ทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวเดรสเดน เที่ยวโรเธนบวร์ก เที่ยวบาเยิร์น นั่งกระเช้าขึ้น ยอดเขาทิตลิส 8 วัน

ล็อฟท์ทราเวลขอนำท่าน ทัวร์เยอรมนี ดินแดนแห่งการท่องเที่ยวนั้นเริ่มมีเสน่ห์ดึงดูดมากขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่านักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะมา เที่ยวกรุงเบอร์ลิน ซึ่งเป็นเมืองหลวง แต่ภูมิประเทศที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวสไตล์คลาสสิกเยอรมันก็ยังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เที่ยวเดรสเดน ภายหลังจากที่มีการบูรณะสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญครั้งใหญ่ เมืองเดรสเดนก็มีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ท่องไปในเส้นทางสายโรแมนติก โรเธนบวร์ก เมืองโบราณโอบล้อมด้วยกำแพงเมืองเก่าอันแสนโรแมนติกของเยอรมันโด่งดังไปทั่วยุโรปและทั่วโลก บาเยิร์น เป็นภูมิภาคแห่งการท่องเที่ยวอันดับหนึ่ง ในประเทศเยอรมนี เมืองมิวนิก ภูมิภาคเทือกเขาแอลป์ และทะเลสาบแห่งบาเยิร์น ปราสาทของพระเจ้าลุดวิกที่ 2 นอกจากนี้เรายังผนวก ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ฉายานาม LAKE & MOUNTAIN สัมผัสหิมะบนยอดเขายูงเฟรา  ที่รวมไฮไลท์ของประเทศต่าง ๆ ไว้ด้วยกัน แต่ละเมืองล้วนแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สะดวกสบายกับเที่ยวบินกลางวันโดยเที่ยวบินตรงของสายการบิน  AIR BERLIN สายการบินแห่งชาติอันดับสองด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ Airbus 330-200 สู่เยอรมนีทั้งไปและกลับ ด้วยบริการระดับอันแสนประทับใจที่เราไม่เคยทำให้ท่านผิดหวัง

แพ็คเกจทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวเดรสเดน เที่ยวโรเธนบวร์ก เที่ยวบาเยิร์น ยอดเขายูงเฟรา 8 วัน

11 เม.ย. 53     กรุงเทพฯ  –  บินตรง เที่ยวกรุงเบอร์ลิน – พิพิธภัณฑ์เพอกามุม (ทัวร์เยอรมัน)

0400 น.           พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ประตู 4 เคาน์เตอร์ G กรุ๊ป 15-19 สายการบินแอร์เบอร์ลิน (Air Berlin) พบเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องสัมภาระและการเช็คอิน

0615 น.           ออกเดินทางสู่กรุงเบอร์ลิน  โดยเที่ยวบินที่  AB 7161

1300 น.           คณะถึงสนามบินกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงของประเทศเยอรมนี  หลังผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและสัมภาระแล้ว รถโค้ชปรับอากาศรอรับคณะ

นำชมพิพิธภัณฑ์กลางน้ำ (Museumsinsel) ตั้งอยู่ตอนเหนือของแม่น้ำสปรี ประกอบไปด้วยพิพิธภัณฑ์ถึง 5 แห่ง และที่น่าสนใจที่สุดได้แก่ พิพิธภัณฑ์เพอกามุม ที่เก็บสะสมคอลเลคชั่นล้ำค่า โดยเฉพาะแท่นบูชาเทพเจ้าซุส หรือเซอุสซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลก ก็ถูกเก็บรักษาไว้ ณ ที่แห่งนี้

กล่าวกันว่าหากจะดูสมบัติอียิปต์ล้ำค่า ต้องไปดูที่บริติชมิวเซียม อิสระเดินเยี่ยมชมถนนช้อปปิ้งชื่อดัง “คูดัม” หรือ เดอะคัวฟัว ซเตนดัม ย่านธุรกิจอันดับหนึ่งของกรุงเบอร์ลิน ใกล้กันเป็นโบสถ์ไกร์เซอร์วิลแฮลม์ จักรพรรดิผู้เกรียงไกร

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม MOEVENPICK HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

12 เม.ย. 53     เที่ยวกรุงเบอร์ลิน – กำแพงเบอร์ลิน – เช็คพอยท์ชาร์ลี – เที่ยวเดรสเดน (ทัวร์เยอรมัน)

0730 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0830 น.           นำเที่ยวกรุงเบอร์ลิน เมืองหลวงอันงามสง่าของเยอรมัน หลังจากการรวมประเทศ เบอร์ลินถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นเมืองที่ทันสมัยและมีความพร้อมสำหรับเมืองหลวงใหม่ พาท่านไปชมร่องรอยในประวัติศาสตร์ที่อีสต์ไซด์แกลลอรี่ ที่มีกำแพงเบอร์ลินแบ่งแยกเยอรมันออกเป็นฝั่งตะวันตกและตะวันออก ฉากต่าง ๆ ที่เกิดจากการพลัดพรากของเหตุการณ์วันที่ 13 ส.ค. 1961 วันเริ่มก่อสร้างกำแพงที่มีความยาวกว่า 100 ไมล์ สูง 4 เมตรถูกถ่ายทอดเป็นภาพวาดที่เกิดจากศิลปินกว่า 118 ท่านบนซากกำแพงกว่า 1,200 หลา ที่จะบอกเล่าเรื่องราวต่าง ๆ แทนคำพูดที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพเขียนศิลปะที่ยาวที่สุดในโลก

ผ่านไปชมเช็คพอยท์ชาร์ลี ซึ่งเป็นเขตพรมแดนการปกครองระหว่างอเมริกันและรัสเซีย เข้าสู่เบอร์ลินโดม มหาวิหารโปรเตสแตนท์ที่ใหญ่ที่สุดในเยอรมัน สร้างในสไตล์อิตาเลียนเรอเนสซองส์ บันทึกภาพสวยกับประตูบรันเดนบรูก สัญลักษณ์ของเมือง ไปชมอาคารไรช์สตัทด์ รัฐสภาที่งามสง่าโดมแก้วครอบตัวอาคารเป็นผลงานของสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวอังกฤษ เซอร์นอร์แมน ฟอสเตอร์

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  เดินทางต่อไป เที่ยวเดรสเดน สมญานามฟลอเร้นซ์แห่งแม่น้ำเอลเบ้ ว่ากันว่าเป็นเมืองที่สวยงามที่สุดในประเทศเยอรมนี เมืองนี้ได้กลับมามีบทบาทในฐานะเมืองหลวงของแซกโซนี่อีกครั้งหนึ่งในปี ค.ศ.1990 หลังจากมีการรวมประเทศ เมืองได้ถูกบูรณะขึ้นมาใหม่อย่างมีขั้นตอนอันสืบเนื่องมาจากผลแห่งการทำลายล้างของสงครามโลกครั้งที่สอง

เที่ยวชมเมืองเดรสเดนอันงดงามมีโบสถ์เฟราเอ่น (Frauenkirche) ที่เก่าแก่ร่องรอยของการทำลายล้างสมัยสงครามโลกที่กำลังได้รับการบูรณะอย่างเร่งด่วน บริเวณนี้คือฐานรากของเมืองที่วางไว้ตั้งแต่สมัยกลางศตวรรษที่ 11 จนถึงยุคของพระเจ้าออกัสตัสผู้แข็งแกร่ง ทรงโปรดให้สร้างเมืองในสไตล์แบบบาร็อคขึ้น เซมเพอร์โอเปร่าที่เมืองนี้มีความโดดเด่นอย่างเท่าเทียมกัน ทั้งด้านสถาปัตยกรรมและดนตรี พระราชวังสวิงเกอร์ผลงานชิ้นเอกรูปแบบบาร็อค บนฝั่งแม่น้ำเอลเบ้ บริเวณลานได้รับการตกแต่งอย่างงดงามด้วยน้ำพุและรูปปั้นมากมาย

เข้าชมแกลลอรี่ที่แสดงภาพวาดที่สำคัญของราฟาเอล, แรมแบรนท์ เป็นต้น

จากนั้นไปชมพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ ที่มีคอลเลคชั่นด้านอาวุธชั้นเยี่ยม และเครื่องแต่งกายในราชสำนักในราชพิธีที่ล้วนแต่น่าสนใจ ก่อนไปชมศาลากลางจังหวัด โบสถ์ ครอยซ์ที่เก่าแก่ของเมือง กล่าวกันว่ามีชิ้นส่วนเล็กๆของไม้กางเขนอันศักดิ์สิทธิ์บรรจุเอาไว้ ผ่านชมโบสถ์แห่งราชสำนัก (Hofkirche) พิพิธภัณฑ์ด้านการขนส่ง (Verkehsmuseum) ที่มีการร่างภาพบนฝาผนังนี้ จนในปี ค.ศ.1906 ได้มีการวางแผ่นกระเบื้องเคลือบจากไมเซ่นจำนวน 24,000 แผ่นลงไปบนรูป

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม FOURPOINT BY SHERATON HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

13 เม.ย. 53     เที่ยวเดรสเดน – เวอซ์บวร์ก – เที่ยวโรเธนบวร์ก – เที่ยวชมเมือง (ทัวร์เยอรมนี)

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           เดินทางสู่เมืองเวอซ์บวร์ก จุดเริ่มต้นของเส้นทางถนนสายโรแมนติกจรดเมืองฟุสเซ่น เส้นทางท่องเที่ยวอันดับ 1 ของประเทศ

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน

บ่าย                  นำเข้าชม Residence Palace หนึ่งในปราสาทสไตล์บาโรกอันมีชื่อเสียงของยุโรป เข้าชมภายในตกแต่งด้วยศิลปะแบบบาโรกและโรโคโคอันหรูเลิศอลังการ อีกทั้งยังมีภาพเขียนสีเฟรสโก้ประดับบนฝาผนัง และเพดานห้องโถงอันงดงามวิจิตร โดยเฉพาะบันไดห้องโถงของปราสาทอันโด่งดัง จนยูเนสโกจดทะเบียนเป็นมรดกโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1982

เดินเที่ยวชมสะพานหินเก่าแก่ข้ามแม่น้ำไมน์ (Alte Mainbruecke) สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1473 บนฐานเดิมซึ่งมีอยู่ ตั้งแต่เมื่อครั้งยุคโรมันยังเรืองอำนาจ ชมวิวทิวทัศน์ของป้อมปราการ Fortress Marienberg  อลังการโอ่อ่าบนเนินเขา

1500 น.           เดินทางสู่เมืองโรเทนบวร์ก ออบ เดียร์ เทาเบอร์ (Rothenburg obder Tauber)  เมืองเก่าแก่ของจักรวรรดิฟรังค์ ภายในวงล้อมของกำแพงเมืองแห่งนี้แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดเลย นับแต่สงครามสามสิบปีเป็นต้นมา ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ที่โรแมนติกของเยอรมนี ศูนย์กลางเมืองทางประวัติศาสตร์และแนวกำแพงป้องกันเมืองดั้งเดิม บ่งบอกถึงความรุ่งเรืองของเมืองที่ทำการค้าไวน์, โค, กระบือ และขนสัตว์ ที่มีมาตั้งแต่ ค.ศ.1274

จัตุรัสใจกลางเมืองเป็นที่ตั้งของอาคารเทศบาลเมือง และโบสถ์เซนต์จาคอบ อิสระให้ท่านมีเวลาได้เก็บภาพประทับใจ ย้อนความทรงจำในยุคอัศวินหรือขุนนางเรืองอำนาจในยุคกลาง หรือ เลือกซื้อสินค้าต่างๆที่ผลิตในเมืองนี้

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม ALTES BRAUHAUS HOTEL  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

14 เม.ย. 53     โรเธนบวร์ก – เที่ยวชทุตการ์ท (ทัวร์เยอรมัน) – พิพิธภัณฑ์เมอร์ซิเดซ-เบนซ์ – เที่ยวซูริค (ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์)

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           เดินทางสู่เมืองชตุตการ์ทเป็นเมืองหลวงประจำรัฐบาเดน-เวือร์ทเทมแบร์กยัง ตัวเมืองงดงามราวกับภาพวาด นำท่านเข้าชมพิพิธภัณฑ์เมอร์ซิเดส-เบนซ์ ในปีค.ศ. 1886 Gottlieb Daimler และ Karl Benz ได้สร้างประวัติศาสตร์ในการคิด ค้นยานยนต์ขึ้นและได้พัฒนาอุตสาหกรรมรถยนต์มาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันได้กลายมาเป็นยนตรกรรมที่ล้ำค่า ภายในจัดแสดงนิทรรศการเรื่องราวที่มีมายาวนานกว่า 120 ปี ถึง 1,600 เรื่องราว และรถยนต์ในรุ่นต่างๆกว่า 40 คัน

1300 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารจีน

บ่าย                  เดินทางสู่เมืองทิทิเซ่ เพื่อชมความงดงามของทะเลสาบ ที่สะท้อนเงาของป่าสนสู่ท้องน้ำจนกลายเป็นสีคราม โอบล้อมไปด้วยป่าสนอันเขียวขจีจนดูคล้ายสีดำ จนได้รับสมญานามว่า “ป่าดำ” เป็นอุทยานแห่งชาติที่มีชื่อเสียง เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกมากมาย โดยเฉพาะนาฬิกากุ๊กกรูที่มีต้นกำเนิดในแถบป่าดำนี้

แวะชมน้ำตกไรน์ น้ำตกที่ได้ชื่อว่าสวยงามและใหญ่ที่สุดของยุโรป อิสระให้ท่านชื่นชมกับทิวทัศน์ที่สวยงามพร้อมเก็บภาพความประทับใจ แล้วเข้าสู่เมืองลูเซิรน์ เมืองตากอากาศและท่องเที่ยวที่มีภูมิประเทศอันงดงามไปด้วยภูเขาและทะเลสาบ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางแห่งภูมิภาคแอลป์ นักท่องเที่ยวทั่วโลกต่างแวะมาเยือนกันอย่างมากมายตลอดทั้งปี

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม SEEBURG HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

15 เม.ย. 53     ลูเซิรน์ – นั่งกระเช้าขึ้น ยอดเขาทิตลิส – ลูเซิรน์ (ทัวร์สวิส)

0800 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0900 น.           เดินทางสู่แองเกิลเบิร์ก เมืองที่ถือได้ว่าใจกลางที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ตั้งอยู่บนความสูงถึง 1,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลในเขตแอลไพน์แวลเล่ย์ ท่านจะชื่นชอบกับความเป็นธรรมชาติในเขตชนบทของสวิส มีบ้านน้อยแบบชาเล่ต์ ตกแต่งด้วยผ้าม่านลูกไม้สีขาว และปลูกดอกไม้หลากสีสันตามหน้าต่างสลับกับท้องทุ่งสีเขียวขจี โอบล้อมไปด้วยเทือกเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ ล้วนแต่เป็นบรรยากาศที่งดงามและประทับใจ กับความเป็นที่สุดของสวิตเซอร์แลนด์ นอกจากนี้ยังเป็นเมืองที่ปราศจากรถยนต์และมลพิษต่างๆ

นำคณะขึ้นกระเช้าไฟฟ้าโรแตร์ที่มีอยู่เพียงสองแห่งในโลก (กระเช้าหมุนรอบตัวเองให้ท่านได้ชมวิว 360 องศา) สู่ยอดเขาทิตลิสที่มีความสูงระดับ 10,000 ฟุต เป็นยอดเขาที่สูงที่สุดในแถบตอนกลางของประเทศ อีกทั้งยังเป็นแหล่งสกียอดนิยมในฤดูหนาว สัมผัสกับถ้ำน้ำแข็ง Glacier Grotto ที่มีความยาวถึง 130 เมตร และมีความลึกที่สุดถึง 15 เมตร บันทึกภาพภายในถ้ำน้ำแข็งที่หาชมได้ไม่ง่ายนักท่ามกลางอุณหภูมิ 1 ถึง 1.5 องศา

แล้วอิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการสัมผัสหิมะในลานกว้าง ชมธารน้ำแข็งที่ทับถมกันมานานนับพันปีบนความสูง 3,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคารบนยอดเขา

บ่าย                  เดินทางกลับเข้าสู่เมืองลูเซิร์น เมืองตากอากาศที่โด่งดังริมทะเลสาบสี่พันธรัฐ ที่มีเรื่องราวของต้นกำเนิดความเป็นสมาพันธรัฐสวิตเซอร์แลนด์ เป็นเวลานับศตวรรษมาแล้วที่นักท่องเที่ยวและบุคคลผู้มีชื่อเสียงพากันมาเยือนเมืองนี้  ถ่ายรูปคู่กับสะพานคาเปล  ทอดข้ามแม่น้ำรอยส์  เป็นภาพที่ถูกใช้ในการโปรโมตเมือง

แล้วไปชมสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งคือ รูปสลักสิงโตหินบนหน้าผา ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ทหารรับจ้างชาวสวิสที่เสียชีวิตในระหว่างการปฏิวัติฝรั่งเศส อิสระให้ท่าน ช้อปปิ้งสินค้าชั้นดีที่มีชื่อเสียงในเขตคนเดินย่านเมืองเก่าอาทิ นาฬิกาชั้นดี  มีดพับวิคตอรีน็อกซ์ นาฬิกากุ๊กกู  ช็อคโกแลตและอื่นๆอีกมากมายตามอัธยาศัย

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารไทย

นำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม SEEBURG HOTEL 4* หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

16 เม.ย. 53     ลูเซิรน์ – วาดู๊ซ – ปราสาทนอยชวานสไตน์ – มิวนิก (ทัวร์เยอรมัน)

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           รถโค้ชนำคณะเดินทางผ่านเส้นทางแสนสวยข้ามพรมแดน แวะเมืองวาดู๊ซ ประเทศลิคเต่นสไตน์ ประเทศเล็กๆตั้งอยู่ระหว่างพรมแดนก่อนเข้าสู่ประเทศออสเตรียและเยอรมัน แล้วเดินทางต่อสู่เมืองฟุสเซ่น เมืองสุดท้ายบนเส้นทางสายโรแมนติก เข้าสู่หมู่บ้านชวานสเกา  อันเป็นที่ตั้งของปราสาทแห่งเทพนิยายนอยชวานสไตน์ เส้นทางแสนสวยนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นเส้นทางสายโรแมนติก 1 ใน 6 เส้นทางสวยของเยอรมัน

1230 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารพื้นเมือง

บ่าย                  นำท่านขึ้นสู่ปราสาทนอยชวานสไตน์ ที่แม้แต่ราชาการ์ตูนวอลท์ดิสนีย์ยังหลงใหลนำไปเป็นปราสาทเจ้าหญิงนิทราในสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ชื่นชมบรรยากาศของหมู่บ้านที่รายล้อมรอบด้วยทะเลสาบสีฟ้าประทับใจกับวิวสวย ที่มีปราสาทนอยชวานสไตน์และปราสาทโฮเฮนชวานสเกาเป็นฉากหลัง กษัตริย์ลุควิคที่ 2 ทรงมีพระประสงค์ที่จะสร้างปราสาท 3 แห่งอันได้แก่ นอยชวานสไตน์, ลินเดอฮอฟ  และแฮเรนคิมเซ่  ให้เป็นมรดกอันล้ำค่าแห่งรัฐบาวาเรีย

ชมวิวสวยจากสะพานมาเรีย (การเปิดให้เข้าชมขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละวัน) ซึ่งพาดผ่านโตรกผาพอลเล็ท เป็นจุดชมวิวที่งดงามที่สุดของปราสาทที่สร้างบนหน้าผาสูง 200 เมตร ในปี ค.ศ. 1869 โดยคริสเตียน จังค์ ซึ่งเป็นผู้ออกแบบตัวปราสาทภายนอก ให้เหมือนฉากละครในอุปรากรของวากเนอร์

นำเข้าชมภายในตัวปราสาท ที่มีความงดงามตกแต่งอย่างอลังการด้วยภาพเขียนเกี่ยวกับเรื่องราวอุปรากรชมห้องทรงงาน, ห้องท้องพระโรง, ห้องบรรทม ล้วนแต่งามวิจิตร สมควรแก่เวลาเดินทางสู่เมืองมิวนิก ซึ่งถือได้ว่าเป็นประตูของยุโรป

1900 น.           รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร เลิศรสกับขาหมูเยอรมันรสชาดแท้  (LOCAL)

พักโรงแรม  FOUR POINT BY SHERATON HOTEL  หรือเทียบเท่าในระดับเดียวกัน

17 เม.ย. 53     ทัวร์เยอรมัน เที่ยวมิวนิก – ช้อปปิ้งมิวนิค – เดินทางสู่สนามบิน

0700 น.           รับประทานอาหารเช้าที่โรงแรม

0800 น.           เที่ยวชมเมืองมิวนิก ที่มีความหลากหลายด้วยสถาปัตยกรรมที่แตกต่าง เมืองหลวงแห่งแคว้นบาวาเรียแห่งนี้เคยตกอยู่ภายใต้การปกครองของราชวงศ์วิทเทลสบาค และพัฒนาเมืองให้มีความสำคัญที่สุดทางตอนใต้ของเยอรมนี เป็นแหล่งผลิตเบียร์ ศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ BMW บันทึกภาพกับพระราชวังนิมเฟนเบิร์กหรือพระราชวังฤดูร้อน

เข้าสู่เขตเมืองเก่า อาทิ โบสถ์ที่มีรูปโดมหัวหอม, ประตูชัย,  ย่านมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่หอสมุดแห่งชาติ, โรงละครโอเปร่า, เรสซิเด้นท์ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้ง เริ่มจากโรงละครแห่งชาติเป็นจุดเริ่มต้นของถนนสายสำคัญคือ ถนนแมกซิมิเลียน สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 19 ได้ชื่อว่าเป็นถนนที่สวยอีกแห่งหนึ่งของเมืองนี้ และเป็นที่ตั้งร้านขายของ  แบรนด์เนมราคาแพง และเป็นที่ตั้งของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว

นักท่องเที่ยวมาเดินเล่นบนถนนสายนี้อาจได้กระทบไหล่ดาราหรือมหาเศรษฐีระดับโลก จตุรัสมาเรียน ใจกลางเมืองเก่านักท่องเที่ยวพลาดไม่ได้ ที่จะชมตุ๊กตาเต้นรำที่ประดับอยู่บนอาคารเทศบาลเมืองเก่า เวลา 11.00 น. และ 17.00 น. ของทุกวันได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

1200 น.           รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารไทย

1300 น.           เดินทางสู่สนามบินเพื่อเตรียมตัวกลับกรุงเทพฯ

1600 น.           ออกเดินทางสู่กรุงเทพ ฯโดยสายการบินแอร์เบอร์ลิน เที่ยวบินที่ AB 7152

18 เม.ย. 53     สนามบินสุวรรณภูมิ

0715 น.           เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยความประทับใจอย่างมิรู้ลืม

(หมายเหตุ     ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนโปรแกรมเพื่อความเหมาะสมโดยมิได้แจ้งล่วงหน้า โดยจะคำนึงถึงผลประโยชน์ที่นักท่องเที่ยวได้รับเป็นหลักฯ)

รหัสทัวร์ยุโรป เดินทางวันที่ ราคาทัวร์ยุโรป

LOFT47-0715 มกราคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0716 กุมภาพันธ์ 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0717 มีนาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0718 เมษายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0719 พฤษภาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0720 มิถุนายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0721 กรกฎาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0722 สิงหาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0723 กันยายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0724 ตุลาคม 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0725 พฤศจิกายน 2555 โปรดสอบถาม
LOFT47-0726 ธันวาคม 2555 โปรดสอบถาม

บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการเดินทางในกรณีที่ผู้เดินทางต่ำกว่า 15 ท่าน

 

หมายเหตุ

*** ท่านที่มีความประสงค์จองทัวร์กับ กรุณาอ่านและทำความเข้าใจในเงื่อนไขการจองทัวร์ ที่แนบมากับโปรแกรมเพื่อรักษาผลประโยชน์ของผู้เดินทางเอง และเซ็นต์รับทราบเงื่อนไขดังกล่าว ฯ ส่งกลับมาให้ทางบริษัท ฯ

เพื่อเป็นการรับทราบเงื่อนไขร่วมกัน***

เงื่อนไข ราคาทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวเดรสเดน เที่ยวโรเธนบวร์ก เที่ยวบาเยิร์น ยอดเขายูงเฟรา 8 วัน

  1. ผู้ใหญ่พักห้องคู่ (ห้องละ 2 ท่าน) คิดอัตราค่าทัวร์  100 %
  2. เด็กอายุ 2-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน หรือ 2 ท่านมีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 90 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  3. เด็กอายุ 6-11 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 80 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  4. เด็กอายุ 2-5 ปี พักรวมกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน ไม่มีเตียง คิดอัตราค่าทัวร์ 70 % จากราคาค่าทัวร์ของผู้ใหญ่
  5. ในกรณีที่ท่านเดินทางคนเดียว ท่านต้องจ่ายค่าห้องพักเดี่ยว (Single Supplement) ราคา 10,000 บาท

ทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวเดรสเดน เที่ยวโรเธนบวร์ก เที่ยวบาเยิร์น ยอดเขายูงเฟรา 8 วัน อัตรานี้รวม

  1. ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ (Economy Class) เดินทางไปและกลับพร้อมกรุ๊ป(ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2553 สามารถสะสมไมล์กับเครือStar Allianceได้ 50%)
  2. ค่า Tax + Fuel Charged + Insurance (คิดจากอัตรา ณ วันที่ 1 มกราคม 2553 หากในวันเดินทางมีการปรับเพิ่มทางบริษัทขอเรียกเก็บเพิ่มตามความเป็นจริง)
  3. ค่าพาหนะนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าเข้าชมตามที่ระบุไว้ในรายการ
  5. โรงแรมที่พัก (ห้องละ 2 ท่าน) พร้อมอาหารเช้า โรงแรมส่วนใหญ่ในยุโรปจะไม่มีเครื่องปรับอากาศ เนื่องจากอยู่ในแถบที่มีอุณหภูมิต่ำและราคาโรงแรมจะปรับขึ้น 3-4 เท่าตัว หากวันเข้าพักตรงกับงานเทศกาลเทรดแฟร์หรือการประชุมต่าง ๆ อันเป็นผลที่ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนย้ายเมือง โดยคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก
  6. ค่าธรรมเนียมในการยื่นวีซ่าประเทศเยอรมัน
  7. ค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางวงเงินท่านละ 2,000,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุและ การเจ็บป่วยในวงเงินท่านละ 1,500,000 บาท ของ บริษัทนิวแฮมพ์เชอร์อินชัวรันส์
  8. ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ คัดสรรเมนูและให้ท่านได้เลิศรสกับอาหารท้องถิ่นในแต่ละประเทศ
  9. ค่าบริการนำทัวร์โดยหัวหน้าทัวร์ผู้มีประสบการณ์นำเที่ยวให้ความรู้,สนุกสนาน,และคอยดูแลอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง 1 ท่าน
  10. ค่ายกกระเป๋าใบใหญ่ท่านละ 1 ใบ น้ำหนักไม่เกิน 20 กิโลกรัม ส่วนกระเป๋าใบเล็กอยู่ในความดูแลของท่านเองไม่เกิน 7 กิโลกรัม
  11. ค่าทิปพนักงานขับรถท่องเที่ยวตามโปรแกรมตลอดการเดินทาง
  12. สมนาคุณทุกท่านด้วยกระเป๋าเป้ล้อลาก สวยเก๋ใบเล็ก ท่านละ 1 ใบ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมัน ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ เที่ยวเดรสเดน เที่ยวโรเธนบวร์ก เที่ยวบาเยิร์น ยอดเขายูงเฟรา 8 วัน อัตรานี้ไม่รวม

  1. ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
  2. ค่าดำเนินการทำหนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต)
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด , ค่าเครื่องดื่มและอาหารนอกเหนือจากที่ระบุในรายการ
  4. ค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษในร้านอาหาร นอกเหนือจากที่บริษัทฯจัดให้ ยกเว้นจะตกลงกันเป็นกรณีพิเศษ

เอกสารในการยื่น วีซ่าเยอรมัน (วีซ่าเชงเก้น) ใช้เวลายื่นประมาณ 10 วันทำการ

  1. พาสปอร์ตที่ยังไม่หมดอายุ และมีอายุไม่ต่ำกว่า 6 เดือนก่อนวันหมดอายุ หากมีพาสปอร์ตเล่มเก่าไม่ว่าจะเคยมีวีซ่าในกลุ่ม ประเทศเชงเก้นหรือไม่ก็ตาม ควรนำไปแสดงด้วยเพื่อเป็นการง่ายต่อการอนุมัติวีซ่า(ในกรณีที่ท่านไม่เคยมีวีซ่าในกลุ่มเชงเก้นหรือ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น,อเมริกา, แคนาดา และอังกฤษ ท่านจะต้องมายื่นวีซ่าด้วยตนเองที่สถานทูต)
  2. รูปถ่ายสีขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ใบ พื้นหลังเป็นสีขาว (ไม่ใช่รูปขาวดำ)ควรมีอายุไม่เกิน 6 เดือน และเหมือนกันทั้ง 2 รูป)
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน / สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ / สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล / สำเนาทะเบียนสมรส – หย่า / สำเนาสูติบัตร ในกรณีอายุไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์
  4. หนังสือรับรองการทำงานจากบริษัท/สังกัด ที่ท่านทำงานอยู่ ต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้นโดยระบุตำแหน่ง, อัตราเงินเดือนในปัจจุบัน, วันเดือนปีที่เริ่มทำงานกับบริษัทนี้และช่วงเวลาที่ขอลางานเพื่อเดินทางไปท่องเที่ยว หลังจากนั้นจะกลับมาทำงานตามปกติหลังครบกำหนดลา
  5. กรณีที่เป็นเจ้าของกิจการ ขอใบทะเบียนการค้า ,ใบทะเบียนพาณิชย์ และหนังสือรับรองบริษัทที่คัดไว้ไม่เกิน 6  เดือน พร้อมวัตถุประสงค์ หรือใบเสียภาษี และหลักฐานการเงินของบริษัทฯ ย้อนหลัง 6 เดือน
  6. หนังสือรับรองจากทางธนาคาร และแนบสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือนต้องอัพเดทเป็นเดือนปัจจุบัน ควรเลือกเล่มที่มีการเข้าออกของเงินสม่ำเสมอ และมีจำนวนไม่ต่ำกว่า 6 หลัก เพื่อให้เห็นว่ามีฐานะการเงินเพียงพอที่จะครอบคลุมกับค่าใช้จ่ายได้อย่างไม่เดือดร้อนเมื่อกลับสู่ภูมิลำเนา ในกรณีที่เดินทางเป็นครอบครัวหากใช้บัญชีใดบัญชีหนึ่งในการยื่นขอวีซ่า ต้องออกหนังสือรับรองค่าใช้จ่ายในครอบครัวด้วย ***สถานฑูตไม่รับบัญชีกระแสรายวัน***
  7. กรณีที่บริษัทของท่าน เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการเดินทางให้กับผู้เดินทางทั้งหมดนอกเหนือจากเอกสารข้อ 1 – 8 แล้ว ทางบริษัทจะต้องออกจดหมายอีกหนึ่งฉบับเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อค่าใช้จ่าย และการกลับมาทำงานของท่านโดยระบุชื่อผู้เดินทางและเหตุผลที่จัดการเดินทางนี้ในจดหมายด้วย
  8. กรณีที่เป็นนักเรียน นักศึกษาจะต้องมี หนังสือรับรองจากสถาบันการศึกษา ตัวจริง
  9. กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เดินทางไปกับบิดา หรือมารดา ท่านใดท่านหนึ่ง จะต้องทำจดหมายยินยอม โดยที่บิดา, มารดา  จะต้องไปยื่นเรื่องแสดงความจำนงในการอนุญาตให้บุตรเดินทางไปกับอีกท่านหนึ่งได้ ณ ที่ว่าการอำเภอหรือเขต โดยมีนายอำเภอ หรือผู้อำนวยการเขตลงลายมือชื่อ และประทับตรารับรองจากทางราชการอย่างถูกต้อง
  10. การบิดเบือนข้อเท็จจริงประการใดก็ตาม อาจจะถูกระงับ มิให้เดินทางเข้าประเทศเป็นการถาวร และถึงแม้ว่าท่านจะถูกปฏิเสธวีซ่า สถานทูตไม่คืนค่าธรรมเนียมที่ได้ชำระไปแล้ว และหากต้องการขอยื่นคำร้องใหม่ ก็ต้องชำระค่าธรรมเนียมใหม่ทุกครั้ง
  11. หากสถานทูตมีการสุ่มเรียกสัมภาษณ์บางท่าน ทางบริษัทฯ ขอความร่วมมือในการเชิญท่านไปสัมภาษณ์ตามนัดหมาย และโปรดแต่งกายสุภาพ ทั้งนี้บริษัทฯ จะส่งเจ้าหน้าที่ไปอำนวยความสะดวก และประสานงานตลอดเวลา และหากสถานทูตขอเอกสารเพิ่มเติม ทางบริษัทฯ ใคร่ขอรบกวนท่านจัดส่งเอกสารดังกล่าวเช่นกัน
  12. กรณีที่ท่านยกเลิกการเดินทางภายหลังจากได้วีซ่าแล้ว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแจ้งสถานทูต ยกเลิกวีซ่าของท่าน เนื่องจากการขอวีซ่าในแต่ละประเทศ จะถูกบันทึกไว้เป็นสถิติในนามของบริษัทฯ เมื่อท่านได้ชำระเงินมัดจำหรือทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการชำระผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯ จะขอถือว่าท่านรับทราบ และยอมรับเงื่อนไขต่าง ๆ ของบริษัทฯ ที่ได้ระบุไว้โดยทั้งหมด

ทางสถานทูตจะรับพิจารณาวีซ่าเฉพาะที่มีเอกสารพร้อม และมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปท่องเที่ยว ยังประเทศตามที่ระบุเท่านั้น การปฏิเสธวีซ่า อันเนื่องมาจากหลักฐานในการขอยื่นวีซ่าปลอม หรือผิดวัตถุประสงค์ในการยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยว ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงิน โดยจะหักจากค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง และจะคืนให้ท่านหลังจากทัวร์ออกเดินทางภายใน 20 วัน

สอบถามทัวร์ LINE: @lofttravel TEL: 02-402-6475, 02-046-0046, 080-291-0123, 085-225-4664, 086-321-4740, 086-322-1610

LoftTravel

โปรแกรมล่าสุด

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี เจาะลึกเยอรมัน 11 วัน 8 คืน (TG) 15 – 25 ตุลาคม และ 22 ตุลาคม – 01 พฤศจิกายน 2564 มิวนิค เบิร์ชเทสการ์เด้น เหมืองเกลือ บาดไรเค่นฮาล การ์มิช พาร์เท่น เคียร์เช่น ยอดเขาซุกสปิตเซ่ (เยอรมันแอลป์) ปราสาทนอยชวานสไตน์ มิวนิค ช้อปปิ้ง Ingolstadt Village โรเธนบวร์ก (เส้นทางสายโรแมนติก) โรเธนบวร์ก เดรสเดน เบอร์ลิน กำแพงเบอร์ลิน บรันเดนบวร์ก ช้อปปิ้งคูดัม พอสต์ดัม พระราชวังซองซูซีส์ นั่งรถไฟ ICE สู่โคโลญจน์ มหาวิหารโคโลญจน์ ปราสาทเอลท์ซ แฟรงค์เฟิร์ต

LOFT-EUR32_Autumn Best of Germany 11D8N (TG) ชมมหาวิหารโคโลญจน์ ชาวเยอรมันเรียกว่า DOM วิหารแห่งนี้ใหญ่และสูงเป็นอันดับ 3 ของโลก สร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบโกธิค สถาปัตยกรรมโบราณในยุคกลาง งานศิลปะ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรปตะวันออก ชมใบไม้เปลี่ยนสี เยอรมัน เชค สโลวาเกีย ฮังการี ออสเตรีย 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 (TG) นครมิวนิก พัสเซา เชสกี้ ครุมลอฟ เมืองมรดกโลก เมืองน้ำแร่ คาร์ลโลวี วารี กรุงปร๊าก ปราสาทปร๊าก เที่ยวชมเมืองเก่า สะพานชาร์ล นาฬิกาดาราศาสตร์ บาริสลาวา (สโลวัค) บูดาเปสต์ (ฮังการี) ล่องเรือแม่น้ำดานูบ เวียนนา (ออสเตรีย) หมู่บ้านกรีนซิ่ง กรุงเวียนนา พระราชวังบรุนน์ ภูมิภาคชาลส์กัมเมอร์กูท ทะเลสาบเซนต์วูลฟ์กัง ฮัลล์สตัทท์ มิวนิก มาเรียนปลัตซ์

LOFT-EUR33_Autumn_Grand Eastern Europe 10 Days 7 Nights (TG) ชมปราสาทแห่งกรุงปร๊าก สถาปัตยกรรมโบราณสมัย ค.ศ. 11 แบบ กอธิค เคยได้รับการรับรองจากกินเนสส์บุ๊ก…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อังกฤษ เวลส์ สก็อตแลนด์ 10 วัน 7 คืน ตุลาคม 2564 ลอนดอน สโตนเฮ้นจ์ พิพิธภัณฑ์น้ำแร่ที่เมืองบาธ คาร์ดี๊ฟ ไบบิวรี เบอร์ตันออนเดอะวอเตอร์ สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน ยอร์ค ยอร์คมินสเตอร์ นั่งรถไฟสาย อีสต์โคสด์ เรลเวย์ เอดินเบิร์ก ปราสาทเอดินเบิร์ก พระตำหนักโฮลีรู๊ด เลคดิสทริค วินเดอร์เมียร์ เลคดิสทริค แมนเชสเตอร์ สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด มหานครลอนดอน ลอนดอนอาย ทาวเวอร์ออฟลอนดอน มาดามทุสโซ่ด์ ช้อปปิ้งบนถนนอ็อกฟอร์ด พระราชวังวินด์เซอร์

LOFT-EUR35A_Autumn Great Britain 10D7N (TG) เที่ยวชมเมืองเอดินเบอระ แคลตันฮิลล์ บนเนินเขาแห่งนี้ยังเป็นที่ตั้งของอนุสรณ์สถานรำลึกถึงสงครามนโปเลียน สถาปัตยกรรมที่คล้ายคลึงมหาวิหารแพนธีออน ในประเทศกรีซ ทำให้ เอดินเบอระได้รับการขนานนามว่า “เอเธนส์แห่งทิศเหนือ” ถนนรอยัลไมล์ ถนนสายสำคัญ…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมแสงเหนือ สแกนดิเนเวีย สวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก 11 วัน 8 คืน ตุลาคม 2564 (TG) กรุงสต็อกโฮล์ม พิพิธภัณฑ์เรือวาซา ซิตี้ฮอลล์ แกมล่าสแตน เมืองคิรูนา โรงแรมน้ำแข็ง อุทยานแห่งชาติอบิสโก ชมปรากฏการแสงเหนือ รถไฟสายอาร์คติคเซอร์เคิล นาร์วิก เมืองสโววาร์ด หมู่เกาะโลโฟเทน นุสฟยอร์ด มอคคาเนส หมู่บ้าน Å หมู่บ้าน Reine หมู่บ้านชาวประมง Hamnoy พิพิธภัณฑ์ไวกิ้ง สโววาด์ นาร์วิก สวนสัตว์ Polar Park ทรูมเซอ ล่องเรือชมฟยอร์ด เคเบิ้ลคาร์สู่ยอดเขาสโตรสไตเนิน ออสโล เรือสำราญ DFDS โคเปนเฮเก้น

LOFT-EUR71A_Autumn Norway Lofoten northern light 11D8N (TG) นำคณะออกจากที่พักเพื่อไปชมปรากฏการณ์แสงเหนือ บริเวณใกล้ทะเลสาบ Tornetrask และอุทยานแห่งชาติอบิสโก ที่นี่ยังเป็นที่ตั้งของศูนย์ศึกษาปรากฏการณ์แสงเหนือ เป็นจุดที่มีโอกาสในการเห็นแสงเหนือบนท้องฟ้าในยามค่ำคืน Lonely Planet…

3 years ago

ทัวร์ยุโรป ชมใบไม้เปลี่ยนสี อิตาลี 8 วัน 5 คืน ตุลาคม 2564 (TG) มิลาน ซีร์มิโอเน่ ทะเลสาบการ์ดา โดโลไมท์ ทะเลสาบเบรียส ทะเลสาบมิซูริน่า Seiser Alm Aerial Cableway เซนต์มักดาเลนา เวอโรน่า บ้านจูเลียต อิตาเลียนริเวียร่า ซิงเคว เทเร่ เยือน 5 หมู่บ้านงามของอิตาลี ปอร์โตฟิโน่ เจนัว Serravalle Designer Outlet

LOFT-EUR28B_Autumn Beautiful North Italy 8D5N เดินทางสู่ โดโลไมท์ (Dolomites Mountains) ชมความงดงามของอิตาเลียนแอลป์ เทือกเขาโดโลไมท์ ได้ชื่อว่าเป็นแนวเขาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในช่วงฤดูหนาวสกีรีสอร์ทเปิดต้อนรับนักสกี และในฤดูร้อน ที่นี่ยังมีทุ่งหญ้าที่มีดอกไม้สวยตลอดช่วงเทือกเขา…

3 years ago


Copyright © Loft Tour Co., Ltd. (License No.11/07818) All rights reserved.
ขอสงวนลิขสิทธิ์ บรรดา บทความ ภาพถ่าย ภาพเคลื่อนไหว ในเวปไซต์นี้ ตามกฎหมายว่าด้วยลิขสิทธิ์ ห้ามผู้ใด ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือเผยแพร่ต่อสาธารณชน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายจนถึงที่สุด