ทัวร์ญี่ปุ่น โตเกียว โอซาก้า 6 วัน 4 คืน สงกรานต์ 13 – 18 เม.ย. 60, 14 – 19 เม.ย. 60 เทศกาลชมดอกทิวลิป โอชิโนะฮัคไค สวนปราสาททาคาโตะ ปราสาทมัตสึโมโต้ เจแปน แอลป์ (เทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น) ชมกำแพงหิมะ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ปราสาทโอซาก้า

LOFT-JP4-A17-A_SHIAWASE (SAKURA-SNOW WALL) TOKYO-OSAKA 6D4N

วันแรก กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

19.00 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2 เคาน์เตอร์ C โดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสารก่อนขึ้นเครื่อง

22.45 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 682 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)

วันที่สอง สนามบินฮาเนดะ – เทศกาลชมดอกทิวลิป – โกเทมบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต – โอชิโนะฮัคไค

06.55 น. เดินทางถึง สนามบินฮาเนดะ ณ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว

นำท่านเดินทางสู่เมืองซากุระจังหวัดชิบะ ไปยัง“เทศกาลชมดอกทิวลิป (Sakura Tulip Festa)” ที่จะจัดในช่วงเดือนเมษายนของทุกปี ชมทุ่งดอกทิวลิปหลากสี หลายสายพันธุ์ที่มีกว่า 700,000 ต้น อิสระให้ท่านได้เก็บภาพกัน ตามอัธยาศัย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “โกเทมบะ แฟคทอรี่ เอ้าท์เล็ต” แหล่งรวมสินค้านำเข้าและสินค้าแบรนด์ญี่ปุ่นโกอินเตอร์มากมายกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าล่าสุด อาทิ MK Michel Klein, Morgan, Elle, Cynthia Rowley, Diffusione Tessile ฯลฯ เลือกซื้อกระเป๋าไฮไซ Bally, Prada, Gucci, Diesel, Tumi, Gap, Armany ฯลฯ หรือเลือกซื้อสินค้าสำหรับคุณหนู Aigle, Bandai Asobi, Hakka Kids, Miki House และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “โอชิโนะฮัคไค” บ่อน้ำที่เกิดจากการละลายของหิมะบนภูเขาไฟฟูจที่ใช้เวลาอันยาวนาน ในการไหลลงมาสู่พื้นดิน และซึมไปยังบ่อน้ำแต่ละบ่อ ดังนั้นน้ำที่อยู่ในบ่อจะเป็นน้ำที่ใสสะอาด ในปี 1985 สถานที่แห่งนี้ยังได้ ถูกเลือกให้เป็น 1 ใน 100 อันดับ แหล่งน้ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของญี่ปุ่นอีกด้วย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก *** ขาปูยักษ์ ***

พักที่ TOMONOKO HOTEL หรือเทียบเท่า

ให้ท่านได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่หรือเรียกอีกอย่างว่า ออนเซ็น (ONSEN) เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้า การอาบน้ำแร่จะทำให้เลือดลมดี, ผิวพรรณสดใส, สุขภาพดี, ผ่อนคลายความเครียดอีกด้วย

วันที่สาม สวนปราสาททาคาโตะ – ทะเลสาบซูหวะ – ไร่วาซาบิ – ปราสาทมัตสึโมโต้ – ช้อปปิ้งถนนกบ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “สวนปราสาททาคาโตะ” ซากโบราณสถานที่มีประวัติศาสตร์กว่า 700 ปีที่ยังคงความงดงามของธรรมชาติมากมาย ดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ ใบไม้สีเขียวชอุ่มในต้นฤดูร้อน และ สีสันของต้นเมเปิ้ลกว่า 250 ต้นในฤดูใบไม้ร่วง ดอกซากุระในอุทยานรอบๆปราสาท งดงามและโดดเด่น เป็นที่รู้จักทั่วทั้งญี่ปุ่น ผู้คนมากกว่าแสนคนเดินทางเพื่อมาชมดอกซากุระกว่า 1,500 ต้น ซึ่งบางต้นมีอายุมากกว่า 100 ปี สวนนี้ยังได้รับการคัดเลือกเป็นหนึ่งใน 100 สถานที่ชมซากุระที่สวยที่สุดด้วย อิสระให้ท่านได้เดินชม หรือเก็บภาพกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านผ่านชม “ทะเลสาบซูหวะ” ทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนากาโนะ และยังใช้เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลดอกไม้ไฟในช่วงฤดูร้อนด้วย

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ “ไร่วาซาบิ” ตื่นตาตื่นใจกับ “ต้นวาซาบิ”มากมาย พร้อมเรียนรู้ถึงขั้นตอนการเพาะปลูก ท่านสามารถเลือกซื้อขนม และของที่ระลึกจากวาซาบิได้ที่นี่ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพความงามของแปลงวาซาบิ ตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ปราสาทมัตสึโมโต้” อายุเก่าแก่นับ 500 ปี ซึ่งเดิมทีเป็นที่พำนักของบรรดาเจ้าเมือง มาแต่ครั้งอดีต และยังคงสภาพเดิมไว้ได้อย่างงดงามเนื่องจากสามารถรอดพ้นการถูกทำลายจากเพลิง ของสงครามมาได้จนถึงปัจจุบัน จนได้ชื่อว่าเป็นปราสาทที่มีความสวยงามที่สุด 1 ใน 3 ของประเทศญี่ปุ่น ทำให้ผู้คนนิยมหลั่งไหลมาเยือน ปัจจุบันปราสาทแห่งนี้กลายเป็น พิพิธภัณฑ์ และได้รวบรวมเรื่องราวในอดีต และประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น รวมถึงเรื่องราวของจังหวัดนากาโน่ ตัวของปราสาทจะใช้สีดำเป็นหลักในการตกแต่งจนได้สมญานามว่า “ปราสาทอีกา” (ไม่รวมค่าเข้าชมในตัวปราสาท)

จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ถนนนาวาเตะ” หรือ “ถนนกบ” เกิดขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ. 1923 เป็นย่านขายขนม และของ ที่ระลึก นักท่องเที่ยวเรียกกันติดปากว่าถนนกบ เนื่องจากถนนสายนี้มีรูปปั้นกบอยู่ตลอดสองข้างทาง ชาวญี่ปุ่นยังมีความเชื่อที่ว่าถ้าซื้อกบที่อยู่ในย่านนี้ไปแล้วจะสามารถเดินทาง กลับถึงบ้านได้อย่างปลอดภัย อิสระ ให้ท่านซื้อของที่ระลึกรูปกบ รวมทั้งขนมต่างๆ ที่เป็นรูปกบ ตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

พักที่ KAGETSU HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เจแปน แอลป์ (เทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น) – ชมกำแพงหิมะ – มิตซุยเอ้าเล็ต

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ เจแปนแอลป์ เริ่มจากสถานีโอกิซาว่านำท่านนั่งรถที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าไม่ก่อให้เกิดมลภาวะที่เป็นพิษ ลอดอุโมงค์ จากนั้นชม เขื่อนคุโรเบะ ซึ่งเป็นเขื่อนกั้นน้ำขนาดใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่นที่แห่งนี้มีสายรุ้งพาดผ่านตลอดปี ถูกโอบล้อมด้วยภูเขานับร้อยลูก ชมทัศนียภาพอันมหัศจรรย์ เขื่อนแห่งนี้มีความสูงถึง 186 เมตร และมีความกว้างถึง 492 เมตรใช้เวลาในการก่อสร้างตั้งแต่เริ่มบุกเบิกจนเสร็จสิ้นประมาณ 45 ปี เฉพาะ ตัวเขื่อนใช้เวลาในการสร้าง 4 ปี นำท่าน เดินเท้าข้ามสันเขื่อนเป็นระยะทางถึง 800 เมตร จากนั้นนั่งรถรางไฟฟ้า ลอดอุโมงค์สู่สถานีคุโรเบะไดระหลังจากนั้นเดินทางต่อด้วยกระเช้าขนาดใหญ่ที่พิเศษคือไม่มีเสากลางรองรับ สร้างความท้าทายให้ผู้ที่มาเยือน เจแปน แอลป์ได้ตื่นเต้นเร้าใจเล็กน้อย จากนั้นนำท่านเดินทางต่อด้วยการนั่งรถที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าซึ่งวิ่งลอดอุโมงค์ที่มีความยาว 3.6 กิโลเมตรใช้เวลาประมาณ 10 นาทีไปยังอีกฟากหนึ่งของภูเขา

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

*** นำท่านชมความอลังการของกำแพงหิมะขนาดมหึมา ที่มีความสูงถึง 16 เมตร ***

นำท่านนั่งรถบัสลงเขาไปยังสถานีบิโจไดระระหว่างนี้ท่านเสามารถเก็บภาพความประทับใจกับบรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยยอดเขาหลายลูก รวมทั้งยอดเขาทาเทะยาม่าที่สวยงาม ด้วยความสูง 3,015 เมตร สูงเป็นที่ 2 รองจากภูเขาไฟฟูจิ จากนั้นนั่งรถรางไฟฟ้าสู่ลงเขา ระยะทางประมาณ 1.3 กิโลเมตร จนถึงจุดที่รถบัสรอรับ

*** หากมีเวลา *** นำท่านเดินทางสู่ “มิตซุยเอ้าท์เล็ต” ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับ สินค้าแบรนด์เนมมากมาย อิสระให้ท่านได้เพลินเพลินกับการ “เลือกชม และซื้อ” สินค้าตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักที่ TOYAMA EXCEL HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า สวนสาธารณะมัตสึคะวะ – หมู่บ้านชิราคาวาโกะ – ย่านเมืองเก่าซันมาชิซึจิ – โอซาก้า

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “สวนสาธารณมัตซึคาวะ” ให้ท่านได้เก็บภาพสวยๆ กับต้นซากุระที่เรียงรายยาวไปตามแม่น้ำกันตามอัธยาศัย

จากนั้น นำท่านเดินแวะถ่ายรูปที่จุดชมวิว “หมู่บ้านชิราคาวาโกะ” หมู่บ้านที่ได้รับเลือกจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1995 ท่านจะได้พบกับบ้านในแบบกัสโชสึคุริ ซึ่งคำว่ากัสโช แปลว่า พนมมือ โครงสร้างบ้าน ที่สร้างขึ้นจะคล้ายกับการพนมมือ และสร้างโดยที่ไม่ได้ใช้ตะปูแม้แต่ตัวเดียว แต่ยังคงความแข็งแรง และสามารถรองรับหิมะที่ตกหนักในช่วงฤดูหนาวได้

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางส่เมืองทาคายาม่าไปยัง “ซันมาชิซึจิ” ย่านเมืองเก่าที่ยังคงอนุรักษ์บ้านเรือนในสมัยเอโดะกว่า 300 ปีก่อนได้เป็นอย่างดี สัมผัสบรรยากาศบ้านเรือน ร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ที่ซ่อนตัวอยู่ในบ้าน แต่ละหลังอย่างกลมกลืน อิสระให้ท่านได้เลือกซื้อของที่ระลึก หรือหามุมถูกใจบันทึกภาพตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระ (ไม่รวมค่าอาหาร) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

พักที่ NEW OTANI HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่หก ปราสาทโอซาก้า – ช้อปปิ้งย่านชินไซบาชิ – สนามบินคันไซ – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ “ปราสาทโอซาก้า” (ถ่ายรูปด้านนอก) สร้างขึ้น ในปี 1583 โดยท่านไดเมียว ฮิเดโยชิ โทโยโทมิ ปราสาทแห่งนี่ล้อมรอบด้วยกำแพงหินแกรนิตขนาดมหึมา และคูน้ำขนาดใหญ่เพื่อป้องกันการรุกรานจากข้าศึกโดยหินแต่ละก้อนมีการวางทับซ้อนกันอย่างแน่นหนา และแข็งแรงโดยไม่ได้ ทำการตัดหินเลยหลังจากการเสียชีวิตของท่าน ฮิเดโยชิ ปราสาทถูกลายลงโดยทหารของโทคุงาวะและเป็นการปิดฉากตระกูลของโทโยโทมิ ในปี 1997 มีการบูรณะครั้งใหญ่ และปรับปรุงด้านในให้ทันสมัย กลายเป็นพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาของปราสาทและเรื่องราวของท่านไดเมียว ฮิเดโยชิ โทโยโทมิ ผู้ริเริ่มการก่อสร้างปราสาท

กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน แบบอิสระ (ไม่รวมค่าอาหาร) เพื่อให้ท่านได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่า

นำท่านเดินทางสู่ “ชินไซบาชิ” ย่านช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองโอซาก้า เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งไร้ขีดจำกัด บนถนนความยาวกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งมีร้านค้าและห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันตลอดสองข้างทาง กับสินค้ามากมาย ทั้งเสื้อผ้าเก๋ๆ กระเป๋าน่ารักๆ รองเท้าแฟชั่นสวยๆ เครื่องสำอางและสินค้า IT ทั้งหลาย Ipod กล้อง นาฬิกา Mp3 มีให้เลือกและชมกันมากมายหลากหลายแบบบนถนนเส้นนี้

สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน

17.30 น. เหินฟ้าสู่ เมืองไทย โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG673

21.25 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

วันเดินทาง

  • 13 – 18 เม.ย. 60

ราคา (บาท / ท่าน) รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 71,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 67,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 67,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 63,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 9,500.-

ราคา (บาท / ท่าน) ไม่รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 47,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 47,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 47,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 43,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 9,500.-

วันเดินทาง

  • 14 – 19 เม.ย. 60

ราคา (บาท / ท่าน) รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 64,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 61,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 61,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 58,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 9,500.-

ราคา (บาท / ท่าน) ไม่รวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ 44,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน 44,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (มีเตียงเสริม) 44,900.-
  • เด็ก 1 ท่าน พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่มีเตียงเสริม) 41,900.-
  • พักเดี่ยวเพิ่ม 9,500.-

อัตราค่าบริการนี้รวม

  1. ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบิน (ตั๋วกรุ๊ป บินไป – กลับ พร้อมคณะ) ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น การเดินทางเป็นหมู่คณะของการบินไทยในกรณีตั๋วกรุ๊ป สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ 50% โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการสะสมไมล์ของสายการบิน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางส่วนหรือทั้งหมดนั้น ออกโดยสายการบิน ทางบริษัทไม่อาจกำหนดเองได้ อนึงการเปลี่ยนแปลงของสายการบินในภายหลัง หากมีค่าใช่จ่ายใดๆ ทีเพิ่มขึ้น ถือเป็นค่าทัวร์ส่วนเพิ่มที่ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บ ตามความเป็นจริง ณ วันที่ออกตั๋ว
  2. ค่าที่พักห้องละ 2 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการ หรือ ระดับเทียบเท่า หมายเหตุ ห้องพักในโรงแรมเป็นแบบห้องพักคู่ (Twin / Double) ในกรณีที่ท่านมีความประสงค์จะพักแบบ 3 ท่าน / 3 เตียง (Triple Room) ขึ้นอยู่กับข้อจำกัดของห้องพักและการวางรูปแบบของห้องพักของแต่ละโรงแรม ซึ่งมักมีความแตกต่างกัน ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่ได้ห้องติดกันตามที่ต้องการ ดังนั้นท่านควรที่จะส่งเรื่องแจ้งขอห้องพักดังกล่าวล่วงหน้าเป็นเวลา อย่างน้อย 30 วัน
  3. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้นการจัดโปรแกรมทัวร์เป็นการกำหนดโปรแกรมล่วงหน้า หากวันเดินทางดังกล่าวตรงกับวันที่สถานที่เข้าชมนั้นๆ ปิดทำการ หรือ ปิดโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า หรือ หากมีการล่าช้า หรือ เหตุหนึ่งเหตุใดในระหว่างการเดินทาง เป็นผลทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมสถานที่ดังกล่าวได้ ทางบริษัทฯไม่สามารถ คืนเงินใดให้แก่ท่านได้
  4. เจ้าหน้าที่บริษัท ฯ คอยอำนวยความสะดวกทุกท่านตลอดการเดินทาง
  5. ค่าน้ำหนักสัมภาระไม่เกิน 30 กิโลกรัม / 1 ใบ และ สัมภาระไม่เกิน 7 กิโล สามารถติดตัวขึ้นเครื่องได้ท่านละ1 ใบ ค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ
  6. ค่าประกันอุบัติเหตุคุ้มครองในระหว่างการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท
  • ค่ารักษาพยาบาลกรณีเกิดอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์
  • กรณีผู้เดินทางอายุ 6 เดือน – 75 ปี จะมีสิทธิรับ 100% ของผลประโยชน์ตามกรมธรรม์
  • กรณีผู้เดินทางอายุ 76 ปี ขึ้นไป จะมีสิทธิรับเพียง 50% ของผลประโยชน์ตามกรมธรรม์

หมายเหตุ ในกรณีเกิดอุบัติเหตุในระยะเวลาการเดินทาง จำกัดจำนวนเงินความรับผิดชดใช้ ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ กรณีดังต่อไปนี้ ทางบริษัทประกันภัยไม่คุ้มครองต้องทำเป็น แผนแบบเดี่ยวเท่านั้น กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่

  1. กรณีผุ้เดินทาง ไม่เดินทางไป – กลับพร้อมคณะ
  2. กรณีเดินทางคนละสายการบินกับคณะ
  3. กรณีผู้เดินทางไม่ได้เดินทางเริ่มต้นจากประเทศไทย

*** กรณีดังกล่าวข้างต้น ทางประกันภัยการเดินทางจะไม่รับผิดชอบไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น ***

อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการที่ระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบิน
  5. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด