Month: January 2016

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ไอซ์แลนด์ เดนมาร์ค 9 วัน 6 คืน สงกรานต์ 2559 ธารน้ำแข็งสกาฟตาเฟล ขับรถสโนว์โมบิล น้ำพุร้อนเกีย์เซอร์ ล่องเรือชมปลาวาฬ

LOFT-EUR-GT13_ICELAND DENMARK 9 D 6 N ชม Concer House และ นำท่านสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพระดับโลกและโด่งดังที่สุดของประเทศไอซ์แลนด์ บลูลากูน (Blue Lagoon) หรือ ทะเลสาบสีฟ้านักท่องเที่ยวกว่า 95% ต่างไม่พลาดกับการมาเยือนสถานที่แห่งนี้ อิสระให้ท่านแช่น้ำแร่ธรรมชาติผ่อนคลายไปกับ Stream…

8 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน 2016 เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองน้ำแร่ คาร์โลวี วารี ปราสาทปร๊าก บราติสลาวา ล่องเรือแม่น้ำดานูบ พระราชวังเชิงบรุนน์ ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก

LOFT-EUR-33_GRAND EASTERN EUROPE 10 DAYS เมืองมรดกโลก World Heritage เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมียที่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เที่ยวชมเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลกในปี ค.ศ. 1992 เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวา ความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 หลัง ได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก ไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบพาโนรามาบนปราสาทครุมลอฟ…

8 years ago

ทัวร์อเมริกาตะวันตก 9 วัน 2016 ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท เบเวอรี่ฮิลล์ บาร์สโตว์ อุทยานแห่งชาติแกรนด์แคนยอน (West Rim) ลาสเวกัส

LOFT-WWV32_WEST USA 9 DAYS ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท สวนสนุกของวอลซ์ ดิสนีย์(Walt E. Disney) แห่งแรกที่ต้องการให้ครอบครัวได้สนุกสนานร่วมกัน เปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคม 1955 ในรูปแบบของ “ดินแดนแห่งเทพนิยายในฝัน” บนเนื้อที่กว่า 400 ไร่…

8 years ago

ทัวร์เยอรมัน สโลวาเนีย โครเอเชีย 10 วัน 2016 ถ้ำโพสทอยน่าโอบาเทีย ริเวียร่าแห่งโครเอเชีย ดูบรอฟนิก ซีบีนิก

LOFT-EUR-59_GERMANY-SLOVANIA-CROATIA 10 DAYS เราขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ในยุโรป สำหรับท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมและมีแหล่งมรดกโลกอยู่อย่างมากมาย สายการบินไทยนำท่านบินตรงสู่นครมิวนิก จากนั้นเริ่มโปรแกรมทัวร์โดยรถโค้ชมาตรฐานยุโรป ที่จะให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทางและไม่ยุ่งยากเรื่องสัมภาระ พร้อมนำท่านไปเยือนสโลเวเนีย ประเทศเล็กๆที่ซ่อนตัวในทวีปยุโรปแต่ยังคงกลิ่นอายของวัฒนธรรมอันเก่าแก่ บ้านเมืองมีภูมิทัศน์ที่งดงาม จุดหมายปลายทางที่โครเอเชีย “อัญมณีแห่งทะเลอาเดรียติก” เดิมเป็นหนึ่งในหกสาธารณรัฐ ซึ่งประกอบขึ้นเป็นสหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมยูโกสลาเวีย หลังจากมีการแยกตัวและได้รับการรับรองจากนานาประเทศให้เป็นอิสระในปี ค.ศ.1992 ได้เริ่มมีการโปรโมทด้านการท่องเที่ยวเมื่อไม่นานมานี้ (more…)

8 years ago

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 10 วัน 2016 พิพิธภัณฑ์ยานบินและอวกาศแห่งชาติ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติแห่งชาติ ล่องเรือชมอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ล่องเรือชมน้ำตกไนแองการ่า ชมวิวแบบพาโนรามาบนตึกเอ็มไพร์สเตท

LOFT-WWV31_EAST USA 10 DAYS พิพิธภัณฑ์ยานบินและอวกาศแห่งชาติ (National Air and Space Museum) เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของสถาบันสมิธโซเนียน พื้นที่จัดแสดงมี 2 ชั้น แบ่งเป็น 23 แกลลอรี จัดแสดงเครื่องบินกว่า 100 รุ่น,…

8 years ago

ทัวร์ดูไบ 6 วัน 2016 อาบูดาบี้ เฟอรารี่เวิลด์ พิพิธภัณฑ์ดูไบ ซาฟารีทะเลทราย เบิร์จ อับ อาหรับ

LOFT-WWV29-DUBAI 6 DAYS หากจะเปรียบเทียบการพัฒนาประเทศในโลกใบนี้ กว่า 193 ประเทศคงต้องยอมรับรัฐดูไบ 1 ใน 7 ของสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ การเติบโตแบบไร้ขีดจำกัดเป็นที่ยอมรับของนานาประเทศในกลุ่มตะวันออกกลาง และชาติตะวันตก อีกทั้งในอนาคตยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพงานเอ็กซ์โป เป็นการแสดงนิทรรศการนานาชาติที่จะจัดขึ้นในปี ค.ศ. 2020 (พ.ศ. 2563) ดูไบไม่เพียงมีชื่อเสียงในเรื่องสถาปัตยกรรม…

8 years ago

ทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส 9 วัน 2016 เมืองตากอากาศโดวิลส์ อนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามโลก ปราสาทเชอนงโซ พระราชวังฟองแตนโบล

LOFT-EUR-57B_ROMANTIC FRANCE 9 DAYS ปราสาทเชอนงโซ (Château de Chenonceau) สร้างบนฝั่งแม่น้ำแชร์ และสร้างมาก่อนหน้าที่จะมีหลักฐานทางเอกสาร เมื่อคริสต์ศตวรรษที่ 11 ออกแบบโดยฟิลแบรต์เดอลอร์มสถาปนิกเรอเนซองส์ตระกูลเมเนียร์ (Menier) ลักษณะของสถาปัตยกรรมของเชอนงโซเป็นแบบผสมระหว่างสถาปัตยกรรมโกธิกคและสถาปัตยกรรมเรอเนซองส์ตอนต้น ลานด้านหน้าวางแบบลานปราสาทยุคกลางล้อมรอบด้วยคูน้ำ ประตูทางเข้าขนาดใหญ่ทำจากไม้แกะสลัก ด้านในเป็นชาเปล (Chapel) โดดเด่นด้วยหน้าต่างประดับ…

8 years ago

ทัวร์แกรนด์ไอบีเรีย อิตาลี ฝรั่งเศสตอนใต้ สเปน 10 วัน 2016 มองเตกาโล ริเวียร่าแห่งฝรั่งเศส เมืองโบราณการ์กาส ซอน สนามฟุตบอล เอล กัมป์ โนว ปูเอต้า เดอ โซล

LOFT-EUR-42_GRAND IBERIA 10 DAYS โมนาโควิลล์ เมืองที่ตั้งอยู่ท่ามกลางท้องทะเลสวย หมู่ตึกระฟ้าและทิวเขาอันงดงาม เข้าสู่มหาวิหารที่เคยใช้จัดงานพระราชพิธีอภิเษกสมรสของ เจ้าหญิงเกรซ เคลลีแห่งโมนาโค สตรีผู้สูงศักดิ์ที่ชีวิตเปรียบเสมือนเทพนิยาย จากหญิงสาวธรรมดาที่โชค ชะตาพลิกผันให้เป็นเจ้าหญิงในพระราชวัง วันนี้เธอเป็นตำนานที่ไม่ใช่เพียงเจ้าหญิงผู้เลอโฉม แต่เธอนำพาชื่อเสียงให้โมนาโคเป็นที่รู้จักในด้านสาธารณะประโยชน์ องค์กรการกุศลต่าง ๆ มากมาย แล้วไปถ่ายรูปกับ ปาเล…

8 years ago

ทัวร์อังกฤษ สก๊อตแลนด์ เวลส์ 10 วัน 2016 มหานครลอนดอน พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ ปราสาทเอดินเบิร์ก สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์ พระราชวังบัคกิ้งแฮม

LOFT-EUR-35_GREAT BRITAIN 10 DAYS เสาหินสโตนเฮ้นจ์ (Stonehenge) 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก กองหินหรือแนวแท่งหินที่เป็นความลับดำมืดในช่วงหนึ่งของประวัติศาสตร์ จากนั้นออกเดินทางต่อสู่เมืองบาธ ในหุบเขาเอวอนเมืองเก่าแก่ที่มีอายุตั้งแต่เมื่อครั้งโรมันเรืองอำนาจจากหลักฐานบ่อน้ำพุร้อน และซากอาคารเก่าแก่ที่หลงเหลืออยู่ทำให้เมืองบาธได้รับการแต่งตั้งเป็นเมืองมรดกโลกจากองค์การยูเนสโกในปี ค.ศ. 1987 พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ่ด์ แต่ละห้องล้วนจัดไว้อย่างน่าชมอาทิ ห้องบุคคลสำคัญๆ จากทั่วโลกและมีชื่อเสียงนักกีฬา,…

8 years ago

ทัวร์แกรนด์เยอรมัน 10 วัน 2016 ล่องเรือแม่น้ำไรน์ พระราชวังซองซูซีส์ กำแพงเบอร์ลิน โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) ปราสาทนอยชวานสไตน์

LOFT-EUR-32_BEST OF GERMANY 10 DAYS JANUARY-JULY 2016 ล่องแม่น้ำไรน์ ณ จุดที่ได้ชื่อว่า “ประตูสู่การท่องเที่ยวภูมิภาคไรน์” (World Heritage Site) สองฝั่งแม่น้ำมีปราสาท, หอคอย, หมู่บ้านริมแม่น้ำ และไหล่เขาที่ปลูกไร่องุ่นเขียวขจีตลอดลำน้ำ เส้นทางนี้ยังได้ชื่อว่าเป็น Castle Rhine…

8 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด