Month: March 2008

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก้ ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน อิสตันบลู 9 วัน

ปลายทางฝันของนักเดินทาง 2 ประเทศเพื่อนบ้านแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ทัวร์สเปน ทัวร์โปรตุเกส ดินแดนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยจุดเด่นในความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ทรงคุณค่า คนไทยรู้จักกันดีจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำ ทัวร์สเปน ทัวร์โปรตุเกส นั้นมีชื่อเสียงเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันแต่ก็มีครบทั้งโบราณสถาน ศิลปวัฒนธรรม และกีฬาที่ทั่วโลกรู้จักดีคือ กีฬาสู้วัวกระทิงกับนักสู้มาธาดอร์ ในด้านของดนตรี ระบำฟลามิงโก้ ถือได้ว่าเป็นต้นตำรับของเสียงดนตรีที่เร้าใจ นักเต้นเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเสียงเพลงและจังหวะของการกระแทกส้นเท้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความโดดเด่นในเรื่องของอาหารเมนูที่ขึ้นชื่อคือ ปาเอญ่า…

16 years ago

ทัวร์สเปน กรุงแมดริด ระบำฟลามิงโก ทัวร์โปรตุเกส กรุงลิสบอน 10 วัน

ทัวร์สเปน แมดริด โตเลโด กรานาด้า คอร์โดบา เซบีญา ลิสบอนซินทรา โรก้าเคป อาบีล่า เซอโกเบียปลายทางฝันของนักเดินทาง 2 ประเทศเพื่อนบ้าน เที่ยวเมดิเตอเรเนียน ทัวร์สเปน และ ทัวร์โปรตุเกส ดินแดนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยจุดเด่นในความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ทรงคุณค่า คนไทยรู้จักกันดีจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำ ทัวร์สเปน…

16 years ago

ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์โปแลนด์ ทัวร์เยอรมัน 10 วัน

บนดินแดนที่ตั้งอยู่ตรงใจกลางของทวีปยุโรป ตั้งอยู่ตรงใจกลางของทวีปยุโรปหลายประเทศที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ร่มเงาของระบอบ หลายประเทศที่ซ่อนเร้นอยู่ภายใต้ร่มเงาของระบอบคอมมิวนิสต์ หลังจากการล่มสลาย อดีตสาธารณรัฐได้กลายเป็นประเทศเอกราช ต่า่งมีประวัติศาสตร์แ์และปัจจุบันที่มีคุณค่า่ในเชิงศึกษาพร้อมทั้งความสะดวกสบายในเชิงท่องเที่ยว ผู้คนเคร่งศาสนาแต่ก็เป็นมิตร มีนีนิสิสัยร่าเริงเบิกบาน เปิดเผยรักอิสรภาพ วัฒนธรรมยุโรปที่ผสมผสานระหว่า่งตะวันออกและตะวันตก บ้า้นเมืองได้รับการบูรณะฟื้นฟูให้ดีดุจดังเดิมโดดเด่นในเรื่องสถาปัตยกรรมหลากยุคหลากสมัย เราจะพาท่า่นย้อนรอยไปเที่ยวชมเมืองอันน่าอัศจรรย์นี้ **สะสมไมล์ Royal Orchid Plus** (more…)

16 years ago

ทัวร์รัสเซีย เที่ยวรัสเซีย กรุงมอสโคว์ เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 7 วัน

ลัดฟ้าเปิดดินแดนหลังม่านเหล็ก สัมผัสดินแดนหมีขาว  ทัวร์รัสเซีย อดีตประเทศมหาอำนาจซีกโลกสังคมนิยมที่ปัจจุบันระบอบการปกครองเป็นประชาธิปไตยแบบตะวันตก ความยิ่งใหญ่ของพระราชวังสถาปัตยกรรมของรัสเซียหลังป้อมปราการเครมลิน กำแพง โบสถ์รูปโดมหัวหอม ล้วนงดงามเก่าแก่ดั่งภาพในจินตนาการนำท่านเที่ยวชมเมืองต่างๆ มอสโคว์ เซ็นปีเตอร์เบิร์ก ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์, วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรมกับเรื่องราวต่างๆที่กำลังนำท่านไปสัมผัส (more…)

16 years ago

ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก 3 เมืองสวยแห่งยุโรปเหนือ

ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์สวีเดน ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์เดนมาร์ก เที่ยวชม 3 เมืองหลวงอันทรงเสน่ห์ เพชรน้ำงามแห่งทัวร์สแกนดิเนเวีย สต็อกโฮลม์ ออสโล โคเปนเฮเก้น ล่องฟยอร์ดที่นอร์เวย์ เยือนเมืองมรดกโลกที่เบอร์เก้น นั่งรถไฟสายโรแมนติกที่แสนสวย กับประสบการณ์ ล่องเรือสำราญ DFDS กับบรรยากาศอันแสนโรแมนติก (more…)

16 years ago

ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน 8 วัน

ทัวร์เยอรมัน จากเหนือจรดใต้ที่จะทำให้คุณได้รู้จักเยอรมันทุกมุมมอง เที่ยวมิวนิค เที่ยวเบอร์ลิน เที่ยวเยอรมัน ประเทศที่ซ่อนความหลากหลายเส้นทางสุดสวยที่รวมไฮไลท์ของเมืองต่างๆไว้ด้วยกัน สะดวกสบายกับการเดินทางโดยเที่ยวบินตรงของสายการบิน LTU AIRLINE สายการบินแห่งชาติอันดับสองด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ Airbus 330-200 กับความสะดวกสบายด้วยเที่ยวบินกลางวัน (more…)

16 years ago

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส เที่ยวยุโรป 9 วัน

ทัวร์ยุโรป ทัวร์อังกฤษ เยือนประเทศในฝัน มหานครลอนดอน เมืองอันงามสง่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ฮอลแลนด์หรือเนเธอร์แลนด์ ดินแดนแห่งกังหันลมและดอกไม้ ทัวร์เบลเยี่ยม  เบลเยี่ยม เมืองศูนย์กลางของสหภาพยุโรปและ ทัวร์ฝรั่งเศส ฝรั่งเศส เมืองหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำ ท่องเที่ยวไปในเส้นทางยอดนิยมที่สุดการทัวร์ยุโรป (more…)

16 years ago

ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ทัวร์เบลเยี่ยม ทัวร์ฝรั่งเศส 9 วัน เทศกาลดอกทิวลิป

ทัวร์อังกฤษ เยือนประเทศในฝัน เที่ยวลอนดอน เมืองอันงามสง่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ฮอลแลนด์หรือเนเธอร์แลนด์ ดินแดนแห่งกังหันลมและดอกไม้ ทัวร์เบลเยี่ยม  เบลเยี่ยม เมืองศูนย์กลางของสหภาพยุโรป และ ทัวร์ฝรั่งเศส เมืองหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำ ท่องเที่ยวไปในเส้นทางยอดนิยมที่สุดของทวีปยุโรป (more…)

16 years ago

ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ สโตนเฮ้นจ์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด 10 วัน

ทัวร์อังกฤษ เยือนสโตนเฮ้นจ์ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก เมืองน้ำแร่ยุคโรมันที่บาธ คาร์ดิ๊ฟเมืองหลวงแห่งเวลส์ คอสต์โวลส์ เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด บ้านเกิดเชคสเปียร์ ยอร์คมินสเตอร์ เอดินเบอระ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์  เมืองหลวงอันงามสง่าของสก็อตแลนด์สก็อตติชไฮแลนด์ อินเวอร์เนส ล่องเรือทะเลสาบล็อคเนส สเตอริงเลคดิสทริค…

16 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด