ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ เที่ยวโอลิมเปีย อะโครโปลิส ไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เที่ยวกรีซ 8 วัน

ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ เมืองหลวงอันเก่าแก่ของโลกตะวันตก อะโครโปลิส แหล่งอารยธรรมกรีกโบราณ ข้ามช่องแคบคอรินท์สู่คาบสมุทรเพโลปอนเนส เยือนเมืองโบราณไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เอปิดัฟรอส เที่ยวโอลิมเปีย ถิ่นกำเนิดกีฬาโลก และ เที่ยวกรีซ ล่องเรือ 3 เกาะ ท่องทะเลกรีกที่ว่ากันว่าสวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเลยทีเดียว

แพคเกจ ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ อะโครโปลิส ไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เที่ยวกรีซ 8 วัน

วันแรกฯ ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ

2100 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

วันที่สองฯ เอเธนส์ (ทัวร์กรีซ) – เพโลปอนเนส – เอปิดัฟรอส – นัฟปลิออน

0025 น. ออกเดินทางสู่กรุงเอเธนส์ โดยเที่ยวบินที่ TG 946

0615 น. ถึงสนามบินกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ดินแดนแห่งตำนานระหว่างเทพเจ้ากับมนุษย์ เป็นที่ก่อเกิดนักปราชญ์ราชบัณฑิตผู้ยิ่งใหญ่ของโลก  อีกทั้งเป็นแหล่งอารยธรรมโบราณที่เป็นรากฐานของศิลปวัฒนธรรมของโลก หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง และศุลกากรแล้ว  รถโค้ชปรับอากาศนำคณะเดินทางสู่คาบสมุทรเพโลปอนเนส

โดยข้ามคลองคอรินท์ ที่มีถนนและทางรถไฟเชื่อมกับแผ่นดินใหญ่  ให้ท่านได้บันทึกภาพเป็นที่ระลึกคลองแห่งนี้มีขนาดใหญ่ สูง 78 ม. กว้าง 24 ม. และมีความยาวถึง 6,343 ม. ลึก 12 ม. แล้วนำท่านเดินทางสู่ไมซีเน่ ในเขตที่ราบอาร์จิฟ อาคารและกำแพงเมืองที่เป็นซากปรักหักพังแบบไซโคลเปียนยังคงให้นักท่องเที่ยวมายลโฉม นำท่านไปชมสุสานของแอกะเมมนอนที่มีเรื่องราวอันน่าเศร้า ด้วยนางคลีเทมเนสทราต้อนรับแอกะเมมนอนผู้เป็นสามีเข้าสู่ประตูสิงโต (Lion Gate) เมื่อกลับมาจากกรุงทรอย นางตกแต่งประตูด้วยพรมสีม่วง และต้องการให้เดินไปตามพรมพร้อมกับคาสซานดร้า นางชู้รักขณะที่แอกะเมมนอน กำลังพักผ่อนอยู่ในอ่างน้ำ นางก็ใช้ขวานฟันจนตาย  ในหลุมฝังศพมีการขุดพบหน้ากากความตายที่ทำด้วยทองคำ และเครื่องประดับทองคำที่งดงาม โดยจัดแสดงโชว์ไว้ในพิพิธภัณฑ์ที่กรุงเอเธนส์ 

รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ออกเดินทางต่อสู่ “เอปิดัฟรอส” เพื่อนำท่านเข้าชมโรงละครกลางแจ้งรูปครึ่งวงกลม นับเป็นตัวอย่างของโรงละครที่สร้างได้ดีเลิศวิศวกรออกแบบให้เข้ากับระบบป้องกันเสียงสะท้อนได้ดีอย่างไม่มีใครเทียบได้  สร้างด้วยหิน ในศตวรรษที่ 3 จุคนดูได้ 14,000 ที่นั่ง แล้วออกเดินทางสู่นัฟปลิออน เมืองเล็กที่หรูที่สุดในดินแดนกรีซ เมืองนี้มีประเพณี  และวัฒนธรรมเป็นของตนเอง และยังเคยเป็นเมืองหลวงของกรีซภายหลังการปฏิวัติระหว่างปี 1829 และปี 1934 บ้านแบบนีโอคลาสสิค และผังเมืองที่วางอย่างรอบคอบ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ โอลิมเปีย – สนามกีฬาโอลิมปิก – วิหารเทพเจ้าซุส

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม แล้วออกเดินทางสู่ตอนกลางของคาบสมุทร ผ่านหมู่บ้านอาร์คาเดีย ด้านหน้าของภูเขาปาร์เทนิออน จนเข้าสู่เขตเมืองทริโปลิส ที่รวมเอาเมืองยุคโบราณสามเมืองไว้ด้วยกันได้แก่ เตเยีย เป็นที่ตั้งของวิหารเทพีอะธีนามันดิเนีย มีซากโบราณสถานของวิหารเทพเจ้า และปัลลาดิออน เป็นเมืองเดียวที่ไม่มีประวัติศาสตร์โบราณแล้วผ่านเมืองเมกาโลโปลิส จนเข้าสู่เมืองโอลิมเปียรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชมเมืองโอลิมเปีย (Olympia) ที่ซึ่งมีจัดแข่งขันกีฬาโอลิมปิกขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อ 776 ปีก่อนคริสตกาล  สนามกีฬาดั้งเดิมที่ เฮอร์คิวลิส และอพอลโล ทำการแข่งขันกัน และเนโรชนะการแข่งขันรถม้าสมัยโบราณ พร้อมกับทีมม้าแข่ง 10 ทีม นั้นยังคงมีให้เห็นอยู่จนทุกวันนี้ ส่วนรูปปั้นของเทพเจ้าซุสที่ยืนอยู่ในเมืองโอลิมเปียนั้น ปัจจุบันวิหารแห่งเทพเจ้าซุสที่เสื่อมทำลายลงไปนี้ได้รับการยอมรับว่าเป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก นำชม วิหารโอลิมเปี้ยนซุส (Temple of the Olypian Zeus) ตัวอาคารสร้างขึ้นเมื่อ 700 ปี ที่แล้ว ซากที่เหลือนี้ถูกทิ้งอยู่ระเกะระกะจนยากที่จะจินตนาการไปว่าครั้งหนึ่งที่นี่คือสถานสักการบูชา ที่มีความสำคัญมากกว่าวิหารกรีกอื่นใดทั้งหมดในสมัยนั้น จนเป็นสาเหตุให้อริสโตเติลถือว่ายิ่งใหญ่เท่าเทียมกับพีระมิดแห่งอิยิปต์  ปัจจุบันมีเสาแบบโครินเธียนเหลืออยู่เพียง 15 ต้น จากของดั้งเดิมทั้งหมดที่มีอยู่ 104 ต้น

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ฯ โอลิมเปีย – เดลฟี – วิหารเทพอพอลโล

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านออกเดินทางสู่เมืองเดลฟี ผ่านเมืองปาทรัส (Patras) เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของกรีซ รองจากเอเธนส์และปิราอุส เป็นเมืองศูนย์กลางของเส้นทางการเดินเรือในทะเลโยเนียน  และยังเป็นเมืองหลวงของคาบสมุทรเพโลปอนเนสด้วย   นำท่านข้ามเรือเฟอร์รี่จากริโอ (Rio)สู่นัฟปัคตอส (Nafpaktos) ที่นี่ชาวเอเธนส์สามารถพิชิตพวกสปาร์ตาได้ในการทำสงคามยุทธนาวีเมื่อ 429 ปีก่อนคริสตกาล รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านชมวิวทิวทัศน์ของกาลัคซิดิ ครั้งหนึ่งเป็นท่าเรือใหญ่อันดับสามของกรีซ แล้วเดินทางเข้าสู่เมืองเดลฟี ระหว่างทางให้ท่านได้ชมทิวทัศน์ เพราะได้ผ่านเข้าเขตภูเขาใหญ่ เพื่อมุ่งหน้าไปยังภูเขาลูกหนึ่งที่มีชื่อว่า ปาร์นัสซัส (Mt.Parnassos) ซึ่งเป็นที่ตั้งของเดลฟี นครศักดิ์สิทธิ์ที่สำคัญ และมีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรีกโบราณระหว่างศตวรรษที่ 4 – 7 ก่อนคริสตกาล เดลฟีเป็นจุดศูนย์กลางของยุคคลาสสิค ซึ่งผู้คนนับหมื่นนับพันจากรัฐอื่นๆต่างเดินทางมาเพื่อขอเทพพยากรณ์จากอพอลโล(Apollo)เพราะ เป็นคำพยากรณ์ที่ทรงอิทธิพลและผู้คนเลื่อมใสที่สุดในสมัยกรีกพาท่านไปชมโบราณสถานอันศักดิ์สิทธิ์ของเทพีอะธีนาประกอบด้วยอนุสาวรีย์ที่สวยที่สุดของเดลฟี มีลักษณะเป็นหอเสากลม แล้วเข้าสู่โบราณสถานของ เทพอพอลโลแห่งเดลฟีที่ลือเลื่องภายในกรอบสี่เหลี่ยมนี้มีวิหารอพอลโลอยู่ตรงกลางโรงละครกลางแจ้งรูปครึ่งวงกลมและสนามกีฬาอยู่บนสุดสิ่งเหล่านี้ล้วนคุ้มค่าต่อการได้ไปชมจากนั้นไปชมน้ำพุคาสตาเลีย ที่มีนำมาจากแหล่งน้ำพุร้อนมีอายุเก่าแก่กว่า 3,000 ปี รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ห้าฯ พิพิธภัณฑ์เดลฟี – เอเธนส์

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์เดลฟี มีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่างอาทิ Charioteer  รูปปั้นนักขับรถม้าศึกที่ขึ้นชื่อลือชา และรูปปั้นของโรมันจำนวนมาก รวมถึงรูปปั้นครึ่งตัวบนของอันดินูส ชู้รักของจักรพรรดิเฮเดรียน รวมถึงรูปปั้นของสฟิงค์ม นักกรีฑาของกรีกโบราณ จนได้รับการขนานนามว่า “สะดือของโลก” (navel of  the earth)รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย ออกเดินทางผ่านเมืองอะครอวา เมืองสกีชายเขาพาร์นาซอส เป็นเมืองตากอากาศและแหล่งสกีรีสอร์ทที่นิยมของชาวเอเธนส์ อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตสินค้าหัตถกรรมพื้นบ้านราคาแพงอีกด้วย แล้วเดินทางต่อผ่านเมืองลิวาเดีย จนเข้าสู่กรุงเอเธนส์ แล้วอิสระให้ท่านช้อปปิ้งย่านจตุรัสซินแทกม่า แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของกรุงเอเธนส์รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่หกฯ ล่องเรือ 3 เกาะ – เอจินา -โพรอส – ฮีดรา – กรุงเอเธนส์

0630 น. อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเดินทางสู่ท่าเรือ(Trocadero Termianl)เพื่อล่องเรือชมบรรยากาศของ 3 เกาะที่สวยที่สุดของอ่าวซาโรนิค เรือนำเที่ยวขนาดใหญ่ โปรแกรมไฮไลท์ของการเที่ยวนครเอเธนส์ พาท่านสู่เกาะเอจิน่า หรือ เกาะนกพิราบ เป็นเกาะตั้งอยู่ระหว่างคาบสมุทรเปโลปปอนเนส มีอู่ต่อเรือ กองเรือ และสามารถผลิตเงินเหรียญของกรีกรุ่นแรก ทำให้เกาะนี้มีอำนาจทางการเงินครอบคลุมอาณาบริเวณกว้างในโลกยุคโบราณ เกาะนี้มีคฤหาสน์หรู และศูนย์รวมของเกาะนี้อยู่ในเอจีนาทาวน์ แบบฉบับของเมืองเล็กๆ ของกรีกเมื่อศตวรรษก่อน ท่านสามารถเลือกซื้อ Optional Tour ชมวิหารอาเฟอา สร้างขึ้นมากว่า 490 ปีก่อนคริสตกาล ก่อนที่ชาวเอเธนส์จะยึดครอง วิหารนี้ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสถาปัตยกรรม ดอริกยุคโบราณ และยังเป็นวิหารกรีกเพียงแห่งเดียวที่เหลืออยู่ที่มีเสาเล็ก ๆ ซ้อนทับเป็นแถวที่สองอยู่ภายในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ และไม่ควรพลาดกับการซื้อถั่วพิสตาชิโอ ที่มีขายอยู่มากมายบนเกาะ จนได้เวลาพอสมควรเรือนำท่านเดินทางต่อสู่เกาะโพรอส ที่มีบ้านสไตล์กรีซสีขาว หลังเล็กๆ เรียงรายอยู่ล้อมรอบพาท่านไปชมวัดคริสต์ในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 18  และเทวสถานเทพโพไซดอน วิหารสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 6  ก่อนจะกลับขึ้นเรืออีกครั้งรับประทานอาหารกลางวันบนเรือ

บ่าย เรือมุ่งหน้าสู่เกาะฮีดรา แปลว่าเกาะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยน้ำ เกาะนี้มีความสวยงามแบบผสมผสานระหว่างธรรมชาติกับเมืองท่า ซึ่งเป็นหัวใจของเกาะ รอบอ่าวมีทัศนียภาพงามราวกับภาพวาด มีบ้านสีขาวลดหลั่นกันตามไหล่เขาและร้านรวงที่เต็มไปด้วยสีสันจุดรวมของนักท่องเที่ยวอยู่ที่ฮีดราทาวน์ซึ่งมีร้านกาแฟ,ร้านอาหารโรงแรมเล็กๆและร้านขายของมากมาย หรือจะเดินชมบ้านเรือนของชาวกรีซที่พร้อมใจกันทาสีขาวกรอบหน้าต่างสีฟ้าเข้ม เรียงเป็นระเบียบ ความสวยงามนี้ได้ถูกใช้เป็นฉากถ่ายทำภาพยนตร์มาหลายเรื่อง อาทิ Boy on a Dolphin และเรื่องอื่น ๆ ตามมาอีกมาก

1700 น. เรือบ่ายหน้ากลับสู่กรุงเอเธนส์ เชิญท่านสู่ห้องรับรองของเรือเพื่อให้ท่านได้สนุกสนานกับดนตรีออเครสต้า

และการแสดงเต้นรำของชาวพื้นเมืองกรีกโบราณ เรือกลับถึงฝั่งกรุงเอเธนส์ รถโค้ชรอรับท่านเดินทางสู่ภัตตาคารรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เจ็ดฯ อะโครโพลิส – เที่ยวชมกรุงเอเธนส์ – เดินทางกลับ

0700 น. อาหารเช้าที่โรงแรม นำท่านเที่ยวชมเมืองโดยรถโค้ชผ่านชมสถานที่สำคัญของเมืองอาทิ โรงละครแห่งชาติ, รัฐสภา, สุสานทหารนิรนาม, การการ์ดทหารกรีกที่กวีแฮมมิ่งเวย์เรียกขานทหารเหล่านี้ว่า “นักรบใส่กระโปรงบัลเล่ต์” สนามกีฬาแพนเอเธียเนียน หินอ่อนรูปเกือกม้าที่สร้างโดยจักรพรรดิเฮรอด อัตติคุส ในค.ศ. 143 และปฏิสังขรณ์ใหม่หมดในค.ศ. 1896 และยังเป็นที่จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคสมัยใหม่ครั้งแรกอีกด้วย แล้วผ่านไปชมหอสมุดแห่งชาติ, ทำเนียบประธานาธิบดี, วิหารเทพเจ้าซุส และประตูเฮเดรียนและไม่พลาดกับการไปชม อะโครโปลิส สถานที่สำคัญในประวัติศาสตร์ของประเทศกรีซ     นครกรีกโบราณนิยมสร้างอะโครโปลิส บนพื้นที่สูงโดยเป็นที่ตั้งของพระราชวัง และที่อยู่ของข้าราชบริพารตลอดจนวิหารบูชาเทพเจ้านครโบราณแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนินเขาใจกลางนครหลวง สูง 61 เมตร โดยถูกสร้างมาก่อนการสร้างเมืองเป็นที่ตั้งของ “วิหารพาเธนอน” เป็นวิหารที่สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพเจ้าเอธีนา สร้างเมื่อปี 447 – 432 ก่อนคริสต์กาล วิหารแห่งนี้สร้างด้วยหินอ่อนทั้งหมด ความโดดเด่นของวิหารแห่งนี้อยู่ที่เสาแบบดอริก ด้านหน้า 8 ต้น และด้านข้าง 18 ต้น รองรับมุมจั่วต่างๆได้อย่างกลมกลืน  สถาปัตยกรรมที่งดงามและสมบูรณ์ที่สุดในยุค 2,500 กว่าปีก่อน นอกจากนั้นวิหารยังถูกดัดแปลงเป็นโบสถ์คริสต์ศาสนานิกายกรีกออร์โธดอกซ์ในคริสต์ศตวรรษที่ 6 และยังถูกดัดแปลงเป็นสุเหร่าเมื่อครั้งกรีกตกเป็นเมืองขึ้นของอิสลาม ชื่นชมงานประติมากรรมที่หน้าจั่ววิหารเป็นเรื่องราวของเทพีเอธีนา และเทพเจ้าโพไซดอนสร้างกรุงเอเธนส์ จากนั้นไปชมวิหารอีเรคธีอุม เพื่อเป็นอนุสาวรีย์แห่งอีเรคธีอุม ในเทพนิยายกรีกเมื่อสงครามเพลอปปอนเนเซียมีรูปแกะสลักหญิงสาว 6 คน ถูกลงโทษ ให้กลายเป็นเสาหินค้ำยันวิหาร นอกจากนี้ยังคงมีสิ่งก่อสร้างที่เป็นสาธารณะ อาทิ โรงละคร หรือ โอเดียน, แท่นบูชาเทพเจ้าซุสที่เพอกามุม, อะกอรา หรือย่านชุมชนเช่นเดียวกับตลาด, สนามกีฬากลางแจ้ง ที่จะทำให้ท่านได้กับความยิ่งใหญ่ของชาวกรีกโบราณ จากนั้นเข้าสู่ย่านช้อปปิ้งพลาก้า และร้านรวงต่างๆให้ท่านได้เลือกซื้อของฝากประเภทงานหัตถกรรม และงานประติมากรรมที่เกี่ยวกับเทพเจ้าของกรีก  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย นำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพ ฯ โดยเที่ยวบินที่ TG 947 (1600-0630+1)

วันที่แปดฯ กลับถึงกรุงเทพฯ

0630 น. คณะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ด้วยความสวัสดี

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *(หมายเหตุ       ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสม
โดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

ราคา ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ อะโครโปลิส ไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เที่ยวกรีซ 8 วัน

LOFT15-2715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT15-2726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม


เงื่อนไขราคา ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ อะโครโปลิส ไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เที่ยวกรีซ 8 วัน

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ไม่สามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Alliance ได้ และสำหรับสมาชิกบัตรทองที่เดินทางโดยบัตรโดยสารกรุ๊ปของสายการบินไทยจะไม่ได้รับสิทธิ์อภินันทนาการอัพเกรดชั้นโดยสารและไม่ได้รับสิทธิ์พิจารณาการได้รับหรือรักษาสถานภาพบัตรทอง
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 10,500 ต่อท่าน
  6. Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2551 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง

ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ อะโครโปลิส ไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เที่ยวกรีซ 8 วัน อัตรานี้รวม

  1. ตั๋วเครื่องบิน ไป กลับ Economy Class ตั๋วกรุ๊ปของสายการบินไทย เส้นทาง กรุงเทพฯ – เอเธนส์ – กรุงเทพฯ
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance ที่ต้องจ่ายพร้อมการออกตั๋ว (ยกเว้นภาษีน้ำมันที่มีการปรับขึ้นในภายหลัง)
  3. ค่าธรรมเนียมในการขอยื่นวีซ่ากรีซ พร้อมค่าประกันสุขภาพ ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานฑูตไม่คืนให้ท่าน ไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม
  4. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุในรายการ พร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง **ไม่รวม ทิปคนขับ  กฎหมายในยุโรปไม่ อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม. / วัน **
  5. โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรป จะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาค่าโรงแรมจะปรับขึ้น 3 – 4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับช่วงงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่าง ๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  7. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ

อัตราค่า ทัวร์กรีซ เที่ยวเอเธนส์ อะโครโปลิส ไมซีเน่ นัฟปลิออน เพทราส์ เที่ยวกรีซ 8 วัน นี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน

เอกสารในการยื่นวีซ่ากรีซ (วีซ่าท่องเที่ยวกรีซ) ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 14 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมี วีซ่าในกลุ่มกรีซหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังขาวหรืออ่อนเท่านั้น (ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป)
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาทะเบียนสมรส-หย่า (ถ้ามี)สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา-มารดา หรือท่านใดท่านหนึ่ง ***ทุกกรณีจะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ*** โดยที่บิดา, มารดา และบุตร จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  5. ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางาน เพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  6. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า และ หนังสือรับรองที่คัดไว้ไม่เกิน 3 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  7. ต้องขอหนังสือรับรองจากทางธนาคาร (ภาษาอังกฤษ) โดยอัพเดทเป็นยอดเงินเดือนปัจจุบัน พร้อมถ่ายสำเนาย้อนหลัง 4 เดือน **สถานทูตไม่รับพิจารณาบัญชีกระแสรายวัน**
  8. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสาร ข้อ1– 7 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  9. กรณีที่เป็นนักเรียนนักศึกษาจะต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาเท่านั้นพร้อมแนบสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษา
  10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศกรีซเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานฑูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมายและโปรดแต่งกายสุภาพทั้งนี้บริษัทฯจะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยวามสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานฑูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  12. กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้วทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานฑูตเพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของสถานฑูต เรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมืองท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศกรีซเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

หมายเหตุ ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด