Month: December 2008

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก เที่ยวเยอรมัน เที่ยวออสเตรีย เที่ยวฮังการี เที่ยวเชค 9 วัน การบินไทย TG

ทัวร์ยุโรปตะวันออก สนุกเต็มอิ่มกับโปรแกรมพัก 7 คืน บินตรงโดยสายการบินไทย ลิ้มรสขาหมูเยอรมัน เที่ยวมิวนิค (ทัวร์เยอรมัน) - เมืองฟุสเซ่น - ปราสาทนอยชวานสไตน์ - เที่ยวมิวนิค - ช้อปปิ้ง - เมืองรีเกนสบวร์ก - ชมเมือง -…

15 years ago

ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย 8 วัน

สหภาพโซเวียต ล่มสลายเมื่อปี 1991 ทำให้สาธารณรัฐต่าง ๆ แบ่งแยกตั้งเป็นประเทศทั้งหมด 15 ประเทศ หลังจากการแยกตัวออกมาปกครองอย่างเอกเทศแล้ว ประเทศเหล่านี้ยังมีการรวมกลุ่มกันเป็น Commonwealth of Independent States ยกเว้น เอสโตเนีย ลัตเวีย และลิทัวเนีย เมื่อวันที่ 1…

15 years ago

ทัวร์อิตาลี เที่ยวโรม โคลอสเซียม วาติกัน ฟลอเร้นซ์ หอเอนปิซ่า เวนิซ มิลาน 10 วัน

ทัวร์อิตาลี โดยสายการบินเจ้าบ้านอลิตาเลียแอร์ไลน์ เที่ยวกรุงโรม โดยเที่ยวบินตรงกับความสะดวก สบายอย่างไร้ขีดจำกัด โดยเครื่องบินแบบแอร์บัส 340  ประทับใจกับดินแดนอันยิ่งใหญ่แห่งจักรวรรดิโรมันอันศักดิ์สิทธิ์  บนคาบสมุทรอิตาลี  เพลิดเพลินไปกับวัฒนธรรม ศิลปะ ดนตรี สถาปัตยกรรม และอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ถิ่น มนต์เสน่ห์แห่งศิลปะแห่งกรุงโรม และศูนย์กลางแห่งศาสนาคริสต์ที่นครวาติกัน ชวนให้มีนักท่องเที่ยวมาเยือนไม่ต่ำกว่า 40 ล้านคนต่อปี ต้นกำเนิดแห่งศิลปะเรเนอซองส์ที่…

15 years ago

ทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส ริเวียร่า อาวีญอง นีซ มองติคาร์โล คานส์ กราซ 9 วัน

ทัวร์สเปน ทัวร์ฝรั่งเศส ริเวียร่า ปลายทางฝันของนักเดินทาง เพชรเม็ดงามแห่งเมดิเตอร์เรเนียน โอ้ล่ะ เอสปันญ่า - สเปน ดินแดนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยจุดเด่นในความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ทรงคุณค่า คนไทยรู้จักกันดีจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำสเปนนั้นมีชื่อเสียงเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันแต่ก็มีครบทั้งโบราณสถาน ศิลปวัฒนธรรม และกีฬาที่ทั่วโลกรู้จักดีคือ กีฬาสู้วัวกระทิงกับนักสู้มาธาดอร์ ในด้านของดนตรี ระบำฟลามิงโก้ ถือได้ว่าเป็นต้นตำรับของเสียงดนตรีที่เร้าใจ นักเต้นเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเสียงเพลงและจังหวะของการกระแทกส้นเท้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความโดดเด่นในเรื่องของอาหารเมนูที่ขึ้นชื่อคือ…

15 years ago

ทัวร์สเปน เที่ยวบาร์เซโลน่า บาเลนเซีย สนามสู้วัวกระทิง กรานาด้า เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก้ 9 วัน

ทัวร์สเปน ปลายทางฝันของนักเดินทาง เพชรเม็ดงามแห่งเมดิเตอร์เรเนียน โอ้ล่ะ เอสปันญ่า-สเปน ดินแดนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยจุดเด่นในความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ทรงคุณค่า คนไทยรู้จักกันดีจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำสเปนนั้นมีชื่อเสียงเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันแต่ก็มีครบทั้งโบราณสถานศิลปวัฒนธรรม และกีฬาที่ทั่วโลกรู้จักดีคือ กีฬาสู้วัวกระทิง กับ นักสู้มาธาดอร์ ในด้านของดนตรี ระบำฟลามิงโก้ ถือได้ว่าเป็นต้นตำรับของเสียงดนตรีที่เร้าใจ นักเต้นเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเสียงเพลงและจังหวะของการกระแทกส้นเท้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความโดดเด่นในเรื่องของอาหารเมนูที่ขึ้นชื่อคือ ปาเอญ่า หรือ ข้าวผัดสเปนที่รู้จักกันมาช้านาน…

15 years ago

ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ เที่ยวโอลิมเปีย อะโครโปลิส ไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เที่ยวกรีซ 8 วัน

ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ เมืองหลวงอันเก่าแก่ของโลกตะวันตก อะโครโปลิส แหล่งอารยธรรมกรีกโบราณ ข้ามช่องแคบคอรินท์สู่คาบสมุทรเพโลปอนเนส เยือนเมืองโบราณไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เอปิดัฟรอส เที่ยวโอลิมเปีย ถิ่นกำเนิดกีฬาโลก และ เที่ยวกรีซ ล่องเรือ 3 เกาะ ท่องทะเลกรีกที่ว่ากันว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว (more…)

15 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด