ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์ 8 วัน สายการบิน Emirates

ทัวร์นิวซีแลนด์ บินลัดฟ้าเที่ยวเกาะใต้ท่านจะได้พบกับบรรยากาศสุดโรแมนติกของเมืองไคร้สท์เชิร์ช (Christchurch) เมืองที่ขึ้นชื่อว่าคล้ายอังกฤษมากที่สุดในโลก นั่งรถไฟสายทรานส์อัลไพน์สู่เขตเซาท์เธิร์นแอลป์ ที่มีฟยอร์ดและธารน้ำแข็งเป็นเสน่ห์เย้ายวนให้น่าไปเยือน ธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในอุทยานแห่งชาติเวสต์แลนด์ได้แก่ ธารน้ำแข็งฟรานซ์โจเซฟ และธารน้ำแข็งฟอกซ์ จัดว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ก่อนเดินทางสู่เมืองควีนส์ทาวน์ เพชรเม็ดงามและเมืองกิจกรรมผจญภัยต่างๆ ของทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เกาะใต้ สุดยอดไฮไลท์คือช่องแคบมิลฟอร์ด (Milford Sound) ดินแดนแห่งฟยอร์ด (Fjord) ที่มีอยู่เพียงไม่กี่แห่งในโลก เขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกในปี ค.ศ. 1986 ทัวร์นิวซีแลนด์ของล็อฟท์ เป็นจุดหมายที่คนรุ่นใหม่เลือกที่จะท่องเที่ยวนิวซีแลนด์อย่างแท้จริง

โปรแกรมทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์ 8 วัน สายการบิน Emirates

วันแรกฯ (อาทิตย์) กรุงเทพ ฯ – ไคร้ส์ทเชิร์ช

1700 น. พร้อมคณะที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 แถว T เคาน์เตอร์กรุ๊ปสายการบิน Emirates (EK) เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการตรวจเช็คเอกสารการเดินทาง แล้วออกเดินทางสู่เมืองไคร้ส์ทเชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ โดยสายการบินอิมิเรสท์ เที่ยวบินที่ EK418 (1950-1520+1)

วันที่สองฯ(จันทร์) เที่ยวไคร้ส์ทเชิร์ช
1520 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติเมืองไคร้ส์ทเชิร์ช (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรของประเทศ แล้วนำท่านเที่ยวชมเมืองที่ได้รับสมญานามว่าเป็น “เมืองอังกฤษนอกเกาะอังกฤษ” ผ่านชมบ้านเรือนแบบชาวอังกฤษและแม่น้ำเอวอน แม่น้ำสายเล็กๆ น่ารัก ที่สองฟากฝั่งเต็มไปด้วยต้นหลิวมากมาย จัตุรัสวิหารกลางใจเมือง ศูนย์กลางของเมืองอันเป็นที่ตั้งของโบสถ์, ร้านค้า, โรงแรม และเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมือง รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน นำท่านเข้าสู่ที่พัก COPTHORN HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่สามฯ (อังคาร) รถไฟสายทรานส์อัลไพน์ – อาเธอร์พาสส์ – ฟรานซ์โจเซฟกลาเซีย
0700 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม คณะนั่งรถไฟสาย TranzAlpine ซึ่งวิ่งระหว่างฝั่งตะวันออกกับฝั่งตะวันตก เชื่อมระหว่างเมืองไคร้ส์ทเชิร์ชกับเมืองเกรย์เมาท์ เส้นทางรถไฟสายนี้ได้ชื่อว่าเป็นเส้นทางรถไฟหนึ่งในหกเส้นทางที่สวยที่สุดในโลก นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่เงียบสงบ มีความปลอดภัยสูง และธรรมชาติที่ยังคงงดงามบริสุทธิ์ เสน่ห์ของนิวซีแลนด์มีมากกว่าที่เราเห็น ประเทศนี้ได้ถูกใช้เป็นโลเกชั่นในการถ่ายทำหนังสุดยอดอมตะ นักเดินทางหลายคนที่อยากจะย้อนรอยตำนานของหนังเรื่อง เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ เมื่อถึงสถานีรถไฟอาเธอร์พาสส์ เป็นเขตอุทยานแห่งชาติที่มีเนื้อที่ 94,500 เฮกเตอร์ ทางรถไฟผ่านบนความสูงกว่า 737 เมตร ชาวยุโรปผู้ค้นพบเส้นทางนี้ในปี 1864 ในช่วงยุคตื่นทอง เพื่อใช้เป็นเส้นทางในการขนทองข้ามเขตเซาท์เทิร์นแอลป์ไปยังเมืองไครส์เชิรช์ รถโค้ชรอรับแล้วเดินทางสู่เมืองโฮกิติก้า (Hokitiki) เคยรุ่งเรืองในยุคตื่นทอง ศูนย์กลางของหยกหรือหินสีเขียว (Green Stone) ซึ่งในสมัยโบราณเป็นสิ่งที่ชาวเมารีนำมาทำเครื่องประดับและอาวุธ เข้าชม โรงงานเป่าแก้ว และโรงงานหยก เดินชมและเลือกซื้อเครื่องประดับ รวมทั้ง ติกิ (Tiki) เครื่องรางของเมารีที่แกะสลักอย่างสวยงาม

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง บ่ายออกเดินทางสู่ฟรานซ์โจเซฟ (Franz Josef) เป็นเมืองเล็กๆ มีชื่อมากในเรื่องธารน้ำแข็ง จึงทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดของฝั่งตะวันตกแห่งนี้ ธารน้ำแข็งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดสองแห่งภายในอุทยานแห่งชาติเวสท์แลนด์ ได้แก่ ฟรานซ์โจเซฟกลาเซีย และฟ็อกซ์กลาเซีย ความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ของธารน้ำแข็งมีความยาวประมาณ 13 กิโลเมตร กลาเซียทั้งสองแห่งนี้ไหลมาจากบริเวณที่มีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดเวลา หรืออาจกล่าวได้ว่าไม่มีที่ใดในโลก ที่จะสามารถเข้าถึงธารน้ำแข็งได้ง่ายดายเช่นนี้ (หากท่านมีความประสงค์ที่จะบินสำรวจ Fox หรือ Franz Josef Glacier กรุณาสอบถามหัวหน้าทัวร์และต้องจองล่วงหน้า)

สมควรแก่เวลา นำท่านเข้าสู่ที่พัก FRANZ JOSEF GLACIER HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน พร้อมรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม

วันที่สี่ฯ (พุธ) ทะเลสาบแม็ททีสัน – ฟอกซ์กลาเซีย – เที่ยวควีนส์ทาวน์
0700 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม นำคณะไปชมทะเลสาบแม็ททีสัน (Lake Matheson) สถานที่ที่ไม่ควรพลาดชม ในวันที่อากาศดีจะสามารถมองเห็นวิวซึ่งมีเงาสะท้อนของเมาท์คุกและเมาท์ทาสมัน บนผิวน้ำในทะเลสาบ โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดที่จะเจอวิวเช่นนี้คือช่วงเช้าตรู่ ซึ่งน้ำในทะเลสาบจะนิ่งสงบที่สุด แล้วไปชมธารน้ำแข็งฟ็อกซ์ ธารน้ำแข็งฟ็อกซ์มีตำนานพื้นบ้านของชาวเมารีว่า มาจากชื่อชายหนุ่มในตำนานซึ่งตกจากภูเขาลงมาเสียชีวิต ครั้นต่อมาหญิงคนรักของเขาเสียใจและร้องไห้จนน้ำตาได้ปกคลุมหุบเขาและกลายเป็นน้ำแข็งในที่สุด (สำหรับท่านที่มีความประสงค์จะบินสำรวจธารน้ำแข็ง FOX และ FRANZ JOSEP GLACIER + เดินสำรวจบนหิมะ กรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์เพื่อสำรองล่วงหน้า และไม่รวมอยู่ในรายการทัวร์) ออกเดินทางต่อผ่านเขตมรดกโลกเซาท์เวสต์นิวซีแลนด์ ที่รวมอุทยานแห่งชาติไว้ถึง 4 แห่ง ได้รับการยกย่องว่าเป็นดินแดนแห่งความเขียวขจี ผ่านเข้าเมืองฮาสท์ เมืองมรดกโลกทางธรรมชาติ และยังเป็นประตูสู่เวสต์แลนด์เนชั่นแนลพาร์ค

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เดินทางต่อแวะเยี่ยมเมืองวานากา เมืองเล็กๆ ริมทะเลสาบวานากา ให้ท่านได้แวะชมและถ่ายรูป ทะเลสาบวานากา ที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศนิวซีแลนด์ จนเข้าสู่เมืองควีนส์ทาวน์ คนกลุ่มที่ค้นพบความสวยงามของควีนส์ทาวน์เป็นพวกแรกคือชาวเมารี ที่เดินทางมาเพื่อค้นหาหินหยกเขียวที่เรียกกันว่า เพานามู (pounamu) ต่อมาก็เป็นพวกนักขุดทอง และนักท่องเที่ยวที่มาเยือนตามคำร่ำลือถึงดินแดนอันงดงามแห่งนี้

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน เมนูพิเศษกุ้งมังกร+เป๋าฮื้อ แล้วกลับที่พัก MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่ห้าฯ (พฤหัสฯ) เทอานาว – มิลเลอร์เลค – ช่องแคปมิลฟอร์ด – ล่องเรือชมฟยอร์ด – ควีนส์ทาวน์
0700 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม รถโค้ชนำคณะท่องเที่ยวชมความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ ในเขตอุทยานแห่งชาติฟยอร์ดแลนด์ มีลักษณะภูมิประเทศที่สูงชันและซับซ้อน มีชายฝั่งที่ขรุขระ ป่าทึบ และสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงทำให้บริเวณนี้ไม่มีการพัฒนาเป็นถนนและเมืองมากนัก พื้นที่แห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะและได้รับการคุ้มครองเป็นพิเศษ และก็ได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลก เมื่อถึงเมืองเทอานาว เมืองที่เป็นจุดแวะพักระหว่างทางของบรรดานักท่องเที่ยว มีทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของประเทศ แล้วเดินทางต่อระหว่างทางแวะชม Mirror Lake เป็นทะเลสาบเล็กๆบนภูเขา มีภาพสะท้อนของภูเขาในทะเลสาบ ลอดอุโมงค์โฮเมอร์ แวะถ่ายรูปกับ The Chasm เป็นรอยแตกของแผ่นดินและแม่น้ำ จะไหลผ่านรอยแตกแคบๆซึ่งมีความลึก 22 เมตร แล้วเข้าสู่ช่องแคบมิลฟอร์ด นำท่านลงเรือ Monarch Cruise

รับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์บนเรือ ระหว่างล่องชมความงามของฟยอรด์ ที่เกิดจากการละลายของหิมะและธารน้ำแข็งหลายล้านปีมาแล้ว ซึ่งมีความยาวถึง 19 กม. ผ่านชม น้ำตกโบเวน ที่มีความหมายในภาษาเมารีว่า “น้ำตกนารีแห่งลำธาร” ชมทิวทัศน์ที่สวยงามของน้ำตกสูง 160 เมตร น้ำตกแห่งนี้ตั้งชื่อตามภรรยาท่านผู้ว่าการนิวซีแลนด์ที่มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ ชมยอดเขา Mitre Peak เชื่อกันว่าน่าจะเป็นภูเขาที่มีฐานอยู่ในทะเลที่สูงที่สุดในโลก ชม Seal Rock ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของแมวน้ำตามธรรมชาติ และฝูงปลาโลมาว่ายน้ำเล่นคลื่นอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวได้ยล ได้เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองควีนส์ทาวน์

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน แล้วกลับที่พัก MILLENNIUM HOTEL หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่หกฯ (ศุกร์) ควีนส์ทาวน์ – แอโร่ทาวน์ – ครอมเวลล์ – โอมารามา – ทะเลสาบเทคาโป
0800 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม เที่ยวในควีนส์ทาวน์ (Queenstown) “เมืองหลวงแห่งการผจญภัย” เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ริมเนินเขา นอกจากนี้ยังอยู่ริมทะเลสาบและโอบล้อมด้วยภูเขา ถือว่าเป็นเมืองที่โรแมนติกสุดๆ ที่นี่เปรียบเหมือนเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบความท้าทาย และการผจญภัยทุกชนิดในทุกฤดูกาลปัจจุบันควีนส์ทาวน์ ถูกยกให้เป็นเมืองที่น่าหลงใหลในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงาม ทะเลสาบวาคาติปู (Lake Wakatipu) ที่ใสราวกับกระจกไปจนถึงเทือกเขา The Remarkables ธรรมชาติของควีนส์ทาวน์นั้นสวยไร้ที่ติ เที่ยวชมเมืองของนักขุดทอง “แอร์โรว์ทาวน์” (Arrowtown) เป็นเมืองเล็กๆ ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ที่นี่เป็นเมืองขุดทองเก่าที่อนุรักษ์เอาไว้อย่างดีที่สุด ในยุคตื่นทอง (ปี 1865) เคยมีประชากรมากกว่า 7,000 คน และเป็นเพียงหนึ่งในเมืองขุดทองสมัยเก่าที่เหลืออยู่เพียงไม่กี่แห่ง ซึ่งไม่ได้แปรสภาพเป็นเมืองร้าง หรือเปลี่ยนรูปแบบไปเป็นเมืองที่พัฒนาอย่างทันสมัย แม้ว่าแอร์โรว์ทาวน์จะเป็นเมืองเล็กๆ แต่ก็เต็มไปด้วยนัก ท่องเที่ยว แวะชมกิจกรรมอันท้าทาย “บันจี้จัมพ์” เหนือแม่น้ำคาวารัว

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารไทย บ่ายอำลาควีนส์ทาวน์ ออกเดินทางผ่านเมืองครอมเวล ให้ท่านได้เลือกซื้อผลไม้สดและผลไม้แห้งตามอัธยาศัย จากนั้นเดินทางต่อสู่เทคาโป ผ่านเมือง OMARAMA ที่ท่านจะมองเห็นยอดเขาเม้าท์คุกเป็นฉากหลัง จนเข้าสู่ทะเลสาบเทคาโป สิ่งที่น่าประทับใจมากอีกอย่างของเมืองนี้คือ ทัศนียภาพยามเช้าอันสวยงามของทะเลสาบสีเทอร์ควอยซ์ ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะบนเทือกเขา ไหลลงสู่ทะเลสาบจนทำให้น้ำทะเลสาบใสเป็นสีฟ้า รอบๆทะเลสาบเต็มไปด้วยทุ่งหญ้าสีเขียว มีดอกไม้ขึ้นเป็นหย่อมๆสลับสีสันดูแล้วเพลินตาอย่าบอกใคร สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบบรรยากาศชนบทๆ หากมองจากตัวเมืองในช่วงฤดูหนาว คุณสามารถมองเห็นภูเขาสูงตระหง่านแต่งแต้มไปด้วยสีขาวโพลนของหิมะ เป็นบรรยากาศแบบเหงาๆ แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติกเล็กๆในเมืองที่ถูกอ้อมกอดด้วยขุนเขาแห่งนี้ พาท่านไปถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์สุนัขต้อนแกะพันธุ์คอลลี่ สร้างไว้เป็นที่ระลึกถึงคุณความดี ที่ช่วยเหลือบรรดาเกษตรกรชาวนิวซีแลนด์มาช้านาน ใกล้ๆกันนั้น ท่านจะได้เห็นโบสถ์พื้นเมืองเล็กๆ ซึ่งปัจจุบันใช้ในการประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่างๆ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารในโรงแรม นำท่านเข้าสู่ที่พัก PEPPERS BLUEWATER RESORT หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

วันที่เจ็ดฯ(เสาร์) เทคาโป – แอชเบอร์ตัน – ไคร้ส์เชิร์ช – กรุงเทพฯ
0800 น. รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองไคร้ส์เชิร์ช ระหว่างทางแวะเมืองแอชเบอร์ตัน ศูนย์กลางการซื้อขายผลผลิตทางการเกษตรที่สำคัญของเกาะใต้ ผ่านที่ราบทางการเกษตรอันกว้างใหญ่ สมญานาม “แคนเทอร์เบอรี่” แวะ Farmers Corner ซึ่งเป็นร้านขายส่งขนาดใหญ่ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อสินค้าและของที่ระลึกก่อนเดินทางกลับ อาทิเช่น ขนแกะ พรมขนแกะ เซรั่มรกแกะ น้ำมันปลา Omega 3 ครีมลาโนลิน เสื้อไหมพรม และของที่ระลึกต่างๆ เป็นต้น

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน จากนั้นเดินทางสู่เมืองไคร้ส์เชิร์ช และบินตรงกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินอิมิเรสท์ เที่ยวบินที่ EK419 (1655-0100+1)

วันที่แปดฯ (อาทิตย์) กรุงเทพฯ

0100 น. คณะเดินทางถึงกรุงเทพฯ พร้อมความประทับใจในการเดินทาง

**************************************
รหัสทัวร์นิวซีแลนด์        วัน เดือน ปี     ราคาทัวร์

NZ0409-0609 06-13 กันยายน 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-2009 20-27 กันยายน 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-0410 04-11 ตุลาคม 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-1910 19-26 ตุลาคม 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-0811 08-15 พฤศจิกายน 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-2211 22-29 พฤศจิกายน 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-0612 06-13 ธันวาคม 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-2012 20-27 ธันวาคม 2552 โปรดสอบถาม

NZ0409-2712 27 ธ.ค. – 03 ม.ค. 2553 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ *** ท่านที่ต้องการจองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ และส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

เงื่อนไขราคาทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์ 8 วัน สายการบิน Emirates
1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์ 100 %
2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 7,900 บาทต่อท่าน
6. กรณีผู้ใหญ่พักด้วยกัน 3 ท่าน ท่านที่สามมีส่วนลด 900 บาท

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์ 8 วัน สายการบิน Emirates อัตรานี้รวม
1. ค่าตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ชั้นนักท่องเที่ยวสายการบินอิมิเรสท์ กรุงเทพฯ-ไคร้ส์เชิร์ช-กรุงเทพฯ
2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2552 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง
3. ค่าธรรมเนียมวีซ่าแบบกรุ๊ปเข้าประเทศนิวซีแลนด์ ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานทูตไม่คืนให้ท่าน ไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม
4. ค่าธรรมเนียมการเข้าชมสถานที่ตามที่ระบุในรายการ
5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง (ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ)
6. ค่าห้องพัก (ห้องละ 2 ท่าน) ในโรงแรมที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า ในประเทศนิวซีแลนด์โรงแรมส่วนใหญ่ในเขตภูมิภาคแอลป์ จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในเขตภูมิประเทศที่หนาวเย็นตลอดปี
7. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ ไทย / จีน / พื้นเมือง
8. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้ สนุกสนาน และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
9. ค่าประกันอุบัติเหตุในระหว่างการเดินทางวงเงินท่านละ 1,000,000 บาท ของบริษัทเมืองไทยประกันภัย
10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กก. ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กก.
11. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลากสวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์นิวซีแลนด์ เที่ยวเกาะใต้ เที่ยวนิวซีแลนด์ 8 วัน สายการบิน Emirates อัตรานี้ไม่รวม
1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
5. ค่าทิปพนักงานขับรถ โดยเฉลี่ย 2 NZD / ท่าน / วัน

เอกสารในการขอยื่นวีซ่านิวซีแลนด์ (วีซ่าท่องเที่ยวนิวซีแลนด์) ใช้เวลาทำการประมาณ 10 วัน
1. หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน นับจากวันเดินทาง
2. รูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ
3. สำเนาทะเบียนบ้าน
4. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ในกรณีที่อายุไม่ถึง 20 ปี บริบูรณ์ ใช้สำเนาสูติบัตร
5. หนังสือยินยอมให้บุตรเดินทางไปต่างประเทศโดยทางอำเภอเป็นผู้ออกให้ ถ้าบิดาหรือ มารดาคนใดคนหนึ่งมิได้เดินทางพร้อมบุตร
6. หลักฐานการเงิน สำเนาสมุดบัญชีออมทรัพย์ หรือฝากประจำย้อนหลัง 6 เดือนโดยต้องปรับ BOOK ให้เป็นเดือนปัจจุบัน
7. นักเรียน , นักศึกษาใช้จดหมายรับรองจากทางสถาบันศึกษาในกรณีที่เพิ่งจบการศึกษา ต้องยื่นทรานสคริปตัวจริง พร้อมทั้งหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในกรณีที่ไม่มีเงินฝากของตัวเอง
8. ใบทะเบียนสมรส / ใบหย่าร้าง (ถ้ามีการเปลี่ยนชื่อให้นำใบเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุลมาด้วย )
9. หลักฐานการทำงาน โดยระบุตำแหน่ง, วันที่เริ่มทำงาน, พร้อมรายได้ประจำเดือน หรือ ปี
10. เจ้าของกิจการแนบสำเนาทะเบียนการค้า, หนังสือรับรองบริษัท คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน พร้อมประทับตรายางบริษัท
11. ข้าราชการใช้สำเนาบัตรข้าราชการ, จดหมายรับรอง ถ้าเกษียณอายุราชการใช้สำเนาราชการบำนาญ

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน
โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด