Month: June 2012

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก มิวนิก เชสกี้ ครุมลอฟ คาร์โลวี วารี ปร๊าก บูดาเปสต์ เวียนนา หมู่บ้านกรีนซิ่ง ซาลส์บวร์ก 9 วัน การบินไทย TG

เมืองมรดกโลก World Heritage เพชรน้ำงามแห่งโบฮีเมียที่เมืองเชสกี้ครุมลอฟ (Cesky Krumlov) เที่ยวชมเมืองที่ได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลกในปี ค.ศ. 1992 เมืองนี้ตั้งอยู่ริมสองฝั่งของแม่น้ำวัลตาวา ความโดดเด่นของเมืองที่มีอาคารเก่าแก่ตั้งแต่ยุคกลางกว่า 300 หลัง ได้รับการอนุรักษ์และขึ้นทะเบียนไว้ให้เป็นสถานที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สร้างขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบกอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก ว่าเป็นปราสาทโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก…

12 years ago

ทัวร์ยุโรป สแกนดิเนเวีย นอร์ทเคป พระอาทิตย์เที่ยงคืน เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ 11 วัน การบินไทย TG

ในปีคริสต์ศักราช 1907 หรือ ร.ศ. 126 ของเดือนกรกฎาคม พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว หรือรัชกาลที่ 5 เสด็จประพาสประเทศนอร์เวย์ และแหลมเหนือ หรือ นอร์ทเคป (North Cape) ตั้งอยู่ที่ตำแหน่ง 71 องศา 11 ลิปดา…

12 years ago

ทัวร์สเปน โปรตุเกส แกรนด์สเปน เที่ยวสเปน ทัวร์โปรตุเกส 10 วัน การบินไทย TG

ทัวร์โตเลโด้ อดีตเมืองหลวงเก่าตั้งแต่คริสต์ศตวรรษที่ 13 ศูนย์กลางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของสเปน ชื่อเมืองหมายถึงการผสมผสานของ 3 วัฒนธรรม คริสเตียน, อิสลามและฮีบรู มหาวิหารโตเลโด้ สถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่ยิ่งใหญ่สวยงามแห่งหนึ่งของโลก ตัวเมืองตั้งอยู่บนหน้าผาสูงเบื้องล่างล้อมรอบไปด้วยแม่น้ำตาโฆเหมาะแก่การป้องกันการรุกรานจากข้าศึก ทัวร์ลิสบอน ชมอดีตพระราชวังหลวงอายุเก่าแก่ตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 ผสมผสานระหว่างสถาปัตยกรรมโกธิคและมัวร์อย่างสวยงาม ปัจจุบันเป็นที่พำนักอย่างเป็นทางการของประธานาธิบดี ชมมหาวิหารเจอโรนิโม ที่สร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่วาสโก ดากามา…

12 years ago

ทัวร์ยุโรป บาวาเรีย-ทิโรล 2555 ปราสาทนอยชวานสไตน์ พระราชวังแฮเรนคิมเซ ยอดเขาซูกสปิตเซ่ อินสบรูค ซาลส์บวร์ก ทะเลสาบโคนิก ช้อปปิ้งมิวนิค การบินไทย TG

เมืองซาลส์บวร์ก เมืองที่มีชื่อเสียงจากการใช้สถานที่ต่างๆ ของเมืองในการถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อก้องโลก “เดอะซาวด์ออฟมิวสิค” เมืองที่แสนโรแมนติก ที่มีทะเลสาบและภูเขาเป็นฉากสวย เมืองอนุรักษ์ที่ตั้งอยู่สองฝั่งของแม่น้ำซาลซ่า ปราสาทนอยชวานสไตน์ กษัตริย์ลุควิคที่ 2 แห่งบาวาเรีย ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่งที่ยิ่งใหญ่อันได้แก่นอยชวานสไตน์, ลินเดอฮอฟ และแฮเรนคิมเซ่ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย เมืองอินสบรูค ที่ได้รับการกล่าวขานว่างดงามเมืองหนึ่งในเทือกเขาแอลป์ แม้แต่ราชสำนักของราชวงศ์ฮัปสบูร์กที่ยิ่งใหญ่ ยังคงสร้างที่พำนักไว้…

12 years ago

ทัวร์สวิส 2555 ทัวร์แกรนด์สวิส แกรนด์สวิตเซอร์แลนด์ 9 วัน การบินไทย TG

ทัวร์สวิส 2555 นั่งรถไฟสายกลาเซียเอ็กซ์เพรส (Glacier Express) รถไฟด่วนที่วิ่งช้าที่สุดในโลก วิ่งผ่านภูมิประเทศทัวร์ยุโรป ที่งดงามของเทือกเขาแอลป์ ทัวร์แกรนด์สวิส นั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟรา ที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 3,454 เมตร (สูงเป็นอันดับ 2 ของสวิสเซอร์แลนด์) ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP…

12 years ago

ทัวร์แกรนด์เยอรมัน 2555 แฟรงค์เฟิร์ต เบอร์ลิน มิวนิค ปราสาทนอยชวานสไตน์ ทัวร์เยอรมัน 10 วัน การบินไทย TG

กรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมนี หลังจากการรวมประเทศแล้ว เมืองเบอร์ลิน ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวงใหม่ เที่ยวชมร่องรอยในประวัติศาสตร์แห่งการปกครอง ที่แยกเยอรมนีออกเป็นสองฝั่งระหว่างตะวันตกและออก ปราสาทนอยชวานสไตน์ ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหล นำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้า ประทับใจกับวิวสวยที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง กษัตริย์ลุควิคที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่ง อันได้แก่ นอยชวานสไตน์, ลินเดอฮอฟและแฮเรนคิมเซ่…

12 years ago

ทัวร์โครเอเชีย 2555 เที่ยวโครเอเชีย สโลเวเนีย 9 วัน

LOFT TRAVEL ขอแนะนำเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ของทัวร์ยุโรป สำหรับท่านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม และมีแหล่งมรดกโลกอยู่อย่างมากมาย นำท่านทัวร์สโลวีเนีย สู่กรุงลูบลิยานา เริ่มต้นรายการท่องเที่ยวโดยรถโค้ชมาตรฐานยุโรป ที่จะให้ความสะดวกสบายตลอดการเดินทางและไม่ยุ่งยากเรื่องสัมภาระ พร้อมนำท่านไปเยือนสโลวีเนีย ประเทศเล็กๆ ที่ซ่อนตัวในทวีปยุโรปแต่ยังคงกลิ่นอายของวัฒนธรรมอันเก่าแก่ บ้านเมืองมีภูมิทัศน์ที่งดงาม จุดหมายปลายทางทัวร์โครเอเชีย “อัญมณีแห่งทะเลอาเดรียติก” เดิมเป็นหนึ่งใน 6 สาธารณรัฐ ซึ่งประกอบขึ้นเป็นสหพันธ์สาธารณรัฐสังคมนิยมยูโกสลาเวีย หลังจากมีการแยกตัวและได้รับการรับรองจากนานาประเทศให้เป็นอิสระในปี…

12 years ago

ทัวร์รัสเซีย 2555 มอสโคว์ ซาร์กอร์ส เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก บัลเล่ต์รัสเซีย 7 วัน การบินไทย TG

บินลัดฟ้าเปิดดินแดนหลังม่านเหล็ก สัมผัสดินแดนหมีขาว “ทัวร์รัสเซีย” อดีตประเทศมหาอำนาจซีกโลกสังคมนิยม ที่ปัจจุบันระบอบการปกครองเป็นประชาธิปไตยแบบตะวันตก ความยิ่งใหญ่ของพระราชวังสถาปัตยกรรมของรัสเซีย หลังป้อมปราการเครมลิน กำแพง โบสถ์รูปโดมหัวหอม ล้วนงดงามเก่าแก่ดั่งภาพในจินตนาการ นำท่านท่องเที่ยว ทัวร์มอสโคว์ และ ทัวร์เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และสถาปัตยกรรม กับเรื่องราวต่างๆที่กำลังนำท่านไปสัมผัส ด้วยบริการครบถ้วนสมบูรณ์แบบ จากทีมงานมืออาชีพ…

12 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด