ทัวร์อเมริกาใต้ ทัวร์บราซิล เปรู อาร์เจนตินา 5 ดาว เทศกาลคาร์นิวัล (2017 RIO CARNIVAL CHAMPION’S PARADE) 17 วัน 2 – 18 มีนาคม 2560 ริโอเดอจาเนโร ซูการ์โลฟ ฟาเวลา รูปปั้นพระเยซูคริสต์ ลิม่า คุสโก มาชูปิกชู น้ำตกอิกวาซู บัวโนสไอเรส ธารน้ำแข็ง เปริโต โมเรโน่ ปลาซา มายอร์

LOFT-2W-16_BRAZIL PERU ARGENTINA 17 DAYS

ทัวร์อเมริกาใต้ Loft Travel นำคณะเดินทาง ทัวร์บราซิล เข้าสู่ Sambodromo ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคาร์นิวัล ซึ่งเป็นเทศกาลรื่นเริงประจำปีของชาวแซมบ้า ที่โลกต้องตะลึงไปกับขบวนพาเหรดอันอลังการที่สุดที่โลกเคยมีมา พาท่านชมขบวนพาเหรดอันงดงามตระการตา และร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้แข่งขันขบวนพาเหรด 6 ทีมสุดท้าย 2017 RIO CARNIVAL CHAMPION’S PARADE

โปรแกรมทัวร์อเมริกาใต้ ทัวร์บราซิล เปรู อาร์เจนตินา 5 ดาว เทศกาลคาร์นิวัล (2017 RIO CARNIVAL CHAMPION’S PARADE) 17 วัน 2 – 18 มีนาคม 2560 ริโอเดอจาเนโร ซูการ์โลฟ ฟาเวลา รูปปั้นพระเยซูคริสต์ ลิม่า คุสโก มาชูปิกชู น้ำตกอิกวาซู บัวโนสไอเรส ธารน้ำแข็ง เปริโต โมเรโน่ ปลาซา มายอร์

02 มี.ค. 60 สนามบินสุวรรณภูมิ (ประเทศไทย) พฤหัสบดี

23.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ขาออก อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศเคาน์เตอร์ T สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

03 มี.ค. 60 กรุงเทพฯ – ดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์) – ริโอเดอจาเนโร (บราซิล) ศุกร์

01.05 น. สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ ออกเดินทางสู่นครดูไบ โดยเที่ยวบินที่ EK385 (Airbus A380-800) (ใช้เวลาบิน 6.55 ชั่วโมง)

05.00 น. ถึงสนามบินนครดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์) รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

07.10 น. ออกเดินทางสู่นครริโอ เดอจาเนโร ประเทศบราซิล โดยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ EK247 (Boeing 777-300 ER) (ใช้เวลาบิน 14.20 ชั่วโมง)

14.30 น. ถึงเมืองริโอ เดจาเนโร หรือ “แม่น้ำแห่งเดือนมกราคม” ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ด้วยชายหาดชื่อดัง โคปาคาบานา และ อีปาเนมา ที่คนทั่วโลกกล่าวขวัญถึง รวมถึงเทศกาลคาร์นิวัล เทศกาลรื่นเริงประจำปีของชาวแซมบ้าที่โลกต้องตะลึงไปกับขบวนพาเหรดอันอลังการที่สุดที่โลกเคยมีมา แล้วนำคณะเดินทางสู่โรงแรมที่พัก

19.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHERATON BARRA RIO DE JANEIRO HOTEL***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.starwoodhotels.com

04 มี.ค. 60 เที่ยวนครริโอ เดอจาเนโร – ซูการ์โลฟ – ฟาเวลา – รูปปั้นพระเยซูคริสต์ – ชมขบวนพาเหรดในเทศกาลคาร์นิวัล (2017 RIO CARNIVAL CHAMPION’S PARADE) เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม Buffet

09.00 น. นำชมย่านชุมชนแออัดที่ ฟาเวลา (Favela) เป็นภาพของบ้านเรือนปลูกไล่กันไปบนภูเขาหลายร้อยหลายพันหลัง ดูสวยแปลกตาไปอีกแบบ นักเตะชื่อดังหลายคนก็เติบโตมาจากที่นี่ทั้ง โรนัลโด, โรนัลดินโญ จากนั้น นำคณะขึ้นกระเช้าไฟฟ้าขึ้นสู่ยอดเขาซูการ์โลฟ (Pao De Acucar) หรือภูเขาก้อนน้ำตาลที่ตั้งอยู่เคียงข้างกับยอดเขากอร์โกวาโด แต่มีความสูงเพียงครึ่งหนึ่งของรูปปั้นพระเยซูคริสต์ เพื่อไปชมทัศนียภาพแบบ 360 องศาของเมืองริโอ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านขึ้นสู่ยอดเขากอร์โกวาโด จุดหมายปลายทางฝันของนักท่องเที่ยวที่ยืนคู่กับสิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่มนุษย์สร้างขึ้นนั่นก็คือ “รูปปั้นพระเยซูคริสต์” แห่งเมืองริโอ เดจาเนโร (Rio de Janeiro) สัญลักษณ์อันโด่งดังของบราซิล ถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่

17.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

19.00 น. นำคณะเดินทางเข้าสู่ Sambodromo ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคาร์นิวัล ซึ่งเป็นเทศกาลรื่นเริงประจำปีของชาวแซมบ้า ที่โลกต้องตะลึงไปกับขบวนพาเหรดอันอลังการที่สุดที่โลกเคยมีมา พาท่านชมขบวนพาเหรดอันงดงามตระการตา

และร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้แข่งขันขบวนพาเหรด 6 ทีมสุดท้าย 2017 RIO CARNIVAL CHAMPION’S PARADE (แจ้งผลการตัดสินผู้ชนะเวลาประมาณ 02.25-03.50 น.)

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHERATON BARRA RIO DE JANEIRO HOTEL***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.starwoodhotels.com

05 มี.ค. 60 ริโอ เดจาเนโร – ลิม่า (เปรู) อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

10.00 น. อิสระให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย จนได้เวลาอันสมควร นำคณะออกเดินทางสู่สนามบิน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันภายในสนามบิน

14.50 น. ออกเดินทางสู่นครลิม่า (Lima) ประเทศเปรู โดยเที่ยวบินที่ JJ3495 // LA2766 1450-1605 // 1920-2230

**ไม่มีบริการอาหารบริการ เนื่องจากอยู่ระหว่างบิน**

22.30 น. ถึงสนามบิน Jorge Chavez International Airport ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่โรงแรมที่พัก

นำท่านเข้าสู่ที่พัก WESTIN LIMA HOTEL & CONVENTION CENTER***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.starwoodhotels.com

06 มี.ค. 60 ลิม่า – คุสโก – เที่ยวเมืองศูนย์กลางของชาวอินคา จันทร์

06.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.15 น. ออกเดินทางสู่เมืองคุสโก โดยสายการบิน Lan Peru Airline โดยเที่ยวบิน LA2047 (ใช้เวลาบิน 1.35 ชั่วโมง)

10.50 น. ถึงสนามบินเมืองคุสโก (Cuzco) อดีตเมืองหลวงศูนย์กลางอาณาจักรอินคา บนเทือกเขาแอนดีส ที่ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 3,400 เมตร คุสโกเป็นเมืองที่สวยและมีเสน่ห์ในตัวเอง อีกทั้งยังเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางสู่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของชาวอินคาที่เรียกกันว่า “อินคาเทรล”

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เที่ยวชมเมืองคุสโก เสน่ห์เมืองเก่าผสมผสานอารยธรรมที่แตกต่าง เมืองนี้ตั้งถิ่นฐานมาเป็นพันปีและเจริญรุ่งเรืองถึงขีดสุดโดยชาวเผ่าอินคา เข้ามามีอำนาจโดยใช้เมืองคุสโก (ตามภาษาเกอชัว (Quechua) ภาษาของชาวอินคาโบราณแปลว่า “สะดือของโลก”) เป็นศูนย์กลางอำนาจขยายอิทธิพลไปทั่วเทือกเขาแอนดีส ตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 จนถึงสิ้นสุดลงในคริสต์ศตวรรษที่ 16 โดยการรุกรานจากสเปนในช่วงล่าอาณานิคม

ชมสถาปัตยกรรมยุคก่อนอินคา, อินคา, สเปน และรวมไปถึงอารยธรรมสมัยใหม่ ปลาซ่าเดออาร์มัส (Plaza de Armas) จัตุรัสกลางเมือง แหล่งพบปะของชาวอินคา ตรงกลางเป็นสวนสาธารณะ มีน้ำพุ รูปปั้น ล้อมรอบด้วยอาคารเก่า ๆ เรียงรายด้วยร้านค้าและร้านอาหารที่ทันสมัย บรรยากาศย้อนยุคแบบชิลล์เอ๊าท์

ชมโบสถ์แห่งเมือง Cathedral of Cusco ก่อสร้างขึ้นในยุคอาณานิคม สถาปัตยกรรมแบบโกธิค โบสถ์แห่งนี้ก็สร้างขึ้นบนฐานของราชวังเดิมของชาวอินคาและยุคก่อนอินคา ชมโบสถ์ซานโตโดมิงโก้ (Church of Santo Domingo) โบสถ์แห่งนี้สร้างทับลงบนศาสนสถานดั้งเดิมที่เรียกว่า โคริกันชา (Qoricancha) วิหารแห่งสุริยา หรือ Temple of the Sun ของชาวอินคา ซึ่งเดิมเรียกว่า อินติคันชา (Inti Kancha) หรือวิหารทองคำ ที่ชาวอินคาใช้บวงสรวงสุริยะเทพ ว่ากันว่าในยุคอินคานั้น โครงสร้างหินขนาดใหญ่ ที่ทำเป็นห้อง ๆ เหล่านี้ฉาบทาไปด้วยทองคำล้วน ๆ

แล้วพาท่านออกนอกตัวเมืองเพื่อชมโบราณสถานแซคไซวามาน (Sacsayhuaman) อดีตป้อมปราการขนาดใหญ่ สร้างจากหินแกรนิต เรียงเข้ามุมกันหินแต่ละก้อนหนัก 90-120 ตัน ไม่มีทราบแน่ชัดว่าใครเป็นผู้สร้าง (ก่อนยุคอินคา) และสร้างไว้เพื่อวัตถุประสงค์อะไร หลักฐานทางโบราณคดีบ่งบอกว่า ใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา ปัจจุบันมีงานเทศกาลเฉลิมฉลองทุก ๆ ปีในวันที่ 24 มิถุนายน โดยมีผู้คนแต่งกายชุดพื้นเมืองออกมาเต้นรำกันอย่างงดงาม

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PALACIO DEL INKA, A LUXURY COLLECTION, HOTEL CUSCO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.palaciodelinkahotel.com

07 มี.ค. 60 คุสโก – มาชูปิกชู (เมืองมรดกโลก) – คุสโก อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ออกเดินทางสู่มาชู ปิกชู ได้รับการโหวตให้เป็น New 7 Wonders of the World และ ได้จัดอันดับแลนด์มาร์กที่สำคัญที่สุดในโลก ทั้งความยิ่งใหญ่ และความสำคัญในประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมโบราณของชาวอินคา

มาชูปิกชู เมืองสาบสูญแห่งอินคา นครกลางฟ้าแห่งนี้ซ่อนตัวอยู่ในเทือกเขาแอนเดส ประเทศเปรู เนื้อที่ประมาณ 13 ตร.กม. ของหุบเขาอุรุบัมบ้า ที่ความสูง 2,430 เมตรระดับน้ำทะเล เป็นอาณาจักรที่เคยเจริญรุ่งเรืองในอดีต ถูกทิ้งร้างเอาไว้และถูกปกคลุมอยู่ด้วยป่าดงดิบนานนับศตวรรษ นักผจญภัยชาวอเมริกัน ฮีราม บิงแฮม ได้ถูกพาไปหามันในปีค.ศ.1911 โดยเด็กหนุ่มท้องถิ่นวัยเพียง 10 ขวบ

ปัจจุบันเชื่อกันว่า ที่นี่เป็นที่พักผ่อนของชนชั้นสูงชาวอินคา คาดว่าสร้างขึ้นราวปี ค.ศ. 1450 โดยจักรพรรดิปาชากูตีของชาวอินคา มาชูปิกชู ถูกปล่อยทิ้งไว้นับร้อยปี เพราะชาวสเปนได้เข้ามาล่าอาณานิคม และฆ่าชาวเปรูและชาวอินคา เมืองอินคาเลยถูกปล่อยร้างไว้ จนกระ ทั่งฮีรามมาค้นพบ แล้วแพร่กระจายข่าวไปทั่วโลก

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านเข้าชมนครที่สาบสูญ “The Lost City of the Incas” โบราณสถานถูกสร้างเป็นลักษณะขั้นบันไดไล่ลงมาตามความชันของหุบเขา แต่ละชั้นสูง 3-4 เมตร มีจำนวนทั้งหมด 40 ชั้นซึ่งถูกเชื่อมถึงกันด้วยบันไดกว่า 3,000 ขั้น และมีสิ่งก่อสร้างซึ่งสร้างด้วยหินกว่า 200 หลัง

สมมติฐานจากนักสำรวจและผู้ค้นพบ เปิดเผยว่า มาชูปิกชู เคยถูกปกครองโดยนักบวชของลัทธิบูชาสุริยะ และมีการทำพิธีถวายหญิงสาวเป็นเครื่องสังเวยแก่พระเจ้าของพวกเขา ที่นี่ยังเป็นป้อมปราการสุดท้ายของชาวอินคาที่ต่อสู้กับชาวสเปนอีกด้วย

อีกสมมติฐานหนึ่งว่า มาชูปิกชู น่าจะเป็นที่พักตากอากาศสำหรับเชื้อพระวงศ์ในฤดูร้อน ประกอบด้วยวัง มีวิหารและคฤหาสน์ ล้อมอยู่รอบ ๆ รวมไปถึงที่พักของผู้ทำงานในสถานที่นั้น ๆ ด้วย คาดว่าน่าจะมีผู้อาศัยอยู่ไม่เกิน 750 คน จนกระทั่งถูกชาวสเปนมายึดดินแดนในอีก 80 ปีต่อมา

18.00 น. คณะเดินทางกลับเมืองคุสโก้

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก PALACIO DEL INKA, A LUXURY COLLECTION, HOTEL CUSCO หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.palaciodelinkahotel.com

08 มี.ค. 60 คุสโก – ลิม่า ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

หลังอาหาร นำคณะเดินทางสู่สนามบินเพื่อเตรียมตัวออกเดินทางสู่นครลิม่า, เปรู

10.25 น. ออกเดินทางสู่นครลิม่า (Lima) ประเทศเปรู โดยเที่ยวบินที่ LA2004 (ใช้เวลาบิน 1.30 ชั่วโมง)

11.55 น. ถึงสนามบิน Jorge Chavez International Airport จากนั้น เดินทางสู่ภัตตาคาร

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เที่ยวกรุงลิมา (Lima) เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเปรู ศูนย์กลางการขนส่ง การเงิน อุตสาหกรรม และวัฒนธรรมของประเทศอีกด้วย ลิมาตั้งขึ้นโดยฟรันซิสโก ปีซาร์โร ผู้พิชิตชาวสเปน ในปี ค.ศ. 1535 โดยให้ชื่อว่า นครแห่งกษัตริย์ (City of Kings) ลิมา เป็นเมืองหลวงมรดกโลกแห่งเปรู และนครหลวงที่สำคัญที่สุดในทวีปอเมริกาใต้

ประเทศเปรูมีขนาดใหญ่เป็นอันดับสามของอเมริกาใต้ และเป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำอเมซอน เป็นประเทศที่มีความหลากหลายในด้านชาติพันธุ์ ชนพื้นเมืองเชื้อสายสเปนผสมกับอินเดียนแดง, อัฟริกา, จีน, และญี่ปุ่นที่เข้ามาตั้งรกราก นำวัฒนธรรมมาเผยแพร่อย่างลึกซึ้ง

นำท่านเข้าสู่ศูนย์กลางประวัติศาสตร์เมืองลิมา” (Historic Centre of Lima) ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองลิมา ประกอบไปด้วยเหล่าอาคาร รวมไปถึงสิ่งก่อสร้างที่มีความสำคัญหลายแห่ง ซึ่งต่อมาได้ถูกประกาศให้เป็นมรดกโลก ในปี 1988 ปลาซา มายอร์ (Plaza Mayor) จัตุรัสเก่าแก่จุดกำเนิดของเมือง รอบจัตุรัสนั้นเรียงรายไปด้วยเหล่าอาคารที่มีสำคัญ อาทิทำเนียบประธานาธิบดี, วังอาร์คบิชอป (Archbishop Palace), วิหารแห่งลิมา (Lima Cathedral) วิหารคาทอลิกที่สร้างขึ้นเมื่อครั้งสเปนเข้ามายึดครอง, ศาลาเทศบาลเมือง สร้างด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงาม

นำท่านเข้าสู่ย่าน San Isidro เพื่อไปชมโบราณสถานอันลือชื่อ อัวกา อัวยามาร์กา (Huaca Huallamarca) ปิรามิดสมัยพรีอินคา เชื่อกันว่าชาวเปรูในอตีตได้สร้างไว้เพื่อบูชาเทพเจ้าโดยสร้างจากอิฐผสมกับดิน ซึ่งปัจจุบันทางรัฐบาลเปรูได้ทำการบูรณะซ่อมแซม ให้อยู่ในสภาพเดิม

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรมย่าน มิราฟอเรส (Miraflores) เมืองตากอากาศที่สุดแสนโรแมนติค ริมมหาสมุทรแปซิฟิก ร่มรื่นด้วยสวนสาธารณะและชายหาดที่งดงาม

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก WESTIN LIMA HOTEL & CONVENTION CENTER***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.starwoodhotels.com

09 มี.ค. 60 ลิม่า – บินสู่เมืองอิกวาซู (ฝั่งอาร์เจนตินา) พฤหัสบดี

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

12.10 น. คณะออกเดินทางสู่เมืองอิกวาซู โดยเที่ยวบินที่ LA2443 (ใช้เวลาบิน 4.05 ชั่วโมง)

18.15 น. ถึงสนามบิน Cataratas International airport รถรอรับคณะแล้ว รถรอรับคณะแล้วเดินทางสู่เขตอุทยานแห่งชาติอิกวาซู เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลกยุคใหม่ ครอบคลุมพรมแดนระหว่างประเทศอาร์เจนตินาและบราซิล จากนั้นนำคณะเดินทางเข้าสู่อุทยาน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHERATON IGUAZU RESORT AND SPA HOTEL***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.starwoodhotels.com

10 มี.ค. 60 ชมน้ำตกอิกวาซู (ฝั่งอาร์เจนตินา) – ล่องเรือชมน้ำตก – ท่องป่าร้อนชื้น ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำชมน้ำตกอิกวาซู (ฝั่งอาร์เจนตินา) ฝั่งด้านนี้หนาแน่นไปด้วยป่าร้อนชื้น และกิจกรรมในการเที่ยวชมน้ำตกอย่างมากมาย น้ำตกอิกวาซู ประกอบไปด้วยน้ำตก 275 แห่ง สูงระหว่าง 60-82 เมตร แต่ละน้ำตกมีชื่อเรียกโดยเฉพาะ ขนาดของน้ำตกกว้างประมาณ 4 ก.ม. นับเป็นน้ำตกที่กว้างที่สุดในโลก ใหญ่กว่าน้ำตกไนแองการ่า 30 เท่า

น้ำตกส่วนใหญ่อยู่ในอาร์เจนตินาราว 90% พื้นที่ป่าริมน้ำตกเป็นเขตคุ้ม ครองรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขตร้อนที่มีอยู่อย่างชุกชุม เช่น นกไทนามัส แมวป่าโอเซล เสือจากัวร์ สมเสร็จ เพ็คคารี และสัตว์นานาชนิดอีกมากมาย

เส้นทางเดินชมน้ำตกจุดสูงสุดคือ Devil’s Throat จุดที่ท่านจะยืนเหนือน้ำตก สัมผัสละอองน้ำจากด้านบน และตื่นตาตื่นใจกับต้นกำเนิดของสายน้ำตก จากนั้นเปลี่ยนวิวทิวทัศน์บนเส้นทางเดิน Upper Trail และ Lower Trail ที่ให้ความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย สนุกสนานไปกับกิจกรรมที่ท่านรอคอย “ล่องเรือชมน้ำตก” เรือขนาดความจุ 30 ที่นั่ง แล่นไปตามสายน้ำจนเข้าสู่เขตม่านน้ำตก ที่ฝ่าด่านของสายน้ำอันเชี่ยวกราก และสายน้ำตกที่ส่งเสียงกึกก้องมหึมา ที่ท่านไม่ควรพลาดกับประสบการณ์ดีๆ ของความงามแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง สมควรแก่เวลานำคณะเดินทางกลับสู่ที่พักโรงแรม

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SHERATON IGUAZU RESORT AND SPA HOTEL***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.starwoodhotels.com

11 มี.ค. 60 ชมน้ำตกอิกวาซู (ฝั่งบราซิล) – บัวโนสไอเรส ศุกร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านสัมผัสความยิ่งใหญ่ของน้ำตกอิกวาซู (ฝั่งบราซิล) มีต้นกำเนิดจากแม่น้ำอิกวาซูที่ไหลมาจากที่ราบสูงปารานา และตกจากขอบที่ราบสูงขนาดใหญ่ลงสู่พื้นที่ราบเกินเป็นน้ำตกขนาดใหญ่มหึมา

ถึงแม้น้ำตกโดยส่วนใหญ่จะอยู่ฝั่งอาร์เจนตินา แต่ท่านสามารถสัมผัสสายน้ำตกอย่างใกล้ชิดด้วยทางเดินสะพานไม้ ที่ออกแบบเพื่อให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้ชุ่มฉ่ำไปกับสายน้ำตกอย่างใกล้ชิดที่สุด ละอองของสายน้ำในช่วงหน้าร้อนจะมีปรากฏการณ์รุ้งกินน้ำให้ท่านได้ชม

(ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะขึ้น Helicopter ชมวิวทิวทัศน์และความยิ่งใหญ่บนมุมสูง ค่าเฮลิคอปเตอร์ 130 US$ / ท่าน กรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้า)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารในเขตอุทยาน Local

18.55 น. ออกเดินทางสู่บัวโนสไอเรส โดยสายการบิน Aerolíneas Argentinas โดยเที่ยวบินที่ AR1725 (Boeing 738 ) (ใช้เวลาบิน 2 ชั่วโมง)

20.55 น. ถึงสนามบิน Aeroparque Internacional Jorge Newbery กรุงบัวโนสไอเรส เมืองหลวงที่ผสมผสานวัฒนธรรมใหม่และเก่าได้อย่างลงตัว และได้รับวัฒนธรรมยุโรปมาอย่างมากมาย จึงถูกเรียกว่า “ปารีสใต้” หรือ “ปารีสแห่งอเมริกาใต้”

เมืองนี้เป็นเมืองสมัยใหม่ที่สุดแห่งหนึ่งในลาตินอเมริกา โดยมีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรม ชีวิตกลางคืน และกิจกรรมทางวัฒนธรรม บัวโนสไอเรส คือ สุดยอดเมืองสุนทรีย์แห่งลาตินอเมริกา

**ไม่มีบริการอาหารกลางวัน เนื่องจากอยู่ระหว่างบิน**

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ALVEAR ART HOTEL***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.lhw.com

12 มี.ค. 60 บัวโนสไอเรส – บินสู่เอล คาลาฟาเต (El Calafate) – ปาตาโกเนีย อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม Buffet

10.00 น. ออกเดินทางสู่เอล คาลาฟาเต โดยสายการบิน Aerolíneas Argentinas

โดยเที่ยวบินที่ AR1870 (Boeing 738) (ใช้เวลาบิน 3.15 ชั่วโมง)

13.15 น. ถึงเมืองเอล คาลาฟาเต (El Calafate) ในเขตจังหวัดซานตาครูซ ในเขตที่ราบสูง ปาตาโกเนีย (Patagonia) เป็นภูมิภาคที่ตั้งอยู่ปลายใต้สุดของทวีปอเมริกาใต้ ครอบคลุมพื้นที่ในประเทศอาร์เจนตินาและชิลี นักสำรวจให้สมญานามว่า ดินแดนแชงกรีลาแห่งอเมริกาใต้ ที่ที่เชื่อกันว่าผู้คนมีความสุข มีชีวิตยืนยาว มีธรรมชาติที่สวยงามน่าอัศจรรย์ใจ กล่าวได้ว่าเป็นสวรรค์บนดินอย่างแท้จริง

14.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมเมืองเล็กๆแห่งนี้ เอล คาลาฟาเต เป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ริมฝั่งด้านใต้ของทะเลสาบอาร์เจนติโน โอบล้อมด้านที่เหลือด้วยทุ่งหญ้า และเทือกเขาสูงใหญ่ สองฟากฝั่งของถนนสายหลักในหมู่บ้าน เรียงรายไปด้วยโรงแรม ร้านขายของที่ระลึก และบริษัทท่องเที่ยว

หมู่บ้านแห่งนี้เป็นเมืองหน้าด่านในการเข้าไปท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติลอส กลาซิอาเรส (Parque Nacional Los Glaciares) บนเนินเขาเล็ก ๆ ด้านตะวันตกเป็นย่านที่อยู่ของชาวอินเดียนเผ่าอลากาลุฟ (Alacaluf) ถัดจากเนินเขา เป็นท้องทุ่งกว้างที่ทอดตัวยาว ไปจนจรดเทือกเขาสูงตระหง่าน เป็นที่ที่เกาโช (Gaucho) โคบาลแห่งทวีปอเมริกาใต้ หรือวีรบุรุษนักบุกเบิกแห่งอาร์เจนตินา

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก XELENA HOTEL & SUITES***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotelxelena.com

13 มี.ค. 60 อุทยานแห่งชาติธารน้ำแข็งลอส กลาซิอาเรส – ธารน้ำแข็ง เปริโต โมเรโน่ จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านสู่เขตอุทยานแห่งชาติธารน้ำแข็ง ลอส กลาซิอาเรส (Los Glaciares) แห่ง Patagonia มีพื้นที่ราว 6.000 ตร.กม. หรือมีขนาดใหญ่เป็นอันดับ ๒ ของประเทศ ที่นักท่องเที่ยวอยากไปเยือนมากที่สุด สวยมหัศจรรย์จน UNESCO ยกให้เป็น มรดกโลก ในปี ค.ศ. 1981

นำคณะไปชมธารน้ำแข็งโมเรโน มีจุดกำเนิดอยู่บนยอดเขาที่ห่างออกไปถึง 20 ก.ม. บริเวณส่วนปลายมีความกว้างถึง 5 ก.ม. สูงจากผิวน้ำ 74 เมตร ครอบคลุมพื้นที่ธารน้ำแข็ง 1,600 ตร.กม. ทำให้มันถูกจัดเป็นธารน้ำแข็งที่มีขนาดใหญ่โตที่สุดในซีกโลกใต้

สิ่งที่โดดเด่นคือ ภูเขาน้ำแข็งอันงดงามตระการตา ก้อนน้ำแข็งขนาดมหึมาคล้ายกำแพงสีขาว ท่านสามารถเดินชมธารน้ำแข็งได้อย่างใกล้ชิดตามใจปารถนาด้วยทางเดินไม้ที่ทอดตัวไปรอบป่าสน จนไปสิ้นสุดบริเวณหน้าผา ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับธารน้ำแข็ง

ตลอดเวลาจะได้ยินเสียงดังราวเสียงระเบิดกึกก้อง เมื่อก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่แตกตัวตกลงสู่ผืนน้ำ “ไวท์ ไจแอนท์” แห่งอาร์เจนตินา ชื่อเรียกธารน้ำแข็งแห่งนี้เกิดการพังทลาย แนวน้ำแข็งขนาดมหึมาของโลก เป็นการส่งสัญญาณถึงสถานการณ์โลกร้อนที่ กำลังเข้าขั้นรุนแรง

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Buffet

บ่าย กิจกรรมที่ท่านรอคอยเมื่อมาเยือนปาตาโกเนีย คือ การล่องเรือชมธารน้ำแข็ง ตื่นตาตื่นใจกับการได้เข้าสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับธารน้ำแข็ง ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกรองจากทวีปแอนตาร์กติกา และอลาสกา เป็นประสบการณ์อันแสนประทับ ใจที่ครั้งหนึ่งท่านได้มาเยือน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก XELENA HOTEL & SUITES***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotelxelena.com

14 มี.ค. 60 เปอร์โต บานเดอร่า – ล่องเรือชมธารน้ำแข็งอัปซาลา – บัวโนสไอเรส อังคาร

06.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

07.00 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือเปอร์โต บานเดอร่า (Puerto Bandera Pier) อยู่ในจังหวัดซานตาครูซ เพื่อทำกิจกรรมที่ท่านรอคอยเมื่อมาเยือนปาตาโกเนีย คือ การล่องเรือชมธารน้ำแข็ง เรือ Catamaran อันทันสมัยนำท่านสู่ตอนเหนือของ Lake Argentino

ตื่นตาตื่นใจกับการได้เข้าสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับธารน้ำแข็ง ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของอเมริกาใต้ อยู่ใน Los Glaciares National Park อาร์เจนตินา ท่านจะได้ชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ธารน้ำแข็งโดดเด่นตั้งอยู่ด้านหน้าขนาดมหึมา

เรือจะนำท่านเข้าไปสัมผัสอย่างใกล้ชิดแบบพาโนรามาของวิว Upsala Glacier, Spegazzini Glacier และ Seco Glacier ประสบการณ์อันแสนประทับใจที่ครั้งหนึ่งท่านได้มาเยือน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวันแบบกล่อง Lunch Box

15.00 น. คณะเดินทางกลับถึงเอล กาลาฟาเต

16.00 น. รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

17.00 น. ออกเดินทางสู่สนามบิน

19.05 น. ออกเดินทางสู่บัวโนสไอเรส โดยสายการบิน Aerolíneas Argentinas โดยเที่ยว บินที่ AR1871 (Boeing 738) (ใช้เวลาบิน 2.55 ชั่วโมง)

22.00 น. ถึงสนามบิน Aeroparque Internacional Jorge Newbery กรุงบัวโนสไอเรส เมืองหลวงที่ผสมผสานวัฒนธรรมใหม่และเก่าได้อย่างลงตัว และได้รับวัฒนธรรมยุโรปมาอย่างมากมาย จึงถูกเรียกว่า “ปารีสใต้” หรือ “ปารีสแห่งอเมริกาใต้” เมืองนี้เป็นเมืองสมัยใหม่ที่สุดแห่งหนึ่งในลาตินอเมริกา โดยมีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรม ชีวิตกลางคืน และกิจกรรมทางวัฒนธรรม บัวโนสไอเรส คือ สุดยอดเมืองสุนทรีย์แห่งลาตินอเมริกา

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ALVEAR ART HOTEL***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.lhw.com

15 มี.ค. 60 บัวโนสไอเรส – ลาโบกา – ปลาซา มายอร์ – ซาน เตลโม – แทงโก้ พุธ

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงบัวโนสไอเรส ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำริโอ เดอ ลาพลาตา (Rio de la Plata) ย่านลาโบกา (La Boca) จุดกำเนิดของทีมฟุตบอลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก โบคาจูเนียร์

และนักฟุตบอลระดับโลกอย่าง ดิเอโก้ มาราโดนา เป็นย่านที่มีสีสันมากที่สุด ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยว

มีภาพจิตรกรรมฝาผนัง (กราฟฟิตี) ถนนคนเดินสโมสรแทงโก เข้าสู่ปลาซ่า มายอร์ ที่ตั้งของทำเนียบประธานาธิบดี หรือที่มีชื่อเรียกว่า “ลา กาซาโร ซาดา” (casa rosada) แปลว่าบ้านสีชมพู ถนน Avenida 9 de Julio ที่ตั้งของเสาโอบิลิกส์ ถูกสร้างขึ้นในปี 1936 เป็นสถานที่ที่ธงอาร์เจนตินาถูกเชิญสู่ยอดเสาเป็นครั้งแรก มหาวิหารโรเซอแรตต้า

(The Metropolitan Cathedral) วิหารแห่งนี้เป็นที่ประทับของ คาร์ดินัลฆอร์เก้ มาริโอ้ แบร์กอกลิโอ หรือ พระสันตะปาปาฟรานซิสที่ 1 แห่งคริสตจักร ก่อนที่จะย้ายไปประทับที่วังวาติกัน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำท่านไปชมย่าน San Telmo เป็นชุมชนเก่าแก่ที่สุดในเมืองหลวงแห่งนี้ แหล่งรวมของศิลปะ หัตถกรรมชาวพื้นเมืองและของโบราณ รวมไปถึงการแสดงพื้นเมืองและการดนตรี การเต้นรำจังหวะ Tango (แทงโก้) และความสนุกสนานของนักท่องเที่ยวยามราตรี

แวะชมแหล่งช้อปปิ้งที่หรูหราและมีชื่อเสียงที่สุดของเมืองคือ แกลลอรี่แปซิฟิก สถาปัตยกรรมแบบบองมาเช่ในฝรั่งเศส ถูกสร้างขึ้นในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 19 และจุดที่โดดเด่นที่สุดคือ ภาพจิตรกรรมเพดานภายในโดมขนาดใหญ่เนื้อที่กว่า 450 ตร.กม.

อิสระให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งร้านขายสินค้ากว่า 150 ร้าน ในพื้นที่กว่า 11,000 ตร.ม.

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร พร้อมชมการเต้นแทงโก้ ศิลปะการเต้นรำนี้ถือเป็นเอกลักษณ์ของชาวอาร์เจนตินา ที่ท่านไม่ควรพลาดชม Dinner with Show

นำท่านเข้าสู่ที่พัก ALVEAR ART HOTEL***** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.lhw.com

16 มี.ค. 60 บัวโนสไอเรส – ฟาร์มปศุสัตว์แบบเกาโช – สนามบิน พฤหัสบดี

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านเดินทางสู่ชานเมืองของบัวโนสไอเรส เพียง 1.30 ช.ม. ท่านจะพบกับท้องทุ่งปศุสัตว์อันกว้างใหญ่ ในเขตจังหวัดซานอันโตนิโอ เดอ อาเรโก้

เข้าสู่ Estancia La Bamba ซึ่งเป็นฟาร์มปศุสัตว์ที่เปิดรับนักท่องเที่ยว ให้ได้ชมวิถีแบบชนบทชาวอาร์เจนติน่า ที่เรียกตัวเองว่าคาวบอยแบบเกาโช บ้านไม้หลังใหญ่หลายหลังเรียงรายแสดงถึงวิถีของผู้คนในยุคอดีต งานฝีมืออาทิ เคล็ดลับการผลิตเครื่อง ประดับที่ทำจากเครื่องเงิน, งานฝีมือต่างๆ ในพิพิธภัณฑ์เล็กๆ มีภาพเขียนไลฟ์สไตล์ของคาวบอยเกาโช

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน Traditional Asados หรือ BBQ สูตรดั้งเดิม Local

บ่าย นำท่านสำรวจด้านนอกของฟาร์มปศุสัตว์แห่งนี้ที่เปิดทำการมาตั้งแต่ปี 1830 นับได้ว่าเป็นฟาร์มที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ ร่มรื่นไปด้วยสวนสวยที่มีอายุกว่า 200 ปีมาแล้ว ให้ท่านได้สัมผัสกับบรรยากาศอย่างใกล้ชิดด้วยการขี่ม้า หรือ นั่งรถม้าชมอาณาบริเวณรอบๆ สมควรแก่เวลานำคณะเดินทางกลับสู่บัวโนสไอเรส

17.30 น. ออกเดินทางสู่สนามบินนานาชาติมินิสโตร ปิสตารินี เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่ประเทศไทย

21.30 น. สายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ ออกเดินทางสู่นครดูไบ โดยเที่ยวบินที่ EK248 (Boeing 777-300 ER)

**เครื่องบินแวะพักที่สนามบินเมืองริโอ 00.20 น.-02.05 น.** (ใช้เวลาบินรวม 18 ชั่วโมง 20 นาที)

17 มี.ค. 60 สนามบินดูไบ – รอเปลี่ยนเที่ยวบิน ศุกร์

23.05 น. ถึงสนามบินนครดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์) รอเปลี่ยนเที่ยวบิน

18 มี.ค. 60 ดูไบ – สนามบินสุวรรณภูมิ เสาร์

03.30 น. ออกเดินทางโดยสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ โดยเที่ยวบินที่ EK376

(Airbus A380-800) (ใช้เวลาบิน 6.05 ชั่วโมง)

12.35 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

(หมายเหตุ โปรแกรมดังกล่าวข้างต้น เป็นการนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยว ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากการจัดโปรแกรมของแต่ละวันเดินทางจะไม่เหมือนกัน โปรแกรมท่องเที่ยวที่สมบูรณ์ครบถ้วน จะส่งให้ท่าน 7 วัน ก่อนการเดินทางเท่านั้น)

กำหนดการเดินทาง: 2 – 18 มีนาคม 2560

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 379,000.-
  • เด็กอายุ 4-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่าน มีเตียง ท่านละ 342,000.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง ท่านละ 323,000.-
  • พักห้องเดี่ยวเพิ่มท่านละ (Single bed room) 70,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (ผู้ใหญ่) หักใบละ -66,000.-
  • กรณีไม่ใช้ตั๋วเครื่องบิน (เด็ก) หักใบละ -53,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับสายการบินเอมิเรสต์ แอร์ไลน์ และสายการบินภายในประเทศ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2559
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานสหรัฐอเมริกา ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ 15-19 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 25 ที่นั่ง 20-35 ท่าน ใช้รถปรับอากาศขนาด 55 ที่นั่ง
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือ เทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละแห่ง
  • ค่าทิปพนักงานขับรถโค้ชท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าประกันการเดินทางของ บ. Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 23 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 100,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 45 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯ ถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

Share
Published by
Ball LoftTravel
Tags: Rio Carnival 2017คาลาฟาเต (El Calafate)คุสโกชมขบวนพาเหรดในเทศกาลคาร์นิวัล (2017 RIO CARNIVAL CHAMPION’S PARADE)ซาน เตลโมซูการ์โลฟดูไบ (สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์)ท่องป่าร้อนชื้นทัวร์บราซิลทัวร์บราซิล 5 ดาวทัวร์อาร์เจนตินาทัวร์อาร์เจนตินา 5 ดาวทัวร์เปรูทัวร์เปรู 5 ดาวธารน้ำแข็ง เปริโต โมเรโน่นครริโอ เดอจาเนโรน้ำตกอิกวาซู (ฝั่งอาร์เจนตินา)บัวโนสไอเรสปลาซ่า มายอร์ปาตาโกเนียฟาร์มปศุสัตว์แบบเกาโชฟาเวลามาชูปิกชู (เมืองมรดกโลก)ริโอเดอจาเนโร (บราซิล)รูปปั้นพระเยซูคริสต์ล่องเรือชมธารน้ำแข็งอัปซาลาล่องเรือชมน้ำตกลาโบกาลิม่า (เปรู)อุทยานแห่งชาติธารน้ำแข็งลอส กลาซิอาเรสเทศกาลคาร์นิวัลเที่ยวเมืองศูนย์กลางของชาวอินคาเปอร์โต บานเดอร่าเมืองอิกวาซู (ฝั่งอาร์เจนตินา)แทงโก้

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด