ทัวร์ยุโรปตะวันออก 10 วัน 7 คืน 12 – 21 ต.ค. 2561, 30 พ.ย. – 9 ธ.ค. 2561, 15 – 24 ก.พ. 2562, 15 – 24 มี.ค. 2562 เยอรมนี ออสเตรีย เชค สโลวาเกีย ฮังการี พระราชวังเชิงบรุนน์ ล่องแม่น้ำดานูบ บราติสลาวา เมืองน้ำแร่ คาร์โลวี วารี ปราสาทปร๊าก ทะเลสาบวูลฟ์กัง ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก

LOFT-EUR-33_INSIGHT EASTERN EUROPE 10 DAYS

เมืองน้ำแร่แสนสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโบฮีเมีย ลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้ำเทปลา ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้ำพุร้อนถึง 12 แห่ง ที่ร้อนที่สุดอยู่ในศูนย์นิทรรศการที่มีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้ำแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้ำแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษที่ทำจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สสปาเพื่อรักษาสุขภาพ เดินเที่ยวชมเมืองตึกอาคารเรียงรายด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงาม เหมาะแก่การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นอย่างยิ่ง ร้านค้าเรียงรายตลอดสองข้างทาง

วันที่ 1 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – เวียนนา (ออสเตรีย) ศุกร์

22.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D16-19 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาร และการเช็คอิน

วันที่ 2 เวียนนา – ริงสตราเซ่ – พระราชวังเชิงบรุนน์ – คาร์ทเนอร์สตราเซ่ – หมู่บ้านกรีนซิ่ง เสาร์

01.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงเวียนนา โดยการบินไทยเที่ยวบินที่ TG936

07.00 น. คณะเดินทางถึงสนามบินกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้วนำท่านเที่ยวชมเมือง ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นเมืองโรแมนติกที่สุดเมืองหนึ่งของยุโรปตะวันออก เริ่มจาก “ริงสตราเซ่” Ringstrasse ถนนสายวงแหวนที่รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญอาทิ โรงละครโอเปร่าที่มีชื่อเสียงที่สุดอีกแห่งของโลก สถาปัตยกรรมแบบเรอเนสซองส์ เปิดในปี 1869 บันทึกภาพสวยของจัตุรัสมาเรีย เทเรซา ที่มีรูปปั้นของจักรพรรดินีที่โด่งดัง ขนาบไปด้วยอาคาร 2 แห่งคือ พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ศิลปะ และพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ด้านตรงข้ามเป็นพระราชวังฮอฟบวร์ค อดีตพระราชวังหลวงตั้งแต่ศตวรรษที่ 13 ปัจจุบันเป็นที่พำนักและทำเนียบของประธานาธิบดี จากนั้นผ่านชมสถานที่สำคัญ อาทิ ซิตี้ฮอลล์, รัฐสภา, ผ่านปราเตอร์ (Prater) สวนสนุกที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์คของที่นี่ แล้วข้ามแม่น้ำดานูบสู่เขตเมืองใหม่ อันเป็นที่ตั้งของสำนักงานสหประชาชาติแห่งที่สองของยุโรป ให้ท่านได้ชมสายแม่น้ำดานูบใหม่และเก่า ที่มีความ สำคัญต่อหลายประเทศในยุโรป

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

14.00 น. เดินทางสู่เชิงบรุนน์ นำคณะเข้าชมความงามของพระราชวังอันยิ่งใหญ่ ที่ถูกสร้างขึ้นให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ เข้าชมภายใน Imperial Tour 22 ห้องที่จัดแสดงไว้อย่างน่าชม ผ่านห้องทรงงาน ห้องบรรทม ห้องแกลลอรี่ ห้องรับรอง (Great Hall) สิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสเบิร์ก

นำท่านสู่สวนสาธารณะชตัทปาร์ค ที่มีรูปปั้นของโยฮันสเตร้าส์ จูเนียร์ เจ้าของบทประพันธ์เพลง เดอะ บลู ดานูบ แล้วเดินเข้าสู่เขตโอลด์ทาวน์ ที่ตั้งของมหาวิหารเซนต์สตีเฟน (St. Stephens Cathedral) มหาวิหารสไตล์โกธิคที่เก่าแก่ จุดตัดของถนนคาร์ทเนอร์ Karntnerstrasse และถนน Graben แหล่งช้อปปิ้งสุดหรูหราในกรุงเวียนนา สองข้างทางเต็มไปด้วยร้านอาหาร, คาเฟ่ และร้านขายสินค้าแบรนด์เนมหรู ๆ มากมาย ที่มีนักท่องเที่ยวนิยมในการนั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ และซัคเกอร์เค้กที่มีชื่อเสียง แล้วเดินทางสู่หมู่บ้านกรีนซิ่ง หมู่บ้านพื้นเมืองที่มีชื่อเสียงในเรื่องการทำไวน์สด ร้านอาหารที่เรียกว่าฮอยริเก้ (Heuriger) ต้นตำรับขนานแท้พร้อมไวน์เลิศรส ผสมผสานและขับกล่อมด้วยดนตรีพื้นเมืองสร้างบรรยากาศให้รื่นรมย์

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU PARK ROYAL PALACE HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radissonblu.com

วันที่ 3 กรุงเวียนนา – บูดาเปสต์ (ฮังการี) – เที่ยวชมเมือง – ล่องแม่น้ำดานูบ อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม buffet

09.00 น. เดินทางสู่นครบูดาเปสต์ เมืองหลวงของฮังการี สถาปัตยกรรมอันแสนคลาสสิคตั้งอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำดานูบแยกเป็นเมืองเก่าและใหม่ อันได้แก่เมืองบูดา และเปสต์ เป็นที่มาของคำว่าบูดาเปสต์ นครที่สวยงามด้วยสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า ประดุจหนึ่งอัญมณีล้ำค่าแห่งแม่น้ำดานูบ

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย เที่ยวชมนครบูดาเปสต์ นำชมจตุรัสฮีโร่ ที่รำลึกถึงการสร้างชาติ และการรอดพ้นจากการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ เลาะเลียบผ่านสวนสัตว์ และสวนสาธารณะอันเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง ที่อาบน้ำสาธารณะแบบโรมัน ผ่านชมอาคารรัฐสภาที่สร้างในสไตล์แบบกอธิค กล่าวกันว่างดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ให้ท่านเก็บภาพประทับใจ นำคณะข้ามสู่ฝั่งบูดา เพื่อขึ้นชมป้อมชาวประมง (Fisherman’s Bastion) และโบสถ์แมทเธียส เลาะเลียบสู่คาสเซิลฮิลล์ ชมทิวทัศน์ของเมืองที่ถูกแยกออกเป็นสองฝั่ง นำท่านสัมผัสกับบรรยากาศแห่งการล่องเรือดานูบ ชมความงดงามของอาคารสถาปัตยกรรมแบบกอธิค เรียงรายสองฝั่งแม่น้ำ มนต์เสน่ห์ที่ไม่เสื่อมคลาย และรับการยกย่องว่าเป็นเมืองโรแมนติก บนสายน้ำแห่งหนึ่งของโลก

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RADISSON BLU BEKE BUDAPEST หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.radisonblubekebudapest.com

วันที่ 4 บูดาเปสต์ – บราติสลาวา (สโลวัก) – กรุงปร๊าก – (สาธารณรัฐเชค) จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม buffet

08.00 น. ออกเดินทางสู่กรุงบราติสลาวา นครหลวงแห่งสาธารณรัฐสโลวัก เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่สุดของสโลวัก นำท่านขึ้นสู่ปราสาทแห่งกรุงบราติสลาวา ตั้งอยู่บนเนินเขาคาร์เบเธียนเหนือลุ่มแม่น้ำดานูบ บันทึกภาพสวยจากด้านนอกของตัวปราสาท ตัวอาคารมีหอคอยสูง 80 เมตรทั้ง 4 ด้าน ผสมผสานไปด้วยศิลปะแบบกอธิค, เรอเนสซองส์ และบาร็อค ด้านข้างเป็นอาคารรัฐสภา แล้วเข้าสู่จัตุรัสย่านโอลด์ทาวน์ ที่ถูกพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดชิค ร้านค้า ไอสครีม ร้านอาหาร ให้บริการนักท่องเที่ยวรวมทั้งเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย, พิพิธภัณฑ์ รวมทั้งโรงละคร และโบสถ์กลางใจเมือง

13.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย เดินทางสู่กรุงปร๊าก เมืองแห่งปราสาทร้อยยอด ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองสุดโรแมนติกอีกเมืองหนึ่งของโลก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CORINTHIA HOTEL PRAGUE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.corinthia.com

วันที่ 5 ปร๊าก – มาเรียนสเก้ ลาซเน่ – เมืองน้ำแร่ คาร์โลวี วารี – กรุงปร๊าก อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางสู่เมืองมาเรียนสเก้ ลาสเน่ เมืองเล็กๆ เมืองแห่งสปาน้ำพุร้อน เพื่อสุขภาพที่ไม่แพ้ไปกว่าเมืองคาร์โลวีวารี่ เมืองมาเรียนส์เก้ ลาสเน่ (Marianske lazne) เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยว ที่มีชื่อเสียงทางด้านบ่อน้ำแร่ น้ำพุร้อน ระดับโลกอีกแห่งหนึ่งของสาธารณรัฐเช็ก อีกทั้งยังได้รับการขนานนามว่าเป็น “เมืองแห่งสปา” ที่ถูกล้อมรอบด้วยภูเขาและผืนป่าอันสีเขียวขจี นับว่าเป็นเมืองที่มีบรรยากาศแสนโรแมนติกไม่แพ้เมืองแห่งการท่องเที่ยวอื่น ๆ เลยทีเดียว ไปเยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อนต่าง ๆ รอบ ๆ ตัวเมือง โดยบ่อแรกที่อยากแนะนำให้ไปเยือน คือ บ่อน้ำพุร้อนครีโซวี (Křížový pramen) หรือ ครอสสปริง เป็นบ่อน้ำพุ ร้อนที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดที่สุดของเมืองมาเรียนสเก้ ลาซเน โดยบ่อน้ำพุ้ร้อนครีโซวี เป็นบ่อน้ำพุร้อนที่มีธาตุเหล็กในปริมาณสูง อีกทั้งยังมีความเชื่อว่าน้ำในบ่อน้ำพุร้อนยังมีสรรพคุณในเรื่องของการรักษา โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยว กับระบบทางเดินอาหารรวมไปถึงโรคภูมิแพ้อีกด้วย

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร local

บ่าย นำท่านเที่ยวชมเมืองน้ำแร่แสนสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโบฮีเมีย ลักษณะเมืองอยู่ในหุบเขาสองฝั่งแม่น้ำเทปลา ดินแดนแห่งนี้เป็นที่ค้นพบแหล่งน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ และมีบ่อน้ำพุร้อนถึง 12 แห่ง ที่ร้อนที่สุดอยู่ในศูนย์นิทรรศการที่มีความร้อนถึง 72 องศาเซลเซียส ภายในจัดแสดงสายน้ำแร่ นักท่องเที่ยวสามารถชิมน้ำแร่ด้วยถ้วยชิมเฉพาะพิเศษที่ทำจากพอร์ซเลนในเมืองนี้เท่านั้น เมืองนี้เป็นที่นิยมในการเข้าคอร์สสปาเพื่อรักษาสุขภาพ เดินเที่ยวชมเมืองตึกอาคารเรียงรายด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงาม เหมาะแก่การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นอย่างยิ่ง ร้านค้าเรียงรายตลอดสองข้างทาง อิสระให้ท่านซื้อของที่ระลึกหรือหาซื้อเหล้าพื้นเมืองที่มีชื่อเสียง Becherovka โดยมีโรงงานผลิตจากสมุนไพรเป็นของที่ระลึก จนได้เวลาอันสมควร นำคณะเดินทางกลับสู่กรุงปร๊าก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CORINTHIA HOTEL PRAGUE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.corinthia.com

วันที่ 6 ปราสาทปร๊าก – เที่ยวชมเขตเมืองเก่า – สะพานชาร์ล – นาฬิกาดาราศาสตร์ พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม buffet

08.30 น. นำท่านเข้าชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบกอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก ว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันได้เป็นที่พำนักของประธานาธิบดีสาธารณรัฐเช็ก ชมความใหญ่โตโอ่อ่าของตัวปราสาท และโบสถ์เซนต์ไวตัส ที่เด่นเป็นสง่า แต่ละลานกว้างประดับประดาไปด้วยน้ำพุ รูปปั้นนักบุญ โบสถ์เซนต์จอร์จ และคอนแวนต์ รวมทั้งโอลด์รอยัลพาเลซ และโกลเด้นเลน ซึ่งเคยใช้เป็นที่พำนักของช่างฝีมือในยุคสมัยก่อน เพื่อเล่นแร่แปรธาตุต่าง ๆ ให้เป็นทองคำ ที่จะทำให้ท่านย้อนไปถึงความยิ่งใหญ่ของโบฮีเมียในอดีต

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Thai

13.00 น. นำท่านเดินสู่สะพานชาร์ล สะพานเก่าแก่สัญลักษณ์ของเมือง สร้างด้วยหินขนาดใหญ่ ประดับด้วยรูปปั้นของนักบุญถึง 28 องค์ ชาวคริสต์เชื่อว่า หากเดินผ่านสะพานแห่งนี้ ต้องขอพรจากนักบุญจอห์นแห่งเนโปมุข กรุงปร๊ากในยุคกลาง เคยเป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ ริมฝั่งแม่น้ำวัลตวาท่านจะได้เห็นสถาปัตยกรรมที่งดงาม อาทิ โรงละครโอเปร่า, พิพิธภัณฑ์, หอคอยดินปืนที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นอย่างดีเยี่ยม จนเข้าสู่จตุรัสใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของวิหารตินส์ ให้ท่านได้เลือกซื้อเครื่องแก้วโบฮีเมียที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก และชมนาฬิกาดาราศาสตร์โบราณ เมื่อตีบอกเวลาจะมีหุ่นออกมาเต้นรำให้นักท่องเที่ยวได้ชม เป็นโบราณคู่บ้านคู่เมืองของกรุงปร๊าก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CORINTHIA HOTEL PRAGUE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.corinthia.com

วันที่ 7 ปร๊าก – เชสกี้ ครุมลอฟ – ซาลส์กัมเมอร์กูท – ทะเลสาบวูลฟ์กัง พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม buffet

08.00 น. นำท่านเดินทางโดยสู่เมืองมรดกโลก World Heritage เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมียที่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เที่ยวชมเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลกในปี ค.ศ. 1992 เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวา ความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 หลัง ได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก ไปชมวิวทิวทัศน์ของเมืองแบบ พาโนรามาบนปราสาทครุมลอฟ ถือเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศรองลงมาจากปราสาทปร๊าก อิสระให้ท่านเดินเที่ยวชมเมืองโบราณตามอัธยาศัย

12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร local

บ่าย เดินทางสู่ภูมิภาคซาลส์ซัมเมอกูท ประตูสู่เขตเทือกเขาแอลป์ ภูมิทัศน์อันงดงามของเทือกเขาที่มีหิมะปกคลุมในฤดูหนาว และสีฟ้าใสของทะเลสาบหลายแห่ง ความหนาแน่นของป่าสน ทำให้ซัลทส์กัมเมอร์กูท เป็นแหล่งท่องเที่ยวและพักผ่อนตามธรรมชาติ ครอบคลุมพื้นที่จรดหุบเขาดัคชไตน์ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกปีค.ศ. 1997 พาท่านสู่ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กังเป็นเสน่ห์อันน่าติดตรึง อิสระให้เดินเล่นชมเมืองที่แสนโรแมนติก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก SCALARIA Europe’s superior event-resort หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.scalaria.com

วันที่ 8 ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง – ฮัลล์ชตัทท์ – มิวนิค – ช้อปปิ้ง – จัตุรัสมาเรียน ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ออกเดินทางสู่ฮัลล์ชตัท (Hallstatt) หมู่บ้านมรดกโลกแสนสวย อายุกว่า 4,500 ปี เดินเที่ยวชมเมืองที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบ โอบล้อมด้วยขุนเขาและป่าสีเขียวขจีสวย งามราวกับภาพวาด กล่าวกันว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกที่สุดใน Salzkammergut เขตที่อยู่บนอัพเพอร์ออสเตรีย และมีทะเลสาบสวยถึง 76 แห่ง ออสเตรียให้ฉายาเมืองนี้ว่าเป็นไข่มุกแห่งออสเตรียและเป็นพื้นที่มรดกโลก UNESCO Cultural Historical Heritage เพียงเที่ยวชมเมืองเสมือนหนึ่งท่านอยู่ในภวังค์แห่งความฝัน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย คณะออกเดินทางสู่นครมิวนิค ซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูของยุโรป เมืองมิวนิกหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง อีกทั้งยังเป็นเมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย นำท่านเข้าสู่จัตุรัสเรสซิเด้นท์ อดีตวังหลวงของอาณาจักรบาวาเรีย, โรงละครแห่งชาติ เป็นจุดเริ่มต้นของถนนสายสำคัญคือ ถนนแมกซิมิเลียน สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยอีกแห่งหนึ่งของเมืองนี้ เป็นที่ตั้งร้านขายของแบรนด์เนมราคาแพง และเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว นักท่องเที่ยวมาเดินเล่นบนถนนสายนี้อาจได้กระทบไหล่ดาราหรือมหาเศรษฐีระดับโลก เข้าสู่จัตุรัสมาเรียนใจกลางเมืองเก่า นักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำ ที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า เวลา 11.00 น. และ 17.00 น. ของทุกวัน ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เลิศรสกับขาหมูเยอรมันต้นตำรับแท้ Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MARRIOTT HOTELS MUNICH หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com

วันที่ 9 เที่ยวชมเมืองมิวนิค – พระราชวังนิมเฟนเบิร์ก – เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ เสาร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. เที่ยวชมเมืองมิวนิค ที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรม ผ่านชมประตูชัยซีเกสตอร์ “Siegestor” สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1850 เพื่อรำลึกถึงทหารที่เสียสละชีพในสงคราม นโปเลียน เลียบไปบนถนนลุควิกสตราสเซ่ “Ludwigstrasse” ถนนสายประวัติศาสตร์ ถนนสายนี้เต็มไปด้วยอาคารสถาปัตยกรรมที่งดงามสองฟากฝั่งถนน รวมถึงมหาวิทยา ลัยประจำเมืองอีกด้วย ผ่านชมพิพิธภัณฑ์ยนตร์กรรมของ BMW สนามกีฬาโอลิมปิค แล้วนำท่านบันทึกภาพกับพระราชวังนิมเฟนเบิร์ก หรือพระราชวังฤดูร้อน ก่อนจะเดิน ทางสู่สนามบิน

11.00 น. ถึงสนามบินนครมิวนิค เพื่อเตรียมเดินทางกลับสู่กรุงเทพ ฯ มีเวลาให้ท่านได้ทำ TAX REFUND คืนภาษีก่อนการเช็คอิน

14.25 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG925

วันที่ 10 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อาทิตย์

06.10 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 12 – 21 ต.ค. 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 99,000.-
  • Child 4-11 With Bed 90,000.-
  • Child 4-6 No Bed 80,000.-
  • DBL SGL 21,000.-
  • SGL SUPP 19,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -32,000.-/-26,000.-

PERIOD

  • 9 – 18 พ.ย. 2561
  • 30 พ.ย. – 9 ธ.ค. 2561

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 84,000.-
  • Child 4-11 With Bed 76,000.-
  • Child 4-6 No Bed 68,000.-
  • DBL SGL 16,000.-
  • SGL SUPP 13,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -25,000.-/-20,000.-

PERIOD

  • 4 – 13 ม.ค. 2562
  • 11 – 20 ม.ค. 2562
  • 18 – 27 ม.ค. 2562
  • 25 ม.ค. – 3 ก.พ. 2562
  • 1 – 10 ก.พ. 2562
  • 8 – 17 ก.พ. 2562
  • 15 – 24 ก.พ. 2562
  • 22 ก.พ. – 3 มี.ค. 2562
  • 1 – 10 มี.ค. 2562
  • 8 – 17 มี.ค. 2562
  • 15 – 24 มี.ค. 2562

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 91,000.-
  • Child 4-11 With Bed 82,000.-
  • Child 4-6 No Bed 73,000.-
  • DBL SGL 17,000.-
  • SGL SUPP 14,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -30,000.-/-23,500.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 22 พฤษภาคม 2561
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • 10-14 ท่าน ใช้รถโค้ชมาตรฐาน 32 ที่นั่ง
  • 15-30 ท่าน ใช้รถโค้ชมาตรฐาน 49-53 ที่นั่ง
  • หัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง (ผู้นำเที่ยว)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ดังนี้
  • ปราสาทกรุงปร๊าก
  • ค่าเรือล่องแม่น้ำดานูบ
  • ค่าเข้าพระราชวังเชิงบรุนน์
  • ค่าไกด์ท้องถิ่น (English Speaking Guide) 3-4 ชั่วโมง
  • ปร๊าก
  • บูดาเปสต์
  • เวียนนา
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ (4 Farewell dinner)
  • Bohemian dinner in Cesky Krumlov
  • Goulash party in Budapest
  • Heuriger Grinzing dinner in Vienna
  • Brewery Bavarian dinner in Munich
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง 2 ยูโร/ท่าน/วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศเชค (เชงเก้น) **โปรแกรมทัวร์พักในสาธารณรัฐเชค 3 คืน**
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) แบบ OASIS TRIPPER PLAN คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุมากกว่า 16 ปีน้อยกว่า 75 ปี ไม่เกิน 3,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศไม่เกิน 2,000,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบ ท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด