LOFT-B-06_EUROPE FLOWER 9 DAYS
เที่ยวชมการดอกไม้ 1 ปี มีครั้งเดียว ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม เดินทางด้วย การบินไทย นำท่านแวะชมเมืองมรดกโลกที่แสนสวยงามอย่างเมืองบรูจจ์ ชมกรุงบรัซเซลล์ เดินเล่น ณ จตุรัสกรองปราซ์ แวะถ่ายรูปกับ แมนิเก้นพีซ อีกทั้งยัง ไปชม กรุงเฮก (Hague) เมืองใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากกรุงอัมสเตอร์และรอตเทอร์ดาม แวะถ่ายรูปกับ ศาลโลก หรือพระราชวังสันติภาพ……ให้ท่านเที่ยวประเทศเยอรมันนีชมมหาวิหารที่ยิ่งใหญ่ ณ กรุงโคโลญจน์ ให้ท่านล่องเรือชมบรรยากาศ แม่น้ำไรน์  พร้อมตบท้ายประเทศแสนสวยอย่างลักเซมเบิร์ก

วันแรก (1): กรุงเทพฯ
วันที่สอง (2): กรุงเทพฯ – บรัสเซลส์ – บรูจจ์ – บรัสเซลส์
วันที่สาม (3): บรัสเซลส์ – กรุงเฮก – อัมสเตอร์ดัม (พัก 2 คืน)
วันที่สี่ (4): อัมสเตอร์ดัม – โวเลนดัม – อัมสเตอร์ดัม – กังหันลม – ล่องเรือหลังคกระจก
วันที่ห้า (5): อัมสเตอร์ดัม – ดุสเซลดอร์ฟ – โคโลญจน์ – มหาวิหารโคโลญจน์
วันหก (6): โคโลญจน์ –บ๊อบพาร์ด – ล่องเรือ แม่น้ำไรน์ – เซนต์กอร์ – ลักเซมเบิร์ก
วันที่เจ็ด (7): ลักเซมเบิร์ก – ไฮเดลเบิร์ก

วันแรก (1) กรุงเทพฯ

21.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์สายการบินไทยแอร์เวย์ แถว D ประตู 3

วันที่สอง (2) กรุงเทพฯ – บรัสเซลส์ – บรูจจ์ – บรัสเซลส์ – อนุสรณ์อะตอมเมี่ยม

00.30 น. ออกเดินทางสู่ บรัสเซลส์ โดยเที่ยวบินที่ TG 934

07.40 น. เดินทางถึงสนามบิน กรุงบรัสเซลส์ (Brussels) ประเทศเบลเยี่ยม เมืองหลวงของประเทศเบลเยี่ยม เป็นศูนย์กลางอย่างไม่เป็นทางการของสหภาพยุโรป

เดินทางสู่ เมืองบรูจส์ (Brugge) คือเมืองหลวง และเมืองที่ใหญ่ที่สุดของจังหวัดแฟรนเดอร์ตะวันตก ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเมืองบรูจส์ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเวนิสแห่งตอนเหนือ เป็นเมืองที่เงียบสงบ และเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของการผสมผสานระหว่างอารยธรรมในยุคสมัยกลางและสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังเป็นเมืองที่ได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก้อีกด้วย

นำท่านชม จัตุรัสใจกลางเมืองบรูจจ์ จัตุรัสใจกลางเมืองบรูจจ์ ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมือง มีพื้นที่ประมาณ 1เฮคตาร์ เป็นที่ตั้งของงานสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่ามากมาย ทั้ง หอระฆังเก่าแก่ในสมัยศตวรรษที่ 12 ศาลาว่าการเมืองในรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์นีโอ โกธิค รวมทั้งรูปปั้น Jan Breydel และ Pieter de Coninck ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางจัตุรัส ยิ่งไปกว่านั้นจัตุรัสแห่งนี้ ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร และร้านค้าอีกมากมาย อาทิ ร้านสินค้าแฟชั่ชั้นนำ และช๊อคโกแลต

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย เดินทางกลับสู่ กรุงบรัสเซลส์ (Brussels) ประเทศเบลเยี่ยม / แวะถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับ อนุสรณ์อะตอมเมี่ยม (Atomium) เป็นสถาปัตยกรรมลูกเหล็กทรงกลม ชึ่งเป็นสัญลักษณ์รูปโครงสร้างอะตอมที่ขยายใหญ่หลายล้านเท่าและสร้างขึ้นเป็นหอแสดงนิทรรศการระหว่างงาน Expo ปี 1958 ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นแลนด์มาร์กใหม่อีกแห่งหนึ่งของเบลเยียมไปอย่างสมบูรณ์ ลักษณะของนั้น อะโตเมี่ยม มีความสูงประมาณ 108 เมตร ประกอบด้วยลูกบอลทีมีทั้งหมด 9 ลูกแต่ละลูกมีเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 18 เมตร ในตัวอะโตเมี่ยมยังมีลิฟท์ที่เร็วที่สุดในยุโรป ที่วิ่งด้วยความเร็วสูงถึง 5 เมตรต่อวินาที เจ้าอะโตเมี่ยม มีน้ำหนัก รวมกันประมาณ 2400 ตัน

นำท่านชม แกรนด์เพลซ (Grand Place) จัตุรัสกลางเมืองที่มีชื่อเสียงของบรัสเซลส์และได้รับการ กล่าวขานว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ที่ถูกล้อมรอบด้วยอาคารที่สร้างด้วยสถาปัตยกรรมทั้งบาร็อก โกธิค นีโอโกธิค ที่ทำให้จัตุรัสแห่งนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ ท่านจะได้บันทึกภาพศาลาว่าการเมืองและอาคารที่สวยงามรอบ ๆ จัตุรัส

แวะถ่ายรูปกับ แมนิเก้นพีซ (Mannekenpis) ประติมากรรมรูปเด็กชายตัวน้อยกำลังยืนแอ่นตัวปัสสาวะอย่างน่ารัก ผู้สร้างประวัติศาสตร์และตำนานพื้นเมืองของชาวเบลเยี่ยม มีเวลาให้ท่านเดินเล่นเลือกซื้อของฝาก ของที่ระลึก เช่น กระเป๋า KIPLING ผ้าลูกไม้ ช็อคโกแลตเบลเยี่ยม เป็นต้น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Husa President Park หรือเทียบเท่า

วันที่สาม (3) บรัสเซลส์ – กรุงเฮก – ลิซเซ่ – สวนเคอเคนฮอฟ / มาดูโรดัม – อัมสเตอร์ดัม

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ กรุงเฮก (Hague) เมืองใหญ่เป็นอันดับ 3 รองจากกรุงอัมสเตอร์และรอตเทอร์ดาม ปัจจุบันกรุงเฮกเป็นที่ตั้งของรัฐบาลดัตช์ อาคารรัฐสภา ศาลฎีกา และสภาแห่งรัฐ รวมไปถึงเมืองที่ประทับของพระราชินีแห่งเนเธอร์แลนด์ ยังเป็นที่ตั้งของอุตสาหกรรมแปรรูปอาหารและการพิมพ์ เป็นที่ตั้งของศาลยุติธรรมระหว่างประเทศ

แวะถ่ายรูปกับ ศาลโลก หรือพระราชวังสันติภาพ (Peace Palace) ที่ประดิษฐานกฏหมายระหว่างประเทศ (Seat of International Law) เป็นที่ตั้งกองบัญชาการของศาลยุติธรรมระหว่างประเทศแห่งกรุงเฮก และหอสมุดแห่งวังสันติที่ล้ำค่า นอกจากเป็นที่ตั้งสถาบันดังกล่าวแล้ว ที่วังสันติยังมักจัดเทศกาลพิเศษ เกี่ยวกับนโยบายระหว่างประเทศและกฎหมายระหว่างประเทศด้วย

เดินทางสู่ เมืองลิซเซ่ (Lisse) เป็นแหล่งปลูกทิวลิปที่ใหญ่และสำคัญยิ่งของเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันประเทศเนเธอร์แลนด์มีการปลูกทิวลิปเป็นอุตสาหกรรม ทิวลิปถูกนำมาสู่เนเธอร์แลนด์ในราวปี ค.ศ. 1593 ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ และการปลูกทิวลิปจึงกลายเป็นอุตสาหกรรมหลักของชาวเนเธอร์แลนด์ และเป็นสินค้าส่งออกที่สำคัญของประเทศ มาจนทุกวันนี้ ทิวลิปมีการปลูกในเนเธอร์แลนด์มาตั้งแต่ราวๆ ค.ศ. 1600 จนในปัจจุบัน เกือบครึ่งของพื้นที่ปลูกไม้หัว ทั้งประเทศใช้เป็นพื้นที่ปลูกทิวลิป นอกนั้นก็เป็นพวกลิลลี่ แกลดิโอรัส นาซิสซัส และไฮยาซินธ์ ตามลำดับ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย นำท่านเข้าชม สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof) ตั้งอยู่ที่ชานเมืองลิซเซ่ (Lisse) ซึ่งเป็นแหล่งปลูกทิวลิปสำคัญของฮอลแลนด์ ในสวนเคอเคนฮอฟแห่งนี้ เป็นสวนที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ด้วยทิวลิปที่มีมากกว่า 7 ล้านต้น ออกดอกบานสะพรั่งอยู่ดูละลานตา สวนเคอเคนฮอฟ( KEUKENHOF )แห่งนี้จะเปิดให้เข้าชมปีละครั้งประมาณกลางเดือนมีนาคม ไปจนถึงปลายเดือนพฤษภาคมของทุกปี ช่วงที่ทิวลิปจะสวยที่สุด จะอยู่ระหว่างวันที่ 8 เมษายน ไปจนถึง 20 เมษายน ใน1ปีจะมีผู้เข้ามาชมสวนประมาณ 4- 5 ล้านคน

หมายเหตุ ช่วงเดือนมิถุนายน ไปจนถึงปลายเดือนกุมภาพันธ์ สวนเคอเคนฮอฟ จะปิด นำท่านชม มาดูโรดัม (Madurodam) เมืองตุ๊กตาอันดับ 1 ของโลก บนพื้นที่ 2 ไร่ครึ่ง ชมการจำลองอาคาร ตึกรามบ้านช่อง สนามบิน สิ่งก่อสร้างและสถานที่สำคัญของเนเธอร์แลนด์ ภายในประเทศมาสร้างในอัตราส่วน 1 ต่อ 25 นำชมและถ่ายภาพหน้าศาลโลก ผ่านชมกระทรวง ทบวง กรมต่างๆ และย่านสถานฑูตกงศุลต่างๆ

เดินทางสู่ กรุงอัมสเตอร์ดัม (Amsterdam) เมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์ตั้งอยู่ริมแม่น้ำอัมสเทล เป็นเมืองศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของยุโรป ถึงแม้อัมสเตอร์ดัมจะเป็นเมืองหลวงของประเทศ แต่ศูนย์กลางของหน่วยงานรัฐบาลตั้งอยู่ที่กรุงเฮก

นำท่านเดินเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าที่บริเวณ จัตุรัสดัม (Dam Square) ศูนย์กลางของเมืองที่มีอนุสรณ์สงครามเพื่อรำลึกถึงทหารที่เสียชีวิตในสงครามโลกครั้งที่ 2 และอดีตศาลาว่าการเมืองที่หลุยส์ โบนาปาร์ต เคยใช้เป็นพระราชวังหลวงในช่วงที่จักรพรรดินโปเลียนแห่งฝรั่งเศสเรืองอำนาจ

ผ่านชม พระราชวังหลวง (Royal Palace) หรือ วังหลวง ที่ครั้งแรกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1655 มีจุดประสงค์เพื่อใช้เป็นที่ว่าการอำเภอ สร้างโดยสถาปนิกที่ชื่อ ยาคอบ ฟาน กัมเปน ตรงหน้าจั่วของตึกแห่งนี้มีรูปปูนปั้นที่สวยงาม เป็นรูปเทพีแห่งทะเล และสัตว์ในเทพนิยายกรีก ภายในเป็นห้องโถงกว้างปูด้วยหินอ่อนเป็นรูปลูกโลกขลิบด้วยทองเเดงสวยงาม เพดานวาดเป็นรูปภาพจักรวาล

แวะถ่ายรูปกับ พิพิธภัณฑ์ไรค์ (Rijksmuseum) พิพิธภัณฑ์อันดับหนึ่งของประเทศ แหล่งรวมผลงานศิลปะเนเธอร์แลนด์ทุกแขนง อาคารมีลักษณะคล้ายกับตึกสถานีรถไพสร้างด้วยอิฐสีเเดงสไตล์นีโอโกธิก ภายในพิพิธภัณฑ์อันกว้างใหญ่มีทั้งหมด 260 ห้อง จัดเก็บรวบรวมภาพเขียนของจิตรกรชาวดัตช์ผู้มีชื่อเสียงในศตวรรษที่ 15 ถึงศตวรรษที่19

แวะถ่ายรูปกับ สถานีรถไฟกลาง (Centraal Station) แห่งนี้สร้างขึ้นในปี 1889 โดดเด่นด้วยการตกแต่งสถาปัตยกรรมด้วยอิฐสีเเดง ผลงานการออกแบบของ PJH Cuypers ซึ่งเป็นผู้ออกแบบพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอัมสเตอร์ดัม (Rijksmuseum)

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Ramada Apollo Amsterdam Centre หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ (4) อัมสเตอร์ดัม – โวเลนดัม – อัมสเตอร์ดัม – กังหันลม – ล่องเรือหลังคากระจก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ โวเลนดัม (Volendam) เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เนเธอร์แลนด์ เป็นเมืองประมงทางทะเลที่มีความโดดเด่นในเรื่องของท่าเรือและหมู่บ้านชาวประมงอันแสนคึกคัก ชมวิถีชิวิตที่ยังคงการแต่งกายในแบบดั้งเดิมของชาวดัตช์รวมไปถึงลักษณะการแต่งกายในแบบดั้งเดิมของชาวดัตช์ ซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบันยังคงได้รับการอนุรักษ์เอาไว้เป็นอย่างดี

นำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงอัมสเตอร์ดัม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย เดินทางชม กังหันลม และอนุสาวรีย์เรมแบรนท์ (Windmill & Statue Of Rembrandt) เป็นกังหันลมระบายน้ำที่มีชื่อเสียงสร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1636 ตั้งอยู่บนชายฝั่งของแม่น้ำ Amstel ชมรูปปั้น เรมแบรนท์ เป็นจิตรกรและช่างพิมพ์ในประวัติศาสตร์ศิลปะยุโรปและเป็นจิตรกรที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดท่านหนึ่งของโลก

ชมโรงงานทำรองเท้าไม้ (Woodden Shoes Factory) ซึ่งเป็นมรดกตกทอดที่อยู่คู่กับชาวดัตช์มาแต่โบราณกาลโรงงานรองเท้าไม้เป็นโรงงานเนเธอร์แลนด์(ฮอลแลนด์)เป็นประเทศอยู่ในเขตที่จัดได้ว่ามีความชื้นสูงชาวดัตช์จึงคิดประดิษฐ์รองเท้าที่มีประสิทธิภาพกันความชื้นได้สูงและรองเท้าไม้นี่ยังมีอายุการใช้งานที่นานอีกด้วยที่นี่ยังมีรองเท้าที่ทำขายหากท่านใดต้องการซื้อเป็นที่ระลึกก็สามารถซื้อได้มีหลายสีหลายลวดลายหากท่านใดประสงค์อยากได้พวงกุญแจ

นำท่าน ล่องเรือหลังคากระจก ชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ชมสองฝากฝั่งคลองของตัว เมืองอัมเตอร์ดัมที่มีอายุหลายร้อยปีชมบ้านเรือนสไตล์ดัชท์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่ง ตลอดเวลาหลายร้อยปีที่ผ่านมา คลองเป็นเส้นทางคมนาคมที่สำคัญที่สุดของเมืองนี้และอันสเตอร์ดัมก็มีคลองจำนวนมากที่สุดในโลกด้วย และมีสะพานข้ามคลอง 600 สะพานสถานที่สำคัญน่าชมที่สุดของอัมสเตอร์ดัมเกือบทั้งหมดจะอยู่ริมคลอง รวมทั้งคฤหาสน์บ้านช่องของคหบดีเก่าแก่ด้วย แม้กระทั่งตลาด ดอกไม้สดของเมืองหลวงแห่งนี้ก็ยังอยู่ริมคลอง

ชม สถาบันการเจียระไนเพชร ที่เนเธอร์แลนด์ได้รับการยกย่องว่าเป็นประเทศที่มีการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการเลือกเพชรโดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนชมขั้นตอนการเจียระไนเพชรให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Ramada Apollo Amsterdam Centre หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า (5) อัมสเตอร์ดัม – ดุสเซลดอร์ฟ – โคโลญจน์ – มหาวิหารโคโลญจน์

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองดุสเซลดอร์ฟ (Dusseldorf) เมืองหลวงแห่ง North Rhine-Westphalia ชมสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ สวยงาม และประวัติประวัติศาสตร์นับแต่ยุคสมัยปี ค.ศ.1100 ไม่ว่าจะเป็นความสวยงามของ City hall ที่โด่งดังของ ชมปราสาทอันเก่าแก่ที่ตั้งตระหง่านเหนือ แม่น้ำRhineและทำให้เมืองดุสเซลดอร์ฟ กลายเป็นจุดหมายการท่องเที่ยวที่ นักท่องเที่ยวต้องการมามากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศเยอรมัน

อิสระให้ท่านได้ ช้อปปิ้งบนถนน Ko-Galle rie ถนนซึ่งมีร้านขายของเปิด ตามริมสองฝั่งของถนนมากมายไม่ว่าจะเป็นร้านเสื้อผ้า ร้านของตกแต่งบ้าน ร้านเครื่องประดับ หรือร้านขายของ ที่ระลึก ซึ่งล้วนมีแต่ของที่สวยงามและมีความประณีต ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจและราคาถูกตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย เดินทางสู่ เมืองโคโลญจน์ (Cologne) เมืองสำคัญริมแม่น้ำไรน์ และเป็นเมืองใหญ่อันดับ 4ของประเทศเยอรมนีศูนย์กลางทางการค้า งานศิลปะ และอุตสาหกรรม ทั้งยังเป็นแหล่งผลิตน้ำหอมออดิโคโลญ 4711 อันลือชื่อ นำเที่ยวชมตัวเมืองโคโลญเมืองเก่าสมัยโรมันเรืองอำนาจ

เข้าชมมหาวิหารโคโลญจน์ (Cologne Cathedral) โดยเริ่มก่อสร้างมาตั้งแต่ปี 1248 แต่มีปัญหาให้ต้องหยุดพักการก่อสร้างไปบ้าง จึงต้องใช้เวลากว่าหกร้อยปีจึงสร้างเสร็จสมบูรณ์ และ สร้างเสร็จในปี 1880 มหาวิหารโคโลญเป็นศาสนสถานของคริสต์ศาสนาโรมันคาทอลิก นับเป็นวิหารที่ใหญ่และสูงที่สุดในโลกในสมัยนั้น ลักษณะสถาปัตยกรรมแบบโกธิก เป็นหอคอยแฝดสูง 157 เมตร กว้าง 86 เมตร ยาว 144เมตร สร้างเพื่ออุทิศให้นักบุญปีเตอร์และพระแม่มารี เชิญอิสระตามอัธยาศัยสำหรับการเลือกซื้อสินค้าในย่านเมืองเก่าบริเวณถนน Hohestrasse ถนนช้อปปิ้งที่ขึ้นชื่อของเมืองโคโลญจน์ เช่น เครื่องเหล็กตราตุ๊กตาคู่,ออดิโคโลญจน์ 4711 เป็นต้น

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Koeln West หรือเทียบเท่า

วันที่หก (6) โคโลญจน์ –บ๊อบพาร์ด – ล่องเรือ แม่น้ำไรน์ – เซนต์กอร์ – ลักเซมเบิร์ก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านสู่ ท่าเรือบ๊อบพาร์ด (Boppard) นำท่าน ล่องเรือชมความสวยงามของแม่น้ำไรน์ แม่น้ำสายสำคัญที่สุดสายหนึ่งของยุโรป ชมทัศนียภาพอันสวยงามตลอดสองฟากฝั่งแม่น้ำ ผ่านแหล่งปลูกองุ่นที่ใช้ผลิตไวน์ขาวอันมีชื่อเสียงที่สุดของเยอรมัน เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของไร่องุ่น ปราสาทของโบราณอายุกว่า 600 ปี และอาคารบ้านเรือนของอดีตเหล่าขุนนางเยอรมนีที่เรียงรายอยู่สองฟากฝั่งแม่น้ำ ผ่านบริเวณผาหินโลเรอไลย์ (Loreley rock) ซึ่งมีตำนานเรื่องเล่าขานอันลึกลับของเสียงสะท้อนที่เกิดขึ้นบริเวณนั้น และขึ้นฝั่งที่ ท่าเรือเซนต์กอร์ (St. Goar)

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย เดินทางสู่ ลักเซมเบิร์ก (Luxembourg) ประเทศขนาดเล็กๆที่ไม่มีทางออกทะล อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของทวีปยุโรป มีพรมแดนด้านตะวันออกติดกับประเทศเยอรมนี ด้านใต้ติดกับฝรั่งเศส และด้านตะวันตกติดกับเบลเยียม ทางตอนเหนือเป็นเนินเขาและภูเขาเตี้ยๆ จุดสูงสุดอยู่ที่ Buurgplaatz มีความสูง559ม พื้นที่อื่นๆมักเป็นเนินเขาเตี้ยๆเช่นกัน มีเมืองหลวงชื่อเดียวกันกับชื่อประเทศคือ ลักเซมเบิร์ก เชิญเที่ยวชมประเทศเล็กสุดในยุโรปที่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าประทับใจ ทั้งปราสาท อาคารบ้านเรือน สิ่งก่อสร้าง แม่น้ำลำคลอง และดอกไม้ต้นฤดูใบไม้ผลิ

ผ่านชม ศาลาว่าการเมือง พระราชวัง The Grand Ducal palace ที่ประทับของกษัตริย์หรือดยุคองปัจจุบัน อาคารรัฐสภา โบสถ์เซนต์ไมเคิล และป้อมปราการสมัยโรมัน ชมวิวทิวทัศน์ของเมืองที่บ้านเรือนตั้งเรียงรายอยู่ในแนวหุบเขา ผ่านชม Casemates Du Bock ส่วนหนึ่งของป้อมปราการอันเก่าแก่ ซึ่งยูเนสโกได้ประกาศยกย่องย่านเมืองเก่า และป้อมปราการแห่งนี้ให้เป็นมรดกโลกด้านวัฒนธรรม

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม Mercure Grand Hotel Alfe หรือเทียบเท่า

วันที่เจ็ด (7) ลักเซมเบิร์ก – ไฮเดลเบิร์ก – ปราสาทไฮเดลเบิร์ก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

เดินทางสู่ เมืองไฮเดลเบิร์ก (Heidelberg) เป็นเมืองที่สุดแสนโรแมนติก ตั้งอยู่บริเวณฝั่ง แม่น้ำเน็กคาร์ (Neckar River)อดีตเมืองศูนย์กลางการศึกษาที่สำคัญของเยอรมัน เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยไฮเดลเบิร์ก ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของเยอรมัน ด้วยความสวยงามของเมืองนี้ทำให้มีนักท่องเที่ยวนับล้านคนในแต่ละปีต้องมาเยือนเมืองแห่งนี้แล้วนำท่านผ่านชมย่านการค้าและแหล่งรวมของนักศึกษานานาชาติ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารไทย

บ่าย นำท่านขึ้นรถรางไฟฟ้า (Mountain Railway) เพื่อขึ้นสู่เนินเขาและเข้าชมปราสาทไฮเดลเบิร์ก (Heidelberg Castle) ปราสาทเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงทางด้านการท่องเที่ยวมากที่สุดของเมือง โดยปราสาทนี้สร้างขึ้นในช่วงปี ค.ศ.1300 ในสไตล์โกธิค-เรอเนสซองซ์ ตั้งอยู่บนเนินเขาและโดยรอบมีป่าละเมาะแสนสวยสามารถเดินเล่นได้ บริเวณปาร์กของปราสาทจะมีต้นไม้ใหญ่อย่างต้นเบิช, ต้นเมเปิ้ล ต้นโอ้ค มากมาย ในอดีตปราสาทแห่งนี้ใช้เป็นป้อมปราการ และต่อมาได้ถูกเปลี่ยนแปลงให้เป็นปราสาทเมื่อปีค.ศ 1544 แม้ปราสาทแห่งนี้จะเคยถูกเผาและทำลายไปบ้างในสมัยสงคราม แต่ก็ยังคงสภาพความสวยงามอยู่เหนือแม่น้ำเนคการ์ได้จนกระทั่งถึงทุกวันนี้

ชมประตูคืนเดียว (Elisabeth’s Gate) ที่สร้างขึ้นโดยคำสั่งของพระเจ้าเฟเดอริก ที่สร้างเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดแด่ พระมเหสี อลิซาเบธ ซึ่งสร้างเสร็จภายในคืนเดียว

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

เข้าสู่ที่พัก โรงแรม NH Hirschberg Heidelberg หรือเทียบเท่า

วันที่แปด (8) ไฮเดลเบิร์ก – แฟรงค์เฟิร์ต – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่สนามบิน แฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt)

14.45 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 921

วันที่เก้า (9) กรุงเทพฯ

06.25 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

*****************************************

กำหนดการเดินทาง

08 – 16 เม.ย. 60**
07 – 15 เม.ย. 60**

ค่าทัวร์ต่อท่าน :

ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ท่านละ 88,800.-
เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน เด็ก 1 ท่าน มีเตียง) ท่านละ 88,800.-
เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน เสริมเตียง) ท่านละ 86,800.-
เด็กต่ำกว่า 12 ปี (พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็ก 1 ท่าน ไม่มีเตียง) ท่านละ 84,800.-
ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ห้องพักเดี่ยวเพิ่ม ท่านละ (Single Supplement) 10,000.-

ค่าทัวร์รวม :

ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป – กลับ ชั้นประหยัด (Economy Class) สายการบิน การบินไทย และค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่ระบุในรายการ
ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศกลุ่มเชงเก้น (ประเทศเนเธอร์แลนด์) และเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกที่ศูนย์ยื่นวีซ่า
ค่าพาหนะที่ระบุในรายการ พร้อมคนขับรถ
ค่าทิปพนักงานขับรถ
ค่าทิปไกด์ท้องถิ่น
ค่าเข้าชมสถานที่ต่าง ๆ และค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
ค่าที่พักโรงแรมที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า
หัวหน้าทัวร์คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
เจ้าหน้าที่บริการและอำนวยความสะดวกที่สนามบิน
Welcome Pack “ซองใส่เอกสารเดินทางพร้อมเล่มโปรแกรมทัวร์”
อาหารเสริมระหว่างการเดินทาง
น้ำดื่มระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ วันละ 1 ขวด ต่อท่าน ตลอดการเดินทาง
ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง วงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล ตลอดการเดินทาง วงเงินไม่เกิน 1,500,000 บาท (ตามเงื่อนไขกรมธรรม์)
ค่าน้ำหนักกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็ก สำหรับถือขึ้นเครื่อง (Baggage) น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม
ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % (จากค่าบริการ)
ค่าทัวร์ไม่รวม :
ค่าธรรมเนียมทำหนังสือเดินทาง
ค่าทิปหัวหน้าทัวร์
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์-แฟกซ์ ค่าเครื่องดื่มมินิบาร์ และค่าใช้จ่ายอื่นๆ
ค่าพนักงานยกกระเป๋าเข้า – ออก ในโรงแรม

เงื่อนไขการสำรองที่

งวดที่ 1 : สำรองที่นั่ง มัดจำท่านละ 30,000 บาท
พร้อมส่งสำเนาใบโอนเงินและสำเนาหน้าหนังสือเดินทางมายังบริษัทฯ ทางอีเมลล์ sales@lofttravel.com
หรือทางไลน์ ID: @lofttravel
งวดที่ 2 : ชำระส่วนที่เหลือ 30 วัน ล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง

การยกเลิก

กรณีที่บริษัททัวร์ยกเลิกการเดินทาง
นับตั้งแต่วันที่บริษัททัวร์แจ้งยกเลิกการเดินทางกับลูกค้า ทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้ผู้ชำระเงินมัดจำภายใน 15 วันทำการ
– เอกสารการรับเงินคืน สำเนาบัตรประชาชนผู้โอนเงินมัดจำพร้อม เซ็นรับรองสำเนา
– สำเนาหน้าสมุดบัญชีผู้โอนเงินมัดจำ (ชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้โอนเงินมัดจำเท่านั้น)
กรณีผู้เดินทางยกเลิกการเดินทางเอง แต่กรุ๊ปทัวร์สามารถเดินทางได้
ทางบริษัทจะดำเนินการคืนเงินให้แก่ผู้มัดจองภายใน 15 วันทำการ นับจากวันที่กรุ๊ปทัวร์เดินทางกลับมาถึงประเทศไทย
– เอกสารการรับเงินคืน สำเนาบัตรประชาชนผู้โอนเงินมัดจำพร้อม เซ็นรับรองสำเนา
– สำเนาหน้าสมุดบัญชีผู้โอนเงินมัดจำ (ชื่อบัญชีจะต้องเป็นชื่อเดียวกับผู้โอนเงินมัดจำเท่านั้น)

ยกเลิกก่อนการเดินทาง 60 วัน ไม่หักค่าใช้จ่าย
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 41 – 59 วัน หักค่าใช้จ่าย 15,000 บาท
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 31 – 40 วัน หักค่าใช้จ่าย 30,000 บาท
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 21 – 30 วัน หักค่าใช้จ่าย 50% ของค่าทัวร์
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 11 – 20 วัน หักค่าใช้จ่าย 75% ของค่าทัวร์
ยกเลิกก่อนการเดินทาง 1 – 10 วัน หักค่าใช้จ่าย 100% ของค่าทัวร์

บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว กรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย อาทิ การล่าช้าของสายการบิน การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ สภาพภูมิอากาศ การก่อจลาจล อุบัติเหตุ ปัญหาการจราจร ฯลฯ ทั้งนี้จะคำนึงถึงผลประโยชน์และจะรักษาผลประโยชน์ของท่านไว้ให้มากที่สุด
2.เนื่องจากการท่องเที่ยวนี้เป็นการชำระแบบเหมาจ่ายกับบริษัทตัวแทนในต่างประเทศ ท่านไม่สามารถที่จะเรียกร้องเงินคืน ในกรณีที่ท่านปฏิเสธหรือสละสิทธิ์ในการใช้บริการนั้นที่ทางทัวร์จัดให้
3. หากท่านถูกปฏิเสธการเข้าเมือง บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและจะไม่คืนเงินค่าทัวร์ที่ท่านชำระแล้ว

 

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Anne Loft

เกี่ยวกับผู้เขียน Anne Loft หรือ ณัฐฐา พัฒโนดม (คุณแอน) เจ้าของบริษัททัวร์ Loft Travel ผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ มักจะค้นหาที่เที่ยวใหม่ๆ และเดิมทางไปลิ้มลองอาหารรสเลิศเลื่องชื่อจากทั่วโลก เป็นแรงบันดาลใจ ที่อยากจะแชร์ ไอเดีย และมาแบ่งปันความสุขกัน นะคะ เพราะชีวิตคือการเดินทาง :-D

Share
Published by
Anne Loft

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด