ทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย

LOFT-JP4_H4 ทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ ทุ่งดอกไม้ ฮิกาชิ โมโกโตะ แหล่งรวบรวมพันธุ์ไม้ นานาชนิด บนพื้นที่กว่า 100,000 ตร.ม. และเป็นจุดชมพิงค์มอสที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เต็มไปด้วย ดอกพิ้งค์มอส สีแดง สีชมพู สีขาว สีม่วง ที่บานสะพรั่งอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพอันสวยงาม (ฟรีซอฟท์ครีมพิงค์มอส)

คามิคาว่า ไอซ์พาวิลเลียน สถานที่จัดแสดงงานศิลป์จากหิมะอย่างสวยงาม ให้ท่านได้ชื่นชมกับผลงานปั้น การแกะสลัก และการตกแต่งอย่างวิจิตรพิสดารของบรรดาเหล่าศิลปินทั้งหลาย โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ ถ้ำหิมะที่มีหินงอกหินย้อย และ ชมนางฟ้าน้อยแห่งท้องทะเล ซึ่งเป็นสัตว์ในตระกูลหอยที่หาดูได้ยาก

เมืองอาบาชิริ ไปยัง “พิพิธภัณฑ์ธารน้ำแข็ง” ซึ่งมีการจัดแสดงธารน้ำแข็งที่เก็บรวบรวมมาไว้ เพื่อการศึกษาวิเคราะห์ระบบนิเวศวิทยาการมาของธารน้ำแข็งที่มีผลต่อชาวเมืองแถบชายฝั่งทะเลโอคอตสก์ ที่มีธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ลอยอยู่เหนือท้องทะเลของเมืองอาบาชิริ

โปรแกรมทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย

วันแรก กรุงเทพฯ –ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

20.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ D เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

23.45 น. เดินทางสู่ สนามบิน ชิโตเซะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG670

วันที่สอง สนามบินชิโตเซะ – อะซะฮิคะวะ – หมู่บ้านราเมง – ไอซ์พาวิลเลียน – โซอุนเคียว – น้ำตกริวเซย์ – น้ำตกกิงกะ

08.00 น. เดินทางถึงสนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่เมืองอะซะฮิคะวะ ไปยัง “หมู่บ้านราเมง” ที่แห่งนี้จะประกอบด้วยร้านราเมนที่มีชื่อเสียง 8 ร้านที่ต่างแข่งขันกันทำราเมนของตนเองให้อร่อยที่สุด เพื่อสืบทอดมรดกทางปัญญาที่ถ่ายทอดกันมาและยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของราเมน อะซะฮิคะวะเพื่อให้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก อะซะฮิคะวะราเมนนั้น มีประวัติมายาวนาน นับย้อนหลังไปตั้งแต่ต้นสมัยโชวะ ซึ่งในขณะนั้นฮอกไกโดราเมนได้กำเนิดขึ้นในเมืองซัปโปโรโดยการผสมผสานบะหมี่หลายชนิดของจีน ภายหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ราเมนที่เป็นต้นแบบเฉพาะของอะซะฮิคะวะก็ได้กำเนิดขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ เช่น การทำให้น้ำซุปร้อนอยู่ได้นานโดยเคลือบผิวหน้าด้วยน้ำมันหมู น้ำซุปรสซีอิ้วที่เคี่ยวด้วยกระดูกหมู และน้ำสต๊อคซีฟู๊ดเช่น นิโบะชิ (ปลาซาร์ดีนแห้ง) และเส้นบะหมี่ที่มีส่วนผสมของน้ำน้อยกว่า และด้วยเหตุนี้หมู่บ้านราเมนอะซะฮิคะวะก็ได้เปิดขึ้นในเดือนสิงหาคมปี 1996 เนื่องด้วยผู้คนเริ่มกล่าวขวัญถึงอะซะฮิคะวะราเมน และเพื่อเผยแพร่อาหารที่เป็นความภาคภูมิใจของอะซะฮิคะวะ นี้ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในบริเวณหมู่บ้านอะซะฮิคะวะ ราเมนยังมีศูนย์การค้า และร้านค้าสำหรับช้อปปิ้งมากมายให้ท่านได้เดินชมกันตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางไปสัมผัสกับความงดงาม และยิ่งใหญ่ตระการตาของ “คามิคาว่า ไอซ์พาวิลเลียน” ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงงานศิลป์จากหิมะอย่างสวยงาม ให้ท่านได้ชื่นชมกับผลงานปั้น การแกะสลัก และการตกแต่งอย่างวิจิตรพิสดารของบรรดาเหล่าศิลปินทั้งหลาย โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ ถ้ำหิมะที่มีหินงอกหินย้อย และ ชมนางฟ้าน้อยแห่งท้องทะเล ซึ่งเป็นสัตว์ในตระกูลหอยที่หาดูได้ยาก

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โซอุนเคียว” เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาไดเซทสึในเมืองคะมิคะวะ ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในฮอกไกโด ด้วยภูมิประเทศที่สวยงาม ชาวญี่ปุ่นจึงนิยมแวะมาแช่น้ำแร่ร้อนออนเซ็นกันที่หมู่บ้านนี้ ปีละกว่า 3 ล้านคน

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “น้ำตกริวเซย์” ขนาดความสูง 90 เมตร เป็น น้ำตกที่มีความงามตามธรรมชาติสายน้ำที่ไหลออกมา เมื่อต้องแสงอาทิตย์ดู งามราวกับดวงดาวที่ตกลงมาจากฝากฟ้า และนำท่านชม “น้ำตกกิงกะ” น้ำตกที่มีความงามแบบธรรมชาติ และมีความสูงถึง 120 เมตร ในหน้าหนาวน้ำจะกลายเป็นน้ำแข็ง และมีความสวยงามมากซึ่งน้ำตก ทั้งสองแห่งนี้ยังได้รับสมญานามว่าเป็นน้ำตกคู่สามีภรรยาอีกด้วย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (+ขาปูยักษ์)

ที่พัก SOUNKYO KANKO HOTEL หรือเทียบเท่า

ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ หรือเรียกอีกอย่างว่าออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าการอาบน้ำแร่ จะทำให้ เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และยังช่วยในระบบการเผาผลาญของร่างกายอีกด้วย

วันที่สาม สวนทะคิโนะอุเอะ(Moss Phlox) – สวนดอกไม้คะมิยูเบทสึ (ชมดอกทิวลิป) – อาบาชิริ – พิพิธภัณฑ์ธารน้ำแข็ง – อิสระช้อปปิ้ง

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทาง ไปยัง “สวนทะคิโนะอุเอะ” ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ จะถูกปกคลุมไปด้วยพรมของดอกมอสฟอกซ์ (Moss Phlox) ซึ่งเป็นดอกไม้ที่เป็นตัวแทนของเกาะฮอกไกโดในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว ทั่วทั้งสวน ซึ่งมีเนื้อที่เทียบเท่า 14 สนามฟุตบอล จะกลายเป็นสีชมพูตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม จนถึงต้นเดือนมิถุนายน กลิ่นหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์ของดอกไม้นี้จะทำให้ทั้งเมืองอบอวลไปด้วยกลิ่นของฤดูใบไม้ผลิ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ อีกเช่น การนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมวิว การจัดงานแสดงดนตรี และงานอื่นๆอีกมากมาย ที่ถูกจัดขึ้นในช่วงนี้ เมื่อดอกมอส ฟอกซ์นั้นบานอย่างเต็มที่

จากนั้น นำท่านไปยัง “สวนดอกไม้คะมิยูเบทสึ” ท่านจะได้ชมความสวยงามของทุ่งดอกทิวลิป กว่า 1,200,000 ดอก จากกว่า 120 สายพันธุ์ให้ท่านได้เก็บภาพตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ เมืองอาบาชิริ ไปยัง “พิพิธภัณฑ์ธารน้ำแข็ง” ซึ่งมีการจัดแสดงธารน้ำแข็งที่เก็บรวบรวมมาไว้ เพื่อการศึกษาวิเคราะห์ระบบนิเวศวิทยาการมาของธารน้ำแข็งที่มีผลต่อชาวเมืองแถบชายฝั่งทะเลโอคอตสก์ ที่มีธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ลอยอยู่เหนือท้องทะเลของเมืองอาบาชิริ ซึ่งจะเริ่มมีธารน้ำแข็งหนาตา ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมกราคม และจะค่อยๆละลายหายไปราวเดือนมีนาคมจนถึงกลางเดือนเมษายน ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี โดยช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการชมธารน้ำแข็งจะอยู่ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งนอกจากภายในพิพิธภัณฑ์จะมีการจัดแสดงเรื่องราวความเป็นมาในการเคลื่อนตัวของธารน้ำแข็งในรูปแบบภาพยนต์แล้วยังมีการจัดแสดงสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่เก็บรวบรวมตัวอย่างมาได้จากธารน้ำแข็งบริเวณชายฝั่งอีกด้วย

จากนั้น อิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งกันตามอัธยาศัยในตัวเมืองอาบาชิริ

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

ที่พัก ABASHIRI KANKO หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ทุ่งดอกไม้ ฮิกาชิ โมโกโตะ – ทะเลสาบอะคัง – หมู่บ้านไอนุโบราณ – สะพานนุซามัย – Fisherman’s Wharf MOO and EGG

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ ทุ่งดอกไม้ “ฮิกาชิ โมโกโตะ” แหล่งรวบรวมพันธุ์ไม้ นานาชนิด บนพื้นที่กว่า 100,000 ตร.ม. และเป็นจุดชมพิงค์มอสที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ ท่านจะได้พบกับเนินเขาที่เต็มไปด้วย ดอกพิ้งค์มอส สีแดง สีชมพู สีขาว สีม่วง ที่บานสะพรั่งอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพอันสวยงามกันตามอัธยาศัย

(ฟรีซอฟท์ครีมพิงค์มอส)

จากนั้น นำท่านชม “ทะเลสาบอะคัง” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติอะคัง และได้รับการประกาศให้เป็นพื้นที่ชุ่มน้ำ หนึ่งในทะเลสาบที่เกิดขึ้นบนปากปล่องภูเขาไฟที่สงบแล้วราว 6,000 ปีก่อน ทะเลสาบนี้มีสาหร่ายน้ำจืดสีเขียวที่มีรูปลักษณ์แตกต่างจากสาหร่ายน้ำจืดชนิดเดียวกันที่มีอยู่ในทะเลสาบแห่งอื่นของโลก และคนญี่ปุ่นเรียกสาหร่ายชนิดที่ว่านี้ว่า “มาริโมะ” เป็นชื่อที่นักพฤกษศาสตร์ ทะซึฮิโกะ คาวาคามิ เป็นคนตั้งไว้ คำว่า “มาริ” หมายถึงลูกบอลแฟนซี ส่วนคำว่า “โมะ” นั้นหมายถึงพืชที่เจริญเติบโตในน้ำเชื่อกันว่าสาหร่ายมาริโมะนั้นเป็นเหมือนเครื่องรางที่จะนำความโชคดีมาให้แก่เจ้าของ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านไอนุ โคตัน”(AINU KOTAN VILLAGE) หมู่บ้านชาวไอนุโบราณ ซึ่งถือว่าชาวไอนุนั้นเป็นบรรพบุรุษดั้งเดิมของชนชาติญี่ปุ่น เป็นชนเผ่าพื้นเมืองบนเกาะฮอกไกโด นำท่านชมชาวไอนุโบราณ และชมร้านค้าพื้นเมืองที่เป็นการดำรงชีวิตของชาวไอนุ ให้ท่านได้เก็บภาพกับชาวไอนุโบราณ พร้อมเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองของชาวไอนุกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “สะพานนุซามัย” เป็นสะพานข้ามแม่น้ำคุชิโร เป็นสะพานที่ติด 1 ใน 3 สะพานที่สวยที่สุดในฮอกไกโด ความสวยงามของสะพานนี้อยู่ที่ช่วงหมอกลงจัดในฤดูร้อน ตัดกับแสงของพระอาทิตย์ตก ที่มุมสะพานที่มุมสะพานทั้งสี่ จะมีรูปปั้นผู้หญิงสี่คนในอิริยาบทต่างเรียกว่า “อนุสาวรีย์แห่งฤดูกาลทั้งสี่” บริเวณใกล้ๆกับสะพานยังมี “Fisherman’s Wharf MOO and EGG” อาคารรูปทรงแปลกตาที่เป็นที่ตั้งท่าเรือ ห้างสรรพสินค้าศูนย์อาหาร ตลาด และสวนพฤษศาสตร์ในร่ม อีกด้วย อิสระให้ท่านได้เก็บภาพ หรือเดินช้อปปิ้งกันตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก KUSHIRO TOKYU INN หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า หอสังเกตุการณ์บึงคุชิโระ และจุดชมวิว – เมืองโอบิฮิโระ – สวนดอกไม้ชิจิคุ – เมืองยูบาริ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านไปยัง “หอสังเกตุการณ์บึงคุชิโระ” เป็นอาคารแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับพืช และสัตว์ในพื้นที่ลุ่มคุชิโระ ดาดฟ้าของอาคารเป็นจุดชมวิวด้วย บึงคุชิโระเป็นพิ้นที่ชุ่มน้ำที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อราว 5,000 ปีก่อนหน้านี้ ยังเป็นทะเลอยู่ ต่อมาได้ค่อยกลายเป็นบึง และพื้นที่ลุ่มขึ้นมาราว 3,000 ปีก่อน และได้ประกาศเป็นเขตอุทยานแห่งชาติด้วย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่เมือง โอบิฮิโระ ไปยัง “สวนดอกไม้ชิจิคุ” สวนสวยติดอันดับต้นๆของฮอกไกโด สวนนี้เป็นของคุณยายชื่อ อะคิโยะ ชิจิคุ ที่ลงมือปลูกด้วยตนเองจากที่ดินรกร้าง จนกลายเป็นสวนสวย ที่นี่จะปลูกแบบธรรมชาติ ใช้สายพันธ์ และชนิดที่เหมาะสมกับสภาพอากาศสลับสับเปลี่ยนกันไปตามฤดูกาล นอกจากนี้สวนของคุณยายยังมีร้านขายขนม เครื่องดื่ม และของที่ระลึกต่างๆ รวมถึงดอกไม้ ให้นักท่องเที่ยวซื้อกลับบ้านได้ด้วย อิสระให้ท่านได้เดิยชมพรรณไม้ต่างๆกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางไปยังเมืองยูบาริ เมืองที่ขึ้นชื่อว่ามีเมล่อนชั้นดี หอมหวาน เนื้อนิ่ม อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น

***หากมีเวลาเหลือ*** นำท่านไปยัง “YUBARI MELON CASTLE” อาคารทรงยุโรปคล้ายปราสาท ซึ่งใช้เป็นโรงกลั่นบรั่นดี และยังมีสินค้าเกี่ยวกับเมล่อนต่างๆจัดจำหน่ายที่นี่ด้วย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

ที่พัก YUBARI SKI RESORT หรือเทียบเท่า

วันที่หก สนามบินชิโตเซะ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของ และสัมภาระให้เรียบร้อย)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

10.45 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671

15.45 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

หมายเหตุ : รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ราคาทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย อัตราค่าบริการ ราคารวมตั๋ว ราคาไม่รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ ราคาท่านละ 55,900.-บาท 32,900.-บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน ราคาท่านละ 51,900.-บาท 32,900.-บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียงเสริม ราคาท่านละ 51,900.-บาท 32,900.-บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียงเสริม ราคาท่านละ 44,900.-บาท 25,900.-บาท
  • พักเดี่ยวเพิ่ม ราคาท่านละ 7,900.-บาท 7,900.-บาท

เงื่อนไขการให้บริการทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย

1. การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจานวน 35 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจานวน ดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง

2. ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

3. การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาชาระมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท

3.2 กรุณาชาระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือ 15 วันก่อนออกเดินทาง ไม่รวมเสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

4. การยกเลิกและคืนค่าทัวร์

4.1 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป คืนมัดจำทั้งหมด

4.2 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 5,000 บาท

4.3 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 25 – 30 วัน ขอเก็บเงินมัดจาทั้งหมด

4.4 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 – 25 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.5 ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.6 ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจาที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT จะไม่มีการคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด ไม่ว่ายกเลิกด้วยกรณีใดๆ

4.7 กรณีวีซ่าไม่ผ่าน (ท่านได้ให้ความร่วมมือในการเตรียมเอกสารอย่างถูกต้อง และตรงตามกำหนดเวลา) ทางบริษัทฯ ยินดีคืนค่าทัวร์ให้ โดยหักค่าบริการ 2,000 บาท ต่อ ท่าน

4.8 กรณีที่ท่านมีความประสงค์จะยื่นวีซ่าและฟังผลวีซ่าหลังจากวันที่ทางบริษัทฯ ได้ดาเนินการออกตั๋วเครื่องบินแล้ว ถ้าวีซ่าไม่ผ่าน ทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บค่าตั๋วเครื่องบิน 100% (ประมาณ 25,000 บาท แต่จะขึ้นอยู่กับราคาตั๋วเครื่องบินในแต่ละกรุ๊ป)

4.9 กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

หมายเหตุ เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

ราคาทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย อัตราค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น

การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบิน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดเป็นสิทธิของสายการบินเท่านั้น การเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว

2.ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า

หมายเหตุ ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ

3.ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น

การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมล่วงหน้า หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯจะไม่มีการคืนเงินใดให้แก่ท่าน

4.เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5.ค่าน้ำหนักสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กิโลกรัม / 1 ใบ และ สัมภาระไม่เกิน 7 กิโล เอาติดตัวขึ้นเครื่องท่านละ 1 ใบ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

6.ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

ราคาทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ

2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น

3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)

4. ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน

5. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

หมายเหตุทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย :

1. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 30 ท่าน

2. ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ามันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ

4. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน, การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนาสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ

5. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง

6. เมื่อท่านตกลงชาระเงินมัดจาหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด

บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการโดยมิต้องแจ้งล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ การเมือง สายการบิน และราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนของเงินสกุลเยน

 

(เอกสารที่จะต้องใช้ในการพิจารณาการอนุญาตให้เข้าประเทศ)

จากมาตรการยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทย ผู้ที่ประสงค์จะพำนักระยะสั้นในประเทศญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน ไม่ว่าจะด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการท่องเที่ยว เยี่ยมญาติ หรือธุรกิจ จะต้องยื่นเอกสารในขั้นตอนการตรวจเข้าเมือง เพื่อยืนยันการมีคุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น* ดังต่อไปนี้

1. ตั๋วเครื่องบินขาออกจากประเทศญี่ปุ่น

2. สิ่งที่ยืนยันว่าท่านสามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่นได้

3. (เช่น เงินสด บัตรเครดิต เป็นต้น)

4. ชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขติดต่อในระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น (เช่น คนรู้จัก โรงแรม และอื่นๆ)

5. กำหนดการเดินทางระหว่างที่พำนักในประเทศญี่ปุ่น

คุณสมบัติการเข้าประเทศญี่ปุ่น (สำหรับกรณีการเข้าประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรการยกเว้นวีซ่า)

1. หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งาน เหลือมากกว่า 6 เดือน ขึ้นไป นับจากวันที่ผู้โดยสารเดินทาง

กรณีหนังสือเดินทาง (พาสพอร์ต) หมดอายุไม่สามารถเดินทางได้ บริษัทฯไม่ขอรับผิดชอบต่อความเสียหายไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

2. กิจกรรมใดๆ ที่จะกระทำในประเทศญี่ปุ่นจะต้องไม่เป็นสิ่งที่ขัดต่อกฎหมาย และเข้าข่ายคุณสมบัติการพำนักระยะสั้น

3. ในขั้นตอนการขอเข้าประเทศ จะต้องระบุระยะเวลาการพำนักไม่เกิน 15 วัน

4. เป็นผู้ที่ไม่มีประวัติการถูกส่งตัวกลับจากประเทศญี่ปุ่น มิได้อยู่ในระยะเวลาของการถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และไม่เข้าข่ายคุณสมบัติที่จะถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ

หมายเหตุ โปรแกรมจัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่ประสงค์เดินทางท่องเที่ยวเท่านั้น เนื่องจากบริษัททัวร์ ไม่สามารถรับผิดชอบ กรณีเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้า – ออก เมือง ปฏิเสธไม่ให้เข้าประเทศ และ ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเป็นการชำระขาดล่วงหน้าก่อนออกเดินทางทั้งสิ้น ไม่สามารถคืนได้ไม่ว่ากรณีใด

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด