Month: February 2010

ทัวร์อเมริกาตะวันออก 9 วัน 6 คืน ทัวร์สุขภาพ 25 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2564 นิวยอร์ค อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ สะพานบรูคลิน ตึกเอ็มไพรสเตท วู๊ดเบอร์รี่ เอ๊าท์เล็ท สะพานบรูคลิน ดัมโบ้ ล่องเรืออนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ ขึ้นตึกเอ็มไพร์สเตท แอตแลนติก ซิตี้ ฟิลลาเดลเฟีย วอชิงตัน ดีซี สถาบันสมิทธิโซเนียน พิพิธภัณฑ์นาซ่า พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยา ทำเนียบขาว วอชิงตัน ดีซี

LOFT-2W21_East USA 9D6N 25 Jun – 3 July 2021 ฉีดยาป้งกันโควิด19 *รับไม่เกิน 30 ท่าน** พาท่านลงเรือ Circle Line สู่เกาะลิเบอร์ตี้ ซึ่ งเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ เทพีเสรีภาพสัญลักษณ์แห่งความภาคภูมิใจของชาวอเมริกัน…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวเดรสเดน เที่ยวโรเธนบวร์ก เที่ยวบาเยิร์น นั่งกระเช้าขึ้น ยอดเขาทิตลิส 8 วัน

ล็อฟท์ทราเวลขอนำท่าน ทัวร์เยอรมนี ดินแดนแห่งการท่องเที่ยวนั้นเริ่มมีเสน่ห์ดึงดูดมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมา เที่ยวกรุงเบอร์ลิน ซึ่งเป็นเมืองหลวง แต่ภูมิประเทศที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสไตล์คลาสสิกเยอรมันก็ยังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เที่ยวเดรสเดน ภายหลังจากที่มีการบูรณะสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญครั้งใหญ่ เมืองเดรสเดนก็มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ท่องไปในเส้นทางสายโรแมนติก โรเธนบวร์ก เมืองโบราณโอบล้อมด้วยกำแพงเมืองเก่าอันแสนโรแมนติกของเยอรมันโด่งดังไปทั่วยุโรปและทั่วโลก บาเยิร์น เป็นภูมิภาคแห่งการท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง ในประเทศเยอรมนี เมืองมิวนิก ภูมิภาคเทือกเขาแอลป์ และทะเลสาบแห่งบาเยิร์น ปราสาทของพระเจ้าลุดวิกที่…

14 years ago

ทัวร์ยุโรป เทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวฝรั่งเศส เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 9 วัน

ล็อฟท์ทราเวลขอนำท่านท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดอกทิวลิปบาน ณ สวนเคอเคนฮอฟ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ระหว่างปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคม ดอกทิวลิปจะบานพร้อมกันทั่วสวนแห่งนี้บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่ท่านจะได้เข้าชมทิวลิปนานาพันธุ์ ชูช่ออวดความสวยงามท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่น นอกจากนี้เรายังนำเสนอเส้นทางสุดสวยของ ทัวร์เยอรมัน ปราสาทนอยชวานสไตน์ เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ สัมผัสหิมะบนยอดเขายูงเฟรา ทัวร์ฝรั่งเศส เที่ยวปารีส และ เที่ยวอิล-เดอ-ฟรองซ์…

14 years ago

ทัวร์ยุโรป เที่ยวเทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวเบลเยี่ยม เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 8 วัน

ล็อฟท์ทราเวลขอนำท่านท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดอกทิวลิปบาน ณ สวนเคอเคนฮอฟ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ระหว่างปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคม ดอกทิวลิปจะบานพร้อมกันทั่วสวนแห่งนี้บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่ท่านจะได้เข้าชมทิวลิปนานาพันธุ์ ชูช่ออวดความสวยงามท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่น นอกจากนี้เรายังนำเสนอเส้นทางสุดสวยของ ทัวร์เยอรมัน ทัวร์เบลเยียม และ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ที่รวมไฮไลท์ของประเทศต่างๆไว้ด้วยกัน แต่ละเมืองล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดวกสบายกับเที่ยวบินกลางวันโดยเที่ยวบินตรงของสายการบิน  AIR…

14 years ago

ทัวร์ยุโรป แพคเกจทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด เที่ยวยุโรป ที่ไหนดี

ทัวร์ยุโรป แพคเกจทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรปราคาประหยัด เที่ยวยุโรป ที่ไหนดี ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ยุโรปตะวันออก ทัวร์สโลวัก ทัวร์สโลวัค ทัวร์ออสเตรีย ทัวร์ฮังการี ทัวร์เชค ทัวร์เช็ค ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ทัวร์สวิส ทัวร์สเปน ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์นอร์เวย์ ทัวร์ฟินแลนด์ ทัวร์สวีเดน…

14 years ago

ทัวร์ญี่ปุ่น แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นราคาประหยัด เที่ยวญี่ปุ่น ที่ไหนดี

ทัวร์ญี่ปุ่น แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่นราคาประหยัด เที่ยวญี่ปุ่น ที่ไหนดี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์คิวชู ทัวร์คุมาโมโต้ ทัวร์ชิรากาวะโกะ ทัวร์ซัปโปโร ทัวร์ทาคายาม่า ทัวร์นางาซากิ ทัวร์นารา ทัวร์นาโงย่า ทัวร์นิกโก้ ทัวร์ฟุคุโอกะ ทัวร์ฮอกไกโด ทัวร์เกียวโต ทัวร์เซนได ทัวร์โกเบ…

14 years ago

ทัวร์รัสเซีย เที่ยวมอสโคว์ เที่ยวเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 6 วัน

เที่ยวรัสเซีย เยื่อนเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ชมพระราชวังฤดูหนาว พระราชวังฤดูร้อนเปโตรควาเรสต์ (ปีเตอร์ฮอฟ) ชม เสาหินแกรนิตอเล็กซานเดอร์ อนุสาวรีย์พระเจ้าปีเตอร์มหาราช มหาวิหารคาซาน มหาวิหารเซ็นต์ไอแซค ป้อมปีเตอร์ แอนด์ พอล พระราชวังแคทเธอรีน พาเลซ เซอร์กาเยฟโปสาด (ซาร์กอส) วิหารนักบุญเซนต์เซอร์เจียส กรุงมอสโคว์ จัตุรัสแดง…

14 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด