ทัวร์เทศกาลดอกทิวลิป เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ เยอรมัน 7 วัน 4 คืน มีนาคม 2563, เมษายน 2563, พฤษภาคม 2563 บรัสเซลส์ (เบลเยี่ยม) เมืองมรดกโลกบรูจก์ โบสถ์พระโลหิต บรูจก์ ซิตี้ทัวร์เมืองเกนท์ แอนต์เวิร์ป ภูมิภาคซานสคันส์ ฮาร์เล็ม สวนดอกทิวลิปที่เคอเคนฮอฟ กรุงอัมสเตอดัม จตุรัสแดม ล่องเรือหลังคากระจก สถาบันเจียระไนเพชร กรุงอัมสเตอดัม เมืองกีธูร์น ชอปปิ้ง Designer Outlet Roermond โรมองต์ ปราสาทเอ็ลทซ์ รูเดสไฮม์ (เยอรมัน)

LOFT-EUR-64A_TULIP 1 Belgium-Netherlands-Germany 7 Days

เมืองบรูกจ์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็ก ๆ ที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่วและสนามหญ้าอันเขียวขจี บรรยากาศที่ท่านสามารถพบเห็นได้ทั่วเมือง นำคณะผ่านชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชม Church of Our Lady โบสถ์แม่พระที่มีหอสูงสร้างด้วยอิฐ 122 เมตร ถือเป็นงานฝีมือของช่างในยุคนั้น นอกจากนี้ยังมีรูปแกะสลักมาดอนน่า ผลงานของไมเคิล แองเจโล ช่างฝีมือระดับโลก ศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค อายุเก่าแก่กว่า 600 ปี และหอระฆัง (Belfry) สูงถึง 83 เมตร ชมโบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (Basilica of the Holy Blood) ซึ่งจะมีการแห่พระธาตุขึ้นทุกปีในวันที่พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สรวงสวรรค์ 

8 เม.ย. 63 กรุงเทพฯ – กรุงบรัสเซลส์ (เบลเยียม) พุธ

22.00 น. พร้อมคณะที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 3 เคาน์เตอร์ D (16-19) สายการบินไทย เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระ และการเช็คอิน จากนั้นเชิญรอ ณ ห้องพักผู้โดยสารขาออก

9 เม.ย. 63 บรัสเซลส์ (เบลเยี่ยม) – เมืองมรดกโลกบรูจก์ – โบสถ์พระโลหิต – บรูจก์ พฤหัสบดี

00.30 น. ออกเดินทางสู่กรุงบรัสเซลส์ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG934

07.40 น. ถึงสนามบินบรัสเซลส์ (BRU) ประเทศเบลเยียม ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถปรับอากาศรอรับคณะแล้วออกเดินทางสู่กรุงบรัสเซลส์ เมืองหลวงของเบลเยี่ยม นำคณะถ่ายรูปกับอะตอมเมียม (Atomium) แลนด์มาร์คที่สำคัญแห่งหนึ่งของบรัสเซลส์ เข้าสู่ใจกลางเมือง ๆ นี้ เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง อาคารบ้านเรือนได้รับการอนุรักษ์ไว้จากรัฐบาล จัตุรัสกรองปลาซ (Grand Place) จัตุรัสอันงดงามที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป ได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก, รูปปั้นแมนเนเก้นพิส รูปปั้นเจ้าหนูน้อยที่โด่งดัง เดินเล่นชมเมือง หรือเลือกซื้อสินค้าของเมืองอาทิ ช็อคโกแล็ต เบลเยี่ยมผลิตช็อคโกแลต กว่า 172,000 ตันต่อปี และมีร้านขายช็อคโกแลต กว่า 2,000 ร้าน, ผ้าปักลูกไม้ หรือลิ้มลองวาฟเฟิล ของอร่อยที่หาชิมได้ไม่ยาก (40 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำท่านเดินทางสู่เมืองบรูกจ์ ซึ่งเป็นเมืองที่งามสง่าล้อมรอบด้วยสะพานเล็ก ๆ ที่ตั้งคร่อมอยู่เหนือลำคลอง บ้านหลังคาทรงจั่วและสนามหญ้าอันเขียวขจี บรรยากาศที่ท่านสามารถพบเห็นได้ทั่วเมือง นำคณะผ่านชมป้อมปราการสมัยยุคศตวรรษที่ 13 ชม Church of Our Lady โบสถ์แม่พระที่มีหอสูงสร้างด้วยอิฐ 122 เมตร ถือเป็นงานฝีมือของช่างในยุคนั้น นอกจากนี้ยังมีรูปแกะสลักมาดอนน่า ผลงานของไมเคิล แองเจโล ช่างฝีมือระดับโลก ศาลาว่าการ (Town Hall) แบบโกธิค อายุเก่าแก่กว่า 600 ปี และหอระฆัง (Belfry) สูงถึง 83 เมตร ชมโบสถ์พระโลหิตศักดิ์สิทธิ์ (Basilica of the Holy Blood) ซึ่งจะมีการแห่พระธาตุขึ้นทุกปีในวันที่พระเยซูเสด็จขึ้นสู่สรวงสวรรค์ (91 ก.ม.)

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOTEL VELOTEL**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน https://velotel-brugge.hotel-ds.com

10 เม.ย. 63 บรูจก์ – ซิตี้ทัวร์เมืองเกนท์ – แอนต์เวิร์ป – ภูมิภาคซานสคันส์ – ฮาร์เล็ม ศุกร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. ท่านเดินทางสู่เมืองเกนท์ เมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมั่งคั่งที่สุดในยุโรปเหนือ ถนนหนทางทั้งเมืองปูด้วยหินแบบโบราณ ในสมัยยุคกลาง เมืองเกนท์ได้ชื่อว่าเป็นนครที่สวยงามเป็นรองกรุงปารีส ปราสาทท่านเคานท์ ป้อมปราสาทในยุคกลางที่ถูกสร้างขึ้นเมื่อปีค.ศ.1180 ชมหอระฆังประจำเมือง The Belfly เป็นจุดเด่นของเส้นขอบฟ้าความสูง 91 เมตร ด้านล่างนั้นเป็น หอประชุมสงฆ์ที่มีมาตั้งแต่ทศวรรษที่15 และยังได้รับขนาดนามว่าเป็นมรดกโลกจาก UNESCO อีกด้วย นำท่านเดินเล่นชม ถนน The Graslei และ The Korenlei ถนนเก่าแก่ของเมืองเกนท์ เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดในเมืองเป็นอาคารเก่าแก่ตั้งแต่สมัยยุคกลางเรียงรายอยู่สองฝั่งถนน

เดินทางสู่ Cathedral of Our Lady มหาวิหารขนาดใหญ่สุดตระการตา ณ ใจกลางเมือง Antwerp จตุรัส Grote Markt ที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมสุดยิ่งใหญ่อลังการ Grote Markt จตุรัสใจกลางเมืองที่มีสัญลักษณ์อย่างอนุสาวรีย์ Brabo Fountain ที่แสดงให้เห็นถึงวีรกรรมอันแสนกล้าหารของ Brabo กัปตันเรือชาวโรมันที่สามารถตัดแขนของยักษ์และขว้างลงแม่น้ำตามตำนานของชาวเมือง ผ่านชมพิพิธภัณธ์ศิลปะ The Rubens House และStation Antwerpen-Centraal สถานีรถไฟประจำเมือง Antwerp ที่ตกแต่งได้สวยงามอลังการมากจนกลายมาเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของเมือง

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Chinese

บ่าย นำท่านออกเดินทางสู่ภูมิภาคซานที่เมืองซานสคันส์ (Zaanse Schans) ทางตอนเหนือของกรุงอัมสเตอดัม ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์เปิด พาคณะเข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวดัชต์ ที่หมู่บ้านซานสคันส์ ที่นี่ใช้กังหันลมกว่าร้อยแห่งในงานอุตสาหกรรมมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 17-18 โดยทำหน้าที่ผลิตน้ำมันจากดอกมัสตาร์ด กระดาษงานไม้ นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจ อาทิ พิพิธภัณฑ์เบเกอรี่ ชีสฟาร์ม นาฬิกา ร้านขายเครื่องกาแฟและชา โรงหีบน้ำมัน (Oil Mill) แล้วนำท่านสู่เมืองฮาร์เล็ม อีกหนึ่งเมืองโรแมนติกของฮอลแลนด์

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Local

นำท่านเข้าสู่ที่พัก GRAND HOTEL FRANS HALS**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.amrathhotelhaarlem.nl/

11 เม.ย. 63 สวนดอกทิวลิปที่เคอเคนฮอฟ – กรุงอัมสเตอดัม – จตุรัสแดม – ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเจียระไนเพชร เสาร์

07.30 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.30 น. เดินทางสู่หมู่บ้าน Lisse ที่ประกอบอาชีพเกษตรกรรม ปลูกดอกไม้เมืองหนาวในไร่กว้าง เข้าชมสวนเคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิปที่ชูดอกอวดสีสัน หลาก หลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่นๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริงๆ อิสระให้ท่านได้บันทึกภาพสวยๆ ไว้เป็นที่ระลึก (ช่วงเทศกาลดอกทิวลิป 21 มีนาคม – 10 พฤษภาคม 2020) (38 ก.ม.)

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

13.00 น. นำคณะเที่ยวชมกรุงอัมสเตอร์ดัม ด้วยบรรยากาศการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมือง ที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ ถูกสร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคารเอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างล่องเรือผ่านบ้าน, เรือนแพที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง เขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัม จากนั้นเรือจอดส่งท่านที่สถาบันเจียระไนเพชร (Diamond Factory) อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชร โดยละเอียดจากวิทยากรผู้ชำนาญตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนให้เป็นอัญมณีที่มีค่าที่สุด ปัจจุบันสถาบันเพชรแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องการ Cutting 121 (การเจียระไนเพชร 121 เหลี่ยม) สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เชิญท่านเลือกซื้อเพชรชั้นดีพร้อมรับรองด้วย Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง แล้วเข้าสู่ย่านใจกลางเมืองอันเป็นที่ตั้งของจัตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจัตุรัส และถนนแห่งความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ กลางกรุงอัมสเตอร์ดัม Red Light District

19.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก GRAND HOTEL FRANS HALS**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.amrathhotelhaarlem.nl/

12 เม.ย. 63 กรุงอัมสเตอดัม – เมืองกีธูร์น – ชอปปิ้ง Designer Outlet Roermond – โรมองต์ อาทิตย์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. นำคณะเที่ยวชมเมืองกีธูร์น (Giethoorn) หมู่บ้านแห่งสายน้ำ ปราศจากถนน หมู่บ้านเล็กๆแห่งนี้ ได้รับฉายาว่า “เวนิสแห่งเนเธอร์แลนด์” เนื่องจากเป็นหมู่บ้านไร้ถนน ผู้คนที่นี่สัญจรกันทางเรือ จึงมีคูคลองเล็กๆลัดเลาะอยู่รอบหมู่บ้าน บ้านทุกหลังจะมีเรือเป็นพาหนะประจำครัวเรือนนั่นเอง พาท่านล่องเรือชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามภายในหมู่บ้าน รวมถึงดอกไม้ที่ผลิบานรอนักท่องเที่ยวผู้มาเยือน อิสระให้ท่านได้เก็บภาพประทับใจก่อนเดินทางกลับเข้าสู่กรุงอัมสเตอร์ดัม

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย เดินทางสู่ Designer Outlet Roermond เอ๊าท์เล็ทช้อปปิ้งมอลล์ที่มีขนาดใหญ่ ภายในเรียงรายไปด้วยร้านสรรพสินค้ากว่า 186 ร้านค้า ๆ แบรนด์เนมชื่อดังอาทิMichael Kors , Polo Ralph Lauren , Prada , Coach , Longchamp , Adidas , Armani , Burberry , Gucci , Dolce and Gabbana

18.00 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร Chinese

นำท่านเข้าสู่ที่พัก GRAND HOTEL VALIES**** หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน www.atlasconcorde.com/

13 เม.ย. 63 โรมองต์ – ปราสาทเอ็ลทซ์ – รูเดสไฮม์ (เยอรมัน) – เดินทางกลับกรุงเทพ จันทร์

07.00 น. รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม Buffet

08.00 น. เดินทางสู่ปราสาทเอ็ลทซ์ (Burg Eltz) ปราสาทยุคกลางถือได้ว่าเป็น unseen ในโลกโซเชียลที่ร้อนแรงในขณะนี้ ตั้งอยู่ในหุบเขาทางตอนเหนือแม่น้ำมอแซล ปราสาทนี้ยังเป็นกรรมสิทธิ์ของตระกูลขุนนางเก่าแก่ตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 12 จนถึงปัจจุบัน รอบปราสาทมีแม่น้ำเอ็ลซ์บัค (Elzbach) ไหลผ่าน ส่วนที่เก่าแก่ที่สุดของปราสาทสร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 9 ปราสาทนี้เคยปรากฏอยู่บนธนบัตร 500 มาร์คระหว่างปี ค.ศ. 1965–1990 แล้วเดินทางต่อสู่เมืองซังต์กอร์ บนฝั่งแม่น้ำไรน์

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร Local

บ่าย จากนั้นนำคณะเดินทางสู่เมืองรูเดสไฮม์ของเยอรมัน เมืองเล็กๆ ที่อยู่ริมแม่น้ำไรน์ แต่มีความสวยงามและมีบรรยากาศที่แสนโรแมนติค โดยเฉพาะอย่างยิ่งการขึ้นกระเช้าลอยฟ้าขึ้นไปบนภูเขา ที่ตั้งอนุสาวรีย์นีเดอวาลด์ บนเนินเขาเรนิช ผ่านไร่องุ่นเขียวขจี บรรยากาศที่สดชื่นเย็นสบาย การชมวิวทิวทัศน์ธรรมชาติ อาคารบ้านเรือนริมแม่น้ำที่แสนสวยงาม นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงในการผลิตไวน์ในเขต Rhine Gorge และเป็นส่วนหนึ่งของมรดกโลกขององค์การยูเนสโกในภูมิภาคนี้

จากนั้นออกเดินทางสู่สนามบินนครแฟรงค์เฟิร์ต

20.40 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG923

14 เม.ย. 63 เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ อังคาร

12.30 น. นำท่านเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

PERIOD

  • 19 – 25 มีนาคม 2563
  • 25 – 31 มีนาคม 2563

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 70,000.-
  • Child 4-11 With Bed 63,000.-
  • Child 4-6 No Bed 60,000.-
  • DBL SGL USED –
  • SGL Supp 7,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -28,000.-/-21,000.-

PERIOD

  • 01 – 07 เมษายน 2563

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 71,000.-
  • Child 4-11 With Bed 62,000.-
  • Child 4-6 No Bed 59,000.-
  • DBL SGL USED –
  • SGL Supp 7,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -28,000.-/-21,000.-

PERIOD

  • 08 – 14 เมษายน 2563

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 75,000.-
  • Child 4-11 With Bed 68,000.-
  • Child 4-6 No Bed 60,000.-
  • DBL SGL USED –
  • SGL Supp 7,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -31,000.-/-24,000.-

PERIOD

  • 15 – 21 เมษายน 2563
  • 22 – 28 เมษายน 2563
  • 29 เม.ย. – 05 พ.ค. 2563
  • 06 -12 พฤษภาคม 2563

ราคาทัวร์ต่อท่าน

  • Tour Fare Adults 71,000.-
  • Child 4-11 With Bed 62,000.-
  • Child 4-6 No Bed 59,000.-
  • DBL SGL USED –
  • SGL Supp 7,000.-
  • NO TKT ADL / CHD -28,000.-/-21,000.-

ค่าทัวร์รวม :

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ รวมค่าภาษี และส่วนเพิ่มของน้ำมันเชื้อเพลิง ณ วันที่ 1 มกราคม 2563
  • ค่ารถโค้ชมาตรฐานยุโรป ท่องเที่ยวตามโปรแกรมที่ระบุ
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ระบุในรายการ
  • ค่าโรงแรมที่พักระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่าในระดับราคาเดียวกัน โดยพักเป็นห้องแบบ Twin / Double ในกรณีที่ท่านจองห้องพักแบบ 3 เตียง (Triple) บางโรงแรมอาจจัดเป็นเตียงเสริมแทน, โรงแรมหลายแห่งในยุโรปส่วนใหญ่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ และอาจมีการเปลี่ยนย้ายเมืองพัก หากวันดังกล่าวมีการจัดประชุมนานาชาติ (Trade Fair) เป็นผลให้ค่าโรงแรมสูงขึ้น 3-4 เท่าตัว
  • ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเนเธอร์แลนด์ (เชงเก้น)
  • ค่าประกันการเดินทางของ MSIG เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย แบบ TRAVEL GROUP TOUR คุ้มครองการสูญเสียชีวิต/อวัยวะ/สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุ สำหรับผู้เอาประกันภัยอายุ 16-75 ปี จำนวนเงินเอาประกันภัย 1,000,000 บาท / ค่ารักษาพยาบาลในต่างประเทศ 1,500,000 บาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องหลังจากกลับถึงประเทศไทย 150,000 บาท ทั้งนี้ครอบคลุมถึงประกันสุขภาพที่ไม่ได้เกิดจากโรคประจำตัว
  • –หากมีความประสงค์จะเพิ่มความคุ้มครองในกรณีสัมภาระในการเดินทางสูญหายตลอดจนความล่าช้าของสัมภาระและเที่ยวบินกรุณาสอบถามและโปรดศึกษาจากรายละเอียดของกรมธรรม์ตามเอกสารแนบท้ายใบจองทัวร์
  • ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 30 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม

ค่าทัวร์ไม่รวม :

  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  • ค่าทิปหัวหน้าทัวร์ และไกด์ท้องถิ่น
  • ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพักค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหารนอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ เช่น หากท่านทานได้เฉพาะอาหารทะเลเพียงอย่างเดียว ท่านต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

การจองทัวร์ (How to make your reservation)

  • หากท่านสนใจและประสงค์จะเดินทาง เพื่อเป็นการยืนยันการเดินทางของท่าน กรุณาจองทัวร์และชำระเงินมัดจำล่วงหน้า 30,000 บาทต่อผู้เดินทางหนึ่งท่าน ภายใน 3 วันนับจากวันที่จอง ซึ่งเงินมัดจำดังกล่าวจะเป็นการยืนยันการจองของท่าน และกรุณาชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือล่วงหน้า 30 วันก่อนการเดินทาง หากท่านไม่ชำระเงินส่วนที่เหลือตามวันที่กำหนด ทางบริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยไม่มีเงื่อนไข

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด