Month: July 2012

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปเหนือ เอสโทเนีย ลัตเวีย ลิธัวเนีย 8 วัน

http://www.youtube.com/watch?v=2X2EP4aqXdU ท่องเที่ยวยุโรปเหนือกลุ่มประเทศในเขตทะเลบอลติก เรียกกันว่า BALTIC STATE เป็นประเทศเก่าแก่ ที่เกิดใหม่จากการล่มสลายของสหภาพโซเวียตเมื่อปี 1991 มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 3,000 ปีและเป็นชนกลุ่มแรกที่เข้ามาตั้งรกรากในเขตตอนเหนือของทะเลบอลติก บ้านเรือนมีความสวยงามตามแบบฉบับสแกนดิเนเวีย ผสมผสานความเป็นยุโรปกลางอันทันสมัย โดยได้รับอิทธิพลมาจากเดนมาร์กและสวีเดนเมื่อครั้งตกเป็นเมืองขึ้นในอดีต สถาปัตยกรรมในยุคกลางโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์หวนชวนให้รำลึกถึงอัศวินเทมปลาร์ในยุคสงครามครูเสด หลังการเข้าร่วมกับสมาชิกสหภาพยุโรปอย่างสมบูรณ์ ได้เปิดประเทศอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้มาเยือน เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำท่านไปท่องเที่ยวชม 3 นครหลวงอันงามสง่า…

12 years ago

ทัวร์เยอรมัน เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ 9 วัน การบินไทย TG

http://www.youtube.com/watch?v=Bc39fjh6hnM เมืองเก้นท์ เมืองที่ใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดในยุโรปเหนือเริ่มจากการตั้งถิ่นฐานที่ปากแม่น้ำเชลดท์และแม่น้ำลิส เขตจตุรัสเมืองเก่า, โบสถ์เซนต์นิโคลัส, หอระฆังเบลฟรีย์ หมู่อาคารเรียงรายริมฝั่งแม่น้ำถูกสร้างขึ้นอย่างงดงาม โดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองในคริสต์ศตวรรษที่ 19 แล้วเดินทางต่อสู่เมืองบรูจส์ ศูนย์ประวัติศาสตร์ของเมืองได้รับเลือกให้เป็นเมืองในมรดกโลกของยูเนสโก หรืออีกชื่อหนึ่งคือ “เวนิสเหนือ” เป็นเมืองท่าและมีความสำคัญในทางศิลปะในยุคจิตรกรรมยุคเนเธอร์แลนด์ตอนต้น เที่ยวชมเมืองบรูจส์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็กๆที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่วและสนามหญ้าอันเขียวขจี LOFT TRAVEL ขอนำเสนอเส้นทางสุดสวยในฤดูใบไม้ผลิ…

12 years ago

ทัวร์แกรนด์เยอรมัน 2555 ทัวร์เยอรมัน 10 วัน การบินไทย

http://www.youtube.com/watch?v=v9LkOxsaiIo ปราสาทแห่งเทพนิยายนอยชวานสไตน์ ขึ้นสู่ปราสาทนอยชวานสไตน์ ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหล นำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้า ประทับใจกับวิวสวยที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง พิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วย พิพิธภัณฑ์ถึง 5 แห่ง และที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่า โดยเฉพาะแ ท่นบูชาเทพเจ้าซุสหรือเซอุส ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกก็ถูกเก็บรักษาไว้…

12 years ago

ทัวร์แกรนด์ไอบีเรีย 2555 สเปนตอนใต้ ฝรั่งเศสตอนใต้ ทัวร์ริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน 10 วัน

http://www.youtube.com/watch?v=6kux93AlZNo เลาะเลียบเมืองริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่มีชายหาดริเวียร่าที่โด่งดัง เป็นทั้งเมืองตากอากาศทางตอนเหนือของอิตาลีและทางใต้ของฝรั่งเศส ผ่านเขตเมืองที่มีการปกครองตนเอง อาทิ ซานเรโม, โมนาโก จนเข้าสู่เมืองนีซ (Nice) มีความใหญ่เป็นอันดับห้าของประเทศฝรั่งเศสในแคว้นที่ชื่อว่า โพรวองซ์-แอลป์-โกต-ดาซูร์ (Provence-Alpes-Côte d'Azur) ริมฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมืองเลโบเดอโพรวองซ์ (Les Baux de Provence) เมืองโบราณที่ตั้งอยู่บนภูเขาสูงซึ่งปัจจุบันยังคงรักษาเอกลักษณ์ของบ้านเรือน…

12 years ago

ทัวร์นอร์เวย์ พระอาทิตย์เที่ยงคืน 2555 ตามรอยรัชกาลที่ 5 นอร์ธเคป ทัวร์สแกนดิเนเวีย 10 วัน

ในปีคริสต์ศักราช 1907 หรือ ร.ศ. 126 ของเดือนกรกฎาคม พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือรัชกาลที่ 5 เสด็จประพาสประเทศนอร์เวย์ และแหลมเหนือ หรือ นอร์ธเคป (North Cape) ตั้งอยู่ที่ตำแหน่ง 71 องศา 11 ลิปดา…

12 years ago

ทัวร์ไอซ์แลนด์ 2555 (Iceland Tour 2012) 8 วัน

ไอซ์แลนด์ (ICELAND) ประเทศที่ได้รับการยกย่องให้เป็นประเทศที่คุ้มค่าในการท่องเที่ยวอันดับ 1 ของโลก โดยนิตยสารด้านการท่องเที่ยวประจำปี 2009 ฉากอันสวยงามและประทับใจจากภาพยนตร์เรื่อง James Bond 007 ตอน Die another Day และ A View to a…

12 years ago

ทัวร์ยุโรป 2555 อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส 10 วัน ช้อปปิ้งปารีส ยอดเขายูงเฟรา โคลอสเซียม การบินไทย TG

ทัวร์ยุโรป เที่ยวปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, ถ่ายภาพหอไอเฟลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด ทัวร์ยุโรป เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ สัมผัสรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขาแวะชมกลาเซียร์ หรือ ธารน้ำแข็งขนาดใหญ่…

12 years ago

ทัวร์ออสเตรเลีย วันแม่ สิงหาคม 2555 ซิดนีย์ เมลเบิร์น เกาะฟิลลิป หมู่บ้านเหมืองทอง การบินไทย TG

เที่ยวซิดนีย์ - ซิตี้ทัวร์ - อิสระช้อปปิ้ง -โคล่าปาร์ค - บลูเมาท์เท่น - นั่งรถรางที่ชันที่สุด - เมลเบิร์น - ตลาดวิคตอเรีย - ชิมไวน์ - ชมพาเหรดนกเพนกวิน - เกาะฟิลลิป…

12 years ago

ทัวร์โครเอเชีย ประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรม ออสเตรีย สโลเวเนีย 9 วัน

สำหรับท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม และมีแหล่งมรดกโลกอยู่อย่างมากมาย เริ่มโปรแกรมทัวร์โดยรถโค้ชมาตรฐานยุโรป ที่จะให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทางและไม่ยุ่งยากเรื่องสัมภาระ เที่ยวเมืองกราซ เมืองชั้นนำของประเทศออสเตรีย พร้อมเยือนสโลเวเนีย ประเทศเล็กๆที่ซ่อนตัวในทวีปยุโรป แต่ยังคงกลิ่นอายของวัฒนธรรมอันเก่าแก่ บ้านเมืองมีภูมิทัศน์ที่งดงาม จุดหมายปลายทางที่โครเอเชีย สมญานาม ไข่มุกแห่งทะเลอาเดรียติก เราจะพาท่านไปเยือน 4 ใน 7 แห่งที่สำคัญที่สุดได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของ UNESCO ได้แก่…

12 years ago

ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ กุ้งล๊อบสเตอร์ เป๋าฮื้อ ไวน์แดง

เมืองทไวเซิล เมืองแห่งต้นไม้ ของนิวซีแลนด์ ระหว่างทางชมทิวทัศน์สองข้างทางที่สวยงามเหมือนภาพวาดของนิวซีแลนด์ ผ่านชมทุ่งหญ้าที่เลี้ยม้า วัว และเลี้ยงแกะที่แสนน่ารัก นั่งเฮลิคอปเตอร์ชมยอดเขาเม้าคุ๊ก เมืองควีนส์ทาวน์เป็นเมืองแห่งการผจญภัยในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเจ็ตโบ๊ท สกี กอล์ฟหรือแม้แต่บันจี้จัมพ์ ซึ่งล้วนแต่เป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้รักความท้าทายจากทั่วทุกมุมโลก ทะเลสาบพูคากิ ทะเลสาบที่สวยงามจนได้ชื่อว่า Million Dollar View ซึ่งมี ยอดเขาเม้าท์คุ้กที่มีเทือกเขาสูงถึง…

12 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด