Month: May 2009

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวนิวซีแลนด์ เกาะเหนือ เกาะใต้ 9 วัน การบินไทย TG

ทัวร์นิวซีแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ (New Zealand) ตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ ดินแดนแห่งธรรมชาติอันยิ่งใหญ่เกินคำบรรยาย ความมหัศจรรย์ของเกาะเหนือและเกาะใต้ ที่มีภูมิทัศน์อันงดงามตระการตาแห่งภูเขาและทะเลสาบ และแหล่งธรรมชาติมากมาย เกาะเหนือเป็นเขตภูเขาไฟและทะเลสาบ ในใจกลางเกาะมีน้ำพุร้อนและบ่อโคลนเดือด โดยทัวร์นิวซีแลนด์ จะเริ่มจากเมืองโอ๊กแลนด์ (Auckland) เมืองที่ใหญ่ที่สุดของเกาะเหนือ ศูนย์กลางพาณิชยกรรมและการค้าที่สำคัญที่สุดได้รับสมญานามว่า เมืองแห่งการแล่นเรือใบ (City of Sails)…

15 years ago

ทัวร์โครเอเชีย เที่ยวโครเอเชีย 10 วัน การบินไทย TG

ทัวร์โครเอเชีย ประเทศที่ตั้งอยู่บนคาบสมุทรบอลข่าน เดิมคือประเทศยูโกสลาเวีย ถือเป็นประเทศที่มีภูมิทัศน์งดงามที่สุดจากโตรกผาของขุนเขาหินปูนจรดชายฝั่งทะเลสีคราม ตลอดเส้นทางการเดินทางที่จะมองเห็นยอดโดมสูงของวิหารใหญ่เด่นสง่าขึ้นกลางหมู่บ้านเล็ก ๆ และเมืองโบราณที่มีอายุย้อนหลังไปนับพันปี ทุกชุมชนมีขนาดเล็กกะทัดรัด หลังคากระเบื้องอิฐสีส้มทั้งประเทศ ดุจสร้อยไข่มุกเล็กที่ร้อยเรียงบนชายฝั่งอาเดรียติค เส้นทางเริ่มต้นที่เมืองหลวงของประเทศ ผ่านตอนกลาง จนสุดปลายที่เพชรน้ำงามอย่าง ดูบรอฟนิคเมืองก่อนจะกลับมาสู่อ้อมกอดของธรรมชาติอย่างอุทยานแห่งชาติ พลิทวิสก้า  อุทยานมรดกโลกอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป (more…)

15 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด