ทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

LOFT-RUS_RUSSIA GRAND TOUR 9 DAYS

ทัวร์มอสโคว์ วิหารเซ็นต์บาซิล สัญลักษณ์ของกรุงมอสโคว์ สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าอิวานจอมโหด ประกอบด้วยโรงสวดทรงกระบอก 9 โรง ซึ่งเชื่อมต่อกันเป็นอย่างกลมกลืน

ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก พระราชวังฤดูร้อนเปโตรควาเรสต์ (ปีเตอร์ฮอฟ) ริมฝั่งทะเลบอลติค ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาร็อค และนีโอคลาสิค ที่ใช้ประดับประดา ห้องหับต่างๆ

  • ชมละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส และชมโชว์พื้นเมืองรัสเซีย พร้อมการ์ล่าดินเนอร์ ในวังนิโคลัส พาเลซ
  • พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ ชม พิพิธภัณฑ์รัสปูติน
  • พระราชวังไม้ของพระเจ้าอเล็กวิสที่ 1
  • พิพิธภัณฑ์แมมมอส
  • พักโรงแรม 4 ดาว อินเตอร์เชนในเมือง ประหยัดเวลาเดินทาง เนื่องจากมอสโคว์และ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก การจราจรรถติดมาก
  • ช้อปปิ้งจุใจ ตลาด IZMAILOVO MARKET

โปรแกรมทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

วันแรก กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ (ศุกร์)

1830 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 5 หน้าทางเข้าเคาน์เตอร์เช็คอินโซน K สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่บริษัทคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวก

21.00 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 981 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่สอง สิงคโปร์ – มอสโคว์ (เสาร์)

00.25 น. ถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ แวะพักเพื่อรอเปลี่ยนเครื่อง

02.30 น. ออกเดินทางสู่ กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย โดยสายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 062

(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

08.10 น. ถึงสนามบินโดโมเดโดว่า กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและเช็คสัมภาระเรียบร้อยแล้ว นำท่านขึ้นสู่จุดสูงสุดของกรุงมอสโคว์ที่ “เนินเขาสแปโรว์” แวะถ่ายรูปกับมหาวิทยาลัยมอสโคว์ จากนั้นชม อารามชี โนโวดิชีนี คอนแวนน์ เก่าแก่อายุกว่า 300 ปี ที่เคยเป็นที่คุมขัง พระนางโซเฟีย และบรรดาเชื้อพระวงศ์ฝ่ายหญิง ในประวัติศาสตร์ราชวงศ์โรมานอฟ ปัจจุบันใช้เป็นสุสานสำหรับสุภาพสตรีคนสำคัญๆ ระดับประเทศไม่ว่าจะเป็นอดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 นางไรซ่า กอบาชอพ ฯลฯ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านชม สถานีรถไฟใต้ดินกรุงมอสโคว์ ความลงตัวของการผสมผสานเทคโนโลยีเข้ากับสถาปัตยกรรมหลากหลายรูปแบบโดยเฉพาะการตบแต่งประดับประดาภายในสถานีต่างๆ ด้วยกระจกสี หินอ่อน ฯลฯ จนได้รับการยกย่องว่าเป็นสถานีรถไฟใต้ดินแห่งเดียวในโลกที่มีศิลปะที่งดงามยิ่ง

นำท่านชมความวิจิตรงดงามของ กรุงมอสโคว์ เมืองหลวงของประเทศสหพันธรัฐรัสเซีย ที่ยิ่งใหญ่ตั้งอยู่บนเนินเขา 7 ลูก มีแม่น้ำมอสควาไหลผ่านกลางเมือง ผ่านชมย่านธุรกิจการค้าจตุรัสแดง ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในมอสโคว์ต้นแบบของจัตุรัสเทียนอันเหมินของปักกิ่ง

วิหารเซ็นต์บาซิล สัญลักษณ์ของกรุงมอสโคว์ สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าอิวานจอมโหด ประกอบด้วยโรงสวดทรงกระบอก 9 โรง ซึ่งเชื่อมต่อกันเป็นอย่างกลมกลืน…

ผ่านชมสุสานเลนิน อนุสรณ์สถานของผู้นำพรรคบอลเชวิคที่ปัจจุบันล่มสลายไปกับความยิ่งใหญ่ของสหภาพโซเวียต อิสระช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้ากุม (GUM) ที่มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังของยุโรปยี่ห้อต่างๆ

จากนั้นนำท่านชม วิหารเซ็นต์ เดอะซาเวียร์ วิหารโดมทองที่ใหญ่ที่สุดในรัสเซีย ซึ่งได้รับการบูรณะขึ้นใหม่เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 850 ปีของกรุงมอสโคว์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าที่พัก HOLIDAY INN SOKOLNIKI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม กรุงมอสโคว์ (อาทิตย์)

0700 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำท่านเข้าชม “พระราชวังเครมลิน” สัญลักษณ์ของอดีตสหภาพโซเวียต อันเป็นจุดกำเนิดแห่งประวัติศาสตร์รัสเซีย ที่มีอายุยาวนานกว่า 850 ปี ชม พิพิธภัณฑ์อาร์เมอร์รี่แชมเบอร์ ซึ่งเป็นที่เก็บสมบัติล้ำค่าของกษัตริย์รัสเซีย อันได้แก่ บัลลังค์เพชร, บัลลังค์งาช้าง,ราชรถทองคำ,เครื่องบรรณาการจาก ราชวงศ์ต่างๆ ในยุโรปรวมถึงไข่อีสเตอร์ที่หาชมได้ยากยิ่ง จากนั้นชมโบสถ์อัสสัมชัญ, ปืนใหญ่ยักษ์ และหอระฆังพระเจ้าอีวานชมระฆังยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

1330 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ IZMAILOVO MARKET ตลาดนัดจตุจักรของกรุงมอสโคว์ ที่รวบรวมสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด ไว้จำหน่ายในราคาถูกสุดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิการัสเซีย, ตุ๊กตาแม่ลูกดก, ผ้าคลุมไหล่, อำพัน ฯลฯ ตามอัธยาศัย

1730 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

1800 น. นำท่านชม ละครสัตว์บรรลือโลก รัสเซีย ที่ท่านจะเพลิดเพลินไปกับละครสัตว์ และกายกรรมที่จัดแสดงให้ชมอย่างตื่นเต้น เร้าใจ

นำท่านเข้าที่พัก HOLIDAY INN SOKOLNIKI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ กรุงมอสโคว์ – เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (จันทร์)

0600 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน กรุงมอสโคว์

1055 น. ออกเดินทางสู่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยสายการบิน AEROFLOT AIRLINES เที่ยวบินที่ SU014

(เนื่องจากประเทศรัสเซีย เข้มงวดเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักกระเป๋ามาก กำหนดให้ไม่เกิน 20 กก. ซึ่งบางครั้งอาจรวมถึงกระเป๋าที่นำขึ้นเครื่องมาชั่งรวมด้วย ซึ่งอาจจะทำให้ท่านต้องจ่ายค่าน้ำหนักเพิ่ม จึงขอให้ทุกท่านคำนวณเรื่องน้ำหนักของกระเป๋าด้วย)

1215 น. ถึงสนามบินพูลโคโว นครเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก หลังรับสัมภาระเรียบร้อย รถโค้ชปรับอากาศรอรับ

1300 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านสัมผัสกับ นครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก หรือเลนินกราดเดิม เมืองที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เปรียบประดุจ“ราชินีแห่งยุโรปเหนือ” ผ่านชม เสาหินแกรนิตอเล็กซานเดอร์ อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์ มหาราช ยอดกษัตริย์ของชาวรัสเซีย ท่าเรือพาณิชย์โบราณ,

วิหารเลือด (SPILLED BLOOD CHURCH) ที่สร้างขึ้นพื่อระลึกถึง พระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 3 ผ่านชม มหาวิหารคาซาน ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช

จากนั้นชมเรือลาดตระเวน “ออโรร่า” ที่จอดปลดประจำการ เป็นอนุสรณ์แห่งการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงการปกครองครั้งสำคัญของชาวรัสเซีย เรือลำนี้เคยใช้เป็นเรือพระที่นั่งของผู้แทนพระเจ้าซาร์ที่ส่งมาร่วมงานพระราชพิธีราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระมงกุฏเกล้าเจ้าอยู่หัว ขึ้นเป็นกษัตริย์ในรัชกาลที่ 6 ของไทย

1830 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

2000 น. นำท่านเข้าที่พัก MARRIOTT COURTYARD PUSHKIN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (อังคาร)

0800 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำชมความยิ่งใหญ่ของ “พระราชวังฤดูหนาว” THE HERMITAGE ที่ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากกว่า 1,050ห้อง ณ สถานที่แห่งนี้เคยใช้เป็นที่รับรองการเสด็จเยือนของรัชกาลที่ 5 ของไทยในการเจริญสัมพันธไมตรีไทยกับรัสเซีย ปัจจุบันพระราชวังนี้ได้ถูกใช้เป็น พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ ที่เก็บรวบรวมของล้ำค่าจากทั่วโลกกว่า 3 ล้านชิ้น รวมทั้ง ภาพเขียนของจิตรกรเอกของโลก อาทิ ลีโอนาโด ดาวินซี่, ปีกัสโซ, แรมบรันด์, แวนโก และศิลปวัตถุล้ำค่าต่างๆ อาทิเช่น นาฬิกานกยูง, แจกันมาลาไคท์ รวมถึงวัตถุของอียิปต์โบราณ

1330 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นนำท่านชม “ป้อมปีเตอร์ แอนด์ พอล” ซึ่งในอดีตเคยใช้เป็นที่คุมขังนักโทษทางการเมืองเป็นป้อมปราการที่สร้างขึ้นพร้อมๆ กับนครเซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก โดยพระบัญชาของยอดกษัตริย์ ปีเตอร์มหาราช ปัจจุบันใช้เป็นสุสานที่เก็บพระศพของสมาชิกในราชวงศ์โรมานอฟทุกพระองค์

จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์สัตว์สตาฟ พิพิธภัณฑ์สัตว์สตาฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีสัตว์สตาฟเก็บสะสมอยู่เป็นจำนวนมาก เช่น นก ปลา และแมลงกว่า 50 ล้านชนิดจากทั่วทุกทวีป ชิ้นที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลกคือ ช้างแมมมอธที่มีสภาพสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งพบที่ลุ่มน้ำโคลีมา อายุประมาณ 350 ล้านปี เป็นสัตว์สูญพันธุ์ที่หาดูได้ยาก จากนั้นอิสระให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองรัสเซีย ตามอัธยาศัยที่ย่าน ถนนเนฟสกี้ ปรอสเป็ค

1830 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าที่พัก MARRIOTT COURTYARD PUSHKIN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก (พุธ)

0800 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ พระราชวังฤดูร้อนเปโตรควาเรสต์ (ปีเตอร์ฮอฟ) ริมฝั่งทะเลบอลติค ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาร็อค และนีโอคลาสิค ที่ใช้ประดับประดา ห้องหับต่างๆ เช่น ห้องบอลรูม ห้องท้องพระโรง ท่านจะตื่นตาตื่นใจกับประติมากรรมน้ำพุอันโดดเด่นอลังการด้วยทองเหลืองอร่าม และร่มรื่นลงตัวกับอุทยานพฤกษานานาพันธุ์

1300 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำคณะเข้าชม พระราชวังยูซุปปอฟ พาเลซ ของเจ้าชายฟิลิกซ์ ยูซุปปอฟ ราชนิกูลผู้วางแผนสังหารนักบุญคนบาป “รัสปูติน” ที่งดงามด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหรานานาชนิด ชมโรงละครประจำพระราชวังที่ตกแต่งด้วยกำมะหยี่สีแดงสดที่ยังคงรักษาเอาไว้เป็นอย่างดี พร้อมชมห้องรัสปูติน สถานที่ซึ่งจอมสะกดจิตผู้แข็งแกร่งอย่างรัสปูติน ต้องเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่

1900 น. นำท่านชมโชว์พื้นเมือง ณ พระราชวัง นิโคลัส พาเลซ พร้อมค๊อกเทล วอดก้า และคาเวียร์ ให้ชิมจนจุใจ

2030 น. บริการอาหารค่ำ แบบการ์ล่าดินเนอร์ พร้อมเปียนโนบรรเลงในพระราชวังนิโคลัสพาเลซ

นำท่านเข้าที่พัก MARRIOTT COURTYARD PUSHKIN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก – กรุงมอสโคว์ (พฤหัสบดี)

0800 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

เช้า นำคณะเข้าชม มหาวิหารเซ็นต์ไอแซค ที่ออกแบบโดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส มองต์ แฟร์ร็อง ใช้เวลาสร้างถึง 40 ปี ภายในวิหารประดับประดาด้วยหินอ่อน, และมาลาไคท์หลากสี ยอดโดม ทำด้วยทองคำแผ่น หนักถึง 100 กิโลกรัม นับเป็นวิหารทรงโดมที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลก

1200 น. บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่หมู่บ้านพระเจ้าซาร์ หรือหมู่บ้านพุชกิ้น สถานที่ประทับและพักอาศัยของเจ้าขุนมูลนายชั้นสูงไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดร์ พุชกิ้น ยอดกวีเอกรัสเซีย นำท่านชม “พระราชวังแคทเธอรีน พาเลซ” ที่สวยงาม หลังหนึ่งในรัสเซีย ด้วยห้องหับต่างๆ นับร้อย โดยเฉพาะห้องอำพัน (แอมเบอร์รูม) จากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อกลับสู่กรุงมอสโคว์

1800 น. ออกเดินทางสู่กรุงมอสโคว์ โดยสายการบินภายในประเทศรัสเซีย SU6155

1930 น. ถึงสนามบิน กรุงมอสโคว์ นำท่านเข้าโรงแรมที่พัก

2045 น. บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม

พักค้างคืน MILAN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่แปด กรุงมอสโคว์ – สิงคโปร์ (ศุกร์)

0800 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม

บ่าย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โคโลเมนซึโกเย่ (Kolomenskoye) พระราชวังไม้ซึ่งตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำมอสควา ซึ่งเป็นพระราชวังเก่าแก่ตั้งแต่สมัยพระเจ้าอเล็กซิสที่ 1บิดาของพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ซึ่งพระองค์ได้ระดมช่างฝีมือเยี่ยมกว่า 200,000 คน เพื่อมาสร้างพระราชวังแห่งนี้โดยเฉพาะ นอกจากบริเวณนั้นจะได้

พบกับจุดชมวิวที สวยงามอีกหลายจุดอีกด้วยจากนั้นนำท่านเดินทางสู่สนามบิน

1425 น. ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน เที่ยวบินที่ SQ061

(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่เก้า สิงคโปร์ – กรุงเทพ (เสาร์)

0535 น. ถึงสนามบินชางฮี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเปลี่ยนเที่ยวบิน

0710 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ SQ 970

(บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

0835 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ และ ความประทับใจมิรู้ลืม

หมายเหตุ

จองและวางมัดจำ ท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน หลังการจอง และชำระส่วนที่เหลือก่อนวันเดินทาง 21 วัน “เพื่อยืนยันการเดินทาง (ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการยกเลิกการเดินทาง หากจำนวนผู้เดินทางไม่ครบ 20 ท่าน)

(คณะเดินทางอย่างน้อย 20 ท่าน)

กำหนดวันเดินทางทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

  • 3-11 เมษายน 2558

ราคาทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

  • ราคาผู้ใหญ่ 79,900
  • เด็ก 2-12 ปี มีเตียงเสริม 74,500
  • เด็ก 2-12 ปี ไม่มีเตียงเสรืม 72,500
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 12,500

กำหนดวันเดินทางทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

  • 10-18 เมษายน 2558

ราคาทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

  • ราคาผู้ใหญ่ 87,500
  • เด็ก 2-12 ปี มีเตียงเสริม 83,500
  • เด็ก 2-12 ปี ไม่มีเตียงเสรืม 81,500
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 12,500

กำหนดวันเดินทางทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

  • 29 เม.ย. – 7 พ.ค. 2558

ราคาทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

  • ราคาผู้ใหญ่ 79,900
  • เด็ก 2-12 ปี มีเตียงเสริม 74,500
  • เด็ก 2-12 ปี ไม่มีเตียงเสรืม 72,500
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 12,500

ราคาทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ อัตราค่าบริการรวม

  • ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจร (หมู่คณะ) ไป-กลับ สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์
  • (กรุงเทพฯ – สิงคโปร์ – มอสโคว์ – สิงคโปร์ – กรุงเทพฯ) รวม 4 เที่ยวบิน
  • ตั๋วเครื่องบินเที่ยวบินภายในประเทศ ไซบีเรียน แอร์ไลน์ (S7) หรือ แอร์โรฟรอต แอร์ไลน์ (SU) (มอสโคว์ – เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก – มอสโคว์) รวม 2 เที่ยวบิน
  • ภาษีสนามบินกรุงเทพฯ, ค่าธรรมเนียมน้ำมัน (FUEL SURCHARGE คำนวณ ณ วันที่ 22 ม.ค.2556)
  • ค่าที่พักโรงแรมชั้นหนึ่ง รวม 6 คืน มอสโคว์ ที่โรงแรม HOLIDAY INN SOKOLNIKI หรือเทียบเท่าและ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก โรงแรม MARRIOTT COURTYARD PUSHKIN HOTEL หรือเทียบเท่า
  • ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุในรายการ พร้อมกาลาดินเนอร์ ในวังนิโคลัส พาเลส
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศรับ-ส่งคณะ ตามรายการเดินทาง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ที่ระบุในรายการ รวมค่าเข้าชมละครสัตว์รัสเซีย
  • ค่าบริการในการจัดนำเที่ยวอื่นๆ และมัคคุเทศก์ผู้ชำนาญงาน ตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันการเดินทาง (อุบัติเหตุ) ตามเงื่อนไขประกันกลุ่มในวงเงินท่านละไม่เกิน 1,000,000 บาท
  • ค่าทิปยกกระเป๋าในโรงแรม ท่านละ 1 ใบ ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของลูกค้าเอง

ราคาทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์ อัตราค่าบริการไม่รวม

  • ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น, คนขับรถท้องถิ่น (ท่านละ 45 $ US ผู้ใหญ่ / เด็ก ราคาเดียวกัน)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไทย (ตามที่ท่านเห็นสมควรกับการได้รับบริการ)
  • ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% / ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ค่าธรรมเนียมค่าทำหนังสือเดินทาง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ / ค่าซักรีด / ค่าโทรศัพท์
  • ค่ากระเป๋าสัมภาระที่เกินกว่า 1 ใบ นำหนักจำกัดเพียง 20 กิโลกรัม
  • (สายการบินภายในประเทศรัสเซียเข้มงวดในเรื่องน้ำหนักเกินอย่างมาก)

เงื่อนไขการจองทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส  พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

1. หนังสือเดินทางไทย ไม่ต้องขอวีซ่าเข้าประเทศรัสเซีย สามารถอยู่ได้ไม่เกิน 30 วัน กรุณาตรวจสอบอายุหนังสือเดินทางต้องเหลืออายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน

2. ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันก่อนเดินทาง

3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบต่อการเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, โจรกรรม, วินาศกรรม, อัคคีภัย การผละงานการจลาจล สงครามการเมือง การนัดหยุดงาน ความล่าช้าของเที่ยวบิน หรือการยกเลิกเที่ยวบิน ของสายการบิน การเดินเรือรถไฟ พาหนะท้องถิ่น และการถูกปฏิเสธให้เข้าเมืองในต่างประเทศ ซึ่งอยู่เหนือการควบคุมของบริษัทฯ ตลอดจนค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเจ็บป่วย การถูกทำร้าย การสูญเสีย ความล่าช้า หรืออุบัติเหตุต่างๆ เนื่องจาก บริษัทฯ ได้ทำการสำรองจ่ายค่าบริการทั้งหมดให้กับตัวแทนก่อนการเดินทาง

4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีที่มีการขึ้นลงของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ หรือการขึ้นราคาของภาษีน้ำมัน (FUEL SURCHARGE) ของสายการบิน

5. การยกเลิกบางรายการ หรือแยกจากคณะระหว่างเดินทาง จะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในรายการนั้นๆ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการที่ท่านไม่ได้ใช้ หรือแยกออกจากคณะ หากไม่ได้รับการแจ้งยกเลิกบางรายการของท่านก่อนการเดินทาง 10 วัน

6. กรณีเกิดความผิดพลาดจากตัวแทนหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จนมีการยกเลิก ล่าช้า เปลี่ยนแปลง การบริการจากสายการบิน บริษัทฯ ขนส่ง หรือหน่วยงานที่ให้บริการ ผู้จัดจะดำเนินการ โดยสุดความสามารถที่จะประสานงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า และจะคืนเงินให้สำหรับค่าบริการนั้นๆ ตามความเป็นจริงที่ได้รับจาก โรงแรม, บริษัทรถ, สายการบิน

7. มัคคุเทศก์ พนักงาน และตัวแทนของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการให้คำสัญญาใดๆ ทั้งสิ้นแทนบริษัทฯ นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของทางบริษัทฯ กำกับเท่านั้น

8. บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น

9. เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมดทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของทางบริษัทฯ แล้ว

การยกเลิก

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31 วัน ช่วงสงกรานต์หรือเทศกาล เป็น 45 วัน ไม่คิดค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 16-30 วันขึ้นไป ช่วงสงกรานต์หรือเทศกาล เป็น 25-44 วัน หักค่ามัดจำ ท่านละ 20,000 บาท

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 10-15 วัน ช่วงสงกรานต์หรือเทศกาล เป็น 20-24 วัน หักค่าใช้จ่าย 50 % ของราคาทัวร์

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 8-10 วัน ช่วงสงกรานต์หรือเทศกาล เป็น 14-19 วัน หักค่าใช้จ่าย 75% ของราคาทัวร์

– ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1-7 วัน ช่วงสงกรานต์หรือเทศกาล เป็น 1-13 วัน หักค่าใช้จ่าย 100% ของราคาทัวร์

– ผู้เดินทางไม่สามารถเข้า-ออกเมืองได้ เนื่องจากการถูกปฏิเสธจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือเข้าเมืองโดยเจตนาไม่สุจริต หักค่าใช้จ่าย 100%

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด