Month: September 2015

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ปีใหม่ 2016 ทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ ชมวิวบนยอดเขาบ๊อบพีค ชมการกระโดดบันจี้จัมพ์ ล่องเรือกลไฟโบราณ นั่งกระเช้ากอนโดล่า

LOFT-NZ-02_SOUTH NEW ZEALAND 7D 5N 28 DEC’15 – 03 JAN’16 ไคร้สท์เชิร์ช – แอชเบอร์ตัน – ทะเลสาบเทคาโป – ทะเลสาบพูคากิ  - เก็บเชอร์รี่ – ควีนส์ทาวน์…

9 years ago

เที่ยวออสเตรเลีย ปีใหม่ 2016 ซิดนีย์ เมลเบิร์น 6 วัน 3 คืน ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ เพนกวินพาเหรด

LOFT-AUS-04_SYDNEY – MELBOURNE 6D 3N 30 DEC’15 – 04 JAN’16 ซิดนีย์ – โคล่าปาร์ค – บลูเม้าท์เท่น – หุบเขาสามพี่น้อง – นั่งรถรางที่ชันที่สุด - บอนไดบีช –…

9 years ago

เที่ยวปีใหม่ 2016 ออสเตรเลีย เมลเบิร์น ซิดนีย์ 6 วัน 4 คืน

LOFT-AUS-03_MELBOURNE – SYDNEY 6D 4N 29 DEC’15 – 03 JAN’16 ซิดนีย์ – เมลเบิร์น – หมู่บ้านเหมืองทอง – ชมวิวบนตึกยูเรก้า – กระท่อมกัปตันคุ๊ก - สวนฟิตซอย…

9 years ago

ปีใหม่ 2016 เที่ยวออสเตรเลีย เมลเบิร์น ซิดนีย์ 6 วัน 4 คืน

LOFT-AUS-02_MELBOURNE – SYDNEY 6D 4N 28 DEC’15 – 02 JAN’16 ซิดนีย์ – เมลเบิร์น – หมู่บ้านเหมืองทอง – ชมวิวบนตึกยูเรก้า – กระท่อมกัปตันคุ๊ก - สวนฟิตซอย –…

9 years ago

ปีใหม่ 2016 Countdown ที่ออสเตรเลีย เมลเบิร์น บริสเบน โกลโคส 8 วัน 6 คืน ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์

LOFT-AUS-01_GRAND AUSTRALIA จุดชมวิวเมืองบริสเบนที่สวยที่สุดบนเนินเขา ซึ่งสมารถชมวิวของตัวเมืองบริสเบน และสายน้ำสายหลักของเมืองคือแม่น้ำบริสเบนที่ได้ชื่อว่า สเน็คริเวอร์ ที่ขดคดเคี้ยวคล้ายงู และบริเวณ เซ้าท์แบ้งค์ ริมฝั่งแม่น้ำชมวิวบริเวณที่เคยใช้เป็นที่จัดงานเอ็กซ์โป ซึ่งทำให้บริสเบนเป็นเมืองที่ชาวโลกรู้จักมากขึ้นในฐานะเป็นเมืองใหญ่อีกแห่งหนึ่งของประเทสออสเตรเลีย ล่องเรือชมความงามของอ่าวซิดนีย์ ชม โรงอุปรากรซิดนีย์ (Sydney Opera House) ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์แปลกตาสถาปัตยกรรมร่วมสมัย โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนเล่นลมอันเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบโดย…

9 years ago

ปีใหม่ 2016 เที่ยวสแกนดิเนเวีย พักบนเรือสำราญ DFDS SCANDINAVIAN SEAWAYS พระราชวังอมาเลียนบอร์ก ชมวิวยอดเขาฟลอยเอ่น

LOFT-EUR-68_SCANDINAVIA FJORD TOUR 10 DAYS Denmark-Norway-Finland-Sweden พาท่านบินลัดฟ้าไปที่ “สแกนดิเนเวีย” ดินแดนที่น่าพิศวงของยุโรปที่หลายท่านอาจคุ้นชื่อแต่ไม่คุ้นเคย “สแกนดิเนเวีย” ชื่อที่เรียกขานดินแดนสี่ประเทศของยุโรปเหนือ อันได้แก่ เดนมาร์ก, นอร์เวย์, สวีเดน,และฟินแลนด์ ที่มีทั้งประวัติศาสตร์และภูมิศาสตร์ร่วมกันมาช้านาน โดยมีแหลมสแกนดิเนเวียเป็นแกนกลาง ดินแดนนี้คือ พื้นที่ประมาณ 1 ใน…

9 years ago

ทัวร์ฟินแลนด์ ปีใหม่ 2016 นั่งเรือตัดน้ำแข็ง ท่องเที่ยวฤดูหนาวในเขตแลปป์แลนด์ เยือนดินแดนซานตาคลอส นั่งลากเลื่อนโดยกวางเรนเดียร์

LOFT-EUR-66_FINLAND ADVENTURE [ICEBREAKER] 8 DAYS ท่องเที่ยวฤดูหนาวในเขตแลปป์แลนด์ทางตอนเหนือของฟินแลนด์ เพิ่มประสบการณ์ด้วยการผจญภัยไปกับเรือตัดน้ำแข็ง SAMPO Icebreaker ตะลุยไปในท้องทะเลที่จับตัวเป็นน้ำแข็งหนากว่า 1 เมตร และทะยานไปในทุ่งหิมะกว้างโดยรถ Snowmobile พาหนะคู่ใจของชาวแลปป์แลนด์ เยี่ยมชมวิถีชีวิตของชาวแลปป์ที่ KOTA Village กระท่อมกลางทุ่งหิมะ เรียนรู้กับกิจกรรมของชาวขั้วโลก…

9 years ago

ปีใหม่นี้เที่ยวยุโรป เยอรมนี สโลวเนีย โครเอเชีย อัญมณีแห่งทะเลอาเดรียติก ล่องเรือทะเลสาบเบลด ถ้ำโพสทอยน่า

LOFT-EUR-59_GERMANY SLOVANIA CROATIA 10 DAYS เราขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ในยุโรป สำหรับท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมและมีแหล่งมรดกโลกอยู่อย่างมากมาย สายการบินไทยนำท่านบินตรงสู่นครมิวนิก จากนั้นเริ่มโปรแกรมทัวร์โดยรถโค้ชมาตรฐานยุโรป ที่จะให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทางและไม่ยุ่งยากเรื่องสัมภาระ พร้อมนำท่านไปเยือนสโลเวเนีย ประเทศเล็กๆที่ซ่อนตัวในทวีปยุโรปแต่ยังคงกลิ่นอายของวัฒนธรรมอันเก่าแก่ บ้านเมืองมีภูมิทัศน์ที่งดงาม จุดหมายปลายทางที่โครเอเชีย “อัญมณีแห่งทะเลอาเดรียติก” เดิมเป็นหนึ่งในหกสาธารณรัฐ ซึ่งประกอบขึ้นเป็นสหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมยูโกสลาเวีย หลังจากมีการแยกตัวและได้รับการรับรองจากนานาประเทศให้เป็นอิสระในปี ค.ศ.1992 ได้เริ่มมีการโปรโมทด้านการท่องเที่ยวเมื่อไม่นานมานี้…

9 years ago

ปีใหม่เที่ยวยุโรป ฝรั่งเศส อิตาลี 8 วัน ล่องเรือแม่น้ำแซนน์ ไมอามี่แห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แกลลอเรีย วิคเตอร์เอ็มมานูเอ็ล

LOFT-EUR-57_FRENCH RIVIERA 8 DAYS รัฐโมนาโก หรือไมอามี่แห่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน หลังจากการเปลี่ยนแปลงกฎหมายทำให้เมืองมองติกาโล (Monte-CarLo) กลายเป็นเมืองหลวงแห่งการพนันของยุโรปซึ่งเศรษฐีนิยมมาเที่ยวกัน เที่ยวชมโมนาโค เมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทะเลสวย, หมู่ตึกระฟ้าและทิวเขาอันงดงาม เข้าสู่มหาวิหารที่เคยใช้จัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของ เจ้าหญิงเกรซเคลลีแห่งโมนาโค สตรีผู้สูงศักดิ์ที่ชีวิตเปรียบเสมือนเทพนิยายจากหญิงสาวธรรมดาที่โชคชะตาพลิกผันให้เป็นเจ้าหญิงในพระราชวัง เที่ยวชมเมืองเลโบเดอโพรวองซ์ (Les Baux de Provence)…

9 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด