ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย 8 วัน

สหภาพโซเวียต ล่มสลายเมื่อปี 1991 ทำให้สาธารณรัฐต่าง ๆ แบ่งแยกตั้งเป็นประเทศทั้งหมด 15 ประเทศ หลังจากการแยกตัวออกมาปกครองอย่างเอกเทศแล้ว ประเทศเหล่านี้ยังมีการรวมกลุ่มกันเป็น Commonwealth of Independent States ยกเว้น เอสโตเนีย ลัตเวีย และลิทัวเนีย เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2547 ลัตเวีย และกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านบอลติก คือ เอสโตเนียและลิทัวเนีย ได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของสหภาพยุโรปอย่างสมบูรณ์ เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำท่านไป ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก ท่องเที่ยวชม 3 นครหลวงอันงามสง่า ที่ได้รับการประกาศให้เป็น WORLD HERITAGE โดยองค์การ UNESCO เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย ท่องเที่ยวอย่างมีความสุข และสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ ด้วยการดูแลเอาใจใส่อย่างพิถีพิถัน สมกับคำว่าทัวร์มืออาชีพอย่างแท้จริง เดินทางโดยสายการบิน Scandinavian Airlines

แพคเกจ ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย 8 วัน

วันแรกฯ กรุงเทพฯ – ทาลลินน์ (เที่ยวเอสโทเนีย)

2200 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตู 5 เคาน์เตอร์ K สายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่ คอยอำนวยความสะดวกด้านสัมภาระ และบัตรโดยสาร

วันที่สองฯ ทาลลินน์ – เที่ยวชมเมือง

0025 น. ออกเดินทางสู่กรุงโคเปนเฮเก้น ประเทศเดนมาร์ก แล้วเปลี่ยนเครื่องบินเพื่อเข้าสู่กรุงทาลลินน์ โดยสายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์เที่ยวบินที่ SK 972 / SK 8406 ถึงสนามบินกรุงทาลลินน์ เมืองหลวงของเอสโทเนีย ผ่านการตรวจคนเข้าเมือง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำคณะเที่ยวชมเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานมากว่า 3,000 ปี เป็นชนกลุ่มแรกที่เข้ามาตั้งรกรากในเขตตอนเหนือของทะเลบอลติก ภายหลังถูกยึดครองโดยเดนมาร์ก และสวีเดน จนถึงสงครามโลกถูกปกครองโดยสหภาพโซเวียต และเป็นอิสรภาพในปี 1991 พาท่านไปชมงานสถาปัตยกรรมแบบรัสเซียนออร์โธดอกซ์ Alexander Nevsky Cathedral ที่สร้างขึ้นตามพระบัญชาของชาร์ลอเล็กซานเดอร์ที่ 3 โดยช่างฝีมือจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก จากนั้นไปชมลัคกี้เฮาส์ บ้านที่โชคดีรอดพ้นจากไฟไหม้ครั้งใหญ่ของเมือง แล้วไปชมโบสถ์แมรี่ หรือ DOME CHURCH โบสถ์ที่ถูกสร้างขึ้นแห่งแรกในสถาปัตยกรรมแบบกอธิคในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 13 แล้วอิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองที่สวยงามด้วยศิลปะของอาคารสถาปัตยกรรมแบบอาร์ตนูโว และกอธิค รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ ทาลลินน์ – OLD TOWN (มรดกโลก)

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะเข้าสู่เขตโอลด์ทาวน์ของเมืองทาลลินน์ ได้รับรองจากยูเนสโก้ให้เป็นเมืองมรดกโลกและได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดี นำท่านเที่ยวชมเมืองเริ่มจากเขตเมืองเก่า Toompea (Cathedral Hill) ในเขตอัพเพอร์ทาวน์ เพื่อให้ท่านได้ชม The Palace of Toompea ซึ่งในปัจจุบันคือรัฐสภาแห่งเอสโทเนีย แล้วผ่านไปชม Tall Herman Tower ป้อมปราการเมืองเก่าในยุคกลางและ แล้วนำท่านเข้าสู่เขตโลเวอร์ทาวน์ จัตุรัสทาวน์ฮอลล์ที่เก่าแก่และงดงามด้วยศิลปะแบบกอธิค สร้างก่อนคริสต์ศตวรรษที่ 15 อาคารบ้านเรือนทั้งแบบอาร์ตนูโว, กอธิค ล้วนได้รับการบูรณะไว้อย่างน่าชม The Town Hall Pharmacy ร้านขายยาที่ถูกบันทึกว่าเปิดกิจการมาตั้งแต่ปี 1422 และยังคงดำเนินกิจการมาจนถึงปัจจุบัน The Great Guild Hall อาคารที่ถูกจัดอันดับให้ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากศาลาเทศบาลเมืองทาลลินน์ โดยสมาคมพ่อค้าได้สร้างขึ้นในปี 1407 ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเอสโทเนีย รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย หลังอาหารอิสระให้ท่านได้เดินช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองของชาวเอสโทเนียนในเขตเมืองเก่า หรือ ในห้างสรรพสินค้าอันทันสมัย พร้อมรับประทานอาหารค่ำ แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ฯ ทาลลินน์ – พาร์นู – ริก้า (เที่ยวลัตเวีย)

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารรถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เมืองพาร์นู เมืองพักผ่อนตากอากาศในช่วงฤดูร้อนที่มีชื่อเสียงที่สุดในฝั่งตะวันตก ริมทะเลบอลติก ตลอดฤดูร้อนเมืองนี้จะคึกคักไปด้วยผู้คนมาพักผ่อนตากอากาศและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างริมชายหาด แวะรับประทานอาหารกลางวัน

บ่าย แล้วอิสระให้ท่านบันทึกภาพสวยของเมือง ก่อนที่จะเดินทางข้ามพรมแดนสู่เมืองริก้า เมืองหลวงของลัตเวีย เริ่มก่อตั้งประเทศมาตั้งแต่ปี 1201 และเป็นศูนย์กลางของการค้าระหว่างตะวันตกและตะวันออก จนทำให้เมืองนี้ร่ำรวยมาแต่โบราณกาล ก่อนเข้าสู่สงครามโลก ริก้ากลายเป็นเมืองท่าและเป็นศูนย์กลางขนส่งทางรถไฟที่สำคัญของรัสเซีย จนเป็นเหตุให้เมืองต้องได้รับความเสียหายจากการทำลายล้างในช่วงของสงคราม และลัตเวียได้ประกาศอิสรภาพในปี 1991 โดยมีริก้าเป็นเมืองหลวง ปัจจุบันได้มีการบูรณะฟื้นฟูให้มีความทันสมัย โดยเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในเขตบอลติก เป็นศูนย์กลางการอุตสาหกรรม, การศึกษา, และวัฒนธรรมที่ควบคู่ไปกับการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมือง พร้อมรับประทานอาหารค่ำ แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ห้าฯ ริก้า – โอลด์ทาวน์ มรดกโลก – สถาปัตยกรรมอาร์ตนูโว

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม หลังอาหารนำคณะเที่ยวชมบริเวณเมืองเก่า Riga ซึ่งท่านจะได้ดื่มด่ำกับสถาปัตยกรรมอันงดงาม ผ่านชมพระราชวัง President Palace และอาคารต่าง ๆ ในสถาปัตยกรรมแบบ Art Nouveau ในยุคกลางอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี โรงอุปรากรแห่งชาติ (National Opera), มหาวิทยาลัยลัตเวีย (Latvian University), อนุสาวรีย์เสรีภาพ (Freedom Monument), Three Brothers อาคาร 3 หลังที่ตั้งอยู่เรียงกันในต่างรูปแบบ สร้างในศตวรรษที่ 15 ศตวรรษที่ 16 และ กลางศตวรรษที่ 18 ซึ่งอาคารสวยงามเหล่านี้ล้วนตกแต่งในสถาปัตยกรรมยุคสมัยกลางทั้งสิ้น และถือว่าเป็นอาคารที่อยู่อาศัยจริงของชาวเมืองลัตเวียที่เก่าแก่ที่สุดของเมือง ตรงข้ามกันเราจะเห็นโบสถ์เก่าแก่ของเมือง St.Jacob’s Church สร้างในปี 1225 รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย จากนั้นเข้าสู่จัตุรัส Dom Square อันเป็นที่ตั้งของ Riga Dom Cathedral มหาวิหารประจำเมืองที่ใหญ่ที่สุดในแถบบอลติก และชมอาคาร House of Blackheads อดีตศูนย์กลางการค้าที่พ่อค้าผู้ร่ำรวยคนหนึ่งสร้างขึ้น ก่อนจะมีกลุ่มพ่อค้าที่เรียกตัวเองว่า กลุ่มหัวดำ (หรือกลุ่มพ่อค้าต่างชาติที่ยังไม่ได้แต่งงาน) ได้ขอเช่า และซื้ออาคารหลังนี้ในเวลาต่อมา อาคารแห่งนี้เคยถูกรัสเซียทำลายในปี 1941 แต่ได้รับการบูรณะเพื่อเฉลิมฉลองวาระที่เมืองมีอายุครบ 800 ปี ซึ่งแม้แต่อนุสาวรีย์นักรบโรแลนด์ (Roland’s Statue) ซึ่งเป็นผู้เข้ามาก่อตั้งเมืองในยุคแรก ๆ และได้รับการยกย่องเป็นนักบุญในเวลาต่อมาก็ได้รับการจำลองขึ้นใหม่อย่างแนบเนียน จากนั้นชมกลุ่มอาคารของพวกพ่อค้าคหบดีในอดีต โดยเฉพาะอาคารหลังสำคัญ The Big Guild ซึ่งเป็นกลุ่มการค้าที่ทรงอิทธิพลที่สุดในยุคกลาง อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย พร้อมรับประทานอาหารค่ำ แล้วนำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่หกฯ ริก้า – RUNDALE PALACE – วิลนิอุส (เที่ยวลิทัวเนีย)

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม นำคณะออกเดินทางสู่เมือง BAUSKA ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของริก้าเพียง 80 ก.ม. นำคณะเข้าชมพระราชวัง Rundale Palace ซึ่งเป็นพระราชวังที่ใหญ่ที่สุดของลัตเวีย ก่อสร้างสไตล์บาร็อค และร็อคโคโค ในศตวรรษที่ 18 ออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลี่ยน Francesco Bartolomeo Rastrelli ผู้สร้างพระราชวังฤดูหนาว St.Peterburg พระราชวังแห่งนี้ถือว่าเป็นพระราชวังฤดูร้อนของท่าน Duke of Courland Ernst Johann Biron รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย แล้วออกเดินทางต่อข้ามพรมแดนสู่เมืองวิลนิอุส เมืองหลวงของประเทศลิทัวเนีย (Lithuania) คณะเดินทางถึงเมืองวิลนีอุส (Vilnius) ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สุด และมีความสวยงามที่สุดเมืองหนึ่งของประเทศลิทัวเนีย (Lithuania) ปัจจุบันมีประชากรมากกว่า 542,000 คน เมืองวิลนีอุส นี้ถูกกล่าวถึงครั้งแรกเมื่อปีค.ศ. 1323 ในจดหมายของท่าน Grand Duke Gediminas ผู้ปกครองรัฐลิทัวเนีย ว่าท่านได้เชิญช่างฝีมือและพ่อค้าจากประเทศต่าง ๆ ทางแถบยุโรปให้มาพำนักอาศัยที่เมืองนี้ ที่นี่ยังมีส่วนเมืองเก่าที่ใหญ่ที่สุดในแถบยุโรปกลางและยุโรปตะวันออก เป็นเมืองที่มีโบสถ์สวย ๆ และวิหารต่าง ๆ ตกแต่งในสไตล์บาร็อค และโกธิคมากที่สุดเมืองหนึ่ง กินพื้นที่ครอบคลุมถึง 360 ตารางก.ม. เมืองนี้ยังได้รับการขึ้นทะเบียนให้เป็นมรดกโลกจากองค์การ Unesco อีกด้วย อิสระให้ท่านเดินเล่นชมเมืองเก่า หรือ เลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองตามอัธยาศัย พร้อมรับประทานอาหารค่ำ แล้วนำคณะเข้าสู่โรงแรมที่พัก

วันที่เจ็ดฯ วิลนิอุส – OLD TOWN (มรดกโลก) – TRAKAI CASTLE – เดินทางกลับ

0800 น. อาหารเช้าแบบสแกนดิเนเวียนที่โรงแรม นำคณะชม Gate of Dawn กำแพงเมืองหลังเดียวที่ยังหลงเหลือจากศตวรรษที่ 16 ติดกันเป็นประตูเข้าสู่โบสถ์ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 17 ภายในประดิษฐานภาพพระแม่มาเรียที่งดงามและศักดิ์สิทธิ์ที่ผู้นับถือคาทอลิกส่วนใหญ่นิยมมาสักการะ ถัดมาคือโบสถ์ St.Theresa และพบกับโบสถ์สำคัญของเมืองคือ Church of Holy Spirit โบสถ์รัสเซียนออร์โธดอกซ์ ภายในตกแต่งอย่างสวยงาม และเป็นที่เก็บรักษาร่างของนักบุญ 3 ท่านไว้ในโลงแก้ว จากนั้นนำคณะชมชุมชนยิว (Jew Quarter) จัตุรัสเล็ก ๆ ที่ชาวยิว 30,000 คนถูกทหารฮิตเลอร์ต้อนมาฆ่าทิ้งและจับขังทรมาน จากนั้นชม มหาวิทยาลัยวิลนีอุส (Vilnius University) มหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดในแถบยุโรปตะวันออก ก่อตั้งในปี 1579 จากนั้นชม โบสถ์เซนต์จอห์น (St.John Church) ซึ่งเป็นโบสถ์สไตล์โกธิค สร้างในศตวรรษที่ 14 แต่ได้รับการบูรณะขึ้นใหม่ในสไตล์บาร็อคในยุคศตวรรษที่ 18 จากนั้นนำคณะชมงานสถาปัตยกรรมที่สำคัญของเมืองวิลนีอุส 3 แห่งสร้างต่างปี ต่างสถาปัตยกรรมที่ตั้งเรียงรายกัน คือ St.Ann’s Church ด้วยศิลปะแบบกอธิค, Rulers’ Palace of the Lower Castle เป็นศิลปะอันงดงามแบบเรอเนสซองส์ และชมโบสถ์ St.Peter and Paul’s โบสถ์สไตล์บาร็อคสร้างในศตวรรษที่ 17 ภายในตกแต่งโดยรูปแกะสลักและรูปปั้นนูนต่ำถึง 2,000 ชิ้น รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย หลังอาหารนำคณะออกเดินทางต่อสู่เมือง Trakai อดีตเมืองหลวงเก่าก่อนที่ท่าน GRAND DUCK GEDIMINAS จะทรงย้ายเมืองหลวงมาอยู่ที่วิลนิอุสในคริสต์ศตวรรษที่ 14 นำคณะเข้าชมปราสาท Trakai Island Castle ปราสาทสวยบนเกาะในทะเลสาบเกรฟ (Lake Galve) สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 14 เป็นปราสาทที่ท่าน Grand Duke Vytautas ใช้ชีวิตในช่วงบั้นปลายชีวิต ก่อนที่จะกลายเป็นคุกในช่วงศตวรรษที่ 17 สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่เมืองวิลนิอุสอีกครั้ง แล้วอิสระให้ได้ช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองก่อนที่จะเดินทางสู่สนามบิน ออกเดินทางโดยสายการบินสแกนดิเนเวียนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ BT 165/ SK 973 แวะเปลี่ยนเที่ยวบินที่กรุงโคเปนเฮเก้น (1820-1855 / 2250-1445)

วันที่แปดฯ กรุงเทพฯ

1445 น. เดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดี

************************************(หมายเหตุ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

ราคา ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย 8 วัน

LOFT49-2215 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2216 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2217 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2218 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2219 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2220 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2221 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2222 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2223 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2224 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2225 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT49-2226 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

เงื่อนไขราคา ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย 8 วัน

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance
  2. เด็กอายุ 2-11 ปีพักรวมกับผู้ใหญ่ 1-2 ท่าน มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 8,000.- ต่อท่าน
  6. Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2551 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย 8 วัน อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับชั้นนักท่องเที่ยว (Economy Class) สายการบิน SAS SCANDINAVIAN AIRLINE
  2. ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์
  3. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามระบุในรายการ Alexander Nevsky Cathedral (Tallinn), Dome Church & Rundale Palace in Riga, St.Peter & Paul Church & Trakai Castle in Vilinus
  5. โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน)
  6. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศลัตเวีย (กลุ่มเชงเก้น)
  7. ค่าประกันสุขภาพใช้ประกอบในการยื่นวีซ่า
  8. ค่าอาหารตามที่ได้ระบุในรายการ


ทัวร์กลุ่มประเทศบอลติก เที่ยวเอสโทเนีย เที่ยวลัตเวีย เที่ยวลิทัวเนีย 8 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ยวันละ 2 ยูโร / ท่าน

 

เอกสารในการยื่นขอวีซ่าลัทเวีย (วีซ่าท่องเที่ยวลัทเวีย) ใช้เอกสาร 1 ชุด ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบพื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ)ควรมีอายุไม่เกิน6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2รูป)
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล / สำเนาทะเบียนสมรส – หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  7. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1- 6 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา  จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

หมายเหตุ    บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

 

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด