Month: February 2015

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวร์รัสเซีย สงกรานต์ เมษายน 2558 พิพิธภัณฑ์แมมมอส พระราชวังยูซูปปอฟ พาเลซ พิพิธภัณฑ์รัสปูติน ละครสัตว์รัสเชี่ยน เซอร์คัส 9 วัน โรงแรม 4 ดาว ในเมือง สายการบินสิงคโปร์ แอร์ไลน์

LOFT-RUS_RUSSIA GRAND TOUR 9 DAYS ทัวร์มอสโคว์ วิหารเซ็นต์บาซิล สัญลักษณ์ของกรุงมอสโคว์ สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าอิวานจอมโหด ประกอบด้วยโรงสวดทรงกระบอก 9 โรง ซึ่งเชื่อมต่อกันเป็นอย่างกลมกลืน ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก พระราชวังฤดูร้อนเปโตรควาเรสต์ (ปีเตอร์ฮอฟ) ริมฝั่งทะเลบอลติค ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ด้วยสถาปัตยกรรมแบบบาร็อค และนีโอคลาสิค…

9 years ago

ทัวร์รัสเซีย 2015 ทัวรัสเซีย สงกรานต์ 13 – 19 เมษายน 2558 ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทัวร์มอสโคว์ 7 วัน 4 คืน สายการบินยูเครนอินเตอร์เนชั่นแนลแอร์ไลน์

LOFT-RUS_RUSSIA 2015 ทัวรัสเซีย สงกรานต์ 13 – 19 เมษายน 2558 ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก วิหารเลือด (SPILLED BLOOD CHURCH) ที่สร้างขึ้นพื่อระลึกถึง พระเจ้าซาร์อเล็กซานเดอร์ที่ 3 ผ่าน ชม มหาวิหารคาซาน ที่สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าปีเตอร์มหาราช ทัวร์เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก…

9 years ago

ทัวร์แอฟริกาใต้ 2015 ทัวร์แอฟริกาใต้ 5 ดาว มีนาคม เมษายน พฤษภาคม มิถุนายน 2558 ทัวร์ฮ่องกง กินอาหารอร่อย ไหว้พระ ช้อปปิ้งฮ่องกง 8 วัน 5 คืน สายการบินคาเธ่แปซิฟิค

LOFT-AFC_SOUTH AFRICA 5 STARS พักรีสอร์ทหรู THE BAKUBUNG BUSH LODGE ให้ท่านได้สัมผัสกับการท่องป่าดูสัตว์ เพื่อไปสัมผัสผู้ยิ่งใหญ่ทั้งห้า (BIG FIVE) คือ ควายป่า ช้าง สิงโต แรด และ เสือดาว…

9 years ago

ทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ พฤษภาคม มิถุนายน 2558 พิงค์มอส Shibazakura Moss Phlox Pink Moss HOKKAIDO 6 วัน 4 คืน การบินไทย

LOFT-JP4_H4 ทัวร์ฮอกไกโด 2015 ชิบะซากุระ ทุ่งดอกไม้ ฮิกาชิ โมโกโตะ แหล่งรวบรวมพันธุ์ไม้ นานาชนิด บนพื้นที่กว่า 100,000 ตร.ม. และเป็นจุดชมพิงค์มอสที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เต็มไปด้วย ดอกพิ้งค์มอส สีแดง สีชมพู สีขาว สีม่วง ที่บานสะพรั่งอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้เก็บภาพอันสวยงาม…

9 years ago

ทัวร์ฮอกไกโด ฤดูใบไม้ผลิ ชมดอกซากุระ 10 – 14 พฤษภาคม 2558 HOKKAIDO SAKURA 5 วัน 3 คืน การบินไทย

LOFT-JP4_H2 ทัวร์ฮอกไกโด ฤดูใบไม้ผลิ ชมดอกซากุระ ถนนนิจุกเคนโดโระ สถานที่ชมซากกุระที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของประเทศ ด้วยซากุระ กว่า 3,000 ต้น ที่บานสะพรั่งริมทางเป็นเส้นตรงไปตามถนน ยาวว่า 7 กม. ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นมาแวะชมปีละกว่าแสนคนเลยทีเดียว โรงงานช็อคโกแลต อิชิยะ เป็นโรงงานที่ผลิตชอคโกแลต ที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่นตัวอาคารของโรงงานถูกสร้างขึ้นในสไตล์ยุโรป ที่แวดล้อมไปด้วยสวนดอกไม้…

9 years ago

ทัวร์ฮอกไกโดหน้าร้อน ทุ่งดอกลาเวนเดอร์ 2015 สิงหาคม 2558 HOKKAIDO Summer LAVENDER 6 วัน 4 คืน การบินไทย

LOFT-JP4_H6 ทัวร์ฮอกไกโดหน้าร้อน  ทุ่งดอกไม้หลากสี ณ “สวนดอกไม้ชิคิไซ” ให้ท่านเที่ยวชม และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างเต็มอิ่ม กับสวนที่ได้รับสมญานามว่าเป็น Flower Paradise พบกับความงามของเหล่า มวลดอกไม้ที่แข่งกันอวดสีสันกันเหมือนพรมหลากสีที่เบ่งบานพร้อมกันในฤดูร้อนของฮอกไกโด โซอุนเคียว เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขาไดเซทสึในเมืองคะมิคะวะ ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งน้ำแร่ออนเซ็น (Onsen) ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในฮอกไกโด ด้วยภูมิประเทศที่สวยงาม ชาวญี่ปุ่นจึงนิยมแวะมาแช่น้ำแร่ร้อนออนเซ็นกันที่หมู่บ้านนี้ ปีละกว่า…

9 years ago

ทัวร์ฮอกไกโด หน้าร้อน ชมดอกลาเวนเดอร์ 1 – 6, 2 – 7, 8 – 13, 9 – 14, 14 – 19 กรกฎาคม 2558 ทัวร์อาซาฮิคาว่า ทัวร์บิเอะ ทัวร์โทมิตะฟาร์ม ทัวร์โรงงานชีส ทัวร์โอตารุ ช้อปปิ้งซาไคมาจิ ทัวร์ซัปโปโร ช้อปปิ้งซูซูกิโนะ ช้อปปิ้งทานูกิโคจิ 6 วัน 4 คืน การบินไทย

LOFT-JP4_H5 ทัวร์โทมิตะฟาร์ม สัมผัสความงดงาม และอากาศอันแสนบริสุทธิ์ ณ ทุ่งดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจตามอัธยาศัย “โรงงานผลิตชีส” โรงงานขนาดกะทัดรัด สไตล์ญี่ปุ่นที่นำเสนอวิธีการผลิตชีส และการนำชีสมาประกอบอาหารที่หลายท่านอาจไม่เชื่อว่าจะมีชีสเป็นส่วนประกอบเช่น ชีสสีดำที่ทำจากดีปลาหมึกชีสรสไวน์แดง ชีสรสไวน์ขาว เป็นต้น ทัวร์สวนดอกไม้ชิคิไซ ให้ท่านเที่ยวชม และถ่ายรูปเป็นที่ระลึกอย่างเต็มอิ่ม กับสวนที่ได้รับสมญานามว่าเป็น Flower Paradise…

9 years ago

ทัวร์ฮอกไกโด ชมดอกซากุระ 10 – 15 พฤษภาคม 2558 ทัวร์ชินฮิดากะ ทัวร์โอตารุ ทัวร์ซัปโปโร ทะเลสาบโทยะ ช้อปปิ้งมิตซุยเอ้าท์เล็ต 6 วัน 4 คืน การบินไทย

LOFT-JP4_H1 ทัวร์ฮอกไกโด ชมดอกซากุระ ถนนนิจุกเคนโดโระ สถานที่ชมซากกุระที่มีชื่อเสียงระดับแนวหน้าของประเทศ ด้วยซากุระ กว่า 3,000 ต้น ที่บานสะพรั่งริมทางเป็นเส้นตรงไปตามถนน ยาวว่า 7 กม. ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นมาแวะชมปีละกว่าแสนคนเลยทีเดียว พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรีที่นี่มีประวัติเริ่มมาตั้งแต่สมัยสร้างเมืองใหม่ๆ โดยได้รับอิทธิพลจากชาวยุโรปที่เข้ามาตั้งรกรากที่นี่ในสมัยก่อน จนกลายมาเป็นแหล่งผลิตกล่องดนตรี ที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ ในตัวอาคารทั้ง…

9 years ago

ทัวร์อังกฤษ สงกรานต์ 10-18 เมษายน 2558 ทัวร์ลอนดอน แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ เดอะชาร์ด ทัวร์สโตนเฮ้นจ์ ทัวร์บาธ ทัวร์คาร์ดิฟ ทัวร์คอตสโวล์ ทัวร์ยอร์ค ทัวร์เอดินเบิร์ก ทัวร์เลคดิสทริค ทัวร์วินเดอร์เมียร์ ทัวร์แมนเชสเตอร์ ช้อปปิ้งเอาท์เลท BICESTER VILLAGE ช้อปปิ้งลอนดอน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

สนามฟุตบอลโอลด์ แทรฟฟอร์ด สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าชมห้อง เปลี่ยนเครื่องแต่งกายของทีม ปีศาจแดง บริเวณที่ให้สัมภาษณ์ และ ทางเดินออกอุโมงค์ เดียวกับ นักเตะเวลาลงสนามจริง และ สัมผัสกลิ่นอายของสมรภูมิที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับการฟาดแข้งสุดมันส์ พ่อมดน้อย แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ ณ The Making of…

9 years ago

ทัวร์เยอรมัน ทัวร์บาวาเรีย ทัวร์ทิโรล สงกรานต์ 12-20 เมษายน 58 ทัวร์บาวาเรีย ทิโรล 9 วัน โรงแรม 4-5 ดาว การบินไทย

ทัวร์เยอรมัน บาวาเรีย ทิโรล “อัญมณีล้ำค่ากลางดินแดนยุโรปโรแมนติก” ที่ที่ทุกลมหายใจของนักเดินทางประสานเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ในอ้อมกอดของเทือกเขาแอลป์ ทะเลสาบสีเขียวใสดั่งมรกตป่าอัลไพน์อันอุดม และปราสาทที่งดงาม กับทั้งร่องรอยอารยธรรมแห่งแคว้นบาวาเรีย และเรื่องราวของราชวงศ์ฮับสบูร์กอันเกรียงไกรในทิโรล หากท่านชื่นชอบกับการท่องเที่ยวไปยังหมู่บ้านแบบชนบท ที่ยังคงอนุรักษ์วัฒนธรรมถิ่น แต่งกายแบบพื้นเมือง ปราศจากการจราจรที่คับคั่งของเมืองใหญ่ บ้านเรือนสะอาดตาสีสันงดงามและการประดับประดาตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ ในแต่ละวันไม่ต้องเร่งรีบกับการเดินทางไกลๆ หรือนั่งรถนานๆ ทั้งหมดล้วนผสานผสมอยู่ในดินแดนงดงามและโรแมนติกแห่งนี้ (more…)

9 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด