LOFT-EUR-GT06_SWITZERLAND GRAND TOUR

เที่ยวชมเมืองดาโวส เมืองที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาแสนงดงามและยังเป็นเมืองที่นิยมในการเล่นสกี เพราะมีลานสกีที่มีบรรยากาศที่งดงาม

เดินทางโดยใช้เส้นทางสายโบราณ “เซนต์ก็อทธาร์ท (St. Gotthard)” ที่เป็นเจ้าของอุโมงค์ที่ลึกที่สุดในยุโรป ลึก 17 กิโลเมตร รถจะไต่ระดับขึ้นสู่ยอดเขาที่มีหิมะปกคลุม ท่านสามารถพบเห็นธารน้ำแข็ง (Glacier) บนยอดเขาสูง จนกระทั่งเข้าสู่ เมืองอันเดอร์แมท (Andermatt) เมืองแห่งขุนเขาและธรรมชาติที่งดงาม และยังเป็นเมืองแห่งสถานีรถไฟสายโรแมนติก อย่าง Glacier Express

โปรแกรมการเดินทาง

วันแรก กรุงเทพฯ–ซูริค (สวิตเซอร์แลนด์)

21.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย

วันที่สอง ซูริค–ซาฟท์เฮาเซ่น–ซไตน์อัมไรน์–ซังท์กัลเลน–เที่ยวชมเมือง–ดาโวส–แซงต์มอริส–เที่ยวชมเมือง

00.40 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 970 นำท่านเดินทางสู่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

07.25 น. เดินทางถึงสนามบินซูริค ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองพร้อมรับสัมภาระและด่านศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะ นำท่านเดินทางสู่ เมืองชาฟท์เฮาเซ่น (Schaffhausen) และ เมืองชไตน์อัมไรน์ (Stein am Rhein) ตลอดเส้นทางเต็มไปด้วยเมืองและหมู่บ้านเล็กๆ ที่จะให้ความ รู้สึกว่าคุณได้หลงเข้าไปในประวัติศาสตร์ที่มีกลิ่นอายของอดีตปรากฏอยู่ในรูปบ้านไม้สัก และป้อมปราการในสมัยกลาง เมืองชไตน์อัมไรน์ ตั้งอยู่ในส่วนที่ดีที่สุดของแม่น้ำไรน์ ทัศนียภาพของธรรมชาติที่ยังไม่ถูกทำลาย และสถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยคลายเสน่ห์ ดึงดูดใจผู้พบเห็น เดินทางต่อสู่ เมืองซังท์กัลเลน (St.Gallen) เพื่อไปชมกลุ่มอาคารที่สําคัญและศาสนสถานแห่งเมืองที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้ โบสถ์สไตล์บาร็อคที่แสดงให้เห็นถึงความรุ่งเรือง และมีความสําคัญมากที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ภายในวิจิตรตระการตาไปด้วยงานศิลปะที่รวบรวมช่างทุกแขนงมาสร้างสรรค์ผลงาน อันเป็นที่มาของงานศิลปะบริสุทธิ์มากมาย ซึ่งมีต้นกําเนิดมาจากสถานที่แห่งนี้ นอกจากนี้อิทธิพลแบบบาร็อคยังคงเห็นได้เด่นชัดจากอาคารบ้านเรือนที่ตกแต่งด้านหน้าอย่างวิจิตรบรรจง

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองดาโวส (Davos) เมืองในหุบเขาแองกาดีนอันงดงาม เที่ยวชมเมืองดาโวส เมืองที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาแสนงดงามและยังเป็นเมืองที่นิยมในการเล่นสกี เพราะมีลานสกีที่มีบรรยากาศที่งดงามนั่นเอง ผ่าน เมืองแซงต์มอริส (St.Moritz) เมืองฟ้าครามน้ำใส เมืองตากอากาศฤดูหนาวที่แสนสงบ ในปีค.ศ.1864 ได้สร้างโรงแรมแห่งแรกและเชิญแขกชาวอังกฤษมาพัก ทําให้เกิดกีฬาฤดูหนาวขึ้น อาทิ สเก็ตน้ำแข็ง, บ๊อบสเลด ที่มีการแข่งในระดับเวิลด์แชมเปี้ยนชิพและโอลิมปิคมาแล้ว อิสระให้ท่านเดินเล่นในเมืองน่ารักแห่งนี้

เมืองอินเทอลาเก้น (Interlaken) เมืองสวยในหุบเขา อันตั้งอยู่ระหว่างกลางของสองทะเลสาบคือ ทะเลสาบทรุนน์ (Lake Thun) และทะเลสาบเบรียนส์ (Brienz) ระหว่างทางท่านจะได้ผ่านชมธรรมชาติอันงดงาม เทือกเขาน้อยใหญ่ ทะเลสาบต่างๆ มีเวลาให้ท่านเดินเล่น เลือกซื้อสินค้าชั้นนำของประเทศสวิส ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาแบรนด์ดัง เครื่องประดับต่างๆ หรือช็อคโกแลต และของที่ระลึกอีกมากมาย
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL SCHWEIZERHOF ST.MORITZ หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สาม แซงต์มอริส–เซนต์ก็อทธาร์ท–อันเดอร์แมท–GLACIER EXPRESS TRAIN–เซอร์แมท–เที่ยวชมเมือง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางโดยใช้เส้นทางสายโบราณ “เซนต์ก็อทธาร์ท (St. Gotthard)” ที่เป็นเจ้าของอุโมงค์ที่ลึกที่สุดในยุโรป ลึก 17 กิโลเมตร รถจะไต่ระดับขึ้นสู่ยอดเขาที่มีหิมะปกคลุม ท่านสามารถพบเห็นธารน้ำแข็ง (Glacier) บนยอดเขาสูง จนกระทั่งเข้าสู่ เมืองอันเดอร์แมท (Andermatt) เมืองแห่งขุนเขาและธรรมชาติที่งดงาม และยังเป็นเมืองแห่งสถานีรถไฟสายโรแมนติก อย่าง Glacier Express

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นําท่านนั่ง รถไฟสายกลาเซียเอ็กซ์เพรส (Glacier Express Train) รถไฟด่วนที่วิ่งช้าที่สุดในโลก ตลอดระยะทางที่รถไฟวิ่งผ่านจะได้สัมผัสกับภูมิประเทศที่งดงามของเทือกเขาแอลป์ ผ่านชมอุโมงค์ สะพานและหุบเหว ผ่านสวิสแกรนด์แคนยอนและหุบเขาที่สูง 2,000 กว่าเมตร ตลอดเส้นทางสามารถชมยอดเขาที่ปกคลุมด้วยธารน้ำแข็ง เจ้าของเส้นทาง Furka-Oberralp Bahn ที่พาดผ่านกลางเทือกเขาแอลป์ จนกระทั่งรถไฟเทียบชานชลาที่ เมืองเซอร์แมท (Zermatt) เมืองที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่งและเป็นเมืองที่ได้รับการยกย่องว่าปลอดมลพิษที่ดีแห่งหนึ่งของโลก ตั้งอยู่บนความสูงกว่า 1,620 เมตร หรือ 5,350 ฟุต เป็นเจ้าของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น สัญลักษณ์ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อิสระให้ท่านได้ชมเมืองที่มีร้านค้ามากมาย เมืองนี้เป็นที่ชื่นชอบของนักสกีจากทั่วโลก

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL POLLUX ZERMATT หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่สี่ นั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่ยอดเขาไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น–ทาซ–เวเว่ย์–โลซานน์–เจนีวา–เที่ยวชมเมือง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นําท่านเดินทางสู่สถานีกระเช้าไฟฟ้า (Matterhorn glacier paradise) เพื่อสัมผัสกับความงดงามของ ยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์น (Matterhorn) ที่สูงถึง 4,478 เมตร และได้ชื่อว่าเป็นยอดเขาที่มีรูปทรงสวยที่สุดของเทือกเขาแอล์ป (Alps) ท่านจะได้ชื่นชมและสัมผัสกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ณ จุดสูงที่สุดของยอดเขาแมทเทอร์ฮอร์นบริเวณ ไคลน์แมทเทอร์ฮอร์น (Klein Matterhorn) ชมถ้ำน้ำแข็งที่อยู่สูงที่สุดในสวิส ถ่ายรูปกับรูปแกะสลักน้ำแข็งที่สวยงาม ให้เวลาท่านสบายๆ กับการบันทึกภาพแสนประทับใจ ก่อนนำท่านเดินทางลงจากเขา เพื่อกลับสู่เมืองเซอร์แมท

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองทาซ (Tasch) สู่ เมืองเวเว่ย์ (Vevey) ที่แม้แต่ศิลปินตลกแห่งฮอลลีวู้ด “ชาลี แชลปปลิ้น ” ยังหลงใหลและได้อาศัยอยู่ที่นี่ในบั้นปลายชีวิต เยี่ยมชม เมืองโลซานน์ (Lausanne) เมืองที่คนไทยรู้จักดีในสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากเป็นเมืองที่ประทับของสมเด็จย่าแล้ว พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงสําเร็จการศึกษาจากเมืองนี้อีกด้วย เข้าสู่ เมืองเจนีวา (Geneva) พันธรัฐที่เล็กที่สุดของสวิส ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเจนีวา เมืองที่ว่ากันว่าเป็นพันธรัฐสวิสที่แทบจะไม่มีอะไรเป็นสวิสเลย นอกจากนโยบายต่างประเทศ ศาสนาและเป็นที่ตั้งของธนาคารจํานวนมาก ชม ทะเลสาบเจนีวา (Lac Laman) และ น้ำพุจรวด (Jet d’eau) ที่สามารถส่งน้ำขึ้นท้องฟ้าได้สูงถึง 140 เมตร ชมนาฬิกาดอกไม้ (Jardin Anglais) ที่สวนอังกฤษ บ่งบอกถึงความสําคัญของอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกาที่มีต่อเจนีวา

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL CROWN PLAZA GENEVA หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่ห้า เจนีวา–เบิร์น–เที่ยวชมเมืองเก่า–บ่อหมีสีน้ำตาล–หอนาฬิกา–อินเทอลาเก้น–เที่ยวชมเมือง–ช้อปปิ้ง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ กรุงเบิร์น (Bern) นครหลวงอันงามสง่าของประเทศ เป็นเมืองมรดกโลกอันล้ำค่าที่ถ่ายทอดและได้รับการอนุรักษ์มาสู่ปัจจุบัน กรุงเบิร์น สร้างขึ้นในยุคกลางของยุโรป เพราะฉะนั้นเมืองหลวงแห่งนี้จึงมีสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ยิ่ง จนกระทั่งองค์การยูเนสโก้ประกาศให้ส่วนหนึ่งของเมืองเบิร์นเป็นมรดกโลก

นำท่านเดินชมเมืองเก่า แวะชม บ่อหมีสีน้ำตาล (Bear Pit) อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเบิร์น ชมหอนาฬิกา (Zytglogge) ที่มีหน้าปัดขนาดใหญ่ มีลักษณะเป็นประตูโบราณตั้งคร่อมอยู่ครึ่งถนน

ชมโบสถ์และย่านเมืองเก่า ที่มีร้านค้าเรียงรายอยู่มากมาย ผ่านชมน้ำพุที่ตั้งอยู่กลางถนนเป็นระยะๆ อย่างสวยงาม อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองหลวงอันสวยงามแห่งนี้

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองอินเทอลาเก้น (Interlaken) เมืองสวยในหุบเขา อันตั้งอยู่ระหว่างกลางของสองทะเลสาบคือ ทะเลสาบทรุนน์ (Lake Thun) และทะเลสาบเบรียนส์ (Brienz) ระหว่างทางท่านจะได้ผ่านชมธรรมชาติอันงดงาม เทือกเขาน้อยใหญ่ ทะเลสาบต่างๆ มีเวลาให้ท่านเดินเล่น เลือกซื้อสินค้าชั้นนำของประเทศสวิส ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาแบรนด์ดัง เครื่องประดับต่างๆ หรือช็อคโกแลต และของที่ระลึกอีกมากมาย

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (**พิเศษ** ลองลิ้มชิมรสกับสวิสฟองดูแท้ๆ)

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL METROPOLE INTERLAKEN หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่หก อินเทอลาเก้น–กรุนด์ กรินเดอวาลด์–ยอดเขาจุงฟราว–เวนเก้น–เลาเท่นบรุนเน่น–ลูเซิร์น–เที่ยวชมเมือง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เมืองกรุนด์ กรินเดอวาลด์ (Grinderwald Grun) ชุมชนเล็กๆ น่ารักเพื่อขึ้นรถไฟ (Cog Wheel) สายจุงฟราวบาห์นเน่น (Jungfrau Banen) สู่ ยอดเขาจุงฟราว (Jungfraujoch) ปีค.ศ.2001 องค์การยูเนสโก้ ประกาศให้ยอดเขาจุงเฟราเป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป ตลอดสองข้างทางท่านจะได้สัมผัสกับธรรมชาติและภูเขาที่มีหิมะปกคลุมตลอดทั้งปี ระหว่างเส้นทางผ่านแนวป่าสนที่สวยสดงดงดงาม แวะชม กลาเซียร์ (Glacier) หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรปบริเวณ ยอดเขาจุงฟราวยอร์ค มีความสูงกว่า 3,454 เมตรจากระดับนํ้าทะเล ได้รับการขนานนามว่า TOP OF EUROPE ที่เพิ่งฉลองครบรอบ 100 ปีของการก่อสร้างของรถไฟสายนี้ เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2012 สัมผัสบรรยากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งปีบนยอดเขา เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร ชม ถ้ำน้ำแข็งแกะสลัก ที่อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของ ธารน้ำแข็ง (Aletsch Glacier) ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 กิโลเมตรและหนา 700 เมตร โดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขาจุงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด จากที่ทําการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารบนยอดเขา

บ่าย นำท่านเดินทางลงจากยอดเขาจุงฟราว ผ่าน เมืองเวนเก้น (Wengen) สู่ เมืองเลาเท่นบรุนเน่น (Lauterbrunnen) โดยเส้นทางรถไฟอีกด้านหนึ่ง แวะเปลี่ยนรถไฟที่สถานีไคลน์ไชเด็ค (Kleine Scheidegg) จุดเปลี่ยนรถไฟที่ ล้นเกล้ารัชกาลที่ 5 เคยเสด็จเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2440 จากนั้นเดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (Luzern) เมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของสวิส เที่ยวชมเมืองลูเซิร์น ถ่ายรูปกับ อนุสาวรีย์สิงโต (Lion Monument) มีเวลาให้ท่านได้เดินเล่นชมทะเลสาบลูเซิร์น ที่ได้ชื่อว่า ถูกถ่ายรูปจากนักท่องเที่ยวมากที่สุด ชม สะพานไม้คาเปล (Kapelbruck) สัญลักษณ์ของเมืองลูเซิร์น เลือกซื้อของที่ระลึก สินค้าคุณภาพดีของสวิตเซอร์แลนด์ อาทิ นาฬิกาแบรนด์ดัง, ช็อคโกแลต, มีดพับของทหารสวิส ฯลฯ

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก ณ HOTEL RADISSON BLU LUZERN หรือเทียบเท่าระดับ 4 ดาว

วันที่เจ็ด ลูเซิร์น–ซูริค–เดินทางกลับกรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สนามบินซูริค เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับ มีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund

13.30 น. สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 971 นำท่านเดินทางสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทย

วันที่แปด กรุงเทพฯ

05.30 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

……………………………………………………………………….

(หมายเหตุ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

กำหนดวันเดินทาง

  • 07-14 สิงหาคม 2558
  • 14-21 สิงหาคม 2558
  • 21-28 สิงหาคม 2558
  • 28 ส.ค.-04 ก.ย. 2558
  • 04-11 กันยายน 2558
  • 11-18 กันยายน 2558
  • 18-25 กันยายน 2558
  • 25 ก.ย.-02 ต.ค. 2558
  • 02 – 09 ตุลาคม 2558
  • 09 – 16 ตุลาคม 2558
  • 16 -23 ตุลาคม 2558
  • 23 – 30 ตุลาคม 2558
  • 06 – 13 พฤศจิกายน 2558
  • 13 – 20 พฤศจิกายน 2558
  • 20 – 27 พฤศจิกายน 2558
  • 04 – 11 ธันวาคม 2558
  • 11 – 18 ธันวาคม 2558
  • 18 – 25 ธันวาคม 2558
  • 25 ธ.ค. 58 – 01 ม.ค. 59
  • 01 – 08 มกราคม 2559
  • 08 – 15 มกราคม 2559
  • 15 – 22 มกราคม 2559
  • 22 – 29 มกราคม 2559
  • 05 -12 กุมภาพันธ์ 2559
  • 12 – 19 กุมภาพันธ์ 2559
  • 19 – 26 กุมภาพันธ์ 2559
  • 26 ก.พ. – 04 มี.ค. 2559
  • 04 – 11 มีนาคม 2559
  • 11 – 18 มีนาคม 2559
  • 18 -25 มีนาคม 2559
  • 25 มี.ค. – 01 เม.ย. 2559

ค่าทัวร์รวม : เดินทางเดือนสิงหาคม – กันยายน 2558

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 112,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 101,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 95,900 บาท
  • เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 84,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 56,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 15,000 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 40,000 บาท**

ค่าทัวร์รวม : เดินทางเดือนตุลาคม 2558 – มีนาคม 2559

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 115,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 104,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 98,900 บาท
  • เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 86,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 57,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 17,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 37,000 บาท**

ค่าทัวร์ต่อท่าน : เฉพาะเทศกาลปีใหม่ เดินทางวันที่ 25 ธันวาคม – 01 มกราคม 2559

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 119,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง ท่านละ 118,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 102,900 บาท
  • เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 90,900 บาท
  • เด็กอายุ 4-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 61,900 บาท
  • ในกรณีท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ 21,900 บาท
  • **ในกรณีท่านไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน คืนค่าตั๋วเครื่องบิน / ผู้ใหญ่ ท่านละ 40,000 บาท**

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิงแล้ว
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามที่ระบุในรายการ
  • โรงแรมที่พักตามที่ระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนู ให้ท่านได้เลิศรสในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเชงเก้น
  • ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยว และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  • ค่าประกันการเดินทางท่องเที่ยว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าล้อลาก ท่านละ 1 ใบ
  • ค่าทิปคนขับรถตลอดการเดินทาง
  • บริการน้ำดื่มท่านละ 1 ขวด

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในรายการ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียวท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ (Tour Leader) : ผู้คอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง ความจำเป็นในเรื่องทิปสำหรับหัวหน้าทัวร์เป็นเรื่องที่คาดหวัง หากการบริการนั้นเป็นที่ประทับใจของท่าน

วิธีการจอง :

  • กรุณาชำระมัดจำท่านละ 20,000 บาท ภายใน 3 วัน จากวันจอง และชำระส่วนที่เหลืออย่างน้อย 20 วันก่อนเดินทางหรือในกรณีสายการบินให้ออกตั๋วก่อนกำหนดปกติ ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าก่อนจะมีการเรียกเก็บเงิน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด