ทัวร์ยุโรป เทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวฝรั่งเศส เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 9 วัน

ล็อฟท์ทราเวลขอนำท่านท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลดอกทิวลิปบาน ณ สวนเคอเคนฮอฟ ประเทศเนเธอร์แลนด์ ฤดูใบไม้ผลิของทุกปี ระหว่างปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนพฤษภาคม ดอกทิวลิปจะบานพร้อมกันทั่วสวนแห่งนี้บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ เป็นช่วงที่ดีที่สุดที่ท่านจะได้เข้าชมทิวลิปนานาพันธุ์ ชูช่ออวดความสวยงามท่ามกลางแสงแดดที่อบอุ่น นอกจากนี้เรายังนำเสนอเส้นทางสุดสวยของ ทัวร์เยอรมัน ปราสาทนอยชวานสไตน์ เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ สัมผัสหิมะบนยอดเขายูงเฟรา ทัวร์ฝรั่งเศส เที่ยวปารีส และ เที่ยวอิล-เดอ-ฟรองซ์ นครแห่งแสงสี สวรรค์ของคู่รัก ศูนย์กลางการออกแบบและแฟชั่นของโลก คุณจะได้สัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของนครแห่งนี้ที่พร้อมจะเป็นปารีสของคุณ และ ทัวร์เนเธอร์แลนด์ ที่รวมไฮไลท์ของประเทศต่างๆไว้ด้วยกัน แต่ละเมืองล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดวกสบายกับเที่ยวบินกลางวันโดยเที่ยวบินตรงของสายการบิน  AIR BERLIN สายการบินแห่งชาติอันดับสองด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ Airbus 330-200 สู่เมืองดุสเซลดอร์ฟทั้งไปและกลับ ด้วยบริการระดับอันแสนประทับใจที่เราไม่เคยทำให้ท่านผิดหวัง

ทัวร์ยุโรป เทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวฝรั่งเศส เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 9 วัน

11 เม.ย. 53     กรุงเทพฯ  –  บินตรงสู่นครมิวนิค

0700 น.           พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ G กรุ๊ป 15-19 สายการบินแอร์เบอร์ลิน (Air Berlin) พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

0920 น.           ออกเดินทางสู่มิวนิค  โดยเที่ยวบินที่  AB 7153

1600 น.           คณะถึงสนามบินมิวนิค ประเทศเยอรมนี  หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะ นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

1800 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม HOLIDAY INN CITY CENTRE HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

12 เม.ย. 53     มิวนิค (ทัวร์เยอรมัน) – ปราสาทนอยชวานสไตน์ –  เที่ยวอินเทอลาเก้น

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           เดินทางสู่หมู่บ้านชวานสเกา  อันเป็นที่ตั้งของปราสาทแห่งเทพนิยายนอยชวานสไตน์ เส้นทางแสนสวยนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเส้นทางสายโรแมนติก 1 ใน 6 เส้นทางสวยของเยอรมัน พาท่านขึ้นสู่ปราสาทนอยชวานสไตน์ ที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหล นำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชื่นชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้าประทับใจกับวิวสวย ที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง กษัตริย์ลุควิคที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่งอันได้แก่ นอยชวานสไตน์, ลินเดอฮอฟ  และแฮเรนคิมเซ่  ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย ชมวิวสวยจากสะพานมาเรีย (การเปิดให้เข้าชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน) ซึ่งพาดผ่านโตรกผาพอลเล็ท เป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดของปราสาทที่สร้างบนหน้าผาสูง 200 เมตร ในปี ค.ศ. 1869 โดยคริสเตียน จังค์ ซึ่งเป็นผู้ออกแบบตัวปราสาทภายนอก ให้เหมือนฉากละครในอุปรากรของวากเนอร์ นำเข้าชมภายในตัวปราสาท ที่มีความงดงามตกแต่งอย่างอลังการด้วยภาพเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวอุปรากรชมห้องทรงงาน, ห้องท้องพระโรง, ห้องบรรทม ล้วนแต่งามวิจิตร

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  รถโค้ชนำคณะเดินทางต่อ ผ่านเส้นทางแสนสวยข้ามพรมแดนผ่านเมืองวาดู๊ซ ประเทศลิคเต่นสไตน์ ประเทศเล็กๆตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนก่อนเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น อันเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญและมีความสำคัญประหนึ่งเมืองหลวงของแบรนเนอร์โอเบอลันด์ ตั้งอยู่ทะเลสาบสองแห่งมีภาพของยอดเขายูงเฟราเป็นฉากหลัง อีกทั้งยังเมืองแห่งการพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์

1930 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เลิศรสฟองดูว์

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม ROYAL ST.GORGES HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

13 เม.ย. 53     อินเทอลาเก้น – กรินเดอวาลด์ (ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์) –  พิชิตยอดเขายูงเฟรา – ช็อปปิ้ง

0730 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0830 น.           ออกเดินทางสู่เมืองกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวยอดเขายูงเฟรา ปี 2001  UNESCO  ประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป

0940 น.           นำคณะนั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางนำท่านสู่ยอดเขาแวะชมกลาเซียร์ หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร  ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ด โดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

1230 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารบนยอดเขา

บ่าย                  นำคณะเดินทางลงจากยอดเขาโดยรถไฟไม่ซ้ำเส้นทางเดิม ผ่านเมืองปลอดมลพิษที่ไม่อนุญาตให้รถยนต์วิ่ง แล้วเปลี่ยนขึ้นรถโค้ชคันเดิมเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น เมืองแห่งการพักผ่อน บรรยากาศเสมือนหนึ่งเมืองในหุบเขาถนนสายหลักเรียงรายไปด้วยร้านค้า ร้านขายของที่ระลึก ร้านอาหาร ในสไตล์แบบสวิส เพลิดเพลินกับการชมเมืองและ

ช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงตามอัธยาศัย

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคารจีน

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม ROYAL ST.GORGES HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

14 เม.ย. 53     อินเทอลาเก้น – ดิจอง – นั่งรถไฟ TGV สู่มหานครปารีส – โบสถ์นอร์ตเตรอดาม – ล่องเรือบาโตมูช

0630 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0730 น.           ออกเดินทางข้ามพรมแดนของสวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านทุ่งราบอันกว้างใหญ่สู่เขตแคว้นเบอร์กันดี แหล่งปลูกต้นมาสต้าในฤดูใบไม้ผลิ เพื่อนำมาผลิตมาเป็นมัสตาร์ด อีกทั้งยังเป็นแหล่งผลิตไวน์ชั้นดี และยังเป็นเมืองที่มีความสำคัญในด้านการคมนาคมขนส่งจนถึงเมืองดิจอง

1230 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  นำคณะนั่งรถไฟ TGV สู่นครปารีส วิ่งด้วยความเร็ว 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อคณะเดินทางมาถึงสถานีรถไฟ Gare Du Lyon รถโค้ชท้องถิ่นพาท่านสู่โบสถ์นอร์ทเตรอดาม สร้างด้วยศิลปะแบบกอธิค อายุเก่าแก่กว่า 800 ปี งดงามด้วยยอดปลายแหลมของโบสถ์ และรูปปั้นด้านหน้าของพระแม่มารีอันเป็นที่ศรัทธาของคริสต์ ศาสนิกชน โบสถ์แห่งนี้ยังตกแต่งด้วยศิลปะแบบกระจกสี หรือสเตนแกลสที่งดงามยิ่ง อีกทั้งยังเคยใช้เป็นสถานที่ราชาภิเษกนโปเลียนขึ้นครองราชย์อีกด้วย

1830 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

หลังอาหารพาท่านล่องเรือบาโตมูซ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1949 มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการแล้วกว่า 100 ล้านคน ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์ โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่น เป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม PULLMAN RIVE GAUCHE HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

15 เม.ย. 53            พระราชวังแวร์ซายส์  –  เที่ยวปารีส – ขึ้นหอไอเฟล – ประตูชัย – ช้อปปิ้ง

0730 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0830 น.           ออกเดินทางสู่พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดศูนย์กลางของปารีสไปทางตะวันตกเฉียงใต้ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร บางส่วนของพระราชวังได้รับการบูรณะเรียบร้อยแล้ว นำท่านเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพเจ้าอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

1230 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารจีน

บ่าย                  นำคณะเที่ยวชมมหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า, ถ่ายภาพหอไอเฟลเป็นที่ระลึก จากมุมกว้างที่เป็นจุดที่สวยที่สุด และขึ้นสู่ชั้น 2 ของหอไอเฟลเพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเมือง เที่ยวชมสถานที่สำคัญของเมือง ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต โดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ ประตูชัยแห่งนโปเลียน, ถนนชองป์เอลิเซ่ ย่านหรูหราราคาแพง, จัตุรัสคองคอร์ด ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส, สวนตุยเลอลีส์, พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์ แล้วอิสระให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าอาทิ น้ำหอม เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอาง ณ ร้าน Duty Free Shop ที่มีส่วนลดพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวเท่านั้น ก่อนที่จะมีเวลาให้ท่านได้ช้อปปิ้งเป็นการส่งท้ายใน Galeries Lafayette ห้างสรรพสินค้าชื่อดังของกรุงปารีส

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคารไทย

(Optional Tour Lido Show กรุณาติดต่อหัวหน้าทัวร์ล่วงหน้าเพื่อสำรองที่นั่ง)

นำคณะเข้าสู่ที่พักโรงแรม PULLMAN RIVE GAUCHE HOTEL 4*  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

16 เม.ย. 53     เที่ยวปารีส – รถไฟด่วนทาลีส์สู่กรุงบรัสเซลล์ – จตุรัสกรองด์ปลาซ – กรุงเฮก – อัมสเตอดัม

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           นำท่านเดินทางสู่เมืองบรัสเซลส์ เมืองหลวงของประเทศเบลเยี่ยม โดยรถไฟด่วน  THALYS ด้วยความเร็วกว่า 300 ก.ม. / ช.ม. ปัจจุบันมีความสำคัญกับกลุ่มสหภาพยุโรป พาท่านไปชมสิ่งก่อสร้างที่สำคัญเมื่อครั้งงาน Expo “อะตอมเมียม” สถาปัตยกรรมสำหรับโลกอนาคต แล้วเข้าสู่เขตเมืองเก่าภายในบริเวณจตุรัสกรองด์ปลาซ (Grand  Place) สัมผัสกับบรรยากาศลานกว้างซึ่งล้อมรอบทั้งสี่ด้านด้วยตึกโบราณ แต่ละตึกล้วนมีลวดลายปูนวิจิตร แต้มทอง เป็นอาคารสไตล์บาร็อก ทั้งศาลาว่าการเมือง  พิพิธภัณฑ์ประจำเมือง  อาคารของสมาคมอาชีพต่าง ฯลฯ  ซึ่งจะทำสัญลักษณ์ ไว้บนจั่วหรือเหนือประตูเป็นลัญลักษณ์เฉพาะของตัวเอง จากนั้นชมเจ้าหนูยืนฉี่ หรือแมเนเกนพิส (Manneken Pis)  ฝีมือของเจอโรม ดูเกสนอย ที่สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1619  หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ลายการ์ตูนแต็ง แต็ง (Tin Tin)  ซึ่งเป็นตัวการ์ตูนที่ได้รับความนิยมในยุโรป และมีแหล่งกำเนิดจากที่นี่

1300 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารจีน

บ่าย                  นำคณะเดินทางผ่านกรุงเฮก เมืองหลวงของประเทศและเป็นที่ตั้งของคณะรัฐบาล ผ่านไปชมศาลโลก หรือพระราชวังแห่งสันติภาพ (Peace Palace) ที่คนไทยยังจำติดตรึงกับคดีเขาพระวิหาร ออกเดินทางสู่กรุงอัมสเตอดัม เมืองหลวงของประเทศเนเธอร์แลนด์ ก่อนเข้าสู่ตัวเมืองแวะไปชมหมู่บ้านประมงโฟเลนดัมที่ยังคงอนุรักษ์ขนบธรรมเนียม และประเพณีการแต่งกายแบบดั้งเดิมของชาวดัชต์เอาไว้  บรรยากาศริมทะเลเรียงรายไปด้วยร้านอาหาร, ร้านค้า, ร้านขายของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมืองดูสบายตายิ่ง

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม MERCURE AMSTEL HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

17 เม.ย. 53     เที่ยวสวนดอกทิวลิป เคอเคนฮอฟ – เที่ยวอัมสเตอดัม – ล่องเรือหลังคากระจก – สถาบันเพชร

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           นำท่านเข้าชมสวนพฤกษศาสตร์เคอเคนฮอฟ ตื่นตาตื่นใจกับแปลงทิวลิป ที่ชูดอกอวดสีสันหลากหลายสวยงาม นอกจากนี้ภายในสวนที่กว้างใหญ่แห่งนี้ ยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ใหญ่แผ่กิ่งก้านเป็นแถวเรียงรายตลอดแนว, บึงใหญ่ให้ความชุ่มชื้น สดชื่น และพันธุ์ไม้ดอกอื่น ๆ อีกมากมายที่เปลี่ยนสถานที่แห่งนี้ให้กลายเป็นสวรรค์ของคนรักดอกไม้จริง ๆ มีเวลาให้ท่านอย่างเต็มที่เพื่อให้ท่านท่องเที่ยวอย่างไม่เร่งรีบ และบันทึกภาพสวยๆได้อย่างเต็มอิ่ม

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารจีน

บ่าย                  เที่ยวชมเมือง นำท่านไปชมโรงงานรองเท้าไม้ อันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ชาวดัชต์ภาคภูมิใจ  แล้วเข้าสู่บรรยากาศแห่งการล่องเรือหลังคากระจก เรือจะล่องไปตามลำคลองของเมืองที่จะให้ท่านได้เห็นบ้านเรือนแบบชาวดัชต์ที่สร้างมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 มีเอกลักษณ์พิเศษจะเป็นอาคารทรงแคบ ที่มีตะขออยู่ชั้นบนสุดของอาคาร เอาไว้ขนเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้าน ระหว่างเส้นทางล่องเรือผ่านบ้านเรือนแพ ที่อยู่ริมคลองที่มีอยู่มากถึง 2,500 หลัง แล้วไปชมเขตที่เก่าแก่ที่สุดของกรุงอัมสเตอดัม เรือจอดส่งท่านที่สถาบันเจียระไนเพชร (Diamond Factory)  อุตสาหกรรมการเจียระไนเพชรของเนเธอร์แลนด์ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ชมขั้นตอนการคัดเลือกเพชรโดยละเอียด จากวิทยากรผู้ชำนาญ ตลอดจนขั้นตอนการเจียระไนเพชร ให้เป็นอัญมณีที่ค่าที่สุด สำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าของอัญมณีล้ำค่า เลือกซื้อตามชอบใจพร้อม Certificate จากบริษัทฯที่มีชื่อเสียง แล้วนำท่านเข้าสู่จตุรัสแดม (Dam Square) เขตย่านใจกลางเมืองที่นักท่องเที่ยวนิยมในการมาเดินเที่ยวชมเมือง มีพระราชวังหลวงเดิมตั้งอยู่ใจกลางจตุรัส และถนนแห่งโลกีย์กลางกรุง Red Light District

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม MERCURE AMSTEL HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

18 เม.ย. 53     หมู่บ้านกังหันลมซังสคาน – ดุสเซนดอร์ฟ – เดินทางกลับกรุงเทพฯ

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           นำท่านสู่ภูมิภาคซาน ที่เมืองซานสคันส์ ทางตอนเหนือของกรุงอัมสเตอดัม ปัจจุบันเป็นพิพิธภัณฑ์เปิดท่านสามารถเข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวดัชต์ ที่ใช้กังหันลมกว่าร้อยแห่งในงานอุตสาหกรรมมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 17-18 โดยทำหน้าที่ผลิตน้ำมันจากดอกมัสตาร์ด กระดาษงานไม้ นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านแห่งนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ที่น่าสนใจอาทิ พิพิธภัณฑ์เบเกอรี่ ชีสฟาร์ม นาฬิกา ร้านขายเครื่องกาแฟและชา  โรงหีบน้ำมัน (Oil Mill)

1000 น.           สมควรแก่เวลาคณะเดินทางสู่เมืองดุสเซนดอร์ฟ

1300 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร

1430 น.           เดินทางสู่สนามบินเพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ

1720 น.           ออกเดินทางสู่กรุงเทพ ฯโดยสายการบินแอร์เบอร์ลิน เที่ยวบินที่ AB 7150

19 เม.ย. 53     สนามบินสุวรรณภูมิ

0905 น.                    เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยความประทับใจอย่างมิรู้ลืม

(หมายเหตุ     ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

รหัสทัวร์ยุโรป        วัน เดือน ปี        ราคาทัวร์ยุโรป

EUR_44-1104        11 – 19 เมษายน 2553 99,900.-

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

หมายเหตุ

*** ท่านที่มีความประสงค์จองทัวร์ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ ที่แนบมากับโปรแกรมเพื่อรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางเอง และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ ส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

เงื่อนไขราคา ทัวร์ยุโรป เทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวฝรั่งเศส เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 9 วัน

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 13,500 บาท

ทัวร์ยุโรป เทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวฝรั่งเศส เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 9 วัน อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) เดินทางไปและกลับพร้อมกรุ๊ป(ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2553 สามารถสะสมไมล์ กับเครือStar Allianceได้ 50%)
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2553 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าเข้าชมตามที่ระบุไว้ในรายการ
  5. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบ ที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่าง ๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  6. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศสวิตเซอร์แลนด์
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและ การเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์อินชัวรันส์
  8. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  9. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้,สนุกสนาน,และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  12. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์ยุโรป เทศกาลดอกทิวลิป เที่ยวเยอรมัน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวฝรั่งเศส เที่ยวเนเธอร์แลนด์ 9 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

เอกสารในการยื่นวีซ่าของประเทศสวิส  ใช้เวลาในการพิจารณาวีซ่า 10 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าใน กลุ่มประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตามควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ หน้าตรงพื้นหลังเป็นสีขาวหรือสีอ่อนเท่านั้นควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน / สำเนาบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล /สำเนาทะเบียนสมรส / สำเนาใบหย่า / สำเนาสูติบัตร(ในกรณีที่อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไปและยังศึกษาอยู่ ถึงแม้มีบัตรประชาชนแล้วทางสถานทูตขอสำเนาสูติบัตรด้วย)
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท ที่ท่านทำงานอยู่ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้ และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปยุโรป หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอสำเนาใบทะเบียนการค้า, ใบทะเบียนพาณิชย์ หรือ หนังสือรับรองบริษัทฯ ที่คัดสำเนาไว้ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมวัตถุประสงค์
  6. สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ส่วนตัวหรือสมุดบัญชีเงินฝากประจำ ย้อนหลัง 6 เดือน (โดยอัพเดทการเงินเดือนปัจจุบันด้วย) ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลักเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายให้บุคคลในครอบครัวด้วย
  7. สถานทูตไม่รับบัญชีกระแสรายวันในทุกกรณี
  8. กรณีที่บริษัทของท่านเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1-8 แล้วทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่ายและการกลับมาทำงานของท่าน โดยระบุรายชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  9. กรณีที่เป็นนักเรียน/นักศึกษาจะต้องมีหนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษาเท่านั้นพร้อมสำเนาบัตรนักเรียน/นักศึกษาด้วย
  10. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์ ไม่ได้เดินทางพร้อมบิดา/มารดา หรือเดินทางไปกับบิดา/มารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอมจากทางอำเภอ โดยที่บิดา, มารดา จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตร เดินทางไปต่างประเทศกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และตราประทับจากทางราชการอย่างถูกต้อง และสถานทูตไม่รับพิจารณาการขอวีซ่าในกรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มิได้มีบิดาหรือมารดา ฝ่ายหนึ่งหรือฝ่ายใดร่วมเดินทางด้วย
  11. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตามอาจจะถูกระงับมิให้เดินทางเข้าประเทศในกลุ่มเชงเก้นเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่าสถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้วและหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  12. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลาและหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติมทางบริษัทใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  13. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูตยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศจะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ
  14. เมื่อท่านได้ ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯหรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบและยอมรับในเงื่อนไขต่างๆของบริษัทฯที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาเฉพาะท่านที่มีเอกสารพร้อมและมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศ ตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่าอันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอมหรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริงและจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน โปรแกรมการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้จะคำนึงถึงประโยชน์และความปลอดภัยของผู้เดินทางเป็นหลัก

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด