ทัวร์ไอซ์แลนด์ 8 วัน 21 – 28 ก.ย., 12 – 19, 19 – 26 ต.ค. และ 23 – 30 พ.ย. 62 โคเปนเฮเกน เรคยาวิก วงแหวนทองคำ พายเรือคายัค เซลฟอส ขับรถสโนว์โมบิล น้ำตกสโกการ์ฟอส เคล้าส์เตอร์ โจกุลซาลอน Diamond Beach กิจกรรม Walk on Glacier วิค ชายหาดสีดำ เซลยาแลนฟอส บูลลากูน เคฟลาวิก ออสโล

LOFT-EUR-34_ICELAND 8 DAYS

นั่งรถขึ้นไปบนภูเขา เพื่อขับสโนว์โมบิลกันบนธารน้ำแข็ง ซึ่งถือว่ามีไม่กี่ที่บนโลกที่สามารถทำได้ ทั้งสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมเก็บภาพความประทับใจของกิจกรรมอย่างเต็มที่

วันที่ 1 | นัดพบเพื่อทำการเช็คอินที่สนามบินสุวรรณภูมิ

นัดหมายคณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D ชั้น 4 (ประตู 2) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่ 2 | กรุงเทพฯ – โคเปนเฮเกน (เดนมาร์ก) – เรคยาวิก

เดินทางออกจากกรุงเทพมหานคร ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG950 เวลา 01.20 – 07.40 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศเดนมาร์ก) เพื่อเดินทางไปท่าอากาศยานโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง นำคณะเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศเข้าสู่เมืองโคเปนเฮเกน (Copenhagen) นำท่านเยี่ยมชมความสวยงามของเมืองโคเปนเฮเกน เมืองหลวงแห่งเดนมาร์ก โดยถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของภูมิภาค เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคมาอย่างยาวนาน โดยเริ่มด้วยอนุสาวรีย์นางเงือกน้อย (Little mermaid), น้ำพุเกฟิออน (Gefion Fountain) และพระราชวังอมาเลนบอร์ก (Amalienborg) โดยล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญของเดนมาร์กทั้งสิ้น ให้ทุกท่านถ่ายรูป Check In เก๋ๆ ก่อนเดินทางเข้าสู่ประเทศไอซ์แลนด์

อิสระรับประทานอาหารกลางวัน ณ สนามบินโคเปนฮาเกน

เดินทางไปท่าอากาศยานนานาชาติเคฟลาวิก ประเทศไอซ์แลนด์ โดยสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ เที่ยวบินที่ FI205 เวลา 14.00 – 15.10 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไอซ์แลนด์) เมื่อได้สัมภาระเรียบร้อย จากนั้นคณะเดินทางด้วยรถโค้ชปรับอากาศเข้าสู่เมืองเรคยาวิก (Reykjavik) เพื่อเยี่ยมชมความงามของเมืองหลวงของประเทศไอซ์แลนด์ โดยเริ่มแวะถ่ายรูปอวดเพื่อนๆกับ ประติมากรรมซันโวยาจเจอร์ (Sun voyager) เป็นงานประติมากรรมรูปเรือ สร้างขึ้น โดยช่างสลักชื่อ Jon Gunnar Arnason และโบสถ์ประจำเมือง “ฮัลล์กริมสเคิร์กยา” (Hallgrimskirkja) ถือได้ว่าเป็นโบสถ์คริสต์ที่มีความสูงที่สุดในไอซ์แลนด์ ออกแบบสถาปัตยกรรมแนวอิมเพรสชั่นนิสต์ ลักษณะโบสถ์มีความแปลกตา และบ้านฮอฟดิเฮ้าส์ (Hofdi Haus) บ้านเล็กๆกะทัดรัดแต่เต็มไปด้วยเรื่องราวในประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจของไอซ์แลนด์ ทั้ง 3 ที่นี้ถือเป็นหนึ่งในสัญญาลักษณ์ของประเทศไอซ์แลนด์

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Fosshotel Reykjavik หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 3 | เรคยาวิค – วงแหวนทองคำ – พายเรือคายัค – เซลฟอส

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เดินทางสู่การเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่เรียกว่า “วงแหวนทองคำ” (Golden Circle) เป็นความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นบนโลกที่สวยงามแปลกตา ซึ่งมี 3 สถานที่ท่องเที่ยวประกอบกัน โดยเริ่มต้นที่ อุทยานแห่งชาติซิงเกวนลี (Thingvellir) อุทยานแห่งชาติแห่งแรกของไอซ์แลนด์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก โดยสถานที่นี้มีจุดเด่นอยู่ที่พื้นแผ่นดิน ถือว่าเป็นจุดที่ท่านสามารถชมแผ่นเปลือกโลกที่เป็นรอยเชื่อมระหว่างทวีปยูเรเซียและทวีปอเมริกาเหนือได้อย่างชัดเจน จากนั้นเดินทางต่อเพื่อไปชม น้ำพุร้อนเกร์เซอร์ (Geyser) น้ำพุร้อนที่มีพลังงานจากความร้อนใต้พิภพ จะปะทุขึ้นมาทุก 5 – 10 นาที บางความปะทุมีความสูงถึง 20 เมตร บริเวณใกล้เคียงจะมี น้ำตกกูลล์ฟอส (Gullfoss) ชมความงดงามของน้ำตกทองคำ หรือไนแองการ่า ไอซ์แลนด์ เนื่องจากเมื่อละอองน้ำปะทะกับแสงแดดแล้วจะสะท้อนแวววาวออกมาเป็นสีเหลืองทองอร่าม

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำท่านเดินทางสู่ Stokkeseyri กิจกรรมพายเรือคายัค กิจกรรมที่เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะเราจะนำท่านไปพายเรือคายัคบนทะเลสาบอันแสนสงบ หมู่บ้านน่ารักๆ บ้านไม้สไตล์ชนบท พายเรือล่องไปตามน้ำ เพื่อชมธรรมชาติอันน่าทึ่งของไอซ์แลนด์ที่อุดมสมบูรณ์

หมายเหตุ : การพายเรือคายัคมีกำหนดอายุขั้นต่ำอยู่ที่ 6 ปี หากผู้เดินทางมีอายุต่ำกว่า 6 ปี ทางบริษัทจะทำการคืนเงินในส่วนนี้ให้ สำหรับบุคคลที่อายุมากกว่า 6 ปีแต่ไม่ประสงค์จะทำกิจกรรมทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะคืนเงินให้ เนื่องจากต้องทำการจองและชำระเงินล่วงหน้า

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม

Selfoss Hotel หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 4 | ขับรถสโนว์โมบิล – น้ำตกสโกการ์ฟอส

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

นำท่านเดินทางสู่ไมล์เดลโจกุล (Mýrdalsjökull) เพื่อเล่นกิจกรรมที่สนุกสนาน ตื่นเต้นที่สุดกับการขับรถสโนว์โมบิล (Snowmobile) โดยถือเป็นกิจกรรมที่พลาดไม่ได้ โดยเราจะต้องทำการเตรียมชุดและอุปกรณ์ให้ท่านพร้อมกับการผจญภัย และจากนั้นเราจะนั่งรถขึ้นไปบนภูเขา เพื่อขับสโนว์โมบิลกันบนธารน้ำแข็ง ซึ่งถือว่ามีไม่กี่ที่บนโลกที่สามารถทำได้ ทั้งสนุกสนาน ตื่นเต้น พร้อมเก็บภาพความประทับใจของกิจกรรมอย่างเต็มที่

หมายเหตุ : กิจกรรมขับรถสโนว์โมบิลกำหนดอายุขั้นต่ำอยู่ที่ 5 ปี หากผู้เดินทางมีอายุต่ำกว่า 5 ปี ทางบริษัทจะทำการคืนเงินในส่วนนี้สำหรับบุคคลที่อายุมากกว่า 5 ปีแต่ไม่ประสงค์จะทำกิจกรรมทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะคืนเงินให้ เนื่องจากต้องทำการจองและชำระเงินล่วงหน้า

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

เดินทางไปยังเมืองสโกการ์ (Skoger) เพื่อแวะถ่ายภาพประทับใจกับ น้ำตกสโกการ์ฟอส (Skogarfoss) มีความสูงถึง 62 เมตร ประทับใจกับความสวยงามของน้ำตกที่เป็นธรรมชาติ โอบล้อมไปด้วยทุ่งลาวา

รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรม

Fosshotel Nupar หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 5 | เคล้าส์เตอร์ – โจกุลซาลอน – Diamond Beach – กิจกรรม Walk on Glacier

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

เดินทางไปยังทะเลสาบน้ำแข็ง “โจกุลซาลอน” (Jökulsárlón) เป็นทะเลสาบน้ำแข็งที่ใหญ่ที่สุดของไอซ์แลนด์ โดยเกิดจากการละลายของธารน้ำแข็ง วัตนาโจกุล ถือเป็นธารน้ำแข็งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป ชมทะเลสาบโจกุลซาลอน และบริเวณหาดทรายเพชร โดยบริเวณหาดทรายเพชรนี้ มักจะมีก้อนน้ำแข็งลอยมาเกยตื้นอยู่เป็นจำนวนมาก เหมาะแก่การถ่ายภาพและเยี่ยมชมความแปลกของก้อนน้ำแข็งขนาดใหญ่ (Iceberg) ที่หลุดและลอยอยู่ในทะเลสาบอย่างน่าอัศจรรย์ใจ

จากนั้นนำทุกท่านชมหาดทรายสีดำที่มีกองน้ำแข็งเกยตื้นอยู่เต็มพื้นที่ เรียกว่า “หาดทรายเพชร” (Diamond beach) ที่ไหลมาตามธารน้ำแข็งวัตนาโจกุล มุ่งสู่ทะเล และถูกคลื่นทะเลซัดมาเกยตื้น มีรูปร่างแปลกตาตามธรรมชาติน่ามหัศจรรย์ ประหนึ่ง มีใครเอาเพชรสะท้อนเงาวูบวาบมาวางกองไว้ตัดกับพื้นทรายสีดำสนิทสุดลูกหูลูกตา

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

กิจกรรม Walk on Glacier เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องไม่พลาด กับบรรยากาศความสวยงามของธารน้ำแข็ง โดยเราจะต้องทำการเปลี่ยนชุดให้พร้อมกับการผจญภัย (มีอุปกรณ์ให้) พร้อมสนุก ตื่นเต้น เก็บภาพความประทับใจของกิจกรรมนี้อย่างไม่รู้ลืม และเดินทางต่อเข้าสู่เมืองวิค

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Fosshotel Nupar หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 6 | วิค – ชายหาดสีดำ – เซลยาแลนฟอส – บูลลากูน

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

หมู่บ้านวิค (Vik) หมู่บ้านที่อยู่ติดริมทะเล นำท่านชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติชายหาดสีดำ (Black sand beach) เอกลักษณ์ของเมืองวิค เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีปรากฎการณ์แท่งหินประหลาดที่โผล่มาเหนือพื้นดินที่เกิดจากการเย็นตัวลงอย่างเฉียบพลันของลาวากลายเป็นแท่งหินบะซอลต์ จากนั้นเดินทางไปยังเมืองเซลฟอส (Selfoss) โดยระหว่างทางนั้นจะผ่านน้ำตกเซลยาแลนฟอส (Seljalansfoss) ถือเป็นน้ำตกที่สวยงามและมีความแปลกตาที่สุด แวะถ่ายภาพเก็บความประทับใจ

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

นำทุกท่านผ่อนคลายไปกับการแช่น้ำแร่ รีสอร์ทบลูลากูน (Blue Lagoon) เพื่อทำกิจกรรมแช่น้ำแร่ โดยเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงหากมาที่ ไอซ์แลนด์ เพราะเป็นที่ที่คนทั่วโลกต่างอยากเดินทางมาแช่น้ำแร่ที่นี่ ซึ่งน้ำแร่ที่นี่มีลักษณะพิเศษที่มีที่เดียวในโลก ทั้งสนุกสนานเพลิดเพลิน ผ่อนคลายไปกับการแช่น้ำ (มีผ้าเช็ดตัวเตรียมให้) พร้อมกับการพอกหน้า พอกตัวที่ช่วยทำให้ผิวพรรณเราเปล่งปลั่ง เขาว่ากันว่า แช่น้ำ พอกโคลนที่นี่ ทำให้อายุลดลง 10 – 20 ปี หน้าไม่เด็กไม่ยอมขึ้นจากบ่อกันอย่างแน่นอน ถือว่าเป็นอันจบกิจกรรมการเดินทางได้อย่างสุดแสนประทับใจ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

Park Inn By Radisson Keflavik หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ 7 | เคฟลาวิก – ออสโล – กรุงเทพมหานคร

รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม

ตื่นกันแต่เช้าตรู่สักหน่อยสำหรับวันนี้ เพื่อออกเดินทางไปยังสนามบินเคฟลาวิค ทำการเช็คอินและเดินทางไปยังท่าอากาศยานออสโล การ์เดอร์มอน เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ โดยสายการบินไอซ์แลนด์แอร์ เที่ยวบินที่ FI318 เวลา 07.50 – 12.30 น. (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศนอร์เวย์)

เดินทางถึงท่าอากาศยานออสโล การ์เดอร์มอน เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ทำการเช็คอิน การคืนภาษีสำหรับการช้อปปิ้ง และเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG955 เวลา 14.15 – 06.15 น. (+1) (ณ เวลาท้องถิ่นประเทศไทย)

วันที่ 8 | กรุงเทพมหานคร

เวลา 06.15 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

วันเดินทาง

  • 21 – 28 ก.ย. 62
  • 12 – 19 ต.ค. 62
  • 19 – 26 ต.ค. 62
  • 23 – 30 พ.ย. 62

ราคาทัวร์:

  • ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน), ห้องพัก 3 ท่าน (Triple) 125,000.-
  • เด็กอายุ 4-12 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 หรือ 2 ท่าน โดยมีเตียง 112,500.-
  • เด็กอายุ 4-6 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน โดยไม่มีเตียง 100,000.-
  • พักห้องเดี่ยว (Single room) จ่ายเพิ่มท่านละ 19,700.-
  • พักห้องเดี่ยวใหญ่ (Double Single use) จ่ายเพิ่มท่านละ 26,000.-

ค่าทัวร์ต่อท่านรวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินไทย ชั้นประหยัด ไป-กลับ รวมค่าภาษีสนามบิน
  • ค่าตั๋วเครื่องบินภายใน ชั้นประหยัด ไป-กลับ รวมค่าภาษีสนามบิน
  • ค่าพาหนะท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ ตามมาตรฐานยุโรป
  • ค่าเข้าชมสถานที่ตามโปรแกรมที่ระบุ พายเรือคายัค, สโนว์โมบิล, เดินธารน้ำแข็ง, บลูลากูน
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการตามมาตรฐาน 3 – 4 ดาวของยุโรป หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าประเทศไอซ์แลนด์ (สถานกงสุลเดนมาร์ก) (เชงเก้น) ** พักในประเทศไอซ์แลนด์ 5 คืน **
  • น้ำดื่ม 1 ขวด / ท่าน / ขวด
  • ค่าประกันการเดินทางของ บริษัท Allianz Global Assistance Service (Thailand) Co., Ltd. หรือ บริษัท MSIG Co., Ltd. แบบ OASIS PLAN.คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะจากอุบัติเหตุ , ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศตามวงเงินในกรรมธรรม์ ทั้งนี้ครอบคลุมถึงสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว (หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์)
  • ค่าทิปคนขับรถ 2 ยูโรต่อคนต่อวัน

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 % ของค่าบริการ
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าขนสัมภาระสำหรับเข้าและออกจากโรงแรม หากท่านต้องการใช้บริการ ท่านจะถูกเรียกเก็บโดยผู้ให้บริการในแต่ละโรงแรม โดยประมาณ 1.5 ยูโร / ใบ / ครั้ง
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านอาจต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

การจองทัวร์ (How to make your reservation) :

  • เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 20,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 7 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด