ทัวร์ยุโรปตะวันออก กลรักลวงใจ ทัวร์เชค เที่ยวปราก เยอรมัน ออสเตรีย ฮังการี 9 วัน สายการบินไทย TG

เรื่องราวกว่าครึ่งเรื่องของ กลรักลวงใจ ได้เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ดังนั้นทางผู้จัดจึงได้เลือกโลเกชั่นที่สวยงามและดูโรแมนติกให้เหมาะสมกับเรื่อง ซึ่งก็ได้มาลงตัวที่กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก พระนางของเรื่อง เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็น รวินท์วรกานต์ หรือ บัว (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ลูกสาวคนเดียวของเจ้าของโรงงานซีอิ้วที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต้อง ตกใจแทบสิ้นสติ เมื่อได้ยิน เสี่ยเพชร (วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์) ผู้เป็นพี่ชาย พูดโทรศัพท์กับ รัญ (ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เลขานุการเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงปราก เพื่อนสนิท เรื่องขอให้ส่งผู้หญิงไปให้ที่ปราก ด่วน!!!!

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ตามรอยละครกลรักลวงใจ กรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก เที่ยวมิวนิค (เที่ยวเยอรมัน) – เมืองฟุสเซ่น – ปราสาทแห่งเทพนิยายนอยชวานสไตน์ – เมืองรีเกนสบอวร์ก – เที่ยวคาร์โลวี วารี่ (เที่ยวเชค) – กรุงปราก – ปราสาทแห่งปราก – จัตุรัสสตาเรเมสโต – อนุสาวรีย์ยานฮุส – หอนาฬิกาดาราศาสตร์ – กรุงปราก –  เชสกี้ บูโดโจวี่ –  เชสกี้ ครุมลอฟ  – กรุงเวียนนา (ทัวร์ออสเตรีย) – พระราชวังเชินบรุนน์ – กรุงบูดาเปสต์ (ทัวร์ฮังการี่) – หมู่บ้านเซนเตนเดรีย – ล่องเรือ แม่น้ำดานูบ – ฮีโร สแควร์ – ยอดเขาแกลเลิต – คาสเซิล ฮิลล์ วิหารแมททิอัส – ป้อมปราการชาวประมง – อนุสาวรีย์เทพีสันติภาพ – เวียนนา – ลินซ์  – มิวนิค (ทัวร์เยอรมัน) – ช้อปปิ้ง

อาหารอร่อย :       ลิ้มลองขาหมูเยอรมันรสเลิศ เมนูกูลาส ปาร์ตี้ พร้อมชมโชว์ตระการตา ชื่อดังเมืองฮังการี อร่อยกับขาหมูเวียนนา และไส้กรอกเวียนนา ของหมู่บ้านกรินซิ่ง พร้อมเสริฟไวน์รสเยี่ยม ครบเครื่องทัวร์ยุโรปตะวันออก

โปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก เที่ยวเยอรมัน เที่ยวออสเตรีย เที่ยวฮังการี เที่ยวเชค 9 วัน สายการบินไทย TG

วันแรก               กรุงเทพ ฯ – มิวนิค (ทัวร์เยอรมัน)

22.00 น. คณะผู้เดินทางพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภุมิ เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย (TG) เจ้าหน้าที่บริษัทล็อฟท์ คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ด้านสัมภาระ และบัตรที่นั่งขึ้นเครื่อง


วันที่สอง          มิวนิค เมืองฟุสเซ่น – ปราสาทนอยชวานสไตน์ – มิวนิค – ชมเมือง – ช้อปปิ้ง

00.05 น. ออกเดินทางสู่ มิวนิค โดยเที่ยวบินที่ TG 924

07.15 น. คณะเดินทางถึง มิวนิค เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียน ผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง

นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟุสเซ่น เพื่อ นำท่านนั่งรถบัสท้องถิ่นนำท่านเดินทางขึ้นเขา (โดยรถบัสเล็ก) เพื่อชมความงามของ ปราสาทนอยชวานสไตน์ โดยการบัญชาของพระเจ้าลุดวิคที่ 2 ให้สร้างขึ้นมา ปราสาทสวยที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหลนำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ บรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาปสีฟ้าประทับใจกับวิวสวย ที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง กษัตริย์ลุควิคที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่ง อันได้แก่ นอยชวานสไตน์, ลินเดอฮอฟ และแฮเรนคิมเซ่ ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย ขึ้นสู่ตัวปราสาทด้วยรถมินิโค้ช ชมวิวทิวทัศน์อันงดงามของตัวปราสาทที่โดดเด่นและมีทะเลสาปและธารน้ำแข็งล้อมรอบ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ จากสะพานมาเรีย ซึ่งพาดผ่านโตรกผาพอลเล็ท เป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดของปราสาทที่สร้างบนหน้าผาสูง 200 เมตร ในปี ค.ศ. 1869 โดยคริสเตียน จังค์ ซึ่งเป็นผู้ออกแบบตัวปราสาทภายนอก ให้เหมือนฉากละครในอุปรากรของวากเนอร์ เข้าสู่ภายในตัวปราสาทเพื่อชมความสวยที่ได้รับการตกแต่งอย่างอลังการด้วยภาพเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวอุปราการและห้องทรงงาน , ห้องท้องพระโรง , ห้องบรรทม ล้วนแต่งดงามจนยากที่จะพรรณณา นำท่านเดินเที่ยวชม สะพานมาเรียนพลาส ที่สร้างให้เป็นที่ระลึกสำหรับมารดาท่านรุกวิค ซึ่งท่านสามารถมองเห็นปราสาทจากจุดนี้ได้ อิสระท่านถ่ายภาพตามอัธยาศัย ณ จุดชมวิวอันงดงามที่ท่านจะประทับใจมิรู้ลืม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ให้ท่านได้อิสระกับการช้อปปิ้งสินค้าเพื่อเป็นของฝากทางบ้าน ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่ เมืองมิวนิค มหานครแห่งแคว้นใต้ที่มีบรรยากาศอันรื่นรมย์ นครหลวงแห่งแคว้นบาวาเรีย  ซึ่งโด่งดังไปด้วยเบียร์สดรสเลิศและรถบีเอ็มดับบลิว เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจการค้า การเมือง เป็นเมืองสำคัญทางตอนใต้ของเยอรมัน ที่ท่านอาจคุ้นเคยจากชื่อของทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังของเยอรมันอย่างบาเยิร์น มิวนิค ซึ่งในปี 2006 มิวนิคได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับสนามกีฬาโอลิมปิค ที่มิวนิค เคยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 1972 มีเวลาให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำของยุโรป อาทิเช่น หลุยส์วิคตอง, เอ็กเนอร์, โกลด์ไฟล์, คริสเตียน ดิออร์, เฮอร์เมส, อย่างจุใจบนถนนแม็กซิมิเลี่ยน และย่านจตุรัสการค้า

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม EuroHotel & Suites Munich หรือระดับเดียวกัน


วันที่สาม          มิวนิค   – เมืองรีเกนสบวร์ก – ชมเมือง – เมืองคาร์โลวี วารี่ (ทัวร์เชค) – ชมเมืองน้ำแร่ร้อน

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านเดินทางสู่เมืองรีเกนสบวร์ก ซึ่งเป็นเมืองที่เก่าแก่เมืองหนึ่งของเยอรมัน ตั้งอยู่ทางตอนเหนือสุดของแม่น้ำดานูบ ภายในเมืองมีสะพานหินอายุราว 800 ปี เป็นสะพานที่มีมาตั้งแต่ศตวรรษที่12 ริมฝั่งแม่น้ำเรียงรายไปด้วยบ้านหลังใหญ่ๆ ที่งามสง่าภูมิฐานและมีวิหารเซนต์ปีเตอร์ในศิลปะโกธิค ที่มีหอคอยยอดสูง 105 เมตร โดยสร้างด้วยแรงบันดาลใจของชาวคริสต์ ซึ่งเมืองนี้ในอดีตได้กลายเป็นศูนย์กลางการเผยแพร่ศาสนาคริสต์สู่ดินแดนยุโรปตะวันออกและชมศาลาว่าการเมืองเก่า

นำท่านเดินทางสู่ เมืองคาร์โลวี วารี่ เมืองแห่งน้ำแร่ร้อนที่มีคุณค่าทางด้านการรักษาโรคต่างๆมากมาย

เที่ยง                รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านท่องเที่ยวเมืองน้ำแร่ร้อนธรรมชาติ เมืองคาร์โรวีวารี เมืองแห่งน้ำแร่ร้อนที่มีคุณค่าทางด้านการรักษาโรคต่างๆมากมาย เมืองหนึ่งที่รอดพ้นจากการทำลายโดยพวกนาซีในสงครามโลกครั้งที่ 2   ในอดีตกล่าวว่าพระเจ้าชาร์ลส์ที่4 (CHARLES  IV) กษัตริย์แห่ง 3 อาณาจักรใหญ่คือ เชค เยอรมัน และโรมันอันศักดิ์สิทธิ์  ได้มาพบบ่อน้ำพุร้อนนี้เข้าโดยบังเอิญในราวกลางคริสต์ศตวรรษที่ 14 เมื่อสุนัขล่าเนื้อของพระองค์ได้ตกลงไปในบ่อน้ำนี้ จากนั้นพระองค์จึงได้สร้างเมืองนี้ขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1348 น้ำพุร้อน ที่คาร์โลวี วารี มีอุณหภูมิตั้งแต่ 34-73 องศาเซลเซียส  เชื่อกันว่าสามารถรักษาโรคได้หลายชนิด  ในช่วงคริสตศตวรรษที่ 19  เมืองคาร์โลวี วารี ได้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวนานาชาติให้ความสนใจ และเดินทางมาพักผ่อนเป็นอย่างมากแล้ว  นำชมย่านร้านค้า , หอนาฬิกา , โบสถ์ประจำเมือง และบ่อน้ำพุร้อนที่มีชื่อเสียงที่สุดในยุโรป ให้ท่านได้ทดลองดื่มน้ำแร่ชลอความแก่เพื่อประสบการณ์ใหม่ในชีวิต ท่านจะได้เดินชมเมืองที่อยู่ในหุบเขา มีอาคารที่สวยงามเห็นผู้คนที่เดินผ่านไปมาถือถ้วยเซรามิครูปร่างต่างๆ เดินดูดน้ำแร่จากบ่อน้ำร้อนธรรมชาติต่างๆที่มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ใช้บำบัดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆได้

นำท่านเข้าชม ศูนย์นิทรรศการ สถานที่ค้นพบบ่อน้ำพุที่ร้อนที่สุด ซึ่งภายในจัดแสดงเส้นทางของสาย น้ำแร่ ซึ่งมีแท่นน้ำพุร้อนมีอุณหภูมิตั้งแต่ 30, 50 และ 72 องศาเซลเซียส สามารถใช้ดื่มได้ โดยมีวิธีการดื่มน้ำแร่ที่พิเศษคือต้องใช้แก้วพิเศษโดยเฉพาะเป็น แก้วพอร์ชเลน ที่มีปากยื่นออกมาเหมือนกาน้ำ ซึ่งเชื่อกันว่าดีต่อระบบย่อยอาหาร

ค่ำ                    รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Grand Park Pupp Hotel หรือระดับเดียวกัน


วันที่สี่              คาร์โลวี วารี่ – กรุงปราก (เที่ยวเชค) – ปราสาทแห่งปราก – จัตุรัสสตาเรเมสโต – ชมเมือง

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำคณะเดินทางสู่ กรุงปราก เมืองหลวงของสาธารณรัฐเชค ซึ่งตั้งอยู่ริมสองฟากฝั่ง แม่น้ำวัลตาวา ผ่านชมทิวทัศน์ธรรมชาติที่แสนงดงามตลอดสองข้างทาง

นำเข้าชม ปราสาทแห่งปราก สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 11 ด้วยศิลปะแบบโกธิค ชมความใหญ่โตโอ่อ่าและถ่ายรูปที่ระลึกที่ด้านหน้า มหาวิหารเซนต์วิตัส มหาวิหารอันศักดิ์สิทธิ์ ที่มีคุณค่าอย่างยิ่งของชาวเชคทุกคน เนื่องจากเป็นที่เก็บพระศพของกษัตริย์พระองค์ต่างๆ แล้วยังเป็นที่เก็บมงกุฎเพชรที่ทำขึ้นในสมัยพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 4 กษัตริย์ผู้สร้างความเจริญสูงสุดจนทำให้กรุงปรากเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโบฮีเมีย และจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์ ก่อนนำท่านเดินสู่ เดอะโกลเดน เลน สถานที่เคยเป็นร้านขายของในยุคแรกๆและเปลี่ยนมาเป็นที่พักขององครักษ์ มหาดเล็กและปัจจุบันเป็นแกลเกอรี่ หรือร้านขายของที่ระลึกต่างๆ ถนนค้าขายที่แปลกตาที่สุด นำท่านเดินลงจากปราสาทแห่งกรุงปราค ที่ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศที่สวยงาม

นำคณะเดินข้าม สะพานชาร์ลส์ ที่ทอดข้ามแม่น้ำวัลตาวา สัญลักษณ์ที่สำคัญของปราค ที่สร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 14 ด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค ตลอดราวสะพานมีประติมากรรมหินทราย รูปปั้นของนักบุญต่างๆ ถึง 30 รูป ซึ่งมีความงดงามและไม่ซ้ำแบบกันเลย ข้ามแม่น้ำลัตตาวาเข้าสู่ย่าน จัตุรัสเมืองเก่าสตาเรเมสโต สถานที่นัดพบของชาวปราก บริเวณโดยรอบล้วนเป็นอาคาร และวิหารเก่าแก่อายุกว่า 600-700 ปี ที่มีความงดงามโดดเด่นจนได้รับการยกย่องจากองค์การยูเนสโก้       ให้เป็นมรดกโลก และเป็นชุมชนแรกๆ ของกรุงปราก  นำชมบ้านเรือนที่ยังไม่มีบ้านเลขที่ หากแต่ใช้       สัญลักษณ์อื่นๆ มาเป็นตัวบอกบ้านเลขที่แทน ที่มีบรรยากาศคึกคักตลอดเวลา เพราะเต็มไปด้วยร้านขาย ของนานาชนิด รวมทั้งร้านคริสตัล ซึ่งโบฮีเมียคริสตัลนั้นเป็นที่รู้จักและให้การยอมรับกันทั่วยุโรป แม้แต่บรรดาพระราชวัง ต่างๆก็นิยมนำไปเป็นเครื่องประดับ หรือช่อโคมระย้าที่งดงาม ชมฉากหนึ่งในภาพยนตร์เรื่อง “MISSION IMPOSSIBLE” ซึ่งถ่ายทำกันในเขตเมืองเก่านี้ รอชมนาฬิกาโบราณที่จะมีตัวตุ๊กตาโบราณออกมาแสดงในทุกชั่วโมง

เที่ยง           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชม อนุสาวรีย์ยานฮุส ผู้นำฝ่ายปฏิรูปศาสนา ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกนอกรีต ถูกเผาทั้งเป็นโดยผู้ปกครองของฝ่ายคริสต์ศาสนจักรโรมันคาทอลิค ชม  หอนาฬิกาดาราศาสตร์ ที่ทุกๆ 1 ชั่วโมงจะมีตุ๊กตาสาวกพระคริสต์ (12 Apostles) ออกมาเดินผ่านหน้าต่างเล็กๆ ด้านบนหอคอยจนครบ 12 องค์ บริเวณใกล้เคียงกันนี้ยังเป็นที่ตั้งของชุมชนชาวยิวที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป อิสระช้อปปิ้งสินค้าที่ระลึกพื้นเมืองน่ารักสไตล์เชค และโบ     ฮีเมียนที่มีให้เลือกมากมาย เช่น เครื่องแก้วสีต่างๆ ที่ประดับด้วยเงิน, ตุ๊กตาหุ่นกระบอก, งานผ้าปัก รวมถึงชิ้นงานแกะสลักต่างรูปแบบ ฯลฯ

ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Deplomat Prauge Hotel หรือระดับเดียวกัน


วันที่ห้า                        ปราก – เชสกี้ บูโดโจวี่  – เที่ยวเชสกี้ ครุมลอฟ – ชมเมือง – กรุงเวียนนา     (ทัวร์ออสเตรีย)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำคณะเดินทางสู่ เมืองเชสกี้ ครุมลอฟ มรดกโลกอีกเมืองหนึ่งของสาธารณรัฐเชค ในอดีตเคยเป็นศูนย์กลางด้านการปกครองการพิพากษาคดีและการจัดเก็บภาษี ต่อมาในปี ค.ศ.1993 ได้รับการประกาศว่าเป็นเมืองที่ได้รับการอนุรักษ์และภายหลังจากมีการเปลี่ยนแปลงทางสังคมของประเทศ ในตอนปลายปีค.ศ.1989 ได้มีการบูรณะอาคารและปราสาทครั้งใหญ่โดยยังคงรักษารูปแบบเดิมไว้อย่างน่าชื่นชม จากประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน มีความสำคัญและโดดเด่นในการอนุรักษ์สถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า ทำให้องค์การยูเนสโก้ได้ขึ้นทะเบียนเมืองครุมลอฟ ให้เป็นเมืองมรดกโลกในปีค.ศ.1992 เชิญท่านถ่ายรูปที่ระลึกภายนอกของ ปราสาทครุมลอฟ ซึ่งเป็นปราสาทที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากปราสาทปราก มีห้องต่างๆ ถึง 40 ห้อง ลานปราสาท 5 แห่งและอุทยานอีก 1 แห่งที่ตั้งตระหง่านอยู่บนเนินเขา ชมทัศนียภาพของตัวเมืองจากลานหน้าอุทยาน ภาพที่ท่านเห็นคือบ้านเรือนหลังเล็กหลังน้อยหลังคาสีส้ม เรียงรายกันเป็นกระจุกๆ เหมือนบ้านตุ๊กตาที่สวยงามยิ่งนัก

เที่ยง           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำคณะเดินทางสู่ กรุงเวียนนา นครหลวงแห่งดนตรี เมืองหลวงอันเก่าแก่กว่า 1,000 ปี และยังเคยเป็นศูนย์กลางของจักรวรรดิออสเตรีย-ฮังการี นำท่านชมเมืองเวียนนา ชม วิหารเซนต์สเตฟาน ซึ่งตั้งอยู่โดดเด่นเป็นสง่า เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเวียนนา เชิญท่านเลือกซื้อหาของฝากจากออสเตรีย อาทิเช่น เครื่องแก้วคริสตัลเจียระไน และของที่ระลึกต่างๆ นั่งจิบกาแฟต้นตำรับแท้ ชมชีวิตผู้คนของชาวเวียนนาตามอัธยาศัย

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ หมู่บ้าน Grinzing หมู่บ้านพื้นเมืองที่มีชื่อเรื่องการผลิตไวน์สดอิ่มอร่อยกับขาหมูหรือ      ไส้กรอกในรสชาติแบบเวียนนา ต้นตำรับขนานแท้พร้อมไวน์เลิศรส ผสมผสานและขับกล่อมด้วยดนตรีพื้นเมืองอันแสนไพเราะ

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Hilton Danube Hotel หรือระดับเดียวกัน


วันที่หก เวียนนา – พระราชวังเชินบรุนน์ – เที่ยวเวียนนา – ช้อปปิ้ง – กรุงบูดาเปสต์

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำคณะเข้าชม พระราชวังเชินบรุนน์ พระราชวังฤดูร้อนอันยิ่งใหญ่ของราชวงศ์ฮัปสบวร์ก ที่มีความสวยงามและยิ่งใหญ่ไม่แพ้พระราชวังใดในยุโรป ถูกสร้างขึ้นในปลายศตวรรษที่ 17 โดยพระประสงค์ของ พระนางมาเรียเทเรซ่า จักรพรรดินีแห่งจักรวรรดิโรมัน ที่ตั้งพระทัยว่าจะสร้างพระราชวังแห่งนี้ ให้มีความงดงามไม่แพ้พระราชวังแวร์ซายส์ในกรุงปารีส สัมผัสความงามอันวิจิตรตระการตาภายในห้องต่างๆ กว่า 20 ห้อง ที่มีการตกแต่งห้องด้วยศิลปะในหลายรูปแบบทั้งบารอค รอคโคโค หรือศิลปะประยุกต์จากทางเอเซีย และยังมีเครื่องเรือนเครื่องใช้ต่างๆประดับอยู่อย่างสวยงาม อาทิ ห้องทรงงาน, ห้องบรรทม, ห้องแกลลอรี่, ห้องมิลเลี่ยน, ไชนีสรูม ฯลฯ ท่ามกลางอุทยานสวนดอกไม้นานาพันธุ์ที่จัดแต่งไว้อย่างร่มรื่นงดงาม

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำคณะเที่ยวชม กรุงเวียนนา นครหลวงของออสเตรีย เริ่มต้นจากเข้าสู่ ถนนวงแหวน Ring Strasse ผ่านชม โรงอุปรากร, พระราชวังฮอฟบวร์ก, อาคารรัฐสภา, ศาลาว่าการ, มหาวิทยาลัยเวียนนา, โบสถ์ประจำเมือง, ศาลสูง และแวะเดินเล่นใน สวนสาธารณะสตัดปาร์ค ซึ่งเป็นที่ตั้งของ อนุสาวรีย์โยฮันสเตร้าส์ จูเนียร์ เจ้าของบทเพลงอมตะ “By The Beautiful Blue Danube” แล้วเข้าสู่ ถนนคาร์ทเน่อร์สตราเซ่ ย่านถนนการค้าที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีห้างสรรพสินค้าและร้านค้าต่างๆ มากมาย ท่านอาจใช้เวลาว่างซื้อซัคเคอร์เค้ก เค้กช็อคโกแลตชื่อดังของ เวียนนา มาทดลองชิมหรือจะซื้อเป็นของฝากทางบ้านก็ได้ หรือสินค้าชั้นนำของยุโรปนำสมัย ประเภทเครื่องแก้วอิตาลี นาฬิกาสวิสแท้เครื่องแก้วคริสตัล ได้เวลา นำคณะเดินทางข้ามพรมแดนออสเตรียไปยัง สาธารณรัฐฮังการี บนเส้นทางที่มีธรรมชาติงดงาม มากด้วย ศิลปะวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ สัมผัสชีวิตผู้คนในชนบทชาวฮังกาเรี่ยน สู่ กรุงบูดาเปสต์

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Mercure Corona Hotel หรือระดับเดียวกัน


วันที่เจ็ดของการเดินทาง เที่ยวบูดาเปสต์ (เที่ยวฮังการี่) – ชมเมือง – เวียนนา

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

นำท่านชมเที่ยวบูดาเปสต์ ซึ่งในอดีตเคยเป็นส่วนหนึ่งของอาณาจักรออสโตร-ฮังกาเรียน เมืองที่มีแม่น้ำดานูบไหลผ่านกลางเมือง ซึ่งแบ่งเป็นสองฝั่งคือฝั่งที่อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของประวัติศาสตร์ “บูดา” และฝั่งที่หรูหราล้ำหน้าสมัยใหม่ด้วยวิทยาการ “เปสต์ อันเป็นที่มาของชื่อเต็มของเมืองหลวงแห่งนี้ นำท่านลงเรือ ล่องแม่น้ำดานูบ แม่น้ำสายโรแมนติค มนต์เสน่ห์ไม่เสื่อมคลาย เพลิดเพลินกับทิวทัศน์ของธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมแบบโกธิคที่โดดเด่นตลอดจนอาคารบ้านเรือนและความเป็นอยู่ของผู้คนสองฟากฝั่งแม่น้ำดานูบในยามเย็น จากนั้นนำท่าน พักผ่อนเดินเล่นช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ชมเมืองหลวงแสนสวยที่ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำดานูบที่โด่งดัง เจ้าของฉายา ปารีสแห่งยุโรปตะวันออก นำคณะเที่ยวชมฝั่งเมืองเก่า “บูดา” ผ่านชมเขตโรมันซึ่งยังคงมีร่องรอยของสถาปัตยกรรมแบบโรมันในยุคที่โรมันมีอำนาจเหนือดินแดนแห่งนี้ ขึ้นสู่ Castle Hill ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับคฤหาสน์ของกษัตริย์และโบราณสถาน ซึ่งยังมีร่องรอยบ่งบอกถึงความเจริญรุ่งเรืองในอดีต ชมป้อมปราการ ฟิชเชอร์แมนบาสเตียน ซึ่งอดีตสร้างขึ้นเพื่อใช้สำหรับป้องกันข้าศึกบนฝั่งเหนือของแม่น้ำดานูบ ชมป้อมปืนปราการสมัยศตวรรษที่ 19 ลักษณะคล้ายปราสาทในเทพนิยายที่ชาวฮังกาเรียนสร้างขึ้นเพื่อใช้ป้องกันหมู่บ้านของตนเองจากการรุกรานของข้าศึกศัตรู จากบนนี้ท่านจะได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของอาคารรัฐสภาที่มีลักษณะทางสถาปัตยกรรม เป็นแบบนีโอโกธิคและแม่น้ำดานูบที่ตั้งชื่อไว้เป็นเกียรติแก่ชาวประมงที่ครั้งหนึ่งเคยร่วมกันต่อสู้กับพวกมองโกลที่มารุกราน จากนั้นนำท่านสู่ บริเวณอนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ จุดชมวิวที่สวยงาม นำท่านชมวิหารแมททิอัสที่ครั้งหนึ่งเคยถูกเปลี่ยนให้เป็นมัสยิด ได้เวลานำขึ้นสู่ยอดเขาแกลเลิต

จากนั้นข้ามแม่น้ำดานูบสู่ฝั่งเมืองใหม่ “เปสต์” ผ่านชม อาคารรัฐสภา เป็นอาคารแบบนิโอโกธิคที่โดดเด่นเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ แวะถ่ายรูปหน้า จัตุรัสวีรบุรุษ สถานที่สำหรับใช้ในพิธีสวนสนามของทหารฮังการี่และเป็นที่ตั้งอนุสาวรีย์ของบรรพกษัตริย์ที่มีชื่อเสียงในอดีต แล้วเข้าสู่ ถนนวาซี่ ถนนคนเดินที่มีสินค้าและของที่ระลึกพื้นเมืองมากมาย เช่น ผ้าลูกไม้, ผ้าปัก, เครื่องแก้ว ฯลฯ มีเวลาอิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งของถูกใจก่อนกลับบ้าน

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง ลองลิ้มชิมรสซุป “กูลาซ” (GOULASH ) พร้อมการแสดงพื้นเมืองฮังกาเรียน สุดตระการตา

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม Hilton Danube Hotel หรือระดับเดียวกัน


วันที่แปดของการเดินทาง เวียนนา – ลินซ์ – มิวนิค

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำคณะเดินทางสู่ เมืองลินซ์ เมืองหลวงของประเทศออสเตรียตอนบนในอดีต และเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับ สามของออสเตรีย ตั้งอยู่ริมฝั่งของแม่น้ำดานูบ นำท่านชมเขตเมืองเก่าที่สวยงามมากด้วยอาคารเก่าแก่ในศิลปะสไตล์บารอคและรอคโคโค ชม เสาหินอ่อนดรายฟาลทิกไคท์ซอยเล สูง 20 เมตร ศาลาว่าการเมืองเก่า ที่สร้างในสไตล์โกธิคในต้นศตวรรษที่ 6

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย คณะเดินทางสู่ เมืองมิวนิค ชม วิหารมาเรียนพลาซ ที่สร้างแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โกธิคที่สวยงาม ให้ท่านได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกมีเวลาให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเมืองอันเก่าแก่ ชม โบสถ์เฟาเอิ้นเคอเช่ ซึ่งเป็นโบสถ์ประจำเมืองของมิวนิค และเป็นย่านศูนย์การค้ามากมายหลากหลายนานาชนิดโดยรอบจัตุรัสแห่งนี้ นำท่านถ่ายรูปกับปราสาทนิมเฟนบรูคด้านนอก ถ่ายภาพอันสวยงามเก็บไว้เป็นที่ระลึก

ค่ำ               รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร

ได้เวลาเดินทางสู่ สนามบิน เพื่อเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ

21.50 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 925

วันที่เก้าของการเดินทาง กรุงเทพมหานคร

14.10 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร ด้วยความสวัสดี และความประทับใจ


ราคาทัวร์ยุโรปตะวันออก เที่ยวเยอรมัน เที่ยวออสเตรีย เที่ยวฮังการี เที่ยวเชค 9 วัน สายการบินไทย TG


LOFT91-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT91-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด