Month: August 2009

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์อิตาลี ทัวร์โมนาโก ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน ริเวียร่า 10 วัน การบินไทย TG

ริเวียร่า ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นดินแดนสวรรค์ของนักท่องเที่ยวริมฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน เมืองชายฝั่งทะเลที่มีพรมแดนติดต่อกันถึง 3 ประเทศอันได้แก่ ทัวร์อิตาลี ทัวร์ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์สเปน นอกจากนี้ยังมีราชรัฐโมนาโก รัฐอิสระที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความร่ำรวยหรูหราและมั่งคั่ง เก็บตัวอย่างเงียบเชียบแต่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เขตฝรั่งเศสถูกเรียกว่าโก๊ดดาชูร์ ที่มีเมืองสำคัญอาทิ นีซ, กราซ และคานส์ ที่ทั่วโลกใช้เป็นเมืองประกวดภาพยนตร์ เส้นทางแห่งนี้ไม่ได้มีเฉพาะความเป็นเมืองตากอากาศ แต่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองศูนย์กลางของศาสนาคริสต์ ที่พระสันตะปาปาทรงย้ายจากกรุงโรมมาประทับอยู่ที่อาวีญง…

15 years ago

ทัวร์สเปน เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก สู้วัวกระทิง ทัวร์โปรตุเกส เที่ยวลิสบอน 10 วัน การบินไทย TG

ทัวร์สเปน เที่ยวแมดริด โตเลโด กรานาด้า คอร์โดบา เซบีญา ทัวร์โปรตุเกส เที่ยวลิสบอน ซินทรา โรก้าเคป อาบีล่า เซอโกเบีย ปลายทางฝันของนักเดินทาง 2 ประเทศเพื่อนบ้านแห่งเมดิเตอเรเนียน ทัวร์สเปน ทัวร์โปรตุเกส ดินแดนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยจุดเด่นในความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ทรงคุณค่า คนไทยรู้จักกันดีจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำ…

15 years ago

ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ 10 วัน การบินไทย TG

ทัวร์อังกฤษ เยือนสโตนเฮ้นจ์ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก  เมืองน้ำแร่ยุคโรมันที่บาธ ทัวร์เวลส์ คาร์ดิ๊ฟ เมืองหลวงแห่งเวลส์  คอสต์โวลส์ เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด บ้านเกิดเชคสเปียร์ ยอร์คมินสเตอร์ ทัวร์สก็อตแลนด์ เอดินเบอระ เมืองหลวงอันงามสง่าของสก็อตแลนด์ สก็อตติชไฮแลนด์ อินเวอร์เนส…

15 years ago

ทัวร์อังกฤษ ทัวร์เวลส์ ทัวร์สก็อตแลนด์ 9 วัน การบินไทย TG

ทัวร์อังกฤษ เที่ยวลอนดอน  สโตนเฮ้นจ์ 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมันที่เมืองบาธ  คาร์ดิ๊ฟ (ทัวร์เวลส์) เบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน บ้านเกิดเชคสเปียร์ ยอร์ค คลิฟฟอร์ดทาวเวอร์ ยอร์คมินสเตอร์…

15 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์เยอรมัน ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์ฮังการี ทัวร์สโลวัก ทัวร์เชค 10 วัน การบินไทย TG

ในปี 2008 ด่านพรมแดนของยุโรปตะวันออกได้ทลายลงเพื่อเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว ทัวร์ยุโรปตะวันออก สะดวกสบายกับเที่ยวบินตรงสู่มิวนิค นครหลวงแห่งบาวาเรียเมืองใหญ่ทางตอนใต้ของเยอรมัน นำท่าน ทัวร์เยอรมัน ชมพระราชวังสวยและโรแมนติกตั้งอยู่บนเกาะแฮเรนคิมเซ่ที่สร้างโดยกษัตริย์ลุควิกที่ 2 เพื่อให้งดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายน์ แล้วไปเยือนประเทศออสเตรียที่เมืองซาลส์บวร์ก ฉายานามเดอะซาวด์ออฟมิวสิค เพิ่งมีการฉลองครบรอบ 250 ปีของกวีเอกโมสาร์ท ทัวร์ออสเตรีย นครเวียนนา อาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสบูรก์ กล่าวกันว่าเป็นเมืองหลวงแห่งดนตรี…

15 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด