Month: August 2015

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ฝรั่งเศส 7 วัน พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ พระราชวังแวร์ซายน์ มงต์แซงต์มิเชล ปราสาทเชอนองโซว์ ขึ้นหอไอเฟล ช็อปปิ้ง

LOFT-EUR-GT11_IMPRESSION FRANCE 7 DAYS เที่ยวชมบริเวณรอบๆ ของเกาะสถานที่ที่ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ. 1979 และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมติดอันดับ 3 ของฝรั่งเศสรองลงมาจากหอไอเฟลและพระราชวังแวร์ซายน์ มงต์แซงต์-มิเชล สร้างมาหลายยุคหลายสมัยเปลี่ยนแปลงรูปแบบตลอดการสร้างเริ่มตั้งแต่ค.ศ.708 พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum) ซึ่งออกแบบโดย ไอ.เอ็ม.เป สถาปนิกชาวจีน…

9 years ago

ทัวร์ยุโรปอิตาลี สวิส ฝรั่งเศส 10 วัน ขึ้นทิตลิส หอไอเฟล ช็อปปิ้งปารีส

LOFT-EUR-GT10_ITALY SWITZERLAND FRANCE 10 DAYS สะพานไม้ชาเปล (Chapel Bridge) สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 เป็นสะพานที่ถูกสร้างขึ้นด้วยไม้ โดยสะพานแห่งนี้ถือว่าเป็นสะพานไม้ที่มีความเก่าแก่ที่สุดของยุโรป โดยตลอดแนวสะพานนั้นถูกประดับด้วยภาพเขียนที่บอกเล่าถึงประวัติของประเทศแห่งนี้เป็นจำนวนมาก ปัจจุบันได้กลายเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญต่อประวัติศาสตร์ของเมืองลูเซิร์นด้วย ถ่ายรูปคู่กับหอไอเฟล (Eiffel Tower) หนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของประเทศฝรั่งเศส โดยหอนี้จัดว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งอนุสาวรีย์ที่สูงที่สุดในโลก จากนั้นนำท่านชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของมหานครปารีสแบบพาโนรามารอบทิศทาง…

9 years ago

ทัวร์อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส 10 วัน โคลอสเซียม นครรัฐวาติกัน หอเอนปิซ่า ขึ้นจุงฟราว ปารีส

LOFT-EUR-GT09_ITALY SWITZERLAND FRANCE 10 DAYS กรุงโรม (Rome) เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นลาซีโอ (Lazio) ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศอิตาลี นอกจากนี้ โรมยังเป็นที่ตั้งของนครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นดินแดนที่ประทับของพระสันตะปาปาแห่งศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาธอลิคด้วย ถ่ายรูปคู่กับ สนามกีฬาโคลอสเซียม (Colosseum) สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7…

9 years ago

ทัวร์อิตาลี 9 วัน มิลาน ฟลอเรนซ์ หอเอนปิซ่า ถ้ำบลูกร๊อตโต้ เวนิส โคลอสเซี่ยม โรม

LOFT-EUR-GT08_ITALY GRAND TOUR 9 DAYS เกาะเวนิส (Venice) เมืองที่ไม่มีรถยนต์วิ่งผ่าน ขึ้นฝั่งที่ ซานมาร์โค (San Marco) ศูนย์กลางของเกาะเวนิส มีเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะและมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า 400 แห่ง ชม Doge…

9 years ago

Lovely Adventure Program A ประเทศฟินแลนด์ By Finnair 5 วัน 3 คืน

สัมผัสประสบการณ์ที่ท่านจะไม่มีวันลืม!! ท่านจะสนุกกับสุนัขลากเลื่อน 2 ชั่วโมง ขี่สโนว์โมบิล 4 ชั่วโมง ชิมสเต็กเนื้อกวาง ชมแสงเหนือ ชมโบสถ์แกะสลักจากน้ำแข็งทั้งหลัง นั่งรถสโนว์แท๊งค์ ตะลุยหิมะ ราคาสำหรับ2 ท่านขึ้นไป ออกเดินทางทุกวันอังคาร พฤหัสบดี เสาร์ (more…)

9 years ago

เที่ยวอังกฤษ สก็อตแลนด์ เวลส์ 9 วัน กินเบอร์เกอร์ ล็อปสเตอร์

LOFT-EUR-GT07_ENGLAND WALES SCOTLAND 9 DAYS เที่ยวชม พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ร้อนโรมัน (Roman Bath Museum) ซึ่งมีประวัติการค้นพบที่น่าสนใจ ปัจจุบันเป็นกลุ่มอาคารสำคัญของเมืองคือ บริเวณที่เป็นที่ตั้งของ บ่อน้ำแร่ร้อนคิงส์ (The Sacred Spring) เที่ยวชมเมืองเอดินเบิร์ก ขึ้นสู่ ยอดเขาแคลตัน…

9 years ago

ทัวร์สวิส 8 วัน จุงฟราว เซอร์แมท แมทเทอร์ฮอร์น

LOFT-EUR-GT06_SWITZERLAND GRAND TOUR เที่ยวชมเมืองดาโวส เมืองที่รายล้อมไปด้วยหุบเขาแสนงดงามและยังเป็นเมืองที่นิยมในการเล่นสกี เพราะมีลานสกีที่มีบรรยากาศที่งดงาม เดินทางโดยใช้เส้นทางสายโบราณ “เซนต์ก็อทธาร์ท (St. Gotthard)” ที่เป็นเจ้าของอุโมงค์ที่ลึกที่สุดในยุโรป ลึก 17 กิโลเมตร รถจะไต่ระดับขึ้นสู่ยอดเขาที่มีหิมะปกคลุม ท่านสามารถพบเห็นธารน้ำแข็ง (Glacier) บนยอดเขาสูง จนกระทั่งเข้าสู่ เมืองอันเดอร์แมท…

9 years ago

ฝรั่งเศสตอนใต้ 8 วัน โรแมนติก โมนาโค เมืองมรดกโลก ชิงเกว่ แตร์เร ปอร์โตฟิโน่ โรงงานน้ำหอม อาวีญง ทัวร์ปารีส

LOFT-EUR-GT05_ROMANCE RIVERA ริเวียร่า..ปลายทางฝันของนักเดินทาง เพชรเม็ดงามแห่งเมดิเตอร์เรเนียน ดินแดนที่มีทิวทัศน์สวยงาม บรรยากาศหรูหรามีชีวิตชีวาอยู่ตลอดเวลา ภูเขาอยู่ไม่เคยห่างจากท้องทะเล ชมหมู่บ้านเล็กๆ อันเก่าแก่ยืนอยู่เคียงข้างคฤหาสน์ใหญ่โตหรูหรา ชมหมู่บ้าน CINQUE TERRE เมืองมรดกโลก พักเมืองตากอากาศปอร์โตฟิโน่ 2 คืน วิหารแห่งโมนาโค (Monaco Cathedral) สถานที่เก็บพระศพของราชวงศ์รวมทั้งเจ้าหญิงเกรซ (พระชายาแห่งเจ้าชายเรนเยอร์ที่ 3) อดีตดาราฮอลลีวู้ดที่สิ้นพระชนม์จากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อหลายสิบปีก่อน มหานครปารีส (Paris)…

9 years ago

เที่ยวเยอรมัน 10 วัน พระราชวังซองซูซีส์ ปราสาทนอยชวานสไตน์ แฟรงค์เฟิร์ต เบอร์ลิน

LOFT-EUR-GT04_GERMAN GRAND TOUR 10 DAYS เข้าชม พระราชวังซองซูซีส์ (Sanssouci Plaace) ที่ประทับของจักรพรรดิ์เฟรดเดอริกมหาราชและยังเป็นที่ฝังพระศพของพระองค์ เที่ยวชมร่องรอยในประวัติศาสตร์แห่งการปกครอง ที่แยกเยอรมนีออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันตกและออก เข้าสู่ อีสต์-ไซด์-แกลลอรี่ (East Side Gallery) ที่ทิ้งร่องรอยของ กำแพงเบอร์ลิน (Berlin…

9 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก 9 วัน เยอรมัน เชค ออสเตรีย ฮังการี ชมสนามฟุตบอล เชสกี้ครุมลอฟ คาร์โลวีวารี เมืองน้ำแร่

LOFT-EUR-GT03_EASTERN EUROPE GRAND TOUR เยอรมัน เชค ออสเตรีย ฮังการี คาร์โลวีวารี บ่อน้ำพุร้อนแห่งโบฮีเมีย ปราก เมืองมรดกโลก เมืองร้อยปราสาท บูดาเปสต์ ไข่มุกแห่งแม่น้ำดานูบ เวียนนา ดินแดนแห่งดนตรีโมสาร์ท เชสกี้ครุมลอฟ บรรยากาศสุดคลาสสิค ซาลส์บวร์ก…

9 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด