ทัวร์ญี่ปุ่น เทศกาลชมดอกซากุระ 6 วัน 3 คืน กุมภาพันธ์ มีนาคม 2560 คามาคูระ (นมัสการหลวงพ่อโต) เทศกาลชมดอกซากุระ เมืองมัตสึดะ เมืองอะตะมิ เมืองคาวาซุ มิชิมะ สกายวอล์ค โกเทมบะ เอ้าท์เล็ต ช้อปปิ้งชินจุกุ โยโกฮาม่า พิพิธภัณฑ์ราเมง ไชน่า ทาวน์ ช้อปปิ้งโมโตมาจิ RED BRICK WAREHOUSE QUEEN’S โตเกียวดิสนีย์แลนด์ YOKOHAMA SEA PARADISE วัดอาซากุสะ โตเกียว สกาย ทรี (ถ่ายรูป) ฮาราจูกุ DIVER CITY TOKYO PLAZA (ถ่ายรูปหุ่นกันดั้ม)

LOFT-JP4-S1-B_SHIAWASE (MATSUDA SAKURA) TOKYO + YOKOHAMA 6D 3N

กำหนดการเดินทาง 15 – 20 // 21 – 26 ก.พ. 60 // 01 – 06 // 07 – 12 มี.ค. 60 43,900.-

นำท่านชมซากุระก่อนใครๆ กับ “เทศกาลชมดอกซากุระ เมืองมัตสึดะ” ให้ท่านได้เดินชมความงามของซากุระสายพันธุ์บานเร็วที่เรียกว่า “Hayazaki Sakura” ซึ่งซากุระพันธ์นี้จะบานก่อนสายพันธุ์อื่นๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงต้นเดือนมีนาคม

FIGHT DETAIL

  • TG 640 BKK – NRT 22.10 – 06.20
  • TG 661 HND – BKK 00.20 – 04.50

วันแรก กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – นาริตะ

20.30 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ C โดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และอำนวยความ สะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

22.10 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 640 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

วันที่สอง นาริตะ – คามาคูระ (นมัสการหลวงพ่อโต) – เทศกาลชมดอกซากุระ เมืองมัตสึดะ – เมืองอะตะมิ

06.20 น. เดินทางถึง สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่ “เมืองคามาคูระ” นำท่านกราบนมัสการขอพรจาก “หลวงพ่อโต” หรือ “ไดบุทสึ” พระพุทธรูปสำริดองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่กลางแจ้ง ในอดีตกาลเคยประดิษฐานอยู่ในวิหาร แต่ต่อมาในปี ค.ศ. 1368 วิหารได้ถูกพายุพัดจนได้รับความเสียหาย และต่อมาในปีค.ศ. 1495 ถูกคลื่นยักษ์กลืนหายไปในทะเล แต่องค์พระมิได้ชำรุดเสียหายแต่ประการใดจวบจนกระทั่งปัจจุบันนับเป็นเวลากว่า 800 ปีแล้ว

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านชมซากุระก่อนใครๆ กับ “เทศกาลชมดอกซากุระ เมืองมัตสึดะ” ให้ท่านได้เดินชมความงามของซากุระสายพันธุ์บานเร็วที่เรียกว่า “Hayazaki Sakura” ซึ่งซากุระพันธ์นี้จะบานก่อนสายพันธุ์อื่นๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงต้นเดือนมีนาคม อิสระให้ท่านเก็บภาพกันตามอัธยาศัย ( เริ่มตั้งแต่ 15 กุมภาพันธ์ – 16 มีนาคม 2560 )

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เมืองอะตะมิ” เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงด้านน้ำพุร้อน หรือออนเซนของญี่ปุ่น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

พักที่ ATAMI NEW FUJIYA HOTEL หรือเทียบเท่า *** บุฟเฟต์ + ขาปู ***ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

วันที่สาม เทศกาลชมดอกซากุระ เมืองคาวาซุ – มิชิมะ สกายวอล์ค – โกเทมบะ เอ้าท์เล็ต – ช้อปปิ้งชินจุกุ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมซากุระก่อนใครๆ กับ “เทศกาลชมดอกซากุระบาน” ที่เมืองคาวาซุ ซากุระพันธ์นี้เป็นซากุระสายพันธุ์ผสม ที่จะบานก่อนสายพันธ์อื่นๆ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ไปจนถึงต้นเดือนมีนาคม ให้ท่านได้ชมความงามของซากุระดอกสีชมพูขนาดใหญ่ หรือเป็นภาพกันตามอัธยาศัย (เริ่มตั้งแต่ 10 กุมภาพันธ์ – 10 มีนาคม 2560)

จากนั้น นำท่านไปยัง “มิชิมะ สกายวอล์ค” หรือ ชื่อเต็มๆ คือ THE HOKONE-SEIROKU MISHIMA GRAND SUSPENSION เป็นสะพานแขวนสำหรับคนเดินที่ยาวที่สุดในญี่ปุ่น ด้วยความยาว 400 ม. สูงจากพื้นดินประมาณ 70.6 ม. โดยใช้เวลาสร้างมากถึง 3 ปี กว่าจะเสร็จ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ไม่เว้นแม้แต่นักท่องเที่ยวที่ต้องนั่งรถเข็นอีกด้วย

สำหรับไฮไลท์ของสะพานแห่งนี้นอกจากจะมีความยาวมากที่สุดในญี่ปุ่นแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ในการชมภูเขาไฟฟูจิซังที่สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งด้วย โดยเฉพาะในวันที่ท้องฟ้าเปิดสดใส จะมองเห็นภูเขาไฟฟูจิซังทั้งลูก มีหิมะสีขาวปกคลุมบนยอดสวยงาม ยิ่งถ้าได้ชมวิวยามเย็นก็จะยิ่งสวยงามขึ้นไปอีก ด้วยพระอาทิตย์จะสาดส่องแสงสีส้มทองไปยังภูเขาไฟฟูจิซังและธรรมชาติรอบข้าง บรรยากาศจะงดงามโรแมนติกสุด ๆให้ท่านได้เดินชม และเก็บภาพกับภูเขาไฟฟูจิกันตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “โกเทมบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ เลือกดูเครื่องประดับ และนาฬิกาหรูอย่าง Tag Heuer, Agete, S.T.Dupont, Tasaki, Longines ฯลฯ รองเท้าแฟชั่น Hush Puppies, Scotch Grain, Skechers, Hogan ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki House และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่โตเกียวไปยัง “ชินจูกุ” ย่านแห่งความเจริญ อันดับหนึ่งของกรุงโตเกียว ท่านจะได้พบกับห้างสรรพสินค้า และร้านขายของเป็นพันๆ ร้าน ซึ่งจะมีผู้คนนับหมื่นเดินกันขวักไขว่ ถือเป็น จุดนัดพบยอดนิยมอีกด้วย เชิญท่านเลือกชมสินค้ามากมาย อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปรุ่นล่าสุด, IPOD, MP-3, NOTEBOOK, SANRIO SHOP, GAMES SHOP, นาฬิกา, เสื้อผ้า, รองเท้า และเครื่องสำอาง เป็นต้น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมค่าอาหาร) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

พักที่ NEW CITY HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ โยโกฮาม่า – พิพิธภัณฑ์ราเมง – ไชน่า ทาวน์ – ช้อปปิ้งโมโตมาจิ – RED BRICK WAREHOUSE QUEEN’S SQUARE หรือ ซื้อทัวร์เสริม 1: โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (เพิ่มเงินผู้ใหญ่ 2,800 บาท, เด็ก 2,400 บาท / ท่าน) **** หมายเหตุ ทัวร์เสริม1 : มีรถไปส่ง – ขากลับเดินทางกลับด้วยตนเอง *** หรือ ซื้อทัวร์เสริม 2: YOKOHAMA SEA PARADISE (เพิ่มเงินผู้ใหญ่ 2,000 บาท, เด็ก 1,500 บาท / ท่าน) **** หมายเหตุ ทัวร์เสริม2 : มีรถรับ – ส่ง ***

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

ท่านที่ซื้อทัวร์เสริม 1 –> เดินทางสู่ “โตเกียว ดิสนีย์แลนด์” ดินแดนหรรษาของคนทุกเพศทุกวัยที่มีผู้เข้าชมมากกว่า 17 ล้านคนต่อปี สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ ที่แบ่งออกเป็นโซน เพลิดเพลินกับ ADVENTURE LAND ที่นำท่านผจญภัยกับการล่องเรือโจรสลัด PIRATES OF THE CARIBBEAN หรือจะชมดิสนีย์แลนด์ โดยรถไฟ WESTERN RIVER RAILROAD ปีนบ้านต้นไม้ SWISSFAMILYTREEHOUSE สนุกสนานกับเครื่องเล่นต่างๆ มากมายยัง WESTERN LAND ตะลุยเหมืองถ่านหินที่ BIG THUNDER MOUNTAIN

หรือเลือกสนุกกับ SPLASH MOUTAIN นั่งเรือผจญภัยบนผาสูงชันในโซน CRITTER COUNTRY เข้าชมบ้านผีสิง HUNTED MANSION อันน่ากลัว และชมบ้านน้อยแสนน่ารักของหมีพูห์ POOH’S HUNNY HUNT ในโซน FANTASY LAND เพลิดเพลินกับการแต่งกายชุดประจำชาติของตุ๊กตาตัวน้อยๆกับ IT’S A SMALL WORLD ผจญภัยไปกับ PINOCCHIO’S DARLING JOURNEY เลือกมุมสวยถ่ายภาพเป็นที่ระลึกใน TOON TOWN กับบ้านของเหล่าการ์ตูนของดิสนีย์ MINNIE HOUSE บ้านแสนน่ารักของมินนี่ หรือ CHIP’N DALE’S TREEHOUSE บ้านต้นไม้ชองชิบกับเดล

หรือสนุกกันต่อกับเครื่องเล่นมันส์ๆโซน TOMORROWLAND สนุกสุดเหวี่ยงกับรถไฟตะลุยอวกาศใน SPACE MOUTAIN หรือเลือกเดินทางในอวกาศแบบสบายๆ ไปกับ STAR TOUR สนุกกับเครื่องเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดของโตเกียว ดิสนีย์แลนด์ BUZZ LIGHT YEAR ประชันความแม่นกับเพื่อนด้วยปืนเลเซอร์สุดไฮเทค จากนั้น ช้อปปิ้งกับสินค้าของดิสนีย์ที่มีมากมายหลากหลายแบบให้เลือกเป็นของที่ระลึกฝากทางบ้านยัง WORLD BAZAAR

ท่านที่ซื้อทัวร์เสริม 2 –> นำท่านเดินทางสู่เมืองโยโกฮาม่า ไปยัง “SEA PARADISE” พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ ที่สร้างบนเกาะส่วนตัวยื่นลงไปในอ่าวโยโกฮาม่า ตื่นตาตื่นใจกับโชว์ของปลาโลมาหลากหลายสายพันธุ์ ชมสิ่งมีชีวิตทางทะเลกว่า 1,000 ชนิด ซึ่งยังไม่ได้รวมถึงสิ่งมีชีวิตประเภทปลาที่มีมากกว่า 500 ชนิด และจะได้พบความน่ารักของหมีขาวขั้วโลก แมวน้ำ ตัวนาก และยังมีโซนสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มีร้านขายที่ระลึก ร้านอาหาร ให้ท่านได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆกันตามอัธยาศัย

ท่านที่ไม่ได้ซื้อทัวร์เสริม –> นำท่านเดินทางสู่เมืองโยโกฮาม่าตามรอยทีวีแชมป์เปี้ยนรายการยอดฮิตของญี่ปุ่นที่ “พิพิธภัณฑ์ราเม็ง” ศูนย์รวมร้านราเม็งที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมของประเทศญี่ปุ่น มาให้ท่านได้ลิ้มรสกัน จากหลากหลายที่ และสรรหาราเม็งสูตรเด็ดมาไว้ที่นี่ ชมความเป็นมาของราเม็งญี่ปุ่น หรือลองชิมราเม็งแสนอร่อยกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “CHINA TOWN YOKOHAMA” ย่านที่ชุมชนชาวจีนอาศัยอยู่มากที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนในญี่ปุ่น ซึ่งสามารถดำรงวิถีชีวิตแบบดั้งเดิม ผสมผสาน กับวัฒนธรรมสมัยใหม่ ได้อย่างลงตัว ท่านจะได้พบสินค้ามากมาย อาทิ ของแห้งจากเมืองจีน, สมุนไพรจีน, อาหารกินเล่น, ขนม, ภัตตคารอาหารจีน, ร้านจำหน่ายสินค้าเสือผ้าแบบเมืองจีน และของเล่นเด็ก ให้ท่านได้เลือกชม และเลือกซื้อ โดยเฉพาะ เกาลัดคั่ว และซาลาเปา ถือเป็นสินค้าขึ้นชื่อของที่นี่เลยทีเดียว

จากนั้น นำท่านไปยัง “โมโตมาจิ” ถนนช้อปปิ้งที่ตกแต่งแบบตะวันตก มีร้านค้ามากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านขนม ร้านขายเสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ ตลอดสองข้างทาง อิสระให้ท่านเดินเลือกซื้อกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “YOKOHAMA RED BRICK WAREHOUSE” อาคารที่ก่อสร้างด้วยอิฐแดง ตั้งอยู่ ริมทะเลอ่าวโยโกฮาม่า สมัยก่อนอาคารแห่งนี้เคยใช้เป็นโกดังเก็บสินค้า และจุดขนถ่ายสินค้าที่สำคัญของเมืองโยโกฮาม่า อาคารแห่งนี้จะถูกแบ่งเป็น 2 ตึก และแต่ละตึกจะมีทั้งหมด 3 ชั้นในปัจจุบันได้เปลี่ยนเป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร และที่จัดงานนิทรรศการ อาทิจัดโชว์ผลงานของศิลปิน, จัดงานเทศกาลภาพยนตร์ และจัดการแข่งขันดนตรีต่างๆ ด้านบนของตึกยังเป็นจุดชมวิวอีกด้วย

จากนั้น ให้ท่านได้ช้อปปิ้งกันต่อที่ “QUEEN’S SQUARE” แหล่งรวมร้านค้า และร้านอาหาร ขนาดใหญ่ อิสระให้ท่านเดินเล่นกันตามอัธยาศัย

สมควรแก่เวลา ***รับคณะที่ซื้อทัวร์เสริม 2 ณ จุดนัดพบ*** เพื่อเดินทางเข้าสู่ที่พัก

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมค่าอาหาร) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมค่าอาหาร) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

พักที่ NEW CITY HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า วัดอาซากุสะ – โตเกียว สกาย ทรี (ถ่ายรูป) – ฮาราจูกุ – DIVER CITY TOKYO PLAZA (ถ่ายรูปหุ่นกันดั้ม) AQUA CITY & DECKS (ชมสะพานเรนโบว์) – เอออนพลาซ่า – สนามบินฮาเนดะ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านสู่เมืองโตเกียว ไปยัง “วัดเซ็นโซจิ” หรือ “วัดอาซากุสะ” วัดที่เหล่าโชกุน และซามูไรให้ ความเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างมาก นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิมทองคำที่ประดิษฐานในวิหารหลังใหญ่ ถ่ายภาพเป็นที่ระลึก กับ “คามินาริมง(ประตูฟ้าคำรณ)” ซึ่งมีโคมไฟสีแดงที่ได้ชื่อว่าเป็น “โคมไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก” แขวนอยู่ โดยมี ถนนร้านค้า“ถนนนากามิเสะ” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกต่างๆมากมาย อาทิ พวงกุญแจ ตุ๊กตาแมวกวัก ดาบซามูไรชุดกิโมโน ร่มญี่ปุ่น หรือ “ขนมอาเกมันจู” ขนมขึ้นชื่อของวัดอาซากุสะ ก็สามารถหาซื้อได้ที ถนนแห่งนี้

จากนั้น นำท่านถ่ายรูปกับ “โตเกียวสกาย ทรี” หรือ โตเกียวทาวเวอร์แห่งใหม่ เป็นหอกระจายคลื่นตั้งอยู่ที่เขตซุมิดะกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ความสูง 634.00 เมตรโตเกียวสกายทรี ได้กลายเป็นหอคอยสื่อสารที่สูงที่สุด ในโลก ให้ท่านได้เก็บภาพกันตามอัธยาศัยบริเวณริมแม่น้ำสุมิดะ

จากนั้น นำท่านไปยัง “ฮาราจูกุ” แหล่งรวมแฟชั่นทันสมัยของวัยรุ่นญี่ปุ่น อิสระกับการช้อปปิ้งยัง “ตรอกทาเคชิตะ” สองข้างทางเรียงรายไปด้วยร้านขายของวัยรุ่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋าร้านฟาสท์ฟูดร้านเครปญี่ปุ่นอร่อยๆมากมาย หรือเลือกช้อปปิ้งบนถนน “โอโมเตะซันโด” ย่านสำหรับคนที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย และหรูหรา ด้วยร้านค้าชั้นนำมากมาย เช่น DIOR, LOUIS VUITTON เป็นต้น

จากนั้น นำท่านไปยัง “DiverCity Tokyo Plaza” แหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Theatrical City Space” ให้ท่านได้ถ่ายรูปคู่กับเจ้าหุ่นยนต์ GUNDAM RG1/1 RX-78-2 GUNDAM Ver.GFT ขนาดเท่ากับของจริง ด้วยอัตราส่วน 1:1 ซึ่งเคยสร้างความฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2009 มีความสูงถึง 18 เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ที่ลานกว้างด้านทิศใต้ของ “Diver City Tokyo Plaza” และในช่วงค่ำๆ ก็จะมีการเปิดไฟประดับให้กับเจ้าหุ่นยักษ์นี้ด้วย

จากนั้น นำท่านไปยัง “Aqua city และ Decks” ซึ่งตั้งอยู่ริมอ่าวโตเกียว สถานที่ออกเดทของหนุ่มสาวญี่ปุ่นที่ได้รับ การโหวตว่า “โรแมนติกที่สุด” ของโตเกียว สามารถมองเห็น “สะพานเรนโบว์” ที่พาดผ่านจากโอไดบะสู่เมืองโตเกียว โดยมี “หอคอยโตเกียว” สัญลักษณ์ของเมืองตั้งตระหง่านอยู่ รวมทั้ง “เทพีสันติภาพ” เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ยืนถือคบเพลิงอยู่ริมอ่าวโตเกียว

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “เอออน พลาซ่า” ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ทั้งกระเป๋า, รองเท้า, เสื้อผ้า และ ยังมี “ร้าน 100 เยน” เพื่อให้ท่านได้ช้อปปิ้ง และเลือกซื้อของฝากอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน (ไม่รวมอาการกลางวัน) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมค่าอาหาร)เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบินฮาเนดะ

วันที่หก สนามบินฮาเนดะ – กรุงเทพฯ

00.20 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG661

04.50 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

วันเดินทาง

  • 15 – 20 ก.พ. 60
  • 21 – 26 ก.พ. 60
  • 01 – 06 มี.ค. 60
  • 07 – 12 มี.ค. 60

อัตราค่าบริการ (ราคาต่อ 1 ท่าน) รวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 43,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 40,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(มีเตียงเสริม) 40,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(ไม่มีเตียงเสริม) 37,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 6,000.-

อัตราค่าบริการ (ราคาต่อ 1 ท่าน) ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน

  • ผู้ใหญ่ 25,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 25,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(มีเตียงเสริม) 25,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน(ไม่มีเตียงเสริม) 22,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 6,000.-

เงื่อนไขการให้บริการ

1. กรณีที่ผู้เดินทางไม่ถึงจำนวนตามที่กำหนด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือ เลื่อนการเดินทาง โดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วันก่อนการเดินทาง

2. กรณีที่ผู้โดยสาร มีไฟล์ทเดินทางภายในประเทศ หรือ ระหว่างประเทศ ที่เกี่ยวข้องกับวันเดินทางที่ท่านได้ทำการจองไว้กับทางบริษัทฯ กรุณาแจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ให้ทราบ ก่อนการชำระเงินค่าตั๋วดังกล่าว หากเกิดข้อผิดพลาด ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดความดูแลรับผิดชอบในค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นดังกล่าวทุกกรณี

3. การชำระค่าบริการ

3.1 กรุณาสำรองที่นั่ง พร้อมชำระเงินมัดจำค่าทัวร์ ท่านละ 10,000 บาท

3.2 กรุณาชำระค่าตั๋วเครื่องบิน 30 วันก่อนออกเดินทาง หรือ ตามกำหนดการในใบแจ้งการชำระเงิน

3.3 กรุณาชำระค่าทัวร์ทั้งหมด 15 วันก่อนออกเดินทาง หรือ ตามกำหนดการในใบแจ้งการชำระเงิน

4. การยกเลิกและคืนค่าทัวร์

4.1 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 45 วันขึ้นไป คืนมัดจำทั้งหมด

4.2 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 30 วันขึ้นไป เก็บค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 5,000 บาท

4.3 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 25 – 30 วัน เก็บค่าใช้จ่ายเบื้องต้น 10,000 บาท

4.4 ยกเลิกก่อนการเดินทาง 15 – 25 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 50% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.5 ยกเลิกก่อนการเดินทางน้อยกว่า 15 วัน ขอเก็บค่าใช้จ่าย 100% ของราคาค่าทัวร์ทั้งหมด

4.6 ยกเว้นกรุ๊ปที่ออกเดินทางช่วงเทศกาลวันหยุด เช่น ปีใหม่, สงกรานต์ เป็นต้น บางสายการบินมีการการันตีมัดจำที่นั่งกับสายการบินและค่ามัดจำที่พัก รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น CHARTER FLIGHT ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินมัดจำ หรือ ค่าทัวร์ทั้งหมด

4.7 กรณีวีซ่าไม่ผ่าน (ท่านได้ให้ความร่วมมือในการเตรียมเอกสารอย่างถูกต้อง และตรงตามกำหนดเวลา) ทางบริษัทฯ ยินดีคืนค่าทัวร์ให้ โดยหักค่าบริการ 2,000 บาท ต่อ ท่าน

4.8 กรณีที่ท่านมีความประสงค์จะยื่นวีซ่าและฟังผลวีซ่าหลังจากวันที่ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการออกตั๋ว เครื่องบินแล้ว หากวีซ่าของท่านไม่ผ่าน ทางบริษัทฯ ขอเรียกเก็บค่าตั๋วเครื่องบิน 100% (ประมาณ 25,000 บาท แต่จะขึ้นอยู่กับราคาตั๋วเครื่องบินในแต่ละกรุ๊ป)

4.9 กรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

หมายเหตุ เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว หากท่านงดการใช้บริการ รายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทางพร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าเข้าสถานที่ และค่าใช้จ่ายนั้นๆคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น

อัตราค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบิน (ตั๋วกรุ๊ป บินไป – กลับ พร้อมคณะ) ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบิน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดนั้น ออกโดยสายการบิน ทางบริษัทไม่อาจกำหนดเองได้ อนึงการเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง หากมีค่าใช่จ่ายใดๆ ทีเพิ่มขึ้น ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บ ตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว

2.ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า

หมายเหตุ ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ ดังนั้นท่านควรที่จะส่งเรื่องแจ้งขอห้องพักดังกล่าวล่วงหน้าเป็นเวลา อย่างน้อย 30 วัน

3.ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น การจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมล่วงหน้า หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯไม่สามารถ คืนเงินใดให้แก่ท่านได้

4.เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง

5.ค่าน้ำหนักสัมภาระไม่เกิน 30 กิโลกรัม / 1 ใบ และ สัมภาระไม่เกิน 7 กิโล สามารถติดตัวขึ้นเครื่องได้ท่านละ1 ใบ / ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ

6.ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท

ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

– กรณีผู้เดินทางอายุ 6 เดือน – 75 ปี จะมีสิทธิรับ 100% ของผลประโยชน์ตามกรมธรรม์

– กรณีผู้เดินทางอายุ 76 ปี ขึ้นไป จะมีสิทธิรับเพียง 50% ของผลประโยชน์ตามกรมธรรม์

หมายเหตุ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุในระยะเวลาการเดินทาง จำกัดจำนวนเงินความรับผิดชดใช้ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

กรณีดังต่อไปนี้ ทางบริษัทประกันภัยไม่คุ้มครองต้องทำเป็น แผนแบบเดี่ยวเท่านั้น กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่

  • กรณีผู้เดินทางไม่ได้เดินทางเริ่มต้นจากประเทศไทย

*** กรณีดังกล่าวข้างต้น ทางประกันภัยการเดินทางจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ***

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  • ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  • ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  • ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  • ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด