ทัวร์อังกฤษ 8 วัน 5 คืน 11 – 18 เมษายน 2563 ลอนดอน เบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์ หมู่บ้านไบบิวรี เมืองเชสเตอร์ เมืองลิเวอร์พูล เข้าชมสนามฟุตบอลแอนฟิลด์ แมนเชสเตอร์ MEGA STORE สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ช้อปปิ้ง Outlet เที่ยวชมมหานครลอนดอน ขึ้นชมวิวบนลอนดอนอาย ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด แฮรี่ พอตเตอร์ สตูดิโอ

LOFT-EUR-35B_GRAND UK 8 DAYS

เขตคอต์สโวลส์ ภูมิภาคทางตะวันตกของอังกฤษ หมู่บ้านแสนสวยเงียบสงบ และเมืองเล็ก ๆ ที่มีร้านค้าตกแต่งแบบชนบท สลับกับทุ่งหญ้าสีเขียวขจีคอต์สโวลส์ เป็นศูนย์กลางการค้าขนแกะและเลี้ยงแกะมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13-15 พาท่านเที่ยวชมเมืองเบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอต์สโวลส์ ดูเงียบสงบมีลำธารสายเล็ก ๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำเป็นช่วง ๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์ จากนั้นออกเดินทางสู่หมู่บ้านไบบิวรี่ เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในมณฑลกลอสเทอร์เชอร์ ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ ภายในหมู่บ้านเต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนที่เก่าแก่และมีเอกลักษณ์งดงามราวกับว่าเป็นหมู่บ้านในเทพนิยาย จนได้ชื่อว่าเป็น “หมู่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศอังกฤษ”

11 เม.ย.63 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ – ลอนดอน (อังกฤษ) เสาร์

09.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D 9-12 สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

12.50 น. ออกเดินทางสู่ลอนดอน โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 916

19.10 น. คณะถึงสนามบินฮีทโธรว์ นครลอนดอน ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว รถโค้ชปรับอากาศ รอรับ ท่านเข้าที่พัก

20.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก RENAISSANCE LONDON HEATHROW HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.marriott.com/London‎

12 เม.ย.63 ลอนดอน – เบอร์ตัน ออน เดอะวอเตอร์ – หมู่บ้านไบบิวรี – เมืองเชสเตอร์ อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. นำท่านสู่เขตคอต์สโวลส์ ภูมิภาคทางตะวันตกของอังกฤษ หมู่บ้านแสนสวยเงียบสงบ และเมืองเล็ก ๆ ที่มีร้านค้าตกแต่งแบบชนบท สลับกับทุ่งหญ้าสีเขียวขจีคอต์สโวลส์ เป็นศูนย์กลางการค้าขนแกะและเลี้ยงแกะมาตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13-15 พาท่านเที่ยวชมเมืองเบอร์ตัน ออน เดอะ วอเตอร์ เมืองที่โด่งดังที่สุดในคอต์สโวลส์ ดูเงียบสงบมีลำธารสายเล็ก ๆ (แม่น้ำวินด์รัช) ไหลผ่านกลางเมือง และมีสะพานหินทอดข้ามน้ำเป็นช่วง ๆ กับต้นวิลโลว์ที่แกว่งกิ่งก้านใบอยู่ริมน้ำ เมืองนี้มีร้านอาหารและโรงแรม รวมทั้งร้านค้าให้เดินเล่นเก็บบรรยากาศอันรื่นรมย์ จากนั้นออกเดินทางสู่หมู่บ้านไบบิวรี่ เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ในมณฑลกลอสเทอร์เชอร์ ทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ ภายในหมู่บ้านเต็มไปด้วยอาคารบ้านเรือนที่เก่าแก่และมีเอกลักษณ์งดงามราวกับว่าเป็นหมู่บ้านในเทพนิยาย จนได้ชื่อว่าเป็น “หมู่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศอังกฤษ”

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านออกเดินทางสู่เมืองเชสเตอร์ เมืองนี้ได้รับสถานะเป็นเมืองในปี ค.ศ. 1541 มีอาคารในยุคกลางหลายแห่ง แต่มีบางอาคารบริเวณกลางเมืองที่ได้รับบูรณะในสมัยวิกตอเรีย เชสเตอร์เป็นหนึ่งในเมืองที่มีการรักษากำแพงเมืองที่ดีที่สุดในอังกฤษ และเป็นเมืองเล็กๆ ที่อัดแน่นไปด้วยอาคารสวยสไตล์อังกฤษ และเต็มไปด้วยวัฒนธรรมเก่าแก่ ที่ยังคงถูกเก็บรักษาไว้ (254 ก.ม.)

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก CROWNE PLAZA CHESTER หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.crowneplaza.com/

13 เม.ย.63 เมืองเชสเตอร์ – เมืองลิเวอร์พูล – เข้าชมสนามฟุตบอลแอนฟิลด์ – แมนเชสเตอร์ MEGA STORE จันทร์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. ออกเดินทางสู่เมืองลิเวอร์พูล ถิ่นกำเนิดของวงดนตรีสี่เต่าทองหรือเดอะบีทเทิลที่โด่ง และเป็นเมืองวัฒนธรรมแห่งยุโรปในปี 2008 เชิญเที่ยวชม ย่านท่าเรือลิเวอร์พูล ที่เป็นเขตมรดกโลก ถ่ายรูปกับ The Three Graces หรือ ตึกอลังการสามหลัง ที่ประกอบไปด้วยตึกบริษัทเรือ Cunard ตึกการท่าแห่งลิเวอร์พูล และตึก Royal Liver ที่เป็นสัญลักษณ์แห่งเมืองและสนามแอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ (40.2 ก.ม.)

นำท่านเข้าชมสนามแอนฟิลด์ สนามเหย้าของทีมสโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งถิ่นเมอร์ซี่ไซด์ ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมือง Liverpool ติดๆ กับแสตนลี่ย์ พาร์ค สร้างขึ้นในปี ค.ศ.1884 ปัจจุปันมีความจุ 45,362 คน ในขณะเดียวกันสนามใหม่กำลังถูกวางแผนก่อสร้างในชื่อ สนามสแตนลีย์พาร์ก ความจุประมาณ 60,000 ที่นั่ง (หมายเหตุ การเข้าชมสนามฟุตบอลและ มิวเซียมจะงดให้บริการในวันทำการแข่งขัน)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย หลังจากนั้นออกเดินทางสู่แมนเชสเตอร์ เมืองอุตสาหกรรมที่มีชื่อเสียง อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีสโมสรที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการฟุตบอลของโลก คือ แมนยู หรือ ปีศาจแดง นำคณะ อิสระให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกของทีมที่ท่านชื่นชอบในร้าน MEGA STORE ที่มากมายไปด้วยของที่ระลึกหลากหลายชนิดสำหรับแฟนบอล

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HILTON MANCHESTER DEANSGATE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hilton.com

14 เม.ย.63 แมนเชสเตอร์ – สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน – ช้อปปิ้ง Outlet – ลอนดอน อังคาร

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

09.00 น. แล้วเดินทางต่อสู่เมืองสแตรทฟอร์ด เพียง 42 ก.ม. เมืองที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเอวอนอันเป็นบ้านเกิดของวิลเลียม เช็คสเปียร์ กวีที่มีชื่อเสียงที่สุดของอังกฤษ อิสระเดินเล่นชมเมือง หาซื้อของที่ระลึกเกี่ยวกับวิลเลียม เชคสเปียร์ กวีเอกที่โด่งดังของโลก (144.6 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย นำท่านสู่ BICESTER VILLAGE เพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งสินค้าภายในเอ๊าท์เล็ทกว่า 130 ร้านค้าแบรนด์เนมให้ท่านเลือกซื้ออย่างจุใจ อาทิ Gucci , Prada , Dior , Burberry , Chloe , Coach , Superdry และอีกมากมาย สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่มหานครลอนดอน เป็นเมืองหลวงของสหราชอาณาจักรและเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของสหภาพยุโรป มีประชากรกว่า 7.5 ล้านคน ลอนดอนเป็นหนึ่งในศูนย์กลางสำคัญทางธุรกิจการเมือง และวัฒนธรรมของโลก การสื่อสารการบันเทิง แฟชั่น และศิลปะและเป็นที่ยอมรับว่ามีอิทธิพลไปทั่วโลก (62.3 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MILLENNIUM HOTEL LONDON KNIGHTSBRIDGE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.co.uk

15 เม.ย.63 เที่ยวชมมหานครลอนดอน – ขึ้นชมวิวบนลอนดอนอาย – ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พุธ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. เที่ยวชมมหานครลอนดอน บรรยายและนำชมโดยมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ผ่านจัตุรัสทราฟัลก้าร์ ผ่านจตุรัสรัฐสภา, หอนาฬิกาบิ๊กเบน ที่มีความสูง 320 ฟุต เป็นนาฬิกาที่มีหน้าปัดใหญ่ที่สุดในโลก (อยู่ในระหว่างการบูรณะซ่อมแซม), มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์, มหาวิหารเซนต์ปอล ที่มียอดโดมใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก, ผ่านชมลอนดอนบริดจ์ สะพานข้ามแม่น้ำเทมส์แห่งแรก จากนั้นเดินทางสู่ทาวเวอร์บริดจ์ สัญลักษณ์อีกแห่งหนึ่งของเมือง ขึ้นชมทัศนียภาพของเมืองแบบเบิร์ดอายวิวบนลอนดอนอาย กระเช้าไฟฟ้าที่สูงที่สุดในทวีปยุโรป มีความสูง 135 เมตร (443 ฟุต) และกลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม จากนั้นรถโค้ช นำท่านผ่านไปชมศาลากลางเทศบาลนครลอนดอน ศูนย์กลางการปกครองส่วนท้องถิ่นมากว่า 800 ปี, เสาอนุสรณ์ไฟไหม้ครั้งใหญ่ แล้วเข้าสู่ถนนไวท์ฮอลล์ อาคารที่ทำการของรัฐในปัจจุบัน, บ้านเลขที่ 10 ถนนดาวน์นิ่ง บ้านพักของนายกรัฐมนตรีอังกฤษ จัตุรัสพิคคาดิลลี่ เดิมเป็นวงเวียนที่บรรจบของถนน 6 สาย มีน้ำพุ และรูปปั้นอีรอสตรงกลางเป็นที่นิยมของหนุ่มสาวมานั่งพลอดรักกัน เดินทางต่อสู่พระราชวังบั้คกิ้งแฮม ที่ประทับของพระเจ้าอลิซาเบธที่ 2 และพระสวามี

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Burger Lobster

บ่าย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัยย่านถนน อ๊อกฟอร์ด

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MILLENNIUM HOTEL LONDON KNIGHTSBRIDGE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.co.uk

16 เม.ย.63 แฮรี่ พอตเตอร์ สตูดิโอ – อิสระชอปปิ้ง – ลอนดอน พฤหัสบดี

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำท่านเปิดโลกแห่งเวทมนต์ที่เป็นปรากฏการณ์ทั่วโลก กับโลกแห่งพ่อมดน้อย แฮร์รี่พอร์ตเตอร์ ณ The Making of Harry Potter, Warner Bros Studio Tour ให้ท่านได้หลุดเข้ามายังโลกของพ่อมด ท่านจะได้ชมภาพยนตร์สั้นๆ เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องดังแรงบันดาลใจจากนักเขียน มีนักแสดง Daniel Redcliff, Emma Watson, Rupert Glint เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่มีสถานที่ตกแต่งอย่างอลังการ ชุดเครื่องแต่งกายมากมาย และอุปกรณ์ประกอบฉากต่างๆอีก อีกทั้งยังมีห้องอาหารของ ฮว็อกวอร์ท (Hogwart) ที่ ตกแต่งอย่างงดงาม

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำเมนูแบบดีลักซ์ ณ ภัตตาคารโฟร์ซีซั่น – ต้นตำรับเป็ดอันโด่งดัง / หอยเชลล์ / กุ้งมังกร และหลากหลายเมนูความอร่อย Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก MILLENNIUM HOTEL LONDON KNIGHTSBRIDGE หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.millenniumhotels.co.uk

17 เม.ย.63 อิสระให้ท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัยเต็มวัน (Free Day) ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

อิสระโปรแกรมให้ท่านได้เลือกพักผ่อนหรือท่องเที่ยวตามอัธยาศัย 1 วันเต็ม ไม่มีบริการอาหารกลางวันและอาหารค่ำ

จนได้เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบินฮีทโธรว์ เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับมีเวลาให้ท่านได้ทำ Tax Refund พร้อมช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีภายในสนามบิน

21.35 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG917

18 เม.ย.63 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ เสาร์

16.00 น. สายการบินไทย นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 11 – 18 เมษายน 2563

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare ADL 99,000.-
  • CHD 4-11 With Bed 90,000.-
  • CHD 4-6 No Bed 80,000.-
  • DBL SGL USED 20,000.-
  • SGL Supp 18,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -33,000.-/-26,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 มกราคม 2563
  • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ มาตรฐานของสหราชอาณาจักร ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสนามกีฬาสนามแอนฟิลด์ (ในกรณีไม่ได้เข้าชมทางบริษัทฯ คืนเงินท่านละ 10 ปอนด์) / ค่าเข้า Harry Potter / ค่าขึ้นลอนดอนอาย
  • โรงแรมที่พักตามระบุในรายการ หรือ เทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละเมือง ในกรณีทีท่านมีข้อจำกัดในการรับประทานอาหารบางชนิด กรุณาสอบถามรายละเอียดล่วงหน้าเพื่อความเหมาะสม
  • ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าสหราชอาณาจักร (Standard time) ในกรณีที่ยื่นวีซ่าเร่งด่วน ชำระเพิ่มท่านละประมาณ 10,120 บาท **ราคาขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยน**
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 1,500,000 บาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทยไม่เกิน 150,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวอาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด