รับจัดกรุ๊ปส่วนตัว (Incentive Group) และ ทัวร์ดูงานต่างประเทศ (Technical Visit Tour)

เพราะอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข….

นั่นคือแรงบันดาลใจ ที่ทำให้เกิดจินตนาการว่า อะไรที่เราชอบทำ หรือทำแล้วมีความสุข

คนอื่น ๆ ก็น่าจะมีความสุขไปด้วยกันกับเรา….. การที่อยากให้ของขวัญใครสักคนหนึ่งที่เรารัก… เราจะพยายามสืบเสาะค้นหาความสุข หรือสิ่ง ๆ นั้นเพื่อนำมาให้แด่คนที่เรารัก

ยิ่งเห็นคนที่เรารักมีความสุข ก็ยิ่งทำให้เรามีความสุข

หัวใจการทำธุรกิจของ Loft Travel คือการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า และตั้งใจทุ่มเทลงทุน ไปสำรวจเปิดเส้นทางด้วยตัวของแอนเอง เพื่อคุณภาพที่ดี Product แต่ละอย่างต้องสูงกว่ามาตรฐาน อย่างเช่นรายละเอียด ต่าง ๆ ไม่ว่า โรงแรม ร้านอาหาร จุดชมวิวต่าง ๆ มุมถ่ายรูปสวย ๆ ของสถานที่ท่องเที่ยว ในช่วงเวลาที่สวยที่สุด ฤดูกาลที่สวยที่สุด หรือแม้แต่รถโค้ช และหัวหน้าทัวร์ เราจะคัดสรรให้ท่านมาเป็นอย่างดี

การเดินทางแต่ละครั้งที่เอาภาพถ่ายบางภาพ และ บางบทความมาแชร์ประสบการณ์นั้น ตัวแอนเองซึ่งเป็นเจ้าของทำมานาน ถึง 10 ปี ไม่ได้อาศัยไปกับลูกค้า แล้วไปฉวยโอกาสเพื่อไปถ่ายรูป ไปหาข้อมูล

เพราะการเดินทางแต่ละครั้งนั้น ต้องใช้เวลาเป็นเดือน ๆ ต้องใช้ความอุตสาหะ มีทั้งการประชุมทีมเมืองนอก หน่วยงานส่งเริมการท่องเที่ยวของประเทศนั้น ๆ มีทั้งเก็บภาพถ่ายข้อมูล โรงแรม ร้านอาหาร หน่วยงานราชการ เอกชน สถานที่ดูงาน ซึ่งทุกอย่างต้องอาศัยการวางแผน และติดต่อประสานงาน แบบ Exclusive เพื่อให้รองรับความต้องการของลูกค้าในทุกรูปแบบ

การเดินทางที่จะไปสำรวจแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ สถานที่ใหม่ ๆ โรงแรมใหม่ ๆ ที่ดูงานใหม่ ๆ อย่างตั้งใจเต็ม 100 นั่นเอง ทำให้ทุกวันนี้เรามีฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น หน่วยงานทั้งราชการ และเอกชน ที่ให้เกียรติให้เราเป็นผู้รับใช้ดูแลจัดทัวร์ดูงานต่างประเทศ คอยสนับสนุนตั้งแต่ Loft Travel ยังตั้งไข่ ยังเตาะแตะ

โดยลึก ๆ ในใจมีความคาดหวังไม่น้อยเลยทีเดียวว่าการจัดทัวร์ในแต่ละครั้งจะได้รับคำชม เราดีใจไม่น้อยและขอกราบขอบพระคุณ ทุกท่านที่ให้ความรักและสนันสนุน Loft Travel เสมอมาหรือถ้าหากมีข้อติ หรือ Comment มาเราเต็มใจยินดีน้อมรับ และขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ ดังนั้นทั้งหมดคือกำลังใจและแรงบันดาลใจทำให้เรา ไม่เคยหยุดพัฒนาคุณภาพทั้งในองค์กรและนอกองค์กร

ในระหว่างทางการทุ่มเททั้งเวลาและจิตใจ แอนในฐานะ CEO ของบริษัท Loft Travel ขอบอกจากใจว่าทุกอย่างที่ทำให้ท่านเป็นความตั้งใจอย่างถึงที่สุด พร้อมที่จะรับฟังคำเสนอ และคำติชม โดยไม่ละความพยายาม และ ขอสัญญาว่า เราจะไม่ทิ้งกัน

วันใดที่ท่านไม่สบายใจหรือมีข้อสงสัย สามารถมาแวะเยี่ยมพวกเราที่ออฟฟิศได้นะคะ ที่…..

บริษัท ล็อฟท์ทัวร์ จำกัด เลขที่ 8/16 หมู่บ้านทาวน์อเวนิว ศรีนครินทร์ ซอยอ่อนนุช 68 ถนนสุขุมวิท 77 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

เปิดทำการตั้งแต่ 8.30 น ถึง 17.30 น. เวลาทำการวันจันทร์ ถึงวันศุกร์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เบอร์โทร 02-402-6475, 02-046-0046

เราอยากเห็นทุกท่านมีความสุข และอยากให้ท่านอยู่กับเราไปนาน ๆ ในใจก็หวังว่าคงมีส่วนเป็นกำลังใจให้กับหลาย ๆ ท่านคงอยากเดินทางหรืออยากหาของขวัญที่ดีที่สุดให้กับตัวเองหรือคนที่เรารัก

เพราะเราเข้าใจดีว่า ไม่ว่าใครก็อยากหาสิ่งพิเศษที่สุดให้กับคนที่เรารัก…. ดั่งคำพูดคำหนึ่งที่พูดกันบ่อย ๆ ว่า “ให้เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา” นั่นเอง

สำหรับที่กล่าวมา ลูกค้าผู้มีพระคุณได้ให้โอกาส Loft Travel ได้รับใช้จัดทัวร์ดูงานต่างประเทศ ทัวร์กรุ๊ปส่วนตัว เสมอมา เป็นเวลาหลายปี เช่น

  1. วิทยาลัยการทัพเรือ กรมยุทธศึกษาทหารเรือ
  2. กรมป่าไม้ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
  3. กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข
  4. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
  5. คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
  6. คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  7. ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
  8. วงดุริยางค์ โรงเรียนจ่าการบุญ ผู้ชนะรางวัลชนะเลิศ ในการแข่งขันวงโยธาทิตโลก WCMSB Potsdam Germany World Champion Showband Junior Band Championship
  9. บริษัท ล็อกซ์เลย์ จำกัด (มหาชน)
  10. บริษัท คุ้มภัย จำกัด (มหาชน)
  11. บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)
  12. บริษัท ผลิตภัณฑ์กระดาษไทย จำกัด ในเครือ SCG Packaging
  13. บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด (Virgin Radio)
  14. บริษัท ยัสปาล จำกัด
  15. บริษัท ฮีโน่ มอเตอร์ส แมนูแฟคเจอริ่ง(ประเทศไทย) จำกัด
  16. บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด
  17. บริษัท สเต็ตเล่อร์ (ประเทศไทย) จำกัด
  18. บริษัท ฟินันซ่า จำกัด (มหาชน)
  19. บริษัท ฐิติกร จำกัด (มหาชน)
  20. บริษัท ยิบอินซอย จำกัด
  21. บริษัท แกรนด์เกียร์ จำกัด
  22. และอื่น ๆ อีกมากกว่า 1,000 บริษัท…

ซึ่งถ้าหากท่านใดต้องการสอบถามเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสามารถสอบถามได้ที่ Loft Travel ได้เพิ่มเติมนะคะ

กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
ณัฐฐา พัฒโนดม

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610



Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด