ทัวร์ญี่ปุ่น 2016 HOKKAIDO SNOW FESTIVAL 2016 งานประดับแสงเทียนของเมืองโอตารุ สระน้ำสีน้ำเงิน หมู่บ้านราเมง

LOFT-JP4_H1 HOKKAIDO (SNOW FESTIVAL 2016) 6 DAYS 4 NIGHT

กำหนดการเดินทาง 3 – 8, 4 – 9, 5 – 10, 6 – 11, 7 – 12, 8 – 13, 9 – 14 : FEB 2016

สัมผัสกับความงดงาม และยิ่งใหญ่ตระการตาของ “คามิคาว่า ไอซ์พาวิลเลียน” ซึ่งเป็นสถานที่ จัดแสดงงานศิลป์จากหิมะอย่างสวยงาม ให้ท่านได้ชื่นชมกับผลงานปั้น การแกะสลัก และการตกแต่งอย่างวิจิตร พิ สดารของบรรดาเหล่าศิลปินทั้งหลาย โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ ถ้ำหิมะที่มีหินงอกหินย้อย และ ชมนางฟ้าน้อยแห่งท้องทะเล ซึ่งเป็นสัตว์ในตระกูลหอยที่หาดูได้ยากอีกด้วย

“สระน้ำสีน้ำเงิน หรือ อาโออิเคะ” สระน้ำสีน้ำเงิน ที่สวยงามจับตา เหมือนต้องมนต์สะกด สระนี้เกิดหลังจากการสร้างเขื่อน ในต้นน้ำของแม่น้ำบิเอะ ในเมืองบิเอะ เขื่อนได้สร้างขึ้นเพื่อป้องกันการระเบิดของภูเขาโทคาชิ ซึ่งเกิดระเบิดขึ้นใน เดือนธันวาคม ปี1988 การสร้างเขื่อนได้มีผล ทำให้กระแสน้ำของแม่น้ำบิเอะไหลย้อน และสะสมจนกำเนินเกิดบ่อน้ำสีน้ำเงินในป่าขึ้น แร่ธาตุในน้ำซึ่งเป็นแร่อลูมิเนียมไฮด๊อกไซด์ ทำให้เกิดคลื่นแสง สีฟ้าเช่นเดียวกับชั้นบรรยากาศโลก สะท้อนเป็นกระจก ส่องประกายระยับ ตัดกับทิวไม้ ที่ลอบล้อมในธรรมชาติ ได้งดงามจับใจ อิสระให้ท่านได้ เก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย

“เมืองโอตารุ” เมืองตากอากาศชื่อดังแห่งเกาะฮอกไกโดทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางการ ประมงที่มีชื่อเสียงอีกด้วย เมืองนี้มีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรปผสมญี่ปุ่นนำท่านผ่านชม “คลองโอตารุ” สัญลักษณ์แห่งเมืองโอตารุในสมัยก่อนคลองโอตารุถูกใช้เป็นเส้นทางขนส่งสินค้าระหว่าง เกาะฮอกไกโดกับ เกาะอื่นๆของญี่ปุ่นรวมถึงต่างประเทศด้วยส่งผลให้บ้านเรือนสิ่งปลูกสร้างใน เมืองนี้เป็นแบบยุโรปผสมญี่ปุ่น

ชม “งานประดับแสงเทียนของเมืองโอตารุ” (OTARU YUKI AKARI NO MACHI หรือ OTARU SNOW LIGHT PATH) เป็นเทศกาลโรแมนติกในฤดูหนาวที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ซึ่งในช่วงเทศกาลนี้ สถานที่ต่างๆในเมือง จะถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยโคมไฟ และแสงเทียน หิมะสีขาวตัดกับแสงไฟสีเหลืองทองสะท้อนผิวน้ำในคลองโอตารุ ให้ท่านได้สัมผัสความโรแมนติก และเก็บภาพกันตามอัธยาศัย

วันแรก กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

20.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ Dเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

23.45 น. เดินทางสู่ สนามบิน ชิโตเซะ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG670

วันที่สอง สนามบินชิโตเซะ – โดซาน อิจิบะ – สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า(ขบวนพาเหรดเพนกวิน) – หมู่บ้านราเมน เทศกาลโซอุนเกียว เฮียวบะกุ

08.00 น. เดินทางถึงสนามบินชิโตเซะ เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ “ชิโตเซะ โดซาน อิจิบะ” แหล่งรวมสินค้านานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเล ผักต่างๆ ของแห้ง รวมไปถึงของฝากท้องถิ่นของฮอกไกโดอีกด้วย ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้ากันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า” สวนสัตว์ที่อยู่ตอนเหนือสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมที่สุดของญี่ปุ่นเพราะเป็น สวนสัตว์ที่แตกต่างจากสวนสัตว์อื่นๆ โดยมีจำนวนนักท่องเที่ยวที่ เข้ามาเยี่ยมชมสวนสัตว์แห่งนี้สูงถึง 3 ล้านคนต่อปี เป็นสถานที่ ที่รวบรวมสัตว์นานาพันธุ์กว่า 150 ชนิด โดยเฉพาะสัตว์ เมืองหนาว เช่น แมวน้ำลายจุด, หมีขาวขั้วโลก พิเศษ ชมขบวนพาเหรดเดินโชว์ของ นกเพนกวิน 4 สายพันธุ์อย่างใกล้ชิด (เฉพาะในช่วงฤดูหนาว) จุดเด่นของสวนสัตว์แห่งนี้คือความ ไม่ธรรมดาของสัตว์ต่างๆท่านจะได้เห็นสัตว์แปลกๆ หลากหลายสายพันธุ์ รวมไปถึงสัตว์ที่อาศัยอยู่ในโซนขั้วโลกที่ไม่ได้ถูกกักขังอยู่ในกรงในแบบที่เคยเห็นในสวนสัตว์ทั่วๆ ไป แต่ที่นี่คุณจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์อันยอดเยี่ยมในการออกแบบที่อยู่ ของสัตว์ ด้วยแนวความคิดที่ว่า สัตว์ต่างๆควรจะได้อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดีและ เป็นไปตาม ธรรมชาติ ของสัตว์นั้นๆเพื่อให้พวกเขามีความสุขอีกทั้งยังแฝงกิจกรรมที่สามารถใกล้ชิด สัตว์ต่างๆได้มากยิ่งขึ้น เช่นการทำอุโมงค์ใต้น้ำเป็นแทงค์รูปกระบอก ยื่นเข้าไปในบ่อของแมวน้ำซึ่งเรา สามารถเห็นการเคลื่อนไหว อย่างคล่องแคล่วของแมวน้ำได้อย่างใกล้ชิดถึง360 องศา, ตื่นตากับการได้ใกล้ชิดหมีขาวขั้วโลกเหนือ จากอุโมงค์ ที่สร้างลอดใต้ดิน เป็นต้น

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านไปยัง “หมู่บ้านราเมง” ที่แห่งนี้จะประกอบด้วยร้านราเมนที่มีชื่อเสียง 8 ร้านที่ต่างแข่งขันกันทำราเมน ของตนเองให้อร่อยที่สุด เพื่อสืบทอดมรดกทางปัญญาที่ถ่ายทอดกันมาและยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของ ราเมนอะซะฮิคะวะเพื่อให้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก อะซะฮิคะวะราเมนนั้น มีประวัติมายาวนาน นับย้อนหลังไปตั้งแต่ ต้นสมัยโชวะ ซึ่งในขณะนั้นฮอกไกโดราเมนได้กำเนิดขึ้นในเมืองซัปโปโรโดยการผสมผสานบะหมี่หลายชนิดของจีน ภายหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ราเมนที่เป็นต้นแบบเฉพาะของอะซะฮิคะวะก็ได้กำเนิดขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ เช่น การทำให้น้ำซุปร้อนอยู่ได้นานโดยเคลือบผิวหน้าด้วยน้ำมันหมู น้ำซุปรสซีอิ้วที่เคี่ยวด้วยกระดูกหมู และน้ำสต๊อคซีฟู๊ดเช่น นิโบะชิ (ปลาซาร์ดีนแห้ง) และเส้นบะหมี่ที่มีส่วนผสมของน้ำน้อยกว่า และด้วยเหตุนี้หมู่บ้านราเมนอะซะฮิคะวะก็ได้เปิดขึ้นในเดือนสิงหาคมปี 1996 เนื่องด้วยผู้คนเริ่มกล่าวขวัญถึงอะซะฮิคะวะราเมน และเพื่อเผยแพร่อาหารที่เป็นความภาคภูมิใจของอะซะฮิคะวะ นี้ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่เมือง “โซอุนเคียว” เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาไดเซทสึในเมืองคะมิคะวะ ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในฮอกไกโด ด้วยสภาพภูมิประเทศที่สวยงาม ชาวญี่ปุ่น ส่วนใหญ่จึงนิยมแวะมาแช่น้ำแร่ร้อนออนเซ็นกันที่หมู่บ้านแห่งนี้ ปีละกว่า 3 ล้านคน นำท่านชม “เทศกาล โซอุนเกียว เฮียวบะกุ” ท่านจะได้พบกับประติมากรรมน้ำแข็งขนาดใหญ่ รูปทรงต่างๆ ที่ประดับอยู่ทั่วงาน ทั้งตุ๊กตาหิมะ อุโมงค์ ศาลเจ้า และอื่นๆ ช่วงกลางวันจะสะท้อนแสงอาทิตย์เป็นประกาย ยามกลางคืนก็จะสวยงามด้วยแสงไฟจากสปอร์ตไลท์หลากสีสัน ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวญี่ปุ่นและต่างชาติมาชมงานนับแสนคนเลยทีเดียว

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก (+ บุฟเฟต์ขาปูยักษ์)

ที่พัก SOUNKYO KANKO HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม น้ำตก(น้ำแข็ง)ริวเซย์ – น้ำตก(น้ำแข็ง)กิงกะ – คามิคาว่า ไอซ์พาวิลเลียน – สระน้ำสีน้ำเงิน – ฟุราโน่ มาร์เช่สกี รีสอร์ท

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “น้ำตกริวเซย์” ขนาดความสูง 90 เมตร เป็น น้ำตกที่มีความงามตามธรรมชาติสายน้ำที่ไหลออกมา เมื่อต้องแสงอาทิตย์ดู งามราวกับดวงดาวที่ตกลงมาจากฝากฟ้า นำท่านชม “น้ำตกกิงกะ” น้ำตกที่มีความงาม แบบธรรมชาติ และมีความสูงถึง 120 เมตร ในหน้าหนาวน้ำจะกลายเป็นน้ำแข็ง และมีความสวยงามมากซึ่งน้ำตก ทั้งสองแห่งนี้ยังได้รับสมญานามว่าเป็นน้ำตกคู่สามีภรรยาอีกด้วย

จากนั้น นำท่านเดินทางไปสัมผัสกับความงดงาม และยิ่งใหญ่ตระการตาของ “คามิคาว่า ไอซ์พาวิลเลียน” ซึ่งเป็นสถานที่ จัดแสดงงานศิลป์จากหิมะอย่างสวยงาม ให้ท่านได้ชื่นชมกับผลงานปั้น การแกะสลัก และการตกแต่งอย่างวิจิตร พิ สดารของบรรดาเหล่าศิลปินทั้งหลาย โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ อาทิ ถ้ำหิมะที่มีหินงอกหินย้อย และ ชมนางฟ้าน้อยแห่งท้องทะเล ซึ่งเป็นสัตว์ในตระกูลหอยที่หาดูได้ยากอีกด้วย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “สระน้ำสีน้ำเงิน หรือ อาโออิเคะ” สระน้ำสีน้ำเงิน ที่สวยงามจับตา เหมือนต้องมนต์สะกด สระนี้เกิดหลังจากการสร้างเขื่อน ในต้นน้ำของแม่น้ำบิเอะ ในเมืองบิเอะ เขื่อนได้สร้างขึ้นเพื่อป้องกันการระเบิดของภูเขาโทคาชิ ซึ่งเกิดระเบิดขึ้นใน เดือนธันวาคม ปี1988 การสร้างเขื่อนได้มีผล ทำให้กระแสน้ำของแม่น้ำบิเอะไหลย้อน และสะสมจนกำเนินเกิดบ่อน้ำสีน้ำเงินในป่าขึ้น แร่ธาตุในน้ำซึ่งเป็นแร่อลูมิเนียมไฮด๊อกไซด์ ทำให้เกิดคลื่นแสง สีฟ้าเช่นเดียวกับชั้นบรรยากาศโลก สะท้อนเป็นกระจก ส่องประกายระยับ ตัดกับทิวไม้ ที่ลอบล้อมในธรรมชาติ ได้งดงามจับใจ อิสระให้ท่านได้ เก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ฟุราโน่ มาร์เช่ (Furano Marche)” แหล่งรวมสินค้าต่างๆของเมืองฟุราโน่ เป็นที่นิยมของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ หรือแม้แต่ชาวญี่ปุ่นเองก็แวะเวียนมาเลือกซื้อสินค้ากัน ที่นี่มีการแบ่งเป็น 4 ส่วนหลัก ได้แก่ ARGENT, FURADISH, HOGAR และ SABOR ในส่วนของ ARGENT จะขายของเกี่ยวกับ ของฝาก และ ของที่ระลึกต่างๆ เช่น ผลิตภัณฑ์จากลาเวนเดอร์ของฟาร์โทมิตะ และยังมีชีสเค้ก จากร้าน Cheese Factory และ ผลิตภัณฑ์จากชีสต่างๆ เป็นต้น โซน FURADISH จะเป็นศูนย์อาหาร และเครื่องดื่ม โซน HOGAR จะเป็น farmer market จะมีพืช ผัก และผลไม้ตามฤดูกาล ที่เน้นความสดใหม่ และคุณภาพดี และโซนสุดท้าย SABOR ศูนย์รวมของคาเฟ่ และขนมอบต่างๆ ที่ใช้วัตถุดิบจากฮอกไกโดอีกด้วย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ฟุราโน่ สกี รีสอร์ท” ให้ท่านได้ ทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ หิมะอันขาวโพลน ให้ท่านได้สนุกสนานกับกระดานเลื่อน ที่ไหลลงมาจากเนินเขาหิมะ หรือท่านใดสนใจจะลองเล่นสกี ก็สามารถเช่าชุด และอุปกรณ์ได้ อิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าเช่าชุด กระดานเลื่อน และอุปกรณ์ในการเล่นสกีทุกชนิด)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ที่พัก FURANO PRINCE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ คลองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – นาฬิกาไอน้ำโบราณ –โรงงานเครื่องแก้ว – งานประดับแสงเทียนของเมืองโอตารุ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองโอตารุ” เมืองตากอากาศชื่อดังแห่งเกาะฮอกไกโดทั้งยังเป็นศูนย์กลางทางการ ประมงที่มีชื่อเสียงอีกด้วย เมืองนี้มีเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมแบบยุโรปผสมญี่ปุ่นนำท่านผ่านชม “คลองโอตารุ” สัญลักษณ์แห่งเมืองโอตารุในสมัยก่อนคลองโอตารุถูกใช้เป็นเส้นทางขนส่งสินค้าระหว่าง เกาะฮอกไกโดกับ เกาะอื่นๆของญี่ปุ่นรวมถึงต่างประเทศด้วยส่งผลให้บ้านเรือนสิ่งปลูกสร้างใน เมืองนี้เป็นแบบยุโรปผสมญี่ปุ่น

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชม “พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี” พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีที่นี่มีประวัติเริ่มมาตั้งแต่สมัยสร้างเมืองใหม่ๆ โดยได้รับอิทธิพลจากชาวยุโรปที่เข้ามาตั้งรกรากที่นี่ในสมัยก่อน จนกลายมาเป็นแหล่งผลิตกล่องดนตรี ที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้

จากนั้น ให้ท่านได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ “นาฬิกาไอน้ำโบราณ” สไตล์อังกฤษที่เหลืออยู่เพียง 2 เรือนบนโลกเท่านั้น นาฬิกานี้จะพ่นไอน้ำ ประกอบกับมีเสียงดนตรีดังขึ้นทุกๆ 15 นาที เหมือนกับนาฬิกาไอน้ำอีกเรือนที่ลอนดอน

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โรงงานเครื่องแก้ว” ชมผลิตภัณฑ์เครื่องแก้วซึ่ง มีชื่อเสียงที่สุดของ โอตารุ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วสวยงามมากมาย ตามอัธยาศัย

จากนั้น อิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้ง “ถนนซาไคมาจิ” ที่สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านขายของที่ระลึกในตึกแถวโบราณโดยเฉพาะร้านขายเครื่องแก้วจะมีมากเป็นพิเศษ มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากแก้วให้เลือกนับไม่ถ้วน ทั้งแก้วที่เป่า ให้เป็นรูปสัตว์นานาชนิด สโนว์แมนกลมๆ แก้วน้ำ แจกัน ถ้วย พวงกุญแจ ตะเกียงให้ท่านได้เลือกอย่างจุใจ

จากนั้น นำชม “งานประดับแสงเทียนของเมืองโอตารุ” (OTARU YUKI AKARI NO MACHI หรือ OTARU SNOW LIGHT PATH) เป็นเทศกาลโรแมนติกในฤดูหนาวที่จัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปี ซึ่งในช่วงเทศกาลนี้ สถานที่ต่างๆในเมือง จะถูกตกแต่งประดับประดาไปด้วยโคมไฟ และแสงเทียน หิมะสีขาวตัดกับแสงไฟสีเหลืองทองสะท้อนผิวน้ำในคลองโอตารุ ให้ท่านได้สัมผัสความโรแมนติก และเก็บภาพกันตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

ที่พัก KIRORO RESORT หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า โรงงานช็อกโกแลต – พิพิธภัณฑ์เบียร์ – เทศกาลหิมะซับโปโร่ – ช้อปปิ้งซูซูกิโนะ – ช้อปปิ้งทานูกิโคจิ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “โรงงานช็อคโกแลต อิชิยะ” เป็นโรงงานที่ผลิตช็อคโกแลต ที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรป ที่แวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้ จึงทำให้บรรยากาศของโรงงานช็อคโกแลตที่นี่จึงดูเหมือนกับเทพนิยาย ช็อคโกแลตที่ขึ้นชื่อที่สุดของที่นี่คือ Shiroi Koibito ซึ่งมีความหมายว่าช็อคโกแลตขาวแด่คนรัก ท่านสามารถเลือกซื้อกลับไปให้คนที่ท่านรักทาน หรือว่าซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้านก็ได้

จากนั้น นำท่านชม “พิพิธภัณฑ์เบียร์ซัปโปโร่” พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นพิพิธภัณฑ์เบียร์แห่งเดียวของประเทศญี่ปุ่น ศึกษาประวัติความเป็นมาของบริษัทซัปโปโร่ บริวเวอร์รี่ ตลอดจนวิวัฒนาการของอุตสาหกรรมเบียร์ในประเทศญี่ปุ่น สถานที่แห่งนี้แต่ก่อนเคยเป็นโรงงานน้ำตาลซัปโปโร่ สร้างโดยการควบคุมจากวิศวะกรชาวต่างชาติในปี 1890 และปัจจุบันยังได้รับคัดเลือกให้เป็นมรดกล้ำค่าทางวัฒนธรรมด้วยเช่นกัน

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ สวนสาธารณะโอโดริ ชม “เทศกาลหิมะ ซับโปโร่” เทศกาลฤดูหนาวที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศญี่ปุ่น จะจัดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ของทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวกว่า 2 ล้านคน จากทั่วทุกมุมโลกมาชม สถานที่จัดงาน ทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ สวนสาธารณะโอโดริสถานที่จัดงานหลัก ย่านซึซึกิโนะ และคอมมิวนิตี้โดม อิสระให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจ กับสถาปัตยกรรมจากหิมะที่ได้รับการรังสรรค์มาเป็นผลงานชิ้นเอกได้อย่างวิจิตร งดงาม โดยช่างมากฝีมือประเทศต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่นผลงานมีทั้งจำลองมาจากสถานที่สำคัญ มาจากการ์ตูน เป็นแบบศิลปะร่วมสมัย หลากหลายรูปแบบให้ท่านได้เลือกชม และถ่ายรูปเก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย (ชมบริเวณสวนโอโดริ)

จากนั้น นำท่านช้อปปิ้งย่าน “ซึซึกิโนะ” แหล่งช้อปปิ้งสินค้า อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้าแฟชั่นมากมาย และ ยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารมากมายนับพันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวนักชิม และยังเป็นที่ท่องเที่ยวยามราตรี อีกด้วย

จากนั้น นำท่านช้อปปิ้งกันต่อกับย่าน “ทานูกิโคจิ” ช้อปปิ้งอาเขตบนถนนคนเดินที่มีหลังคามุงบังแดดบังฝน และหิมะ มีความยาว 7 บล็อกถนน มีร้านค้าตั้งเรียงรายอยู่กว่า 200 ร้านค้า อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกันตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)

ที่พัก MONTEREY EDELHOF HOTEL SAPPORO หรือเทียบเท่า

วันที่หก สนามบินชิโตเซะ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของ และสัมภาระให้เรียบร้อย)

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

10.45 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 671

15.45 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

หมายเหตุ : รายการทัวร์สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม เนื่องจากสภาวะอากาศ, การเมือง, สายการบิน เป็นต้นโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

วันเดินทาง

  • 3 – 8 ก.พ.
  • 4 – 9 ก.พ.
  • 5 – 10 ก.พ.
  • 6 – 11 ก.พ.
  • 7 – 12 ก.พ.
  • 8 – 13 ก.พ.
  • 9 – 14 ก.พ.

ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 71,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 66,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 66,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 61,900.- บาท
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 11,500.- บาท

ราคาไม่รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 43,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 43,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 43,900.- บาท
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 41,900.- บาท
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 11,500.- บาท

เงื่อนไขการให้บริการ

  • การเดินทางในแต่ละครั้งจะต้องมีผู้โดยสารจานวน 30 ท่านขึ้นไป ถ้าผู้โดยสารไม่ครบจานวน ดังกล่าว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาหรือยกเลิกการเดินทาง
  • ในกรณีที่ลูกค้าต้องออกตั๋วโดยสารภายในประเทศ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง มิฉะนั้นทางบริษัทจะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

การชำระค่าบริการ

  • กรุณาชาระมัดจำ ท่านละ 10,000 บาท
  • กรุณาชำระค่าตั๋วเครื่องบินตามใบการชำระเงินกำหนดเป็นหลัก
  • ทัวร์ส่วนที่เหลือชำระ 15 วันก่อนออกเดินทาง ไม่รวมเสาร์ – อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด