Month: September 2009

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก กลรักลวงใจ ทัวร์เชค เที่ยวปราก เยอรมัน ออสเตรีย ฮังการี 9 วัน สายการบินไทย TG

เรื่องราวกว่าครึ่งเรื่องของ กลรักลวงใจ ได้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ดังนั้นทางผู้จัดจึงได้เลือกโลเกชั่นที่สวยงามและดูโรแมนติกให้เหมาะสมกับเรื่อง ซึ่งก็ได้มาลงตัวที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก พระนางของเรื่อง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็น รวินท์วรกานต์ หรือ บัว (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงงานซีอิ้วที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต้อง…

15 years ago

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ฮอกไกโด เทศกาลน้ำแข็ง ล่องเรือตัดน้ำแข็ง ทัวร์ซัปโปโร อาบน้ำแร่ ออนเซ็น 7 วัน เจแปนแอร์ไลน์

ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ฮอกไกโด ลานสกีฟุราโน่ เทศกาลน้ำแข็ง ล่องเรือตัดน้ำแข็ง ทัวร์ซัปโปโร อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เที่ยวซัปโปโร นาฬิกาไอน้ำ โรงงานช็อคโกแลต สวนสัตว์อาซาฮิยาม่า 7 วัน 5 คืน ด้วยสายการบิน เจแปนแอร์ไลน์ ชมความน่ารักของสัตว์ต่างๆ ที่…

15 years ago

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์ 8 วัน สายการบิน Emirates

ทัวร์นิวซีแลนด์ บินลัดฟ้าเที่ยวเกาะใต้ท่านจะได้พบกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของเมืองไคร้สท์เชิร์ช (Christchurch) เมืองที่ขึ้นชื่อว่าคล้ายอังกฤษมากที่สุดในโลก นั่งรถไฟสายทรานส์อัลไพน์สู่เขตเซาท์เธิร์นแอลป์ ที่มีฟยอร์ดและธารน้ำแข็งเป็นเสน่ห์เย้ายวนให้น่าไปเยือน ธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอุทยานแห่งชาติเวสต์แลนด์ได้แก่ ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ และธารน้ำแข็งฟอกซ์ จัดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ก่อนเดินทางสู่เมืองควีนส์ทาวน์ เพชรเม็ดงามและเมืองกิจกรรมผจญภัยต่างๆ ของทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เกาะใต้ สุดยอดไฮไลท์คือช่องแคบมิลฟอร์ด (Milford Sound) ดินแดนแห่งฟยอร์ด (Fjord)…

15 years ago

ทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ทัวร์ฝรั่งเศส การบินไทย TG 7 วัน

ทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ (ทัวร์สวิส) ดินแดนอันแสนโรแมนติก ชไตน์อัมไรน์ เมืองสวยริมฝั่งแม่น้ำไรน์ เยือนน้ำตกไรน์ที่สวยที่สุดในยุโรป กรุงเบิรน์ เมืองหลวงอันงามสง่าและได้รับการยกย่องให้เป็นเมืองมรดกโลก อินเทอลาเก้น  เจ้าของยอดเขายูงเฟรา 11,333 ฟุต  Top  of  Europe  นั่งรถไฟ  TGV  สู่นครปารีส ทัวร์ฝรั่งเศส ล่องแม่น้ำแซนน์ ชมพระราชวังแวร์ซายส์…

15 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด