Month: December 2009

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์สโลเวเนีย ทัวร์โครเอเชีย 9 วัน

เที่ยวเวียนนา มหานครแห่งเสียงดนตรี เมืองที่มีเสน่ห์จูงใจให้นักท่องเที่ยวจากต่างถิ่นทั่วโลก เดินทางไปเยือนอยู่ตลอดเวลาในฐานะดินแดนที่มีผู้มาเยือนมากติดอันดับโลกเสมอมา ทัวร์ออสเตรียสัมผัสกับดินแดนที่น่าสนใจ ทัวร์สโลวาเนีย ชมปราสาทที่เก่าแก่ที่เมืองเบรด เที่ยวถ้ำ POSTOJNSKA JAMA หรือเรียกว่า "แกรนด์แคนยอนใต้พิภพ ที่มีชื่อเสียงมากในยุโรป และเข้าสู่เมืองหลวง เที่ยวซาเกรบ ทัวร์โครเอเชีย เมืองที่มีความสวยงาม แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ สวนสาธารณะ จากนั้นล็อฟท์นำท่านเที่ยวพลิตวิเซ่…

14 years ago

ทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมัน ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์สวิส ทัวร์อิตาลี 8 วัน การบินไทย TG

ทัวร์เยอรมัน แฟรงก์เฟิร์ตอัมไมน์ (Frankfurt am Main)  เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของรัฐเฮสส์และใหญ่เป็นอันดับ 5 ของประเทศเยอรมนี ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำไมน์ (Main river) และเป็นที่ตั้งของตลาดหลักทรัพย์แฟรงก์เฟิร์ตและธนาคารกลางยุโรป ฟรังค์ฟวร์ทอัมไมน์เป็นเมืองที่ร่ำรวยที่สุดในกลุ่มสหภาพยุโรป โดยในเขตเมืองและปริมณฑลมีประชากรประมาณ 5 ล้านคน จุดเริ่มต้นของทริปในการเดินทางสู่แคว้นอัลซาส ของทัวร์ฝรั่งเศส แคว้นนี้ตั้งอยู่บนเส้นทางการค้าที่สำคัญของยุโรปเป็นเขตชายแดนที่พร้อมจะเปิดตัวสู่โลกภายนอก และในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษาวัฒนธรรมและประเพณีท้องถิ่นของตนเองเอาไว้อย่างเหนียวแน่น…

14 years ago

ทัวร์ฝรั่งเศส ริเวียร่า คานส์ กราซ นีซ มองติกาโล โกต ดาซูร์ นครปารีส อิล-เดอ-ฟรองซ์ 9 วัน การบินไทย TG

ทัวร์ฝรั่งเศส เที่ยวริเวียร่า - โกต ดาซูร์ ในศตวรรษที่ 19 ผู้คนในแวดวงสังคมชั้นสูงของยุโรปพูดกันถึงดินแดนแสนวิเศษที่ไม่เคยมีฤดูหนาวอันหนาวเหน็บ และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ชื่อเสียงของโกต ดาซูร์ก็ฉายแววสุกใสค้างฟ้าในหมู่สังคมชั้นสูง เที่ยวคานส์, กราซ, นีซ, มองติกาโล (ทัวร์โมนาโก)... ชื่อเสียงของเมืองเหล่านี้ขจรขจายเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกในชื่อว่าริเวียร่า ซึ่งเป็นที่ที่ไม่มีใครเหมือนและเป็นดินแดนที่มีทิวทัศน์สวยงาม บรรยากาศหรูหรามีชีวิตชีวาอยู่ตลอดเวลา วัฒนธรรมท้องถิ่นและงานเทศกาลทางวัฒนธรรมระดับโลกจะเข้ากันได้อย่างกลมกลืน…

14 years ago

ทัวร์ยุโรป ทัวร์สเปน ระบำฟลามิงโก มาดริด บาร์เซโลนา ทัวร์ฝรั่งเศส ปารีส เที่ยวฝรั่งเศสตอนใต้ 9 วัน สายการบินไทย TG

ประเทศสเปน (Spain) ตั้งอยู่บนคาบสมุทรไอบีเรียร่วมกับโปรตุเกสและอันดอร์รา สเปนมีพรมแดนติดกับฝรั่งเศสทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามแนวเทือกเขาพิเรนีส เป็นประเทศที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีสภาพภูมิประเทศที่น่างดงาม และอารยะธรรมอันน่าหลงใหล ทัวร์ยุโรป เยือนนครมาดริด (Madrid) เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ บาร์เซโลนา (Barcelona) เมืองใหญ่อันดับสองของประเทศสเปน เป็นเมืองท่าสำคัญ และเป็นเมืองเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เคยเป็นอาณานิคมของโรมันมาก่อน บาร์เซโลนาเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยว โดยเฉพาะการท่องเที่ยวยามราตรีที่รื่นเริงสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีสถาปัตยกรรมเก่าแก่ที่สำคัญมากมาย…

14 years ago

ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวนาโงย่า อาบน้ำแร่ออนเซน ช้อปปิ้งโทกิพรีเมี่ยมเอาท์เล็ต เที่ยวหมู่บ้านชิรากาวาโกะ เที่ยวทาคายาม่า 5 วัน สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ JL

ทัวร์ญี่ปุ่น เที่ยวกิฟุ ดินแดนใจกลางประเทศญี่ปุ่น แหล่งรวมหัวใจของความเป็นญี่ปุ่นมากมายไว้ด้วยกัน วัฒนธรรมที่เติบโตขึ้นมากับธรรมชาติอันสมบูรณ์หลากหลาย งานศิลปะพื้นบ้านที่สืบทอดกันมาแต่โบราณ กิฟุ เป็นเมืองเล็ก ๆ อันเงียบสงบและรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์ อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของนาโงย่า มีอุตสาหกรรมผลิตเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทันสมัย จึงดึงดูดนักช้อปปิ้งชาวต่างชาติได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในหมู่นักเที่ยวชาวญี่ปุ่นกันเองยังรู้กันเป็นอย่างดีว่า ที่นี่มีอุอากิ (Uaki) หรือการจับนกกาน้ำ กีฬาซึ่งมีความเก่าแก่ถึง 200 ปีในแม่น้ำคิโซ,…

14 years ago

พิธีอภิเษกสมรส เจ้าชายวิลเลียม แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเคต มิดเดิลตัน ณ วิหารเวสต์มินสเตอร์

เจ้าชายวิลเลียมและเคท มิดเดิลตัน ได้แลกคำสาบานภายในโบสถ์เวสต์มินสเตอร์ แอบบี้ และอาร์คบิชอพแห่งแคนเทอร์บิวรี โรแวน วิลเลียมส์ได้ประกาศว่าทั้งสองเป็นคู่สามีภรรยาแล้ว โดยมีแขกราว 1,900 คนร่วมเป็นสักขีพยานภายในโบสถ์ และมีประชาชนทั่วโลกที่คาดว่าจะมากถึง 2,200 ล้านคน ชมพิธีผ่านการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ โดยชาวอังกฤษและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เฝ้าชมผ่านทางโทรทัศน์จอยักษ์ที่ตั้งกระจายภายในจตุรัสทราฟัลการ์ และในสวนสาธารณะไฮด์ ปาร์ค และมีนักข่าวและช่างภาพจากทั่วโลก ร่วมเกาะติดรายงานมากถึงกว่า…

14 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด