ทัวร์เกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน 28-30 สิงหาคม 2563, 4-6 กันยายน 2563, 11-13 กันยายน 2563, 25-27 กันยายน 2563 เกาะตะรุเตา, เกาะไข่, เกาะหินซ้อน, ร่องน้ำจาบัง, เกาะราวี, เกาะหินงาม, เกาะไผ่, เกาะลอกลอย, หาดสอง,

LOFT_Koh Lipe 3D2N by DD_Aug_Sep

กาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะเล็กๆ ของเกาะอาดัง – ราวี เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติตะรุเตาที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของทะเลอันดามัน ซึ่งเป็นหนึ่งใน Unseen Thailand ที่ได้รับขนานนามว่า “มัลดีฟเมืองไทย” ชายหาดขาวทรายละเอียดราวกับแป้ง น้ำทะเลใสราวกับกระจก พื้นที่เกาะไม่มากเดินเล่นได้รอบ เปรียบดั่งสวรรค์ของคนรักทะเล

เที่ยวไทยวิถีใหม่สไตล์ New Normal

เกาะหลีเป๊ะ มัลดีฟเมืองไทย

เกาะตะรุเตา-เกาะไข่-เกาะหลีเป๊ะ-เกาะหินงาม- เกาะหินซ้อน-เกาะไผ่-เกาะลอกลอย-เกาะราวี- หาดสอง-ร่องน้ำจาบัง

3 วัน 2 คืน โดยสายการบินนกแอร์ (DD)

กำหนดการเดินทาง :

  • เดือนสิงหาคม-เดือนกันยายน 2563

วันแรกของการเดินทาง (1) กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง) – หาดใหญ่ – สตูล – เกาะตะรุเตา – เกาะไข่ – เกาะหลีเป๊ะ

04.30 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินดอนเมือง อาคาร 2 ชั้น 3 แถวที่ 14-15 เคาน์เตอร์สายการบินนกแอร์ (DD) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ และมัคคุเทศก์คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกในเรื่องกระเป๋าสัมภาระและการเช็คอินแก่ทุกท่านก่อนการเดินทาง

06.00 น. เหินฟ้าสู่ จังหวัดสงขลา โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7102 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 25 นาที)

07.25 น. คณะเดินทางถึง สนามบินหาดใหญ่ รถตู้ปรับอากาศ VIP รอรับคณะเดินทางไปรับประทานอาหารเช้าแบบติ่มซำ ณ ร้านโชคดีแต่เตี้ยม ร้านอาหารระดับตำนานของเมืองหาดใหญ่ … จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ ท่าเทียบเรือปากบารา จ. สตูล

11.00 น. คณะเดินทางถึง ท่าเทียบเรือปากบารา … ขนสัมภาระลงเรือและเตรียมตัวลงเรือ

11.50 น. พร้อมออกเดินทางโดยเรือ Speed Boat ลำใหญ่ทันสมัยพร้อมชูชีพทุกท่าน เดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเกาะตะรุเตา อัญมณีแห่งธรรมชาติที่เป็นที่ใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวศูนย์รวมของความงามที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ ทั้งบนเกาะและใต้น้ำ มีอ่าวมากมายกระจายอยู่รอบเกาะ หาดทรายขาวสวยและหาดหินที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว … นำท่านนมัสการ ศาลเจ้าพ่อตะรุเตาและเก็บภาพบรรยากาศบริเวณอ่าวพันเตมะละกา … จากนั้นเดินทางต่อไปยัง เกาะไข่ ที่มีซุ้มประตูหินธรรมชาติซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการท่องเที่ยวจังหวัดสตูล ว่ากันว่าเมื่อไปเกาะไข่ต้องลอดซุ้มประตูหินจะสมหวังเรื่องความรัก หากได้ลอดพร้อมกับคนรักแล้วจะทำให้รักกันชั่วนิรันดร พร้อมเก็บภาพหาดทรายที่สวยงาม ขาวสะอาดตา

13.30 น. ออกเดินทางต่อ… มุ่งหน้าสู่ เกาะหลีเป๊ะ เป็นเกาะเล็กๆ ของเกาะอาดัง – ราวี เป็นส่วนหนึ่งของอุทยานแห่งชาติตะรุเตาที่ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของทะเลอันดามัน ซึ่งเป็นหนึ่งใน Unseen Thailand ที่ได้รับขนานนามว่า “มัลดีฟเมืองไทย” ชายหาดขาวทรายละเอียดราวกับแป้ง น้ำทะเลใสราวกับกระจก พื้นที่เกาะไม่มากเดินเล่นได้รอบ เปรียบดั่งสวรรค์ของคนรักทะเล

14.00 น. เรือเข้าเทียบที่ชายหาดหน้ารีสอร์ท ณ บันดาหยารีสอร์ท ที่พักริมทะเลตั้งอยู่บนหาดพัทยา นำท่านรับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของที่พัก … จากนั้นอิสระพักผ่อนภายในที่พักอันแสนสบายตามอัธยาศัย

16.30 น. นำท่านเดินเล่นชมพระอาทิตย์ตกที่ขอบฟ้าอันดามันใต้ ณ Sunset Beach … จากนั้นไปเดินเล่นกันต่อที่ Walking Street หรือ ถนนคนเดินเกาะหลีเป๊ะ จุดเริ่มต้นของถนนคนเดินอยู่ที่หาดพัทยายาวไปประมาณ 1 กิโลเมตร ไปจนเกือบถึงหาดซันไรส์ เริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น. ไปจนถึง 24.00 น.จะเป็นร้าน ไม่ได้เป็นแผงลอยเหมือนถนนคนเดินทั่วไป โดยส่วนมากจะเป็นร้านอาหาร ทั้งตามสั่ง อาหารทะเล พิซซ่า ของปิ้งย่าง โรตี นอกจากนั้นก็มีร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ทัวร์ดำน้ำ ร้านขายของที่ระลึก อุปกรณ์ดำน้ำ ร้านขายยา คลีนิค ขาดเหลืออะไรมาหาดูที่ถนนคนเดินรับรองว่ามีครบ

18.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของที่พัก (บริการอาหารเช้าแบบติ่มซำ / กลางวัน / เย็น) * ที่พักระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า *

วันที่สองของการเดินทาง (2) เกาะหลีเป๊ะ – เกาะหินซ้อน – ร่องน้ำจาบัง – เกาะราวี – เกาะหินงาม – เกาะไผ่ – เกาะลอกลอย – หาดสอง

07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม พร้อมชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ ชายหาด สัมผัสบรรยากาศยามเช้าอันบริสุทธิ์ รับไออุ่นจากแสงแดดอ่อน

09.00 น. นำท่านลงเรือโดยเรือท่องเที่ยว เดินทางไปยัง เกาะหินงาม เกาะที่ไร้หาดทราย มีหาดหินเรียงร้อยกันเป็นหมื่นเป็นแสนก้อน ยามน้ำทะเลซัดขึ้นมา หินเหล่านี้จะเปียกชุ่มเปล่งประกายสีดำเข้มสะท้อนรับกับแสงตะวันดูสวยงามมาก ชื่นชมธรรมชาติพร้อมเก็บภาพที่ระลึก กิจกรรมยอดนิยมของเกาะนี้คือการเรียงหินให้ได้ 13 ก้อนซ้อนกันแล้วขอพรแล้วจะสมหวัง ที่มาของการเรียงหินนั้นมาจากความเชื่อของชาวญี่ปุ่นและดำน้ำดูปะการังหลากหลายพันธ์ ชมฝูงปลานานาชนิด สีสันสวยงาม ตระการตาพาให้เพลิดเพลินใจ …

จากนั้นไปต่อกันที่ เกาะหินซ้อน บริเวณนี้เป็นจุดดำน้ำที่เห็นปะการังเจ็ดสีได้เช่นเดียวกับร่องจาบัง เกาะนี้มีหินขนาดใหญ่อยู่ซ้อนกันซึ่งเป็นเรื่องน่าแปลกว่าหินเหล่านี้ไปซ้อนกันได้อย่างไร สมมุติฐานว่าตอนแรกน่าจะเป็นหินก้อนเดียวกัน ต่อมาหินแตกเป็น 2 ก้อน พอโดนคลื่นซัด โดนลมเลยมีสภาพเป็นหินซ้อนอย่างที่เห็น เก็บภาพถ่ายที่ระลึกและดำน้ำดูปะการังบริเวณรอบเกาะหินซ้อน ซึ่งมีทั้งปะการังอ่อนและปะการังแข็ง อีกทั้งยังมีดอกไม้ทะเลและปลาการ์ตูนนีโมอีกมากมาย และดูดอกไม้ทะเล ปลาการ์ตูนที่ เกาะไม้ไผ่ เป็นเกาะที่มีน้ำใสมาก สามารถมองเห็นปะการังที่อยู่ใต้น้ำได้แม้อยู่บนเรือ และขึ้นชื่อเรื่องดงดอกไม้ทะเลจำนวนมากสุดลูกหูลูกตา ปลาส่วนใหญ่ … มีเวลาให้ท่านได้เล่นน้ำที่หน้าหาดบริเวณ เกาะลอกลอย

12.30 น. มุ่งหน้าต่อสู่ หาดทรายขาว เกาะราวี ที่มีหาดทรายขาวสวยละเอียด น้ำทะเลใสเงียบสงบ ร่มรื่นไปด้วยร่มไม้ทอดยาวเป็นเปลไกวสู่ทะเล นำท่านแวะเที่ยว เล่นน้ำที่ชายหาดและรับประทานอาหารกลางวัน

14.00 น. นำท่านไปดำน้ำดูปะการังน้ำตื้นหลากสีสัน ปะการังเขากวาง ปะการังสมอง ณ หาดสอง และเดินทางไปยัง ร่องน้ำจาบัง เกาะที่เต็มไปด้วยปะการังอ่อนเจ็ดสีที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในทะเลอันดามัน ส่วนใต้น้ำจะมีแท่งหินอยู่ทั้งหมด 5 ยอด มีอยู่ 4 ยอดที่ปกคลุมด้วยปะการังอ่อนหลากสี อีกหนึ่งยอดจะเต็มไปด้วยดาวขนนก เกาะอยู่อย่างมากมาย ปกติแล้วการชมปะการังอ่อนแบบนี้จะต้องดำน้ำลึก แต่ที่นี่ปะการังอ่อนอยู่ในระดับที่ตื้นมาก สามารถชมได้เพียงแค่ใช้ Snorkeling

16.00 น. นำท่านเดินทางกลับไปยังที่พักบนเกาะหลีเป๊ะ … อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย

19.30 น. รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของที่พัก หลังอาหารเข้าสู่ห้องพักอันแสนสบาย * ราตรีสวัสดิ์สำหรับค่ำคืนนี้ * (บริการอาหารเช้า / กลางวัน / เย็น) * ที่พักระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า *

วันที่สามของการเดินทาง (3) เกาะหลีเป๊ะ – สนามบินหาดใหญ่ – กรุงเทพฯ

07.30 น. รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม พร้อมเก็บสัมภาระเพื่อออกเดินทางกลับ

09.00 น. อำลาที่พัก …. ออกเดินทางไป ท่าเทียบเรือปากบารา

11.00 น. คณะเดินทางกลับถึง ท่าเทียบเรือปากบารา

11.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านฟ้าใส ซีฟู้ด อิ่มอร่อยแล้วเดินทางต่อสู่ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา

15.15 น. เหินฟ้าสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD7109 (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 35 นาที)

16.50 น. คณะเดินทางกลับถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจมิรู้ลืม (บริการอาหารเช้า / กลางวัน)

คณะผู้เดินทาง ผู้ใหญ่ 6-8 ท่าน 

  • 28-30 สิงหาคม 2563
  • 4-6 กันยายน 2563
  • 11-13 กันยายน 2563
  • 25-27 กันยายน 2563

ราคารวมตั๋ว

  • ผู้ใหญ่ พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) ราคาท่านละ 12,000.-
  • พักห้องเดี่ยว จ่ายเพิ่มท่านละ 2,500.-

อัตรานี้รวม:

  • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-หาดใหญ่-กรุงเทพฯ โดยสายการบินนกแอร์ (DD)
  • ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันจากสายการบิน ณ วันที่ 15 กรกฎาคม 2563

***ในกรณีสายการบินมีการปรับเพิ่มขึ้นหลังจากนี้ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บเพิ่มตามจริง***

  • ค่ารถตู้ปรับอากาศ VIP ท่องเที่ยวตามรายการที่ระบุไว้ในโปรแกรม
  • ค่าเรือท่องเที่ยวไป-กลับ รวมเรือไปดำน้ำพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำแบบผิวน้ำ Snorkeling
  • ค่าโรงแรมที่พัก ตามรายการที่ระบุหรือเทียบเท่า (ห้องละ 2-3 ท่าน)
  • ค่าอาหารและเครื่องดื่มทุกมื้อ ตามที่กำหนดในโปรแกรม (ยกเว้นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์)
  • ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่ระบุตามรายการ
  • ** หากสถานที่ท่องเที่ยวใดที่ไม่สามารถเข้าชมได้ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ ในการไม่คืนค่าใช้จ่าย เนื่องจากทางบริษัทได้ทำการจองและถูกเก็บค่าใช้จ่ายไปแล้ว **
  • ค่ามัคคุเทศก์ บริการอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  • ค่าประกันอุบัติเหตุการเดินทาง คุ้มครองในวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล
  • อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุวงเงินท่านละ 500,000 บาท (เงื่อนไขตามกรมธรรม์)

อัตรานี้ไม่รวม:

  • ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ เครื่องดื่มและอาหารนอกรายการ, ค่าซักรีด, ค่าโทรศัพท์, ทิป ฯลฯ
  • ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

*** ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการ เปลี่ยนแปลงรายการท่องเที่ยว ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงความสะดวกสบาย ความพึงพอใจและความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นสำคัญ ***

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

Ball LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด