ทัวร์สเปน เที่ยวบาร์เซโลน่า บาเลนเซีย สนามสู้วัวกระทิง กรานาด้า เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก้ 9 วัน

ทัวร์สเปน ปลายทางฝันของนักเดินทาง เพชรเม็ดงามแห่งเมดิเตอร์เรเนียน โอ้ล่ะ เอสปันญ่า-สเปน ดินแดนที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ด้วยจุดเด่นในความงดงามของศิลปะและสถาปัตยกรรมที่เก่าแก่ทรงคุณค่า คนไทยรู้จักกันดีจากสโมสรฟุตบอลชั้นนำสเปนนั้นมีชื่อเสียงเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกันแต่ก็มีครบทั้งโบราณสถานศิลปวัฒนธรรม และกีฬาที่ทั่วโลกรู้จักดีคือ กีฬาสู้วัวกระทิง กับ นักสู้มาธาดอร์ ในด้านของดนตรี ระบำฟลามิงโก้ ถือได้ว่าเป็นต้นตำรับของเสียงดนตรีที่เร้าใจ นักเต้นเคลื่อนไหวไปตามจังหวะเสียงเพลงและจังหวะของการกระแทกส้นเท้าอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความโดดเด่นในเรื่องของอาหารเมนูที่ขึ้นชื่อคือ ปาเอญ่า หรือ ข้าวผัดสเปนที่รู้จักกันมาช้านาน เราจะขอนำท่านท่องเที่ยวไปทุกมุมมองของประเทศที่คงความประทับใจเป็นที่สุดแบบไม่เร่งรีบ Turkish Airlines

แพคเกจ ทัวร์สเปน เที่ยวบาร์เซโลน่า บาเลนเซีย สนามสู้วัวกระทิง กรานาด้า เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก้ 9 วัน

วันแรกฯ     (เสาร์) กรุงเทพฯ –  อิสตันบูล – บาร์เซโลน่า  (ทัวร์สเปน)

2030 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิเคาน์เตอร์  U  สายการบินเตอร์กิชแอร์ไลน์ (ประเทศตุรกี) เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

2335 น. ออกเดินทางสู่ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยเที่ยวบินที่ TK 61/TK 1853 (2335-0550+1 / 1015-1305)

วันที่สองฯ  (อาทิตย์) บาร์เซโลน่า – ซิตี้ออฟเกาดี้ – บาร์รี โกติก – มอนต์จูอิก – ถนนลา รามบลา

1305 น. ถึงสนามบิน Barcelona หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้ว รถโค้ชนำท่านชมเมืองโดยเริ่มจากบาร์รีโกติก หรือ ย่านโกธิก ปัจจุบันมีร้านค้า, ร้านกาแฟ, โรงแรมขนาดเล็กตั้งเรียงราย สถาปัตยกรรมในย่านนี้เสร็จสมบูรณ์ในยุคทองของโกธิคคือระหว่างศตวรรษที่13-15อีกทั้งร่องรอยของพวกโรมันที่ยังเหลืออยู่จะเห็นได้จากกำแพงเมืองโบราณ เข้าชมมหาวิหารของบาร์เซโลนา ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 700 ปี จากนั้นไปชมผลงานของเกาดี้ที่ชาวบาร์เซภาคภูมิใจจนมีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่า City of Gaudi  บนถนนกราเซียท่านจะได้พบกับงานสถาปัตยกรรมอันล้ำค่า กาซ่า บัตโย ที่เกาดี้ออกแบบให้กับเศรษฐีสิ่งทอในบาร์เซโลน่า โดยออกแบบใหม่ทั้งหมดเพิ่มไป1 ชั้น แล้วทำหลังคาให้สวยงามสะดุดตา กล่าวกันว่าที่นี่สร้างเพื่อเป็นเกียรติแก่นักบุญผู้อุปถัมถ์กับมังกร ระเบียงของเกาดี้ เป็นรูปกะโหลกสวยงามไร้ที่ติ อีกหนึ่งแห่งที่น่าชมคือ กาซา มิลา เกาดี้ ออกแบบให้กับนักธุรกิจผู้มั่งคั่งในปี 1906 แสดงถึงฐานะความมั่งคั่ง, ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งถือเป็นแฟชั่นในยุคนั้น แล้วไปชมสวนสาธารณะเกล (Park Guell) เป็นหนึ่งในงานสุดรักสุดหวงที่เกาดี้อุทิศให้กับชาวเมือง ออกแบบตั้งแต่ปี 1900 – 1914 มีตลาดในร่ม จตุรัสกลาง ทางเดินข้ามหุบเขา บ้านที่สร้างเสร็จเพียงสองหลังและกำแพงรอบอุทยานเป็นกระเบื้องหลากสี ล้วนตกแต่งด้วยกระเบื้องโมเสกทั้งสิ้น สถานที่สุดท้ายของเกาดี้คือ โบสถ์ซากราด้า แฟมิเลีย ที่ยังคงสร้างไม่เสร็จจนถึงปัจจุบัน ความพิเศษในงานของเกาดี้ คือการรวบรวมรูปทรงและพื้นผิวต่าง ๆ ในธรรมชาติมาใช้และสะท้อนให้เห็นถึงอิทธิพลของยอดเขาและความสูงของมองต์เซร์ราต นำคณะผ่านไปชมสนามฟุตบอลเอล กัมป์ โนว ของทีมบาร์เซโลน่า ขึ้นสู่ยอดเขามอนต์จูอิกชมความสวยงามของตัวเมืองอีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่จัดงานกีฬาโอลิมปิกในปี1992 จนถึงท่าเรือที่มีเสารูปปั้นของโคลัมบัสอีกด้านหนึ่งคือถนนราลัมบราถนนช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงศิลปินข้างถนนให้ความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ โดยมีจุดเริ่มต้นอีกฟากหนึ่งคือจัตุรัสคาตาลุนญ่าอิสระให้ท่านได้เดินเล่นตามอัธยาศัย รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สามฯ  (จันทร์) บาร์เซโลนา – บาเลนเซีย – จตุรัสเมืองเก่า- มูร์เซีย

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม รถโค้ชนำท่านเดินทางเลาะเลียบชายฝั่งกอสตา เดล อะซาร์ หรือ ชายฝั่งดอกส้มบาน ตั้งชื่อตามสวนส้มที่ปลูกทั่วที่ราบชายฝั่งและส่งกลิ่นหอมหวานในฤดูใบไม้ผลิ ผ่านเมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงแถบเมดิเตอร์เรเนียน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่ายเที่ยวชมเมืองบาเลนเซีย เข้าสู่ใจกลางจตุรัสเมืองเก่า อันเป็นที่ตั้งของศาลากลาง , ที่ทำการไปรษณีย์ , ร้านค้า , สนามสู้วัวกระทิง แล้วไปชมวิหารแห่งบาเลนเซีย ติดกันเป็นโบสถ์แม่พระ นักบุญอุปถัมถ์ประจำเมือง นับเป็นจัตุรัสที่สวยงามดูสงบยิ่งนัก สองข้างทางมีภัตตาคาร, บาร์, ร้านกาแฟ และร้านขายของที่ระลึกสร้างบรรยากาศให้นักท่องเที่ยวได้ไม่น้อย แล้วไปชมเขตเมืองใหม่ที่ตั้งของท่าเรือเป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองเท่าที่เคยมีมาออกแบบโดยสถาปนิกชาวบาเลนเซีย ประกอบไปด้วย โรงภาพยนตร์ออมนิแมกซ์, โรงศิลปะการแสดง, พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์และอุทยานสมุทรภูมิศาสตร์ จากนั้นไปชมชายหาด แหล่งพักผ่อนตากอากาศที่มีชื่อเสียง แนวชายหาดยาวสุดสายตา ได้เวลาพอสมควรรถโค้ชนำคณะออกเดินทางเลียบชายฝั่งกอสตา บลังกา ผ่านเมืองเอลซ์ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องสวนปาล์ม และเมืองอะลิกันเต เมืองท่าและเมืองหลวงประจำจังหวัด จนเข้าสู่เมืองมูร์เซีย แคว้นอิสระที่เล็กที่สุดในสเปนตั้งอยู่บนพื้นที่เพาะปลูกอันอุดมสมบูรณ์  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่สี่ฯ (อังคาร) มูร์เซีย – กรานาด้า – พระราชวังอะลัมบรา – กอร์โดบา

0700 น. อาหารเช้าที่โรงแรม  รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เขตสเปนตอนใต้ แหล่งเกษตรกรรมที่มีบทบาทสำคัญต่อสเปนมาทุกยุคทุกสมัยสร้างผลผลิตอาทิ น้ำมันมะกอก พืชไร่ องุ่น ฝ้าย และดอกทานตะวัน เป็นเขตภูมิภาคที่อบอุ่นเนื่องจากอากาศดีตลอดปีเพราะอยู่ติดกับมหาสมุทรและทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จนถึงเมืองกรานาด้าที่แสนจะโรแมนติกโอบล้อมไว้ด้วยเนินเขาถึง 3 แห่งดูมีเสน่ห์ยิ่งนัก และยังเป็นอดีตเมืองหลวงของพวกมัวร์ เมืองที่มีความเจริญสูงสุดทั้งทางวัตถุและศิลปะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของพวกมัวร์และชาวยิว รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร 

บ่าย เข้าสู่เขตพระราชวังอะลัมบรา สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่ไม่มีอันดับอย่างเป็นทางการ ความสุดยอดแห่งจินตนาการและความสามารถทางศิลปะของมัวร์ ตั้งอยู่บริเวณสันเขาบนเนินเขียวขจีไม่มีคำบรรยายใดจะเปรียบเปรยความวิจิตรพิสดารและความประณีตสมดุลอันน่าทึ่งนี้ได้ พระราชวังแห่งนี้มิได้ยิ่งใหญ่เฉพาะภายนอก แต่อลังการไปด้วยฝีมืออันประณีตจากช่างฝีมือในยุคก่อนที่ได้สร้างสรรค์การตกแต่งอย่างวิจิตร เข้าชมพระราชวังหลวง (Nasrid Palace) โดดเด่นไปด้วยลวดลายแกะสลักบนเพดานไม้ ลายเครือเถาบนปูนปั้นที่ประดับผนัง ลายลดาวัลย์และลายลูกไม้ฉลุบนเรียวโค้งของเสาหินอ่อน ด้านนอกเป็นสวนสวยราวกับจำลองสวนสวรรค์มาไว้บนดิน ลานดอกเมอร์เทิลขนาบด้วยแนวพุ่มดอกเมอร์เทิล ซาลอน เดโลส เอม บาฆาโดเรส ห้องสำหรับเข้าเฝ้ากษัตริย์  และสุดปลายทางใต้เป็นลานสิงโต สร้างขึ้นรอบน้ำพุโบราณขนาดใหญ่ ห้องพักที่เคยต้อนรับนักเขียนชื่อดังวอชิงตัน เออร์วิง ในปี 1829 ที่เคยพำนักในพระราชวังแห่งนี้นานถึง 3 เดือน เมืองตะวันตกสุดเนินเขาอะลัมบราเป็นป้อมปราการของมัวร์เก่าเรียกกันว่าอัลกาซาบา และจุดสุดท้ายที่ไม่ควรพลาดชมก็คือพระราชวังเฆเนราลิเฟ เดิมเป็นพระราชวังฤดูร้อนของสุลต่าน ความงดงามของอุทยานสวนอันร่มรื่นและเขียวขจี ประดับด้วยน้ำพุและสระน้ำ สมกับความหมายที่ว่า อุทยานสถาปนิก รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่ห้าฯ    (พุธ) กรานาด้า – กอร์โดบ้า – สุเหร่าเมซกิต้า – เซบีญ่า – ระบำฟลามิงโก้

0730 น. อาหารเช้าที่โรงแรม รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เมืองกอร์โดบา เมืองที่มีความเก่าแก่และความทันสมัยประกอบกัน โดยถูกแบ่งคั่นไว้ด้วยกำแพงเมืองโบราณ  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เที่ยวชมเมืองกอร์โดบาเมืองในระบบกาหลิบที่มีความเจริญรุ่งเรืองที่สุดของยุโรปในศตวรรษที่ 10 มีการสร้างมหาวิทยาลัย เน้นการเรียนรู้ด้านวรรณกรรมและวิทยาศาสตร์ ปรัชญาและการแพทย์ นำท่านเลาะเลียบผ่านเขตกำแพงเมืองเก่าที่ด้านหลังเป็นชุมชนชาวยิว ปราสาทอัลคาซาร์ และสะพานแบบโรมัน (ปูเอนเต้ โรมาโน) ทอดตัวข้ามแม่น้ำกวาดัลกีบีร์ มีกังหันวิดน้ำสมัยโบราณบ่งบอกถึงวิถีและการใช้พลังงานน้ำ แล้วพาเข้าชมสุเหร่าเมซกีต้า สุเหร่าที่มีขนาดใหญ่ ของบรรดากาหลิบแห่งอูมัยยาด หากจะเปรียบเทียบความใหญ่โตคงจะไม่สร้างความประหลาดใจ แต่ ณ ที่แห่งนี้คือบทสรุปของการปลูกฝังคริสต์ศาสนาลงบนอาณาเขตอันยิ่งใหญ่ของมุสลิมเดิมซึ่งท่านจะได้เห็นศิลปะการสร้างโบสถ์ของชาวคริสต์อันยิ่งใหญ่ และศิลปะหลายแบบถูกบรรจงเติมแต่งให้สมบูรณ์จึงเป็นสถาปัตยกรรมที่เปรียบเป็นความหฤหรรษ์อย่างลึกซึ้งแห่งงานศิลปะ และความเจริญรุ่งเรืองทางศาสนา แต่ในขณะเดียวกันศิลปะแบบมุสลิมซึ่งก็คือมีห์รับซึ่งถือเป็นสถาปัตยกรรมชิ้นเอกบนกระเบื้องเซรามิคของศิลปินชาวมัวร์แท้ ๆ ได้รับการอนุรักษ์เก็บรักษาให้ทรงคุณค่าความงามจนแทบจะหาชมไม่ได้อีกแล้วบนโลกใบนี้ ได้เวลาออกเดินทางสู่เมืองเซบีญา รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่หกฯ    (พฤหัส) เซบีญา – มหาวิหาร – หอคอยฆีรัลดา – โตเลโด – จุดชมวิว

0800 น. อาหารเช้าที่โรงแรม จากนั้นเที่ยวชมเมืองเซบีญ่า ในแคว้นอันดาลูเซีย เมืองที่เต็มไปด้วยความเขียวขจีพื้นที่โล่งสวนสาธารณะและสวนดอกไม้ เที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมืองเซบีญา เข้าชมวิหารแห่งเมืองเซบีญา (Seville) มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสาม รองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่กรุงโรม และเซนต์ปอลที่ลอนดอน และใหญ่ที่สุดในสเปน สร้างด้วยศิลปะแบบโกธิค ภายในตกแต่งได้อย่างงามวิจิตร สร้างขึ้นแทนที่ตั้งของสุเหร่าเดิม โดยต้องการให้ยิ่งใหญ่แบบไม่มีใครเทียบเทียมได้ ในห้องเก็บทรัพย์สมบัติล้ำค่า มีทั้งภาพเขียน, เครื่องใช้ในพิธีของศาสนาที่ทำมาจากทองคำและเงินล้วนแต่ประเมินค่ามิได้ อีกทั้งยังเป็นที่เก็บศพขอโคลัมบัสอีกด้วย จากนั้นขึ้นชมหอคอยฆีรัลดา ตึกทรงรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าสูง 93 เมตร (ไม่แนะนำสำหรับท่านที่สุขภาพไม่เอื้ออำนวย) ติดกันกับมหาวิหารเป็นลานส้มและน้ำพุ เพื่อใช้ในพิธีชำระร่างกายของอิสลาม ด้านหน้าเป็นลานกว้างมีปราสาทอัลคาซาร์ สถาปัตยกรรมที่ยังคงมีคราบเงาความบรรเจิด และความคิดสร้างสรรค์ของชาวมัวร์ ในอดีตเคยเป็นพระราชวังของกษัตริย์สเปนมาก่อน แวะชมสิ่งก่อสร้างที่งดงามด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบของ ปลาซาเดเอสปาญา (Plaza de Espanga) ชมกลุ่มอาคารรูปครึ่งวงกลมเรียงต่อกันเป็นแนวยาว แต่ละโค้งประตูมีตราประจำจังหวัดไล่เรียงตามตัวอักษร ฝั่งตรงข้ามเป็นอุทยานมาเรีย ลุยซ่า ร่มรื่นงดงามตระการตาและแฝงความโรแมนติก  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย รถโค้ชนำท่านเดินทางสู่เมืองโตเลโด้ (Toledo) เมืองหลวงเก่าแก่ของสเปน ที่มีความสำคัญมาตั้งแต่สมัยโรมัน ในปี 192 ก่อนคริสตศักราช และเป็นเมืองที่ได้รับการรับรองจากยูเนสโกว่าเป็นเมืองมรดกโลก นำท่านแวะจุดชมวิวเพื่อชมทิวทัศน์ของเมืองโตเลโดทั้งเมืองซึ่งเป็นทิวทัศน์ที่จิตรกรชื่อดังของสเปนนามเอลเกรโก (EI Greco) ได้จำลองลงในแผ่นภาพที่งดงามยิ่งกว่าของจริง แล้วคุณจะลืมหัวใจเอาไว้ที่นี่  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่เจ็ดฯ   (ศุกร์) โตเลโด – มหาวิหารแห่งเมือง – จุดชมวิว – แมดริด – พระราชวังหลวง

0700 น. อาหารเช้าที่โรงแรม เที่ยวชมเมืองโตเลโด้ ผ่านชมสถานีรถไฟที่เป็นงานสถาปัตยกรรมมูเดฆาร์ (Mudejar) แล้วข้ามสะพานอัลกันตารา สะพานเก่าแก่ที่สุดทอดผ่านแม่น้ำตากุส เข้าสู่เมืองชั้นในชมประตูเมืองบีซากราที่สร้างในลักษณะหอคอย 9 ชั้น อย่างสวยงาม เข้าชมมหาวิหารแห่งโตเลโด้ มรดกแสดงความเป็นเมืองศาสนาของสเปน สัญลักษณ์ของเมืองที่มีความงดงามด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค ด้านข้างเป็นป้อมปราการอัลคาซาร์ขนาดใหญ่ เป็นผลงานของสถาปนิกระดับสุดยอดในสมัยศตวรรษที่ 16 เดินเที่ยวชมเมืองผ่านชมโบสถ์ซานโตโตเม่ ที่เก็บภาพเขียนผลงานของเอลเกรโกบ้านของเอล เกรโก ในสมัยคริสต์ศตวรรษที่ 16 และย่านชุมชนชาวยิวรวมทั้งโบสถ์ยิวซินาก็อก จากนั้นอิสระให้ท่านหาซื้อของที่ระลึกในย่านกลางเมือง เป็นงานฝีมือที่รู้จักกันดี มีชื่อเสียงของนครโตเลโด้ คือดามัสเซเน (Damascene) ภาชนะโลหะลงดำ แล้วขึ้นลายด้วยใยทองเงินและทองแดงแล้วเดินทางเข้าสู่แมดริดรับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย เที่ยวกรุงแมดริดเมืองหลวงของประเทศสเปนเก่าแก่นับพันปี  ตั้งอยู่ใจกลางแหลมไอบีเรียน ในระดับความสูง 650 เมตร เป็นเมืองหลวงที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เข้าชมพระราชวังหลวง (Palacio Real) ตั้งอยู่บนเนินเขาริมฝั่งแม่น้ำแมนซานาเรส มีความสวยงามโอ่อ่าอลังการ ไม่แพ้พระราชวังอื่น ๆ ในทวีปยุโรปเนื่องจากแนวความคิดเปรียบเทียบความใหญ่โตของพระราชวังแวร์ซายส์  และความสวยงามของพระราชวังลูฟว์ในฝรั่งเศสพระราชวังหลวงแห่งนี้จึงถูกสร้างด้วยหินทั้งหลัง ในปี ค.ศ. 1738 ในสไตล์บาร็อค  โดยการผสมผสานระหว่างศิลปะแบบฝรั่งเศส และอิตาเลียน ประกอบด้วยห้องต่างๆ มากมายถึง 2,830 ห้อง ซึ่งนอกจากจะมีการตกแต่งอย่างงดงามแล้ว ยังเป็นที่เก็บภาพเขียนชิ้นสำคัญ ที่วาดโดยศิลปินในยุคนั้น รวมทั้งสิ่งของมีค่าต่างๆ อาทิ พัดโบราณ, นาฬิกา, หนังสือ, เครื่องใช้, อาวุธ ฯลฯ แล้วชมอุทยานหลวงที่มีการเปลี่ยนพันธุ์ไม้ทุกฤดูกาลดอกไม้งดงามตลอดปี ชมอนุสาวรีย์เซอร์แวนเตส กวีเอกชาวสเปนที่ตั้งอยู่เหนืออนุสาวรีย์ดอนกิโฆเต้ ในสวนสาธารณะ จากนั้นอิสระให้ท่านเดินเที่ยวย่าน Walking Street ตามอัธยาศัยรับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร แล้วนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม

วันที่แปดฯ (เสาร์) แมดริด – อิสตันบูล – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

0700 น. อาหารเช้าที่โรงแรม เที่ยวชมน้ำพุไซเบเลส (Cibeles Fountain) ที่สร้างอุทิศให้แก่เทพธิดาไซเบลีน ใช้เป็นสถานที่เฉลิมฉลองในเทศกาลต่างๆของเมือง และอาคารสวยงามใกล้ๆกันคือที่ทำการไปรษณีย์ ชมประตูชัย (Puerta de Alcala) ที่สร้างถวายพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 เข้าสู่ปลาซา เดอ เอส ปันญา (Plaza de Espanga) ใกล้เขตปูเอต้าเดลซอล หรือประตูพระอาทิตย์ จตุรัสใจกลางเมือง ซึ่งนอกจากจะเป็นจุดนับกิโลเมตรแรกของสเปนแล้ว (กิโลเมตรที่ศูนย์) ยังเป็นศูนย์กลางรถไฟใต้ดิน และรถเมล์ทุกสาย และยังเป็นจุดตัดของถนนสายสำคัญของเมืองที่หนาแน่นด้วยร้านค้ามากมาย และห้างสรรพสินค้าใหญ่อีกด้วย ชมอนุสาวรีย์หมีกับต้นมาโดรนาสัญลักษณ์ของเมือง สนามฟุตบอลเบอร์นาบิวของทีมเรียล แมดริดชื่อดัง สมควรแก่เวลาออกเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเตรียมเดิน ทางกลับสู่กรุงเทพฯ เที่ยวบินที่  TK 1858 / TK 60  (1425-2035 / 2350-1305)

วันที่เก้าฯ    (อาทิตย์) กรุงเทพฯ

1305 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

*********************
(หมายเหตุ     ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสม
โดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

ราคา ทัวร์สเปน เที่ยวบาร์เซโลน่า บาเลนเซีย สนามสู้วัวกระทิง กรานาด้า เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก้ 9 วัน

LOFT74-8215 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8216 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8217 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8218 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8219 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8220 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8221 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8222 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8223 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8224 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8225 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT74-8226 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม


เงื่อนไข ราคา ทัวร์สเปน เที่ยวบาร์เซโลน่า บาเลนเซีย สนามสู้วัวกระทิง กรานาด้า เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก้ 9 วัน
 

  1. ตั๋วกรุ๊ปชั้น Economy Class ต้องเดินทางไปกลับพร้อมกรุ๊ปเท่านั้น ท่านสามารถสะสมไมล์กับเครือ Star Allianceได้ 50 % แต่ต้องขึ้นอยู่กับกฎ ของสายการบิน
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 12,000 ต่อท่าน
  6. ในกรณีผู้ใหญ่สามท่านพักในห้องเดียวกัน ท่านที่สามมีส่วนลด 1,000 บาท
  7. Tax-Insurance-Fuel Charge ที่เรียกเก็บเพิ่มโดยสายการบิน ทางบริษัทฯ คิดอัตรา ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2551 หากทางสายการบินมีการเรียกเก็บเพิ่มจากวันดังกล่าว ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บจากท่านตามความเป็นจริง


ราคา ทัวร์สเปน เที่ยวบาร์เซโลน่า บาเลนเซีย สนามสู้วัวกระทิง กรานาด้า เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก้ 9 วัน นี้รวม

  1. ตั๋วเครื่องบินไป กลับ (Economy Class ) ตั๋วกรุ๊ปสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์ เส้นทาง กรุงเทพฯ –บาร์เซโลน่า / แมดริด– กรุงเทพฯ
  2. ค่าTax + Fuel Charged + Insurance ที่ต้องจ่ายพร้อมการออกตั๋ว (ยกเว้นภาษีน้ำมันที่มีการปรับขึ้นในภายหลัง)
  3. ค่าธรรมเนียมในการขอยื่นวีซ่าสเปน พร้อมค่าประกันสุขภาพ ค่าธรรมเนียมวีซ่า ทางสถานฑูตไม่คืนให้ท่าน ไม่ว่าท่านจะผ่านการพิจารณาหรือไม่ก็ตาม
  4. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับที่ชำนาญเส้นทาง **ไม่รวมทิปคนขับ ** กฎหมายในยุโรปไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม. / วัน **
  5. โรงแรมที่พักตามระบุ หรือเทียบเท่าในราคาเดียวกัน (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำ และราคาค่าโรงแรมจะปรับขึ้น 3 – 4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับช่วงงานเทศกาลเทรดแฟร์ หรือการประชุมต่าง ๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง
    โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  6. ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามที่ระบุในรายการ
  7. ค่าอาหารที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ


ราคา ทัวร์สเปน เที่ยวบาร์เซโลน่า บาเลนเซีย สนามสู้วัวกระทิง กรานาด้า เที่ยวแมดริด ระบำฟลามิงโก้ 9 วัน นี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์, ค่าซักรีด, ค่าเครื่องดื่มในห้องพัก และค่าอาหารที่สั่งมาในห้องพัก
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่ทางบริษัทจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ
  5. ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป โดยเฉลี่ย 2 ยูโร / ท่าน / วัน


เอกสารในการยื่นวีซ่าสเปน (วีซ่าท่องเที่ยวสเปน) ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 21 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสี ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาวเท่านั้น (ไม่ใช่รูปขาวดำ) (ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป) *** ห้ามใส่แว่น และ ห้ามยิ้ม ***
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาทะเบียนสมรส-หย่า (ถ้ามี)
  4. สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  5. ใบรับรองการทำงานจากบริษัทที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนลา
  6. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 3 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  7. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  8. ใบเสียภาษีบุคคลธรรมดา ( ภงด.91) หรือ ภงด.94 สำหรับผู้เป็นเจ้าของกิจการ
  9. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 7 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  10. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา เท่านั้น
  11. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา และบุตร จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความนำนงค์ในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  12. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำรค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  13. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยวามสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  14. กรณียกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตเพื่อให้อยู่ในดุลพินิจของสถานทูต เรื่องวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมืองท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าสเปน เฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศสเปนเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายจริงที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่าน หลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน


หมายเหตุ  ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

Share
Published by
LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด