ทัวร์กรีนแลนด์ 10 วัน 7 คืน 06-15 เม.ย. 2563 โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) ปราสาทโครนบอร์ก ปราสาทเฟดเดอริกบอร์ก อิลลูลิแซท (กรีนแลนด์) ล่องเรือชมภูเขาน้ำแข็ง (ICE BERG) Ilulissat City Walk Hiking The World Heritage Trail Snowmobile สุนัขลากเลื่อน คังเกอร์ลุสซวก ล่าแสงเหนือ คังเกอร์ลุสซวก ICE CAP POINT 660

LOFT-EUR-56_GREENLAND THE LAND OF ICE 10 DAYS

กรีนแลนด์ (Greenland) เป็นหนึ่งในประเทศอินเทรนด์ที่ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน 10 จุดหมายปลายทางที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุดใน กรีนแลนด์พร้อมจะอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสถึงความมหัศจรรย์ของธารน้ำแข็งกว่า 1,833,900 ตารางกิโลเมตรที่ปกคลุมประเทศ หรือประมาณ 85% กรีนแลนด์ ประเทศที่ไม่ได้เขียวเหมือนชื่อแต่ได้ชื่อเรียกมาจาก Eric the Red ชาวไวกิ้งที่ถูกเนรเทศออกจากไอซ์แลนด์ล่องเรือมาพบเกาะใหญ่ในปี 982 และกลับไปบอกคนอื่นว่าพบ “กรีนแลนด์” เพื่อหลอกล่อให้เรืออีก 25 ลำออกจากท่าที่ไอซ์แลนด์เพื่อแสวงหาดินแดนแห่งใหม่ที่ทำการเพาะปลูกได้ นับเป็นการเริ่มต้นของผู้อพยพชาวไวกิ้งผู้มาใหม่ มาอยู่ร่วมกับคนพื้นเมืองชาวอินูอิต เสน่ห์ของกรีนแลนด์ มีความแตกต่างจากที่อื่นๆ ทำให้ที่นี่เป็นที่ใฝ่ฝันและเป็นจุดหมายที่หลายคนอยากมาสัมผัส แม้จะเป็นประเทศขนาดใหญ่ แต่เราก็รวมสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลต์ที่สุดไว้ในโปรแกรมท่องเที่ยว แล้วคุณล่ะพร้อมที่จะไปกับเรารึยัง 

6 เม.ย. 63 ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ จันทร์

22.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 2-3 เคาน์เตอร์การบินไทย D16-19 เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอิน แล้วเชิญท่านรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

7 เม.ย. 63 กรุงเทพฯ – โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) – ปราสาทโครนบอร์ก – ปราสาทเฟดเดอริกบอร์ก อังคาร

01.20 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG950 บินตรงสู่กรุงโคเปนเฮเก้น

07.40 น. ถึงกรุงโคเปนเฮเก้น ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รถโค้ชรอรับคณะแล้วออกเดินทางสู่เมืองเฮลซิงกอร์ ตั้งอยู่ริมทะเลระหว่างช่องแคบของเดนมาร์ก-สวีเดน นำท่านเข้าชมปราสาทโครนบอร์ก ปราสาทแห่งนี้สร้างมาเกือบ 500 ปี เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ชาวยุโรปจากบทละครแฮมเล็ต วรรณกรรมชิ้นเอกของนักประพันธ์ชาวอังกฤษ วิลเลียม เชคสเปียร์ แวะบันทึกภาพกับ ปราสาทเฟดเดอริกบอร์ก พระราชวังแห่งนี้ที่ประทับของกษัตริย์คริสเตียนที่ 4 รู้จักกันดีในนามของพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์แห่งชาติ สร้างอยู่บนเกาะเล็กๆ 3 เกาะ ล้อมรอบไปด้วยทะเลสาบและสวนแบบบาร็อก ทำให้ปราสาทแห่งนี้ดูงดงามอลังการเหมาะในการบันทึกภาพเป็นอย่างมาก สมกับเป็นพระราชวังแบบเรอเนสซองส์ที่ใหญ่ที่สุดในสแกนดิเนเวีย

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

14.00 น. เดินทางกลับเข้าสู่กรุงโคเปนเฮเก้น แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม อิสระให้ท่านพักผ่อนหลังจากเดินทางไกล หรือ เดินสำรวจสินค้าบนถนนคนเดิน หรือถนนสตรอยก์ ถนนช้อปปิ้งที่ยาวที่สุดในโลก เริ่มจากศาลาว่าการเมืองไปสิ้นสุดที่ Kongens Nytorv ที่มีสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง อาทิ Louise Vuitton, Prada, Gucci, Bottega Veneta, Hermes ร้านนาฬิกาหรูแบรนด์ดังจากสวิส Bucherer เป็นต้น

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักโรงแรม IMPERIAL HOTEL**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.imperial-hotel-copenhagen.com

8 เม.ย. 63 โคเปนเฮเก้น – อิลลูลิแซท (กรีนแลนด์) พุธ

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม แล้วออกเดินทางสู่สนามบิน

10.45 น. ออกเดินทางโดยสายการบิน Air Greenland เที่ยวบินที่ GL781 สู่เมืองคังเกอร์ลุสซวก (Kangerlussuaq)

11.25 น. ถึงสนามบินเมืองคังเกอร์ลุสซวก เพื่อรอเปลี่ยนเที่ยวบิน

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

13.30 น. ออกเดินทางสู่เมืองอิลลูลิแซท (ILULISSAT) โดยสายการบิน Air Greenland เที่ยวบินที่ GL580

14.15 น. ถึงเมืองอิลูลิสแซท เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของกรีนแลนด์ที่มีมรดกโลกทางธรรมชาติ Ilulissat Icefjord ความยาวราว 70 กิโลเมตร หรือที่เรียกกันในภาษาท้องถิ่นว่า Kangia จะเต็มไปด้วยก้อนน้ำแข็งและภูเขาน้ำแข็ง (Iceberg) อันมีที่มาจากธารน้ำแข็งเซอร์เมก คูยาลเลก (Sermeq Kujalleq) ทางด้านทิศตะวันออก ไหลลงสู่ท้องทะเลและมาออกทะเลเปิดบริเวณอ่าวดิสโก (Disko Bay) มีแผ่นน้ำแข็งลอยน้ำขนาดใหญ่โตมากมายกระจัดกระจายอยู่ตามผืนน้ำ รวมพื้นที่ทั้งหมดของแหล่งมรดกโลกแห่งนี้ราว 4,000 ตารางกิโลเมตร รถรอรับคณะแล้วนำเข้าสู่ที่โรงแรมที่พัก

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักโรงแรม HOTEL ARCTIC หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotelarctic.com

9 เม.ย.63 อิลลูลิทแซท -ล่องเรือชมภูเขาน้ำแข็ง (ICE BERG) – Ilulissat City Walk พฤหัสบดี

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

10.00 น. ล่องเรือชมภูเขาน้ำแข็ง กิจกรรมอันเป็นที่สุดของการท่องเที่ยวกรีนแลนด์ Ice berg คือชื่อเรียกของก้อนน้ำแข็งที่แตกออกมาจาก Glacier บางก้อนที่เห็นด้วยสายตาเป็นภูเขายาวกว่า 100 เมตร ลักษณะพิเศษของมันคือจะลอยอยู่ตามน้ำและมีแค่ 10% เท่านั้นที่โผล่เหนือน้ำขึ้นมาให้เห็น นอกนั้นจะจมอยู่ใต้ทะเล ให้ท่านได้จินตนาการถึงความใหญ่โตมหึมา Icebergs มากมายที่พบเห็นอยู่ทั่วไปแทบตลอดแนวชายฝั่ง เป็นสิ่งที่หาพบได้ยากยิ่งในที่อื่น ๆ บนโลกเรา ในอ่าว Diskobay โดยปกติจะมีวาฬอาศัยอยู่ถึง 15 สายพันธุ์ ในช่วงฤดูหนาวจะมี 3 สายพันธุ์ที่อาศัยอยู่ในอ่าวนี้ Narwhals Whale / Beluga Whale / Bow-Head Whale อาศัยอยู่ แต่ในปัจจุบันไม่ค่อยได้พบเห็น Blue Whale / Keller Whale และในช่วงฤดูร้อนจะมี Minke whale / Fin whale and Humpback whale มาอวดโฉมรอต้อนรับนักท่องเที่ยว

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เรือลำเดิมจะนำเรากลับไปส่งที่อิลลูลิทแซท จากนั้นเดินเล่นชมเมืองซื้อของที่ระลึกอาทิเช่น งานศิลปะเฉพาะของกรีนแลนด์ การเดินเที่ยวชมเมืองเป็นเสน่ห์อีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจในเมืองอิลลูลิทแซท เมืองนี้มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 3 ของประเทศ ประชากรราว 4,500 คน ตั้งอยู่ในเขตเหนือเส้นอาร์คติกถึง 300 ก.ม. ในฤดูหนาวจะมีแสงสว่างเพียงระยะสั้น ท่านสามารถชมแสงเหนือ AURORA BOREALIS ได้ตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 พฤษภาคม และในฤดูร้อนท่านสามารถชมปรากฏพระอาทิตย์เที่ยงคืนได้ในระหว่าง 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม เมืองนี้มีการค้นพบในปี 1741 ชื่อเรียกเดิมว่า ยาคอบฮาฟ์น เรื่องราวในประวัติศาสตร์ตั้งแต่เมื่อครั้งยังเป็นเมืองขึ้นของเดนมาร์ก รวมไปถึงวัฒนธรรมของชาวกรีนแลนด์ดิก ล้วนทำให้เมืองมีเสน่ห์มากขึ้นชวนให้หลงใหล ท่าจอดเรือของชาวประมงกว่า 100 ลำ และอุตสาหกรรมการประมงอันทันสมัย ทั้งเป็นแหล่งอาหารและการส่งออก แล้วเดินต่อไปชมโบสถ์ Zion ซึ่งสร้างมาตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 18 ถือเป็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในกรีนแลนด์ยุคนั้น ถัดไปเป็นพิพิธภัณฑ์เมืองอิลูลิสแซต ซึ่งจัดแสดงเรื่องราวของแหล่งก่อนประวัติศาสตร์ Sermermiut อันเป็นถิ่นฐานของมนุษย์ยุคหิน และเรื่องราวของชนพื้นเมืองคือ อินูอิต (Enuit) หรือเอสกิโม (Eskimo) วิถีชีวิต วัฒนธรรม และเส้นทางการค้าของพวกเขากับชาวยุโรป รวมถึงเรื่องราวของนักสำรวจขั้วโลกเหนือที่น่าสนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Knud Rasmussen นักสำรวจขั้วโลกเหนือผู้ยิ่งใหญ่

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักโรงแรม HOTEL ARCTIC หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotelarctic.com

10เม.ย.63 Hiking The World Heritage Trail – Snowmobile ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

10.00 น. นำคณะ Hiking “The World Heritage Trail” เข้าสู่บริเวณฟยอร์ดน้ำแข็ง (Ice Fjord) แห่งนี้ไม่มีถนนที่จะเข้าถึงได้ การจะเข้าการเดินเข้าไปบนเส้นทางเดิน (Track Bridge) ทางเดินเป็นสะพานไม้เดินแบบสบายๆ ไปจนสุดเชิงเขา บริเวณนี้คือ Sermermiut แหล่งที่ขุดค้นหลักฐานทางโบราณคดีอายุกว่า 4,000 ปี คือถิ่นฐานของมนุษย์ยุคหินที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะกรีนแลนด์ สุดปลายแหลมนี้คือจุดชมทิวทัศน์ที่ยิ่งใหญ่ของฟยอร์ดน้ำแข็งอิลูลิสแซต ซึ่งมีแนวภูเขาน้ำแข็งตั้งตระหง่านทอดยาวคู่ขนานกับชายฝั่งด้านใต้ ภาพประติมากรรมอันน่าทึ่งของภูผาน้ำแข็งที่ขาวโพลน มีเวิ้งน้ำที่เปิดเป็นเส้นทาง ให้เรือไม้สีแดงแล่นเข้ามาในฟยอร์ด เป็นภาพแนวพานอรามาไกลสุดสายตา ที่มีฉากของธารน้ำแข็งเซอร์เมก คูยาลเลก และธารน้ำแข็งอื่นอีก 2-3 แห่ง นำพาแผ่นน้ำแข็งจำนวนมากมายมหาศาลลงมายังฟยอร์ดแห่งนี้ เดินไปถ่ายภาพไปจนถึงทางแยกที่เส้นทาง สายสีแดงมาบรรจบ เราก็วกลงเขาบนทางที่เป็นธรรมชาติ เราสามารถทำเวลาขาลงได้ภายใน 1 ชั่วโมง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านสัมผัสกับประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่รถ SNOWMOBILE พาหนะที่ถูกออกแบบให้ขับเคลื่อนไปบนทะเลสาบน้ำแข็ง ท่ามกลางทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของ Ilulissat Ice Fjord โดยท่านจะได้รับคำแนะนำในการขับขี่ที่ถูกต้องสนุกสนานและปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ โดยทางบริษัทฯ จะมีการจัดเตรียมเครื่องกันหนาวให้ท่านอย่างครบถ้วน

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

พักโรงแรม HOTEL ARCTIC หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.hotelarctic.com

11เม.ย.63 อิลลูลิทแซท – สุนัขลากเลื่อน – คังเกอร์ลุสซวก – ล่าแสงเหนือ เสาร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

09.00 น. นำท่านสัมผัสประสบการณ์สุนัขลากเลื่อน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจของกรีนแลนด์ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากชาวพื้นเมืองอินนูอิตเมื่อกว่า 2,000 ปี เมืองอิลลูลิแซทถือว่าเป็นเมืองที่มีพื้นที่สำหรับลากเลื่อนใหญ่ที่สุดในกรีนแลนด์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

15.20 น. ออกเดินทางโดยสายการบิน Air Greenland เที่ยวบินที่ GL515 สู่เมืองคังเกอร์ลุสซวก

16.10 น. ถึงสนามบินเมืองคังเกอร์ลุสซวก เมืองศูนย์กลางการบินทั้งภายในและระหว่างประเทศ ปกคลุมด้วยแผ่นน้ำแข็งกรีนแลนด์ (Greenland Ice Sheet) ที่ยิ่งใหญ่

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

**Aurora Hunting** ด้วยข้อจำกัดเนื่องจากมีแสงไฟภายในเมืองมาก ดังนั้นเราจะนำท่านออกไปนอกเมืองให้ไกลและปลอดแสงไฟเพื่อเฝ้าชมปรากฏการณ์แสงเหนือ

พักโรงแรม HOTEL KANGERLUSSUAQ (โรงแรมที่พักมีให้บริการไม่กี่แห่งและมีข้อจำกัดในเรื่องความหรูหราแต่มีความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวตามมาตรฐานยุโรป) www.hotelkangerlussuaq.gl

12เม.ย.63 คังเกอร์ลุสซวก – ICE CAP POINT 660 อาทิตย์

08.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

10.00 น. รถ 4WD รอรับท่านแล้วตะลุยผ่านทุ่งหญ้า ทะเลสาบ ภูเขาน้ำแข็ง ทะเลทรายในหุบเขา ซึ่งเป็นภูมิประเทศที่งดงามหาที่เปรียบไม่ได้ในโลกใบนี้ ระยะทางกว่า 40 ก.ม. จนถึง ICE CAP POINT 660 คือชั้นน้ำแข็งที่ปกคลุมพื้นโลก (แถบขั้วโลกเหนือและใต้) อีกหนึ่งประสบการณ์อันน่าจดจำที่คุณจะได้อยู่บนแผ่นน้ำแข็งที่ปกคลุมทั้งประเทศคิดเป็น 10% ของโลก ที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากแอนตาร์กติกา ระหว่างเส้นทางผ่านทุ่งหญ้าทุนดร้า ท่านอาจจะได้พบกับ Musk ox ดาราดังของที่นี่ และเรนเดียร์ที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติ รวมทั้งนกสายพันธุ์ต่างๆ

12.00 น. (อาหารกลางวันจัดเป็นอาหารแบบปิกนิก หรือ ร้านอาหารก่อนออกเดินทาง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศในแต่ละวัน ก่อนเริ่มออกทัวร์กิจกรรม)

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักโรงแรม HOTEL KANGERLUSSUAQ (โรงแรมที่พักมีให้บริการไม่กี่แห่ง และมีข้อจำกัดในเรื่องความหรูหราแต่มีความสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวตามมาตรฐานยุโรป) www.hotelkangerlussuaq.gl

13เม.ย.63 เดินทางสู่สนามบินคังเกอร์ลุสซวก – โคเปนเฮเก้น (เดนมาร์ก) จันทร์

09.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

11.40 น. ออกเดินทางสู่กรุงโคเปนเฮเก้นโดยสายการบิน Greenland Air เที่ยวบินที่ GL780

**ไม่มีอาหารกลางวันบริการเนื่องจากอยู่ระหว่างบิน**

20.00 น. ถึงกรุงโคเปนเฮเก้น รถรอรับคณะเดินทางสู่ภัตตาคาร

21.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

พักโรงแรม IMPERIAL HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.imperial-hotel-copenhagen.com

14เม.ย.63 เที่ยวกรุงโคเปนเฮเก้น – ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ อังคาร

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

08.30 น. ก่อนเดินทางไปสนามบิน นำคณะเที่ยวชมกรุงโคเปนเฮเก้นส่งท้าย ถ่ายรูปคู่กับเงือกน้อยลิตเติ้ลเมอร์เมด สัญลักษณ์ของเมือง, สวนสาธารณะท่านจะพบกับน้ำพุเกฟิออน เทพธิดาผู้เสียสละกับบุตรชายที่ร่วมกันสร้างเกาะซีแลนด์ขึ้นมา ถ่ายรูปด้านหน้าพระราชวังอมาเลียนบอร์ก ที่ประทับในฤดูหนาวของราชวงศ์แห่งเดนมาร์ก แล้วเดินทางสู่สนามบิน

14.25 น. ออกเดินทางโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG951 บินตรงสู่กรุงเทพฯ

15เม.ย.63 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ พุธ

06.00 น. สายการบินไทยนำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 06-15 เม.ย. 2563

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 199,000.-
  • Child 4-11 With Bed 179,000.-
  • Child 4-6 No Bed 159,000.-
  • SGL SUPP 26,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -29,000.-/-22,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 15 มกราคม 2563
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าตามระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double **กรุณาดูรายละเอียดแนบท้ายในหัวข้อ “โรงแรมและห้องพัก (Hotel Accommodation)”
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง คิดอัตรา 2 ยูโรต่อท่าน / วัน
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเดนมาร์ค (เชงเก้น)สำหรับเข้าประเทศกรีนแลนด์
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 1,500,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ในแต่ละโรงแรมท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  • สำหรับสายการบินไทย อนุญาตให้โหลดกระเป๋าใต้เครื่อง น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม และสามารถถือสัมภาระขึ้นเครื่องได้น้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม / สำหรับสายการบินภายในประเทศ อนุญาตให้โหลดสัมภาระใต้เครื่องได้ไม่เกิน 20 กิโลกรัม/ใบ โหลดได้ท่านละ 1 ใบเท่านั้น และนำสัมภาระถือขึ้นเครื่องน้ำหนักไม่เกิน 7 กิโลกรัม การเรียกค่าระวางน้ำหนักเพิ่มเป็นสิทธิของสายการบินที่ท่านไม่อาจปฏิเสธได้

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพักและค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทฯ จัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด