุ การเข้าชมสนามฟุตบอลและมิวเซียมจะงดให้บริการในวันทำการแข่งขัน) สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่เมืองเบอร์มิงแฮม (Birmingham) เมืองที่มีความหลากหลายและมี การเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา และยังเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาทั้งในตอนกลางวันและกลางคืน เป็น เมืองที่เมื่อวันวานและวันนี้สามารถผสมผสานกันระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างลงตัว

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านสู่ BICESTER VILLAGE เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งสินค้าภายในเอ้าท์เล็ทกว่า 120 ร้านค้า แบรนด์ เนม ให้ท่านเลือกซื้ออย่างจุใจ จากนั้นเดินทางสู่เข้าสู่ลอนดอน เป็นเมืองหลวง ของสหราชอาณาจักร และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสหภาพยุโรป มีประชากรมากกว่า 7.5 ล้านคน ลอนดอนเป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญ ทางธุรกิจ การเมือง และวัฒนธรรมของโลก การสื่อสารการ บันเทิง แฟชั่น และศิลปะและเป็นที่ยอมรับว่ามีอิทธิพลไปทั่วโลก

BICESTER VILLAGE เปิด 10.00-19.00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันเสาร์ เปิด 09.00-20.00 น.

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง Duck & Waffle

Duck leg confit สะโพกเป็ดทอดกรอบนอกนุ่มใน วางอยู่บนวัฟเฟิ้ล ราดด้วยน้ำเชื่อมเม เปิ้ลใส่เมล็ดมัสตาร์ด

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ Double Tree by Hilton London Earling หรือระดับเทียบเท่า

วันพฤหัสบดีที่ 16 เม.ย. 58 (7) Warner Bros Studio – ล่องเรือแม่น้ำเทมปส์ – ทาวเวอร์ออฟลอนดอน – ตึกเดอะชาร์ด

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเปิดโลกแห่งเวทมนต์ที่เป็นปรากฏการณ์ทั่วโลก กับโลกแห่งพ่อมดน้อย แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ ณ The Making of Harry Potter, Warner Bros Studio Tour ตั้งอยู่ไม่ห่างจากกรุงลอนดอนมากนัก เพียงแค่เริ่มต้นเข้ามายังที่แห่งนี้ เสมือนท่านได้หลุดเข้ามายังโลกของพ่อมด ท่านจะได้ชมภาพยนตร์สั้นๆ เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังแรงบันดาลใจจากนักเขียน เพลิดเพลินกับการถ่ายภาพฉากต่างๆ จากในเนื้อเรื่อง ทั้ง ห้องใต้บันได ของแฮร์รี่ ห้องโถงของโรงเรียนสอนเวทมนต์ ฮอกวอตท์ กระท่อมแฮร์กริด หรือจะเป็นห้องต่างๆ อย่าง กริฟฟินดอร์ ห้องเรียนปรุงยาห้องโถงใหญ่ของฮอกวอร์ต ฉากห้องของดัมเบิ้ลดอร์ ตรอกไดแอกอน รวมถึงปราสาทฮอกวอร์ตทั้งหลังขนาดจำลองที่ใช้ถ่ายทำจริง และอื่นๆ… และเมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดโซนใหม่ “ศาสตร์มืด” Dark Art Zone โดยเพิ่มฉากใหม่ ๆ ในภาคหลังอย่าง ห้องภายในคฤหาสน์ของมัลฟอย และอื่นๆ อีกมากมาย …

จากนั้นให้อิสระแก่ทุกท่านในการเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกจากเรื่องแฮร์รี่ พอร์ต ทั้งเยลลี่เม็ดทุกรส ช็อคโกแลต บัตเตอร์เบียร์ ไม้กายสิทธิ์ และของที่ระลึกอื่น ๆอีกมากมาย

เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน ภายใน Warner Bros. Studio มอบเป็นเงินสดท่านละ 30 ปอนด์

นำท่านเดินทางกลับสู่ลอนดอน นำท่าน จิบชายามบ่าย โดยตามธรรมเนียมของคนอังกฤษ ณ ร้านอันเก่าแก่ของลอนดอน The Original Maids of Honour โดยมีขนมทาร์ทไข่ ที่มีรสชาติในแบบของอังกฤษ และขนมชนิดอื่นๆ ให้ท่านได้เลือกชิม สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเพื่อล่องเรือแม่น้ำเทมปส์ ชมความงาม ของกลุ่มอาคารเก่าแก่ ที่ตั้ง สำนักงานต่างของ ลอนดอน ตอลดสองฝั่งแม่น้ำ

จากนั้นนำท่านชม หอคอยแห่งลอนดอนและสะพานแห่งหอคอย ชมห้องเก็บรักษาเครื่องเพชร คฑาเพ ชร และ มหามงกุฏเพชร ตลอดจนเครื่องใช้ทองคำประดับเพชรพลอยและหินสีมีค่าต่าง ๆ มากมายซึ่งใช้ในราชสำนักของราชวงศ์วินเซอร์ และราชวงศ์ต่าง ๆ จนมาถึงปัจจุบัน

หลังจากนั้นนำท่านไปชมวิวบรรยายกาศกรุงลอนดอน และแม่น้าเทมส์ที่สวยงาม ในระดับสูงกว่า 100 เมตร ที่อาคารเดอะชาร์ด และถ่ายรูปภาพสวย ๆ กับที่งดงามในช่วงยามเย็น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เมนู fish & chips

อาหารของผู้ดีอังกฤษที่ใครมาต้องลิ้มลอง ปลา คอดหรือปลาแฮดด็อกถูกนำมชุปแป้งทอดแบบ เบียร์บัตเตอร์ แกล้มด้วยมันฝรั่งทอดชิ้นใหญ่ รับประทานคู่กับเกลือ น้ำส้มสายชู และทาร์ทาร์ซอส

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ DoubleTree by Hilton London Earling หรือระดับเทียบเท่า

วันศุกร์ที่ 17 เม.ย. 58 (8) พระราชวังบัคกิ้งแฮม – ลอนดอนอายส์- ช้อปปิ้ง – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านชมตัวเมืองลอนดอนมหานครที่ยิ่งใหญ่ ผ่านชม สถานที่สำคัญ ๆ อาทิ พิคาเดลลี่ เซอร์คัส, จตุรัสทราฟัลการ์ อนุสรณ์ของท่านนายพล ลอร์ดเนลสัน ผ่านย่านธุรกิจ การเงิน การธนาคารในซิตี้ออฟ ลอนดอน มหาวิหารเซนต์ปอล นำท่านบันทึกภาพของวิหารเวสท์มิน สเตอร์ แอมบี้ อาคารรัฐสภา และหอนาฬิกาบิ๊กเบน (BIGBEN / ฉลอง 150 ปี เดือน กรกฎาคม 2009) สัญลักษณ์ของมหานครลอนดอนที่โด่งดังไปทั่วโลก

นำท่านขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดในโลกที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้า เทมส์ เดอะลอนดอนอาย (THE LONDONEYES) ที่บริษัท บริติชแอร์เวย์เป็นผู้สร้างขึ้นเพื่อร่วมฉลองปี ค.ศ. 2000 ชมวิวสุดสวยของลอนดอน แวะถ่ายรูปหน้าพระราชวังบัคกิ้งแฮม หากโชคดี ท่านจะได้พบกับการเปลี่ยนเวร อันถือเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของลอนดอน

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน โฟรซีซัน เมนูพิเศษกุ้งมังกร / เป็ดย่างลือชื่อ

บ่าย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัยในห้างสรรพสินค้าแฮร์ร็อด หรือ ย่านถนนอ๊อกฟอร์ด จนได้เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินฮีทโธรว์ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund พร้อมช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบิน

21.35 น. ออกเดินทางโดนสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 917

วันเสาร์ที่ 18 เม.ย. 58 (9) กรุงเทพ ฯ

15.55 น. คณะเดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

/////////////////////////////////////////////////////

ราคาทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋ว ราคาไม่รวมตั๋ว

  • LOFT-EUR_ENG-SCOTLAND-WALES
  • ผู้ใหญ่ 2 ท่าน พักห้องเดียวกัน ราคาท่านละ 129,000.- 80,000.-
  • ผู้ใหญ่ 1 ท่าน เด็ก 1 ท่าน อายุไม่เกิน 12 ปี (มีเตียง) 123,000.- 76,000.-
  • ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน อายุ 7 – 12 ปี (มีเตียง) 117,000.- 73,000.-
  • ผู้ใหญ่ 2 ท่านเด็ก 1 ท่านอายุต่ำกว่า 7 ปี (ไม่มีเตียง) 110,000.- 67,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มอีกท่านละ 14,900.-

***หมายเหตุ : บริษัทฯ ขอสงวนลิขสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงราคากรณีผู้ร่วมเดินทางน้อยกว่า 20 ท่าน***

ราคาทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย อัตราค่าบริการรวม

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยว ตามเส้นทางที่ระบุ
  • ภาษีน้ำมันเช็ค ณ วันที่ 1 ม.ค. 58 ในกรณีที่มีการปรับขึ้น ทางบริษัท ฯ ขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง
  • ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน (Standard Room)
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่กำหนดในโปรแกรม
  • ค่ายานพาหนะ ที่ตามที่ระบุไว้ในโปรแกรม
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวที่ระบุตามรายการ
  • **หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว**
  • ค่าวีซ่าประเทศอังกฤษพร้อมค่าธรรมเนียม โดยยื่นผ่านตัวแทนที่จัดตั้งโดยสถานฑูต ผู้เดินทางทุกท่านต้องไป
  • ทำสแกนลายนิ้วมือด้วยตนเองเท่านั้น
  • ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น (พูดภาษาอังกฤษ) บางแห่ง และมัคคุเทศก์ไทย คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางไม่เกิน 20กิโลกรัม ต่อท่าน และกระเป๋าใบเล็กติดตัวท่านขึ้นเครื่องไม่เกิน 7กิโลกรัม
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง วงเงิน 2 ล้านบาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  • ค่าทิปพนักงานขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น (เท่านั้น)

ราคาทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย อัตราค่าบริการ ไม่รวม

  • ค่าน้ำหนักของกระเป๋าในกรณีเกินกว่าสายการบินกำหนดให้ 20 กิโลกรัมต่อหนึ่งท่าน
  • ค่าธรรมเนียมในการทำหนังสือเดินทาง หรือค่าแจ้งเข้าออก กรณีคนต่างด้าว
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เครื่องดื่มและอาหารนอกรายการ,ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์ฯลฯ
  • ค่าทิปไกด์ และหัวหน้าทัวร์ที่ดูแลท่านตลอดการเดินทาง (จากเมืองไทย) และคนขับรถ (หากท่านพอใจในการบริการควรให้ทิปเพื่อเป็นกำลังใจ เพิ่มเติม)
  • ค่าภาษีบริการ 3% และค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ซึ่งท่านต้องจ่ายเพิ่มจากราคาค่าทัวร์

เงื่อนไขการชำระเงินทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

1. กรุณาจองทัวร์สำรองที่นั่ง (สำหรับทัวร์ประเทศแถบยุโรป มัดจำค่าทัวร์ท่านละ 20,000 บาท) สำหรับการจองทัวร์ ส่วนที่เหลือต้องชำระทั้งหมดก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วันทำการ

2.***(กรณีวีซ่ายังไม่ทราบผลก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วันทำการ ทางบริษัทฯ ต้องขอเก็บค่าทัวร์ทั้งหมดก่อนตามเงื่อนไขการชำระเงิน แต่หากวีซ่าของท่านไม่ผ่านการพิจารณาจากทางสถานทูต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม ทางบริษัทจะคืนเงินค่าทัวร์ให้ท่าน โดยทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงเท่านั้น)***

*** หากท่านจองและให้เอกสารในการทำวีซ่าเข้าประเทศล่าช้า ไม่ทันกำหนดการออกตั๋วกับทางสายการบิน และผลวีซ่าของท่านไม่ผ่าน บริษัทฯ จะขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินค่ามัดจำทั้งหมด***

3. กรุณาส่งเอกสารที่ใช้ยื่นวีซ่าท่องเที่ยวให้กับทางบริษัทฯ ล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วันก่อนการเดินทาง

หมายเหตุทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย.. (สำคัญมาก ผู้โดยสารที่เดินทางต้องรับทราบ และยินยอม ก่อนการเดินทาง

1. รายการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม เนื่องจากความล่าช้าของสายการบิน โรงแรม ที่พัก การจราจร เหตุการณ์ทางการเมือง การนัดหยุดงาน การก่อจลาจล อุบัติเหตุ สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย หรือไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดๆ ก็ตาม (ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เหนือการควบคุมจากทางบริษัททัวร์ฯ) โดยทางบริษัทจะคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ

2. หากท่านยกเลิกทัวร์ เนื่องจากเหตุการณ์ความไม่สงบทางการเมือง สายการบิน สภาพอากาศ ภัยธรรมชาติ วาตภัย อัคคีภัย ทั้งๆ ที่สายการบิน หรือในส่วนของการบริการทางประเทศที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว ยังคงให้บริการอยู่เป็นปกติ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน

3. หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบ และ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน ในกรณีดังนี้

  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมือง ห้ามผู้เดินทาง เดินทาง เนื่องจากมีสิ่งผิดกฎหมาย หรือสิ่งของห้ามนำเข้าประเทศ เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือความประพฤติส่อไปในทางเสื่อมเสียด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตามที่ทางกองตรวจคนเข้าเมืองห้ามเดินทาง
  • กรณีที่สถานทูตงดออกวีซ่า อันสืบเนื่องมาจากตัวผู้โดยสารเอง
  • กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองของประเทศไทยงดออกเอกสารเข้าเมือง ให้กับชาวต่างชาติ หรือ คนต่างด้าวที่พำนักอยู่ในประเทศไทย
  • (ซึ่งทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนค่าทัวร์ทั้งหมด หรือบางส่วนให้กับท่าน หากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว)

เอกสารในการขอ วีซ่าอังกฤษ (วีซ่าท่องเที่ยวประเทศอังกฤษ)

วีซ่าใช้เวลาประมาณ 20 วันทำการ (หรืออาจนานกว่า 20 วัน ผู้ที่ยื่นต้องไปแสดงตัวที่ศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าอังกฤษ เพื่อสแกนลายนิ้วมือทุกท่าน

1. หนังสือเดินทางพาสปอร์ต ที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า

2. รูปถ่ายสี พื้นหลังสีขาวเท่านั้น ขนาด 2 X2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้นและต้องถ่ายมาแล้วมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป (ห้ามใช้รูปขาวดำ)

3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี)

4. สำเนาทะเบียนสมรส หรือ สำเนาใบหย่า (ถ้ามี)

5. ใบรับรองการทำงานจากบริษัท

  • กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
  • กรณี (พนักงานบริษัท) ขอจดหมายรับรองการทำงานเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  • กรณีรับราชการ ให้ขอจดหมายรับรองการทำงาน และ จดหมายลาจากต้นสังกัด 1 ชุด

6. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากจากทางธนาคาร บัญชีฝากประจำ หรือ ออมทรัพย์ (อัพเดทบัญชีในเดือนปัจจุบันด้วย) ถ่ายตั้งแต่หน้าที่มีชื่อบัญชี จนถึงหน้าปัจจุบัน ย้อนหลัง 6 เดือน เป็นอย่างน้อย ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัว หากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย **** สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี ****

***หมายเหตุ : ต้องใช้สมุดบัญชีเงินฝากตัวจริง พร้อมทั้งถ่ายสำเนา 1 ชุดแนบมาด้วย***

7. ในกรณีแม่บ้านที่เดินทางคนเดียว ให้ใช้หลักฐานการงาน + การเงินของสามี พร้อมสำเนาบัตรประชาชนแนบมาด้วย

8. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมด นอกเหนือจากเอกสารข้างต้นที่ท่านต้องเตรียมแล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย

9. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษา จะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรนักเรียนนักศึกษาด้วย (นำตัวจริง พร้อมสำเนา 1 ชุดแนบมาด้วย)

10. กรณีที่เด็กอายต่ำกว่า 20 ปี ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา (ท่านใดท่านหนึ่ง) จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดาและบุตรจะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อและตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด