Month: May 2012

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป FLORIADE 2012 งานเทศกาลดอกไม้โลก เบลเยี่ยม เยอรมัน เนเธอร์แลนด์ 8 วัน การบินไทย TG

LOFT TRAVEL ร่วมเปิดเส้นทางการบินใหม่ ทัวร์ยุโรป FLORIADE 2012 กับสายการบินไทย บินลัดฟ้าสู่กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม ท่องเที่ยวยุโรป 3 ประเทศเพื่อนบ้านที่มีอาณาเขตพรมแดนติดกันบนเส้นทางอันแสนโรแมนติก เริ่มจากกรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยี่ยม เมืองที่เปรียบเสมือนพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง จุดเริ่มต้นของประชาคมยุโรป และแหล่งผลิตช็อกโกแลตส่งออกทั่วโลก เมืองอาเค่น ประเทศเยอรมนี เมืองประวัติศาสตร์ที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่สมัยโรมันโดยพระจักรพรรดิคารล์…

12 years ago

ทัวร์ยุโรป อังกฤษ ฝรั่งเศส สวิส อิตาลี 12 วัน การบินไทย TG

ทัวร์ยุโรป การบินไทย TG ทัวร์อังกฤษ ชมมหานครลอนดอน อลังการหอนาฬิกาบิ๊กเบน, มหาวิหารเซนต์ปอล, ลอนดอนบริดจ์, ทาวเวอร์ออฟลอนดอน และไม่ควรพลาดกับการขึ้นชมวิวจากมุมสูงด้วยลอนดอนอายส์ เข้าชมพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทูสโซ่ด์แห่งแรกของโลก และเก็บภาพประทับใจกับดาราคนโปรดอย่างเต็มอิ่ม ทัวร์ฝรั่งเศส ชมพระราชวังแวร์ซายน์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปฐพี ล่องเรืองชมความงดงามสองฝั่งแม่น้ำแซนน์ ที่ทำให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่ง ของโลก ทัวร์สวิส สัมผัสหิมะ…

12 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ฮังการี สโลวัก โปแลนด์ เยอรมัน 9 วัน

LOFT TRAVEL ขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวทัวร์ยุโรปตะวันออกใหม่ ในปี 2008 ด่านพรมแดนของยุโรปตะวันออกได้ทลายลงเพื่อเปิดประตูต้อนรับนักท่องเที่ยว สำหรับท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมและมีแหล่งมรดกโลกอยู่อย่างมากมาย สะดวกสบายด้วยเที่ยวบินตรงของสายการบินออสเตรียนแอร์ไลน์ สู่กรุงเวียนนา ศูนย์กลางอาณาจักรอันยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ฮัปสบูร์ก กล่าวกันว่าเป็นเมืองหลวงแห่งดนตรี นครบูดาเปสต์ มนต์เสน่ห์อันไม่เสื่อมคลายริมฝั่งแม่น้ำดานูบงดงามดั่งภาพวาด เยือนโปแลนด์ ประเทศที่มีวัฒนธรรมแบบผสมผสานและมีสิ่งดึงดูดใจมากมายจะพบทุกสิ่งทุกอย่างได้ที่นี่ ภูมิประเทศแบบเทือกเขาอัลไพน์ ทะเลสาบใสสะอาด ป่าใหญ่ อนุสาวรีย์ทางประวัติศาสตร์ที่มีชื่อในระดับโลก ประชาชนที่เปี่ยมไปด้วยมิตรไมตรี…

12 years ago

ทัวร์ยุโรป SUMMER 2012 ฝรั่งเศส สวิตเซอร์แลนด์ เยอรมนี 9 วัน การบินไทย TG

LOFT TRAVEL ขอนำท่านท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป ในช่วง SUMMER ผู้คนทั่วโลกรู้จักฝรั่งเศสในฐานะที่เป็นดินแดนแห่งศิลปะอารยธรรม นครปารีสและอิล-เดอ-ฟรองซ์ นครแห่งแสงสี สวรรค์ของคู่รัก ศูนย์กลางการออกแบบและแฟชั่นของโลก มหานครทันสมัยที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ทั้งหมดนี้ซึ่งเป็นกระจกสะท้อนความเป็นฝรั่งเศส คือสมญานามเพียงส่วนเดียวของนครปารีสซึ่งยังมีคำจำกัดความอื่น ๆ อีกมากมาย... นอกจากนี้ปารีสยังเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาไม่มีวันน่าเบื่อ จนสามารถเขียนถึงได้เป็นหนังสือเล่มใหญ่ทีเดียว คุณจะได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของนครแห่งนี้ที่พร้อมจะเป็นปารีสของคุณ รสนิยม, สินค้าคุณภาพ,…

12 years ago

ทัวร์ฝรั่งเศส 2012 ทัวร์แกรนด์ฝรั่งเศส เจาะลึก 8 วัน การบินไทย TG

ผู้คนทั่วโลกรู้จักฝรั่งเศสในฐานะที่เป็นดินแดนแห่งศิลปะอารยธรรม และสวยงามด้วยภาพของชายหาดที่สวยงาม แคว้นนอร์มังดี ชายฝั่งทะเลตอนเหนือของฝรั่งเศส เป็นที่ก่อกำเนิดศิลปะอิมเพรสชั่นนิสม์ ความสัมพันธ์ของแคว้นนี้กับภาพเขียนเกิดขึ้นในสมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม มงต์แซงต์มิเชล (Mont Saint-Michel) ศาสนสถานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป เทียบได้กับมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์แห่งกรุงโรม อยู่บนเกาะในเขตแคว้นนอร์มังดี สถานที่แห่งนี้ได้รับการประกาศจากองค์การยูเนสโกให้เป็นหนึ่งในมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ.1979 ปราสาทริมฝั่งแม่น้ำลัวร์ที่อลังการตระการตา แคว้นซองตร์ มีพื้นที่กว้างขวางและมีอุทยานแห่งชาติอยู่ในความดูแลถึง 3 แห่ง…

12 years ago

ทัวร์สแกนดิเนเวีย พระอาทิตย์เที่ยงคืน Midnight Sun 2012 ล่องเรือสำราญ ตามรอยรัชกาลที่ 5 เดนมาร์ก นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) สวีเดน 12 วัน การบินไทย TG

ท่องเที่ยวตามรอยเสด็จประพาสพระพุทธเจ้าหลวง รัชกาลที่ 5 ทัวร์เดนมาร์ก ทัวร์นอร์เวย์ (ไกแรงเกอร์ฟยอร์ด) ทัวร์สวีเดน ล่องเรือสำราญ พระอาทิตย์เที่ยงคืน Midnight Sun ในปีคริสต์ศักราช 1907 หรือ ร.ศ. 126 ของเดือนกรกฎาคม พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือรัชกาลที่ 5…

12 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด